Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (8/7-14/7/2019): Ngọ khó khăn, Tý gây mâu thuẫn

Chủ Nhật, 07/07/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp 8/7-14/7/2019, công việc trở nên khó khăn hơn khi người tuổi Ngọ gặp vấn đề giao tiếp với đồng nghiệp. Nếu nhất định bạn muốn biết điều họ trăn trở, tốt nhất là đặt câu hỏi, chỉ có một điều nên lưu ý: trực giác chính là chỗ dựa để mách bảo cho bạn biết được đối phương có đang nói dối hay không.
 Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 8/7/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi - ngay 08-14-072019- Tuoi Ty
 
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 8/7-14/7/2019, tuần này niềm vui và nỗi buồn lẫn lộn, khi bạn vừa vui đó nỗi buồn đã ập tới nhưng rồi khi bạn đang xoay sở để giải quyết tình huống thì đã có người hỗ trợ, giúp sức để thoát ra khỏi tình trạng khó khăn hiện tại. Vì thế, dù xảy ra việc gì cũng không được bi quan nhé vì bạn đã có Thực Thần nâng đỡ vào cuối tuần rồi đấy.
 
Tuần mới bản mệnh đừng suy nghĩ nhiều, nếu đã lập ra kế hoạch thì hôm nay, hãy cứ chủ động và nỗ lực để hoàn thành chúng, thay vì suy nghĩ viển vông, hồ nghi năng lực của chính mình chẳng hạn. Những việc đó chỉ làm bạn tiêu tốn thời gian trong khi công việc lúc này vẫn đang dở dang mà thôi. Bạn có biết mình thuộc Con giáp này trời sinh tốt số, sau 35 tuổi tài lộc đại phát, giàu sang khó ai bằng.

Tuần mới, nếu không thận trọng một chút thôi, con giáp tuổi Tý cũng có thể rơi vào một mâu thuẫn nào đó, khiến cuộc trò chuyện trở nên căng thẳng. Cũng đừng nên nghe những lời khuyên thiếu chân thành, đến từ những người bạn không thực sự tin cậy, họ có thể sẽ khiến bạn cư xử sai và làm hỏng chuyện tình cảm của mình mà thôi.

Sao Bạch Hổ hung tinh điềm báo có tai họa như bị tai nạn, bệnh nặng, bị thương,.... Việc gì có thể tránh được bản mệnh cố gắng tránh, đừng để những bất lợi gây hại nhiều tới sức khỏe của bản thân.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Cơ hội được trao tận tay
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hãy sống thực tế hơn đi nào
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đánh giá của bạn quá chủ quan
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Bạn được nhiều người tin tưởng
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tránh gây mâu thuẫn
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi - ngay 08-14-072019- Tuoi Suu
 
Những ngày đầu tuần bản mệnh thường gặp khá nhiều rắc rối, nhất là liên quan đến mối quan hệ với bạn bè, người thân. Với sự tác động của Kiếp Tài người tuổi Sửu sẽ hiểu ra "bộ mặt thật" của một số kẻ giả vờ thân thiết nhưng thực ra đang muốn lợi dụng bạn.

Mối quan hệ của bản mệnh tuần này được cải thiện, không chỉ chuyện tình cảm mà lúc này cũng là cơ hội tuyệt vời để người tuổi Sửu kết bạn, và trong số những người mà bạn tương tác, sẽ có một nhân vật đặc biệt khiến cho bạn không thể rời mắt. Cơ hội cao cho những ai đang độc thân sẽ tìm thấy được người tâm đầu ý hợp. Xem thêm: Đi tìm lý do vì sao những con giáp nữ long đong trong ít nhất 1 năm tới
 
Tuần này, bản mệnh đã có thể tránh xa sự ồn ào của đám đông để có phút thư giãn trong sự tĩnh lặng, thoải mái. Đây cũng là tuần để nạp năng lượng, tìm kiếm thông tin, hoặc tranh thủ tận hưởng những ngày nắng cuối cùng của mùa hè, trước khi bước sang một thời gian bận rộn, hối hả mới.

Sao Tử vi Cát tinh hỗ trợ cho chuyện làm ăn cũng như cải thiện tình cảm anh em, bạn bè của người tuổi Sửu. Ngày nay cũng hứa hẹn mang đến khả năng cải thiện thu nhập, hoặc đơn giản là những phút giây thật sự vui vẻ bên bạn bè.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đừng suy nghĩ nhiều nữa
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Khi buồn hãy lắng nghe bản nhạc bạn yêu thích
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cơ hội của bạn không có nhiều
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tìm được người đồng cảm
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tránh việc quá tin tưởng ai đó
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

 
Tu vi tuan moi - ngay 08-14-072019- Tuoi Dan
 
 
Xem Tử vi tuần mới của 12 con giáp 8/7-14/7/2019, tuần mới hứa hẹn sẽ mang đến một điều ngạc nhiên hết sức bất ngờ và thú vị dành cho bản mệnh. Tuy nhiên bạn có thể vướng phải một và trải nghiệm không vui vẻ lắm trong môi trường công việc. Những rắc rối này hoàn toàn có thể sẽ được giải quyết nếu như bạn thận trọng và kỹ lưỡng hơn.

Thiên Quan chỉ đủ để tạo ra rắc rối nhỏ vào những ngày đầu tuần vì ngay sau đó với bản lĩnh của mình, con giáp tuổi Dần đã lấy lại lập trường của bản thân. Bạn thể hiện được khả năng vượt trội của mình trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi.

Lời khuyên cho con giáp tuổi Dần lúc này đó là đừng che đậy cảm xúc, cũng đừng ép buộc mình chống lại những cảm nhận cá nhân trong bất cứ tình huống nào, hãy cứ làm những việc mà bạn muốn, theo cách tốt nhất mà bạn có thể. Điều bản mệnh cần tránh trong tuần này đó là gây gổ với người khác. Bạn cũng cần thận trọng trước những mạo hiểm vì tài chính, hoặc những chuyến đi dài.

Ảnh hưởng của Sao Đại hao chủ về hao tài tốn của cho thấy đây là một tuần tốn kém của con giáp tuổi Dần. Khi có khá nhiều ngoài ý muốn xảy ra như thăm người ốm, mình bị ốm, xe hỏng, các buổi tiệc tùng liên miên,... khiến bạn tiêu tốn kha khá tiền bạc.


Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Không nên làm việc quá sức
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hãy làm từng việc nhỏ bạn mới hiểu chuyện lớn
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đừng lo sợ những rắc rối
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Có lý do khiến bạn mất tiền
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có nhiều hành động đáng khen ngợi
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi - ngay 08-14-072019- Tuoi Mao
 
 
Xem tử vi phương Đông, công việc tuần này có chút khúc mắc đối với người tuổi Mão khi bạn tỏ ra chủ quan. Bản mệnh chớ nên hoàn toàn tin tưởng vào công nghệ, nếu không bạn sẽ có thể rơi vào những tình huống bất tiện và thiếu đi sự chủ động vốn có. Đây cũng là ngày đánh dấu những thành công của bạn trong môi trường công việc, chính nhờ vào tư duy linh hoạt của mình.

Cả tuần bạn không phải lo nghĩ điều gì quá nhiều vì mọi việc đã được sắp xếp kỹ càng và cẩn thận, tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với những ảnh hưởng nhỏ của Thương Quan vào cuối tuần vì cách xử lý của bạn sẽ ảnh hưởng sang cả tuần mới của bạn sau này.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mão tuần này không được như ý, nhất là đối với ai muốn mọi thứ diễn ra nhanh nhanh, chóng chóng. Bạn lưu ý tránh nóng vội, ồn ào khi chia sẻ quan điểm của mình, thậm chí bạn có thái độ áp đặt với đối phương, bạn muốn người yêu thương phải hiểu, phải chia sẻ với mình. 
  
Sao Tiểu Hao chủ về hao tài, tốn của dự báo bản mệnh phải chi khá nhiều khoản tiền lặt vặt, không tên như các đồ dùng cá nhân trong nhà, có thể ban đầu bạn thấy không nhiều nhưng càng về sau bạn càng thấy rõ sự tốn kém. Điều này nhắc nhở bạn cần tiết kiệm hơn trong việc sử dụng đồ đạc trong nhà.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hãy đi tìm lẽ sống của riêng mình
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Sống kỷ luật hơn chút nữa xem sao
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Không nên đánh giá chủ quan
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tốn kha khá tiền bạc
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chớ để ai đó lấn quyền
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi - ngay 08-14-072019- Tuoi Thin
 
 
Xem tử vi 2019, một tuần hết sức may mắn trong công việc của người tuổi Thìn khi những điều khiến bạn khó chịu đều sẽ lùi xa. Đây cũng là thời điểm mà sau khi giải quyết những công việc bận rộn, ồn ào, bạn có nhiều thời gian hơn để thư giãn và lập kế hoạch.

Tuy nhiên, sẽ có những rắc rối liên quan tới mối quan hệ hoặc tiền bạc khi Kiếp Tài xuất hiện gây cản trở. Có khi bạn còn cảm thấy bất ngờ vì người bạn từng tin tưởng nay lại quay lưng lại với bạn và thậm chí chê bạn không tiếc lời.

Tuần này con giáp tuổi Thìn nhận được những thông tin giá trị, thú vị liên quan đến người mà bạn yêu thương. Với những ai từng không có nhiều thời gian cho một nửa của mình thì lúc này hai người được bên nhau nhiều hơn. Tình cảm nhiều cặp đôi càng trở nên mặn nồng hơn bao giờ hết. Buổi tối là thời gian thích hợp cho những phút giây thật lãng mạn.

Ngũ quỷ Hung tinh dự báo sức khỏe của bản mệnh sẽ giảm sút. Hãy sắp xếp thêm thời gian cho các hoạt động vận động thể dục, thể thao, giúp tinh thần thư giãn. Tuy nhiên, nên hạn chế tối đa các chuyến đi, hoặc các hoạt động giải trí quá ồn ào nhé.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Bạn không thể trốn tránh vấn đề của mình
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tìm niềm vui trong những việc nhỏ
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Gặp vấn đề về tiền bạc
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Sức khỏe không được tốt
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Có những xáo trộn thú vị
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi - ngay 08-14-072019- Tuoi Ti
 
Theo Lịch vạn niên, tuần mới của con giáp tuổi Tị có những phút giây bối rối, ngượng ngùng, khi một tình huống nào đó diễn ra mà bạn không lường trước được, khiến cho bạn khó lòng có thể chủ động xử lý. Nếu cảm thấy khó khăn hãy xin sự trợ giúp từ người thân hoặc người có kinh nghiệm.

Những ngày đầu tuần không như ý nhưng càng về cuối tuần bạn càng may mắn về tiền bạc bù đắp lại những ngày đã qua. Thiên Tài nâng đỡ giúp sức cho nhiều người nhận thưởng, trúng số, bốc thăm trúng thưởng,...

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tị tuần này đang đi xuống. Có những người sẽ trải nghiệm cảm giác thất vọng với người thân thiết nào đó, khi một rắc rối bất ngờ xảy ra. Đừng mất lòng tin vào chính mình. Điều bù đắp cho những suy nghĩ tiêu cực có thể là tin vui bất ngờ nào đó nữa đấy. Bạn có biết mình thuộc: con giáp có trái tim nhạy cảm ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng, điềm tĩnh

Tuy nhiên, đừng vội buồn phiền khi bạn đã có sao Thái Âm phù trợ biến nguy thành cơ. Đây chính là thời khắc tuyệt vời cho chuyện tình cảm, khi bạn gạt bỏ mọi thận trọng, e ngại để có thể nói lên những tình cảm của mình một cách rõ nghĩa nhất. Sự tự tin sẽ là nền móng cho bước đi của bạn.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Những gì bạn thấy chưa hẳn là sự thật
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Hãy sống thật chân thành
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Lời nói của bạn làm cảm động người khác
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tình cảm có người giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Một nửa sự thật không phải là sự thật
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi - ngay 08-14-072019- Tuoi Ngo
 
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 8/7-14/7/2019, công việc trở nên khó khăn hơn khi người tuổi Ngọ gặp vấn đề giao tiếp với đồng nghiệp. Nếu nhất định bạn muốn biết điều họ trăn trở, tốt nhất là đặt câu hỏi, chỉ có một điều nên lưu ý: trực giác chính là chỗ dựa để mách bảo cho bạn biết được đối phương có đang nói dối hay không.

Những ngày đầu tuần có trở ngại gì thì bạn cũng đừng bỏ cuộc vì thời điểm cuối tuần là lúc bạn nhận được trọn vẹn niềm vui. Nhất là khi có Thiên tài giúp sức mang lại cho rất nhiều con giáp tuổi Ngọ nguồn tiền dồi dào.

Tuần này nhắc nhở con giáp tuổi Ngọ đừng nên kỳ vọng điều gì quá lớn nhất là trong chuyện tình cảm. Việc vội vã, hấp tấp trong chuyện yêu đương hoàn toàn không phải là một ý tưởng hay. Có thể những cảm xúc bồng bột nhất thời sẽ hối thúc bạn cần phải nhanh hơn, tuy nhiên trong chuyện tình cảm, có những điều bạn không thể vội vã như thế.

Xem tử vi tuần mới, sao Dịch mã chủ về di chuyển có thấy bản mệnh đừng cố gắng tìm sự ổn định làm gì vì khái niệm này không thực sự rõ ràng. Nếu ít tiền, sống kham khổ thì làm gì có ý nghĩa bằng việc vất vả một chút khi làm công việc mình yêu thích và được nhận về nhiều tiền?

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tha thứ lỗi lầm cho đối phương
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hãy nhìn về khía cạnh tích cực
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nhớ giúp đỡ người khác khi có thể
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tìm cách cải thiện khả năng làm việc nhóm
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Bạn gặp nhiều may mắn
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi - ngay 08-14-072019- Tuoi Mui
 
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần mới trực giác của bản mệnh thực sự rất mạnh mẽ, hãy lắng nghe chúng mách bảo để có định hướng phù hợp cho mình. Đây cũng là ngày mà bạn nên bảo thủ một chút, cẩn trọng một chút thì sẽ tốt hơn rất nhiều so với sự bừa bãi, hấp tấp, và rồi mắc phải sai lầm.

Ảnh hưởng của Thương Quan trong ngày đầu tuần có thể khiến con giáp tuổi Mùi có những suy nghĩ tiêu cực và trở nên thiếu động lực. Thế nhưng rắc rối của bạn sẽ qua nhanh thôi và nhường lại những ngày rực rỡ nắng ấm, nhiều niềm vui ngay sau đó.

Tuần này của con giáp tuổi Mùi độc thân có nhân duyên vượng. Sức hút rất tự nhiên sẽ giúp bạn chinh phục những ánh mắt quan tâm. Đó thực sự là cơ hội tốt, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé. Những ai đã có vợ/chồng thì nên cẩn thận vì có nguy cơ xuất hiện người thứ 3 trong thời gian này.
 
Thái Dương Cát tinh che chở cho công việc cũng như chuyện tình cảm của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết, nhất là đối với những nam mệnh đang theo đuổi mạnh mẽ mục tiêu của mình đã được đề ra từ trước đó.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Cơ hội tốt đang tới
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nhạy cảm và tinh tế
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Hãy quyết định dứt khoát
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Sống thật với lòng mình
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tình cảm đong đầy
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi - ngay 08-14-072019- Tuoi Than
 
 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Thân có thể vướng vào rắc rối khi bước vào tuần mới. Có những điều vô tình đem đến những căng thẳng, stress, nhất là những tin đồn thất thiệt có thể làm tổn thương tình cảm giữa bạn và người thương, hãy cố gắng đừng bận tâm quá nhiều đến nó mà chỉ tập trung vào mối quan hệ mà thôi.
 
May mắn là các khía cạnh khác của con giáp tuổi Thân khá ổn, ví dụ như không phải lo nghĩ về tiền bạc, có thể mua sắm món đồ bạn yêu thích từ lâu. Tuy nhiên hôm nay không phải là ngày để bạn mua sắm vội vàng, bởi vì có những thứ dù bắt mắt nhưng không thực sự giá trị như bạn nghĩ.

Có Thiên Tài nâng đỡ nên ngày đầu tuần của bản mệnh khá hanh thông khi tài lộc đổ về. Nhiều người gặp may trúng được mối làm ăn lớn, nhận được khoản đầu tư béo bở,...

Tuy nhiên, hãy cẩn thận với Thái Tuế Hung tinh khi chúng xuất hiện khiến bạn dễ gặp phải những việc bất ngờ xảy ra do khách quan. Nhất là đối với những ai xuất hành xa thì không thực sự thuận lợi vì cho dù bạn đã lên kế hoạch mọi thứ thì vẫn có thể có những việc đi ngoài dự kiến.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Hãy xem nhẹ mọi việc
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nhớ ngủ sớm, bảo vệ sức khỏe
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Giữ nhịp sống điều độ hơn
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đừng trốn tránh vấn đề của mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đừng nói điều mình không rõ
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu 

 
Tu vi tuan moi - ngay 08-14-072019- Tuoi Dau
 
Tuần này con giáp tuổi Dậu sẽ thường xuyên đối mặt với những thay đổi. Thậm chí có những nỗi buồn công việc bất ngờ nào đó khiến cho bạn sẽ phải tạm thời hoãn kế hoạch ban đầu của bạn lại. Để tránh cảm xúc tiêu cực, bản mệnh hãy cố gắng thích nghi với những thay đổi đi nhé.

Chính Tài mang lại cơ hội tiền bạc cho bạn, nhất là những ai biết nắm bắt cơ hội trong thời điểm này sẽ dễ giàu lên nhanh chóng trong thời gian ngắn. Hơn nữa, nhờ việc chăm chỉ và sống tiết kiệm nên dù nếu bạn không giàu nhưng cũng có được cuộc sống khá vững vàng.

Trong chuyện tình cảm, con giáp tuổi Dậu hãy tỏ ra thật chân thành nhất có thể. Trong quan hệ giao tiếp, tránh thái độ khoác lác, huyênh hoang để gây ấn tượng xấu với một nửa nhé. Trong gia đình, hãy quan tâm đến một người yêu thương, nếu không mối quan hệ sẽ đổ vỡ đấy.

Bách Việt mang tới tin lành trong chuyện tình cảm của những ai đang độc thân thế nhưng không tốt cho những ai đã có gia đình. Đừng chủ quan cho rằng những gì bạn thổ lộ sẽ tới được tai, hay trái tim đối phương, bởi vì sự hiểu nhầm ở thời điểm này có thể xảy ra. 

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nâng niu những điều nhỏ bé
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Hãy trao yêu thương thật nhiều
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tránh tiêu xài hoang phí
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Trân trọng thời gian mình đang có
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy làm quen với những đổi thay
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất 

 
Tu vi tuan moi - ngay 08-14-072019- Tuoi Tuat
 
Tuần mới của bản mệnh có nhiều niềm vui, cơ hội tuyệt vời để thể hiện tài năng của bạn trước mặt mọi người. Đừng quên, bạn có năng lực để làm điều đó. Hãy trổ tài đi, và đừng chần chờ thêm nữa.

Thực Thần mang lại niềm vui cho con giáp tuổi Tuất nhưng đừng vì thế mà chủ quan quá vì bạn sẽ dễ để xảy ra sai sót, tuy việc này không ảnh hưởng quá nhiều nhưng sẽ có những đánh giá không tốt mà bạn cảm thấy không hài lòng.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tuất lúc này có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Nếu như bạn còn đang độc thân, chắc chắn bạn sẽ rất thu hút với những người phù hợp. Đó là người có chung mục tiêu, kế hoạch tài chính dài hạn và hai người có nhiều niềm vui để chia sẻ cùng nhau.

Thiên Cẩu Hung tinh điềm báo có họa liên quan đến thị phi, kiện tụng, tranh chấp,... Thay vì tìm cách trốn chạy như một kẻ thất bại thảm hại, hãy cứ bình thản cười một tiếng, như thế bạn sẽ đỡ cảm thấy xấu hổ hơn, ít nhất là vậy.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tránh đánh giá sự việc hời hợt
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Có nhiều niềm vui
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đừng thay đổi quá đột ngột
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tránh thị phi không đáng có
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi - ngay 08-14-072019- Tuoi Hoi
 
Tuần mới có thể đem đến một vài tình huống không lường trước trong công việc, tuy nhiên đây là lúc để bạn thể hiện tính nhẫn nại, linh hoạt của mình. Nếu bạn hoàn toàn không thoải mái với việc gì đó, hãy chủ động tháo gỡ nó, và rồi mọi việc sẽ nhanh chóng được xoay chuyển thôi.

Thời gian đầu tuần chỉ gặp rắc rối nhỏ nhưng sau đó mọi việc đã được dàn xếp ổn thỏa, vì thế người tuổi Hợi không phải lo nghĩ gì quá nhiều. Tuy nhiên, ảnh hưởng của Tỷ Kiên nhắc nhở nên cẩn trọng khi mua sắm, đừng sử dụng tiền tiết kiệm vào những mục tiêu không cần thiết.

Nếu không thận trọng, tuần này sẽ có lúc con giáp tuổi Hợi có thể sẽ buột miệng tiết lộ một bí mật quan trọng nào đó của người mà bạn rất yêu thương. Cách tránh vấn đề này chính là thận trọng, chú ý trong từng lời ăn tiếng nói. Tham khảo: Đi tìm hình mẫu người yêu lý tưởng của 12 con giáp nữ

May mắn là ngay sau đó có sao Thiên Đức hỗ trợ cho bản mệnh nên khi vượt qua được trở ngại trên bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng như được thăng quan, tiến chức, nhận tiền thưởng. Đối với những người kinh doanh thì thu về được khoản doanh thu béo bở.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy cư xử một cách chân thành
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nhớ tập trung cho công việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy kiên nhẫn đến cùng
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tránh nói điều không hay
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Ai cũng có ưu điểm riêng
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X