Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 14 - 20/11/2022: Dần vượng tài, Dậu bận rộn

Chủ Nhật, 13/11/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 14 - 20/11/2022 cho thấy, người tuổi Dần được dự báo vượng tài khí khá rõ nhờ được cả Chính Tài và Thực Thần nhập mệnh. Tử vi dự báo các nguồn thu đồng loạt tăng lên, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 14/11/2022 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 14 - 20/11/2022 - Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, đây được dự báo là một tuần thăng trầm, hung cát đan xen với người tuổi Tý. Công việc vốn đang rất suôn sẻ khi may mắn có các cát tinh Ấn Quan nâng đỡ, giúp bản mệnh giải quyết được kha khá các vấn đề rắc rối tồn đọng từ lâu, trả lại cho bạn sự thư thái để phát huy bản thân nhiều hơn.
 
Tuy nhiên, hung tinh Thiên Quan rình rập nhắc nhở Tý chớ nên chủ quan dù cho hiện tại bạn đang rất có lợi thế. Tiểu nhân ghen ghét hay đối thủ cạnh tranh đều có thể khiến may mắn của bạn tan biến bất cứ lúc nào. Càng những lúc thuận lợi như bây giờ, bạn càng nên làm việc cẩn thận để duy trì vận may của mình.
 
Tài chính cũng chưa thật sự ổn định. Dù có nhiều khoản thu từ cả nguồn chính lẫn nguồn phụ nhưng bạn vẫn có thể lâm vào cảnh mất tiền, mất của, bị người khác hiểu lầm, lừa dối. Chính vì vậy bạn cần phải cẩn thận và đề phòng với những mối quan hệ xung quanh.
 
May mắn lớn nhất là tình cảm gia đình ổn định, là chỗ dựa về mặt mặt tinh thần cho bạn. Bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên hữu ích hay những lời động việc từ người thân. Người độc thân có đào hoa tinh Bách Việt soi chiếu, tăng cường giao lưu, ra ngoài vui chơi sẽ có nhiều cơ hội gặp người phù hợp.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Một tuần thăng trầm, hung cát đan xen.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Giải quyết các vấn đề rắc rối tồn đọng.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đề phòng tiểu nhân, đối thủ cạnh tranh.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tài chính chưa thật sự ổn định.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tình cảm gia đình ổn định.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 14 - 20/11/2022 cua 12 con giap - Suu
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 14 - 20/11/2022 cho thấy, phương diện sự nghiệp của tuổi Sửu không có gì phải lo lắng trong tuần này khi bản mệnh được Chính Quan che chở. Con giáp này có thể đạt được nhiều bước tiến vượt bậc, nhờ vậy bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh.
 
Đặc biệt, Thiên Ấn xuất hiện ngay từ đầu tuần sẽ rất có lợi cho những người muốn cầu quan cầu chức. Bản mệnh có thể tranh thủ dịp này để thực hiện kế hoạch của mình. Tuy nhiên công việc sẽ khá nhiều và bạn nên chú ý sức khoẻ để bản thân luôn trong trạng thái tốt nhất.
 
Tình duyên như ý, người ấy luôn ở bên cạnh quan tâm và chăm sóc bạn rất nhiều. Cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau nên bạn càng phải trân trọng những khoảnh khắc được ở bên đối phương, đừng vì những cảm xúc bất chợt của bản thân mà sinh giận hờn vu vơ.
 
Tài lộc vượng từ giữa tuần trở đi. Nếu nắm chắc cơ hội, vận tài chính khá ổn và bạn cũng để ra được một khoản ngân sách để có thể mua sắm theo ý muốn. Ngoài ra, bạn có thể nhận được một khoản thu bất ngờ và đây cũng là động lực để bạn phấn đấu hơn trong công việc.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đạt được nhiều bước tiến vượt bậc.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nhận được khoản tiền thưởng hậu hĩnh.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nên chú ý sức khỏe trong thời gian bận rộn.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tình duyên như ý, nên tránh giận hờn vu vơ.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tài lộc vượng từ giữa tuần trở đi.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 14 - 20/11/2022 cua 12 con giap - Dan
 
Bước sang tuần mới, người tuổi Dần được dự báo vượng tài khí khá rõ nhờ được cả Chính Tài và Thực Thần nhập mệnh. Tử vi dự báo các nguồn thu đồng loạt tăng lên, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh. Việc buôn bán ngày càng hanh thông, bạn cũng tích lũy được khoản không nhỏ để chuẩn bị cho những dự án sau này.
 
Với người làm công ăn lương, công việc vẫn giữ được nhịp điệu ổn định. Thiên Đức cát tinh cũng giúp bạn giành được sự tin tưởng của cấp trên, tạo bước đà thăng tiến trong tương lai. Nhờ vậy mà tuổi này không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Tuy nhiên để duy trì được điều này thì bản mệnh vẫn cần cố gắng nhiều hơn rất nhiều.
 
Tuy nhiên, do phải bận rộn ngược xuôi nên bạn ít có thời gian quan tâm đến gia đình hay một nửa của mình. Tình cảm có thể vì thế mà xuất hiện những trục trặc nhất định. Với người đã lập gia đình, có thể bạn sẽ phải kiềm chế cơn nóng giận của mình để tránh gây thêm mâu thuẫn với người thân. Các cặp đôi cần có sự hâm nóng mối quan hệ kịp thời.
 
Dù công việc có bận rộn cách mấy hay chuyện gia đình có gặp trục trặc nhường nào thì bạn vẫn nên duy trì sự ổn định trong tâm trí cũng như sức khỏe của mình. Hãy tận dụng thời gian rảnh để thực hiện một vài bài tập thể dục hay thiền để bồi bổ cho sức khỏe.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Các nguồn thu đồng loạt tăng lên.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Buôn bán ngày càng hanh thông.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Giành được sự tin tưởng của cấp trên.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tình cảm xuất hiện trục trặc nhất định.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nên duy trì sự ổn định về sức khỏe.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi tu 14 - 20/11/2022 cua 12 con giap - Mao
 
Tuần này, tuổi Mão có thể sẽ phải vất vả hơn rất nhiều khi có nhiều vấn đề rắc rối xảy ra khiến bạn không kịp trở tay. Tinh thần làm việc của con giáp này có phần giảm sút do chịu ảnh hưởng của Thương Quan. Chính điều này khiến tiến độ trì trệ, lãng phí thời gian nhưng hiệu quả không được như yêu cầu.
 
Bạch Hổ hung tinh gây bất lợi, tốt nhất bạn cũng không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay hạng mục đầu tư trong tuần này, bởi tỉ lệ thành công không cao. Người kinh doanh, làm ngành nghề tự do đối mặt với một tuần làm việc không mấy thuận lợi, gặp rắc rối nhiều về nguồn vốn.
 
Chuyện tình cảm không được tốt. Cho dù người độc thân rất vất vả mới tìm kiếm được người hợp ý nhưng chặng đường yêu phía trước có vẻ còn rất gian nan, đến với nhau chẳng hề dễ dàng. Cả hai sẽ còn cần phải cùng nhau vượt qua nhiều thách thức nữa mới có thể kiểm chứng được tình cảm này.
 
Người đang yêu cảm thấy thất vọng, chán nản trong công việc nhưng lại có xu hướng quay ra trút giận lên nửa kia của mình khiến mâu thuẫn không ngừng nảy sinh. Bạn nên nhìn nhận lại thái độ của bản thân trước khi tự tay phá hủy hạnh phúc của mình.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nhiều rắc rối xảy đến, không kịp trở tay.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tinh thần làm việc có phần giảm sút.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tiến độ trì trệ, lãng phí thời gian.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Không nên mở rộng quy mô kinh doanh.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chuyện tình cảm không được tốt.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 14 - 20/11/2022 cua 12 con giap - Thin
 
Chính Ấn xuất hiện ngay từ đầu tuần mở ra cho tuổi Thìn những cơ hội để nâng cao chuyên môn, phát huy thế mạnh của mình. Rất may bạn luôn là người làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, bởi vậy dù khối lượng công việc lớn trong tuần này bạn vẫn rất chăm chỉ để hoàn thành các hạng mục công việc đã có sẵn.
 
Sao Tử Vi cũng tăng thêm cho Thìn sự tự tin cần thiết để mạnh dạn theo đuổi các kế hoạch dài hơi của mình. Hãy cố gắng tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên, đó sẽ là những người trực tiếp sát cánh với bạn trong mọi chặng đường dù tốt hay xấu.
 
Tình hình tài chính khá tốt vào tuần này, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng nhất là vào những ngày cuối tuần. Tuổi Thìn có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay, thoải mái chi tiêu mà không phải suy nghĩ gì nhiều. Dù vậy, bạn vẫn nên có kế hoạch sử dụng tiền hợp lý, chớ nên vung tay quá trán.
 
Trong quan hệ tình cảm, có thể tuần này bạn vẫn khá bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Nhưng may mắn dường như bên cạnh bạn vẫn có người thấu hiểu nên không có chuyện to tiếng xảy ra. Mặc dù vẫn có những hờn giận nhưng chuyện này sẽ nhanh chóng qua đi thôi.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Có cơ hội để nâng cao chuyên môn.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cố gắng tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tình hình tài chính khá tốt vào tuần này.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): May mắn được thấu hiểu trong tình cảm.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 14 - 20/11/2022 cua 12 con giap - Ti
 
Đây không phải là một tuần quá suôn sẻ với Tị khi hung vận của bạn khá lớn. Con giáp này thường ngày rất lanh trí nhưng cũng không tránh thời điểm đặt niềm tin sai chỗ, tự mua dây buộc mình. Bản mệnh nên chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với những sự cố bất ngờ xảy đến với mình.
 
Đặc biệt ở phương diện tài lộc, Đại Hao hung tinh xuất hiện kéo theo rất nhiều điều bất lợi ập tới, con giáp này tin người mù quáng khiến tiền bạc tổn hao không ít. Nguyên nhân của việc này là do xung quanh bạn vẫn có những kẻ tiểu nhân chỉ chực chờ bạn sơ hở là bày mưu hãm hại, phá hoại công việc làm ăn, chiếm đoạt lợi ích của bạn.
 
Các hạng mục công việc khác của Tị cũng phải trải qua nhiều thăng trầm vì bạn chưa thực sự tập trung vào công việc chính. Tuổi này dễ xao nhãng, việc chính không lo mà lại chỉ lo lắng những việc ngoài luồng. Nếu không nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc thì khó tránh khỏi những sai lầm lớn.
 
Đường tình cảm không được thuận lợi cho lắm, theo tình tình chạy, trốn tình tình theo. Người bạn có tình thì chẳng mặn mà, người bạn không có cảm xúc lại nhiệt tình thái quá. Điều này khiến tuổi Tị muộn phiền rất nhiều vì đường tình duyên trắc trở của mình.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đặt niềm tin sai chỗ, tự mua dây buộc mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đối mặt với những sự cố bất ngờ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tin người mù quáng khiến tiền bạc tổn hao.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đề phòng tiểu nhân bày mưu hãm hại.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đường tình cảm không được thuận lợi.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 14 - 20/11/2022 cua 12 con giap - Ngo
 
Xem tử vi tuần mới, tuổi Ngọ khó mà được thảnh thơi trong tuần này khi hung vận của bạn có phần lấn át cát vận. Công việc ngay từ đầu tuần đã vấp phải không ít khó khăn do Thiên Quan tác động. Có lẽ bản mệnh phải tự dựa vào sức mình sẽ đáng tin hơn thay vì cứ dựa dẫm vào ai đó.
 
Nhiều chuyện không như ý xảy ra khiến tinh thần bản mệnh bất ổn, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực tự gây áp lực cho mình. Cũng chính vì điều này mà các mối quan hệ của Ngọ cũng xấu đi nhanh chóng khi bạn không đủ bình tĩnh để cư xử hòa nhã với người xung quanh. Bạn cần điều chỉnh lại thái độ làm việc càng sớm càng tốt tránh làm mất uy tín.
 
Tài lộc cũng khá ảm đạm khi dấu hiệu phá tài khá rõ ràng. Tiểu Hao cảnh báo nguy cơ mất tiền mất của rất dễ xảy ra. Bạn có thể hao tài vì người khác hoặc tiêu tốn nhiều tiền cho những mục đích không thật sự cần thiết. Vì thế tuổi Ngọ nên thận trọng với túi tiền của mình hơn.
 
Chuyện tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu khi mà mâu thuẫn giữa các cặp đôi vẫn chưa được giải quyết. Bạn và người ấy chưa đủ kiên nhẫn để lắng nghe đối phương giãi bày tâm sự, ai cũng có lý lẽ riêng mà không đặt mình vào vị trí của nhau để hiểu và thông cảm hơn.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hung vận có phần lấn át cát vận.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công việc vấp phải không ít khó khăn.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tinh thần bất ổn, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tài lộc ảm đạm, có dấu hiệu phá tài.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 14 - 20/11/2022 cua 12 con giap - Mui
 
Dưới ảnh hưởng của hung tinh Ngũ Quỷ, người tuổi Mùi được dự báo có nguy cơ đụng độ tiểu nhân khiến bản mệnh mưu sự khó thành. Tiểu nhân không phải ai xa lạ mà có thể là bạn bè, đồng nghiệp, người quen… ở ngay bên cạnh khiến con giáp này rất bất ngờ, do đó bạn nên học cách nhìn người tinh tường hơn.
 
Nhìn chung áp lực công việc trong tuần này khá lớn, bạn vừa phải lo điều hòa quan hệ xã giao vừa phải gồng mình để làm việc nhưng kết quả có thể vẫn chưa được như mong muốn. Có lẽ bạn cũng cần xem xét lại chính mình, làm việc nghiêm túc và cẩn thận hơn để tránh phạm phải những sai sót không đáng có.
 
Vận trình tài lộc lên xuống thăng trầm, không phải bạn không nắm bắt được vận may bất ngờ mà là nguy cơ phá tài hao lộc có thể đến bất cứ lúc nào. Chỉ cần sơ hở một chút là có thể khiến tiền bạc vất vả kiếm được bỗng chốc tan biến.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Mùi cũng chịu ảnh hưởng bởi hung tinh nên gặp một phen lao đao. Vì quá mải mê làm việc và kiếm tiền nên đa phần những người tuổi này không còn thời gian dành cho chuyện tình cảm. Với người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng có xu hướng nhạt dần, xung đột ngày càng gia tăng. Những bạn còn độc thân tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại, không nghĩ tới chuyện yêu đương ở thời điểm này.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đụng độ tiểu nhân, mưu sự khó thành.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nên học cách nhìn người tinh tường hơn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Áp lực công việc trong tuần này khá lớn.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Vận trình tài lộc lên xuống thăng trầm.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tình cảm một phen lao đao.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi tu 14 - 20/11/2022 cua 12 con giap - Than
 
Tuần này rất thích hợp để tuổi Thân tích cực xây dựng các mối quan hệ xã giao hữu ích cho công việc và cả đời sống cá nhân của mình. Thái Âm cát tinh độ mệnh sẽ giúp nhân duyên của bạn rất vượng, đi tới đâu cũng được người yêu kẻ mến, cơ hội gặp quý nhân cũng cao hơn rất nhiều.
 
Công việc khá thuận lợi, chăm chỉ và nỗ lực thì ắt sẽ đầu xuôi đuôi lọt, thậm chí còn có cơ hội thăng chức tăng lương. Thời điểm này cũng thích hợp để bản mệnh khởi nghiệp, tỉ lệ thành công cao. Nếu đang ấp ủ dự định mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh thì nên tiến hành càng sớm càng tốt, càng để lâu càng khó triển khai.
 
Tài chính ở mức bình ổn, có đồng ra đồng vào nhưng nhìn chung vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh, làm chủ đều gặt hái được thành quả nhất định. Song bạn cũng cần có kế hoạch quản lý tiền chặt chẽ, đừng hớ hênh khiến kẻ xấu nhòm ngó.
 
Đường tình duyên không có nhiều biến động. Các mối quan hệ trong gia đình hòa hợp, mọi người tìm được tiếng nói chung, gia đạo yên ổn. Người độc thân có đào hoa chiếu mệnh, nên mở lòng mình hơn mới mong sớm tìm được hạnh phúc riêng.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tích cực xây dựng các mối quan hệ xã giao.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nhân duyên vượng, có cơ hội gặp quý nhân.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Công việc khá thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tài chính bình ổn, có đồng ra đồng vào.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tình duyên không có nhiều biến động.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 14 - 20/11/2022 cua 12 con giap - Dau
 
Sao Dịch Mã xuất hiện báo hiệu đây sẽ là một tuần bận rộn, tất bật ngược xuôi với người tuổi Ngọ. Từ đầu tuần bản mệnh đã cảm thấy có phần choáng ngợp với khối lượng công việc lớn. Mọi thứ bất ngờ đổ lên đầu cảm giác như không có thời gian mà nghỉ ngơi, chăm chút bản thân.
 
Tuy nhiên, sự chủ động sẽ giúp bạn nhanh chóng thích nghi và biến thách thức trở thành cơ hội phát triển phù hợp với bản thân. Nếu còn bất cứ điều gì khiến bạn lăn tăn, bạn có thể trao đổi với người có kinh nghiệm đi trước để thêm phần tự tin. Nhưng đừng quên rằng bạn mới là người đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Vận trình tài lộc của con giáp này khá vượng, đặc biệt là thời điểm cuối tuần. Dậu được quý nhân đưa đường chỉ lối, kinh doanh buôn bán có lời, đầu tư thuận lợi. Những khoản nợ trước đó cũng có thể đòi được trong tuần này, giúp tình hình tài chính ổn định hơn.
 
Nhân duyên của bạn sẽ có lợi cho những người đi xa. Có thể trên những chuyến đi, người độc thân sẽ gặp được đối tượng phù hợp, tạo dựng câu chuyện tình yêu lãng mạn. Nhưng người đã có gia đình nên biết cách tránh xa cám dỗ để gìn giữ hạnh phúc hiện tại.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Một tuần bận rộn, tất bật ngược xuôi.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Choáng ngợp với khối tượng công việc lớn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Sự chủ động sẽ giúp thích nghi nhanh chóng.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Vận trình tài lộc khá vượng.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nhân duyên có lợi cho người đi xa.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 14 - 20/11/2022 cua 12 con giap - Tuat
 
Trong tuần này, người tuổi Tuất được nhiều cát tinh trợ mệnh nên đường công danh, tài lộc khá sáng. Mọi việc đều diễn ra như mong muốn của bản mệnh. Nhiệm vụ được hoàn thành rất tốt, cũng nhờ vậy mà cấp trên có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn vì nhìn thấy sự cố gắng từ bạn.
 
Có thể thấy mọi khó khăn và trở ngại mà bản mệnh gặp phải trước đó đang dần dần được tháo gỡ bằng chính quyết tâm, nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày. Đã đến lúc tuổi Tuất được hưởng thành quả cho sự cố gắng của mình rồi.
 
Đầu tuần là thời điểm cát khí vượng nhất, bạn có thể tranh thủ tiến hành các hoạt động cầu chức, cầu danh. Thái Dương xuất hiện cũng cho thấy con giáp này luôn có sự đồng hành của quý nhân. Người này là nam mệnh, nên hãy để ý kỹ các mối quan hệ xung quanh mình, đừng phụ lòng giúp đỡ của quý nhân dành cho mình.
 
Tài lộc của con giáp này vượng từ giữa tuần trở đi, lúc này cơ hội kiếm tiền liên tiếp tới khiến cho bạn khá bận rộn. Vận đào hoa vượng, người độc thân dễ tìm được đối tượng ưng ý có thể chung bước đi tới cuối con đường hạnh phúc. Tuy thực thế có thể không hoàn toàn giống như bạn tưởng tượng nhưng bạn vẫn rất hài lòng với những gì mình đang có.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đường công danh, tài lộc khá sáng.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nhiệm vụ được hoàn thành rất tốt.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Có quyết tâm, nỗ lực không ngừng nghỉ.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Luôn có sự đồng hành của quý nhân.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Vận đào hoa vượng, tốt cho người độc thân.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 14 - 20/11/2022 cua 12 con giap - Hoi
 
Thái Tuế chiếu mệnh khiến người tuổi Hợi có một phen lao đao khi vận trình công danh sự nghiệp thăng trầm bất định. Thời điểm này, bạn được khuyên cần phải thận trọng trong từng hành động và phát ngôn của bản thân để không vô tình tự chuốc lấy rắc rối.
 
Vận khí tổng thể cả tuần không sáng nhưng hung vận sẽ tập trung chủ yếu vào cuối tuần. Nguy cơ rình rập, con giáp này có thể phạm phải những sai sót trong công việc để lại hậu quả rất lớn, bị cấp trên khiển trách. Dù trước đó bạn có được ưu ái ra sao thì lần này cũng vô cùng bất lợi cho bạn, chớ nên chủ quan.
 
Đường tài lộc khá ảm đạm. Con giáp này làm nhiều, cố gắng nhiều nhưng năng suất vẫn chẳng có sự cải thiện, lợi nhuận cũng kém xa mức mong đợi. Dù vậy bạn cũng không nên nóng vội, lao mình vào đầu tư mạo hiểm. Cuối tuần còn có họa phá tài nên cần lưu ý, không nên mua sắm quá đà kẻo lâm vào cảnh túng thiếu.
 
Bù lại, đường tình duyên vượng sắc hơn là điểm sáng giúp an ủi tuổi Hợi phần nào sau những áp lực phải chịu trong công việc. Các cặp đôi, người đang yêu không còn tranh cãi với nhau nhiều như trước nữa, mọi mâu thuẫn, hiểu lầm dần được xóa bỏ để trân trọng hạnh phúc mình đang có trong tay.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công danh sự nghiệp thăng trầm bất định.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Thận trọng trong từng hành động, phát ngôn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nguy cơ rình rập, dễ phạm sai sót.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đường tài lộc khá ảm đạm.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đường tình duyên vượng sắc hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X