Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15 - 21/5/2023: Tuất tốn tiền, Dần suy tư

Chủ Nhật, 14/05/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15 - 21/5/2023, tuổi Tuất kiếm được tiền những vẫn lo lắng khá nhiều dưới ảnh hưởng của Đại Hao. Có thể là vì có quá nhiều khoản tiền phải chi trong thời gian ngắn, thậm chí chúng còn ảnh hưởng cả kế hoạch chi tiêu trong thời gian tới.
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 15/5/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý  
 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15/5/2023 - tuoi Ty
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15 - 21/5/2023, tuổi Tý vui vẻ vì công sức của mình được ghi nhận. Bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được nhiều sự chú ý hơn từ những người xung quanh. Do đó, bạn nên tận dụng thời gian tới để trình bày những ý tưởng đã ấp ủ bấy lâu.

Trong chuyện tình cảm tuần này dễ có giận dỗi vô cớ vì sự bất an hiện hữu trong lòng của tuổi Tý. Hoặc có thể, những hành động của vài thành viên trong gia đình đang dần vượt khỏi sức chịu đựng của con giáp tuổi Tý nên bạn rất dễ bốc hỏa.

Trong tuần, hãy để ý tới điểm yếu này của bản thân, đây chính là lúc bạn nên khéo léo đề cập đến những vấn đề đang xảy ra, tránh trường hợp khi mọi thứ đã đi đến mức không thể kiểm soát.

Sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút, nhất là khi chịu ảnh hưởng tiêu cực của Ngũ Quỷ, do đó bạn nên lưu ý, không được chủ quan. Nếu có bệnh thì nên chạy chữa sớm nhé. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Nhớ chăm sóc da thật tốt trong mùa Hè này nhé.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hãy tìm cách để cải thiện tâm trạng của mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nhiều việc đột ngột xảy ra khiến bạn không biết xử lý.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Không nên dễ dàng đáp ứng các nhu cầu của con cháu.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nên thận trọng hơn với những lời nói dành cho con trẻ. 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15/5/2023 - tuoi Suu
 
 Trong tuần này, con giáp tuổi Sửu dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn nhớ phải kiềm chế sự tức giận, đừng để mọi chuyện đi quá xa nhé. Về tài lộc, bạn không có nhu cầu cao phải kiếm được thật nhiều tiền vào thời điểm này.

Dự báo tuổi Sửu có thể thay đổi những mối quan hệ quan trọng, thậm chí là phải xa một người bạn lâu năm. Trong chuyện tình cảm đôi lứa, bản mệnh không nên quá dồn ép đối phương vào các quyết định của mình. Bạn cũng cần phải tôn trọng ý kiến của người ấy.

Có Thương Quan xuất hiện giữa tuần từng khiến bản mệnh thất vọng về bản thân nhưng may mắn là ngay sau đó khó khăn qua đi, để lại cho bạn nhiều tài lộc, vận may hơn bạn có thể từng nghĩ tới.

May mắn là có Thái Âm trợ mệnh nên khó khăn sẽ sớm qua đi, bản mệnh đừng quá lo lắng hay tiêu cực quá nhé. Nếu tập trung tìm kiếm được giải pháp thì bạn sẽ tìm được ra thôi, nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc. 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đi ra ngoài nhớ sử dụng kem chống nắng thường xuyên.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đừng quên dành cho những người khác sự tín nhiệm.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hãy tự mình vào bếp chuẩn bị món ăn thật ngon.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nên dành thời gian quan tâm tới sức khỏe của mình đúng cách.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tránh việc nóng giận quá mức kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe.  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15/5/2023 - tuoi Dan
 
Tuần mới con giáp tuổi Dần có xu hướng sống khép kín, chính sự ích kỷ của bản mệnh đang vô tình tạo rào cản ngăn cách bạn với mọi người xung quanh. Bạn đang tự xây tường thành, khiến bất cứ ai muốn chạm vào trái tim bạn đều cảm thấy thực sự khó khăn và nhiều khi họ bất lực trong việc cố thay đổi bạn.

Người tuổi Dần độc thân chịu sự thúc ép của người nhà nên bạn cảm thấy hoang mang. Thế nhưng cũng đừng để bản thân đi đến những lựa chọn không chắc chắn. Người có đôi lại cảm thấy khó chịu với góc nhìn có vẻ tiêu cực của một nửa của mình, một chuyện nhỏ nhặt cũng dễ nảy sinh cãi vã không đáng có.

Tỷ Kiên xuất hiện vào đầu tuần làm cho con giáp tuổi Dần bị áp lực đè nặng, bạn cảm thấy như mình không thể tìm được lối thoát cho vấn đề của mình. Thế nhưng nếu giữ vững niềm tin, suy nghĩ tích cực thì mọi việc cũng sẽ sớm qua thôi.

Dịch Mã xuất hiện nhắc nhở cho tuổi Dần nhớ rằng đừng ngại khó ngại khổ vì chúng là cơ sở để bạn chứng tỏ năng lực và khi bạn làm tốt thì tiền bạc lại càng nhiều. Vì thế, đừng vội chọn an nhàn mà nên tập trung vào khía cạnh bạn có thể phát triển được bản thân và kiếm được tiền. 
Lắm mối tối nằm không, những con giáp này rất khó kết hôn
Những con giáp khó kết hôn dưới đây dù có rất nhiều người theo đuổi nhưng lại không thể duy trì được tình cảm lâu dài. Nguyên nhân thực sự là gì?
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Không nên trang điểm quá đậm vào mùa này nhé.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nên xem xét lại những thứ tự ưu tiên trong cuộc sống của mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Chớ đợi chờ điều gì quá lâu trong vô vọng.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Việc gì cũng nên từ tốn nói chuyện, đừng nóng nảy.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy ưu tiên ăn những món dễ tiêu, có lợi cho sức khỏe.  

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15/5/2023 - tuoi Mao
 
Thời gian này có thể thấy, cảm xúc của bản mệnh sẽ có nhiều xáo trộn trong tuần lễ mới, và điều này có thể khiến bạn gặp xích mích với những người xung quanh. Ở nơi công sở bạn nên bình tĩnh, tránh để ảnh hưởng tới công việc kẻo bị đánh giá sai.

Người tuổi Mão tuần này chỉ nhìn thấy những điểm xấu và chưa làm được của người ấy nên bạn cảm thấy thất vọng. Thậm chí bản mệnh có xu hướng so sánh, không hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Thực Thần ghé thăm vào đầu tuần có thể mang lại một số tin vui nhưng con giáp tuổi Mão không nên chủ quan kẻo mắc vào cái bẫy người ta đang giăng ra trước mắt mình. Ngoài ra nên thận trọng hơn trong chuyện tiền nong. 

Nhờ có Thái Dương xuất hiện mà mọi việc được sáng tỏ, dù có khó khăn hay thuận lợi thì tuổi Mão cũng không lo lắng nhiều vì bạn hiểu rằng mọi thứ chỉ có tính tạm thời, miễn là bản thân đừng quá bám chấp vào đó là được. 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đừng nghĩ nhiều nữa hãy cho phép bản thân hoàn toàn nghỉ ngơi.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Thử học một kỹ năng mới để có thêm động lực mỗi ngày.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tham lam nếu ở mức độ vừa phải sẽ là động lực tốt cho bạn.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Thận trọng với các phương án được đưa ra trong thời gian này.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Không nên quá tin tưởng ai đó, nhất là chuyện tiền bạc.  

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15/5/2023 - tuoi Thin
 
Nhiều vấn đề phát sinh khiến bản mệnh đau đầu, thế nhưng nếu cố gắng làm ngơ mọi thứ chỉ khiến mọi việc tồi tệ hơn, nên tuổi Thìn cần tận dụng thời điểm này để đối mặt với những vấn đề đó và giải quyết chúng cùng đối phương.

Con giáp tuổi Thìn dường như không còn đường lui vì bạn đã và đang có những việc gây thất vọng cho đối phương. Thay vì níu kéo tình cảm thì nên cải thiện bản thân, khi đó những điều tốt đẹp sẽ lại xuất hiện trong cuộc sống của bạn.

Tuổi Thìn dễ gặp chuyện xui khi tham gia giao thông trong thời gian này do Thái Tuế tác động. Không nên chủ quan khi điều khiển xe cộ, tránh việc uống rượu kẻo bị xử phạt tốn nhiều tiền bạc. 

Để hạn chế bớt những rắc rối có thể diễn ra trong tuần này bản mệnh nên ưu tiên các giải pháp an toàn từ việc làm ăn, kinh doanh cho đến việc đi lại. Nếu có thể thì nên dành nhiều thời gian ở nhà đọc sách, nghiên cứu tài liệu sẽ tốt hơn cho bạn. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tránh nói đi nói lại một vấn đề đã quá cũ, không còn cần thiết.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Ngay cả người thân của mình cũng đừng quá tin tưởng.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tiêu tiền có vẻ hoang phí, nhiều khoản do bốc đồng.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đảm bảo cho mình có được một giấc ngủ ngon nhất có thế.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Trách cứ làm gì nếu đối phương không có mong muốn thay đổi.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15/5/2023 - tuoi Ti
 
Người tuổi Tị khá hào hứng với những kế hoạch mới, nhất là khi những dự án bạn đang theo đuổi bấy lâu sẽ mang về lợi nhuận nhất định. Sự nghiệp của bản mệnh cũng khá suôn sẻ, vì cuối cùng bạn đã xác định rõ ràng hướng đi sắp tới.

Trong tuần lễ mới, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tị có cơ hội thăng hoa, mang lại cho bạn những trải nghiệm đẹp đẽ. Ngoài ra, bạn sẽ có nhiều cơ hội để hàn gắn lại những mối quan hệ đang gặp trục trặc. 

Tuy nhiên, Bách Việt chủ đào hoa cũng là nguy cơ khiến nhiều người tuổi Tị dễ bị dụ dỗ, nhất là ai có gia đình rồi nên tránh xa những cái bẫy mà đối phương đang cố tình để lấy lòng bạn. Nhớ rằng chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bạn bị trả giá đắt đấy nhé.

Hãy tận dụng thuận lợi mà Chính Quan đưa tới vào đầu tuần để thúc đẩy năng suất làm việc vì càng cuối tuần càng có nhiều rắc rối xảy ra khiến bạn trì trệ. Hơn nữa, được làm việc với người có cùng chung tư tưởng cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ thích ứng hơn. 
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tránh xa những người có nguồn năng lượng tiêu cực nhé.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Nên thực hành lối sống tiết kiệm để đảm bảo cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tính toán lại đường đi nước bước để biết nên ưu tiên ở đâu.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Ăn chín uống sôi, tránh những món ăn lạ.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc của gia đình. 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ
 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15/5/2023 - tuoi Ngo
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15 - 21/5/2023, bản mệnh cũng khao khát có những trải nghiệm đáng nhớ, vậy thì bạn nên tự mình khám phá, thay vì chờ đợi điều kỳ diệu xuất hiện. Đừng dựa vào bất cứ ai cả, bạn chỉ có thể tự dựa vào chính mình mà thôi! 

Trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ có được sự tự do cho mình, bạn và người ấy đều có những thú vui riêng, bất kể là đã có đôi hay còn độc thân. Lý do là cả bạn lẫn đối phương đều cởi mở hơn với những trải nghiệm hẹn hò mới mẻ. 

Vận trình tuần này của bạn lên xuống khó đoán nhưng khi có Thực Thần ghé thăm vào giữa tuần thì nên cố gắng tận hưởng niềm vui đang có nhé. Chìa khóa cho thời gian này đó là hãy sống cho hiện tại, đừng quá nghĩ nhiều về tương lai hay quá khứ làm gì.

Ảnh hưởng của Thiên Cẩu nên bản mệnh tuần này lưu ý lời ăn tiếng nói vì dễ gây ra họa thị phi, dẫn đến kiện tụng mệt mỏi, thậm chí còn gây hại cho sức khỏe. Nhất là những ai đang già bệnh hoặc bị cao huyết áp. 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy dũng cảm, đây là thời điểm khởi đầu của những hướng đi mới. 
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Những thay đổi trong thời điểm hiện tại rất quan trọng.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tương lai của bạn được định đoạt bằng những việc làm nhỏ ở hiện tại.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tránh để những dục vọng cuốn đi xa khỏi giá trị ban đầu.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Hãy chấp nhận, bạn chẳng thể nào chối bỏ thực tế. 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15/5/2023 - tuoi Mui
 
Khởi động tuần mới có nhiều khó khăn khiến tuổi Mùi muốn bỏ cuộc. Thế nhưng đây là lúc bạn cần giải quyết hết khúc mắc và bắt tay vào làm việc vào giữa tuần này nhé. Bạn có thể sẽ cảm thấy áp lực với khối lượng công việc khổng lồ, nhưng chỉ cần hợp tác với các thành viên khác thì không gì là không thể. 

Cuộc sống bộn bề nên tuổi Mùi khá lơ là chuyện tình cảm, việc này gây ra những khó khăn trong việc kết nối, dường như người ấy ngày càng xa cách với bạn. Hãy sắp xếp lại cuộc sống và dành sự ưu tiên cho những mối quan hệ quan trọng bạn nhé.

Để thoát khỏi một tuần mệt mỏi và căng thẳng thì bạn nên cố gắng sắp xếp mọi việc trong tuần để cuối tuần là lúc bạn tụ tập với bạn bè và quẩy hết mình. Khi được nghỉ xả hơi thoải mái thì bạn mới có đủ năng lượng để làm việc vào tuần tới.

Cơ hội phát tài phát lộc của tuổi Mùi đã tới khi có Thiên Đức ghé thăm. Do đó, bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần và năng lượng thật tốt để tối ưu các khoản đầu tư của mình vì những vận may như vậy xuất hiện không nhiều trong năm nay. 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Những kế hoạch mà bạn đang thực hiện sẽ dẫn bạn đến những cơ hội hứa hẹn.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Không phải mọi việc đều tuân theo kế hoạch đã định.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Hãy có giải pháp tiền bạc phù hợp cho bản thân.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tránh việc nêu ra vấn đề rồi bỏ ngỏ ở đó.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tính cách mỗi người một khác nên tôn trọng họ.  

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15/5/2023 - tuoi Than
 
Theo tử vi, tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong tuần mới, thế nên tận dụng cơ hội này để tỏa sáng với những đề xuất, ý tưởng đã ấp ủ từ lâu. Quan trọng là bạn phải liên tục hành động, rút kinh nghiệm, sửa sai để dần hoàn thiện vì khó khăn thì không bao giờ hoàn toàn chấm dứt cả.

Trong tuần lễ mới, bạn sẽ cần xử lý công việc theo một tốc độ vừa phải. Điều này không có nghĩa rằng bạn đang trở nên chậm hơn so với trước, mà nó sẽ giúp bạn rà soát và hệ thống lại mọi ưu tiên của bạn.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân đang khởi sắc, người độc thân cũng sẽ có cơ may được nhiều người chú ý đến trong tuần này. Đừng ngại chấp thuận những buổi hẹn hò gặp gỡ bạn nhé vì đó là cơ hội để bạn có thể thoát đời độc thân đấy. Người có đôi thời gian này cũng ở bên gia đình nhiều hơn để chăm sóc tốt tổ ẩm của mình.

Tuổi Thân cũng nên thận trọng khi tham gia giao thông trong tuần này, do Bạch Hổ xuất hiện có thể mang điềm báo tai họa, họa huyết quang, ma chay. Nhìn chung, tình hình sức khỏe của bản mệnh thời gian này không được tốt.  
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Có một người giàu kinh nghiệm đang hỗ trợ bạn trong những dự định sắp tới. 
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Hãy tận dụng mọi thứ vì có những cơ hội sẽ không quay lại lần hai.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Hãy ưu tiên việc cải thiện mối quan hệ xung quanh bạn trong tuần này.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hãy đối xử với người khác như cách bạn muốn họ đối xử với mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hạ bớt cái tôi và những mong muốn của mình lại cho bớt khổ. 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15/5/2023 - tuoi Dau
 
Tuần này tuổi Dậu kiểm soát vấn đề rất tốt, ngoài ra, muốn hoàn thành tốt mục tiêu, bạn cần trở thành "cầu nối" trong tập thể, chủ động tương tác và kết nối mọi người lại với nhau. Hãy ra khỏi vùng an toàn, bạn sẽ tìm hiểu được nhiều điều kỳ thú. 

Người tuổi Dậu hứa hẹn sẽ được trải qua những cảm giác vui vẻ, hạnh phúc như ý về khía cạnh tình cảm trong tuần này. Công việc trở nên thuận lợi hơn khi bạn có những đồng nghiệp nhiệt tình hỗ trợ.

Tuần mới khá thuận lợi cho mọi dự định của tuổi Dậu. Nhất là cuối tuần tiền bạc sẽ đổ về khi Chính Tài nâng đỡ cho bản mệnh để giúp bạn thoát ra khỏi khó khăn hiện tại.

Nhờ Tử Vi mà những ý tưởng tưởng như rất đơn giản của tuổi Dậu cũng có thể giúp họ hái ra tiền. Tài lộc của bản mệnh thời gian này có nhiều cơ hội để tăng tiến, hãy biết tận dụng tốt vận may đang có nhé.  
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy):  Dù là cơ hội nhỏ cũng mở ra những con đường mới trong tương lai. 
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Hãy cân nhắc và đưa ra những quyết định phù hợp.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tiền bạc nhiều nhưng không biết chi tiêu hợp lý.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Hãy giao tiếp với mọi người nhiều hơn, tránh việc ở một mình quá lâu.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nên đưa ra lựa chọn thông minh để bảo đảm cho tương lai.  

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15/5/2023 - tuoi Tuat
 
Tuổi Tuất thường xuyên có cảm giác bất công trong tuần này. Do đó, với những chủ đề nhạy cảm, hoặc đụng chạm đến lợi ích của bạn, nên học cách đàm phán và thỏa hiệp khôn khéo.

Người tuổi Tuất khá vất vả trong việc hóa giải hiểu nhầm với một nửa của mình trong tuần này. Bạn cũng cần dẹp bỏ cái tôi và xóa bỏ những hiềm khích không đáng có với ai đó.

Chính Tài ghé thăm đầu tuần mang lại những thông tin khởi sắc về tiền bạc cho tuổi Tuất, thế nhưng cũng phải cân đối lại đừng tiêu hoang phí quá nhé. Tiết kiệm sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn cho tương lai của mình.

Về khía cạnh tài chính sẽ khiến con giáp tuổi Tuất lo lắng khá nhiều dưới ảnh hưởng của Đại Hao. Có thể là vì có quá nhiều khoản tiền phải chi trong thời gian ngắn, thậm chí chúng còn ảnh hưởng cả kế hoạch chi tiêu trong thời gian tới, thế nên hãy xem khoản nào có thể cắt giảm thì nên cắt giảm càng sớm càng tốt nhé. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Học thêm được nhiều kiến thức hơn bạn nghĩ.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Hãy bước ra khỏi vùng an toàn để phát triển bản thân. 
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Sống dưới mức thu nhập đảm bảo cho tương lai của bạn. 
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nên giữ cơ thể sạch sẽ trong mùa Hè nóng bức.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chớ nên vướng vào những chuyện thị phi không đáng.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 15/5/2023 - tuoi Hoi
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15 - 21/5/2023, thời gian này được xem là lúc mà tuổi Hợi sẽ cảm thấy gần gũi nhất với thế giới nội tâm của mình. Có lẽ vì thế mà bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn với nghệ thuật và các công việc sáng tạo.

Vận trình tình cảm cũng đã tốt đẹp lên khi mà nhiều người độc thân tuổi Hợi nhận được lời mời hẹn hò thú vị. Trong khi đó, các cặp đôi càng có nhiều thời gian ở bên nhau hơn nữa.

Giữa tuần, bạn cần lấy lại sự bình yên bên cạnh gia đình. Hãy tận hưởng khoảng thời gian êm đềm này! Cuối tuần là khoảng lặng cần thiết để bạn đắm mình vào nạp năng lượng, chuẩn bị chiến đấu cho tuần mới.

Tác động của Tiểu Hao nên có khá nhiều khoản lặt vặt "không tên" xuất hiện khiến bạn phải chi kha khá. Hầu hết chúng là việc ngoài kế hoạch nên bản mệnh không để ý nhưng nó cũng ảnh hưởng tới kế hoạch chi tiêu của gia đình bạn đấy.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy tận dụng cơ hội để học hỏi thật nhiều từ những người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Những thử thách mới giúp bạn làm quen với những điều mới mẻ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tuần này cũng sẽ đem đến nhiều cơ hội hứa hẹn hơn trước.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Lựa chọn những bữa ăn lành mạnh cho sức khỏe.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Ưu tiên những bộ đồ mỏng nhẹ, mát mẻ. 
 Xem thêm những tin khác cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X