Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 2 - 8/9/2024: Mùi quyết tâm, Tý mâu thuẫn

Chủ Nhật, 01/09/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 2 - 8/9/2024 thấy tuần này là một tuần may mắn đối với người tuổi Mùi. Bạn duy trì được tinh thần hăng hái, quyết tâm trong công việc nên chẳng ngại đối diện với khó khăn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
   

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 2 - 8/9/2024 - Ty
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 2 - 8/9/2024 thấy rằng tuần này có thể sẽ không phải là một khoảng thời gian dễ dàng đối với người tuổi Tý bởi hung vận lấn át cát vận. Con giáp này dễ gặp mâu thuẫn với cả lãnh đạo và đồng nghiệp, khiến mọi việc tiến triển khó khăn hơn nhiều so với dự tính.

Cát tinh Thiên Đức khuyên bạn để hóa giải tình trạng này thì bạn cần hạ cái tôi của mình xuống để có thể thỏa hiệp với mọi người. Hãy thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, có thể bạn sẽ không thấy mọi chuyện khó khăn như vậy nữa.

Tình hình tài chính cũng không có nhiều khởi sắc, có lẽ phương hướng làm ăn của bạn hiện giờ chưa thực sự chính xác nên tiền chưa về nhiều trong túi. Hãy bước chậm lại để có thể cân nhắc những gì mình đã và đang làm, sai ở đâu thì sửa ở đó.

Phương diện tình cảm nhìn chung khá ảm đạm. Bạn không nên trút giận lên người ấy mỗi khi không gặp được điều như ý ngoài xã hội. Hãy tâm sự với đối phương để thấy nhẹ nhõm hơn và nhận được sự cảm thông, đồng tình. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Dễ gặp mâu thuẫn với cả lãnh đạo và đồng nghiệp.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Cần hạ cái tôi của mình xuống để có thể thỏa hiệp với mọi người.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hãy bước chậm lại để có thể cân nhắc những gì mình đã và đang làm, sai ở đâu thì sửa ở đó.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Không nên trút giận lên người ấy mỗi khi không gặp được điều như ý ngoài xã hội.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Hãy tâm sự với nửa kia để thấy nhẹ nhõm hơn.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu  

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 2 - 8/9/2024 - Suu
 
Tuần này là một tuần khá ổn định và cân bằng đối với người tuổi Sửu. Nhìn chung, bạn được giải quyết những công việc quen thuộc và nhận được sự giúp đỡ của nhiều người nên vấn đề nào cũng hoàn thành tốt đẹp. Bạn còn có thể tranh thủ thời gian học thêm điều hay.

Phương diện tài chính rực rỡ nhất vào thời điểm cuối tuần. Có thể đây là lúc công lao từ trước đến nay của bạn được ghi nhận, cấp trên dành cho bạn những khoản thưởng nóng, đối tác chia cho bạn những khoản hoa hồng.

Chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng yên ấm nhưng nhìn chung hai bạn có thể duy trì được mối quan hệ yên bình. Sau mỗi lần khúc mắc, hai người cũng hiểu thêm về nhau và rút ra được nhiều bài học.
 
Tuy nhiên, do bị Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh nên con giáp này cần phải cẩn thận với tai nạn giao thông hoặc lao động. Bạn cần chú ý khi đi xa hoặc khi làm việc, tránh các nguy cơ có thể xảy ra.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Giải quyết những công việc quen thuộc và nhận được sự giúp đỡ của nhiều người.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Bạn có thể tranh thủ thời gian học thêm điều hay.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cấp trên dành cho bạn những khoản thưởng nóng.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Vợ chồng hiểu thêm về nhau và rút ra được nhiều bài học.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Bạn cần chú ý khi đi xa hoặc khi làm việc, tránh các nguy cơ.
  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 2 - 8/9/2024 - Dan
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 2 - 8/9/2024 thấy có lẽ sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ không thực sự trôi chảy trong tuần này. Bạn không nên cứng đầu cứng cổ, khăng khăng làm theo ý mình kẻo dễ khiến cấp trên mất lòng hoặc đắc tội với đồng nghiệp.
 
Cát tinh Tử Vi khuyên bạn nên dành thời gian này để học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước hoặc từ trong sách vở. Bạn còn nhiều điều chưa biết, vì thế tốt nhất đừng kiêu ngạo kẻo dễ vướng vào rắc rối.

Tình hình tài chính lại khá tươi sáng vào thời điểm giữa tuần. Có thể những quyết sách trước đó dần mang lại cho bạn lợi nhuận. Hãy có cách sử dụng khoản tiền này khôn ngoan để tiến tiếp tục đẻ ra tiền.

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động. Nếu có thể thì bạn nên sắp xếp thời gian để hâm nóng cảm xúc với nửa kia. Hai người có thể dùng bữa tối cùng nhau hoặc cùng đi nghỉ dưỡng đâu đó ngắn ngày. 

Xem thêm: Con giáp nên đổi việc cuối năm 2024.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Không nên cứng đầu cứng cổ, khăng khăng làm theo ý mình.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hãy học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước hoặc từ trong sách vở.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Những quyết sách trước đó dần mang lại cho bạn lợi nhuận.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Bạn nên sắp xếp thời gian để hâm nóng cảm xúc với nửa kia.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Bạn còn nhiều điều chưa biết, vì thế tốt nhất đừng kiêu ngạo.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 2 - 8/9/2024 - Mao
 
Phương diện sự nghiệp của người tuổi Mão không mấy tươi sáng trong khoảng thời gian này. Có thể bản mệnh đã đưa ra những quyết định vội vàng khiến tập thể lâm vào rắc rối hoặc bạn đang bế tắc, không tìm được hướng đi cho mình.

Đã đến lúc bạn cần bình tĩnh lại để nhìn nhận chính bản thân mình. Khi rắc rối xảy ra, đừng vội đổ lỗi cho người khác mà trước hết hãy nhìn nhận vấn đề từ chính bản thân mình, như vậy thì khó khăn mới dần có hướng khắc phục.

Phương diện tài chính không có nhiều biến động. Bạn nên thận trọng hơn trong các quyết định đầu tư, kinh doanh, không nên tin theo lời rủ rê, lôi kéo của khách hàng kẻo Đại Hao sẽ khiến bạn rơi vào cảnh hao tài, tốn của mà không nhận lại được gì.

Chuyện tình cảm lúc tốt lúc xấu, chứng tỏ vợ chồng bạn vẫn chưa hoàn toàn thẳng thắn với nhau. Có chuyện gì mà cứ giữ trong lòng thì quan hệ giữa hai bạn sẽ ngày càng trở nên xa cách. 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đưa ra những quyết định vội vàng khiến tập thể lâm vào rắc rối.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đã đến lúc bạn cần bình tĩnh lại để nhìn nhận chính bản thân mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đừng vội đổ lỗi cho người khác mà trước hết hãy nhìn nhận vấn đề từ chính bản thân mình.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nên thận trọng hơn trong các quyết định đầu tư, kinh doanh.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có chuyện gì mà cứ giữ trong lòng thì quan hệ sẽ ngày càng trở nên xa cách.  


5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 2 - 8/9/2024 - Thin
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 2 - 8/9/2024  thấy rằng hung vận và cát vận đều tiềm tàng trong vận trình của người tuổi Thìn. Bạn cần nhìn nhận vấn đề hai chiều, không nên đưa ra những quyết định cảm tính kẻo dễ đẩy bản thân vào rắc rối không đáng có.

Tình hình tài chính chưa thực sự tươi sáng và chỉ có ít nhiều khởi sắc vào cuối tuần. Có thể thấy đây là khoảng thời gian bạn nên chuẩn bị đầy đủ các yếu tố nhân lực vật lực và chờ đợi cơ hội chứ chớ nên vội vàng đầu tư.
 
Ngoài ra, túi tiền của bạn cũng vẫn có dấu hiệu suy giảm nhẹ dưới tác động của Tiểu Hao. Tuần này bạn không nên mua hàng mà không nhìn giá, tốt nhất hãy giữ chặt hầu bao của mình và hạn chế chi tiêu.

Chuyện tình cảm khởi sắc nhất vào thời điểm đầu tuần, vì vậy nếu người độc thân có ý định gặp gỡ ai thì nên tiến hành vào lúc này. Chỉ cần bạn cởi mở chuyện trò thì có thể tìm được đối tượng triển vọng. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cần nhìn nhận vấn đề hai chiều, không nên đưa ra những quyết định cảm tính.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nên chuẩn bị đầy đủ các yếu tố nhân lực vật lực và chờ đợi cơ hội.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tốt nhất hãy giữ chặt hầu bao của mình và hạn chế chi tiêu.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Người độc thân có ý định gặp gỡ ai thì nên tiến hành vào đầu tuần.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cởi mở chuyện trò thì có thể tìm được đối tượng triển vọng.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 2 - 8/9/2024 - Ti
 
Tuần này có thể sẽ là một tuần khá khó khăn đối với người tuổi Tị. Tốt nhất bạn nên tránh đối đầu với người quyền cao chức trọng. Trong nhiều trường hợp "tránh voi chẳng xấu mặt nào", thậm chí giúp bạn tránh được nhiều rắc rối trong tương lai.
 
Ngoài ra, kẻ tiểu nhân cũng luôn rình rập xung quanh bạn dưới tác động của hung tinh Ngũ Quỷ. Bạn nên thận trọng hơn trong các hoạt động xã giao, đề phòng những kẻ cố tình lấy lòng, làm thân với mình.

Tình hình tài chính có điểm sáng vào thời điểm cuối tuần, có thể là nhờ bạn phát huy được thế mạnh của mình nên thu hút được thêm nhiều khách hàng mới. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội hiếm có này.

Chuyện tình cảm tiếc rằng lại khá ảm đạm. Có thể bạn đang quá bận rộn nên không còn thời gian tính đến chuyện yêu đương. Bạn muốn dành thời gian rảnh để nghỉ ngơi hơn là quan tâm đến một người nào đó khác. 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Bạn nên tránh đối đầu với người quyền cao chức trọng. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Kẻ tiểu nhân cũng luôn rình rập xung quanh bạn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Hãy đề phòng những kẻ cố tình lấy lòng, làm thân với mình.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Phát huy được thế mạnh của mình nên thu hút được thêm nhiều khách hàng mới.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Bạn đang quá bận rộn nên không còn thời gian tính đến chuyện yêu đương. 
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 2 - 8/9/2024 - Ngo
 
Người tuổi Ngọ gặp được khá nhiều cơ hội để vươn lên trong khoảng thời gian này. Bạn được cấp trên đánh giá cao và giao cho những công việc để khẳng định vị thế. Hãy cố gắng đến cùng và bạn sẽ bước vững vàng trên con đường thăng tiến.

Tình hình tài chính cũng khá khả quan, đặc biệt là trong khoảng thời gian cuối tuần. Có thể bạn phải vất vả trong thời điểm người khác nghỉ ngơi, nhưng công sức bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.
 
Phương diện tình cảm của người độc thân dù có Thái Âm chiếu mệnh nhưng không mấy sáng sủa. Có thể đó là đào hoa xấu, người khác tiếp cận bạn nhằm một mục đích nào đó, vì thế bạn không nên quá ngây thơ.

Với người có đôi có cặp, bạn nên hạn chế nóng nảy, cãi cọ với nửa kia của mình. Hai người có vấn đề gì thì nên bình tĩnh đóng cửa bảo nhau, đừng nên nghiêm trọng hóa các vấn đề, có lời nói hoặc hành động tổn thương nhau. 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Được cấp trên đánh giá cao và giao cho những công việc để khẳng định vị thế.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hãy cố gắng đến cùng và bạn sẽ bước vững vàng trên con đường thăng tiến.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Công sức bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng, bạn thu được khoản kha khá.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Người khác tiếp cận bạn nhằm một mục đích nào đó.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Vợ chồng có vấn đề gì thì nên bình tĩnh đóng cửa bảo nhau.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 2 - 8/9/2024 - Mui
 
Tuần này là một tuần may mắn đối với người tuổi Mùi. Bạn duy trì được tinh thần hăng hái, quyết tâm trong công việc nên chẳng ngại đối diện với khó khăn. Thành tích của bạn sẽ khiến cho nhiều người phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa.

Với người làm kinh tế, tài chính có dấu hiệu khởi sắc rực rỡ nhất vào khoảng thời gian cuối tuần. Bạn tìm ra hướng đi phù hợp với mình nên không sợ đối thủ cạnh tranh, đồng thời thu hút được nhiều đối tượng khách hàng mới.
 
Ngoài ra, những người làm vận tải, dịch vụ sẽ phải bôn ba khá nhiều dưới tác động của Dịch Mã, tuy nhiên càng đi nhiều thì bạn càng thu hoạch được nhiều thành quả đáng kể, tiền càng chảy về nhiều trong túi.

Phương diện tình cảm có nhiều khởi sắc, đặc biệt là với người độc thân. Bạn nhận ra có người luôn quan tâm, chăm sóc mình và quyết định dành cho đối phương cơ hội. Chuyện tình cảm của hai người có nhiều triển vọng. 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Duy trì được tinh thần hăng hái, quyết tâm trong công việc.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Thành tích của bạn sẽ khiến cho nhiều người phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tìm ra hướng đi phù hợp với mình nên không sợ đối thủ cạnh tranh.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Càng đi nhiều thì bạn càng thu hoạch được nhiều thành quả đáng kể.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Bạn nhận ra có người luôn quan tâm, chăm sóc mình.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 2 - 8/9/2024 - Than
 
Tuần này, người tuổi Thân đối diện với tình trạng hung cát song hành nên không thể chủ quan trong bất cứ việc gì. Kể cả khi được cấp trên ưu ái nâng đỡ, bạn cũng cần phải hành xử khiêm tốn với người khác, không nên đắc tội với đồng nghiệp.

Tình hình tài chính khá ảm đạm bởi bạn vẫn chưa tìm được hướng đi mới cho mình. Mọi việc giậm chân tại chỗ khiến bạn cảm thấy mình đang thua kém so với đối thủ, tuy nhiên càng sốt ruột thì bạn lại càng thấy bế tắc.
 
Người độc thân nhận được sự chú ý của khá nhiều người khác giới trong tuần này nhờ có sao Thái Dương chiếu mệnh. Tuy nhiên quá nhiều sự lựa chọn cũng chưa chắc đã tốt, bạn khó nhận ra ai thật sự chân thành với mình.

Với người có đôi có cặp, vợ chồng bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm hơn đến nhau, đừng nên ai làm việc của người ấy. Nếu tình cảnh này cứ tiếp diễn thì dẫn dần, quan hệ đôi bên sẽ ngày càng lạnh nhạt. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Cần phải hành xử khiêm tốn với người khác, không nên đắc tội với đồng nghiệp.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tình hình tài chính khá ảm đạm bởi bạn vẫn chưa tìm được hướng đi mới cho mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Quá nhiều sự lựa chọn cũng chưa chắc đã tốt, bạn khó nhận ra ai thật sự chân thành với mình.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Vợ chồng bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm hơn đến nhau.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Không thể chủ quan trong bất cứ việc gì, kể cả khi được cấp trên ưu ái.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 2 - 8/9/2024 - Dau
 
Tuần này là khoảng thời gian không quá khó khăn đối với người tuổi Dậu. Khuyên bạn hãy cứ tập trung, tỉ mỉ làm việc thì việc khó đến đâu cũng có thể giải quyết xong, thậm chí bạn còn tìm được cơ hội để vươn lên so với đồng nghiệp.

Tình hình tài chính nhìn chung là ổn định. Bạn nên dành thời gian để tìm kiếm thêm những hướng phát triển cho mình, nếu sắp xếp được thời gian rảnh thì có thể bắt tay vào những công việc làm thêm.

Phương diện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc vào cuối tuần, có thể là do những khúc mắc tồn tại giữa hai bạn đang dần được tháo gỡ. Bạn cũng chủ động xuống nước để bầu không khí giữa đôi bên không còn căng thẳng.
 
Hung tinh Thái Tuế khuyên bản mệnh nên cẩn thận mỗi khi ra khỏi nhà, bất kể bạn có đi xa hay không. Đặc biệt, cần tránh điều khiển phương tiện giao thông khi đang thiếu tỉnh táo, tránh xa các phương tiện chở hàng cồng kềnh. 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy cứ tập trung, tỉ mỉ làm việc thì việc khó đến đâu cũng có thể giải quyết xong.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nếu sắp xếp được thời gian rảnh thì có thể bắt tay vào những công việc làm thêm.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Những khúc mắc tồn tại giữa hai bạn đang dần được tháo gỡ.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Chủ động xuống nước để bầu không khí giữa đôi bên không còn căng thẳng.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cần tránh điều khiển phương tiện giao thông khi đang thiếu tỉnh táo.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 2 - 8/9/2024 - Tuat
 
Người tuổi Tuất có một tuần tràn đầy may mắn trên phương diện sự nghiệp. Bạn phát huy được thế mạnh của mình nên có cơ hội vươn lên trở thành người dẫn đầu. Cấp trên sẵn sàng dành cho bản mệnh những lời khuyên có cánh.

Tình hình tài chính khởi sắc nhất vào thời điểm cuối tuần, cho thấy đây là lúc công sức của bạn được ghi nhận, bạn được thưởng nóng xứng đáng. Người làm đầu tư, kinh doanh cũng nhận được lãi lời lớn nhờ những quyết định đúng đắn từ trước đó.
 
Phương diện tình cảm cũng báo về nhiều tin vui. Với người độc thân, sao Bách Việt giúp bạn ý thức được nét hấp dẫn của bản thân. Bạn chủ động chuyện trò với mọi người và có thể lọt vào mắt xanh của ai đó.

Với người có đôi có cặp, dù bận rộn đến mấy, bạn cũng luôn dành thời gian quan tâm đến nửa kia. Hai bạn luôn chuyện trò với nhau mỗi ngày nên hiếm khi xảy ra hiểu lầm, tranh cãi. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Phát huy được thế mạnh của mình nên có cơ hội vươn lên trở thành người dẫn đầu.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Công sức của bạn được ghi nhận, bạn được thưởng nóng xứng đáng.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nhận được lãi lời lớn nhờ những quyết định đúng đắn từ trước đó.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Chủ động chuyện trò với mọi người và có thể lọt vào mắt xanh của ai đó.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Vợ chồng luôn chuyện trò với nhau mỗi ngày nên hiếm khi xảy ra hiểu lầm.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 2 - 8/9/2024 - Hoi
 
Tuần này có thể sẽ là một khoảng thời gian đầy rẫy những khó khăn đối với người tuổi Hợi. Bạn cảm thấy rằng mọi người đều quay lưng với mình nên việc gì cũng phải tự lực cánh sinh. Thậm chí không bị kẻ tiểu nhân gây rắc rối thêm đã là may mắn lắm rồi.

Tình hình tài chính cũng không có khởi sắc, vì vậy bản mệnh nên hạn chế đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh trong thời điểm này. Bạn nên án binh bất động, chờ thời điểm khác thích hợp hơn.
 
Tuy nhiên, dù tình hình tài chính, sự nghiệp có căng thẳng đến mấy thì sao Thiên Cẩu khuyên bạn cũng chớ nên làm việc quá nhiều đến mức lao lực. Hãy nghỉ ngơi hợp lý để giữ đầu óc tỉnh táo, như vậy thì khi làm việc cũng mới hiệu quả được. 

Chuyện tình cảm cũng đem lại cho con giáp này nhiều nỗi buồn. Bạn cảm thấy mình không nhận được sự cảm thông và thấu hiểu của nửa kia nên ngày càng ít chuyện trò với đối phương hơn. Quan hệ đôi bên dần xa cách mà chẳng cần nhiều mâu thuẫn. 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Mọi người đều quay lưng với mình nên việc gì cũng phải tự lực cánh sinh.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nên hạn chế đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh trong thời điểm này.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy nghỉ ngơi hợp lý để giữ đầu óc tỉnh táo.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Bạn cảm thấy mình không nhận được sự cảm thông và thấu hiểu của nửa kia.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Quan hệ đôi bên dần xa cách mà chẳng cần nhiều mâu thuẫn.
Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X