Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (8-14/2/2016)

Chủ Nhật, 07/02/2016 20:55 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Vận thế của người tuổi Ngọ trong tuần Tết lên như diều gặp gió. Tình cảm nở hoa kết trái, thăng cấp bất ngờ. Các mối quan hệ với gia đình, họ hàng hai bên được cải thiện đáng kể.


Tu vi tuan moi cua 12 con giap 8-1422016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý


Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, so với tuần trước, tâm trạng của những chú Chuột có sự tiến triển tích cực hơn. Trong những ngày đầu năm mới, vận trình tình cảm khởi sắc, nhưng càng tới cuối tuần, chỉ số hạnh phúc càng giảm dần.

Thậm chí tần suất giận hờn, cãi vã của đôi bên ngày càng nhiều do thái độ của nửa kia có chút kiêu căng ngạo mạn. Khi đi chúc Tết, người tuổi Tý cứ phải ra sức kiểm soát thái độ đó của nửa kia vì sợ ảnh hưởng đến bầu không khí chung.

Với những cặp vợ chồng mới cưới, đi đến đâu bạn cũng nhận được câu hỏi y chang nhau: “Khi nào sinh em bé?”. Đừng quá để tâm đến vấn đề này nếu như hai bạn thực sự chưa muốn có con sớm. Đây đơn giản chỉ là sự quan tâm của người thân, bạn bè dành cho bạn mà thôi.

Vận đào hoa của người độc thân chưa đủ để giúp bạn tìm được đối tượng ưng ý hoặc bày tỏ tình cảm với đối phương, tỉ lệ thành công không cao.

Xem tử vi tuần mới cho thấy, tần suất tụ tập ăn uống, nhậu nhẹt của người tuổi Tý tăng mạnh. Nhưng đừng vì thế mà “chén chú chén anh” rồi lời ra tiếng vào, nói những lời không nên nói, ảnh hưởng tới tình cảm bạn bè, hàng xóm láng giềng.

Sức khỏe của người tuổi Dần không có gì đáng lo ngại. Nhưng vì thức khuya, tiệc tùng liên miên nên khó tránh tình trạng đau dạ dày hay đau nửa đầu.

Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Sửu


Tử vi tuần mới của người tuổi Sửu cho biết, vận thế tuần này kém sắc hơn so với tuần trước. Tình cảm lứa đôi bình ổn trong những ngày đầu xuân, nhưng dần đi vào bế tắc vào những ngày cuối tuần. Bạn ngộ ra rằng, người ấy trước và sau khi kết hôn khác nhau quá xa. Khi yêu thì nhẹ nhàng, cưng chiều mình bao nhiêu, kết hôn rồi lại lạnh lùng, gia trưởng bấy nhiêu.

Với các cặp vợ chồng mới cưới, việc ăn Tết ở quê có vẻ như là một cơn ác mộng, đặc biệt là với những cô con dâu được sinh ra và lớn lên ở thành thị. Vì không quen với lối sống cũng như phong tục ở miền quê, bạn sẽ không khỏi bỡ ngỡ, thậm chí tỏ vẻ bực dọc, không hài lòng với mọi thành viên trong nhà.

Do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Khắc, người độc thân phải hết sức cảnh giác với những đối tượng đang theo đuổi mình. Trong số đó có không ít người chỉ nhòm ngó tới nhan sắc hoặc tài sản gia đình bạn. Hôm nay bạn nóng vội nhận lời đề nghị kết thân, ngày mai bạn sẽ phải nó lời hối tiếc.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 8-1422016 hinh anh 2
Về công việc, những ngày đầu xuân, bạn yên tâm cùng gia đình đón năm mới trong không khí đầm ấm, hạnh phúc. Nhưng chỉ sau đó vài ngày, bạn đã bắt đầu quay lại công việc. Với con người của công việc như bạn mà nói thì chỉ có 3 ngày Tết, thậm chí Tết cũng phải làm việc cho tròn trách nhiệm, bổn phận. Chính vì thế mà bạn luôn được lãnh đạo tin tưởng giao phó trọng trách trực Tết.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Dần

Tuần mới của người tuổi Dần diễn ra thuận lợi, vui vẻ và ngập tràn niềm vui. Vận trình tình cảm thăng cấp mạnh mẽ. Các cặp vợ chồng hóa giải mọi mâu thuẫn, nghi ngờ, cùng nhau đón Tết trong bầu không khí đầm ấm, tươi vui. Hai bạn cùng nhau đi chúc Tết, đi lễ chùa hay du lịch đầu năm để thúc đẩy tình yêu thêm gắn kết mặn nồng.

Trên hết, hai bạn đã biết cảm thông và dung hòa nhược điểm của nhau, vợ chồng sẻ chia công việc nhà nên mọi sự thoáng đạt, hanh thông.

Thông báo tin mừng cho các cặp vợ chồng mới cưới hoặc mong muốn sinh con đã lâu mà chưa được. Trong tuần đầu xuân Bính Thân, rất có thể hai bạn sẽ đón tin vui về thành viên mới trong gia đình. Đừng quá lo lắng nhé, mọi chuyện đều tiến triển theo hướng tích cực.

Vận đào hoa của người độc thân khá vượng, nếu chủ động bày tỏ tình cảm hoặc mạnh dạn đưa ra đề nghị kết thân, bạn không còn nỗi lo về cuộc sống cô đơn, tẻ nhạt nữa.

Các mối quan hệ của người tuổi Dần ngày càng hài hòa, tốt đẹp. Do đó, bạn làm việc gì cũng thuận lợi, được nhiều người giúp đỡ. Nhân cơ hội này, hãy mở rộng và thắt chặt mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp, bạn bè. Điều đó rất có lợi cho công việc, sự nghiệp của bạn sau này.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 8-1422016 hinh anh 3
Tử vi tuổi Mão

Khi bước sang năm mới, vận trình của người tuổi Mão giữ ở mức khá. Các cặp đôi có thể nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã liên quan đến người thân trong gia đình. Nửa kia cho rằng cha mẹ, anh chị em mới là ruột thịt, còn vợ chồng chỉ là đồng hành trong cuộc sống.

Quan điểm trái ngược khiến mâu thuẫn xảy ra. Nhưng trong ngày 13 và 14 có cát tinh Thiên Quý chiếu mệnh, nhân cơ hội này bạn chủ động hóa giải mọi khúc mắc. Có như vậy ăn Tết mới trọn vẹn.

Các cặp vợ chồng mới cưới nên tranh thủ thời gian rảnh tới thăm và chúc Tết lãnh đạo, đồng nghiệp, tạo mối quan hệ hữu hảo. Đó là nền tảng cơ bản giúp bạn nhanh chóng gặt hái được thành công trong sự nghiệp.

Người độc thân vượng vận dào hoa, lại có Thiên Quý cát tinh mang tới đối tượng ưng ý, nên không còn áp lực trong chuyện tình cảm.

Nhìn chung công việc trong tuần này của người tuổi Mão bình ổn, không có biến động tiêu cực nào xảy ra. Chỉ nghỉ ngơi được 3 ngày Tết, bước sang ngày thứ tư bạn đã phải bắt tay vào công việc. Điều đó cũng dễ hiểu, bởi con người của công việc như bạn không thể chịu nổi nếu như phải nghỉ ngơi quá dài.

Thức khuya nhiều, ăn uống không đúng giờ giấc lại nhiều đồ ngọt khiến cân nặng của người tuổi Mão có sự thay đổi rõ rệt. Bạn nên kiểm soát trọng lượng cơ thể, kẻo ra Tết lại phải ra công luyện tập thể thao để ép cân.

Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Thìn

Sang tuần mới, vận trình tổng quan của người tuổi Thìn khởi sắc mạnh. Nhờ Thiên Quý cát tinh che chở, bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng khác giới, nhanh chóng tìm cho mình tình yêu đích thực. Dù bạn có tỏ vẻ làm ngơ, nhưng vẫn khá nhiều “vệ tinh” theo đuổi tới cùng.

Hòa trong không khí ngày Tết vui vẻ, ấm áp, bạn nên đưa gia đình đi chúc Tết người thân, bạn bè. Nếu còn thời gian rảnh, có thể cùng cả nhà đi du lịch. Cùng nhau có những trải nghiệm mới mẻ trong cuộc sống.

Người độc thân được Đào Hoa tinh dẫn đường chỉ lối, tỉ lệ gặp được tình yêu chân chính rất cao. Thậm chí, nhân duyên mai mối cũng dễ thành công mĩ mãn.

Mọi việc lớn nhỏ của người tuổi Thìn trong tuần đầu năm mới này đều khá thuận lợi, tốt lành. Đi tới đâu bạn cũng được chào đón nồng nhiệt. Nếu gặp khó khăn, trở ngại lại có quý nhân xuất hiện giúp đỡ.

Nhân đà này, bạn nên mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo nền tảng vững chắc cho bước đường thăng tiến trong sự nghiệp của mình sau này.

Về sức khỏe, người tuổi Thìn cần chú ý bảo vệ gan thận của mình. Ăn uống quá độ, rượu chè liên miên dễ khiến gan hoạt động quá tải.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Tỵ

Bước sang tuần mới, vận trình tình cảm cũng như công việc của người tuổi Tỵ đối diện với không ít thách thức.

Về tình cảm, sự ngăn cấm của các bậc phụ huynh khiến đôi lứa cảm thấy mệt mỏi. Bản thân hai bạn cũng khó tránh mâu thuẫn vì sự hoài nghi hay thái độ gia trưởng của một trong hai.

Dù vừa mới kết hôn hay đã gắn bó thời gian dài, hai bạn khó tránh việc to tiếng tranh luận về tài chính, các mối quan hệ. Cảm giác tình yêu không còn nồng nàn như trước, thay vào đó là hàng loạt những bộn bề, lo toan của cuộc sống.

Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng đầu năm thuận lợi thì vạn sự hanh thông. Vì thế, trong những ngày đầu năm mới, nếu có thể “chín bỏ làm mười”, xí xóa tất cả thì gia đình càng vui vẻ, hạnh phúc và gắn kết bền chặt.

Tuần này, người độc thân còn dễ phạm phải đào hoa sát. Dễ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối tối nằm không”, có nhiều người theo đuổi nhưng cơ hội tìm kiếm tình yêu đích thực lại không nhiều. Bạn đừng lo lắng thái quá về vấn đề này dù cho có bị sức ép của gia đình đi nữa. Hãy để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên thì hạnh phúc mới lâu bền.

Rơi vào kỳ nghỉ Tết nên khối lượng công việc của người tuổi Tỵ không nhiều, áp lực làm việc cũng không lớn, nhưng chịu ảnh hưởng bởi vấn đề tình cảm nên bạn không có tâm trạng nghĩ tới công việc. Dẫu vậy, bạn vẫn cần giữ thái độ hài hòa, cư xử khéo léo với mọi người xung quanh, tránh tình trạng ăn Tết mất ngon.

Trong tuần này, bạn nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng, hạn chế ăn đồ nhiều dầu mỡ, tránh bị tăng cân. Bên cạnh đó, nên tránh những món ăn lạ gây dị ứng, ngứa ngáy.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 8-1422016 hinh anh 4
Tử vi tuổi Ngọ


Vận thế của người tuổi Ngọ trong tuần mới lên như diều gặp gió. Tình cảm nở hoa kết trái, thăng cấp bất ngờ. Các mối quan hệ với gia đình, họ hàng hai bên được cải thiện đáng kể.

Dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp, dù mới chớm yêu hay gắn bó lâu dài, tất cả đều hài lòng với những mối quan hệ hiện tại và cảm nhận được niềm hạnh phúc ngập tràn khi Tết đến xuân sang.

Không khí gia đình tươi vui, tấp nập vì tiệc tùng, khách khứa liên miên. Đây là cơ hội tốt để bạn hóa giải mọi mâu thuẫn, xí xóa tất cả đều cuộc sống nhẹ nhàng, dễ thở hơn.

Trong tuần, bạn có thể sắp xếp buổi hẹn hò lãng mạn hay dành tặng món quà ý nghĩa cho đối phương. Đặc biệt là trong ngày lễ Tình nhân (14/2), đừng quên dành tặng những viên chocolate xinh xắn và ngọt ngào cho nửa kia nhé.

Tuần này rơi vào kỳ nghỉ Tết nên người tuổi Ngọ không còn bị áp lực công việc ám ảnh. Dẫu vậy, bạn vẫn quay trở lại làm việc khá sớm. Tất nhiên, lên kế hoạch rõ ràng và cụ thể cho công việc là điều mà bất cứ ai cũng nên làm nếu muốn thăng tiến và thành công nhanh hơn.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý tới đôi mắt của mình. Thức khuya nhiều, ăn uống thất thường, di chuyển nhiều nơi là những nguyên nhân gây ra hiện tượng nhức mỏi mắt.

Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Chỉ số sức khỏe: ★★★★★

Tử vi tuổi Mùi


Tử vi tuổi Mùi cho thấy, vận thế của bạn dần khởi sắc mạnh mẽ. Sự hoài nghi, mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải êm thấm, tình yêu thăng hoa bất ngờ. Dù kết hôn đã lâu hay vừa mới bắt đầu cuộc sống hôn nhân, bạn đều cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện với thực tại. Cả gia đình lúc nào cũng ngập tràn trong niềm vui, hạnh phúc chào đón năm mới an lành.

Nhiều khả năng các cặp vợ chồng mới cưới sẽ đón tin mừng về chuyện sinh em bé. Vận đào hoa của người độc thân tăng mạnh, dễ dàng tạo sự chú ý mạnh với đối phương nên không khó để tìm được đối tượng ưng ý.

Dù là ngày nghỉ nhưng người tuổi Mùi vẫn tất bật với công việc, dọn dẹp nhà của, chúc Tết người thân, bạn bè... Nhưng đối với con giáp thông minh và lanh lợi như bạn mà nói, việc tìm ra cách giải quyết khá dễ dàng, vì không gì là không thể.

Về sức khỏe, bạn không cần phải đắn đo quá nhiều tới cân nặng của mình, ngày Tết cứ ăn uống thoải mái, vui tươi miễn sao bạn vẫn duy trì chế độ luyện tập thể thao đều đặn là được.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 8-1422016 hinh anh 5
Tử vi tuổi Thân

Vận thế tổng quan trong tuần mới của người tuổi Thân có phần giảm sút. Người đã kết hôn nảy sinh ý nghĩ tiêu cực, hoài nghi sự chung thủy của đối phương do gần đây xuất hiện một vài dấu hiệu lạ hoặc do nửa kia suốt ngày chè chén, đi chơi Tết bạt mạng, không chú ý gì tới gia đình. Tuy nhiên, đó chỉ là cảm nhận của riêng bạn. Phải chăng bạn đã quá đa nghi?

Bên cạnh đó, dù mới yêu hay đã gắn bó trong thời gian dài, người tuổi Thân vẫn nên chú ý tới từng lời nói, hành động của mình trước mặt đối phương. Chỉ cần một vài lời nói vô ý, bạn đã vô tình làm tổn thương đối phương, khiến cả hai chẳng còn tâm trạng đâu mà đi chúc Tết.

Vận đào hoa của người độc thân khá thấp. Đừng nóng vội trong việc lựa chọn người yêu, kẻo sau này bạn sẽ phải nói lời hối tiếc. Trường hợp ai đó giới thiệu đối tượng cho bạn, không nên vội vàng quyết định, tránh vướng vào những đàm tiếu thị phi.

Tuần này rơi đúng vào kỳ nghỉ Tết. Tuy vậy, người tuổi Thân sớm quay trở lại với công việc, đặc biệt là người kinh doanh, buôn bán. Bạn nên xem ngày lành tháng tốt để tiến hàng khai trương hoặc mở hàng quán để lấy may mắn và phúc lộc đầu năm.

Lưu ý, làm gì cũng cần thận trọng, tránh xảy ra sai sót. Đầu năm thuận lợi thì cả năm tài lộc hanh thông, sự nghiệp thoáng đạt và dễ dàng gặt hái được thành công.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Dậu


Tử vi 2016 của người tuổi Dậu cho thấy trong tuần này vận thế khởi sắc mạnh mẽ. Sự hoài nghi, mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải êm xuôi, thay vào đó tình yêu thăng cấp bất ngờ. Dù kết hôn đã lâu hay vừa mới về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của người tuổi Dậu khá lí tưởng. Cả nhà vui vẻ, hạnh phúc, cùng nhau đi chúc Tết người thân, bạn bè.

Các cặp đôi có tình cảm ổn định, có thể sắp xếp thời gian thích hợp để ra mắt gia đình hai bên. Hoặc nhờ các bậc trưởng bối tìm hiểu ngày lành tháng tốt để tổ chức hôn lễ. Đám cưới tổ chức ngay trong tuần có vẻ khá gấp gáp tuy nhiên vẫn có thể tiến hành khi chọn được ngày đẹp.

Nhân dịp Tết đến xuân sang, bạn nên dành thời gian để giao lưu, thắt chặt mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Tạo nền tảng vững chắc giúp công việc, sự nghiệp của bạn thêm thuận lợi.

Người kinh doanh, buôn bán nên chọn ngày tốt để khai trương, mở hàng lấy may. Nên nhớ, mọi việc cần được tiến hành càng đơn giản càng tốt, tránh phô trương thái quá, vừa tốn tiền bạc lại không tạo được thiện cảm cho khách hàng.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆b
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Tuất

Bước sang tuần mới, tính khí của người tuổi Tuất bỗng có sự biến đổi bất thường. Bạn vội vàng, nóng giận và có chút bất cần hơn. Trong tình cảm, bạn còn hoài nghi sự chung thủy của đối phương. Đó là nguyên nhân chính khiến hai bạn bằng mặt chứ không bằng lòng.

Tuy nhiên, mọi việc sẽ tiến triển theo hướng tích cực hơn khi người tuổi Tuất chủ động làm hòa. Tận dụng không khí Tết ấm cúng, bạn có nhiều cách để “lấy lòng” đối phương. Đừng quên dành tặng nửa kia món quà ý nghĩa nhân ngày lễ Tình nhân (14/2) nhé.

Con đường tìm kiếm nửa kia ưng ý của người tuổi Tuất độc thân đang vấp phải khá nhiều trở ngại. Đừng cố tạo áp lực cho mình trong chuyện tình cảm. Hãy để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên, sẽ tới lúc bạn tìm thấy ý chung nhân cho mình.

Trong tuần, tần suất tụ tập ăn uống, tiệc tùng của người tuổi Tuất tăng mạnh. Nhưng đừng vì thế mà quá chén rồi khiến lời ra tiếng vào, gây mâu thuẫn, ảnh hưởng tình cảm gia đình, anh em, làng xóm.

Sức khỏe của người tuổi Tuất không có gì đáng lo ngại. Nhưng vì thức khuya, tiệc tùng liên miên nên khó tránh tình trạng uể oải. Ngoài ra, chú ý bảo vệ đôi chân. Thời tiết giá lạnh khiến đôi chân của bạn lạnh bất thường, gây cảm giác khó chịu.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Hợi

Tâm trạng của người tuổi Hợi trong tuần này khá rối bời, vui buồn đan xen. Vui vì được đón Tết đầm ấm bên gia đình, người thân nhưng buồn một nỗi vẫn chưa tìm được nửa kia ưng ý cho mình, thậm chí đi tới đâu chúc Tết bạn cũng nhận được cùng 1 câu hỏi “Bao giờ cho ăn cỗ?”.

Với người đã kết hôn, gia đình xảy ra chút mâu thuẫn, xung đột vì bất đồng quan điểm hoặc đàn ông trong nhà chỉ lo nhậu nhẹt, tiệc tùng, đàn bà con gái lo nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa. Khi không có sự sẻ chia, ắt mâu thuẫn nảy sinh.

Vận đào hoa của người độc thân ở mức độ trung bình, cần thận trọng trong các mối quan hệ, giữ khoảng cách hợp lý và tránh hấp tấp đưa ra quyết định sai lầm để phải hối hận cả đời.

Tuần này rơi vào kỳ nghỉ Tết nên bạn có khá nhiều thời gian để tạo các mối quan hệ bền vững với đồng nghiệp, đối tác, cấp trên. Bên cạnh đó, người làm kinh doanh, buôn bán cần xem ngày tốt để khai trương, mở hàng lấy may đầu xuân. Mọi việc sẽ được tiến hành thuận lợi nếu như được lên kế hoạch cụ thể.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Ngọc Điệp

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X