Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20 - 26/2/2023: Dần hoang mang, Tý gặp may

Chủ Nhật, 19/02/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20 - 26/2/2023, tuổi Dần trải qua cảm giác buồn vui buồn lẫn lộn, nguy cơ bệnh tật và tai nạn đi cùng vận may tài chính. Đây là khoảng thời gian bạn cần đặc biệt quan tâm tới sức khỏe.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 20/2/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý  

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20- 26/2/2023 - tuoi Ty
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20 - 26/2/2023 hứa hẹn mang tới thành công bất chấp mọi trở ngại nhờ vào sự cầu tiến của con giáp tuổi Tý. Điều này có nghĩa là lúc đầu bạn có thể gặp khó khăn, nhưng sẽ vượt qua và kiên định với con đường đã chọn.

Một tuần tốt lành cho các quan hệ xã hội và tình cảm của con giáp tuổi Tý trong thời gian này. Người độc thân có thể gặp gỡ "người trong mơ" của mình ở một nơi ít ngờ nhất. 

Nhờ có Thái Âm phù trợ nên cuộc sống của bản mệnh thời gian này hanh thông, thuận lợi. Thậm chí một số khó khăn trước đây được giải quyết, những điều bạn chưa từng dám làm thì tuần này nên thực hiện càng sớm càng tốt. 

Ngay khi Thiên Tài ghé thăm vào đầu tuần thì bản mệnh nên hành động ngay lập tức để gia tăng tiền bạc vì khó khăn sẽ lần lượt xuất hiện vào giữa tuần. Lúc đó thì phải ưu tiên các giải pháp an toàn, chớ nên liều lĩnh kẻo lãnh hậu quả.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Bạn nên có những quy tắc riêng cho mình.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Những thông tin bạn biết chỉ là hữu hạn mà thôi.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Không nên tránh né các vấn đề đang gặp phải.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tách bạch chuyện riêng tư của mình với chuyện khác.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Làm mọi thứ chậm rãi theo nhịp độ của riêng mình. 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20- 26/2/2023 - tuoi Suu
 
Cuối cùng thì con giáp tuổi Sửu thở phào nhẹ nhõm khi những căng thẳng trong cuộc sống đã qua đi. Cơ hội tốt có thể xuất hiện từ những cuộc gặp gỡ trong tuần mới, vì vậy kể cả nếu lịch làm việc đã kín, vẫn nên bố trí thời gian gặp gỡ bạn bè.

Thái độ tiêu cực của con giáp tuổi Sửu trong chuyện tình cảm khiến bạn khó thoát khỏi những vấn đề hiện tại. Người độc thân cũng đừng quay lưng với những người giới thiệu cho bạn vì có ý tốt. Đôi khi kiểu giới thiệu thế này có thể mang lại những điều đặc biệt. 

Những sự cố ngăn trở bạn vào đầu tuần không nên là mối bận tâm, bạn nên tìm cách gạt bỏ chúng đi để nhận ra cơ hội. Chính Tài xuất hiện vào cuối tuần mới thực sự đem lại tiền bạc cho bạn.
 
Ảnh hưởng của Dịch Mã nên bản mệnh muốn được an yên cũng không được, hết nhiệm vụ cũ thì nhiệm vụ mới lại tới. Nhưng đó là dấu hiệu tốt cho thấy công việc của bạn đang thuận lợi, giúp bạn có thêm nhiều động lực hơn nữa trong việc phát triển bản thân, thích nghi với những điều kiện mới. 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Làm mới bản thân bằng những món đồ xinh đẹp.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Bạn hay quên hơn, thường xuyên làm mất đồ đạc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Những thách thức bạn đang gặp phải là có lý do riêng.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nên thận trọng với tình hình tài chính hiện tại.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hạn chế những chuyến đi xa, dài ngày ảnh hưởng sức khỏe.  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20- 26/2/2023 - tuoi Dan
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20 - 26/2/2023, tuổi Dần trải qua cảm giác buồn vui buồn lẫn lộn, nguy cơ bệnh tật và tai nạn đi cùng vận may tài chính. Đây là khoảng thời gian bạn cần đặc biệt quan tâm tới sức khỏe. 

Những hiểu nhầm giữa hai người ngày càng gia tăng và điều quan trọng là không ai chịu ngồi lại nói chuyện. Thậm chí việc lạnh lùng, tránh mặt càng khiến việc hàn gắn giữa bạn và người ấy càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. 

Nhờ có Thái Dương cát tinh hỗ trợ mà bản mệnh có thể nhìn nhận vấn đề sáng suốt hơn, thế nên những khó khăn cũng chỉ mang tính chất tạm thời. Bạn đủ năng lực xử lý các vấn đề lớn, nhỏ xuất hiện trong thời điểm này khi bạn biết chủ động hơn. 

Nếu có việc gì cần thực hiện thì nên làm từ sớm vì cuối tuần ảnh hưởng của Thương Quan bạn sẽ có xu hướng mất năng lượng, không muốn làm bất cứ việc gì. Thậm chí một việc nhỏ cũng trở thành khó khăn đối với bạn vào thời điểm đó.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Nên trình bày ngắn gọn, súc tích hơn nữa.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Không nên ôm đồm quá nhiều việc không liên quan.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Có thể học thêm hội họa để gia tăng niềm vui.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Hãy giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy thận trọng với những tác động của ngoại cảnh. 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20- 26/2/2023 - tuoi Mao
 
Thời gian này người tuổi Mão thường xuyên vùi đầu vào công việc nhưng chưa có tiến triển gì lớn. Cần duy trì sự cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, nhiều khả năng cơ thể sẽ không chịu nổi nhịp điệu làm việc căng thẳng mà bạn dự định trong tuần này. 

Hãy nhớ rằng khi sức khỏe đảm bảo thì đầu óc bạn sáng suốt hơn, lúc đó giải quyết việc gì cũng nhanh gọn hơn. Trong khi đó, với thân thể mệt mỏi, bạn làm mãi không xong một việc.

Lời khuyên cho những con giáp tuổi Mão đang gặp vấn đề trong chuyện tình cảm đó là không nên trốn tránh, không cố tỏ ra rằng mình vẫn đang ổn. Nếu gặp khúc mắc gì nên chia sẻ cho một nửa của mình, có thể họ không giúp được gì nhiều nhưng việc họ lắng nghe cũng giúp bạn giải tỏa được một số khúc mắc trong lòng.

Bản mệnh nên thận trọng khi có sự xuất hiện của Thái Tuế. Bạn cũng dễ gặp tai nạn hơn trong tuần này, vì vậy hãy hạn chế tham gia các môn thể thao mạo hiểm hay những hoạt động nguy hiểm. 
Top 4 con giáp hay gặp may bất ngờ nhờ ngoại hình thu hút
Những con giáp gặp may nhờ ngoại hình thu hút rất biết tận dụng lợi thế này của mình và họ chưa bao giờ ngừng cố gắng để cải thiện cả vẻ ngoài lẫn tâm hồn của
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Một bước tiến dài cũng phải bắt đầu bằng hành động nhỏ.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Không cố gắng giành phần hơn về mình làm gì.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tiền bạc có thể là vấn đề nên không xử lý sớm.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tránh sai sót kẻo bị chê vì thiếu thận trọng.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Bạn không hài lòng với cách một số người làm việc.  

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20- 26/2/2023 - tuoi Thin
 
Con giáp tuổi Thìn tuần này có cảm giác không thoải mái khi tới công sở. Lúc này, dành thời gian lên kế hoạch sẽ tốt hơn làm việc không ngừng nghỉ. Có thể phải bạn đang phải đối mặt với cạnh tranh khốc liệt nơi công sở. 

Có thể mọi thứ diễn ra không đúng như những gì tuổi Thìn mong muốn nên chúng đang khiến bạn cảm thấy buồn, chạnh lòng khi so sánh bản thân với những người xung quanh. Nếu bạn tập trung vào các nhiệm vụ của mình thì hết thời gian để mà phân bì, tránh được các suy nghĩ tiêu cực đang xâm chiếm trong lòng.

Bản mệnh đang có đôi nên thận trọng khi có Bách Việt xuất hiện vì nó có thể là tác nhân cho người thứ ba xen ngang mối quan hệ của hai bạn. Tuy nhiên, lại có những dấu hiệu khởi sắc cho người độc thân biết nắm bắt cơ hội. Vận may để bạn thoát đời độc thân rất cao, ngay cả chính bạn không ngờ tới.

Dù trong tuần có nhiều thăng trầm nhưng Thiên Tài ghé thăm cuối tuần mang lại cho bạn niềm vui, tài chính có cơ hội được mở rộng. Bạn cũng biết cách để kiếm tiền, thu lợi về mình hơn trước.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Không nên mang người thương của mình ra để so sánh.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tránh các quyết định vội vàng, chóng vánh.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hãy đối xử mọi người công bằng như nhau.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Con cái có thể khiến bạn phiền lòng, đừng kỳ vọng quá.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Trao cho người khác cơ hội bằng sự bao dung.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20- 26/2/2023 - tuoi Ti
 
Tuần này đòi hỏi con giáp tuổi Tị phải tập trung cao độ, luôn có những vấn đề xảy ra ngoài tầm kiểm soát nhưng nếu bạn có các biện pháp đề phòng thì các rắc rối cũng được giảm nhẹ đi.

Vận trình tình cảm đang đi xuống không có nghĩa là bạn chán nản và tìm cách đổ lỗi cho ai đó. Hãy dành thêm thời gian cho bạn đời và bạn sẽ tìm lại được những điều kỳ diệu của tình yêu vốn đã mất đi sự lấp lánh vì những lo toan thường ngày.

Ảnh hưởng không nhỏ của Thiên Cẩu không thể xem thường vì nó đang gây ra những hậu quả không tốt về khía cạnh sức khỏe của bản mệnh. Hãy tránh xa những đồ ăn nhanh, hạn chế đi ăn nhà hàng, chọn lọc đồ ăn nếu không muốn bị ngộ độc hoặc bị các bệnh liên quan đến việc ăn uống.

Chính Ấn nâng đỡ từ đầu tuần nên đã hỗ trợ cho bạn rất nhiều ở các khía cạnh cuộc sống. Nếu duy trì được phong độ, bạn sẽ có thể trải qua một tuần yên bình với nhiều tín hiệu tích cực.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Không nên chỉ trích người yếu kém hơn mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Chớ đưa ra lời khuyên một cách vội vàng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Không nên ăn uống tùy hứng, không đủ chất.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nuông chiều con cháu quá không phải điều hay
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Hãy giúp đỡ những người khó khăn hơn bạn. 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20- 26/2/2023 - tuoi Ngo
 
Lời khuyên cho con giáp tuổi Ngọ tuần này đó là nên tập trung vào công việc thay vì tham gia các trò đấu đá ảnh hưởng tới chất lượng công việc cũng như tinh thần của bạn. Cố gắng hòa đồng với mọi người và giữ kín những suy nghĩ tiêu cực và tìm cách chuyển hóa chúng.

Dường như niềm tin đã trao nhầm chỗ nên con giáp tuổi Ngọ cảm thấy rằng trong mối quan hệ hiện tại bạn buồn nhiều hơn là vui. Nếu cần thời gian để nhìn nhận lại thì bạn nên cho mình một không gian riêng trước khi quyết định nên tiến hay lùi vào lúc này.

Thiên Đức ghé thăm mang tới tin vui liên quan tới tài lộc của bản mệnh lúc này. Có thể một công việc dù mới thử nghiệm cũng đã mang lại cho bạn tiền bạc. Hơn nữa, trực giác nhanh nhạy cũng giúp nhiều người kiếm được tiền trong các mối làm ăn trong thời gian gần đây.

Tuần này nhìn chung niềm vui vẫn nhiều hơn nỗi buồn nên nếu có đối mặt với Thiên Quan vào giữa tuần thì cũng hãy bình tĩnh đối mặt. Nhờ bản lĩnh của mình, dường như không có bất cứ vấn đề nào có thể "làm khó" được bạn cả.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tính toán quá sẽ khiến người ta nghĩ khác về bạn.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đừng ăn uống quá mức, ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Người thân thường không đánh giá cao về bạn.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Một số phân tích của bạn có lý nhưng không phải ai cũng nghe.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nhận được sự tín nhiệm của mọi người trong nhà. 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20- 26/2/2023 - tuoi Mui
 
Một số tranh luận không phù hợp tại thời điểm này khiến con giáp tuổi Mùi không được đánh giá cao trong công việc của mình. Nếu bạn hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của bản thân thì sẽ giảm đi được sự thất vọng, bạn sẽ có thêm quyết tâm để hoàn thiện chính mình.

Những thay đổi trong thái độ của người ấy trong thời gian gần đây khiến con giáp tuổi Mùi hay tức giận, hai người xảy ra tranh cãi. Nếu đối phương có làm hòa thì nên cho họ cơ hội, đừng kéo dài căng thẳng quá lâu.

Tỷ Kiên xuất hiện đầu tuần khiến con giáp tuổi Mùi tưởng rằng đây là một tuần khó khăn, thế nhưng các ngày khác lại thuận lợi hơn bạn nghĩ, có thể là khi bạn cảnh giác cao thì bớt đi những sai sót, việc giao tiếp cũng trở nên hiệu quả hơn vào cuối tuần.

Tác động của Bạch Hổ khiến sức khỏe của con giáp tuổi Mùi hoặc người thân của họ bị lao đao. Một số người vì chủ quan, hay phóng nhanh vượt ẩu cũng có thể dẫn đến tai nạn, do đó, mỗi khi cầm lái thì nên tỉnh táo, tránh gây ra hậu quả đáng tiếc.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy gặp gỡ những người đi trước để học hỏi kinh nghiệm.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tránh những lỗi cơ bản để không còn bị chê trách.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nhớ xem một bộ phim để lấy lại cảm xúc cho mình.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tin theo một người trẻ có thể giúp bạn có góc nhìn mới.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tính toán lại tài chính để đảm bảo cho tương lai. 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20- 26/2/2023 - tuoi Than
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 20 - 26/2/2023, con giáp tuổi Thân đã lấy lại được sự cân bằng để có thể phân định rõ ràng vai trò của bản thân trong công việc, bạn không bị những cơn giận lôi kéo, nhờ đó mà đánh giá vấn đề khách quan hơn. Bạn cũng sẵn sàng chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

Nếu bạn không có nguyên tắc riêng và thường xuyên chiều theo một số mong muốn của người ấy thì sẽ khiến mối quan hệ trở thành một chiều. Hãy thể hiện mong muốn của mình trong một số vấn đề để giảm bớt đi sự nhạt nhẽo, nhàm chán trong tình cảm hiện tại nhé.

Tỷ Kiên khiến con giáp tuổi Thân có cảm giác chao đảo ngay ngày đầu tuần, thậm chí vài ngày sau đó khó khăn vẫn còn khiến bạn tưởng rằng mình không thể thoát ra khỏi tình trạng này. May mắn là cuối tuần thì tình hình đã sáng sủa hơn, bạn bớt lo lắng hơn.

Tài lộc của người tuổi Thân lúc này đã dồi dào hơn khi bạn kiên nhẫn trong việc kiếm tiền, lại có sự trợ giúp của Tử Vi nâng đỡ nên nhiều người hợp tác làm ăn rất có lợi. Nhìn chung, vận trình tài chính đang khởi sắc hơn trước đây rất nhiều.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Món nợ ân tình rất khó trả, hãy cẩn thẩn.
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Giận hờn khiến khoảng cách hai người càng lớn.
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Trách lỗi của ai đó không là họ khá lên, hãy chỉ ra hướng xử lý.
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hãy khuyến khích tinh thần sôi nổi của ai đó trong nhà.
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Thận trọng hơn với những ai đang mượn tiền bạn.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu 


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20- 26/2/2023 - tuoi Dau
 
Tuần này tinh thần của con giáp tuổi Dậu đã tốt hơn và việc đưa ra lựa chọn cũng sáng suốt hơn bao giờ hết. Bạn hiểu rõ bản thân cần gì, muốn gì, không quá tham vọng nhưng đủ cảm thấy hài lòng với các tiến trình của bản thân.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu tuần này không thực sự khởi sắc vì có những điều bản thân mong muốn nhưng sự thật lại khác xa. Có thể bạn đang đòi hỏi quá nhiều ở người bạn đời của mình. Nếu hai người không có tiếng nói chung trong thời gian dài thì nguy cơ đổ vỡ rất cao.

Hữu Bật tương trợ nên bản mệnh cũng giảm nhẹ được những căng thẳng mà bản thân đang đối mặt. Chỉ cần ai đó tỏ ra yêu thương, sẵn sàng động viên, hỗ trợ cũng đã giúp bạn vui lên và vượt qua được vấn đề hiện tại.

Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng mua sắm liên tục có thể vì đang sa đà vào các chương trình giảm giá lớn. Ảnh hưởng của Đại Hao phần nào khiến bạn mất kiểm soát về việc chi tiêu. Lời khuyên cho bạn đó là ngay lúc này nên tìm cách để kiểm soát tình hình, tránh tình trạng rơi vào nợ nần nhé. 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tỉnh táo hơn với quyết định liên quan tới tình cảm.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Sự sụt giảm uy tín xuất hiện khi bạn tham lam.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Kết tội vội vàng khiến người khác thất vọng.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Trí nhớ không tốt, bạn rất nhanh quên.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Không đưa ra lời khuyên khi người ta chưa hỏi bạn. 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20- 26/2/2023 - tuoi Tuat
 
Tuần này con giáp tuổi Tuất cảm nhận sự bất an trong lòng mình. Nếu thấy có chuyện gì bất ổn, không nên bỏ qua các dấu hiệu, cần điều tra ngay để làm rõ ngọn ngành, không nên tặc lưỡi cho qua.

Người tuổi Tuất càng cố gắng bảo vệ ý kiến của bản thân càng cho thấy sự vô lý của bạn khi bắt người khác phải nhất nhất làm theo ý của mình. Để tình cảm hai người thêm tốt đẹp thì bạn nên thể hiện sự tôn trọng với người ấy sẽ tốt hơn.

Ảnh hưởng của Thiên Hình nên một số người tuổi này cao ngạo, tỏ ra mình giỏi với chút thành tích đạt được. Chính điều này khiến mọi người dần có khoảng cách, bạn cảm thấy đơn độc hơn, thiếu đi niềm vui trong cuộc sống.

Tiểu Hao chỉ ra một số sai lầm trong việc sử dụng tiền bạc của bản mệnh trong thời gian này. Hãy ngay lập tức ngăn chặn nếu không nó có thể trở thành lỗ hổng lớn khiến bạn thất thoát tiền bạc rất nhiều đấy nhé.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Học thêm được nhiều kiến thức hơn bạn nghĩ.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đừng chỉ vì một chuyện nhỏ mà suy diễn quá nhiều.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tham vọng không xấu, chỉ có việc làm xấu.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Không nên đôi co vì điều này khiến bạn mất hình ảnh đẹp.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chớ tiêu hoang, đảm bảo cuộc sống vừa đủ. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 20- 26/2/2023 - tuoi Hoi
 
Tiến trình công việc đang diễn ra trong tuần khiến người tuổi Hợi hài lòng. Bạn cảm thấy hào hứng trong việc sáng tạo. Các ý tưởng tới nhiều và rất nhanh, nhưng điều quan trọng hơn là chúng được đồng nghiệp, cấp trên nhiệt tình tiếp nhận.

Tuần này các mối quan hệ đã có nhiều khởi sắc, bản mệnh được sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè, những người có khả năng hỗ trợ và quan trọng hơn là sẵn sàng giúp bạn. Người độc thân đừng ngần ngại khi được bạn bè giới thiệu những buổi “xem mắt” nhé, vì biết đâu bạn sẽ gặp được tình yêu của mình. 

Lúc này bạn nên đón nhận sự hỗ trợ, giúp sức của mọi người, có thể vì ngại ngùng nên bạn không dám. Thực tế là nếu bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và đề nghị giúp đỡ là người ta giúp ngay thôi. 

Ngũ Quỷ xuất hiện trong tuần này nhắc nhở con giáp tuổi Hợi cần chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Ngoài ra, bản mệnh nên cố gắng tránh đi xa. Không nên lui tới những nơi có nhiều âm khí như bệnh viện, nghĩa trang.    
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Sự thờ ơ của bạn khiến người khác nghĩ ngợi.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tham danh vọng quá không phải là điều hay.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Bạn hiểu ra một số vấn đề quan trọng.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Khuyết khích người trẻ phát huy tài năng của mình.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Một số thông tin gây ra bất lợi trong cuộc sống của bạn. 
 Xem thêm những tin khác cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X