Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 19 - 25/8/2024: Sửu có tiền, Tý bất lợi

Chủ Nhật, 18/08/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 19 - 25/8, có Tử Vi cát tinh, trợ lực cho vận trình tài lộc nên tuổi Sửu tuần này có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Nhiều người kiếm được khoản không nhỏ từ công việc phụ trong thời gian này và tương lai có thể nó là công việc chính của bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 19/8/2024 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý  

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/8 - Ty
 
Tuần mới, con giáp tuổi Tý có thể sẽ phải đối mặt với những căng thẳng trong chuyện tình cảm. "Điều này rồi cũng sẽ qua" có thể là câu thần chú của bạn bất cứ khi nào nỗi sợ hãi vô lý cố gắng kìm hãm bạn. Vận trình tình cảm luôn có những thăng trầm như thế, bạn hãy giữ tư tưởng tích cực nhé.

Nếu được truyền cảm hứng, hãy làm điều gì đó sáng tạo mang lại sự bình yên cho tâm hồn bạn. Cho dù đó là sửa chữa một món đồ cũ, ngồi đan móc, trồng hoa... hãy làm mới bản thân, học hỏi điều gì đó mới mẻ. 
 
Đừng bận tâm đến những người cố gắng khiến bạn cảm thấy tội lỗi hoặc chế giễu vì đã chăm sóc bản thân khi bị tổn thương. Đó là điều tự nhiên nhất bạn nên làm và không phải ai cũng hiểu và thông cảm.

Bạch Hổ mang mang điềm báo tai họa, gây bất lợi cho sức khỏe. Nhất là thời điểm này vẫn là tháng 7 âm lịch dễ gặp chuyện xui xẻo khi di chuyển, đi lại vào buổi tối nên bản mệnh cố gắng sắp xếp công việc vào buổi ngày, hạn chế đi vào buổi đêm.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy bỏ lại những không vui ở lại phía sau bạn nhé.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nhớ rằng cách bạn nghĩ đâu tương đồng với người khác.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Một số cố gắng của bạn là hoài công, vô ích.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đừng ngại cởi mở và chia sẻ nhiều hơn với bạn đời của mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nên coi trọng sức khỏe của mình hơn bạn nhé.  

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/8 - Suu
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp, nếu bạn đang phải đối mặt với nỗi đau, nỗi buồn hoặc bất đồng quan điểm với những người mà bạn nghĩ là bạn, người yêu thương nhất nhưng hóa ra không phải vậy, thì lúc này sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình chữa lành. 

Tuần này, những cuộc phiêu lưu mới, tình bạn tươi mới và những khám phá thú vị đang chờ đón! Tất cả những gì bạn cần làm là bước ra khỏi vùng an toàn của mình và nhắc nhở bản thân hít thở bất cứ khi nào bạn cảm thấy căng thẳng.

Nếu bạn muốn thử sức, đây cũng là thời điểm tuyệt vời để học cách nấu ăn hoặc thêm công thức nấu ăn mới vào thực đơn của mình. Bạn có thể đặt nền tảng vững chắc cho kỹ năng nấu nướng của mình và phát triển chúng mỗi ngày.  

Nhờ có Tử Vi cát tinh, trợ lực cho vận trình tài lộc nên tuổi Sửu tuần này có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Nhiều người kiếm được khoản không nhỏ từ công việc phụ trong thời gian này và tương lai có thể nó là công việc chính của bạn. 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nên cư xử với mọi người bằng sự dĩ hòa vi quý.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Bạn không quá tham vọng, nhưng vẫn may mắn được hưởng lộc. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hãy kiên nhẫn vì mọi thứ đang thay đổi từ từ, từng chút một.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Có cơ hội nhận ra những giá trị tốt đẹp của người khác.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tiền bạc đã rủng rỉnh hơn thời gian trước rất nhiều.  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/8 - Dan
 
Bây giờ cũng là thời điểm tốt để kết nối lại với những người bạn cũ mà bạn đã mất liên lạc trong suốt cuộc đời. Đôi khi, một liều lượng lớn hoài niệm và kết nối lại là đủ để mang lại cảm hứng cho cuộc sống của bạn. Bạn thậm chí có thể khám phá ra những con đường và đại lộ mà bạn chưa khám phá! 

Bạn được khuyến khích tin tưởng vào bản năng của mình và không bỏ qua những "báo động đỏ" để tránh xa. Một số người trong số bạn đang ở bờ vực của một bước đột phá lớn. Bạn phải bảo vệ không gian và năng lượng của mình để theo kịp cho đến tận cùng.
 
Nếu bạn có khả năng ngoại cảm bí mật hoặc trực giác mạnh mẽ, những khả năng đó sẽ được tăng cường trong tuần này. Nếu không, bạn sẽ quan sát nhiều dấu hiệu và sự đồng bộ xung quanh mình hơn bình thường để đánh giá tình hình một cách khôn ngoan hơn. 

Tác động của Đại Hao nên tuổi Dần tốn khá nhiều tiền bạc cho việc mua sắm. Cho dù bản mệnh cố gắng biện minh rằng đó là những khoản cần mua nhưng đa số trong số đó là không cần thiết trong thời điểm hiện tại.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Học cách để luôn thấu hiểu cho những người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Càng khó bạn càng nỗ lực hơn để sáng tạo, kiếm tiền.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Có vẻ chưa sẵn sàng với những thay đổi lớn. 
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Bạn khá lo lắng với kế hoạch tiền bạc của mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy dám bắt đầu, không bao giờ là quá muộn. 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão  

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/8 - Mao
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mão tuần này cải thiện rõ rệt, hạnh phúc hoàn toàn trong tầm tay của bạn. Bạn cũng rất biết cách nói những lời động viên, thuyết phục người ấy có định hướng tốt hơn cho cuộc sống.

Tuần này đòi hỏi tuổi Mão phải kiên nhẫn, nó sẽ giúp bạn về đích với phong cách và lòng tự hào. Nếu bạn tập trung vào nhiệm vụ của mình, những hoạt động thường ngày tầm thường sẽ không làm bạn nản lòng. Hãy hướng mắt đến mục tiêu và tiếp tục tiến lên.
 
Tuần có Tiểu Hao nên không chỉ tuổi Mão mà ngay cả những người xung quanh bạn cũng phải tiêu tốn những khoản kha khá cho việc thăm người ốm, chăm sóc người thân, đóng tiền học và các loại phí dịch vụ khác nhau.

Ảnh hưởng này cũng sẽ tác động không nhỏ đến các lựa chọn giải trí, vui chơi của bạn và gia đình. Để hạn chế việc tốn tiền, bạn có thể thích các chủ đề đơn giản, tự tạo được niềm vui như tự nấu nướng tại nhà hay đi chơi ở những nơi miễn phí. 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nhiều phúc đức trời ban, làm gì cũng có quý nhân bên cạnh phù trợ.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Không phải ai cũng muốn lắng nghe hết tâm sự của bạn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Chẳng ai đủ hoàn hảo để làm bạn theo tiêu chí của bạn. 
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Một số lỗi nhỏ là để nhắc nhở bạn cần thận trọng hơn nữa.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Hãy tìm ra động lực để làm những công việc của mình.  

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/8 - Thin
 
"Mỗi người một ý" là phương châm để bạn luôn tôn trọng những gì người ấy chia sẻ trong thời gian này. Bên cạnh thời gian hâm nóng tình cảm đôi lứa, bạn cũng có thể đưa bạn bè và người quen của mình đi cùng trong chuyến đi vui vẻ sắp tới. 

Có những chuyện buồn diễn ra khiến tuổi Thìn phải nhìn nhận lại cuộc sống. Bạn cũng được khuyến khích tìm kiếm sự thanh lọc, cho dù thông qua việc làm việc với một nhà trị liệu, viết nhật ký riêng tư, viết thơ hay bất cứ điều gì khác.

Đôi khi quay về tập trung hiểu bản thân mình mới là khôn ngoan nhất. Hãy hiểu rõ suy nghĩ của mình và tin tưởng vào lời khuyên phù hợp với năng lực để thử thách sự quyết tâm của bạn.  
 
Tuổi Thìn tuần mới nên quan tâm hơn tới khía cạnh sức khỏe của mình khi có Ngũ Quỷ hung tinh, dự báo có điềm tiểu nhân quấy phá ảnh hưởng tới tâm trí khiến bạn phiền muộn, lo lắng, khó ngủ,... 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đừng ngại tìm phương pháp thay thế cho phù hợp.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nếu chẳng may gặp phải trắc trở thì cũng chỉ là trong giai đoạn nhất thời.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Lập danh sách cần làm để có cơ hội thực hiện hóa mục tiêu.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cuộc sống có nhiều chuyển biến tích cực, có sự bứt phá.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Có những sự thật lúc này bạn mới có thể nhận ra. 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/8 - Ti
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp hứa hẹn có nhiều điều thú vị khiến tuổi Tị cảm thấy tò mò, háo hức hơn với cuộc sống của mình. Bạn cũng được khuyến khích thử một điều gì đó mới mà người khác giới thiệu cho bạn. 

Năng lượng của bạn dựa trên những cuộc phiêu lưu và thú vui. Nhưng điều đó có thể có ý nghĩa khác nhau đối với người này, người kia, vì vậy hãy tập trung hoàn toàn vào những gì khiến trái tim bạn phấn khích và tràn ngập niềm vui!

Thái Âm cát tinh giúp cho nguồn năng lượng tích cực trong tuần này dồi dào hơn. Chúng còn hướng đến những người thực sự yêu thương và quan tâm đến bạn và tránh xa những không gian cố gắng phá vỡ  hoặc làm tổn hại đến lòng tự trọng của bạn. 

Thương Quan xuất hiện khiến cho nửa đầu tuần của tuổi Tị đầy sóng gió và thử thách. Tâm trạng có thể không vui vì quá nhiều sự việc không như ý xảy ra nhưng hãy luôn nhớ nhắc nhở bản thân rằng: Chuyện gì rồi cũng sẽ qua.  
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đón nhận được nhiều tín hiệu tích cực về vận hạn. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Một lời nói của bạn có thể khiến người khác thất vọng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Ai chẳng có lần đầu tiên bỡ ngỡ và sai lầm, hãy hỗ trợ họ.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Bạn cần hiểu đồng hồ sinh học của mình để thích nghi.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có lý do để bạn không ngừng cố gắng mỗi ngày. 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ 


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/8 - Ngo
 
Tuần mới tuổi Ngọ chuẩn bị đón chờ những thông tin tích cực, hay ho để bản mệnh tha hồ tìm hiểu, khám phá. Những ý tưởng mới, những cuộc trò chuyện mới, những chủ đề hấp dẫn và nhiều hơn nữa đang chờ bạn trên con đường này.

Thực Thần ghé thăm đầu tuần mang lại niềm vui thì tuổi Ngọ cứ thế tận hưởng nhé, nếu những ngày sau không thuận lợi cho lắm thì cứ mỉm cười cho qua. Cuộc sống là vậy, luôn có những thăng trầm mà không phải ai cũng biết trước được.

Tuổi Ngọ cảm nhận được sự tin yêu trong mối quan hệ, các cặp đôi lúc này rất hạnh phúc. Người độc thân hứa hẹn có nhiều cơ hội tốt đẹp. Bây giờ là thời điểm tốt để mở rộng vòng tròn bạn bè và người quen của bạn. Hãy giao lưu nhiều hơn, nhưng hãy biết giới hạn của mình.

Con giáp tuổi Ngọ khá vất vả trong thời gian Dịch Mã tác động, từ đó có thể gây ra các vấn đề sức khỏe. Đừng tiếc tiền để chăm sóc bản thân thời gian này, khi sức khỏe hồi phục bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn để bù đắp.  
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Đừng phá vỡ bất cứ lời cam kết nào, chấp nhận chịu thiệt.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tìm được nụ cười từ những thăng trầm vừa qua.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Một cuốn sách hay giúp bạn thay đổi góc nhìn cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nhận ra giá trị lớn lao từ việc nhỏ mình đang làm mỗi ngày.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cảm động trước lòng tốt, sự nhiệt tình của mọi người.  

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi 


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/8 - Mui
 
Tâm lý của tuổi Mùi khá cân bằng trong tuần mới khi bạn luôn nhìn được hai mặt vấn đề. Đó là lý do bạn khá bình tĩnh với thăng trầm cuộc sống thời gian này. 

Khi vận trình tình cảm không như ý thì bạn vẫn còn những người thân yêu xung quanh mình. Thông điệp dành cho bạn là một thông điệp bí ẩn bạn đang được thúc giục phải chú ý đến những người xung quanh, cho dù họ là bạn bè, thành viên gia đình, người quen hay bất kỳ ai khác.
 
Không phải mọi người trên thế giới đều hiểu bạn, nhưng không phải ai cũng sẽ cố gắng khiến bạn cảm thấy xa lạ. Sự khác biệt đó sẽ mang lại cho bạn sự bình yên và những người bạn mới.

Thái Dương cát tinh nâng đỡ nên mọi trở ngại của bản mệnh đều được tháo gỡ. Tuần này bản mệnh có thể duy trì một cuốn nhật ký, nơi bạn viết ra những ấn tượng, suy nghĩ và linh cảm của mình vì chúng đang mang đến cho bạn những chỉ dẫn cực kỳ quan trọng.  
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nên tự mình xử lý các vấn đề trong gia đình, đừng để ai đó xen vào.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Sự nổi giận của bạn là có lý do vì sự an nguy trong tương lai.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có thêm nhiều lợi nhuận từ việc làm ăn, kinh doanh.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Cố gắng nắm bắt cơ hội mỗi khi được trao cho. 
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nỗi đau cũng mang một ý nghĩa tốt đẹp để bạn vượt lên chính mình. 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/8 - Than
 
Tuần này tuổi Thân hãy thận trọng vì có một chút nguy hiểm ở đây dành riêng cho bạn. Đối với một số người, đây là thông điệp trực tiếp về việc cẩn thận hơn với những gì bạn ăn và uống, đặc biệt là nếu bạn bị dị ứng.

Những điều mà con giáp tuổi Thân mong chờ ở chuyện tình cảm của mình trong tuần này đều không được như mong đợi. Có thể điều gì đó xảy ra khiến bạn đánh mất niềm tin với một nửa của mình, lời khuyên là bạn nên bình tĩnh trở lại để biết điều gì nên làm, điều gì không.

Tuổi Thân nên học cách lắng nghe bản thân mình nhiều hơn. Theo thời gian, tiềm thức của bạn sẽ tiết lộ những gì mà tâm trí ý thức của bạn đang đấu tranh để hiểu. Đã đến lúc xây dựng niềm tin vào chính mình.  

Tuần này có sự xuất hiện của Thái Tuế điềm báo có thể xảy ra tai nạn bất ngờ, do đó, bản mệnh nên cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa. Nên ưu tiên việc đảm bảo an toàn giao thông, đừng phóng nhanh vượt ẩu bạn nhé.  
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Không nên e dè khiến năng lực của bản thân bị phí hoài. 
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Thận trọng hơn với các công việc liên quan tới giấy tờ.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Hãy dám khát khao mơ lớn hơn nữa bạn nhé.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đừng nên phán xét người khác khi bạn chưa hiểu rõ về họ nhé!
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Có khó khăn nhưng đáng để bỏ công sức và nỗ lực để làm. 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu   


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/8 - Dau
 
Mọi thứ diễn ra trong tuần khá ổn định nên tuổi Dậu không phải lo lắng gì nhiều. Tuy nhiên, để có thêm động lực, bây giờ cũng là thời điểm tuyệt vời để tạo ra một số mục tiêu mới cho cuộc sống của mình. Các tín hiệu trực quan có tác động đến tâm lý, giúp bạn mạnh mẽ tiến lên.

Đầu tuần gặp chút trở ngại nhưng ngay sau đó Thiên Tài bù đắp nên tiền bạc rủng rỉnh, bản mệnh cũng có cảm giác được an ủi. Thậm chí có tiền mua sắm theo sở thích nên bạn không quá quan tâm tới các vấn đề không vui đang xảy ra.

Có thể người ấy vô tình làm tổn thương bạn nhưng không nên nghĩ rằng đó là vấn đề lớn nếu bạn biết cách xem nhẹ nó. Thay vì cáu giận hay phản ứng dữ dội, bạn nên từ tốn trò chuyện, nói rõ điều bạn muốn và không muốn để hai người tìm ra giải pháp chung phù hợp.

Bách Việt chủ đào hoa tốt cho vận trình nhân duyên của người độc thân. Bạn dễ dàng bị thu hút bởi người khác giới có đủ các tiêu chuẩn mà bạn đã đặt ra. Tuy nhiên, đừng vì thế mà vội vàng bạn nhé.  

Tử vi tháng 8/2024 tuổi Dậu âm lịch: Tai họa dồn dập, nguy cơ khó lường
Tử vi tháng 8/2024 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng tháng mới sẽ là một khoảng thời gian khó khăn đối với người tuổi Dậu. Nhiều việc không như ý xảy ra liên tiếp
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nên khẳng định sự tận tâm, phát huy năng lực của mình. 
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Hãy cùng chung tay với tập thể để vươn tới một mục tiêu quan trọng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Các cặp đôi lúc này càng gắn bó và hiểu nhau hơn.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tuần này có cơ hội tiếp thu bài học, kiến thức mới.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đang tốn quá nhiều thời gian với việc giấy tờ, con số, viết lách, dữ liệu.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/8 - Tuat
 

Tuổi Tuất rất dễ bị gây hại trong tuần này, đây là thông điệp về việc tránh xa những người tiêu cực. Chỉ vì ai đó đẹp trai hoặc lộng lẫy thì không đồng nghĩa họ đều là người tốt đẹp, văn minh, lịch sự,... hãy nhìn sâu vào cách hành xử và sự tử tế của họ khi đối xử với mọi người.

Người tuổi Tuất tuần này khá nhạy cảm và bạn dễ nóng giận với những sai sót nhỏ của một nửa của mình. Lời khuyên là bạn nên nhận ra sự khác biệt trong văn hóa gia đình và tư duy của hai người, ai cũng có lý do riêng cho hành động, lời nói của mình.
 
Để có thể giữ tâm trí sáng suốt, bất chấp những thăng trầm trong tuần, bạn nên duy trì một cuốn nhật ký để những suy nghĩ, ý tưởng và cảm hứng của bạn không biến mất như sương mù.

Sức khỏe của tuổi Tuất tuần này không được tốt do tác động của Thiên Cẩu hung tinh. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, bạn nên có giải pháp phù hợp hơn, ví dụ thay vì cố gắng đi du lịch thì bạn có thể ở nhà đọc cuốn sách yêu thích, có nhiều thời gian hơn để nghiền ngẫm cuộc sống.  
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Giữ niềm tin rằng nhất định bạn sẽ nhận được những thành tựu xứng đáng.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Mỗi người có con đường riêng, đề nghị người khác tôn trọng bạn.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Đừng cố gắng tìm kiếm sự công nhận từ bên ngoài.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cố gắng giữ bí mật một số việc quan trọng mà bạn đang làm.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Thận trọng hơn trong việc chăm sóc cơ thể mình bạn nhé. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi  


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/8 - Hoi
 
Tuần này, tuổi Hợi rất dễ bị kẻ xấu tấn công bằng lời nói hoặc hành động. Bạn cũng được khuyến khích tự kiềm chế bản thân nhiều hơn để luôn lưu tâm đến hành động và môi trường của mình. Hãy đặt ra những ranh giới lành mạnh nữa nhé! 

Để chuyện tình cảm của mình bớt sóng gió, tuổi Hợi nên thận trọng hơn trong cách chia sẻ quan điểm. Liên tục ca ngợi suy nghĩ của mình, chê bai tư tưởng của người khác bạn sẽ chỉ nhận về sự chống đối mà thôi. 
 
Năng lượng hơi buồn tẻ đối với bạn lúc này nhưng tuần này mọi thứ diễn ra chậm hơn bình thường cho phép bạn viết câu chuyện của riêng mình mà không có bất kỳ cố gắng thúc đẩy bạn ở đây, ở đó và ở mọi nơi!

Con giáp tuổi Hợi tuần này có cơ hội phát tài phát lộc nhờ có Thiên Đức che chở. Tuần này, bản mệnh được kỳ vọng sẽ làm lớn, gặp may mắn trong thời gian dài, phù hợp với các công việc kinh doanh. 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cải thiện mối quan hệ với mọi người xung quanh bằng sự thoả hiệp.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có lúc tưởng là bị thiệt nhưng thực tế là không phải như vậy.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Dành thời gian tìm hiểu sâu một vấn đề nào đó.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Học cách tạo dựng sự độc lập của riêng mìn bằng mọi cách.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Thời gian bạn làm việc nhóm khá nhiều, nên cải thiện kỹ năng này.
 Xem thêm những tin khác cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X