Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 1 – 7/1/2024: Mở đầu năm mới Sửu đón đào hoa

Chủ Nhật, 31/12/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 1 – 7/1/2024 cho biết, người tuổi Sửu có một tuần vượng đào hoa nhờ cát tinh Bách Việt chiếu mệnh. Dù là người đã có đôi hay người vẫn đang độc thân có thể sẽ đón những tin vui bất ngờ, nhờ đó tinh thần của bản mệnh vô cùng phấn chấn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 1/1/2024 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 - 7/1/2024 - Tuoi Ty
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần mở đầu năm mới 2024 của người tuổi Tý được dự báo sẽ có cả hung lẫn cát. Hung tinh Thái Tuế chiếu mệnh mang tới những thách thức nhất định nhưng nhờ bộ đôi cát tinh Chính Ấn và Thiên Ấn hóa giải nên mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát của con giáp này.
 
Công việc có quý nhân phù trợ nên dù ban đầu có chút khó khăn nhưng sau cùng bạn vẫn có thể vượt qua một cách ổn thỏa. Thậm chí nếu đủ chăm chỉ, bản mệnh có thể sẽ được cấp trên đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc hết mình cùng những cống hiến to lớn dành cho công việc hiện tại.
 
Từ giữa tuần trở đi là cơ hội để bạn chăm chỉ kiếm một khoản kha khá cho bản thân. Đầu tuần vận khí chưa ổn định, bạn chớ nên vội vàng, ngoài ra có thể do tiêu xài bất hợp lý mà tiền bạc có chút hao hụt. Điềm báo vẫn có hao tài nên tuổi Tý đừng tiêu xài hoang phí quá mức kẻo phí hoài công sức kiếm tiền bấy lâu.
 
Trên phương diện tình cảm, con giáp này có thể vô tình bị đối phương hiểu lầm và cả hai xảy ra vài mâu thuẫn. Tuy nhiên, khó khăn sẽ nhanh chóng qua đi nếu bạn biết cách lắng nghe và thể hiện sự chân thành của mình. Đối phương cũng không phải là người vô lý nên hãy nói rõ ràng để người ấy nghe nhé.
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Có thể vô tình bị đối phương hiểu lầm và cả hai xảy ra vài mâu thuẫn.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Có thách thức nhưng mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Công việc có quý nhân phù trợ, vượt qua khó khăn một cách ổn thỏa.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có thể sẽ được cấp trên đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc hết mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Từ giữa tuần trở đi là cơ hội để kiếm tiền, đầu tuần chớ nên vội vàng,

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 – 7/1/2024 - Tuoi Suu
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 1 – 7/1/2024 cho biết, người tuổi Sửu có một tuần vượng đào hoa nhờ cát tinh Bách Việt chiếu mệnh. Dù là người đã có đôi hay người vẫn đang độc thân có thể sẽ đón những tin vui bất ngờ, nhờ đó tinh thần của bản mệnh vô cùng phấn chấn, làm việc gì cũng đạt hiệu quả cao.
 
Không chỉ vậy, con giáp này đón năm mới 2024 với liên tiếp những tin tức tích cực cả về phương diện sự nghiệp và tài chính. Vận trình của Sửu vẫn đang trên đà phát triển. Mọi thứ bản mệnh đang làm đều có một khởi đầu và quá trình thuận lợi. Song chớ nên chủ quan mà cần phải nỗ lực không ngừng nghỉ để duy trì sự tốt đẹp này.
 
Có lẽ thời cơ chuyển mình, thăng quan tiến chức của con giáp này đã đến vì thế cần phải nhanh chóng nắm bắt. Thành công không còn quá xa nữa. Nhân duyên đang rất rộng mở, bạn cũng có thể tranh thủ thời gian này để tìm kiếm đối tác, mở rộng việc làm ăn, tạo đà phát triển bền vững cho sau này.
 
Về phương diện tài chính, nguồn thu nhập ở cả công việc chính và phụ đều tăng lên, nhanh chóng lấp đầy túi tiền của con giáp này. Dù là người làm công ăn lương hay theo nghiệp kinh doanh cũng sẽ có cơ hội kiếm tiền khá lớn. “Mở bát” đầu năm mới bằng những khoản lợi nhuận này là thành quả xứng đáng dành cho Sửu.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nguồn thu nhập ở cả công việc chính và phụ đều tăng lên.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có một tuần vượng đào hoa, đón nhiều tin vui bất ngờ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tinh thần vô cùng phấn chấn, làm việc gì cũng đạt hiệu quả cao.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Vận trình trên đà phát triển, mọi thứ có khởi đầu và quá trình thuận lợi.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Cần phải nỗ lực không ngừng nghỉ để duy trì sự tốt đẹp hiện có.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 – 7/1/2024 - Tuoi Dan
 
Người tuổi Dần khởi động năm mới 2024 với tâm trạng căng thẳng do hung tinh Thiên Cẩu án ngữ. Sự nghiệp có phần thăng trầm bất định. Con giáp này khá chểnh mảng, thiếu tập trung nên dễ mắc phải những sai lầm không đáng có, kết quả không được như mong đợi hay yêu cầu từ cấp trên.
 
Khoảng thời gian giữa tuần có Ấn Quan ở bên trợ giúp nên mới giảm bớt phần nào những tai họa có thể xảy ra. Hơn nữa, bản mệnh được cấp trên tạo điều kiện để điều chỉnh lại công việc nên tâm lý cũng được giải tỏa một phần. Bạn nên cơ hội này lấy lại phong độ, cũng là lấy lại lòng tin từ mọi người.
 
May mắn là đường tài lộc lại vẫn duy trì ở mức ổn định, tuổi Dần cũng có thể phần nào an tâm. Tuy không được giàu sang hay dư dôi nhiều như người khác nhưng con giáp này vẫn biết quản lý chi tiêu hợp lý nên cũng có đồng ra đồng vào, kế hoạch tiết kiệm của bạn phát huy rất đúng lúc đúng chỗ.
 
Đường tình duyên của những chú Hổ không được lý tưởng. Các cặp đôi liên tục cãi vã vì nhiều vấn đề, chiến tranh lạnh liên miên dẫn đến những mâu thuẫn khó có thể xoa dịu được, khoảng cách giữa hai người càng ngày càng lớn hơn. Người độc thân có thể sẽ được bạn bè hay người thân giới thiệu cho người xứng đôi vừa lứa với mình nhưng bản thân bạn lại không mấy mặn mà.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tâm trạng căng thẳng, sự nghiệp có phần thăng trầm bất định.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Thiếu tập trung nên dễ mắc phải những sai lầm không đáng có.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ: Giữa tuần được cấp trên tạo điều kiện để điều chỉnh lại công việc.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tài lộc vẫn duy trì ở mức ổn định nhờ biết quản lý chi tiêu hợp lý.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Các cặp đôi liên tục cãi vã vì nhiều vấn đề, chiến tranh lạnh liên miên.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 – 7/1/2024 - Tuoi Mao
 
Người tuổi Mão nhận được sự che chở từ Thiên Đức cát tinh nên vận trình trở nên hanh thông tuyệt đối trong thời gian này. Nếu bạn đang có ý định đầu tư hay mở rộng mô hình kinh doanh sẵn có, bạn nên nhanh chóng triển khai vào đầu tuần, khả năng thành công khá cao, cũng có được sự hỗ trợ từ quý nhân.
 
Song từ giữa tuần trở đi mọi việc không còn được suôn sẻ như thế, những khó khăn bắt đầu xuất hiện khiến con giáp này có thể đánh mất cơ hội thăng tiến ngay trước mắt nếu vội ngủ quên trên chiến thắng. Đặc biệt khi có sự tác động từ Thiên Quan, tiểu nhân có thể sẽ đơm đặt nói xấu làm giảm uy tín của tuổi này.
 
Vì sự nghiệp đang trên đà phát triển nên tài lộc cũng từ đó dồi dào hơn. Con giáp này hứa hẹn nhận được nhiều khoản tiền từ cả công việc chính lẫn công việc phụ. Thu nhập khá dư dả nhưng bản thân bạn cũng không có nhu cầu chi tiêu quá nhiều vào thời điểm này nên bạn không phải lo lắng chuyện tài chính.
 
Chuyện tình cảm mang lại cho bạn chút thử thách. Thời điểm này bạn được khuyên nên bình tĩnh và lắng nghe lý trí của mình nhiều hơn, chớ nên nóng vội mà đưa ra quyết định sai lầm kẻo sau này sẽ hối hận. Những người đã lập gia đình có một cuộc hôn nhân tương đối ổn định và bền vững về mặt cảm xúc.
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Vận trình hanh thông, có thể triển khai việc đầu tư hay mở rộng kinh doanh.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đầu tuần nhiều may mắn, làm gì cũng có khả năng thành công cao,
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Từ giữa tuần trở đi những khó khăn bắt đầu xuất hiện.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nhận được nhiều khoản tiền từ cả công việc chính lẫn công việc phụ.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên bình tĩnh và lắng nghe lý trí của mình nhiều hơn trong tình cảm.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 – 7/1/2024 - Tuoi Thin
 
Bạch Hổ hung tinh tác động, người tuổi Thìn có cả vui lẫn buồn, khó nói trước được điều gì. Công danh sự nghiệp ban đầu có chút khởi sắc nhưng lại vướng phải phiền phức bất ngờ. Bạn nên cẩn thận với những mánh khóe chốn công sở, có kẻ nói xấu sau lưng làm cấp trên hiểu nhầm, khiển trách bạn.
 
Tuy bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực của mình nhưng đôi khi cách hành xử với mọi người xung quanh chưa đủ khéo léo, điều này khiến các mối quan hệ tại nơi làm việc tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Có người bằng mặt không bằng lòng, dù bạn giỏi nhưng cuối cùng lại bị cản trở khiến mọi việc khó thành công như ý muốn.
 
Bù lại, tình hình tài lộc của những chú Rồng ở thời điểm này lại rất khả quan, đây là tuần mà bạn sẽ thu được không ít tiền bạc, ngoài thu nhập chính còn có thu nhập phụ cùng tăng. Cát tinh Chính Tài và Thực Thần cùng chiếu mệnh, kế hoạch làm giàu khá suôn sẻ. Lúc này nên có tài chính rõ ràng để tránh việc chi tiêu lãng phí, đầu tư vô tội vạ.
 
Tuần này tuổi Thìn có thể sẽ phải chịu nhiều chuyện buồn về tình cảm. Người độc thân ngày càng nản lòng vì mãi vẫn chưa tìm được một người bên cạnh. Nhưng bản mệnh cũng đừng vì thế mà buồn khổ, tuyệt vọng. Mọi việc đều có cách giải quyết, hãy cứ lạc quan lên, tình yêu sớm muộn rồi sẽ tới. Các cặp đôi gặp phải nhiều khó khăn trong việc vun đắp và bồi dưỡng tình cảm.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Vận trình có cả vui lẫn buồn, khó nói trước được điều gì.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Công danh sự nghiệp dễ vướng phải phiền phức bất ngờ.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nên cẩn thận với những mánh khóe chốn công sở, có thể bị nói xấu.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tài lộc khả quan, thu được không ít tiền bạc, thu nhập tăng lên.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chịu nhiều chuyện buồn về tình cảm, nhưng hãy cứ lạc quan lên.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 – 7/1/2024 - Tuoi Ti
 
Tuần mới có cát tinh Tử Vi nâng đỡ, người tuổi Tị có nhiều lợi thế trong những kế hoạch mà mình đang theo đuổi. Bạn làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm nên được cấp trên ưu ái, tạo nhiều điều kiện để phát huy bản thân. Dù gặp khó khăn đôi chút nhưng mọi người xung quanh đều nhiệt tình giúp đỡ bạn.
 
Đây cũng là thời điểm thích hợp để tuổi này mạnh dạn triển khai các dự định năm mới của bản thân. Nếu bạn đã có sự chuẩn bị sẵn sàng thì đừng ngần ngại đi bước đầu tiên, cái gì cũng cần phải dũng cảm ở bước đầu thì về sau sẽ tự rút kinh nghiệm và có những điều chỉnh hợp lý.
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của các cặp đôi còn đôi chút bất cập. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng những rào cản, khúc mắc trong lòng của bản mệnh và đối phương vẫn còn. Đôi bên không cảm thấy thoải mái và tin tưởng ở nửa kia của mình như trước nữa. Tuổi Tị nên trò chuyện thẳng thắn với đối phương để cả hai cùng nhau tìm ra cách giải quyết.
 
Về tài chính, mọi thứ cũng không đến nỗi nào. Con giáp này nắm bắt tốt các kế hoạch đầu tư kinh doanh và giao dịch. Công việc của bản mệnh tuy chưa có dấu hiệu của những bước đột phá nhưng đã có phần thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn nhiều so với những tuần trước đó.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Có nhiều lợi thế trong những kế hoạch mà mình đang theo đuổi.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Được cấp trên ưu ái, tạo nhiều điều kiện để phát huy bản thân.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có thể mạnh dạn triển khai các dự định năm mới, chớ nên do dự thêm.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nắm bắt tốt các kế hoạch đầu tư kinh doanh và giao dịch.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Những rào cản, khúc mắc trong lòng với nửa kia vẫn còn.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 – 7/1/2024 - Tuoi ngo
 
Người tuổi Ngọ đụng độ hung tinh Đại Hao chủ về hao tài nên vận trình tài chính gặp khá nhiều khó khăn trong tuần mới này. Tiền vừa vào tay đã có chuyện xảy ra, con giáp này phải bỏ ra một khoản không nhỏ mới có thể giải quyết được. Hung tinh còn khiến bạn dễ có những quyết định đầu tư thiếu chính xác, cuối cùng phải hối hận muộn màng, nhìn tiền bạc không cánh mà bay.
 
Công việc cũng xuất hiện trở ngại khi bản mệnh không dồn hết tập trung vào những nhiệm vụ đang làm, hay xao lãng nên mắc phải sai lầm. Đây chính là cơ hội cho những kẻ tiểu nhân vốn ganh ghét với bạn nắm được thóp của bạn để quấy phá, hãm hại sau lưng.
 
Có thể thấy con giáp này không chỉ quay cuồng ứng phó với họa tiểu nhân mà còn phải loay hoay với những rắc rối mới phát sinh khiến cả tuần điêu đứng khó tìm được lối thoát. Bản mệnh cần làm việc nghiêm túc và cẩn thận hơn để tránh phạm phải những sai sót không đáng có.
 
Thời điểm cuối tuần chính là cơ hội để con giáp này xoay chuyển tình thế, nhờ sự giúp sức của các cát tinh mà bản mệnh đã tìm được hướng đi đúng đắn, kịp thời sửa sai, tiết kiệm được bao thời gian. Bạn cần phải luôn nhắc nhở bản thân tin tưởng và kiên định với con đường mình đang đi.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tài chính gặp khá nhiều khó khăn, tiền vừa vào tay đã có chuyện xảy ra.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Dễ có những quyết định đầu tư thiếu chính xác, tiền bạc thất thoát.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Công việc xuất hiện trở ngại do không dồn hết tập trung vào những nhiệm vụ.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cần làm việc nghiêm túc và cẩn thận hơn để tránh sai lầm.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cuối tuần là cơ hội để xoay chuyển tình thế, kịp thời sửa sai.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 – 7/1/2024 - Tuoi Mui
 
Người tuổi Mùi gặp điềm báo không may về tiền bạc trong tuần bị Tiểu Hao án ngữ. Có nhiều thứ phải tiêu tiền nhưng thu nhập không có khoản nào đổ về nên bạn gặp phải tình trạng khó khăn, vay chỗ nọ đập chỗ kia, cuộc sống khá căng thẳng. Có lẽ bạn sẽ cần tìm thêm các kênh kiếm tiền khác để cải thiện tình hình.
 
Cũng trong tuần này, vận trình sự nghiệp của tuổi này mất nhiều hơn được. Họa thị phi bủa vây, những chuyện chẳng phải do bản thân mình làm nhưng chẳng có cách nào mà bản mệnh có thể chứng minh ngược lại, đánh mất nhiều cơ hội đáng quý cũng vì những đối tượng ngồi lê đôi mách đó.
 
Dường như lối suy nghĩ bảo thủ đang gây trở ngại cho con giáp này. Bạn nên tỏ ra khéo léo hơn trong giao tiếp để không làm mích lòng những người xung quanh. Lời ăn tiếng nói một khi được thốt ra sẽ không thể thu hồi được. Tiểu nhân cũng có thể vin vào cái cớ đó, mang lại cho bạn nhiều rắc rối khó bề giải quyết.
 
Riêng về chuyện tình cảm thì khó nói trước, mối quan hệ giữa các cặp đôi không nảy sinh nhiều vấn đề, mọi việc vẫn trong tầm kiểm soát nhưng cũng có dấu hiệu nhạt nhẽo, cần hâm nóng kịp thời. Người độc thân thì chưa tìm được người cùng chung bước đi trên con đường hạnh phúc.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Gặp điềm báo không may về tiền bạc, gặp phải tình trạng khó khăn.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cần tìm thêm các kênh kiếm tiền khác để cải thiện tình hình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Vận trình sự nghiệp mất nhiều hơn được, thị phi bủa vây.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Dường như lối suy nghĩ bảo thủ đang gây trở ngại cho bạn.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Người độc thân chưa tìm được người cùng chung bước.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 – 7/1/2024 - Tuoi Than
 
Đây được dự báo là một tuần nhiều hung vận với người tuổi Thân do hung tinh Ngũ Quỷ tác động. Có thể bạn sẽ phải đương đầu với nhiều tình huống đâm chọc, cạnh tranh chốn công sở. Nếu để bản thân bị xoáy vào những thị phi đó, bạn có thể vừa không được cấp trên nhìn nhận đúng năng lực, lại còn dễ bị kẻ xấu lợi dụng và hãm hại.
 
Đầu tuần là thời điểm hung vận lớn nhất. Công việc gặp cản trở nên con giáp này đa phần đều sẽ phải tự dựa vào sức mình mới có thể tháo gỡ được phần nào. Cũng nhờ vậy, bạn có thể sẽ trở nên quyết đoán, không sợ hãi trước khó khăn mà sẵn sàng tiến bước. Chỉ cần nỗ lực cố gắng thì bản mệnh sẽ được nhìn nhận đúng sức mình.
 
May mắn là từ giữa tuần trở đi đường tài lộc khá tươi sáng, con giáp này có thể sẽ được Thần Tài trợ mệnh, tiền bạc có nhiều tin vui. Tuần này có lợi cho những người có dự định mở rộng quy mô đầu tư kinh doanh. Nếu tranh thủ tiến hành trong thời điểm này thì khả năng thành công cao hơn rất nhiều.
 
Phương diện tình cảm lại nảy sinh mâu thuẫn và hiểu lầm không ngừng, khiến tuổi Thân khó có thể có được những phút bình yên. Mối quan hệ của bản mệnh xảy ra nhiều xung đột, thậm chí có những tổn thương khó lành. Con giáp này và đối phương không thể nào đặt thêm lòng tin vào nhau.
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Chớ để bản thân bị xoáy vào những thị phi kẻo dễ bị lợi dụng và hãm hại.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đương đầu với nhiều tình huống đâm chọc, cạnh tranh công sở.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Công việc gặp cản trở, phải tự dựa vào sức mình để tháo gỡ.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Từ giữa tuần đường tài lộc khá tươi sáng, tiền bạc có nhiều tin vui.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tình cảm nảy sinh mâu thuẫn và hiểu lầm không ngừng.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 – 7/1/2024 - Tuoi Dau
 
Người tuổi Dậu đón nhiều tin vui tình cảm trong tuần có Thái Âm độ mệnh. Với các cặp đôi, đối phương đang có ý định dành cho bạn nhiều điều bất ngờ và lãng mạn. Đây sẽ là thời điểm lý tưởng để cả hai có thể “hâm nóng tình cảm” và xích lại gần hơn với nhau.
 
Còn với người độc thân, đào hoa nở rộ là dấu hiệu cho thấy tuổi này sắp tìm thấy tình yêu của đời mình một cách vô cùng tình cờ và thú vị. Bản mệnh nên nắm bắt cơ hội trước mắt, đừng để lỡ người trong định mệnh của mình. Dù con giáp này biết rằng không phải ai cũng hiểu được bản thân mình nhưng vẫn luôn nuôi hy vọng.
 
Bên cạnh đó, công việc suôn sẻ cũng sẽ làm bạn hài lòng. Là người sống có trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc, đây là lúc bạn sẽ nhận được quả ngọt. Cát khí tràn trề, bản mệnh làm gì cũng dễ dàng đạt được thành công. Nếu con giáp này đã có kế hoạch rõ ràng thì nên khởi động ngay từ tuần này để cát khí giúp cho khả năng thành công cao hơn.
 
Phương diện tài lộc khá sáng, nguồn thu nhập của tuổi Dậu trong tuần này dồi dào, ngoài thu nhập chính thì còn có cơ hội làm ăn bên ngoài. Kinh doanh có quý nhân nâng đỡ nên thu về nhiều lợi nhuận. Nếu biết nắm bắt thời cơ thì sẽ không phải lo lắng về tiền bạc trong thời gian tới mà vẫn có của ăn của để.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đón nhiều tin vui tình cảm, đôi lứa xích lại gần hơn với nhau.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Người độc thân sắp tìm thấy tình yêu của đời mình một cách tình cờ.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Sự nghiệp suôn sẻ nhờ trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Làm gì cũng dễ dàng đạt được thành công, nhận nhiều quả ngọt.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Phương diện tài lộc khá sáng, nguồn thu nhập thêm dồi dào.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 – 7/1/2024 - Tuoi Tuat
 
Đây sẽ là một tuần người tuổi Tuất phải di chuyển khá nhiều vì tính chất công việc yêu cầu vậy. Sao Dịch Mã nhắc nhở bạn cần phải giữ an toàn cho bản thân, luôn giữ cho đầu óc tỉnh táo, bởi điềm báo hung tinh có thể gây ra nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn.
 
Còn về hiệu quả công việc, con giáp này có thể hoàn thành những nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc nhất có thể bằng việc tận dụng những thế mạnh của mình. Tuy nhiên khoảng thời gian cuối tuần sẽ có đôi chút thử thách ập tới, con giáp này được nhắc nhở cần giữ vững tinh thần để đối phó với những thủ đoạn xấu xa.
 
Trong tuần này, Tuất có thể sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tiền bạc, không phải vì không làm ra tiền mà là vì dù có tiền nhưng bạn lại không giữ được tiền trong tay mình. Con giáp này vì một phút mù quáng, bốc đồng mà tin tưởng người không xứng đáng, để rồi chỉ biết cách chấp nhận mất tiền oan ức.
 
Bù lại, chuyện tình cảm ngày một thăng hoa khi nửa kia bắt đầu biết quan tâm đến bạn nhiều hơn. Tình cảm của hai bạn lớn dần theo năm tháng. Với người độc thân, bản mệnh được đào hoa trợ lực nhưng lại là đào hoa dữ, lắm mối tối nằm không, vẫn chịu cảnh cô đơn lẻ bóng.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Phải di chuyển, đi lại nhiều vì tính chất công việc, chú ý giữ an toàn.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Điềm báo hung tinh có thể gây ra nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Hoàn thành nhiệm vụ công việc nhờ tận dụng tốt thế mạnh.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cuối tuần cần giữ vững tinh thần để đối phó với những thủ đoạn xấu xa.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chuyện tình cảm ngày một thăng hoa, biết quan tâm tới đối phương hơn.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 – 7/1/2024 - Tuoi Hoi
 
Thái Dương nhập mệnh, tuổi Hợi đón tin vui về đường công danh sự nghiệp. Đây là thời điểm bản mệnh dễ có cơ hội được thăng quan tiến chức dưới sự trợ giúp của quý nhân, tạo điều kiện để bạn tìm ra hướng đi mới cho mình trong tương lai. Qua lần này, bạn cũng phát huy được những tiềm năng còn chưa khai phá của mình.
 
Có thể nói tuổi Hợi dần đạt được nhiều thành quả tốt trong công việc nhờ sự chăm chỉ, kiên trì và can đảm tiến về phía trước. Về cơ bản mọi kế hoạch đều được tiến hành suôn sẻ nên cấp trên đang đánh giá tuổi này rất cao, không chỉ về hiệu quả công việc mà còn về các kĩ năng khác.
 
Tài lộc tăng tiến vào cuối tuần còn đầu tuần khá bình lặng. Nếu bản mệnh có ấp ủ kế hoạch làm ăn kinh doanh hay những dự án nào liên quan đến tài chính thì có thể đợi tới cuối tuần hãy tiến hành, mượn cát khí để tăng khả năng thành công, thu về càng nhiều lợi nhuận.
 
Đường tình duyên tuy có dấu hiệu khởi sắc nhưng chưa rõ rệt, quan trọng là bạn phải nắm bắt thời cơ khi gặp người hợp duyên vừa ý, đừng quá cân đo đong đếm. Đối với các cặp đôi, sự hiểu lầm khiến cho lòng tin dần cạn kiệt, tình cảm cũng theo đó mà nhạt phai. Hai bạn nên có cuộc trò chuyện rõ ràng để giải quyết dứt điểm mọi vấn đề.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đón tin vui về đường công danh sự nghiệp, dễ có cơ hội thăng tiến.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Được quý nhân trợ giúp, tạo điều kiện để bạn tìm ra hướng đi mới.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có sự chăm chỉ, kiên trì và can đảm tiến về phía trước.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tài lộc tăng tiến vào cuối tuần còn đầu tuần khá bình lặng.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đường tình duyên tuy có dấu hiệu khởi sắc nhưng chưa rõ rệt
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X