Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 12 - 18/6/2023: Mão vất vả, Tị có tiền lời

Chủ Nhật, 11/06/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 12 - 18/6/2023, ảnh hưởng của Dịch Mã cho thấy bản mệnh bận rộn, vất vả với việc di chuyển, nhất là trong thời tiết nắng nóng như hiện nay. Tuy nhiên, bù lại là việc làm ăn tốt hơn, có được hợp đồng lớn, kinh doanh thuận lợi,...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 12/6/2023 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý  

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/6/2023 - tuoi Ty
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 12 - 18/6/2023, con giáp tuổi Tý hãy chuẩn bị tinh thần khi nhiều điều không mong đợi sắp xảy ra trong cuộc sống của bạn. Lúc này đòi hỏi bạn phải mạnh mẽ đối mặt, yếu đuối sẽ khiến bạn buông xuôi, phí công vô ích.

Một điểm sáng xuất hiện đầu tuần khiến con giáp tuổi Tý ngỡ rằng mình gặp may, đó là lý do bạn có những quyết định vội vàng, dễ bị ngăn trở. Thế nên tốt hơn hết dù đang trong hoàn cảnh nào cũng nên thận trọng nhé.

Chuyện tình cảm của bạn bị cản trở trong thời gian này, có thể người trong gia đình không hài lòng một số điểm tính cách nào đó của người ấy. Thay vì tranh cãi bạn nên bình tĩnh, dành thời gian thấu hiểu đối phương hơn để xem bạn có chấp nhận được cả ưu và nhược điểm của họ hay không.

Ảnh hưởng của Tiểu Hao nên tiền bạc có dấu hiệu rò rỉ, hao hụt từng chút một. Nếu bản mệnh không tìm ra được nguyên nhân gốc rễ vấn đề thì tương lai có thể mất số tiền lớn hơn đấy nhé.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Nên thận trọng với những lời nói xấu xung quanh bạn.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hãy cố gắng lên kế hoạch cho những việc sắp tới.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tính toán lại tài chính của mình cho chắc chắn hơn nhé.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có những việc bên ngoài không phản ánh đúng thực tế.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tránh tụ tập nơi đông người kẻo vướng phải thị phi. 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/6/2023 - tuoi Suu
 
Tử vi dự báo tuổi Sửu sẽ gặp phải khá nhiều bức xúc khi ai đó tại nơi làm việc đang có ý cản trở bạn. Tuy nhiên, thay vì đối đầu trực diện, bạn nên kìm nén cơn giận dữ và tìm hiểu nguyên do, đồng thời cân nhắc cách đối phó.

Thiên Ấn ghé thăm ngày đầu tuần nên bạn khá tự tin vừa có thể có thêm tiền lại vừa xử lý được rất nhiều công việc. Nhờ thế mà có thể nói là đây là thời gian bạn làm việc rất hiệu quả.

Con giáp tuổi Sửu thường xuyên buồn vì sự thiếu quan tâm của người ấy. Nếu thực tình họ không còn tình cảm thì bạn nên chấm dứt sớm, ngược lại chỉ vì họ bận rộn hoặc đang lo lắng cho một vấn đề, biến cố trong cuộc sống thì nên thông cảm. 

Ngũ Quỷ hung tinh gây hại sức khỏe của bản mệnh thời gian này, do đó không nên chủ quan. Cho dù bản thân là người mạnh khỏe cũng nên để ý tới sự thay đổi nhiệt độ đột ngột giữa phòng lạnh và ngoài trời. Sự chênh lệnh giữa hai không gian này dễ khiến bạn gặp các rắc rối về sức khỏe. 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Lòng tin mang lại cho bạn ánh sáng mới trong cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hãy cố gắng cạnh tranh lành mạnh hơn nhé.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nên học cách giữ bí mật chuyện tiền nong của mình.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Không nên xen ngang vào công việc của người khác.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn nữa nhé.  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/6/2023 - tuoi Dan
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 12 - 18/6/2023, tuần lễ mới sẽ đem đến cho tuổi Dần một nguồn động lực lớn để mở mang tầm nhìn của mình. Cách tốt nhất là bạn có thể tham gia vào một chuyến du lịch ngắn vào cuối tuần. 

Vận trình tình cảm lúc này của bạn rất đáng mơ ước, người độc thân có nhiều người theo đổi. Ngoài ra, dù mối quan hệ của bạn đang ở tình trạng nào đi nữa thì đây cũng là thời điểm thích hợp để cân nhắc một bước tiến mới với nửa kia.

Điều kiện tài chính, tiền bạc của tuổi Dần thời gian này cũng đang được cải thiện với sự che chở của Thái Âm. Bản mệnh được phù trợ để thuận lợi hơn trong làm ăn, hãy cố gắng tận dụng cơ hội tốt đẹp đang có.

Chính Tài mang lại tiền bạc cho con giáp tuổi Dần để họ có thể ăn mừng vào đầu tuần, thế nhưng những ngày sau không thực sự suôn sẻ như mong đợi. Vì thế, khi nào đang vui thì nhớ tận hưởng một cách trọn vẹn nhé. 

Vận trình tài lộc của 12 con giáp nửa cuối năm 2023: Thần Tài gõ cửa nhà ai?
Xem tài lộc 12 con giáp nửa cuối năm 2023 để biết bạn có những cơ hội phát tài nào, đồng thời có những nguy cơ nào cần phải tránh.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Trong một số tình huống nên nhẫn nhịn một chút.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Bạn hay quên, không nhớ rõ mình đã làm gì.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tập trung giúp bạn dễ dàng đạt được những mong muốn hiện tại. 
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Dành thời gian tập trung chuyện tìm hiểu khía cạnh mới.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không có gì chắc chắn cả, hãy đón nhận mọi sự đến với mình. 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/6/2023 - tuoi Mao
 
Tuần mới với những dự định mới khiến tuổi Mão cực kỳ hào hứng. Ngay từ đầu tuần bạn đã quyết liệt trong các hoạt động, lần lượt gặt hái thành quả từ nhỏ đến lớn từ những nỗ lực của mình.

Chuyện tình cảm của bản mệnh trong tuần lễ mới có cơ hội thăng hoa khi hai người được tận hưởng không gian riêng tư, lãng mạn bên nhau. Đây thực sự là cơ hội làm mới tình cảm của các cặp đôi, trong khi đó người độc thân dễ được ngỏ lời từ một đối tượng bạn cũng rất thích.  
 
Có lẽ là vào mùa hè, nên chi tiêu của bạn tăng đột biến cho các khoản như tiền điện, nước, rồi đi du lịch, ăn chơi, quần áo... Thế nên số tiền bỏ vào tài khoản tiết kiệm của bạn không được là bao, bản mệnh lúc này nên cân đối lại chi tiêu của mình.

Ảnh hưởng của Dịch Mã cho thấy bản mệnh bận rộn, vất vả với việc di chuyển, nhất là trong thời tiết nắng nóng như hiện nay. Tuy nhiên, bù lại là việc làm ăn tốt hơn, có được hợp đồng lớn, kinh doanh thuận lợi,...
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Thời gian này, bạn có thể thử vận may.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nhận được những thông tin bất ngờ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Bạn có thể giải quyết được một vấn đề hóc búa. 
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Không nên trách mắng hay đổ lỗi lúc này.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Hãy thử thiền định để tâm được an tĩnh.  

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/6/2023 - tuoi Thin
 
Con giáp tuổi Thìn quá nghiêm túc sẽ chỉ thêm căng thẳng. Nếu ai đó chọc giận hay trêu đùa bạn quá đáng, bạn sẽ không bao giờ tha thứ cho họ, sẵn sàng chấm dứt tình cảm. Tuy nhiên, bạn nên thả lỏng một chút, đừng vì vài câu nói đùa vui mà khiến tình cảm rạn nứt.

Tuần này người tuổi Thìn cảm thấy lạc lõng, mất cân bằng, ngay từ khởi động tuần mới khá yên tĩnh và trầm lắng không phải là bạn ổn định tâm lý mà vì bạn lười, không muốn làm gì cả. Nếu cần thì bạn cần khoảng lặng cho bản thân, sau đó nhớ đánh giá lại tình hình để biết cần tập trung vào đâu cho hiệu quả nhé. 
 
Ngoài ra, nếu nhận thấy bản thân đang thiếu sót ở đâu thì nên tìm cách cải thiện, nếu điều kiện cho phép, hãy tham gia thêm những khoá học nhỏ nâng cao kỹ năng cũng sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức.

Thái Dương cát tinh trợ lực để tháo gỡ những khó khăn cho công việc của bản mệnh diễn ra được suôn sẻ, dễ chịu hơn trong tuần này. Một số người có thể chuyển bại thành thắng nhờ sự nhanh nhạy của mình với thời cuộc. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Mọi chuyện sẽ được giải quyết dễ dàng, đừng quá lo.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tỉ lệ thành công của bạn rất cao ở hiện tại.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Chọn trang phục hợp phong thủy khi ra ngoài.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Bạn hối tiếc về những gì chưa làm được.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Những sự kiện diễn ra khiến bạn nhớ về điều xưa cũ.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/6/2023 - tuoi Ti
 
Cuộc sống có nhiều xáo trộn khiến bản mệnh khó giữ được trạng thái cân bằng. Bạn vấp phải một số việc đột xuất, ảnh hưởng đến hạng mục công việc đang làm. 

Nhờ Thiên Tài mà tiền bạc của con giáp tuổi Tị khá dồi dào vào thời gian đầu tuần, nhìn chung về khía cạnh này bạn không phải lo nghĩ nhiều. Bạn cũng đang có những kế hoạch mở rộng nguồn thu khá táo bạo, thế nhưng đừng quên hỏi thêm kinh nghiệm những người đi trước nhé.

Tuần này, nếu vẫn độc thân, người tuổi Tị có thể sẽ gặp phải người khác giới không tồi, nhưng do tính nhút nhát, rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội tốt, để họ rơi vào tay người khác. Nếu đã có người yêu, chuyện tình cảm của bạn có nguy cơ khủng hoảng, hai bên cãi cọ không ngừng.

Sự xuất hiện của Thái Tuế hung tinh có thể gây điềm báo tai nạn bất ngờ, do đó bản mệnh nên cẩn thận trong công việc, hay khi xuất hành xa. Với thời tiết không thuận lợi như hiện tại thì ở nhà sẽ tốt hơn cho bản mệnh giai đoạn này.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Bạn ứng dụng được khá nhiều lý thuyết vào thực tế.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Rủng rỉnh tiền tiêu trong những ngày này.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): May mắn và có nhiều điều kiện thuận lợi hơn.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Thôi kể chuyện quá khứ đã qua lâu rồi.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Không nên nghĩ nhiều làm gì cho mệt mỏi. 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/6/2023 - tuoi Ngo
 
Công việc tuần này của bạn không được tốt, cộng với tâm trạng nóng nảy, không tập trung vào công việc, lại ngoan cố, không chịu nghe lời khuyên của người khác, nên khi vừa gặp chuyện đột xuất, bạn sẽ rơi vào tình trạng bất lực.

Chính Tài mang lại nhiều lộc cho con giáp tuổi Ngọ, nhờ thế mà nửa đầu tuần của bạn rất hạnh phúc. Chính điều đó mang lại cho bạn năng lượng và sức mạnh để vượt qua thời gian cuối tuần có nhiều trở ngại.

Có thể bạn hay trút giận lên người ấy chỉ vì cuộc sống đang có nhiều khó khăn. Cũng chính điều này mà họ cũng cảm thấy khó chịu khi ở bên bạn. 

Sự xuất hiện của Bách Việt cũng là lời nhắc nhở cho những cặp đôi đang yêu thương nhau thật lòng đừng vì giận dỗi mà đẩy nhau ra xa. Việc này khiến bạn tạo cơ hội cho người thứ ba xen ngang hạnh phúc của mình đấy nhé. 
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tách bạch cuộc sống riêng tư với công việc.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hãy từ tốn trong cách thể hiện quan điểm của mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Khó khăn khiến bạn phải sáng tạo nhiều hơn.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tránh gây ra thêm rắc rối cho người khác.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Không nên ăn quá no, bạn sẽ khó ngủ đấy. 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/6/2023 - tuoi Mui
 
Thay vì buồn do công việc không như ý, người khác xem thường bạn thì nên dành thời gian đắm mình vào những hoạt động riêng tư lành mạnh và nghĩ tới việc bắt đầu chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học.

Thông điệp tình cảm gửi đến tuổi Mùi trong tuần này đó là nên bình tĩnh đối mặt với những vấn đề xảy ra. Có thể sự hiểu nhầm khiến hai người có khoảng cách nhưng một cuộc trò chuyện thẳng thắn sẽ hóa giải tất cả.

Kết thúc một tuần mệt mỏi thì cuối tuần là thời điểm bạn thể hiện năng lực tập trung cao độ thông qua hình thức lắng nghe thay vì lời nói. Cũng đừng quên dành cho mình thời gian để thư giãn, nạp năng lượng nhé!

Tác động không mong muốn của Thiên Cẩu hung tinh khiến tuổi Mùi mệt mỏi vì tin đồn, thị phi. Ảnh hưởng tiêu cực của nó sẽ gây hại cho sức khỏe của bản mệnh, cách tốt nhất lúc này là tìm cách giải tỏa căng thẳng, stress mà thôi.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Một mùi hương quen thuộc gợi nhắc cho bạn về quá khứ.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tránh việc đổ thừa lỗi lầm cho người khác.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cố gắng tìm kiếm cơ hội mới trong công việc hiện tại.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đừng quên thể hiện lòng biết ơn khi được giúp đỡ.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Cố gắng thích nghi với hoàn cảnh hiện tại của mình. 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/6/2023 - tuoi Than
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 12 - 18/6/2023, khi xảy ra xung đột, tuổi Thân đừng quá thẳng thắn và nóng vội tìm cách trả đũa nếu không muốn người chịu thiệt là chính mình. Tốt hơn hết thì bạn nên tránh xa tiểu nhân nếu không muốn bị gây hại thêm.

Tuần này bản mệnh hay giận dỗi những chuyện không đâu, đó là lý do mà người ấy không hài lòng. Ngay cả bạn bè nếu muốn chơi được với bạn lâu dài, họ cũng phải hết sức kiên nhẫn và dễ tính, không giận dai hay tự ái cao như bạn. 

Kiếp Tài xuất hiện đầu tuần gây ra một số trở ngại cho con giáp tuổi Thân nhưng vốn là người tích cực nên bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần, có được sự tập trung để xử lý được rất nhiều hạng mục công việc vào nửa cuối tuần.

Người tuổi Thân nên cảnh giác vì dễ có chuyện kiện tụng, rắc rối gây hại cho sức khỏe của bản mệnh thời gian này. Nếu có thời gian bạn nên tách biệt ra khỏi đám đông để không bị những thông tin tiêu cực làm cho bản thân bất an.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tránh việc cho vay nợ kẻo không đòi được đâu.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tính tự giác giúp bạn dễ vượt qua khó khăn.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Học hành nhiều hơn giúp bạn tự tin hơn.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Không có điều gì có thể làm khó bạn cả.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nên dành thời gian giải trí bên người thân, bạn bè và nghỉ ngơi.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/6/2023 - tuoi Dau
 
Những chuyện xảy ra trong tuần nhắc nhở cho tuổi Dậu nhớ rằng đừng quá cố chấp hay cứng đầu. Nếu cảm thấy khó khăn, hãy tìm đến một đồng nghiệp thân thiết và tham khảo ý kiến của họ. 

Chính Quan giữa tuần giúp sức cho con giáp tuổi Dậu rất nhiều, nhờ thế mà họ có thể bình tĩnh để xử lý công việc, gặt hái thành công. Dường như ai đó đã hỗ trợ để mọi rắc rối không xuất hiện trên hành trình của bạn tuần này nữa.

Vận trình tình cảm của bản mệnh xuống mức thấp cũng chỉ vì tính cách của bạn rất kiêu ngạo, nóng nảy và sĩ diện. Chính vì điều này, bạn gặp khó khăn trong việc hình thành và duy trì tình bạn.

Bạch Hổ tác động tiêu cực, có thể gây bất lợi cho sức khỏe. Các vấn đề mà bạn đang đối mặt chủ yếu liên quan tới vấn đề căng thẳng, thế nên chỉ cần giải tỏa bớt các áp lực thì sức khỏe cũng sẽ được cải thiện. 
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nên cố gắng tạo không gian riêng cho mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Không biết đâu là giới hạn khiến bạn dễ phạm sai lầm.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Không còn cách nào ngoài việc cố gắng hết mình.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tránh ăn uống quá tải, nhất là vào buổi tối.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tránh tham lam, nên biết buông bỏ để giải tỏa bớt áp lực. 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/6/2023 - tuoi Tuat
 
Vận trình tuần mới của tuổi Tuất có nhiều khó khăn, trở ngại, thế nhưng nếu không có thử thách này thì làm gì bạn có cơ hội thể hiện khả năng của mình chứ. Cho phép bản thân thất vọng một chút sau đó bạn cần tập trung thực hiện hành động để thoát ra khỏi tình cảnh hiện tại càng sớm càng tốt.

Thời gian này bạn tránh việc đòi hỏi những gì không có khả năng xảy ra, nên biết đủ, hài lòng với những gì mình đang có. Đó mới là cách để bạn cảm thấy bình an, thoải mái hơn, nhờ vậy mà mới dễ có được những ý tưởng sáng tạo.

Người tuổi Tuất đừng buồn quá lâu với những gì đã qua, với những người không xứng đáng. Bản mệnh nên dành thời gian để cải thiện cuộc sống, tài chính, mối quan hệ xung quanh mình thì những điều tốt đẹp hơn sẽ tới với bạn.
 
Tử Vi là cát tinh giúp cho tài lộc của bản mệnh được cải thiện theo thời gian. Bạn được bạn hàng và mọi người yêu mến, được giới thiệu thêm khách hàng mới và có thêm những hợp đồng, dự án đầy hứa hẹn trong thời gian tới.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Muốn thay đổi điều gì vào lúc này cũng khó khăn.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không nên nói quá nhiều trong lúc này sẽ dễ hỏng chuyện.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Hãy có ý thức cao trong việc hiểu tâm trạng của người khác.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Những giận hờn là khó tránh khỏi lúc này.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nhớ đảm bảo tài chính, bạn chỉ có thể dựa vào bản thân. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 12 - 18/6/2023 - tuoi Hoi
 
Tuần mới, hứa hẹn tuổi Hợi sẽ lấy lại được sự vui tươi, khỏe khoắn và sôi nổi của mình khi tích cực tương tác với mọi người xung quanh, đồng thời tham gia nhiều vụ ăn chơi, liên hoan. Nhìn chung, tuần mới của bạn diễn ra khá nhẹ nhàng, bình yên và không có nhiều rắc rối xảy đến.

Người tuổi Hợi có thể cảm thấy thất vọng trong chuyện tình cảm khi mọi chuyện không như ý. Thế nhưng đừng buồn, xung quanh bạn vẫn có bạn bè, họ vẫn luôn đánh giá cao sự nhiệt tình và nghĩa khí với bạn bè, trung thành và tận tâm của bạn.

Không những thế, trong tuần này sẽ tìm lại được động lực để thực hiện hành trình chăm sóc sức khoẻ vẫn còn dang dở. Vậy nên, hãy chuẩn bị quay lại với phòng tập cũng như theo đuổi một thực đơn lành mạnh nhé! 

Để có những buổi gặp gỡ vui vẻ, tuổi Hợi có xu hướng mua sắm nhiều hơn. Thêm ảnh hưởng của Đại Hao nên bản mệnh nên thận trọng, nếu không việc chi tiêu vượt mức khiến tình hình tài chính của bạn sẽ rơi vào túng quẫn trong thời gian tới.  
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Không nên đòi hỏi kẻo lại có thêm nhiều thất vọng.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tài chính ngày càng khó khăn, hãy tỉnh táo.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Bạn nên nghỉ ngơi, không nên tranh cãi làm gì.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Khó khăn sẽ vẫn còn, nên hỗ trợ người trẻ.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Dành thời gian để hồi phục lại sức khỏe. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X