Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20 - 26/3/2023: Tý ủ rũ, Dậu tiêu hoang

Chủ Nhật, 19/03/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20 - 26/3/2023, tuổi Tý rơi vào tâm trạng ủ rũ trong tuần mới, nhất là khi bạn cố gắng tìm cách đổ lỗi người ấy là nguyên nhân của những phiền não của mình trong thời gian gần đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Mời bạn đón đọc: Tử vi Thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 con giáp.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý 

Tu vi hang ngay 6/4/2023 cua 12 con giap - tuoi Ty
 
Sự bi quan bao phủ tuần mới của con giáp tuổi Tý, có lẽ bạn đang gặp bế tắc với rất nhiều vấn đề trong cuộc sống của mình. Một phần là do bạn quá cầu toàn và muốn mọi thứ xung quanh phải diễn ra thật hoàn hảo. Thế nên, hãy cố gắng dung hòa mọi thứ, đừng bắt mọi thứ phải đi theo ý của mình. 

Người tuổi Tý rơi vào tâm trạng ủ rũ trong tuần mới, nhất là khi bạn cố gắng tìm cách đổ lỗi người ấy là nguyên nhân của những phiền não của mình trong thời gian gần đây.

Nhờ có Thái Âm nâng đỡ mà cuối cùng những khó khăn của bạn sớm được tháo gỡ. Do đó, đừng tiêu cực quá nhé vì luôn có ánh sáng ở cuối đường hầm. Thậm chí, có những giải pháp ở ngay trước mặt khi bạn suy nghĩ tích cực.

Đầu tuần có chút trở ngại nhưng Thiên Tài hỗ trợ để giúp bạn kiếm được tiền, hãy tận dụng ngay cơ hội vì khó khăn sẽ ngăn cản dòng tiền về túi vào cuối tuần. Hãy nhớ rằng không phải khi nào bạn cũng có điều kiện thuận lợi như ý.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy thuận theo tự nhiên, đừng cái gì cũng mong diễn ra theo ý mình.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tự hỏi xem bạn muốn trở thành người như thế nào và hãy tập trung vào mục tiêu đó.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hạn chế việc tiết lộ quá nhiều thông tin vì nó gây bất lợi cho bạn.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cuộc sống không giống như phim, hãy thực tế hơn đi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tôn trọng ý kiến của người khác là điều nên làm lúc này.  

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 cua 12 con giap - tuoi Suu
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20 - 26/3/2023, những thông tin trong tuần mới đã chỉ ra rằng đã đến lúc con giáp tuổi Sửu nên cho mình một khoảng nghỉ, tạm tránh xa những vấn đề hiện tại và dành thời gian nhiều hơn cho bản thân. Như vậy, bạn mới có thể giải toả tâm trí để từ đó tìm ra phương hướng hợp lý cho những vấn đề hiện tại. 

Một số câu nói có vẻ vô tình của người ấy khiến con giáp tuổi Sửu buồn và thậm chí là thất vọng. Lý do một phần là do bạn cư xử không đúng mực, nhất là khi được yêu chiều nên tỏ ra thiếu tôn trọng đối phương, tự mặc định rằng người ấy luôn yêu bạn.
 
Bên cạnh đó, hãy học cách cân bằng lại mọi khía cạnh trong cuộc sống, đừng chỉ tập trung vào một mặt nào đó mà phớt lờ những mặt còn lại. Sự mất cân bằng trong cuộc sống đôi khi cũng là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy chán nản và bế tắc. 

Dịch Mã xuất hiện trong thời gian này khuyến khích tinh thần của bản mệnh để bạn hiểu rằng những vất vả hiện tại đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Việc di chuyển giữa các địa phương hoặc việc đi nước ngoài khiến bạn cảm thấy mệt mỏi nhưng bù lại là được mở mang đầu óc, học hỏi thêm những kiến thức quý giá để phát triển nghề nghiệp. 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Khi bạn tự phủ nhận năng lực của mình thì bạn thiếu động lực. 
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Bạn biết cách mang lại niềm vui cho mọi người bằng lời động viên.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tránh việc nóng vội, đưa ra những quyết định thiếu cơ sở.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Người khác muốn lắng nghe lời khuyên chân thành từ bạn.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Những kỷ niệm vui là hành trang cho cuộc sống của bạn.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 cua 12 con giap - tuoi Dan
 
Người tuổi Dần nên lưu ý hơn trong việc cải thiện mối quan hệ giữa hai người. Có những người nhận ra sai lầm của mình ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ hiện tại, đó là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ. Nếu có thể "chữa cháy" thì đừng từ bỏ, phải tìm cách để hàn gắn phù hợp, nếu không bạn sẽ phải tiếc nuối vì đã không nỗ lực đấy. 

Tuần mới mọi thứ trong cuộc sống của bạn đều diễn ra như ý. Tất cả mọi khía cạnh từ công việc, tài chính. Những cố gắng và nỗ lực của bạn đã bắt đầu “đơm hoa kết quả”.

Nhất là khi Thái Dương cát tinh ghé thăm bạn càng cảm thấy an lòng khi khả năng tập trung rất cao, hỗ trợ bạn kiểm soát được tình hình, tránh sai sót. Hơn nữa, nhiều người còn gặp được chuyên gia trong lĩnh vực của mình giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Sự "thiên vị" vì tư tưởng sai lệch khiến bạn tập trung vào những thứ mang tính chất vật chất hơn là tình cảm, đó là lý do có những căng thẳng trong cuộc sống khiến bạn có cảm giác không trọn vẹn. 
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Nên lắng nghe và phân tích trước khi muốn bác bỏ ý kiến của người khác.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Thời gian sẽ cho bạn câu trả lời cho tất cả những vấn đề hiện tại.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đôi khi buông tay là điều nên làm để bạn có được cuộc sống hạnh phúc hơn.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đừng coi thường dấu hiệu nhỏ của bệnh tật vì nó ảnh hưởng tới tương lai của bạn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Giấc mơ của người khác có vẻ viển vông nhưng đừng phủ định chúng.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 cua 12 con giap - tuoi Mao
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20 - 26/3/2023, dự báo có xung đột trong cách đặt vấn đề giữa hai người. Để giải quyết trường hợp này, bạn và người ấy cần ngồi lại và chia sẻ thẳng thắn những mong muốn của cả hai. Bạn hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn hạn để thư giãn và thanh lọc tâm trí nhé.

Tuần mới khuyên tuổi Mão đừng ngần ngại mở lòng để đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống. Đây cũng là tuần lễ thích hợp để bạn lên kế hoạch phát triển sự nghiệp. Với ý chí và động lực mạnh mẽ, bạn hoàn toàn có thể đạt được những mong muốn đã đặt ra.

Không nên xem thường một số tác động của Thái Tuế vì có thể bạn gặp tai nạn do sự bất cẩn của mình. Nhất là những ai đi xa nên ưu tiên tính an toàn, đừng vì vội mà đi quá nhanh, vượt ẩu. 

Về khía cạnh tiền bạc của bạn trong tuần này cũng phải luôn ưu tiên các giải pháp an toàn, nếu bạn càng liều lĩnh càng dễ mất tiền. Với những quyết định khiến bạn cảm thấy lo lắng thì tốt hơn hết là không thực hiện.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Một số tình huống được bạn dự đoán chính xác so với thực tế.  
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Khả năng học hỏi của bạn đang bị giới hạn vì sự trì hoãn. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cần thời gian riêng tư để tĩnh tâm, phân tích lại vấn đề.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Suy nghĩ nhiều chỉ khiến bệnh của bạn thêm nặng hơn mà thôi.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Thận trọng hơn trong việc đi lại của mình thời gian này. 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 cua 12 con giap - tuoi Thin
 
Tuần mới con giáp tuổi Thìn hài lòng khi mọi việc đi theo kế hoạch, và điều quan trọng là bạn không quá kỳ vọng vào điều gì quá lớn lao trong thời gian này vì bạn hiểu thực tế và vai trò của mình trong tổ chức. Nếu có tham vọng thì cũng nên có kế hoạch thật tốt cho việc này đã nhé.

Thiên Ấn đầu tuần hỗ trợ để bạn giữ được phong độ cho cả tuần để có chút trở ngại cũng dễ dàng vượt qua. Dù sao thì khó khăn là điều khó tránh khỏi, quan trọng nhất là cách chúng ta phản ứng với nó.

Người tuổi Thìn cảm thấy e ngại không muốn tiến tới với mối quan hệ hoàn toàn là có lý do. Chớ nên mù quáng mà bỏ qua những tín hiệu không tốt. Nhớ rằng bạn không bao giờ có thể thay đổi người ấy, trừ khi họ có động lực để tự thay đổi bản thân.

Bên cạnh đó Bách Việt chủ đào hoa khiến bản mệnh có cơ hội gặp nhiều người khác phái mà bạn cảm thấy có cảm tình. Thế nhưng nếu bạn không biết thoát khỏi những cám dỗ này thì đó có thể là cái bẫy khiến bạn mất tất cả những gì đang có. Hãy tỉnh táo nhé.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Ưu tiên chăm sóc da để có vẻ ngoài rạng rỡ hơn. 
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Bạn có thể phát huy được những ưu điểm của bản thân.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tránh nói ra những điều bạn không chắc kẻo người ta tin tưởng nhầm chỗ.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Một số ý kiến của người trẻ hơn khá có lý, không nên can thiệp nhiều.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy chọn ăn những món dễ tiêu, đừng tham ăn uống lúc này. 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị   

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 cua 12 con giap - tuoi Ti
 
Người tuổi Tị tuần này có xu hướng vội vàng, hấp tấp. Những vấn đề tưởng chừng bé nhỏ và có thể giải quyết nhanh chóng, nhưng bạn lại có xu hướng nghiêm trọng hóa chúng và tự tạo thêm áp lực cho chính mình. 

Mọi thứ xung quanh đang cố gắng cảnh báo con giáp tuổi Tị, do đó bạn chớ mù quáng. Bản mệnh đang rơi vào một mối quan hệ tình cảm không mấy lành mạnh. Một sự cam kết nào đó giữa bạn và đối phương vô tình khiến bạn phải từ bỏ bạn bè trong thời gian qua.  

Ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh khiến bản mệnh dễ vướng vào thị phi, có cảm giác muộn phiền không thoát ra khỏi được những suy nghĩ tiêu cực. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây hại cho sức khỏe của bản mệnh.

Nếu một sự việc gì xảy ra, bản mệnh chớ vội vàng đổ lỗi do hoàn cảnh, hãy thành thật nhìn vào bản thân xem mình đang thiếu sót những gì. Chỉ khi bạn hiểu rõ chính mình và nỗ lực cải thiện bản thân thì cuộc sống mới tốt đẹp được.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hãy theo đuổi đam mê của mình vì đó là hướng bạn nên đi.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tránh mua sắm nhiều ảnh hưởng tới cả kế hoạch tiết kiệm của bạn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Những ý kiến của chuyên gia rất quan trọng vào lúc này.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Thận trọng với thông tin xấu của thị trường.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chỉ lắng nghe thông tin một chiều sẽ có thêm căng thẳng.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ  

Tu vi hang ngay 6/4/2023 cua 12 con giap - tuoi Ngo
 
Người tuổi Ngọ đừng thích gì nói nấy kẻo làm tổn thương đến một nửa của mình. Thực sự là họ đã cố gắng để cải thiện tình cảm nhưng không đi theo hướng mà bạn mong muốn mà thôi. Thay vào đó, bạn nên thể hiện sự ghi nhận của mình về những nỗ lực mà anh ấy/cô ấy đã làm.

Lời khuyên cho con giáp tuổi Ngọ đó là nên chú ý đến việc kiềm chế cảm xúc, tránh để chúng ảnh hưởng đến những quyết định của bạn trong công việc. Nếu đang có ý định chuyển việc thì đây không phải là thời điểm thuận lợi, nó có thể kéo thêm nhiều hệ quả đáng tiếc khác. 

Bên cạnh đó, dù nỗ lực như thế nào cũng đừng quên chăm lo cho cuộc sống cá nhân của mình. Hãy dành thời gian làm điều bạn muốn, chăm sóc sức khoẻ thể chất và tinh thần để tiếp tục bước đi vững vàng trong thời gian tới. 

Thời gian đầu tuần có vẻ không có gì khởi sắc nhưng con giáp tuổi Ngọ hãy cứ tự tin vì Chính Tài xuất hiện cuối tuần mới là điều mang lại tiền bạc cho bản mệnh. Nhất là những ai đang kinh doanh online càng thu được nhiều lợi nhuận như ý.

Thiên Đức ghé thăm thời gian này mang lại tài lộc cho người tuổi Ngọ. Bạn cảm nhận được vận may đang tới từ những khía cạnh nhỏ trong cuộc sống, cơ hội kiếm tiền mở ra rất nhiều, quan trọng là bạn có lựa chọn phù hợp với mình.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy kiên nhẫn giải thích cho mọi người hiểu rõ tình hình.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cố tỏ ra mình giỏi chỉ khiến bạn có thêm thiệt thòi mà thôi.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nhận được sự nâng đỡ từ những người xung quanh mình.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy chăm chỉ tập thể dục bằng những bài nhẹ nhàng, vừa sức.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cố gắng tôn trọng thời gian riêng tư của những người khác. 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi 

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 cua 12 con giap - tuoi Mui
 
Đây chính là lúc bạn nên mạnh mẽ thoát khỏi ra những vướng bận và kết nối lại với những mối quan hệ cũ. Hãy nhớ rằng không có điều gì thực sự hạnh phúc nếu bạn bỏ quên hạnh phúc của chính mình. Một vài dấu hiệu tích cực trong công việc sẽ là điểm nhấn của bản mệnh trong tuần lễ mới. 

Những thử thách trong tuần mới lại là cơ hội để con giáp tuổi Mùi được thể hiện năng lực của mình. Có thể bạn sẽ đảm nhận một vị trí mới trong công việc hoặc đón nhận những cơ hội mới liên quan đến sự nghiệp hoặc con đường học vấn. 

Mới thuận lợi một chút đã gặp phải Kiếp Tài khiến tinh thần của bạn đi xuống vào những ngày đầu tuần. Thế nhưng để tránh bị hoang mang và mất phương hướng bạn nên ngồi xuống viết chi tiết kế hoạch của mình để có cái nhìn tổng quan xem nên điều chỉnh thế nào cho phù hợp.

Về khía cạnh sức khỏe con giáp tuổi Mùi nên thận trọng vì Bạch Hổ mang điềm báo tai họa. Nếu điều khiển xe thì nhất định không được phóng nhanh, vượt ẩu. Tránh lui tới những nơi có nguy cơ rủi ro cao vì bạn lúc này dễ gặp xui rủi. 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Bạn không cần phải giống bất cứ ai cả nếu không bạn sẽ lạc hướng.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tránh thái độ tự xem mình là nạn nhân trong mọi việc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Ánh mắt của ai đó đã là câu trả lời cho tất cả.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy tránh tiêu xài hoang phí ngoài kế hoạch của mình.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Một lời xin lỗi đúng lúc rất cần thiết ngay lúc này.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 cua 12 con giap - tuoi Than
 
Cuộc sống của con giáp tuổi Thân tươi vui, ý nghĩa hơn khi có sự đồng hành của người ấy. Tuy có những hờn dỗi nhưng chúng chỉ diễn ra trong thời gian ngắn để hai người hiểu nhau nhiều hơn.

Người tuổi Thân vui không hẳn là vì bạn quá xuất sắc ở một lĩnh vực nào đó mà chỉ đơn giản là bạn cảm thấy thoải mái khi được sáng tạo. Mỗi lần làm việc là dường như bạn say vào đó và không muốn dứt ra.

Sức khỏe của bản mệnh thời gian này đã tốt hơn nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan nhé. Nếu thức khuya quá nhiều cũng khiến hệ miễn dịch của bạn giảm sút, dễ bị bệnh hơn đấy.

Tử Vi mang đến vận may về tiền bạc cho con giáp tuổi Thân, nhất là những ai đang chăm chỉ làm ăn trong thời gian qua lúc này đã bắt đầu gặt hái một số thành công nhất định, mang lại cho bạn khoản tiền kha khá. Tuy nhiên, nên ưu tiên một phần để tái đầu tư và tiết kiệm nhé, đừng tiêu dùng hết. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Thông tin càng nhiều càng giúp bạn sáng tỏ vấn đề. 
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đừng quá phụ thuộc vào điều gì đó khiến bạn mất đi sự chủ động.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đôi khi bước ra khỏi giới hạn của mình là điều cần thiết lúc này.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tránh nói dối vòng vo kẻo đánh mất niềm tin của mọi người.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Chỉ nên chọn việc nhẹ nhàng, vừa sức để làm mà thôi. 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi hang ngay 6/4/2023 cua 12 con giap - tuoi Dau
 
Tuần mới cho thấy người tuổi Dậu đã có thể tự hào về những thành quả của mình. Với trí tuệ nhạy bén và sắc sảo, bạn sẽ tiếp tục tỏa sáng và tạo nên những thành tựu mới. Hãy tiếp tục cố gắng và luôn tin tưởng vào bản thân mình, bạn nhé!

Việc nhận diện ra những sai lầm trong cách cư xử đã nhắc nhở con giáp tuổi Dậu sửa sai và bạn đang cảm nhận được những thay đổi tích cực trong mối quan hệ giữa hai người trong thời gian gần đây. 

Khó khăn thực sự đến vào giữa tuần khi đối mặt Thương Quan khiến bạn không có cảm giác tìm ra giải pháp và hai ngày sau vẫn phải chịu đựng hậu quả. May mắn là cuối tuần đã xử lý xong vấn đề.

Người tuổi Dậu phải mua sắm khá nhiều khoản với chi phí lớn trong tuần này khi Đại Hao xuất hiện. Bạn bắt đầu cảm thấy lo lắng khi tiền ra nhiều hơn tiền vào. Trong khi đó, việc gia tăng các nguồn thu trong thời gian này là hết sức khó khăn. 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Mua sắm cũng phải có cân nhắc, chọn lọc.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Chiều chuộng con cái quá sẽ khiến chúng dễ hư.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Vẻ bề ngoài không phải là tất cả, hãy cần thêm thời gian để hiểu.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Đừng vội khẳng định điều bạn chưa rõ ràng.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Không hoạt động thường xuyên, cơ thể sẽ trì trệ đi.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

  
Tu vi hang ngay 6/4/2023 cua 12 con giap - tuoi Tuat
 
Với những nhiệm vụ đang đối mặt, người tuổi Tuất đừng lo lắng, hãy cố gắng hết mình và tận dụng tối đa mọi khả năng, đừng ngần ngại thể hiện tiềm năng của mình, chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng và vượt qua mọi khó khăn trên con đường sắp tới một cách thuận lợi. 

Tuần mới chỉ ra rằng sự bất an và lo lắng quá mức cần thiết sẽ là rào cản giữa con giáp tuổi Tuất và người ấy. Đôi khi vì tính cách suy diễn quá nhiều nên gây ra những hiểu nhầm ý muốn của đối phương.  

Kiếp Tài xuất hiện khiến nửa đầu tuần của bản mệnh lao đao, có thể là mối quan hệ căng thẳng hoặc có sự hiểu nhầm trong công việc. Đối diện với những tình huống đó bạn nên bình tĩnh và giải thích một cách từ tốn, dễ hiểu. Cố gắng xử lý vấn đề chỉ trong vòng một tuần là tối đa.

Tác động của Tiểu Hao nên người tuổi Tuất phải chi rất nhiều khoản tiền nho nhỏ như bỉm, sữa, đồ ăn vặt, mua dụng cụ trong nhà,... những món đó tưởng là nhỏ nhưng khi cộng tổng lại là một khoản kha khá. Nên có kế hoạch mua sắm cho cả những thứ này nhé.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Bạn tìm thấy sức mạnh của mình trong những thành công nho nhỏ.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nhớ kiểm tra lỗi vài lần trước khi gửi, tránh sai sót.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Người ta khó chịu khi bạn tỏ ra cái gì cũng biết.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hiểu tâm tư người thân trong nhà và tôn trọng ý kiến của họ.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cần có những quy định nghiêm ngặt để phòng tránh.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

   
Tu vi hang ngay 6/4/2023 cua 12 con giap - tuoi Hoi
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20 - 26/3/2023, người tuổi Hợi đã ổn định hơn khi bạn cân bằng được tâm lý của mình. Bằng việc chọn ra những gì ưu tiên, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp và hoàn thành công việc của mình cho dù cảm xúc đang bị chi phối ít nhiều. 

Sự xoay vòng của các tình huống diễn ra trong tuần này khiến con giáp tuổi Hợi gặp một ít trục trặc trong chuyện tình cảm. Đôi khi sự thờ ơ và một chút vô tâm của nửa kia khiến bạn trở nên khá buồn bã và tiêu cực.

Đầu tuần có vẻ thuận lợi khi có Chính Quan trợ lực nên bạn hãy dồn tâm sức để hoàn thành nhiệm vụ quan trọng vì cuối tuần bạn sẽ gặp nhiều tình huống gây lao đao đấy nhé.

Sức khỏe của bản mệnh thời gian này có thể bị giảm sút do ảnh hưởng của Ngũ Quỷ. Tránh việc lạm dụng thuốc khiến bệnh tình càng nặng hơn. Tốt hơn hết là bạn nên tìm cách cải thiện sức đề kháng bằng việc đi ngủ sớm, ăn uống đầy đủ, khoa học hơn. 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Chọn một món ngon yêu thích để thưởng thức.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hãy từ tốn trò chuyện, đừng tức giận mất khôn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được giao trước đó.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có thể bỏ qua những lỗi lầm của con trẻ bằng sự bao dung.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Không so sánh con mình với bất cứ ai khác.
Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X