Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 17 – 23/7/2023: Dần thất thoát, Tuất nổi bật

Chủ Nhật, 16/07/2023 17:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 17 – 23/7/2023 cho biết, tuổi Dần gặp nhiều khó khăn với việc làm ăn, rất dễ bị thất thoát tiền bạc do hung tinh Tiểu Hao tác động. Con giáp này được nhắc nhở nên thận trọng trong tuần này vì có thể xảy ra nhiều biến cố khiến vận trình sa sút.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 17/7/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 – 23/7/2023 - Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tý bước sang tuần mới có Tử Vi cát tinh chiếu mệnh, vận trình khá rực rỡ khi công việc cũng như các phương diện khác của cuộc sống ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Hãy cứ tự tin làm mọi thứ theo đúng kế hoạch đã đặt ra, rồi bạn sẽ thấy mọi việc đều đúng như ý mình.
 
Đầu tuần tưởng như là rất khó khăn nhưng đó lại là cơ hội để bạn phát hiện ra những điểm mạnh của mình để phát huy. Con giáp này sẽ có những thay đổi nhất định trong công việc. Một vài thách thức tới với bạn trong tuần này, đây cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực, phát triển sự nghiệp tương lai thêm bền vững.
 
Trong chuyện tiền bạc, dù có tài tinh chiếu mệnh nhưng bạn cũng không nên chủ quan. Bạn nên có sự rõ ràng, đồng thời không quá tin tưởng vào các mối quan hệ xã giao. Tuần này bạn không nên đầu tư tài chính ồ ạt hoặc cho vay mượn quá nhiều, hãy làm mọi thứ chậm mà chắc.
 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý tuần này cũng sẽ có nhiều dấu hiệu tích cực, thậm chí có người từng mất niềm tin vào chuyện tình yêu nay cũng đã gặp được người phù hợp khiến bạn muốn mở lòng yêu thêm lần nữa. Một số cặp đôi đang yêu có những cuộc hẹn hò thú vị, nhanh chóng hâm nóng tình cảm.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Vận trình rực rỡ, các phương diện của cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Có cơ hội phát hiện ra những điểm mạnh của mình để phát huy.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Thách thức ập tới sẽ là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực, phát triển bền vững.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Dù có tài tinh chiếu mệnh nhưng bạn cũng không nên chủ quan.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tình cảm có dấu hiệu tích cực, nhanh chóng hâm nóng tình cảm.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 – 23/7/2023 - Suu
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 17 – 23/7/2023 cho biết, tuổi Sửu chịu tác động của Đại Hao, đây là một hung tinh gây hao tài, do đó điềm báo tử vi nhắc nhở bản mệnh sẽ cần giữ chặt túi tiền của mình kẻo mất mát lúc nào không hay. Đầu tư kinh doanh mạo hiểm vào lúc này không phù hợp, cẩn thận tiền mất tật mang.
 
Vận khí không ổn định, con giáp này làm gì cũng có nguy cơ đổ bể. Hung tinh Thương Quan còn khiến bạn dễ mất tập trung vì mải lo chuyện bao đồng, hoặc không thì có xu hướng xem thường người khác và tai họa bắt đầu từ đây. Tuy nhiên, nếu bạn biết khiêm tốn một chút thì sẽ thoát được mối họa này.
 
Những dự định mới đều cần được xem xét thận trọng vào thời điểm này, chớ nên hấp tập vội vàng mà rước họa vào thân. Thậm chí, bạn còn có thể phải chịu trách nhiệm cho những sai sót vốn có thể tránh được ngay từ đầu. Hãy luôn cẩn trọng trong từng hành động của mình.
 
Rất may là chuyện tình cảm trong tuần tiến triển thuận lợi, mối quan hệ đôi lứa tuổi Sửu đang chờ đợi thời cơ để nâng lên một tầm cao mới với sự gắn kết sâu sắc hơn. Nếu tình cảm đã chín muồi, bạn đừng ngần ngại đề cập vấn đề thăng cấp cho tình yêu với nửa kia, hãy làm những điều mình muốn ngay khi có thể.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Cần giữ chặt túi tiền của mình kẻo mất mát lúc nào không hay.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đầu tư kinh doanh mạo hiểm vào lúc này không phù hợp.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Vận khí không ổn định, làm gì cũng có nguy cơ đổ bể.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Những dự định mới cần được xem xét thận trọng vào thời điểm này.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Chuyện tình cảm trong tuần tiến triển thuận lợi, tình yêu thăng cấp.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 – 23/7/2023 - Dan
 
Người tuổi Dần gặp nhiều khó khăn với việc làm ăn, rất dễ bị thất thoát tiền bạc do hung tinh Tiểu Hao tác động. Con giáp này được nhắc nhở nên thận trọng trong tuần này vì có thể xảy ra nhiều biến cố khiến vận trình sa sút, ảnh hưởng trực tiếp tới tài chính của bạn, một khi trở tay không kịp thì bạn sẽ chỉ đành ngồi nhìn tiền bạc ra đi mất.
 
Sự nghiệp của Dần cũng nảy sinh nhiều vấn đề, con giáp này cần phải tập trung hơn vào công việc thì mới tránh được những rắc rối có thể xảy ra. Nên nhớ cấp trên chỉ nhìn vào kết quả cuối cùng để đánh giá chứ không quan tâm bản mệnh cống hiến nhiều đến thế nào đâu.
 
Vận khí sa sút tới tận cuối tuần, con giáp này dường như không có thời gian nghỉ ngơi về cuối tuần khi phải liên tục tăng ca, làm việc cật lực nhưng kết quả lại không như mong muốn. Bạn còn có thể vướng vào một số rắc rối liên quan tới đồng nghiệp. Do đó, thời gian này hãy cố gắng xử lý tốt các mối quan hệ trong công việc.
 
Trong chuyện tình cảm, có lẽ vì quá mải mê với công việc nên con giáp này thường bỏ bê, thiếu quan tâm đến nửa kia của mình, khiến mối quan hệ tình cảm của hai người ngày càng trở nên nguội lạnh, rạn nứt xuất hiện. Trong khi đó, người độc thân chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Gặp nhiều khó khăn với việc làm ăn, rất dễ bị thất thoát tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Xảy ra nhiều biến cố khiến vận trình sa sút, ảnh hưởng trực tiếp tới tài chính.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ: Sự nghiệp nảy sinh nhiều vấn đề, cần phải tập trung hơn vào công việc.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Dù làm việc cật lực nhưng kết quả lại không như mong muốn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tình cảm nguội lạnh, rạn nứt xuất hiện do quá mải mê với công việc.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 – 23/7/2023 - Mao
 
Với người tuổi Mão, hung tinh Ngũ Quỷ án ngữ trong tuần mới nhắc nhở bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần cho những biến động trước mắt. Con giáp này có thể sẽ bị chơi xấu, hãm hại sau lưng hoặc vướng vào những điều tiếng thị phi không đáng có.
 
Dù đang ở vị trí nào, bản mệnh vẫn có nguy cơ bị lật đổ khỏi vị trí mình đang đảm nhiệm. Sự nóng nảy có thể trở thành liều thuốc độc cho chính bạn khi không đủ tỉnh táo để đưa ra quyết định và lựa chọn sai lầm. Dù gặp khó khăn hãy cứ bước đi bằng chính đôi chân của mình, đừng vội vàng buông xuôi.
 
Đầu tuần, tài lộc không ổn định, có dấu hiệu phá tài nên cần chi tiêu thận trọng, chớ vung tay quá trán. Cuối tuần bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền nhưng phải nhanh nhẹn nắm bắt mới có thể thu được khoản tiền này để giải quyết các vấn đề đang tồn đọng. Đặc biệt, tuần này chớ nên hành động mạo hiểm, liều lĩnh đôi khi sẽ làm bạn rỗng túi, thậm chí lâm vào cảnh nợ nần.
 
Rất may là gia đình hoà thuận, êm ấm giúp bạn cảm thấy an tâm và luôn vui vẻ, có thể tập trung giải quyết các vấn đề khó khăn hiện tại. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian quan tâm, trò chuyện với người thân nhiều hơn để tình cảm giữa các thành viên thêm phần gắn kết.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có thể sẽ bị chơi xấu, hãm hại sau lưng hoặc vướng vào điều tiếng thị phi.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Thận trọng kẻo có nguy cơ bị lật đổ khỏi vị trí mình đang đảm nhiệm.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nóng nảy chỉ khiến bản thân không đủ tỉnh táo để đưa ra quyết định.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Có dấu hiệu phá tài nên cần chi tiêu thận trọng, chớ vung tay quá trán.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Gia đình hoà thuận, êm ấm giúp bạn cảm thấy an tâm và luôn vui vẻ.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 – 23/7/2023 - Thin
 
Người tuổi Thìn có nhân duyên khá vượng trong tuần mới nhờ sao Thái Âm che chở. Đặc biệt, quý nhân trong tuần này của bạn có thể sẽ là nữ giới, vậy nên hãy để ý hơn tới người như vậy xung quanh mình. Dưới sự chỉ dẫn và giúp đỡ của đối phương, bạn sẽ có những phát triển bất ngờ.
 
Đường công danh sự nghiệp tuần này nhìn chung tiến triển khá tốt. Con giáp này sẽ nhanh chóng vượt qua được những thử thách đang đặt ra. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho thêm nhiều trọng trách.
 
Tuần này bạn cũng đón những tín hiệu tốt về phương diện tài lộc. Những nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên. Công việc của con giáp này cũng đang trong tiến triển thuận buồm xuôi gió nên đó sẽ là nguồn thu nhập ổn định nhất. Hãy cứ tập trung cao độ để phát huy tốt mọi khả năng, bản mệnh sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.
 
Nhân duyên vượng rất thích hợp để các cặp đôi hâm nóng mối quan hệ, hàn gắn rạn nứt từ trước đó hoặc nâng cấp tình yêu của mình. Trong khi đó, người độc thân cần phải đưa tay nắm giữ hạnh phúc, đừng kén cá chọn canh mãi nữa nếu không vẫn cứ cô đơn, lẻ bóng mà thôi.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Nhân duyên khá vượng, có thể gặp được quý nhân là nữ giới.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Dưới sự chỉ dẫn và giúp đỡ của quý nhân sẽ có những phát triển bất ngờ.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Sự nghiệp tiến triển, nhanh chóng vượt qua được những thử thách đang đặt ra.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tài lộc vượng, những nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nhân duyên vượng rất thích hợp để các cặp đôi hâm nóng mối quan hệ.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 – 23/7/2023 - Ti
 
Sao Dịch Mã tác động, người tuổi Tị kiểm soát rất tốt công việc hiện tại của mình, không có nhiều biến cố hay bất ngờ xảy ra. Bạn có cơ hội gặt hái được thành công nhưng đòi hỏi phải cực kỳ nỗ lực và chuyên tâm vào công việc hiện tại thì mọi thứ mới diễn ra suôn sẻ như mong đợi.
 
Nếu con giáp này đang theo nghiệp kinh doanh thì cần nắm bắt tốt các cơ hội và đầu tư một cách hợp lí mới có thể đón nhiều nguồn thu tốt. Những người làm công ăn lương cứ chăm chỉ thì chắc chắn sẽ được cấp trên tin tưởng hơn bởi chính những cố gắng và công sức đã bỏ ra trong suốt quãng thời gian qua.
 
Tuy nhiên, với vấn đề tài chính, bạn được nhắc nhở cần phải hết sức thận trọng, đừng cho phép bản thân mua sắm phóng tay và tự gây rắc rối cho mình. Nhất là khi hung tinh Kiếp Tài là điềm báo bạn sẽ gặp rắc rối liên quan tới tiền bạc, sai một li sẽ đi một dặm.
 
Trong tình yêu bạn luôn là người thụ động, khiến đối phương cảm thấy dường như bạn không mặn mà với chuyện tình cảm này. Đó là lý do mối quan hệ hiện tại không có bước tiến nào rõ ràng, mà còn ngày càng nhạt nhẽo. Đừng ngại ngần khi thể hiện sự chân thành cho người ấy thấy bạn nhé.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Kiểm soát tốt công việc hiện tại, không có nhiều biến cố hay bất ngờ xảy ra.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cần phải cực kỳ nỗ lực và chuyên tâm vào công việc thì mới thành công.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cần nắm bắt tốt các cơ hội và đầu tư một cách hợp lí để nguồn thu rủng rỉnh.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tiền bạc cần thận trọng, đừng cho phép bản thân mua sắm phóng tay.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên thể hiện tình cảm rõ ràng hơn để thúc đẩy mối quan hệ tình cảm.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 – 23/7/2023 - Ngo
 
Được cát tinh Thái Dương hậu thuẫn, công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ đang trên đà thăng tiến. Vận khí khởi sắc, bạn có thể nhanh chóng vượt qua nhiều thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, băng băng tiến bước tới mục tiêu đã định. Nhìn chung tuần này bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công đấy nên đừng lơ là nhé.
 
Đường tài lộc của tuổi này cũng rất rộng mở, kinh doanh buôn bán thuận lợi, mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ. Chính sự nhạy bén của bạn là bí quyết thành công trong công việc và mang lại những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Nếu biết chi tiêu vừa phải, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với mức thu nhập hiện tại.
 
Chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng đang vô cùng ngọt ngào. Sự nhẹ nhàng, tinh tế trong cách quan tâm, chăm sóc của bạn khiến người ấy không thể rời mắt khỏi bạn. Bạn thực sự hài lòng về chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại.
 
Người độc thân có thể sẽ được giới thiệu, mai mối cho đối tượng khác giới nhưng bản mệnh chưa thực sự nhiệt tình với một mối quan hệ nghiêm túc ở thời điểm này nên thái độ khá hờ hững. Nhưng nếu bạn đã có ý định gặp gỡ đối phương thì nên có sự chân thành để thể hiện sự tôn trọng tối thiểu dành cho nhau.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Công danh sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, vượt qua nhiều thử thách.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, băng băng tiến bước tới mục tiêu đã định.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đường tài lộc rộng mở, kinh doanh buôn bán thuận lợi, suôn sẻ bất ngờ.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Thành công trong công việc và mang lại những thành tựu đáng ngưỡng mộ.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng đang vô cùng ngọt ngào.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 – 23/7/2023 - Mui
 
Hung tinh Thái Tuế chiếu mệnh, người tuổi Mùi phải trải qua không ít khó khăn và thử thách. Thời điểm này, nếu không làm việc một cách kín kẽ và cẩn thận, bạn sẽ phải rất vất vả để kiểm soát tình hình. Lại thêm kẻ tiểu nhân liên tiếp gây chuyện thị phi nên bản mệnh khó lòng được yên ổn.
 
Sự nghiệp trong tuần có nhiều biến động và thăng trầm. Bạn loay hoay tìm cách khắc phục rắc rối nhưng mọi chuyện vốn không hề đơn giản. Chỉ đến thời điểm giữa tuần trở đi thì tuổi này mới lấy lại được thế cân bằng. Nếu có thể giữ được tâm lý vững vàng thì bạn sẽ sớm vượt qua được tất cả.
 
Đường tài lộc nhìn chung tương đối ổn định nhưng vẫn có nguy cơ mất tiền của. Dù con giáp này đã kiếm được không ít tiền bằng khả năng của bản thân nhưng cũng chẳng thể giữ được trong tay. Nguyên nhân là do bạn quá cả tin nghe theo những lời dụ dỗ đường mật mà dốc hết tiền bạc đầu tư vào nơi chẳng đáng tin nên cuối cùng tiền mất tật mang.
 
Vận trình tình cảm khá ảm đạm, mối quan hệ vẫn giậm chân tại chỗ, không có tiến triển. Mối quan hệ của bản mệnh và người ấy đang ngày càng xa cách, chẳng còn gắn kết như xưa. Dù ở bên nhau nhưng không thực sự tìm được niềm vui ở đối phương, trái tim chẳng hướng về nhau.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Phải trải qua không ít khó khăn và thử thách, vất vả để kiểm soát tình hình.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Khó được yên ổn do kẻ tiểu nhân liên tiếp gây chuyện thị phi.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Sự nghiệp trong tuần có nhiều biến động và thăng trầm, rắc rối liên miên.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đường tài lộc ổn định nhưng vẫn có nguy cơ mất tiền của.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Vận trình tình cảm khá ảm đạm, mối quan hệ vẫn giậm chân tại chỗ.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 – 23/7/2023 - Than
 
Có đào hoa tinh Bách Việt độ mệnh, phương diện tình cảm của người tuổi Thân có khởi sắc rõ rệt. Đây là cơ hội tuyệt vời để các cặp đôi có thể hâm nóng tình cảm, thắp sáng ngọn lửa tình yêu. Có thể việc yêu lâu sẽ khiến bản mệnh và người ấy không còn thể hiện sự lãng mạn như mới bắt đầu nữa, nhưng tuần này sẽ có những chất xúc tác đưa hay người lại gần nhau hơn.
 
Trong khi đó, người độc thân có thể sẽ gặp được nhân duyên lý tưởng, tình cảm đến bất ngờ vào lúc bạn không tưởng tượng được. Dù vậy, bạn nên đặt vấn đề rõ ràng với đối phương ngay từ đầu để tránh lãng phí thời gian của nhau khi rơi vào mối quan hệ mập mờ, trên tình bạn nhưng chưa tới tình yêu.
 
Không chỉ tình cảm, vận trình công danh sự nghiệp cũng có nhiều tin vui, con giáp này được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao, cơ hội để thăng tiến trong thời gian sắp tới rất lớn. Nhân cơ hội tốt, tuổi Thân hãy cố gắng hết sức mình để không lỡ mất thời cơ hiếm có.
 
Cùng với công việc đang tốt lên, cát vận cũng che chở cho con giáp này ở phương diện tài chính. Đường tài lộc trong tuần hanh thông, thuận lợi tiền bạc dồi dào giúp bản mệnh chủ động hơn trong việc chi tiêu. Hơn thế nữa bạn lại khá nhanh nhạy với thời cuộc nên chuyện kiếm tiền không phải quá khó khăn.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình cảm có khởi sắc rõ rệt, các cặp đôi có thể hâm nóng tình yêu.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Người độc thân có thể sẽ gặp được nhân duyên lý tưởng và bất ngờ.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Sự nghiệp có nhiều tin vui, được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cơ hội để thăng tiến trong thời gian sắp tới rất lớn, nên tận dụng kịp thời.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đường tài lộc trong tuần hanh thông, thuận lợi, tiền bạc dồi dào.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 – 23/7/2023 - Dau
 
Đây được dự báo không phải là một tuần may mắn với người tuổi Dậu do chịu tác động của hung tinh Thiên Cẩu. Bản mệnh gặp rắc rối trong công việc do những đấu đá, cạnh tranh âm ỉ trong môi trường làm việc. Bạn nên thận trọng trong các mối quan hệ, không phải ai cũng tốt đẹp như những gì họ thể hiện ra ngoài, nhất là khi liên quan tới lợi ích cá nhân.
 
Thời điểm này bạn nên làm việc một cách chăm chỉ và nghiêm túc để tránh rắc rối không đáng có, và cũng không tạo cơ hội cho tiểu nhân có cớ đâm chọt, buông lời gièm pha làm giảm uy tín của bạn. Bản mệnh nên cố gắng tập trung hơn, nỗ lực nhiều hơn để giành được những gì mình muốn.
 
Đây còn được coi là một tuần nhiều tổn thất với con giáp này trên phương diện tài chính. Không những sự nghiệp không được suôn sẻ mà người tuổi Dậu còn thường xuyên phải đối mặt với những mất mát về tiền của. Con giáp này nên thận trọng trước khi ký kết hợp đồng hoặc đầu tư, kinh doanh vào một lĩnh vực mới.
 
Phương diện tình cảm không được tốt cho lắm, đây cũng là điều khiến bản mệnh trăn trở trong thời gian này. Bạn mải mê với công việc mà dần lơ là với mối quan hệ của mình, nhưng thực tế là bạn chưa tìm được cách để cân bằng giữa công việc và tình cảm.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Gặp rắc rối do những đấu đá, cạnh tranh âm ỉ trong môi trường làm việc.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nên thận trọng trong các mối quan hệ, không phải ai cũng tốt đẹp.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nên làm việc một cách chăm chỉ và nghiêm túc để tránh rắc rối không đáng.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Một tuần nhiều tổn thất với con giáp này trên phương diện tài chính.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Chưa tìm được cách để cân bằng giữa công việc và tình cảm.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 – 23/7/2023 - Tuat
 
Thiên Đức hỗ trợ, người tuổi Tuất có khởi sắc rõ rệt từ giữa tuần trở đi, đầu tuần không có biến động nào lớn. Con giáp này tìm được cơ hội để phát triển bản thân, trở nên nổi bật hơn so với đối thủ hay những đồng nghiệp có năng lực tương đương. Đây là tín hiệu tích cực cho kế hoạch thăng tiến mà bạn đã đặt ra cho chính mình.
 
Với những biểu hiện xuất sắc, con giáp này nhận được sự ủng hộ hết mình từ người thân, đồng nghiệp hay cấp trên nên phát huy được hết khả năng của mình, khoảng cách chạm tới mục tiêu đã đề ra của bản mệnh không còn quá xa. Bên cạnh đó, bạn cũng nên nhắc nhở bản thân phải luôn khiêm tốn để không gây thù chuốc oán.
 
Việc làm ăn buôn bán trong tuần này cũng khá thuận lợi, kinh doanh gặp thời nên hàng hóa bán chạy, lợi nhuận thu về không ít. Doanh thu tăng đều đặn, các hợp đồng được kí kết đúng theo đúng kế hoạch một cách suôn sẻ. Bạn có thể ăn mừng khi mọi việc đang phát triển rất tốt.
 
Nhìn chung tuần này của tuổi Tuất khá là may mắn khi bạn còn đón vận trình tình duyên nở rộ, người độc thân được không ít người theo đuổi cho nên cơ hội gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp khá cao. Nhờ có cát khí, thậm chí đôi bên còn nguyện cùng nắm tay nhau đi tới cuối con đường hạnh phúc.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tìm được cơ hội để phát triển bản thân, trở nên nổi bật hơn so với đối thủ.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nhận được sự ủng hộ hết mình từ người thân, đồng nghiệp hay cấp trên.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nên nhắc nhở bản thân phải luôn khiêm tốn để không gây thù chuốc oán.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Việc làm ăn buôn bán thuận lợi, kinh doanh gặp thời nên hàng hóa bán chạy.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Vận trình tình duyên nở rộ, người độc thân được không ít người theo đuổi.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 17 – 23/7/2023 - Hoi
 
Vận trình tuần mới của người tuổi Hợi có nhiều sa sút do hung tinh Bạch Hổ ngáng trở. Những tưởng sắp chạm tay vào thành công thì bản mệnh lại ngậm ngùi khi rắc rối ập đến, thử thách khó nhằn ở thời điểm này rất dễ khiến con giáp này nản lòng vì đi mãi mà không tới được cái đích mà mình muốn.
 
Điềm báo cạnh tranh cũng không nhỏ. Con giáp này không chiếm được ưu thế trong sự nghiệp, khó chạm tay tới cơ hội thăng tiến. Dù có cơ hội trước mắt cũng dễ bị kẻ khác chiếm đoạt, hao tốn tiền bạc, mâu thuẫn thường xuyên xảy ra, các mối quan hệ xã giao kém hài hòa.
 
Tài lộc của tuổi Hợi cũng có chuyện chẳng lành, con giáp này được nhắc nhở cần cảnh giác đề phòng những sự cố bất ngờ khiến tiền bạc trong túi tiêu tan. Việc đầu tư, kinh doanh của bản mệnh dễ bị đối thủ giành trước cơ hội, phải chịu tổn thất, thậm chí dễ rơi vào cảnh phá sản do tin tưởng người không đáng tin cậy.
 
Ở phương diện tình cảm, tuổi Hợi cũng không nên quá mong đợi, có thể con giáp này gặp gỡ được nhiều đối tượng nhưng vẫn chưa rõ ràng mối quan hệ. Các cặp đôi nên quan tâm, chia sẻ với nhau nhiều hơn để cùng thấu hiểu và cảm thông, tránh cảnh mỗi người một suy nghĩ không biết nói cùng ai.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Khó chạm tay vào thành công khi rắc rối ập đến, nhiều thử thách khó nhằn.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Sinh ra sự nản lòng vì đi mãi mà không tới được cái đích mà mình muốn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Không chiếm được ưu thế trong sự nghiệp, khó chạm tay tới cơ hội thăng tiến.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có cơ hội trước mắt cũng dễ bị kẻ khác chiếm đoạt, hao tốn tiền bạc.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Gặp gỡ được nhiều đối tượng nhưng vẫn chưa rõ ràng mối quan hệ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X