Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (9-15/11/2015)

Chủ Nhật, 08/11/2015 15:23 (GMT+07)

Vận thế sự nghiệp tuần mới của người tuổi Tuất khả quan, có dấu hiệu tăng nhẹ so với tuần trước. Trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên khá hài hòa, tạo nền tảng cơ bản giúp tâm trí bạn thư thái, tập trung tinh thần cao độ để làm việc hiệu quả hơn.

Tử vi tuổi Tý
Chịu sự ảnh hưởng của hai hung tinh Thiên Ất và Thiên Tuất, công việc sự nghiệp của người tuổi Tý trong tuần mới gặp nhiều trở ngại. Dù bạn nỗ lực đến đâu cũng vẫn không đạt kết quả như ý, thậm chí các mối quan hệ xã giao kém hài hòa, gây ra hàng loạt sự hiểu nhầm nghiêm trọng, ảnh hưởng tới hình ảnh và uy tín của bạn. Những ai vừa mới bắt đầu công việc mới sẽ cảm thấy áp lực vô cùng, từ đó nảy sinh tâm lí chán nản, muốn bỏ cuộc. Với người làm chủ, vận thế sự nghiệp ảm đạm, không nên hợp tác làm ăn với đối tác lạ lẫm, tỉ lệ thất bại rất cao.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, sự hoài nghi của người tuổi Tý tăng lên gấp bội. Đó là rào cản khiến bạn chưa có được tình yêu đích thực của đời mình. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, đỉnh điểm có thể vào ngày 9/11 khi hung tinh Thiên Ất chiếu chính mệnh. So với tuần trước, vận đào hoa của người độc thân kém hơn hẳn, cơ hội tìm thấy ý trung nhân cũng ít hơn.
Tử vi tuổi Sửu
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu tốt đẹp vì có sự ảnh hưởng lớn từ cát tinh Thiên Quý. Tinh thần làm việc lên cao, công việc thuận buồm xuôi gió, được lãnh đạo đánh giá cao, thậm chí còn đề bạt lên chức vụ quản lí mới, nhiều cơ hội tăng lương. Với người làm chủ, trong hai ngày mùng 9 và 10 có sao Thiên Hỉ nhập cung nên rất thích hợp với việc thay đổi hoặc mở rộng quy mô, cơ cấu công ty, mọi chuyện đều vô cùng suôn sẻ.
Vận thế tình duyên lí tưởng, tình cảm của các cặp đôi đang yêu hay đã kết hôn đều mặn nồng, gắn kết. Người độc thân có cơ hội đi du lịch hay công tác xa, từ đó có thể tìm được nửa kia ưng ý, tốc độ phát triển tình cảm của hai bạn nhanh chóng mặt. Ngoài ra, người tuổi Sửu nên chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, đề phòng những bệnh vặt do làm việc quá sức gây ra như đau đầu, hoa mắt, cảm cúm vì sức đề kháng yếu…
Tử vi tuổi Dần
Nhìn chung, vận thế sự nghiệp tuần mới của người tuổi Dần ở mức trung bình, nhiều khả năng bạn sẽ được giao phó trọng trách lớn lao nào đó, nếu thành công sẽ được lãnh đạo trọng dụng và ngược lại. Với những ai làm nghề tự do, đặc biệt thuộc các lĩnh vực như thiết kế, báo chí… cần đề phòng họa khẩu thiệt thị phi do có kẻ tiểu nhân quấy phá.
Bước sang tuần mới, tình cảm của người tuổi Dần có vẻ ổn định hơn, mức độ hoài nghi cũng giảm đáng kể. Trong ngày mùng 10 có cát tinh Thiên Quý chiếu mệnh, nếu chủ động bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công rất cao. Những cặp đôi đang yêu khó tránh mâu thuẫn hoặc tranh cãi nảy sinh, một phần vì hai bên chưa tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn. Ngoài ra, về mặt sức khỏe bạn nên tăng cường vận động, luyện tập thể thao tránh ngồi nhiều một chỗ gây đau lưng.
Tử vi tuổi Mão
Cùng lúc chịu sự ảnh hưởng của hai hung tinh Thiên Ất và Thiên Hao, công việc của người tuổi Mão trong tuần mới không thuận lợi do nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Nhân lúc này kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện và thực hiện lối chơi xấu “ném đá giấu tay” khiến bạn càng dễ rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Với người làm chủ, cơ hội hợp tác với khách hàng mới giảm rõ rệt, do đó không nên đặt kì vọng quá cao khiến bản thân hụt hẫng, thất vọng khi kết quả không như ý nguyện.
Vận thế tình duyên kém sắc, khối lượng công việc nhiều, áp lực lớn lại nhiều mâu thuẫn xảy ra nên người tuổi Mão không còn tâm trí nghĩ tới tình cảm riêng tư. Các cặp đôi dù là vừa  mới cưới hay đã kết hôn lâu đều có chung cảm giác cô đơn ngay trong chính ngôi nhà của mình vì hai bên không có thời gian dành cho nhau. Người độc thân kém vận đào hoa, nên tránh xa những đối tượng khác giới tuổi Tỵ hoặc Tuất, tránh bị vướng vào những rắc rối thị phi.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 9-15112015 hinh anh
Tử vi thứ Năm của 12 con giáp
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn trong tuần mới khá thuận lợi, mọi việc lớn nhỏ đều được tiến hành suôn sẻ. Người làm chủ có nhiều cơ hội tìm đối tác mới, nguồn tài chính khá vượng, có thể dồn vốn để mở rộng quy mô đầu tư hoặc kinh doanh. Ngày 12-14, người làm nghề tự do sẽ có cơ hội đột phá trong sự nghiệp của mình vì rất vượng vận quý nhân, đi tới đâu hay làm gì đều được mọi người tương trợ nhiệt tình.
Vận thế tình duyên khởi sắc, tình yêu đôi lứa càng gắn kết mặn nồng khi cùng nhau giải quyết những vấn đề chung liên quan đến tiền bạc, con cái hay các mối quan hệ trong gia đình. Với những ai mong muốn làm cha mẹ lưu ý ngày mùng 10 có sao Thiên Quý nhập cung, tỉ lệ thụ thai rất cao. Người độc thân có nhân duyên tốt, nên chủ động tạo cơ hội giao lưu, tiếp xúc với đối tượng khác giới, bạn sẽ nhanh chóng tìm được người phù hợp.
 
Tử vi tuổi Tỵ
Nhìn chung, vận thế của người tuổi Tỵ trong tuần này giảm hơn so với tuần trước. Công việc nhiều trục trặc phần lớn là do bất đồng quan điểm với cấp trên hoặc lãnh đạo. Ngoài ra, khả năng phán đoán vấn đề của bạn thiếu sự nhạy bén nên dễ phạm sai lầm, ảnh hưởng toàn cục diện phát triển sự nghiệp.
Vận thế tình duyên tuần mới của người tuổi Tỵ không lí tưởng, tinh thần bất ổn, lo lắng không yên sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới mối quan hệ vợ chồng hoặc tình yêu đôi lứa. Hai bạn có thể giận hờn vô cớ, thậm chí “chiến tranh lạnh” vì những mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc. Tuy vậy người độc thân vẫn có cơ hội tìm được ý trung nhân tuổi Tỵ, Thìn hoặc Ngọ trong tuần này.
Tử vi tuổi Ngọ
So với tuần trước, vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ giảm mạnh hơn vì có sự ảnh hưởng của hung tinh Thiên Ất. Nếu không tập trung tinh thần cao độ hoặc tiết chế cảm xúc, bạn rất dễ vướng vào những rắc rối thị phi với đồng nghiệp. Với những người làm chủ, đề phòng nguy cơ phá tài do các mối quan hệ thiếu sự hài hòa và khéo léo. Trong tuần kiêng kị hợp tác làm ăn với người tuổi Mùi hoặc Tuất, tránh những tranh chấp tiền bạc.
Tình yêu của hai bạn vấp phải sự phản đối của gia đình hoặc phạm phải đào hoa sát do không giữ vững lập trường, dễ sa đà vào những cám dỗ tình cảm. Người độc thân khó tìm được đối tượng ưng ý mặc dù có không ít người tỏ ý kết thân. Lí do là bạn vẫn chưa sẵn sàng đón nhận tình yêu mới do còn lưu luyến những kí ức đẹp trong quá khứ.
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp tuần mới của người tuổi Mùi trung bình, thậm chí có đôi phần giảm sút. Khả năng sáng tạo và tập trung làm việc của bạn kém hơn so với tuần trước nên hiệu quả công việc không cao. Người làm chủ cần chú trọng đến vấn đề nhân sự nhiều hơn, tránh kẻ tiểu nhân quấy phá. Cần đặc biệt thận trọng khi tuyển nhân sự hoặc chọn đối tác tuổi Tý, Mùi hoặc Thìn để phòng tránh nguy cơ tổn thất tiền bạc.
Vận thế tình duyên bất ổn, mối quan hệ của hai bạn trải qua không ít thăng trầm như vấp phải sự phản đối của gia đình, xuất hiện người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm. Với những thai phụ, cần giữ tinh thần thư giãn, chỉ một vài sự kích động nhỏ về tinh thần cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và con do hung tinh Thiên Hao ảnh hưởng. Người độc thân có thể tìm thấy đối tượng ưng ý khi được bạn bè hoặc người nhà tuổi Sửu hoặc Thân giới thiệu.
Tử vi tuổi Thân
So với tuần trước, vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân thuận lợi hơn do cát tinh Thiên Quý đã thay thế cho hung tinh Thiên Sát. Công việc gặp nhiều quý nhân tương trợ, bạn dễ dàng có được bước đột phá mới trong công việc của mình, hứa hẹn “tuần bội thu” cả về khoản tiền lương và tiền thưởng. Với người làm chủ, cần chú ý hơn đến khâu quảng cáo, đẩy mạnh truyền thông để hút sự chú ý của khách hàng tới sản phẩm mới ra mắt.
Vận thế tình duyên lí tưởng, những mâu thuẫn tồn đọng trước đó giữa các cặp đôi đều được hóa giải, thay vào đó là sự tin tưởng và thông cảm cho nhau. Người độc thân có thể tìm được nửa kia ưng ý ngay tại nơi làm việc của mình. Ngoài ra cần lưu ý nhiều đến sức khỏe, khó tránh những chứng bệnh vặt như cảm cúm, dị ứng da… do thay đổi thời tiết.
Tử vi tuổi Dậu
Xét về tổng thể, vận thế của người tuổi Dậu trong tuần mới giảm hơn so với tuần trước. Trong sự nghiệp, hung tinh Thiên Tuất và Thiên Ất đồng chiếu mệnh, thế chân cát tinh Thiên Vượng, công việc xuất hiện nhiều trở ngại khiến tinh thần bạn mệt mỏi, xuống dốc nghiêm trọng. Tuy nhiên không nên vì vậy mà bi quan, suy nghĩ tiêu cực. Bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh, mọi vấn đề sẽ được xử lí nhanh gọn và dễ dàng hơn.
Diễn biến tình cảm phức tạp, bước sang tuần mới người tuổi Dậu chịu ảnh hưởng của “Thiên đào hoa” (đào hoa phụ), nhiều khả năng xuất hiện tư tưởng muốn nối lại quan hệ với tình yêu cũ khi cuộc sống sau hôn nhân không êm đềm như bạn nghĩ. Điều đó khiến bạn rơi vào tình trạng mệt mỏi, chán nản, thậm chí hoài nghi với chính tình cảm của mình. Người độc thân không nên tỏ ra quá thân mật với đối tượng khác giới, tránh nguy cơ bị lợi dụng hoặc lừa gạt.
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp tuần mới của người tuổi Tuất khả quan, có dấu hiệu tăng nhẹ so với tuần trước. Trong công việc, mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp và cấp trên khá hài hòa, tạo nền tảng cơ bản giúp tâm trí bạn thư thái, tập trung tinh thần cao độ để làm việc hiệu quả hơn. Người làm chủ sẽ có cơ hội tiếp xúc và hợp tác với nhiều khách hàng mới, đó là cơ hội nhưng đồng thời là thách thức dành cho bạn.
Trái tim và lí trí của người tuổi Tuất có sự đồng điệu và hài hòa hơn so với tuần trước. Do đó bạn không còn tự ti hay phân vân về mối quan hệ cũng như tình cảm của mình dành cho đối phương. Bạn có thể chủ động bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công khá cao. Ngày 13/11 có sao Thiên Quý chiếu chính cung, không những tình yêu của bạn thăng hoa mà còn trợ lực hữu hiệu cho sự nghiệp.
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi không thực sự lí tưởng, trong công việc cần giữ thái độ khiêm nhường, thậm chí nên hạ thấp bản thân để tránh vướng vào những rắc rối thị phi gây trở ngại cho công việc. Ngày 11/11 có sao Thiên Hao nhập cung, nhiều khả năng bạn sẽ bị đồng nghiệp chơi xấu bằng cách tiết lộ những tin mật với đối thủ cạnh tranh. Người làm chủ không nên hợp tác với những người tuổi Tý, Dậu hoặc Tỵ, tránh tranh chấp lợi ích phát sinh.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, hai bên khó tránh mâu thuẫn, tranh cãi nảy sinh, tình cảm xuất hiện nhiều dấu hiệu rạn nứt nếu cả hai không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề. Ngoài ra, người tuổi Hợi nên kiểm soát tâm trạng “nắng mưa thất thường” của mình, hạn chế việc biến những cuộc đối thoại thành đối đầu, như vậy tình cảm sẽ chuyển biến tích cực hơn.
Ngọc Lan (Theo MGSP)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X