Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 18-24/3/2024: Sửu vất vả, Dậu hoang phí

Chủ Nhật, 17/03/2024 16:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 18-24/3/2024, người tuổi Sửu muốn có tiền thì phải chấp nhận chịu vất vả hơn người khác một chút. Bản mệnh có thể thường xuyên phải di chuyển, đi công tác, khá mệt mỏi vì công việc của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 18/3/2024 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý  

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 18-24/3/2024 - Ty
 
Những chuyện không vui liên tục xảy ra khiến con giáp tuổi Tý có chút hoang mang, lo lắng với con đường mình đã chọn. Thời gian này phù hợp để bạn lùi lại quan sát thấu đáo mọi việc.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tý có thận trọng tính toán tới đâu thì vẫn có những chuyện khó lường xảy ra. Vì thế, nếu tuần này có những chuyện không như ý cũng đừng vì thế mà quá thất vọng, hãy chấp nhận nó như là một phần của cuộc sống. 

May mắn là mệnh chủ là nữ giới sẽ được Thái Âm cát tinh phù trợ nên khó khăn mấy cũng qua, từ công việc cho tới mối quan hệ đều được tháo gỡ. Nhờ thế mà bạn sẽ sớm tìm lại sự cân bằng cũng như niềm vui trong cuộc sống. 

Tuy nhiên, khía cạnh tiền bạc của bản mệnh được giúp đỡ rồi cũng không được chủ quan vì những sai sót trước đây đang phản ánh đúng thực chất năng lực của bạn. Do đó, bạn cũng nên tìm cach để học hỏi, cải thiện, chỉnh sửa thêm cho bản thân đã nhé. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Thận trọng hơn với những chỉ dẫn bạn có được trong tuần này.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Càng ngày bạn càng có những suy nghĩ trẻ trung, phóng khoáng.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Cảm thấy tự tin hơn với sự độc lập của mình ngay lúc này.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tốt hơn hết là hãy thận trọng với đường đi nước bước của bạn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nghĩ kỹ trước khi nói hay nhận xét về ai đó bạn nhé.  

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 18-24/3/2024 - Suu
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 18-24/3/2024, dường như đầu óc của người tuổi Sửu đang như muốn "nổ tung" với hàng núi công việc và nhiệm vụ đang đợi bạn hoàn thành. Vì thế, hãy dành khoảng thời gian này để tập trung làm việc nhé, tạm hoãn các cuộc vui lại. 

Con giáp tuổi Sửu hãy bình tĩnh để xử lý những khúc mắc trong mối quan hệ của mình. Hai người đang rơi vào tình trạng không vui như hiện tại có thể vì những hiểu nhầm mà thôi, khi hiểu nhau hơn thì tình cảm sẽ cải thiện.

Tuần này, người tuổi Sửu muốn có tiền thì phải chấp nhận chịu vất vả hơn người khác một chút. Bản mệnh có thể thường xuyên phải di chuyển, đi công tác, khá mệt mỏi vì công việc của mình. 

Sức khỏe chịu ảnh hưởng là điều khó tránh khỏi nhưng điều đó cũng có nghĩa là bạn nên tranh thủ nghỉ ngơi ngay khi có thể. Lúc làm việc cần tập trung hoàn tất cho xong sớm, sau đó cho phép bản thân được nghỉ, tránh xa công việc để được tái tạo sức lao động bạn nhé.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng cho rằng mình khôn ngoan hơn người khác.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Không nên để chút khó khăn là nguyên nhân bàn lùi.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Một chút tĩnh lặng là cần thiết trong tuần này.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nghỉ ngơi một chút để bạn có lại động lực cho mình.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tránh đặt điều, nói xấu bất cứ ai vào lúc này.  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 18-24/3/2024 - Dan
 
Vận trình sự nghiệp không được tốt khiến tuổi Dần cảm thấy phải lo nghĩ khá nhiều, lúc này mọi vấn đề sẽ trở nên cam go và rắc rối hơn nhưng đừng lo lắng, bạn sẽ vượt qua được thôi. Với kinh nghiệm của mình, sắp tới sẽ có rất nhiều người cần đến sự an ủi và khích lệ từ bạn. 

Về khía cạnh tình cảm, con giáp tuổi Dần hãy thôi mang theo cả những chuyện cũ ra kẻo gây tổn hại tới cuộc sống của mình. Những thất bại trước đây cho thấy bạn đã phạm không ít sai lầm, nếu không tìm cách chỉnh sửa thì cuộc sống sẽ khó mà thoải mái, tươi vui. 

May mắn là nữ mệnh có Thái Dương nâng đỡ nên an toàn vượt qua các rào cản và có được niềm vui trong công việc cũng như tình cảm, nhất là vào cuối tuần. Thậm chí từ trong khó khăn bạn cũng có cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. 

Sức khỏe của bản mệnh không phải là vấn đề đáng lo ngại trong tuần này khi bạn luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ. Thậm chí người mới ốm dậy hồi phục nhanh chóng khi nghiêm túc tuân thủ theo những chỉ dẫn của bác sĩ và theo lời khuyên của những người có kinh nghiệm. 

Họa – phúc song hành: Những cơ hội và thách thức mà 12 con giáp phải đối mặt trong năm 2024 là gì?
Theo dõi cơ hội và thách thức của 12 con giáp năm 2024 sẽ giúp mỗi tuổi có thể nhanh nhạy nắm bắt cơ hội dành riêng cho mình, đồng thời tránh được những khó
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Càng ngày càng cảm nhận khó khăn một cách rõ ràng hơn.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tránh hơn thua, tranh giành trong thời điểm như thế này.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Sự khiêm tốn giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người. 
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Một số bước tiến của bạn là cần thiết trong lúc này.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy thận trọng hơn với các thay đổi đang diễn ra. 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 18-24/3/2024 - Mao
 
Đừng để chuyện buồn ngăn trở các dự định của tuổi Mão, thay vào đó hãy quyết tâm để có thể xây dựng một bản kế hoạch hoàn chỉnh để theo đuổi ước mơ của bản thân. Bạn bè có thể thấy bạn rất mạnh mẽ mà thậm chí là có phần bướng bỉnh nhưng thực ra, ẩn sâu trong bạn vẫn là một trái tim ấm áp biết thương yêu.

Căng thẳng, mâu thuẫn trong tình cảm diễn ra trong tuần này vì con giáp tuổi Mão có phần nóng nảy hơn bình thường. Thay vì tìm cách đổ lỗi hay ép người ta làm theo ý mình thì bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình bằng cách quan sát và điều hướng để nó giảm dần, tránh va chạm, quát mắng trong thời gian này.

Khi đi lại, vận chuyển, tham gia giao thông thì con giáp tuổi Mão phải hết sức thận trọng trong tuần mới khi Thái Tuế hung tinh gây điềm báo tai nạn bất ngờ. Khi cầm lái, bản mệnh chớ phóng nhanh vượt ẩu, nên đi chậm để có thể nhanh chóng xử lý tình huồng bất ngờ xảy ra.

Chuyện tiền nong bản mệnh cũng không nên tiêu pha tùy hứng vì bạn rất dễ bị người khác lôi kéo mua sắm những món đồ không thực sự cần thiết. Tiền kiếm được thời gian này không thuận lợi được như trước nên bạn cần cân nhắc nhiều hơn nhé.  
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Ngày nào cũng có những vấn đề rắc rối riêng của nó.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Không hài lòng cũng chọn cách tế nhị để bày tỏ bạn nhé.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Một số ý kiến trái chiều có thể làm bạn không thấy vui. 
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Những trăn trở cuộc sống cũng đã được giải đáp.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Thận trọng hơn trong hoạt động hàng ngày.  

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 18-24/3/2024 - Thin
 
Tuần này tuổi Thìn sẽ có cơ hội tìm lại được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Điều quan trọng là bạn hãy ưu tiên bản thân và dành thời gian cho những sở thích cá nhân. Cũng chính vì thế mà cuối tuần khuyến khích bạn tham gia những hoạt động nhóm, đặc biệt là nên gặp gỡ với những người bạn thân thiết.  

Người tuổi Thìn cảm nhận như mình đang bị lợi dụng trong mối quan hệ hiện tại. Thậm chí cả những người xung quanh cũng không chân thành như bạn từng nghĩ. Bạn không nhất thiết phải từ chối tất thảy, thay vào đó, hãy cân nhắc xem nên giúp đỡ và ở bên những người quan trọng và xứng đáng với sự giúp đỡ của bạn. 

Bách Việt chủ đào hoa xuất hiện tuần này chỉ tốt cho con giáp tuổi Thìn đang độc thân, là thách thức cho những cặp đôi. Dễ có người xen ngang hạnh phúc nếu hai người thường xuyên cãi cọ, mâu thuẫn, hay thiếu tôn trọng nhau. Bản mệnh nên thay đổi cách giao tiếp với một nửa của mình sao cho vừa mềm mỏng lại vừa hiệu quả.

Ngoài ra, những vấn đề liên quan tới sức khỏe bạn đừng vội tin lời khuyên của ai đó hoặc những lời quảng cáo quá hay ho, chính bạn phải là người tìm hiểu mọi việc cùng với việc hiểu rõ bản thân trước đã. Những phương pháp đắt tiền chưa chắc đã phù hợp với bạn. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Nên để ý hơn tới khía cạnh sức khỏe của bản thân và gia đình
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Có được ý tưởng hay ho đóng góp cho mọi người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Ưu tiên những giấc ngủ ngon để đảm bảo sức khỏe của mình.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Chỉ nên giữ mức thân thiết vừa phải mà thôi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tập trung xử lý tình huống xảy ra ngay lúc này. 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 18-24/3/2024 - Ti
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 18-24/3/2024, có các tín hiệu khá tốt để hối thúc con giáp tuổi Tị cần bước ra khỏi vùng an toàn bấy lâu nay của mình, bởi bạn đang thực sự muốn thử cái gì đó mới mẻ xen lẫn chút mạo hiểm. Hãy tận dụng cơ hội này để làm mới bản thân và cuộc sống của mình.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tị trong tuần mới đã có nhiều khởi sắc. Hãy chắc chắn rằng bạn đã hiểu rõ về mục tiêu cũng như ý định của hai bên. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn tìm kiếm những đồng đội mới. Mục tiêu của bạn nên là những đối tác sở hữu các kỹ năng mà bạn đang thiếu sót.

Chuyện tiền nong cũng cần sử dụng chừng mực theo kế hoạch, khi đó bạn mới có thể giữ được một khoản trong tài khoản tiết kiệm, đề phòng khi khó khăn còn có thể lấy ra để dùng.

Ảnh hưởng của Thiên Cẩu nên tình hình sức khỏe của bản mệnh tuần này đang đi xuống, có thể bạn không làm đúng theo chỉ dẫn hoặc quá chủ quan. Ngoài ra, bạn không có cơ hội tốt để gặp bác sĩ giỏi nên khá vất vả trong việc chữa trị.  
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Bạn đã có được thành quả vượt xa so với kế hoạch.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Hãy hỗ trợ thêm những người bạn xung quanh mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nên tập trung tìm giải pháp, đừng tìm cách đổ lỗi.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tìm được góc nhìn hay ho với những gì đang xảy ra.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Thực hiện được một số mong muốn bấy lâu nay của mình. 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 18-24/3/2024 - Ngo
 
Tuần mới, con giáp tuổi Ngọ đang tràn đầy năng lượng và có nhiều cơ hội để thay đổi. Bạn có thể gặt hái khá nhiều thành công trong tuần này. Tuy nhiên, cuối tuần này, hãy dành thời gian để suy nghĩ về những mục tiêu mới lớn hơn hoặc mua sắm một vài vật dụng trong nhà.

Người tuổi Ngọ được yêu chiều hết mực trong tuần này và người ấy hoàn toàn có thể điều chỉnh được cơn nóng giận đang bùng phát bên trong bạn, giúp bạn cảm thấy an tĩnh hơn.

Bản mệnh tuần này có cơ hội tốt để có thể phát tài phát lộc khi được Thiên Đức nâng đỡ. Nhất là những ai bán hàng online dễ gặt hái được thành quả đáng nể khi bạn tận dụng được danh tiếng và uy tín của mình trên mạng xã hội.

Nếu bản mệnh từng lơ là về việc chăm sóc sức khỏe thì những cảnh báo từ người xung quanh sẽ khiến bạn phải cân nhắc. Đã đến lúc học cách quan sát và lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn để bạn nhận ra những thay đổi bất thường ngay khi có dấu hiệu. 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Chớ nên vội tin tưởng bất cứ ai trong thời gian này bạn nhé.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Càng ngày càng trở nên thân thiết hơn với đồng nghiệp.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Giữ tài sản của mình thận trọng kẻo bị mất vì để quên.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nhận được sự đồng cảm với những người bạn của mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nên quan tâm hơn tới chế độ ăn uống của bản thân. 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 18-24/3/2024 - Mui
 

Người tuổi Mùi có muốn trốn tránh bất cứ điều gì trong tuần này đều không được gì, điều bạn nên làm đó là sẵn sàng chờ đón những thử thách tới với mình. Bạn độc lập và sống có mục tiêu, lý tưởng rõ ràng. Thực vậy, trước khi bắt tay vào một việc, bạn thường xác định rõ ràng điều bản thân mong muốn. 

Khía cạnh tình cảm của con giáp tuổi Mùi trong tuần mới đã có thể cảm nhận được một bầu không khí lãng mạn bền vững và lâu dài, đồng thời người độc thân thời gian này còn có cơ hội gặp được người khiến trái tim bạn rung động. 

Vận trình tài chính có nhiều thăng trầm nhất là Thương Quan xuất hiện giữa tuần thì càng phải thận trọng. Tốt hơn hết nên quan sát chi tiết để hạn chế sai sót không đáng có.

Tuần mới Bạch Hổ mang điềm báo tai họa, họa huyết quang vì thế bản mệnh nhất định không được chủ quan trong bất cứ những việc nào mình làm và tham gia. Chỉ nên tham gia các hoạt động có tính an toàn cao, ngay cả đi du lịch cũng nên nhớ mua bảo hiểm trước nhé.  
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tránh gây chú ý với mọi người ngay lúc này.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Hãy thực tế hơn với hoàn cảnh hiện tại của mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Trăn trở với kế hoạch tương lai nên cảm thấy khó ngủ.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Dễ chịu ảnh hưởng bởi những ý kiến trái chiều.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): May mắn khi được sống trong mối quan hệ tốt đẹp. 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 18-24/3/2024 - Than
 
Tuần mới là cơ hội để con giáp tuổi Thân tha hồ trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Cũng đừng ngần ngại tiết lộ những tình cảm, suy nghĩ thực của mình với một ai đó. Nếu bạn cho rằng người đó cần phải thay đổi, hãy nói với họ quan điểm của mình!

Không chỉ trong chuyện tình cảm mà tất cả các mối quan hệ của tuổi Thân trong tuần này tiến triển tốt đẹp và bạn sẽ cảm thấy tràn đầy hy vọng về tương lai, đặc biệt với những người sắp kết hôn hoặc sinh con. Với khả năng giao tiếp khéo léo, bạn sẽ chinh phục dễ dàng mọi cuộc đàm phán sắp tới. 

Tử Vi cát tinh thúc đẩy tài lộc của bản mệnh tuần này tăng tiến dễ dàng hơn so với thời gian trước. Vì thế, bạn nên tập trung mọi nguồn lực trong lúc này, đừng lãng phí chỉ vì tham gia những câu chuyện phiếm bên lề của mọi người mà quên đi mục tiêu của mình đã đề ra. 

Tình hình sức khỏe tốt cũng là điểm sáng trong tuần mới giúp bản mệnh an tâm hơn để làm việc và theo đuổi các mục tiêu của mình. Ngoài ra, chế độ ăn uống điều độ cũng góp công không nhỏ trong việc giúp bạn đảm bảo thể lực thật tốt. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Cảm thấy an tâm hơn với những kế hoạch của bản thân.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tài sản đang gia tăng theo thời gian, cảm thấy an tâm.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tránh so sánh bản thân với bất cứ người nào khác.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Có được cảm giác bình yên mà bao lâu nay bạn mong chờ.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cảm giác yên ổn, sức khỏe được cải thiện trong tuần mới.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu   

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 18-24/3/2024 - Dau
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 18-24/3/2024, sự nghiệp của con giáp tuổi Dậu trong tuần này sẽ có những bước ngoặt lớn, mọi thứ diễn ra hết sức suôn sẻ và bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng và biết rõ con đường đang đi. Nhiều người chăm chỉ làm ăn, kinh doanh từ sớm nên cuối cùng đã có thể bắt đầu thu về lợi nhuận đều đặn.

Đây cũng là lúc bạn cần phải xây dựng thêm các mối quan hệ xã hội, giao tiếp chính là cách để bạn thực hiện điều đó. Với khả năng của mình, bạn sẽ là nhà tư vấn tốt cho mọi người, được họ tin tưởng.

Đại Hao xuất hiện hôm nay nhắc nhở bạn trước khi quyết định mua sắm gì thì cần xem bạn đang có bao nhiêu tiền, đừng thấy cái gì thú vị, hay ho và nghĩ mình đang có nhiều tiền liền mua mà không cân nhắc, nghĩ ngợi trước sau.

Bản mệnh là người quan tâm tới sức khỏe nhưng dường như chưa đúng cách, ví dụ như nghe nói về loại thuốc bổ tốt là muốn mua về dùng mà không hiểu rõ nguồn gốc, có phù hợp với cơ thể mình hay không. Vấn đề này bạn cũng phải tìm hiểu kỹ, đừng dễ dàng bổ sung các loại thuốc hay thực phẩm chức năng vào cơ thể của mình. 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tự tin hơn trong các quyết định của mình hướng tới tương lai.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cảm nhận được sự chân thành mà mọi người đang dành cho mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có được những kế hoạch thú vị, thêm nhiều quyết tâm.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cảm thấy yêu đời hơn và lạc quan với những gì mình đang có.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Bạn rất nhiệt tình trong việc giúp đỡ những thế hệ tương lai. 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất
 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 18-24/3/2024 - Tuat
 
Tuần mới bạn bè lại gặp đôi chút rắc rối và họ cần đến những giải pháp tuyệt vời của bạn. Có vẻ như những khó khăn của những người xung quanh lại chính là điều khiến bạn xao nhãng vấn đề của bản thân, bạn phải nhận diện ra vấn đề để có thể thay đổi phù hợp. 

Đừng để những căng thẳng trong chuyện tình cảm khiến bạn không muốn làm bất cứ điều gì. Lúc này phù hợp để bạn dành thời gian dọn dẹp, chăm sóc và làm mới tổ ấm của mình. Cùng với sự sáng tạo dồi dào, bạn thấy tinh thần trở nên đặc biệt hứng khởi.

Đừng ngại ngần trình bày các ý tưởng mới mẻ chợt đến trong đầu bạn nhé, chúng sẽ rất có ích cho công việc đấy. Bên cạnh đó bạn cứ bắt tay thực hiện để dần chọn lọc ra đâu là những thứ có thể mang về tiền bạc, thứ gì cần loại bỏ nhé.

Ảnh hưởng của Tiểu Hao nên con giáp tuổi Tuất phải chi những khoản nho nhỏ từ mua giấy vệ sinh cho tới nước rửa bát, sữa tắm,... Nhìn chung đó là khoản cần phải chi, nếu bạn có kế hoạch từ sớm cho những việc này thì không tốn nhiều tiền cho một lúc như bây giờ. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tìm được giải pháp cho vấn đề rất khó khăn của mình.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Cảm thấy tự ti với hoàn cảnh hiện tại của bản thân.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không phải thứ gì lấp lánh cũng là vàng, nên hiểu rõ vấn đề.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Bạn cũng có ưu điểm riêng, cố gắng phát huy nó.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tránh gây chú ý quá mức giữa đám đông. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 18-24/3/2024 - Hoi
 
Mọi việc không thuận lợi thì tuổi Hợi cũng đừng quá buồn, đơn giản là bạn không nên quá tham trọng lúc này mà thôi. Đây cũng sẽ là khoảng thời gian cực kỳ tuyệt vời và thảnh thời để bạn có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho chính mình.

Khi người ấy không đề cao vai trò của bạn trong mối quan hệ thì con giáp tuổi Hợi đừng nên ở lại quá lâu, hãy nhớ rằng bạn xứng đáng được hạnh phúc. Có thể góc nhìn về tình yêu của bạn có chút lệch hướng nên khó có được hạnh phúc như ý, chính bạn cũng phải thay đổi chính mình.

Cho dù bạn muốn tìm những cách dễ dàng để tiếp cận tiền bạc nhưng thực ra mọi thứ không được như bạn nghĩ. Hơn nữa bạn cũng đang trong thời gian chọn lọc, tài chính chưa tăng tiến là điều dễ hiểu, bạn phải chọn được mục tiêu phù hợp thì bạn mới thực sự tăng tốc.

Bản mệnh thời gian này thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi, đau đầu một phần là do Ngũ Quỷ tác động. Bạn chỉ có cách là sắp xếp lại cuộc sống của mình cho khoa học hơn, dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, đi ngủ sớm, tránh nghĩ ngợi quá nhiều. 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Bạn luôn có cơ hội để học hỏi thêm từ người khác.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tránh thể hiện thái độ thù ghét trong tuần này.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tìm được sự bình an trong cuộc sống của mình.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Càng suy nghĩ trẻ con càng có nhiều thiệt thòi.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Khuyến khích và khen ngợi kịp thời mọi người. 
 Xem thêm những tin khác cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X