Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 12 - 18/8/2024: Tý vượt khó, Dần ức chế

Chủ Nhật, 11/08/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 12 - 18/8/2024 thấy rằng con đường sự nghiệp của người tuổi Tý có dấu hiệu lên bổng xuống trầm trong tuần này, nhưng về cuối tuần có dấu hiệu cải thiện. Có thể bạn đã khắc phục được khó khăn và khẳng định được vị thế của mình trong tập thể, nhờ đó nhận được lời khen ngợi của cấp trên.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
  

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/8/2024 - Ty
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 12 - 18/8/2024  thấy rằng con đường sự nghiệp của người tuổi Tý có dấu hiệu lên bổng xuống trầm trong tuần này, nhưng về cuối tuần có dấu hiệu cải thiện. Có thể bạn đã khắc phục được khó khăn và khẳng định được vị thế của mình trong tập thể, nhờ đó nhận được lời khen ngợi của cấp trên.

Phương diện tài chính phát triển rực rỡ ngay từ thời điểm đầu tuần. Có thể những khoản đầu tư trước đó đem lại lợi nhuận, giúp bạn rủng rỉnh chi tiêu. Hãy tin tưởng hơn vào các quyết định trong tương lai của mình nhé.

Chuyện tình cảm có tốt có xấu, vợ chồng bạn đôi khi vẫn còn trục trặc, mâu thuẫn với nhau, nhưng nếu chú ý cách cư xử, chịu khó lắng nghe nhau hơn thì mọi chuyện không có gì to tát. Quan trọng là khi đối diện với vấn đề, đừng nghiêm trọng hóa nó.
 
Bạch Hổ là điềm báo sức khỏe mà bạn không thể bỏ qua trong khoảng thời gian này. Để tránh những sự cố, tai nạn không đáng có, thậm chí là họa huyết quang, bạn cần làm việc và tham gia giao thông khi đang tỉnh táo, chớ làm việc quá sức.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Khắc phục được khó khăn và khẳng định được vị thế của mình.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Những khoản đầu tư trước đó đem lại lợi nhuận, giúp bạn rủng rỉnh chi tiêu.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hãy tin tưởng hơn vào các quyết định trong tương lai của mình.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nếu vợ chồng chú ý cách cư xử, chịu khó lắng nghe nhau hơn thì mọi chuyện không có gì to tát.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu  

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/8/2024 - Suu
 
Người tuổi Sửu nhận được sự đề bạt của lãnh đạo nhưng lại phải nhận lời dị nghị của đồng nghiệp xung quanh. Thay vì buồn bã hay bực tức, bạn nên dùng hành động thực tế để chứng minh giá trị bản thân mình.

Phương diện tài chính chưa có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Đây là lúc bạn nên học hỏi thêm những kiến thức mới mẻ hoặc tìm hiểu những con đường phát triển mới cho mình, không nên tiếp tục đi theo một lối mòn mãi.
 
Tuy nhiên, cát tinh Tử Vi lại đem tới những tác động tích cực cho vận trình của bạn. Khuyên con giáp này nên suy nghĩ tích cực hơn, coi khó khăn là cơ hội để mình rèn luyện bản thân, tiến về phía trước, khẳng định vị thế.

Chuyện tình cảm nhìn chung chưa có nhiều dấu hiệu cải thiện. Bản mệnh không nên bị động chờ đợi người ấy xuống nước với mình trước. Cả hai đều cần tích cực làm hòa thì vấn đề mới có thể hóa giải.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nhận được sự đề bạt của lãnh đạo nhưng lại phải nhận lời dị nghị của đồng nghiệp.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nên dùng hành động thực tế để chứng minh giá trị bản thân mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Bên học hỏi thêm những kiến thức mới mẻ hoặc tìm hiểu những con đường phát triển mới.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nên suy nghĩ tích cực hơn, coi khó khăn là cơ hội để mình rèn luyện bản thân.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Không nên bị động chờ đợi người ấy xuống nước với mình trước.
  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/8/2024 - Dan
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 12 - 18/8/2024 , tuần này đem tới nhiều khó khăn và thử thách đối với người tuổi Dần. Con giáp này thường bị cấp trên gây khó dễ và giao cho những nhiệm vụ khó khăn. Chính vì vậy mà bạn thường xuyên thấy mệt mỏi, căng thẳng, ức chế mà không biết chia sẻ cùng ai.

Với người làm công ăn lương, bạn có làm ra tiền nhưng không giữ được tiền trong túi lâu, vì vậy mà tình hình tài chính không có dấu hiệu tăng trưởng đáng kể. Thậm chí, bạn còn phải đối phó với nhiều đối thủ cạnh tranh.
 
Đã vậy, Đại Hao còn cho thấy bạn sẽ phải chi tiêu vì nhiều mục đích khác nhau trong tuần này. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi mở hầu bao, không nên chạy theo những thứ xa hoa, lãng phí và không thực sự cần thiết.

Chuyện tình cảm cũng khá trầm lắng khi bạn cứ giữ mọi chuyện trong lòng mà chẳng chịu tâm sự với nửa kia. Người ấy có thể cảm thấy tổn thương vì cho rằng bạn chẳng coi trọng và tin tưởng mình, dù thực tế bạn chỉ không muốn đối phương phiền lòng.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Thường bị cấp trên gây khó dễ và giao cho những nhiệm vụ khó khăn.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Thường xuyên thấy mệt mỏi, căng thẳng, ức chế mà không biết chia sẻ cùng ai.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Bạn có làm ra tiền nhưng không giữ được tiền trong túi lâu.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Hãy suy nghĩ kĩ trước khi mở hầu bao, không nên chạy theo những thứ xa hoa, lãng phí.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không nên giữ mọi chuyện trong lòng mà chẳng chịu tâm sự với nửa kia.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/8/2024 - Mao
 
Tuần này vận trình của người tuổi Mão có hung có cát. Con giáp này có thể được lãnh đạo trọng dụng nhưng đừng vì thế mà trở nên kiêu ngạo, coi thường người khác. Bạn vẫn còn nhiều thiếu sót và cần học hỏi mọi người xung quanh thật nhiều.

Với người làm kinh tế, tình hình tài chính có dấu hiệu cải thiện khi bước vào thời điểm giữa tuần. Bạn nên tranh thủ thời điểm này để đàm phán hoặc kí kết hợp đồng, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn, thu được mói hời lớn hơn.
 
Tuy nhiên, tiền bạc của bạn vẫn có dấu hiệu suy giảm nhẹ dưới tác động của Tiểu Hao. Bạn không nên dễ dàng tin theo lời mời chào hàng của người khác kẻo dễ mua phải hàng chất lượng không xứng với giá tiền.

Chuyện tình cảm không đem tới nhiều niềm vui cho con giáp này. Muốn được hạnh phúc, bạn nên chủ động hơn trong việc tiếp cận người khác, đừng chỉ bị động chờ đợi một ai đó đến với mình.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Được lãnh đạo trọng dụng nhưng đừng vì thế mà trở nên kiêu ngạo.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Bạn vẫn còn nhiều thiếu sót và cần học hỏi mọi người xung quanh thật nhiều.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nên tranh thủ thời điểm giữa tuần để đàm phán hoặc kí kết hợp đồng.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Không nên dễ dàng tin theo lời mời chào hàng của người khác.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên chủ động hơn trong việc tiếp cận người khác, đừng chỉ bị động chờ đợi một ai đó. 
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/8/2024 - Thin
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 12 - 18/8/2024 thấy rằng nhiều khó khăn xuất hiện sẽ cản trở con đường thăng tiến của người tuổi Thìn trong thời điểm này. Bạn cần học cách hợp tác, trao đổi với mọi người nhiều hơn để công việc tiến triển suôn sẻ, đừng tự động làm mọi việc theo ý mình.

Người làm ăn kinh doanh có lẽ sẽ chưa thể thu được lợi nhuận như ý muốn trong tuần này. Có lẽ bạn nên bước chậm lại để có thể phát hiện ra mình đang mắc sai lầm ở đâu, từ đó tìm ra biện pháp sửa chữ kịp thời.

Phương diện tình cảm cũng khá u ám khi vợ chồng bạn rơi vào tình cảnh bằng mặt như không bằng lòng. Nếu có gì không như ý, hai người cần thẳng thắn chia sẻ với nhau, chớ nói bóng gió khiến đôi bên đều bực mình.
 
Ngoài ra, sao xấu Ngũ Quỷ cũng là dấu hiệu cho thấy xung quanh bạn đang rình rập kẻ tiểu nhân. Hãy chú ý hơn trong các hoạt động xã giao, không nên tin theo lời những kẻ nịnh nọt.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cần học cách hợp tác, trao đổi với mọi người nhiều hơn.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nên bước chậm lại để có thể phát hiện ra mình đang mắc sai lầm ở đâu.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Vợ chồng bạn rơi vào tình cảnh bằng mặt như không bằng lòng.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đôi bên cần thẳng thắn chia sẻ với nhau, chớ nói bóng gió.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy chú ý hơn trong các hoạt động xã giao, không nên tin theo lời những kẻ nịnh nọt.
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/8/2024 - Ti
 
Người tuổi Tị có thể được cấp trên tin tưởng và giao cho nhiều nhiệm vụ trọng đại trong tuần này. Dù có thể bạn sẽ phải hơi vất vả, căng thẳng một chút, song hãy nhắc nhở mình cố gắng bởi đây là bước đà giúp bạn tiến nhanh trên con đường thăng tiến.

Phương diện tài chính có nhiều dấu hiệu cải thiện vào cuối tuần, có thể bạn nhận được tiền thưởng nóng hoặc những điều chỉnh trước đó của bạn đem lại tín hiệu tích cực. Đây có thể là tin vui cho bạn trong suốt thời gian vừa qua.
 
Thái Âm chiếu mệnh giúp người độc thân nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Tuy nhiên, bạn không nên quá vội vã bước chân vào một mối quan hệ. Có thể có thể dùng lời ngon tiếng ngọt để cố tình tiếp cận bạn.

Với các cặp vợ chồng, nếu có thời gian rảnh, hai người nên hâm nóng cảm xúc cùng nhau. Hãy cùng làm những việc mà cả hai cùng thích, quay lại những nơi cả hai người từng đi, khiến những kỉ niệm tươi đẹp ùa về.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Được cấp trên tin tưởng và giao cho nhiều nhiệm vụ trọng đại. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Những điều chỉnh trước đó của bạn đem lại tín hiệu tích cực.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Bạn không nên quá vội vã bước chân vào một mối quan hệ.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nếu có thời gian rảnh, hai người nên hâm nóng cảm xúc cùng nhau.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Càng về cuối tuần bạn càng có nhiều cơ hội gặp được người phù hợp. 
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/8/2024 - Ngo
 
Tuần này là khoảng thời gian người tuổi Ngọ cần phải quyết tâm và cố gắng thật nhiều nếu muốn khẳng định bản thân. Cơ hội đã xuất hiện trước mắt, bản mệnh nên quyết đoán nắm bắt ngay, đừng chần chừ, do dự, nhường cho người khác.

Với người làm kinh tế, việc làm ăn kinh doanh có dấu hiệu cải thiện vào thời điểm cuối tuần. Sau nhiều khó khăn, trắc trở thì cuối cùng bạn cũng tìm ra cách giải quyết những vấn đề. Bạn có thể thấy thu nhập của mình dần dần tăng lên.
 
Ngoài ra, sao Dịch Mã chiếu mệnh chứng tỏ tuần này bạn sẽ phải di chuyển, bôn ba quá nhiều. Tuy nhiên hãy chấp nhận chứ đừng thoái thác, bởi quá trình làm việc bạn sẽ học hỏi được nhiều điều hay.

Chuyện tình cảm cũng dần khởi sắc khi bản mệnh biết hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe nửa kia nhiều hơn. Thì ra mọi chuyện không khó khăn như bạn tưởng tượng, chỉ cần vợ chồng đồng lòng thì chuyện gì cũng có thể vượt qua.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Phải quyết tâm và cố gắng thật nhiều nếu muốn khẳng định bản thân.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tìm ra cách giải quyết những vấn đề, thu nhập của mình dần dần tăng lên.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Quá trình làm việc bạn sẽ học hỏi được nhiều điều hay.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe nửa kia nhiều hơn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Chỉ cần vợ chồng đồng lòng thì chuyện gì cũng có thể vượt qua.
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/8/2024 - Mui
 
Nhiều khó khăn ập đến với người tuổi Mùi trong tuần này khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, đừng vì thế mà nghĩ tới việc bỏ cuộc giữa chừng, khiến công lao đổ sông đổ bể. Bạn hãy nghĩ tích cực và đây là cơ hội để mình rèn luyện bản lĩnh.

Phương diện tài chính nhìn chung cũng không có bước tiến lớn. Bạn nên bước những bước chậm mà chắc, đợi tiền chảy vào túi từ từ. Không nên nóng vội đầu tư mạo hiểm kẻo rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân lúc nào không biết.
 
Trên phương diện tình cảm, sao Thái Dương chiếu mệnh khuyên người độc thân nên chung thủy hơn trong chuyện tình cảm, đừng vì mình được nhiều người yêu quý mà thành ra trăng hoa, không biết quý trọng người yêu.

Với người có đôi có cặp, bạn cần chú ý giữ khoảng cách với người khác, đặc biệt là khi vợ chồng bạn đang gặp trục trặc. Hãy trân trọng những gì mình đang có kẻo lúc mất đi, bạn sẽ hối tiếc vô cùng.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đừng vì khó khăn mà nghĩ tới việc bỏ cuộc giữa chừng, khiến công lao đổ sông đổ bể.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nên bước những bước chậm mà chắc, đợi tiền chảy vào túi từ từ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Không nên nóng vội đầu tư mạo hiểm kẻo rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Cần chú ý giữ khoảng cách với người khác, đặc biệt là khi vợ chồng bạn đang gặp trục trặc.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đừng vì mình được nhiều người yêu quý mà thành ra trăng hoa.
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

  
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/8/2024 - Than
 
Có thể thấy rằng tuần này là một tuần cực kì may mắn đối với người tuổi Thân. Bạn tìm được động lực ngay từ trong khó khăn và dần tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề. Bạn có thể khiến những người từng coi thường mình phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa.

Phương diện tài chính có nhiều cải thiện nhờ bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Chắc chắn cấp trên sẽ sẵn sàng dành tặng cho nhân viên xuất sắc như bạn những lời khen có cánh và những phần thưởng tương xứng.
 
Hung tinh Thái Tuế là dấu hiệu chứng tỏ con giáp này nên cẩn thận nếu cần xuất hành đi xa. Trước khi rời nhà, bạn nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết và nên đi theo hướng hoàng đạo.

Phương diện tình cảm rực sáng khi người độc thân có thể vô tình gặp được người phù hợp trong những buổi tụ tập xã giao. Tuy chỉ vừa mới trò chuyện nhưng hai bạn đã cực kì hiểu nhau. Mối quan hệ đôi bên rát triển vọng.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tìm được động lực ngay từ trong khó khăn và dần tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Khiến những người từng coi thường mình phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nhận được những lời khen có cánh và những phần thưởng tương xứng.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Trước khi rời nhà, bạn nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Có thể vô tình gặp được người phù hợp trong những buổi tụ tập xã giao.
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/8/2024 - Dau
 
Vận trình của người tuổi Dậu khá tươi sáng trong suốt tuần này. Bạn khiêm tốn biết lắng nghe mọi người xung quanh nên có thể tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích. Hãy áp dụng vào công việc và bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Tình hình tài chính cải thiện vào thời điểm giữa tuần, vì vậy nếu có kế hoạch đầu tư, kinh doanh gì thì bạn nên tiến hành ngay. Có thể bạn sẽ còn gặp được người đồng chí hướng và đôi bên hợp tác ăn ý với nhau.
 
Trên phương diện tình cảm, sao Bách Việt chủ cho thấy người độc thân có thể nhận tin vui trên phương diện tình cảm. Hãy thử mở lòng trò chuyện với một người nào đó, bạn có thể dần nhận ra đôi bên có nhiều điểm chung.

Với người có đôi có cặp, hai bạn trân trọng nhau và luôn trao đổi với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống. Nhờ thường xuyên trò chuyện, hai bạn ngày một thấu hiểu nhau, thậm chí bạn có thể hiểu điều người ấy muốn mà không cần đối phương phải nói thành lời.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Khiêm tốn biết lắng nghe mọi người xung quanh nên có thể tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nếu có kế hoạch đầu tư, kinh doanh gì thì bạn nên tiến hành ngay.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Gặp được người đồng chí hướng và đôi bên hợp tác ăn ý với nhau.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Hãy thử mở lòng trò chuyện với một người nào đó.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Có thể hiểu điều người ấy muốn mà không cần đối phương phải nói thành lời.
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/8/2024 - Tuat
 
Một vài khó khăn có thể cản trở con đường phát triển của người tuổi Tuất trong tuần này. Tốt nhất bạn không nên đưa ra những quyết định khinh suất, trước khi làm việc gì cũng cần kiểm chứng thông tin kĩ càng.

Phương diện tài chính chưa có nhiều điểm sáng, vì thế người làm đầu tư kinh doanh chớ nên mở hầu bao vào thời điểm này. Bản mệnh cần thêm nhiều thời gian để tìm hiểu thêm về tình hình thực tế cũng như đối tác của mình.
 
Sao Thiên Cẩu khuyên bạn chớ nên làm việc lao lực, hãy phân bổ thời gian hợp lý để vẫn có lúc được nghỉ ngơi. Nếu bạn bắt bản thân làm việc quá vất vả, hiệu quả công việc cũng có thể sụt giảm.

Chuyện tình cảm cũng khá ảm đạm bởi bạn luôn giữ những suy nghĩ tiêu cực, bi quan. Hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận các vấn đề, không ngại tham khảo ý kiến mọi người xung quanh, rồi bạn sẽ dần tìm ra hướng giải quyết thôi.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Không nên đưa ra những quyết định khinh suất.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Trước khi làm việc gì cũng cần kiểm chứng thông tin kĩ càng.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Hãy phân bổ thời gian hợp lý để vẫn có lúc được nghỉ ngơi dù công việc bận rộn.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận các vấn đề, không ngại tham khảo ý kiến mọi người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cần lắng nghe nửa kia của mình nhiều hơn, tin tưởng vào đối phương nhiều hơn.
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/8/2024 - Hoi
 
Tuần này sẽ là một tuần khá yên bình đối với người tuổi Hợi khi bạn không gặp phải vấn đề lớn nào. Tuy nhiên, bạn vẫn cần tập trung để hoàn thành cho tốt những nhiệm vụ được giao, chớ lơ là để xảy ra những lỗi sai không đáng có.

Tình hình tài chính có ít nhiều điểm sáng vào thời điểm giữa tuần. Bạn có thể nhận được khoản lời lãi từ những mối đầu tư trước đó. Nhờ khoản tiền này mà bạn có thể thoải mái chi tiêu, không sợ rơi vào cảnh cháy túi.

Khuyên bản mệnh hãy tự tin hơn nữa vào bản thân mình. Sao Thiên Đức là dấu hiệu chứng tỏ công sức của bạn sẽ được trả giá xứng đáng. Bạn là người có tài, chỉ cần quyết tâm làm việc thì sớm muộn gì cũng khẳng định được vị thế.

Phương diện tình cảm nhìn chung là ổn định. Bạn dần mở lòng hơn để trò chuyện với mọi người xung quanh nhưng cũng không quá sốt sắng tìm kiếm nửa kia cho mình. Bạn dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân mình.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cần tập trung để hoàn thành cho tốt những nhiệm vụ được giao.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có thể nhận được khoản lời lãi từ những mối đầu tư trước đó.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Chỉ cần quyết tâm làm việc thì sớm muộn gì cũng khẳng định được vị thế.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Bạn dần mở lòng hơn để trò chuyện với mọi người xung quanh.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân mình.
Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X