Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 19 - 25/6/2023: Tý thăng trầm, Thân gặp áp lực

Chủ Nhật, 18/06/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 19 - 25/6/2023 cho biết, người tuổi Tý có một tuần mới khá thăng trầm, nhiều niềm vui nhưng bên cạnh đó cũng có không ít vấn đề phải lo lắng. Đường công danh sự nghiệp nhìn chung có tiến bộ, Chính Ấn cho thấy bạn được cấp trên tin tưởng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 19/6/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/6/2023 - Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tý có một tuần mới khá thăng trầm, nhiều niềm vui nhưng bên cạnh đó cũng có không ít vấn đề phải lo lắng. Đường công danh sự nghiệp nhìn chung có tiến bộ, Chính Ấn cho thấy bạn được cấp trên tin tưởng, ủng hộ nên khả năng thăng tiến cao.
 
Tuy nhiên, thành công đến quá nhanh trở thành con dao 2 lưỡi khiến bạn bị kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kỵ và tìm cách phá hoại. Bạn cần cẩn thận hơn trong cách làm việc để hạn chế những lỗ hổng sai sót tạo điều kiện cho kẻ xấu bụng năm thóp. Trước khi đưa ra quyết định, đừng quên tham khảo các nguồn thông tin đa dạng.
 
Tài chính có khoản thu vào nhưng khoản chi ra cũng không ít, thậm chí chi còn vượt thu, khiến bản mệnh rất dễ rơi vào cảnh rỗng túi. Càng về cuối tuần việc kiếm tiền càng khó khăn, tuổi Tý nên cố gắng nhiều hơn để đảm bảo mức phát triển bền vững, cũng là đảm bảo cuộc sống ổn định.
 
Về chuyện tình cảm, dường như bạn vẫn còn đang lưỡng lự phân vân và tự thấy mệt mỏi trong mối quan hệ hiện tại. Những suy nghĩ rối ren khiến bạn không biết nên làm gì. Dù vậy, chớ nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào ngay lúc này kẻo bản thân bạn sẽ hối hận rất nhanh đấy.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tuần mới khá thăng trầm, nhiều niềm vui và cả vấn đề phải lo lắng.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đường công danh sự nghiệp có tiến bộ, được cấp trên tin tưởng.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Dễ bị kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kỵ và tìm cách phá hoại.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tài chính có khoản thu vào nhưng khoản chi ra cũng không ít.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Lưỡng lự phân vân và tự thấy mệt mỏi trong mối quan hệ hiện tại.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/6/2023 - Suu
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 19 - 25/6/2023 cho biết, tuổi Sửu có thể gặp không ít bất lợi về phương diện tài chính trong tuần này. Hung tinh Tiểu Hao án ngữ, có những cơ hội kiếm tiền mười mươi nhưng bỗng xuất hiện rủi ro mà bạn không lường trước được, khả năng mất tiền khá lớn.
 
Tuần này tốt nhất bạn nên thận trọng trong những việc liên quan tới tiền bạc. Đặc biệt là người làm ăn lớn thì phải đề phòng có kẻ muốn phá chuyện làm ăn của bạn, tốt nhất nên giữ đầu óc tỉnh táo và có phương án đề phòng. Dù có nóng lòng muốn kiếm tiền tới đâu cũng đừng vội tin người kẻo trao niềm tin nhầm chỗ.
 
Thời điểm này bạn cũng nên sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên. Có thể tiến hành những việc quan trọng từ ngay thời điểm đầu tuần, bởi khi ấy cát khí vượng nhất, khả năng thành công sẽ cao hơn. Bản mệnh có cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến vị trí tốt hơn trong tương lai.
 
Về phương diện tình cảm, tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều thăng trầm, cảm giác thiếu an toàn trong mối quan hệ hiện tại khiến bạn buồn phiền, nửa muốn buông nửa muốn giữ. Hãy thử trao đổi về cảm giác này với người ấy xem sao nhé, có thể tất cả chỉ do bạn đang suy nghĩ nhiều mà thôi.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có thể gặp không ít bất lợi về phương diện tài chính trong tuần.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có những cơ hội kiếm tiền mười mươi nhưng bỗng xuất hiện rủi ro.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Người làm ăn lớn thì phải đề phòng có kẻ muốn phá chuyện làm ăn.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nên sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên, thực hiện việc quan trọng từ đầu tuần.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đối mặt với nhiều thăng trầm, cảm giác thiếu an toàn trong mối quan hệ.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/6/2023 - Dan
 
Người tuổi Dần chịu tác động của hung tinh Ngũ Quỷ trong tuần mới nên vận trình sa sút, nhiều trục trặc bất ngờ. Điềm báo có thị phi rình rập, bạn nên biết những người nói ngon nói ngọt bên cạnh bạn chưa chắc đã thật lòng. Tuần này bạn nên tập trung làm tốt việc của mình thì hơn, đừng bận tâm lo chuyện bao đồng.
 
Thời điểm này, bạn gặp nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể coi là cơ hội rèn giũa cho bạn. Con giáp này vẫn cần có sự can đảm và chuẩn bị tâm lý để đối mặt với thử thách, sau khi vượt qua rồi, bạn sẽ thấy bản thân trưởng thành hơn rất nhiều.
 
Tình hình tài chính cũng có nhiều thăng trầm bất định, Dần vừa có cơ may kiếm tiền bất ngờ, thu về một khoản không ít, nhưng vẫn có thể bị hao phá tài lộc bất cứ lúc nào. Tốt nhất bạn nên thận trọng khi chi tiêu hoặc đầu tư để tránh hao hụt.
 
Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, thời gian này mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy vẫn giữ được sự ổn định. Tuy nhiên mọi thứ có thể trở nên nhạt nhẽo vì con giáp này quá bận rộn nên không có nhiều thời gian dành cho nửa kia yêu thương.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Gặp nhiều thách thức nhưng vẫn nên suy nghĩ theo hướng tích cực.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Điềm báo có thị phi rình rập, đề phòng những lời ngon tiếng ngọt.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nên tập trung làm tốt việc của mình, đừng bận tâm chuyện bao đồng.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tình hình tài chính có nhiều thăng trầm bất định, đề phòng hao tài.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, mối quan hệ ổn định.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/6/2023 - Mao
 
Được Chính Quan nâng đỡ, công danh sự nghiệp của người tuổi Mão trong tuần mới có chiều hướng phát triển khá tích cực, hứa hẹn mang lại cho bạn thành công ngoài mong đợi. Thời điểm đầu tuần là lúc vận khí lên cao nhất, bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt, mang lại kết quả khả quan như mong đợi.
 
Cuối tuần vận khí có phần sụt giảm, đồng nghĩa với việc khó khăn gia tăng. Thời điểm này nếu không tập trung vào các nhiệm vụ đang làm, bạn rất dễ gây ra sai sót, tự đánh đổ công sức và thời gian nỗ lực bấy lâu nay của mình.
 
Trong tuần tài lộc về không ít, bạn dễ dàng khi tìm kiếm cơ hội kiếm tiền cho mình. Tuy nhiên, dường như khi mọi thứ đạt được quá dễ dàng sẽ khiến cho tuổi Mão thiếu trân trọng đồng tiền mình kiếm được, tiêu xài một cách phung phí. Đây là điều bạn nên xem xét lại.
 
Tin vui đến với bạn chính là chuyện tình cảm có những khởi đầu tốt đẹp, đặc biệt là với người độc thân nhờ Thái Âm độ mệnh. Với các cặp đôi, hai người đã dần hiểu nhau hơn và có ý định tiến tới một mối quan hệ lâu dài, báo hiệu tương lai tươi sáng ngập tràn hạnh phúc.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Công danh sự nghiệp có chiều hướng phát triển khá tích cực.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đầu tuần là lúc vận khí lên cao nhất, có quyết định đúng đắn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nếu không đủ tập trung sẽ rất dễ gây ra sai sót, đánh đổ công sức.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Dễ dàng khi tìm kiếm cơ hội kiếm tiền, chớ nên tiêu xài phung phí.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chuyện tình cảm của người độc thân có những khởi đầu tốt đẹp.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/6/2023 - Thin
 
Với tuổi Thìn, tuần này bạn phát triển khá ổn định. Con giáp này duy trì phong độ vững vàng trên con đường sự nghiệp. Có một vài khó khăn nhưng điều đó là không đáng kể và bạn sẽ hoàn thành tốt thôi. Càng như vậy, bạn càng cần phải chuyên tâm hơn trong công việc, chớ vì sở thích của bản thân mà chủ quan, bỏ bê công việc.
 
Những thành quả đạt được sẽ tăng thêm sự tự tin cho bản mệnh. Bạn sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mới, tập trung cao độ, quyết tâm phấn đấu không ngừng nghỉ. Với tinh thần làm việc hết mình, con giáp này cũng dễ dàng thuyết phục người khác ủng hộ ý kiến hay kế hoạch của mình. 
 
Phương diện tài chính cũng có sự khởi sắc, nhất là vào thời điểm đầu tuần. Con giáp này nên tận dụng thời cơ để cầu tài cho mình, thích hợp để tiến hành những kế hoạch quan trọng như mở rộng quy mô kinh doanh hay khai trương mở cửa hàng. 
 
Tuy nhiên, tử vi tuần cho thấy không có nhiều may mắn lắm trong vận trình tình cảm của tuổi Thìn. Chuyện yêu đương nhiều mâu thuẫn, các cặp đôi không tìm được tiếng nói chung, bất đồng về nhiều chuyện, tranh cãi gay gắt càng khiến cho rạn nứt thêm nhiều.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Duy trì phong độ vững vàng trên con đường sự nghiệp.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Chớ vì sở thích của bản thân mà chủ quan, bỏ bê công việc.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Những thành quả đạt được sẽ tăng thêm sự tự tin cho bản thân.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nên tận dụng thời cơ đầu tuần vận khí vượng để cầu tài cho mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chuyện yêu đương nhiều mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/6/2023 - Ti
 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, tuổi Tị có một tuần mới đầy may mắn, công việc nhờ gặp quý nhân phù trợ lại có được những cơ hội mới nên bản mệnh có khả năng thăng tiến khá nhanh. Đây là thời điểm tốt để bạn thể hiện khả năng của mình, tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp cá nhân.
 
Dù đôi khi vẫn có không ít thử thách nhưng bạn vẫn rất tự tin, mạnh mẽ và điều quan trọng là có quý nhân giúp sức nên không đến mức vất vả quá. Đây cũng là trải nghiệm tốt cho con đường phát triển sự nghiệp của bạn thời gian này. Các mối quan hệ hài hòa cũng đem tới cho bạn những sự trợ giúp đắc lực.
 
Tiền bạc trong tuần khá hanh thông, mọi sự ổn định. Thu nhập chính hay phụ đều có điểm sáng. Người làm công ăn lương nhờ phát huy tốt nên nhận được những khoản lương thưởng hậu hĩnh. Trong khi đó người làm kinh doanh chỉ cần đầu tư làm ăn một cách nghiêm túc thì lợi nhuận luôn đong đầy.
 
Phương diện tình cảm của con giáp này không có nhiều biến động. Về cơ bản tình cảm của các cặp đôi hay đời sống hôn nhân, gia đình vẫn như vậy, tuy có sóng gió nhưng không ảnh hưởng nhiều đến tình cảm hai người. Đối với người độc thân, tuần này bạn vẫn chưa có cơ hội tìm được ý trung nhân của mình đâu nên đừng quá mong đợi.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Công việc nhờ gặp quý nhân phù trợ và có được những cơ hội mới.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Thời điểm tốt để thể hiện khả năng, tạo nền tảng phát triển vững chắc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Các mối quan hệ hài hòa cũng đem tới những sự trợ giúp đắc lực.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tiền bạc trong tuần hanh thông, các nguồn thu nhập có điểm sáng.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tình cảm lứa đôi, đời sống hôn nhân, gia đình ổn định.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/6/2023 - Ngo
 
Tuổi Ngọ bị sao Thái Tuế tác động nên phải chịu không ít thách thức trong tuần này. Bạn sẽ phải hành động và nỗ lực nhiều hơn thường lệ nếu muốn sớm đạt được mục tiêu mà bản thân đã đặt ra. Công việc ở thời điểm này không hề dễ dàng, cũng chẳng được ai bày sẵn, bạn sẽ phải tự lực cánh sinh hoàn toàn, nhưng có thể coi đó là cơ hội để thử thách chính mình. 
 
Tuần này bạn sẽ cần tới sự trợ giúp của đồng nghiệp, đề cao năng lực làm việc nhóm, nhưng nếu không tiết chế được cái tôi quá lớn sẽ gây ra rắc rối. Dù sao sống trong môi trường tập thể không thể làm mọi thứ theo ý bản thân, quá hấp tấp sẽ dễ gây hấn với người khác. 
 
Những người làm nghề kinh doanh, buôn bán, nghề tự do cứ duy trì phong độ vốn có thì vẫn có cơ hội gia tăng thu nhập cho mình trong tuần này. Nhưng bản mệnh vẫn cần đề phòng tiểu nhân lợi dụng, mang tới những xui rủi bất ngờ. 
 
Chuyện tình cảm của Ngọ lúc thăng lúc trầm. Người độc thân đang có nhiều lựa chọn nhưng vẫn chưa thể xác định được ai là người thực sự khiến cho trái tim mình rung động. Nhiều vấn đề phát sinh nhưng đều có cách giải quyết cả. Hãy để cho bản thân thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Phải chịu không ít thách thức, cần hành động và nỗ lực nhiều hơn.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công việc không hề dễ dàng, sẽ phải tự lực cánh sinh hoàn toàn.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cần tới sự trợ giúp của đồng nghiệp, đề cao năng lực làm việc nhóm.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cần đề phòng tiểu nhân lợi dụng, mang tới những xui rủi bất ngờ. 
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Người độc thân đang có nhiều lựa chọn nên khá hoang mang.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/6/2023 - Mui
 
Vận trình tuần mới của người tuổi Mùi có nhiều hanh thông, thuận lợi. Dù sẽ có cảm giác bận rộn hơn vì có nhiều hạng mục mới được triển khai nhưng con giáp này vẫn có đủ năng lực để kiểm soát mọi việc trong khả năng của mình, đạt được hiệu suất khá cao.
 
Hơn nữa, với bản tính xông xáo sẵn có, con giáp này cũng có những hành động thiết thực mang lại nhiều lợi ích cho tập thể. Các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, đối tác hài hòa, có lợi cho đường công danh sự nghiệp của bản mệnh ở giai đoạn này.
 
Tài vận trong tuần có cát tinh nâng đỡ, nếu có ý định mở rộng quy mô đầu tư kinh doanh hay chuyển đổi sang lĩnh vực mới thì nên tận dụng thời điểm này để tiến hành, khả năng thành công cao hơn gấp nhiều lần so với trước đó. Ngoài ra, bạn có cơ hội đòi lại được các khoản nợ từ lâu trước đó, nhìn chung không phải lo lắng gì về chuyện chi tiêu.
 
Đường tình duyên không có gì phải lo lắng, hôn nhân viên mãn, gia đạo hài hòa, yên ấm. Nhờ Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh, người đang yêu có thể tính chuyện cưới hỏi sớm, người độc thân nếu đi xa sẽ gặp được người ưng ý vì nhân duyên vượng.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Có cảm giác bận rộn hơn vì có nhiều hạng mục mới được triển khai.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có đủ năng lực để kiểm soát mọi việc trong khả năng của mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có những hành động thiết thực mang lại nhiều lợi ích cho tập thể. 
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Có thể mở rộng quy mô đầu tư kinh doanh hay chuyển đổi lĩnh vực.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tình duyên vượng, hôn nhân viên mãn, gia đạo hài hòa, yên ấm.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/6/2023 - Than
 
Áp lực không nhỏ sẽ đè nặng lên vai người tuổi Thân trong tuần bị hung tinh Thiên Cẩu án ngữ. Hiệu suất sụt giảm khiến bạn khó có thể làm hài lòng cấp trên của mình. Bản mệnh cần sớm chấn chỉnh thái độ làm việc, đừng sa đà vào những sở thích cá nhân mà tự gây rắc rối cho bản thân.
 
Tuần này có thể mang tới những rắc rối mà bạn không lường trước, tuy nhiên bạn nên tránh thái độ ích kỉ, cá nhân có thể làm ảnh hưởng đến khả năng phán đoán vấn đề của mình. Trước khi muốn đổ lỗi cho việc gì đó bạn hãy tự tìm ra mình đã sai ở đâu để thay đổi nhé, sự cố chấp sẽ không giúp bạn tiến bộ được đâu.
 
Đường tài lộc ảm đạm, bản mệnh cần đề phòng họa hao tài phá của. Đặc biệt vào thời điểm đầu tuần, tiền bạc có thể không cánh mà bay. Bạn cũng đang quá dễ dãi trong chuyện tiền bạc, thoải mái cho người khác vay mượn làm bạn thâm hụt một khoản kha khá.
 
Tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm, người độc thân khó tìm được người để trao gửi tình cảm. Đối với những người có đôi có cặp, mối quan hệ của hai bạn có phần nhạt nhòa do thiếu sự tương tác. Tuy nhiên rắc rối này không quá lớn nên bản mệnh và người ấy chỉ cần quan tâm bồi dưỡng, vun đắp tình yêu của mình sẽ ổn thỏa cả thôi. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Hiệu suất sụt giảm, khó có thể làm hài lòng cấp trên của mình.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Sớm chấn chỉnh thái độ làm việc, đừng sa đà vào sở thích cá nhân.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nên tránh thái độ ích kỉ kẻo sẽ ảnh hưởng tới khả năng phán đoán.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đường tài lộc ảm đạm, cần đề phòng họa hao tài phá của.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm, tình cảm nhạt nhòa.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/6/2023 - Dau
 
Được Thiên Đức cát tinh nâng đỡ, vận khí tuần mới của người tuổi Dậu có phần khởi sắc hơn. Các kế hoạch công việc chuyển biến tích cực, dù vẫn có không ít thách thức nhưng bản mệnh vẫn có thể vượt qua nhờ khả năng ứng biến linh hoạt. 
 
Công việc trước khó sau thuận nên dù làm việc lớn hay nhỏ cũng phải kiên trì tới cùng thì mới có được kết quả như mong đợi. Ngược lại, nếu quá dễ buông tay đầu hàng khi gặp khó khăn, bạn sẽ chẳng bao giờ có thể chạm tay vào những mục tiêu mà bản thân luôn mong muốn đạt được.
 
Tài vận tháng này không biến động nhiều, người làm công ăn lương vẫn có thể yên tâm với khoản thu nhập cố định nên không lo thiếu thốn. Điều đó cho thấy thời điểm này bạn nên chuyên tâm với công việc chính thì tốt hơn. Người buôn bán kinh doanh làm ăn chăm chỉ nên có lộc, thu nhập tăng lên đáng kể.
 
Chuyện tình cảm không được lý tưởng cho lắm, người độc thân do chưa tìm được người cùng chia sẻ nỗi niềm nên không khỏi thấy buồn phiền, cô độc. Các cặp vợ chồng liên tục phát sinh mâu thuẫn cá nhân, dù bằng mặt nhưng chẳng bằng lòng nên không khí gia đình vô cùng ngột ngạt. 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Các kế hoạch công việc chuyển biến tích cực, vượt qua thách thức.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Công việc trước khó sau thuận, kiên trì tới cùng sẽ có kết quả tốt.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Thu nhập ổn định, nên chuyên tâm với công việc chính thì tốt hơn.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Người buôn bán kinh doanh làm ăn chăm chỉ nên có lộc.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Chuyện tình cảm không được lý tưởng cho lắm, nhân duyên ảm đạm.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/6/2023 - Tuat
 
Bước sang tuần mới, công việc của tuổi Tuất được dự báo sẽ phải đối mặt nhiều trở ngại không lường trước. Con giáp này cần đầu tư nhiều thời gian hơn thì mới có thể giải quyết được vấn đề sớm. Thời điểm này càng lơ đễnh, bạn sẽ càng dễ tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân bày mưu để hạ bệ.
 
Tuần này, bạn đừng chần chừ bởi càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút. Nếu biết tận dụng những lợi thế đang có sẵn, con giáp này hoàn toàn có thể tự mình xoay chuyển tình thế. Cần phải hết sức tập trung vào công việc đang làm để tránh đưa ra quyết định sai lầm.
 
Vận trình tài lộc thăng trầm bất ổn, vốn dĩ con giáp này vẫn có nhiều cơ hội kiếm tiền đầy tay. Chỉ có điều tiền vừa vào túi hôm trước thì hôm sau đã có việc phải dùng đến, thế nên bản mệnh gần như không tích lũy được nhiều cho bản thân mình. Người tuổi Tuất sẽ cần phải quản lý chặt chẽ tài chính của mình để cải thiện tình trạng này.
 
Chuyện tình cảm là vấn đề con giáp tuổi Tuất không nên trông đợi quá nhiều trong tuần này vì có những niềm vui là do chính bạn tự tạo ra cho mình chứ không nên đợi ai đó mang tới. Có thể vì bạn hy vọng đối phương làm điều gì đó cho mình nhưng cuối cùng lại không được nên bạn khó tránh thất vọng.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đối mặt nhiều trở ngại, cần đầu tư nhiều thời gian để giải quyết vấn đề.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Càng lơ đễnh sẽ càng dễ tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân bày mưu hạ bệ.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Đừng chần chừ bởi càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tài lộc thăng trầm bất ổn, tiền vừa vào túi đã ra đi, khó tích lũy.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nên tự mình tạo ra niềm vui hơn là trông đợi vào ai đó.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 19 - 25/6/2023 - Hoi
 
Nhờ sao Tử Vi trợ mệnh, vận trình của người tuổi Hợi tốt đẹp vô cùng, mưu sự dễ thành, công việc khởi sắc bất ngờ. Các hạng mục đều diễn ra đúng theo với kế hoạch, thậm chí một số việc còn tồn đọng trước đó cũng được giải quyết nhanh gọn. 
 
Các mối quan hệ xã giao phát triển hài hòa, góp phần giúp việc hợp tác làm ăn thêm thuận lợi. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để mở rộng quy mô hợp tác, tìm kiếm thêm những khách hàng tiềm năng hay những môi trường đầu tư thích hợp, tăng lợi nhuận cho bản thân.
 
Theo đà công việc tăng tiến nên tài lộc cũng khởi sắc hơn. Tuy nguồn thu nhập chính không thay đổi nhưng nguồn thu phụ thì lại khá vượng. Tuổi Hợi có cơ hội đầu tư kinh doanh, nếu dám mạnh dạn đưa ra quyết định nhanh gọn và dứt khoát, dám chấp nhận đánh đổi để chinh phục mục tiêu lớn, bạn có thể khiến người khác trầm trồ với những gì mình làm được.
 
Đường tình duyên có những chuyển biến tích cực, mối quan hệ vợ chồng hài hòa, gia đạo êm ấm, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhân duyên của người độc thân vượng, có thể được mai mối, giới thiệu cho đối tượng ưng ý.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Vận trình tốt đẹp vô cùng, mưu sự dễ thành, công việc khởi sắc bất ngờ. 
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Các hạng mục đều diễn ra đúng theo với kế hoạch, giải quyết ổn thỏa.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Các mối quan hệ xã giao phát triển hài hòa, làm ăn thuận lợi.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có cơ hội đầu tư kinh doanh, nên đưa ra quyết định nhanh gọn.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đường tình duyên có những chuyển biến tích cực, gia đạo êm ấm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X