Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 14 – 20/8/2023: Mão thất thoát, Ngọ chớ vội vàng

Chủ Nhật, 13/08/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 14 – 20/8/2023 cho biết, tài lộc của tuổi Mão trong tuần này không được ổn cho lắm. Tiểu Hao án ngữ cảnh báo người tuổi này nên chú ý giữ tiền cẩn thận hơn cũng như có những tính toán thận trọng trong làm ăn, đầu tư để tránh thất thoát, thua lỗ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 14/8/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 14 – 20/8/2023 - Tuoi Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, chịu tác động của hung tinh Bạch Hổ trong tuần mới, người tuổi Tý được dự báo sẽ đương đầu với không ít rắc rối. Điềm báo có tiểu nhân ám hại. Bản mệnh có thể lâm vào cảnh mất tiền, mất của, bị người khác hiểu lầm, lừa dối... Chính vì vậy bạn cần phải cẩn thận và đề phòng với những mối quan hệ xung quanh.
 
Càng về cuối tuần vận khí càng thêm ảm đạm, đây cũng là thời điểm bước sang đầu tháng Cô hồn, may thì ít mà rủi thì nhiều. Một vài kế hoạch quan trọng đứng trước nguy cơ đổ bể hoặc trì trệ về tiến độ. Công việc, các kế hoạch đều là những sự ưu tiên ngốn hết khoảng thời gian riêng tư của bạn.
 
Tài lộc ở thời điểm này cũng khá thăng trầm, nay được mai mất không đoán trước được. Thế nên lời khuyên cho bạn chính là có tiền thì nên tiết kiệm, đừng tiêu xài quá phung phí. Nhìn chung đây là thời điểm khiến bạn cảm thấy stress, tuy nhiên, bạn không nên vì vậy mà nản chí, chỉ cần có sự quyết tâm, mọi vấn đề sẽ dễ dàng được giải quyết.
 
May mắn duy nhất là tình cảm gia đình ổn định, đó chính là chỗ dựa rất lớn về mặt mặt tinh thần cho bạn. Con giáp này sẽ nhận được nhiều lời khuyên hữu ích hay những lời động việc từ người thân, điều đó giúp bạn cảm thấy an tâm và suy nghĩ thấu đáo hơn.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đương đầu với không ít rắc rối, điềm báo có tiểu nhân ám hại.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Có thể lâm vào cảnh mất tiền, mất của, bị người khác hiểu lầm, lừa dối.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Cần phải cẩn thận và đề phòng với những mối quan hệ xung quanh.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tài lộc thăng trầm, nay được mai mất không đoán trước được.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tình cảm gia đình ổn định, là chỗ dựa rất lớn về mặt mặt tinh thần.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 14 – 20/8/2023 - Tuoi Suu
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 14 – 20/8/2023 cho biết, vận trình tuần mới của người tuổi Sửu có hung có cát nhưng không quá mức nghiêm trọng. Cát tinh Tử Vi xuất hiện trợ lực cho con giáp này nên bạn không cần lo lắng về những vận hạn bất ngờ xảy ra, mọi khó khăn sẽ đều được hóa giải một cách nhẹ nhàng.
 
Công việc trong tuần khá thuận lợi. Bạn có thể thoải mái thực hiện các kế hoạch đã đề ra, vừa nhận được những may mắn và thuận lợi trong quá trình làm việc, vừa được cấp trên giúp đỡ khá nhiều. Nhưng dù vậy bạn vẫn nên đề phòng thị phi hoặc rơi vào cạm bẫy của những kẻ ngấm ngầm ghen ghét bất cứ lúc nào.
 
Đường tài lộc của con giáp này hanh thông thịnh vượng, bạn có thể thoải mái chi tiêu mua sắm mà không lo thiếu trước hụt sau. Thế nhưng tuổi Sửu cũng phải đề ra hạn mức cho mình, đừng nghĩ có tiền và vung tay quá trán, rất dễ vướng phải những khúc mắc sau này.
 
Chuyện tình cảm hài hòa, tốt đẹp, người độc thân có khả năng gặp được người mình thương mến, nhanh chóng xây dựng mối duyên rất lớn. Trong khi đó, các cặp đôi nhanh chóng hóa giải mọi hiểu lầm trước đó. Người yêu nhau lại về với nhau, chỉ cần đôi bên cùng nhẫn nhịn một chút là không có mâu thuẫn nào khiến tình cảm rạn nứt.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Không cần lo lắng về những vận hạn bất ngờ xảy ra, khó khăn được hóa giải.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Công việc trong tuần khá thuận lợi, thoải mái thực hiện các kế hoạch đã đề ra.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Vẫn nên đề phòng thị phi hoặc rơi vào cạm bẫy của những kẻ ghen ghét.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tài lộc hanh thông thịnh vượng, đừng nghĩ có tiền và vung tay quá trán.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Chuyện tình cảm hài hòa, nhanh chóng hóa giải mọi hiểu lầm trước đó.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 14 – 20/8/2023 - Tuoi Dan
 
Bước sang tuần mới, người tuổi Dần gặp phải những thách thức nhất định, nhưng bên cạnh đó cũng có không ít cơ hội vẫn đang chờ bạn khám phá. Công việc diễn ra bình ổn, không có sự cố nào phát sinh ngoài ý muốn. Về cơ bản tuổi Dần vẫn đang làm chủ được công việc, đủ năng lực để giải quyết những vấn đề phát sinh.
 
Dù quanh bạn vẫn còn những kẻ tiểu nhân ghen ghét nhưng cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến cục diện chung. Bạn có đủ sự tỉnh táo và lòng đề phòng cần thiết để xử lý tốt các mối quan hệ, không để bản thân rơi vào tình thế bất lợi. Đây là điều rất đáng khâm phục từ con giáp này.
 
Tuy nhiên, tài chính rất dễ hao hụt do hung tinh Đại Hao tác động. Con giáp này khó tránh những khoản chi phí phung phí vào những việc không thật sự cần thiết vào đầu tuần, có thể là những cuộc mua sắm dựa trên cảm hứng nhất thời hay những món đồ đắt tiền mà bạn mong muốn có được đã lâu. Thiếu sự cân đối tài chính là nguyên nhân khiến tiền bạc của bạn thất thoát rất nhanh.
 
Nhân duyên không có thay đổi nào quá rõ. Người độc thân muốn tăng đào hoa thì phải sống cởi mở hơn, đừng vì sợ bị tổn thương mà không dám tin tưởng, yêu thương người khác. Người đã có đôi có phần thụ động trong mối quan hệ, thiếu sự nhiệt tình nên nửa kia cũng khó cảm nhận được tình cảm của bạn.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Gặp phải những thách thức nhất định, dù vậy vẫn có cơ hội phát triển.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Vẫn đang làm chủ được công việc, đủ năng lực để giải quyết vấn đề.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ: Có đủ sự tỉnh táo và lòng đề phòng cần thiết để xử lý tốt các mối quan hệ.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tài chính rất dễ hao hụt, khó tránh những khoản chi phí phung phí.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nhân duyên không có thay đổi nào quá rõ, cần cởi mở hơn.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 14 – 20/8/2023 - Tuoi Mao
 
Phương diện tài lộc của tuổi Mão trong tuần này không được ổn cho lắm. Tiểu Hao án ngữ cảnh báo người tuổi này nên chú ý giữ tiền cẩn thận hơn cũng như có những tính toán thận trọng trong làm ăn, đầu tư để tránh thất thoát, thua lỗ. Tuần này may mắn không mỉm cười, bạn sẽ phải rất vất vả để kiếm tiền, lại có nhiều nguy cơ rình rập.
 
Về phần công việc, tiến độ có phần trì trệ vào đầu tuần là do bản mệnh chưa thật sự tập trung vào đó, bản thân dễ bị xao nhãng bởi những việc cá nhân. Tuy nhiên con giáp này sẽ nhanh chóng nhận ra điều đó và tự sửa đổi nên vận trình không bị sa sút quá nhiều.
 
Từ giữa tuần trở đi, bạn buộc phải tăng tốc, đẩy mạnh các kế hoạch để kịp tiến độ đặt ra. Ấn Quan độ mệnh mang tới cho bản mệnh động lực để tiến bước cũng như được chỉ đường dẫn lối để tìm thấy được đường đi, phát triển được những tiềm năng của mình.
 
Tuy nhiên, đường tình duyên ảm đạm, các cặp đôi liên tục xảy ra xích mích, giận hờn nhau. Mâu thuẫn xuất phát từ cả hai phía khi không ai chịu lắng nghe những chia sẻ của đối phương, ai cũng có lỗi nên đừng chỉ chăm chăm đổ hết sang cho đối phương sẽ chỉ càng khiến nút thắt khó được tháo gỡ.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tài lộc thiếu ổn định, dễ bị thua lỗ, nên chú ý giữ tiền cẩn thận hơn.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cần có những tính toán thận trọng trong làm ăn, đầu tư để tránh thất thoát.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tiến độ công việc có phần trì trệ do chưa thật sự tập trung vào đó.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Từ giữa tuần buộc phải tăng tốc, đẩy mạnh các kế hoạch đã đặt ra.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đường tình duyên ảm đạm, các cặp đôi liên tục xảy ra xích mích.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 14 – 20/8/2023 - Tuoi Thin
 
Hung tinh Ngũ Quỷ xuất hiện, người tuổi Thìn không gặp nhiều may mắn trong tuần này. Công việc không được suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này chẳng thể nào tập trung, dễ bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình.
 
Vốn dĩ cơ hội để thăng tiến đã đến rất gần, nhưng nếu bản mệnh này cứ để tình trạng uể oải này tiến triển thì có lẽ chẳng sớm thì muộn cũng phải trả giá. Lời khuyên dành cho bạn lúc này là cần phải nhanh chóng chấn chỉnh tinh thần và tập trung hơn, có như vậy mới cải thiện được vận trình.
 
Vận tình tài lộc cũng có phần sa sút, tuổi này sẽ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc đâu nên chớ vội mạo hiểm. Tiền vào túi khó có thể giữ được, hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra mà bản mệnh cứ phải chi tiền ra mới giải quyết ổn thỏa được thôi.
 
Về chuyện tình cảm, bạn vẫn đang vô tình lan tỏa sức đào hoa quyến rũ của mình ra xung quanh nhưng chúng lại không đem đến cho bạn bất kì cảm xúc nào đặc biệt, nên dù có nhân duyên đưa tới thì vẫn chưa đủ để khiến bạn muốn mở lòng đón nhận thêm một mối quan hệ cho cuộc sống của mình.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Công việc không được suôn sẻ, thuận lợi, khó giữ đầu óc tập trung.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Dễ bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cần phải nhanh chóng chấn chỉnh tinh thần và tập trung hơn.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Vận trình tài lộc có phần sa sút, tiền vào túi khó có thể giữ được.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chưa muốn mở lòng đón nhận thêm một mối quan hệ mới.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 14 – 20/8/2023 - Tuoi Ti
 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Tị đón một tuần vượng nhân duyên nhờ sao Thái Âm che chở. Các mối quan hệ trong công việc và làm ăn diễn ra suôn sẻ, hài hòa, gặp được đối tác đáng tin cậy để hợp tác lâu dài. Đôi bên đều hướng tới lợi ích chung nên quá trình làm việc chung gần như không gặp bất cứ khúc mắc nào.
 
Nhờ vậy, bản mệnh có thể tự tin triển khai các kế hoạch công việc của mình. Bên cạnh bạn cũng luôn có những người đồng nghiệp, bạn bè nhiệt tình và tốt bụng sẵn sàng giúp đỡ nhau một tay. Trên chặng đường thành công của bạn vẫn luôn có những chiến hữu tuyệt vời như vậy, đây là điều không phải ai cũng may mắn có được.
 
Ngay cả các mối quan hệ tình cảm cá nhân của Tị cũng vô cùng đầm ấm và hạnh phúc. Người độc thân có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, nhưng để có thể trở thành mối quan hệ chính thức hay không thì lại phụ thuộc vào bản thân bạn. Người đã có đôi chỉ cần kiểm soát lại bản tính hay ghen là mọi chuyện sẽ rất ổn.
 
Tuần này cũng mang lại khá nhiều thuận lợi trong đầu tư kinh doanh, nhờ đó mà vận tài chính được tăng lên một cách đáng kể. Với những người đang làm công việc cố định, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với nguồn thu nhập hiện tại. Bạn hãy luôn làm việc với thái độ hăng say và tinh thần lạc quan.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Các mối quan hệ trong công việc và làm ăn diễn ra suôn sẻ.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Gặp được đối tác đáng tin cậy để hợp tác lâu dài, không có khúc mắc.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có thể tự tin triển khai các kế hoạch công việc, có người sẵn sàng giúp đỡ.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Các mối quan hệ tình cảm cá nhân vô cùng đầm ấm và hạnh phúc.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đón nhiều thuận lợi trong đầu tư kinh doanh, tài chính tăng lên đáng kể.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 14 – 20/8/2023 - Tuoi Ngo
 
Tử vi tuần mới của tuổi Ngọ dự báo bạn có cả niềm vui lẫn nỗi buồn, khó nói trước được điều gì. Bạn được khuyên chớ nên đưa ra quyết định vội vàng trong bất cứ việc gì. Có những thứ bản mệnh tin tưởng mười mươi nhưng đến khi nhận kết quả lại bất ngờ.
 
Đầu tuần, con giáp này có thể gặp nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể là khởi đầu mới cho bản mệnh. Càng về cuối tuần thì sự nghiệp càng phát triển ổn định nhờ có nhiều cát tinh tề tựu, nhưng cũng vì thế mà có kẻ tiểu nhân tỏ ra ghen ăn tức ở với bạn khiến bạn không ít phen lao đao.
 
Bù lại phần tài lộc trong tuần rất nhiều, đặc biệt là những người kinh doanh thì tiền bạc đổ về túi ào ào. Dịch Mã cho thấy bạn càng đi xa, càng xông xáo sẽ càng có lợi, tiền bạc thu về không ngớt. Dù vậy, tuổi này cũng nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn thay vì cứ quay cuồng với công việc.
 
Rất có thể trong tuần này, bạn sẽ đứng trước những quyết định quan trọng về tình cảm. Tuy nhiên, đây có lẽ chưa phải là thời điểm thuận lợi mà con giáp này nên đưa ra lựa chọn cuối cùng. Có lẽ bản mệnh sẽ cần thêm thời gian để suy nghĩ thêm cho thấu đáo, sáng suốt hơn.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tuần mới có cả niềm vui lẫn nỗi buồn, khó nói trước được điều gì.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đầu tuần có thể gặp nhiều thách thức nhưng đó có thể là khởi đầu mới.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Càng về cuối tuần thì sự nghiệp càng phát triển ổn định.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Kinh doanh có tiền bạc đổ về túi ào ào, càng xông xáo sẽ càng có lợi.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Có thể sẽ đứng trước những quyết định quan trọng về tình cảm.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 14 – 20/8/2023 - Tuoi Mui
 
Sự xuất hiện của cát tinh Thái Dương giúp tuổi Mùi, nhất là nam mệnh gặp nhiều cơ hội thuận lợi trong sự nghiệp cá nhân. Quý nhân vận tăng cao mang tới cho bạn nhiều hậu thuẫn đắc lực, bạn có thể sẽ được giúp đỡ hoặc đỡ đầu, làm gì cũng suôn sẻ trăm bề.
 
Nhìn chung đường công danh sự nghiệp của tuổi này tuy được bước tiến mới nhưng bên cạnh đó vẫn có những nguy cơ đến từ nhiều phía, đòi hỏi bản mệnh phải tập trung cao độ và giữ đầu óc tỉnh táo thì mới không phạm sai lầm. Ngoài ra bạn cũng phải thận trọng trong các mối quan hệ xã giao đừng vội đặt lòng tin vào tất cả mọi người kẻo lại gánh hậu quả lớn.
 
Điểm sáng trong tuần của Mùi còn đến từ đường tài lộc. Với sự nhạy bén, lại gặp đúng thời, tuổi này dễ dàng thu được không ít tiền bạc từ chuyện làm ăn, đầu tư kinh doanh của mình. Không những thế người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập từ công việc bên ngoài hoặc kinh doanh thêm.
 
Tuần này bạn không có nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm, nhân duyên có phần ảm đạm. Người độc thân khó lòng thay đổi được tình trạng hiện tại, người có đôi may mắn hơn một chút vì mâu thuẫn giữa hai người phần nào được hóa giải, hãy luôn trân trọng nhau để tình yêu được bền lâu.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Gặp nhiều cơ hội thuận lợi trong sự nghiệp cá nhân, được quý nhân hậu thuẫn.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nguy cơ đến từ nhiều phía, phải tập trung cao độ và giữ đầu óc tỉnh táo.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Phải thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, đừng vội đặt lòng tin.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Dễ dàng thu được không ít tiền bạc từ chuyện làm ăn, đầu tư kinh doanh.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Không có nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm, nhân duyên ảm đạm.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 14 – 20/8/2023 - Tuoi Than
 
Thái Tuế giáng họa, báo hiệu đây sẽ là một tuần đầy khó khăn và thách thức với tuổi Thân. Điềm báo bất trắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào, bạn sẽ cần phải thận trọng trong mọi phương diện, tính toán kỹ càng để vừa là giữ an toàn cho chính bản thân mình, vừa là bảo toàn những thứ bản thân đang sở hữu.
 
Công việc không được suôn sẻ cho lắm vào đầu tuần, bản mệnh không tập trung vào những việc đang làm và suy nghĩ nhiều về những chuyện không đâu. Thiên Quan án ngữ còn tiềm tàng họa tiểu nhân. Cũng may tới cuối tuần thì mọi chuyện có phần ổn hơn, bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực trong nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như phát triển thêm nghề nghiệp trong tương lai, nên tận dụng cơ hội này để lấy lại uy tín của mình.
 
Tuy nhiên tài lộc có phần hao hụt hơn trước. Dù bản mệnh Thân đã có thêm cơ hội làm ăn, kiếm tiền cũng nỗ lực hơn nhưng lại có một số việc ngoài dự kiến xảy ra nên buộc phải chi tiền vào đó. Tuy không muốn nhưng là những khoản chi bắt buộc nên đành phải chấp nhận, không có thêm khoản tiết kiệm nào.
 
Chuyện tình cảm cũng có phần trở ngại, người độc thân vì có nhiều mối lo khác trong cuộc sống nên thời gian này vẫn chưa muốn nghĩ tới chuyện tình yêu. Với các cặp đôi, dù hiện tại chuyện tình của hai bạn khá ổn định nhưng bạn vẫn cần phải vun đắp cho tình yêu này hơn nhé, đừng để đối phương miệt mài quan tâm tới bạn còn bạn chẳng bận tâm điều gì như vậy.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Cần phải thận trọng trong mọi phương diện, tính toán kỹ càng.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Công việc không được suôn sẻ cho lắm vào đầu tuần do thiếu tập trung.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Sẽ có cơ hội thể hiện năng lực trong nhiều lĩnh vực khác nhau vào cuối tuần.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tài lộc có phần hao hụt hơn trước, nhiều việc bất ngờ xảy ra phải chi tiền.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Chuyện tình cảm có phần trở ngại với người độc thân ở thời điểm này.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 14 – 20/8/2023 - Tuoi Dau
 
Tuổi Dậu đón cát khí vây quanh, xua tan mây mù tăm tối trong tuần mới nhờ sao Bách Việt độ mệnh. Cát tinh này đem tới nhiều tin tích cực cho phương diện tình cảm của bản mệnh. Chính tình yêu thăng hoa đã giúp cho con giáp này trở nên hứng khởi, làm việc gì cũng năng động và nhiệt tình hơn hẳn.
 
Mối quan hệ của các cặp đôi khá yên bình, không có nhiều biến động. Bản mệnh biết cách để làm cho một nửa cảm thấy tin tưởng, yên lòng dù đôi bên cách xa nhau. Bạn cũng nên thể hiện tình cảm của mình với đối phương nhiều hơn chút nữa. Người độc thân nên chủ động hơn trong các mối quan hệ xã giao vì có thể nửa kia của bạn sẽ xuất hiện ở các mối quan hệ đó.
 
Công việc cũng đã dễ thở hơn phần nào, những mâu thuẫn giữa tuổi Dậu và đồng nghiệp cũng được hóa giải ổn thỏa. Đôi bên cùng tập trung vào mục tiêu chung, gạt bỏ cái tôi sang một bên. Bạn sẽ phát huy được năng lực của mình trong nhiều phương diện khác nhau, cấp trên cũng đón nhận các ý tưởng độc đáo của bạn và dự định triển khai với quy mô lớn.
 
Tài khí vượng nhất vào giữa tuần nhờ cả Chính Tài và Thiên Tài tương trợ. Ở thời điểm này, cả thu nhập chính và thu nhập phụ cùng tăng, nhất là người làm ăn buôn bán sẽ mở rộng được quy mô cho mình, hứa hẹn mức lợi nhuận dồi dào có thể làm hài lòng bất cứ ai.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đón nhiều tin tích cực cho phương diện tình cảm, tình yêu thăng hoa.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Mối quan hệ của các cặp đôi khá yên bình, không có nhiều biến động.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Người độc thân nên chủ động hơn trong các mối quan hệ xã giao.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Công việc dễ thở hơn, mâu thuẫn với đồng nghiệp được hóa giải ổn thỏa.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tài khí vượng nhất vào giữa tuần, thu nhập chính và vụ cùng tăng lên.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 14 – 20/8/2023 - Tuoi Tuat
 
Dưới tác động của hung tinh Thiên Cẩu, vận trình tuần mới của người tuổi Mùi không mấy tươi sáng, nhiều sự cố có thể ập tới bất cứ lúc nào. Công việc thăng trầm bất định, đôi khi bản thân bạn cũng có phần xao nhãng khi làm việc nên dễ mắc phải sai lầm, tốn thời gian đi sửa chữa.
 
Cát khí vượng nhất vào đầu tuần nên hãy tiến hành các việc quan trọng vào thời điểm này thì hơn. Còn từ giữa tuần trở đi sẽ có những vấn đề nảy sinh bất ngờ dù bạn không hề mong muốn. Bên cạnh đó tuổi Tuất cũng phải đề phòng những trở ngại mà tiểu nhân đang cố tình gây ra nhằm vùi dập bạn.
 
Phương diện tài lộc cũng có xu hướng sụt giảm đáng kể, con giáp này cần phải xem lại cách chi tiêu của mình. Đầu tuần có tài tinh chiếu mệnh nên tiền về tay không ít nhưng chẳng duy trì được bao lâu đã rơi vào cảnh cháy túi. Bản mệnh nên hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì hứng thú nhất thời ở thời điểm này.
 
Vận tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm báo hiệu sẽ chẳng có tin mừng gì trong chuyện tình cảm, điều này có thể khiến người độc thân không khỏi thất vọng. Với các cặp đôi, mối quan hệ giữa bạn và người ấy nảy sinh nhiều vấn đề, có thể là do hai bạn còn thiếu sự đồng cảm với nhau nên khi có xích mích xảy ra chỉ thấy mệt mỏi và áp lực.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Vận trình tuần mới không mấy tươi sáng, nhiều sự cố có thể ập tới bất ngờ.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Công việc thăng trầm bất định, dễ mắc phải sai lầm, tốn thời gian sửa chữa.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nên tiến hành các việc quan trọng vào thời điểm đầu tuần để gặp may mắn.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tài lộc có xu hướng sụt giảm đáng kể, cần phải xem lại cách chi tiêu của mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Vận tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm, mối quan hệ nảy sinh khúc mắc.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 14 – 20/8/2023 - Tuoi Hoi
 
Được Thiên Đức cát tinh che chở, người tuổi Hợi đón không ít may mắn. Công việc tiến triển khá tốt đẹp. Bạn còn có cơ may được quý nhân giúp đỡ nên không còn chần chừ hay do dự để mất cơ hội trước mắt mình nữa. Bản mệnh biết được năng lực của mình nằm ở đâu và sẵn sàng thể hiện, không ngại gian khổ, thành công sẽ sớm đến với bạn.
 
Đường tài lộc trong tuần cũng được dự báo khá hưng vượng, Con giáp này có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Cơ hội đang bày sẵn trước mắt, bạn nên tập trung làm việc để tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt qua khỏi tầm tay bởi thời cơ tốt đẹp không phải lúc nào cũng đến.
 
Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội. Người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính còn có cả thu nhập phụ nữa. Nhưng tuổi Hợi cũng cần thận trọng vào cuối tuần, đề phòng có kẻ tiểu nhân nổi tính xấu sẽ bày trò hãm hại, ăn chặn công sức của bạn.
 
Mối quan hệ tình cảm của Hợi đang tiến triển khá tốt đẹp. Vợ chồng hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn gì to tát cả, bởi đôi bên biết lắng nghe và nhường nhịn nhau. Các cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu vẫn còn cần chủ động hơn, nếu để nói là tình cảm gắn bó, mặn nồng thì cũng chưa tới đâu, hãy vun đắp nhiều hơn.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công việc tiến triển khá tốt đẹp, có cơ may được quý nhân giúp đỡ.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Biết được năng lực của mình nằm ở đâu và sẵn sàng thể hiện.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tài lộc hưng vượng, có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận tăng nhanh.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Vợ chồng hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn nhờ luôn lắng nghe nhau.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X