Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 16 - 22/1/2023: Sửu căng thẳng, Thìn có lộc

Chủ Nhật, 15/01/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 16 - 22/1/2023, chính thái độ trịch thượng của con giáp tuổi Sửu khiến đối phương cảm thấy thất vọng. Thời gian này họ muốn có thời gian cho riêng mình nên có phần sao nhãng, ít quan tâm tới bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Mời bạn đón đọc: Tử vi Thứ 2 ngày 16/1/2023 của 12 con giáp.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/1/2023 - tuoi Ty
 
Xem tử vi, con giáp tuổi Tý là một người thẳng thắn và tự tin, bạn thường khó chấp nhận những sai lầm của mình nhưng bù lại những kỹ năng mà bạn có được từ trải nghiệm sống cho bạn khả năng phân tích tình huống và đưa ra quyết định một cách nhanh chóng.

Người độc thân dễ bị nhầm lẫn trong cảm xúc của mình và đẩy bản thân vướng vào rắc rối trong thời gian này. Bạn cần lắng nghe trái tim mình nhiều hơn, đừng nên đưa ra những quyết định quá vội vàng.

Trong mắt bạn bè, bạn luôn là một người rất đáng tin. Dù thế, lòng trắc ẩn và sự đồng cảm đôi khi cũng mang đến rắc rối cho bạn khi bạn khó có thể từ chối người khác, đặc biệt là bạn bè.

Thái Dương tương trợ cho con giáp tuổi Tý hài lòng với tình hình tài chính hiện tại khi bạn nhìn lại sau một năm vất vả thì cũng đã tạo ra kết quả đáng kể. Nhiều người rủng rỉnh tiền tiêu, chuẩn bị cho một cái Tết ấm no bên gia đình. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Bạn sẽ chẳng bao giờ hoàn toàn chắc chắn về cuộc sống của mình.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Cuộc đời là những chuỗi lựa chọn, hãy thực sự khôn ngoan.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hi vọng nhiều chỉ khiến bạn thất vọng càng nhiều hơn nữa mà thôi.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Những hờn trách không làm cuộc sống tốt hơn, hãy tự biết làm mình vui.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Bạn đang trông đợi về một điều không thực tế cho lắm.  

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/1/2023 - tuoi Suu
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 16 - 22/1/2023, mọi thứ diễn ra êm đềm nhưng cũng cho thấy bạn là kiểu người khá nghiêm khắc với bản thân. “Việc hôm nay chớ để ngày mai” là tôn chỉ trong cách làm việc của bạn nhờ thế mà không có gì tồn đọng hay làm cho bạn cảm thấy lo lắng lúc này. 

Chính thái độ trịch thượng của con giáp tuổi Sửu khiến đối phương cảm thấy thất vọng. Thời gian này họ muốn có thời gian cho riêng mình nên có phần sao nhãng, ít quan tâm tới bạn.

Thái Tuế là hung tinh xuất hiện trong thời gian này điềm báo tai nạn bất ngờ, cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa. Lúc này bản mệnh hạn chế việc lái xe, không nên đi xa nếu không có việc thực sự quan trọng. 

Khá nhiều việc từ chuẩn bị cúng ông Công ông Táo cho tới đón giao Thừa sẽ khiến bạn háo hức và tiêu tốn khá nhiều tiền. Nếu bạn chuẩn bị một khoản tiền kha khá thì lúc này không phải lo lắng quá nhiều.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Bạn không nên dự đoán cảm xúc của ai đó làm gì. 
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hãy thuận theo tự nhiên, đừng cố kiểm soát tình hình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Ăn uống quá nhiều gây quá tải cho bộ máy tiêu hóa.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Biết lắng nghe nhiều hơn bạn sẽ hạn chế việc nổi nóng vô cớ.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy trân trọng từng khoảnh khắc mình đang có.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/1/2023 - tuoi Dan
 
Cuộc sống tuổi Dần phát triển theo hướng không mấy thuận lợi trong tuần này. Bạn rất dễ bị người khác soi mói, đồng thời, vì quá cứng đầu cứng cổ với quan điểm của bản thân quá mức nên dễ lâm vào bế tắc, tự tạo thêm áp lực cho cuộc sống.

Bản mệnh vốn là người nóng tính nên đôi khi còn lên giọng với nửa kia, bạn còn có kiểu "giận cá chém thớt" nên chẳng kiêng nể ai trong lúc tức giận. Chính điều này đang đẩy người ấy ra xa, khiến nguy cơ xuất hiện người thứ 3 là rất cao.

Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người độc thân được rất nhiều người đưa rước, họ mong có được tình cảm của bạn. Tuy nhiên, để có thể là người phù hợp cùng chung sống trọn đời hay không thì bạn nên xét các yếu tố khác nữa nhé, đừng chỉ vì được chiều chuộng mà dễ dàng đồng ý. 

Thời gian gấp rút như hiện tại việc đòi nợ diễn ra rất khó khăn, thế nhưng có một số người lại chủ động trả tiền cho bạn. Chỉ một hành động nhỏ thế thôi cũng đủ làm bạn vui cả tuần. 
  •  Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Nếu không biết thì nên hỏi trực tiếp, đừng đoán già đoán non làm gì.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Bạn đã có câu trả lời cho những vấn đề của bản thân.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Người ta đánh giá bạn ở một góc nhìn khá thiển cận, đừng buồn.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cố gắng chỉ trích ai đó cũng không làm cho bạn khá hơn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Chăm sóc sức khỏe mới là điều quan trọng nhất lúc này.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/1/2023 - tuoi Mao
 
Thiếu đi sự thấu hiểu là nguyên nhân làm gia tăng sự khác biệt trong tư duy của con giáp tuổi Mão và một nửa của mình. Các cặp đôi đang yêu rất có thể sẽ nảy sinh những mâu thuẫn, ý kiến có phần một chiều của bạn rất khó thuyết phục đối phương làm theo ý mình.
 
Tuần mới con giáp tuổi Mão đang tập trung vào việc học hỏi và cải thiện. Bạn có thể đã nhìn ra nhược điểm trong tính cách của mình và đang tìm cách sửa đổi từng ngày. 

Sức khỏe của con giáp tuổi Mão không được tốt do ảnh hưởng của Thiên Cẩu, bạn đang trải qua giai đoạn không ngừng lo lắng. Sự căng thẳng kéo dài cũng khiến bạn suy giảm hệ miễn dịch, dễ bị ốm bệnh trong thời gian này. 

Bản mệnh nên có kế hoạch về việc sử dụng tiền bạc cho tuần "nước rút" cuối năm nay vì có dấu hiệu bạn phải mua sắm khá nhiều. Đừng vì tâm lý "cả năm có mỗi ngày Tết" mà mua sắm thả ga đấy nhé.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hãy bận rộn một cách thông minh hơn.  
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Học cách yêu thương bản thân mình nhiều hơn. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tránh đưa ra những đánh giá quá chủ quan lúc này.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tính toán lại đường đi nước bước cho chắn chắn hơn.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Bận rộn hơn một chút làm bạn vui vẻ hơn. 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/1/2023 - tuoi Thin
 
Tuần này cho thấy con gáp tuổi Thìn là một người khá tham vọng. Đôi khi, bạn muốn sở hữu những thứ mà chính bản thân mình cũng không thật sự cần tới.

Người tuổi Thìn không cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại. Bạn nên nhìn lại bản thân và những mối quan hệ xung quanh mình xem sao, có thể bạn đối xử với mọi người chưa tốt nên có những người muốn rời xa bạn. 

Nhờ Thiên Đức mà bản mệnh có cơ hội phát tài phát lộc trong thời gian này. Thế nhưng đừng vì thế mà bị người khác chê rằng bạn chỉ quan tâm đến vật chất, những thứ xa xỉ, hào nhoáng mà quên đi những giá trị sống khác trong cuộc sống của mình. 

Bản mệnh ăn uống không nhiều nhưng lại có thói quen mua thật nhiều, đó chính là lý do lãng phí, không những thế ăn quá nhiều món bổ béo còn tạo thêm gánh nặng cho dạ dày của bạn đấy nhé.  
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Không đủ thời gian thì cứ thẳng thắn từ chối. 
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Một số quyết định của bạn được xem là khó hiểu.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Sự lo lắng khiến bạn khó đưa ra quyết định lúc này.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tiếp tục tích lũy tiền bạc dù đang trong hoàn cảnh nào đi nữa.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy dành thời gian nhiều hơn cho người thân. 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị  

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/1/2023 - tuoi Ti
 
Người tuổi Tị tuần này học hỏi được nhiều điều thú vị từ một nửa của mình, càng ngày bạn càng có cảm giác gắn kết và yêu thương người ấy nhiều hơn. Người độc thân có cơ hội cao gặp được người mình thích trong một cuộc họp mặt, sinh nhật hoặc bữa tiệc cuối năm...

Tinh thần ổn định giúp bản mệnh đánh giá các vấn đề khá sáng suốt. Trong đám đông, bạn thường đóng vai trò là “cầu nối” gắn kết mọi người lại với nhau. Bạn cũng là người có lòng trắc ẩn sâu sắc và rất dễ đồng cảm với người khác, và vì thế, bạn có thể cảm nhận được nỗi buồn lẫn niềm vui của họ.

Bạch Hổ điềm báo tuần này bản mệnh rất dễ xảy ra tai nạn, do đó, dù đi đâu, làm gì cũng phải ưu tiên sự an toàn trước tiên. Lúc này không nên chủ quan một chút nào, dù là vết thương nhỏ cũng phải chăm sóc cẩn thận.

Giữa tuần xuất hiện Tỷ Kiên cho thấy rắc rối ngày càng gia tăng nếu bạn không xử lý sớm. Tốt hơn hết hãy nhường nhịn người khác một chút. Khi bạn không cố gắng hơn thua thì căng thẳng mới giảm đi.
Bảng xếp hạng vận may của 12 con giáp năm 2023: Tuổi nào bước lên bậc vinh quang, xứng đáng giành cúp vàng?
Mỗi khi bước sang năm mới, liệu rằng bản thân có gặp may mắn hay không, may tới mức nào, là những câu hỏi của rất nhiều người. Trong bài viết này, hãy cùng xem
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Bạn chưa lường hết được khó khăn sắp diễn ra
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cân nhắc hơn các quyết định trong tuần này.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Việc buôn bán luôn khiến bạn cảm thấy đau đầu.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hãy dành sự bao dung cho mọi người xung quanh mình.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chỉ nên nói những điều tích cực mà thôi.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/1/2023 - tuoi Ngo
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 16 - 22/1/2023, con giáp tuổi Ngọ tuần này làm việc rất chăm chỉ, đồng thời cũng là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Bạn thích làm việc trong môi trường khuôn mẫu, có tính kỷ luật cao. Sự kỷ luật là một trong những động lực rất lớn giúp bạn hoàn thành tốt công việc được giao. 

Người tuổi Ngọ độc thân đào hoa vượng, hứa hẹn có nhiều cuộc hẹn hò thú vị diễn ra trong tuần. Các cặp đôi thời gian này có nhiều thời gian riêng tư hơn để ngồi lại bàn tính chuyện tương lai. Một số cặp nghĩ tới chuyện kết hôn sau thời gian tìm hiểu.

Tử Vi ghé thăm tuổi Ngọ tuần này mang tới tin vui về tiền bạc, tình hình tài chính khởi sắc rõ rệt. Tổng kết cả nguồn thu và nguồn chi bạn nhận về con số dương trong tài khoản là đã đủ cảm thấy vui và hạnh phúc rồi.

Thương Quan xuất hiện đầu tuần khiến bạn cảm thấy rất căng thẳng nhưng càng cuối tuần thì tình hình đã trở nên tốt đẹp trở lại. Nhờ thế mà bạn tiếp tục nuôi hi vọng mới cho mình. 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Lợi thế của bạn sẽ mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đừng nói trước bước không qua, hãy thận trọng.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Bạn bước qua nhiều giới hạn mà bản thân đặt ra trước đó.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy thay đổi nhanh chóng để thích nghi với hoàn cảnh.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Một số giải pháp bạn đưa ra đã đi vào thực tế. 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/1/2023 - tuoi Mui
 
Người tuổi Mùi là người kĩ tính và dễ bực mình trước sự cẩu thả của người khác. Phong cách sống của bạn cũng chịu ảnh hưởng của sự kỷ luật này. Bạn đề cao việc lên kế hoạch và luôn cần kế hoạch cho mọi thứ trong cuộc sống của mình. Vì lẽ đó, những tình huống bất ngờ có thể sẽ khiến bạn bối rối và cáu bẳn trong tuần này.  

Càng cố giải thích con giáp tuổi Mùi cũng không thể nào lý giải nổi lý do vì sao bản thân rơi vào tình trạng hiện tại. Thay vì buồn phiền, bạn có thể cho rằng đó là duyên phận mà thôi, đừng nghĩ quá nhiều làm gì.

Chính Tài mang tới tiền bạc dồi dào cho bản mệnh vào đầu tuần nhưng chính điều này đã mang tới tâm lý chủ quan. Nếu bạn không thay đổi cách sử dụng tiền thì rắc rối sẽ xuất hiện.

Không tránh được sự tác động của Đại Hao nên tuổi Mùi phải chi tiền khá nhiều cho tuần này vì tiệc tùng, cưới hỏi, sinh nhật,... hoặc một khoản tiền lớn cần dùng để hỗ trợ ai đó. Nếu bạn có khoản tiền dự phòng thì không có rắc rối nào đáng ngại cả.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đừng níu kéo tình cảm người không thuộc về mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Người ta sẽ bất ngờ vì những quyết định của mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Chủ động xử lý tình hình của bản thân lúc này.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy cư xử một cách thận trọng trong hoàn cảnh hiện tại.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tính toán chi li lại là cần thiết lúc này.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/1/2023 - tuoi Than
 
Tuổi Thân hiếu thắng nhất là một số người độc thân phạm sai lầm khi theo đuổi người yêu cũ một cách mù quáng. Nếu hai người không khắc phục được những bất đồng đã tồn tại từ trước đó thì quay trở lại cũng chỉ khiến đôi bên thêm tổn thương mà thôi.

Có một số chuyện phiền toái xảy ra vào khoảng thời gian này sẽ gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc của người tuổi Thân. Do đó, bạn nên phân biệt rõ đâu là ưu tiên, đừng vì một vài chuyện vặt vãnh mà ảnh hưởng đến tương lai.
 
Bạn có thể không phải là người có tư duy logic sắc bén nhưng bạn lại rất có năng khiếu ở mảng sáng tạo và cảm xúc. Bạn là người có lòng bao dung và sự trưởng thành vừa đủ để vỗ về tâm hồn của những người xung quanh khi họ gặp chuyện không vui.

Tiểu Hao khiến tuổi Thân phải chi khá nhiều khoản cho những việc không tên. Đôi khi đó là khoản để bạn tận hưởng niềm vui của mình với người thân trong gia đình thì không có gì phải suy nghĩ nhiều cả.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Thừa nhận được thiếu sót của mình làm bạn mạnh mẽ hơn. 
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tập trung cải thiện tài chính mới mong sống tốt hơn.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Quá nhiều trách nhiệm đang đè lên vai bạn.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Có được cuộc sống yên bình mà bản thân mong muốn
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đừng quá thu hút vào những chuyện thị phi. 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/1/2023 - tuoi Dau
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 16 - 22/1/2023, những vấn đề cũ liên quan đến mối quan hệ của hai người lại tiếp tục làm con giáp tuổi Dậu thấy buồn. Bạn có cảm giác "bỏ thì thương vương thì tội" trong hoàn cảnh hiện tại.

Người tuổi Dậu có cảm giác mất động lực trong tuần này khi bạn không hiểu rõ mục tiêu cụ thể của mình là gì. Thay vì cứ để mặc mọi thứ bạn hãy lên kế hoạch lại cho cuộc sống của mình, xây dựng quyết tâm mới, tạm quên những gì đã qua.

Ngũ Quỷ gây hại sức khỏe của con giáp tuổi Dậu khiến bạn lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng trong những ngày Tết nguyên đán cận kề. Hơn nữa, việc ăn uống tùy hứng vì lo chuẩn bị cho những ngày này cũng khiến bạn mệt mỏi hơn ngày thường.

Chính Tài mang tới vận may tiền bạc cho bản mệnh vào giữa tuần, thế nhưng nếu bạn chủ quan có thể bị mất trắng vào cuối tuần. Do đó, tốt hơn hết là nên ưu tiên các giải pháp an toàn. 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Kiên nhẫn hơn với những mục tiêu từ nhỏ đến lớn.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tính toán lại đường đi nước bước của mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Đừng nói lời tổn thương với người khác.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Biết lắng nghe sẽ tránh được sai sót.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Bạn dễ có được tin vui khi tin tưởng người khác.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/1/2023 - tuoi Tuat
 
Tuần này khuyên con giáp tuổi Tuất cần học cách khiêm tốn, đừng nên quá tự mãn về những gì mình làm được vì điều này vô hình chung chỉ chuốc lấy thù hằn, có kẻ xấu tìm cách hãm hại bạn mà thôi. Dù bạn có tài giỏi đến mấy, xung quanh vẫn sẽ có người đáng để bạn học tập.
 
Người tuổi Tuất có xu hướng tự làm mình tổn thương bằng những mối tình chớp nhoáng. Nếu bạn còn tiếp tục đùa giỡn tình cảm với người khác, không tôn trọng tình cảm của người ta, tương lai sẽ chẳng có ai ở bên bạn, bạn nên bỏ cái thói xấu đó đi nhé. 
 
May mắn là nữ mệnh tuổi này có Thái Âm cát tinh hỗ trợ nên nhân duyên trở nên tốt đẹp, người ấy dành cho bạn tự quan tâm chân thành mà trước đây bạn chưa từng cảm nhận, đó có thể là lý do bạn muốn gắn kết với họ.

Thiên Tài ghé thăm vào đầu tuần mang lại vận may tiền bạc, dự báo lương thưởng cao, thế nhưng ngày cuối tuần các khoản chi gia tăng chóng mặt khiến tiền hao hụt một lượng lớn là việc khó tránh khỏi, nhất là khi bạn phải mừng tuổi rất nhiều người.  
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Hãy vui vẻ với những gì diễn ra ở hiện tại
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Sự đồng tình của bạn mang lại sự động viên.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tặng người thân những món quà ý nghĩa.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hạnh phúc vì có phút giây quây quần bên gia đình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tâm lý bất an vì tin đồn thiếu cơ sở.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

   
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 16 - 22/1/2023 - tuoi Hoi
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 16 - 22/1/2023, nếu còn để những vấn đề liên quan tới tình cảm khiến bạn phiền lòng thì bản mệnh khó có được cuộc sống vui vẻ một cách trọn vẹn. Hãy chuẩn bị một tâm trí tươi mới để đón chào hạnh phúc của mình vì bạn xứng đáng có được nó.

Một tuần làm việc hiệu quả khi con giáp tuổi Hợi cố gắng đẩy nhanh công việc, sắp xếp mọi thứ ổn thỏa để chuẩn bị an tâm nghỉ Tết nguyên đán mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Ảnh hưởng của Dịch Mã nên tuần này bạn phải di chuyển khá thường xuyên, tất cả chúng là vì lý do công việc. Bạn bận rộn để thực hiện các kế hoạch một cách gọn gàng trước khi hoàn toàn được nghỉ Tết. 

Vì lo lắng nhiều nên bạn ăn uống không ngon, không đúng bữa, việc này ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình sức khỏe của bản mệnh trong thời gian này. Bạn nên sớm điều chỉnh nếu không muốn tự rước bệnh tật vào người. 
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tính toán của bạn có chút đi sai hướng.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hãy giữ tiền bạc của mình thật chặt.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy khôn ngoan hơn trong việc chọn lọc thông tin.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có thể xảy ra hiểu lầm từ việc nhỏ.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy cẩn thận với các món ăn trong ngày.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X