Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (7-13/3/2016)

Chủ Nhật, 06/03/2016 12:39 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, những việc còn tồn đọng trước đó của người tuổi Dần được xử lý ổn thỏa, thậm chí dự án tưởng chừng không thể thực hiện được lại thu về kết quả bất ngờ.



Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình công việc của người tuổi Tý ở mức trung bình khá. Khối lượng công việc ngày càng nhiều, khó tránh khỏi những lúc lơ đãng, thiếu tập trung, tinh thần uể oải, cảm giác như kiệt sức. Đặc biệt những ai làm ở lĩnh vực giáo dục, thiết kế, nghệ thuật... gặp trở ngại lớn trong công việc vì không tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo.

Nếu vừa chân ướt chân ráo vào công ty hay đảm nhiệm chức vụ mới, bạn khó tránh khỏi họa khẩu thiệt thị phi. Các mối quan hệ đầy rẫy sự nhiễu nhương, phức tạp và căng thẳng. Trước khi kí kết thỏa thuận hợp tác với khách hàng lạ, bạn cần dành thời gian tìm hiểu kĩ các nguồn thông tin, phòng trường hợp bị lừa đảo.

Ngoài áp lực trong công việc, người tuổi Tý cũng đau đầu trong mớ bòng bong của chuyện tình cảm. Đôi bên tranh cãi, to tiếng chỉ vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống thường nhật. Chưa dừng lại ở đó, khi “cả giận mất khôn”, bạn không kiểm soát cảm xúc nên đã buông lời mạo phạm đối phương, mâu thuẫn càng trở nên gay gắt.

Các cặp vợ chồng mới càng phải chú ý tới cách hành xử của mình. Vì tâm lí bất ổn, đa nghi, lại bất đồng trong thói quen sinh hoạt thường nhật, nên khó tránh xung đột giữa hai bên hoặc với người thân trong gia đình.

Người độc thân tuy có không ít đối tượng tỏ ý kết thân, nhưng để tìm được tình yêu đích thực không hề đơn giản vì sức ảnh hưởng của hung tinh Đào Hoa sát vẫn rất lớn.

Thời tiết thay đổi đột ngột, khó lường trước, nên người tuổi Tý cần chủ động trong mọi tình huống. Nên quan tâm tới sức khỏe người già và trẻ nhỏ trong nhà nhiều hơn. Bên cạnh đó, chú ý đề phòng các bệnh liên quan tới cơ quan sinh sản.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 7-1332016 hinh anh
Tử vi tuổi Sửu


Xem tử vi tuần mới, vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu có phần giảm sút so với tuần trước. Bạn phải đối diện với thử thách lớn trong công việc, sự nghiệp.

Đó là thách thức nhưng cũng đồng thời là cơ hội để bạn thể hiện năng lực đích thực của mình. Dù chế độ đãi ngộ của công ty không tốt, còn nhiều quy định khắt khe, nhưng với sự khéo léo và nhanh trí của bạn, mọi việc đều sẽ đâu vào đó.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán có một tuần làm việc tất bật, lao tâm khổ tứ, thậm chí tự mình mâu thuẫn với chính mình. Thay vì chỉ trích nhân viên không trung thành, bạn nên tiến hành cải tổ lại bộ máy quản lí, tạo điều kiện vật chất cũng như không gian làm việc thoải mái để mọi người nỗ lực làm việc và gắn bó lâu dài.

Trong ngày 11 và 12, nếu có lời mời tham gia tiệc tùng, nhậu nhẹt, bạn nên từ chối khéo. Tránh sập bẫy của đối thủ cạnh tranh nhằm triệt hạ uy tín công ty bạn.

Mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng ngày càng nhiều khiến tình cảm dần nguội lạnh, không còn cảm giác nhớ nhung da diết hay nồng nàn mật ngọt như xưa. Nhiều lúc căng thẳng và cô đơn, người tuổi Sửu còn nảy sinh ý nghĩ tiêu cực, thậm chí còn tỏ vẻ vương vấn tình cũ, so sánh với nửa kia hiện tại của mình...

Người độc thân chịu ảnh hưởng của hung tinh Đào hoa sát, tâm tính thay đổi, trở nên vội vàng, hấp tấp, nhanh chóng muốn có người yêu chỉ nhằm giải tỏa áp lực từ phía gia đình chứ thực chất bản thân vẫn chưa muốn yêu đương gì.

Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dần


Xét về tổng thể, vận thế tuần mới của người tuổi Dần khá hanh thông. Những việc còn tồn đọng trước đó được xử lý ổn thỏa, thậm chí dự án tưởng chừng không thể thực hiện được lại thu về kết quả bất ngờ.

Nhờ Thiên Quý cát tinh soi đường dẫn lối, giác quan thứ sáu của người tuổi Dần nhạy bén vô cùng, giúp bạn đưa ra những phán đoán hay dự đoán chính xác trong công việc. Tin vui về thành công nối tiếp nhau không ngừng.

Thiên Quyền quý nhân còn mang tới nhiều mối quan hệ xã giao lý tưởng, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy sự nghiệp của bạn thêm vững chắc. Nhiều khả năng bạn sẽ gặp, thậm chí kết thân với người quyền cao chức trọng. Tiền đồ sau này càng thêm tươi sáng.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán có một tuần tài chính hưng vượng, nguồn thu dồi dào, rất đáng để mở một bữa tiệc ăn mừng. Tuy nhiên, bạn nên tránh hợp tác với người tuổi Dậu hoặc Hợi. Mâu thuẫn hay tranh chấp về lợi ích, tiền bạc sẽ khiến hai bên đều bị tổn hao tài sản nhất định.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần thuận lợi đủ đường. Nếu bày tỏ tình cảm với đối phương, bạn nên tiến hành kế hoạch đó vào 8/3, tỉ lệ thành công rất cao. Trong ngày này, các cặp vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về con cái, chuyển chỗ ở mới...

Người độc thân được Thiên Phúc cát tinh chỉ đường dẫn bước, dễ tìm được nửa kia ưng ý. Điều quan trọng là bạn cần chủ động nắm bắt cơ hội, lưỡng lự khiến bạn phải nói lời hối tiếc. Thiên Quyền còn mang tới đối tượng vừa có quyền, vừa có thế, bạn tha hồ mà lựa chọn.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Mão

Tử vi tuần mới tuổi Mão có vận thế tổng quan chuyển biến tích cực, các phương diện trong cuộc sống cũng “dễ thở” hơn nhiều. Trong công việc, bạn tự tin, phấn chấn, làm tốt mọi nhiệm vụ được giao. Nhờ vào sự nỗ lực của bản thân cũng như sức mạnh hỗ trợ lớn từ Thiên Quyền cát tinh, cơ hội tăng lương hoặc thăng chức trong tuần này rất lớn.

Ngoài việc bản thân tự phát hiện thấy khả năng tiềm ẩn, điều mà trước kia bạn chưa từng nghĩ tới, hàng loạt quý nhân, đặc biệt là các bậc đàn anh, đàn chị sẽ giúp bạn tìm ra giới hạn bản thân, tạo bước đột phá mới trong sự nghiệp.

Người làm chủ doanh nghiệp đón nhận nhiều tin vui về tài chính. Thiên Quý cát tinh mang tới những đối tác tin cậy và có tiềm lực kinh tế vững mạnh. Vì thế, khi kí kết hợp đồng hay hợp tác làm ăn, bạn đừng tỏ vẻ hoài nghi hay do dự kẻo sẽ để tuột mất khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, bạn có cơ hội tiếp xúc với lãnh đạo cấp cao ở các ban ngành chính phủ nhờ Thiên Quyền dẫn đường chỉ lối. Khi tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp, chắc chắn sự nghiệp của bạn còn tiến xa hơn nữa.

Cuộc sống gia đình có biến động lớn. Có thể bạn sẽ chuyển chỗ ở mới, con cái đi du học xa... Nhưng tựu chung lại, đó đều là những việc đáng mừng, không có gì phải lo lắng.

Tuần này là thời điểm lí tưởng để người tuổi Mão thoát khỏi sự đeo bám của kiếp FA. Nhân lúc được Đào hoa cát tinh nâng đỡ, bạn hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ và tìm cho mình tình yêu đích thực nhé. Nếu có thể, hãy đi về hướng Đông Nam, bạn dễ dàng tìm thấy nửa kia của mình hơn.

Mặt sức khỏe, người cầm tinh con Mèo nên chú ý bảo vệ đôi mắt của mình. Nếu vẫn duy trì thói quen làm “cú đêm”, thức quá khuya, bạn khó tránh khỏi tình trạng mỏi mắt, thậm chí viêm giác mạc.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 7-1332016 hinh anh 2
Tử vi tuổi Thìn


Tử vi tuần mới của người tuổi Thìn cho thấy, vận trình công việc của bạn gặp khá nhiều trở ngại, thậm chí là thất bại khi được cấp trên giao phó nhiệm vụ nằm ngoài khả năng cho phép. Sự thay đổi về cơ cấu tổ chức trong công ty cũng ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng tập trung làm việc của bạn.

Thiên Khắc hung tinh còn lấy đi tư duy logic và sáng tạo của bạn. Những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ khó tìm được nguồn cảm hứng sáng tác, luôn có cảm giác bí bách, khó chịu. Bạn cảm giác như bị thế lực vô hình nào đó kiểm soát, càng vùng vẫy lại càng đi vào ngõ cụt.

Nếu không kiềm chế cảm xúc bản thân, bạn rất dễ vướng vào các cuộc cãi nhau tay đôi với đồng nghiệp. Từ đó ảnh hưởng xấu tới uy tín, hình ảnh lịch thiệp mà bạn đã mất công xây dựng bấy lâu.

Người làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh, buôn bán có một tuần mới không mấy suôn sẻ. Bạn nên xem xét nguyên nhân nào khiến khách hàng trả lại nhiều vài sản phẩm hay đơn hàng đến vậy. Khi tìm ra câu trả lời cũng có nghĩa là bạn đã xác định được hướng đi đúng đắn trong sự nghiệp.

Công việc bận rộn và áp lực khiến người tuổi Thìn không còn thời gian dành cho chuyện tình cảm riêng tư. Vì thế, khi đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, bạn thường tìm cách né tránh chứ không đối đầu trực diện. Đó cũng là cách tốt giúp cả hai kiềm chế cơn nóng giận. Nhưng về lâu về dài nó lại gây phản tác dụng, hai bên khó tìm được tiếng nói chung, tình cảm càng phai nhạt.

Người độc thân chịu ảnh hưởng của Đào hoa sát, không nên vội vàng trong những quyết định tình cảm quan trọng kẻo sẽ bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Tỵ

Xem tử vi tuần mới của người tuổi Tỵ cho thấy một vài dấu hiệu của những trở ngại, chuyện không vui phát sinh ngoài ý muốn.

Trong tuần này, không những khối lượng công việc nhiều mà áp lực về doanh số, thành tích từ cấp trên “dội xuống” cũng rất cao. Hơn thế, đồng nghiệp còn “ném đá giấu tay”, tung lời cay nghiệt nhằm triệt hạ uy tín của bạn.

Bên cạnh đó, tình hình công ty có biến động lớn, thậm chí có người còn muốn bán đứng tập thể để mưu cầu lợi ích cá nhân. Đồng nghiệp vốn thân thiết quay sang phản bội, đấu đá lẫn nhau. Đó đều là trở lực lớn ngăn cản bước đường thành công của bạn.

Người làm chủ doanh nghiệp, cửa hàng buôn bán trải qua một tuần khó khăn, nhiều thử thách. Đối thủ đưa ra những chiêu thức cạnh tranh không lành mạnh để “hớt tay trên” khách hàng tiềm năng của bạn. Lưu ý, cần đề cao cảnh giác khi hợp tác làm ăn với những người tuổi Tý, Mão, tránh bất đồng xảy ra, gây tổn thất về tiền bạc.

Cuộc sống gia đình của người tuổi Tỵ trở nên ngột ngạt, bí bách, vợ chồng con cái thường xuyên tranh cãi, to tiếng. Nguyên nhân chính là do bạn đã kiểm soát mọi thành viên quá chặt, thậm chí can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của mỗi người.

Thậm chí các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng vẫn khó tránh được tình trạng giận hờn vô cớ. Bạn nên tận dụng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 để hóa giải mọi mâu thuẫn, đồng thời thúc đẩy tình cảm thăng hoa.

Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Ngọ


Vì suy nghĩ và hành động khá vô tư, nên người tuổi Ngọ vô tình khiến không ít người chịu tổn thương. Thay vì những câu nói quá mạnh và thẳng thắn, bạn có nhiều sự lựa chọn để tìm ra cách diễn đạt phù hợp. Lời nói nào đâu mất tiền mua, hãy lựa lời mà nói để duy trì các mối quan hệ xã giao hài hòa, kết thêm bạn là bớt thêm thù.

Tuần này, khối lượng công việc của bạn tăng mạnh. Thậm chí bạn thường xuyên phải tăng ca mới có thể hoàn thành tốt công việc của mình. Nhưng không sao, ông trời không phụ người có công. Hãy cứ nỗ lực phấn đấu, thành công sẽ sớm đến tới bạn.

Bên cạnh đó, khi gặp khó khăn trong công việc, bạn nên vận dụng khéo léo sức mạnh tập thể thay vì làm mọi chuyện một mình. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với kết quả công việc đạt được.

Việc kinh doanh, buôn bán không thuận lợi như ý, vì người tuổi Ngọ chưa chịu thay đổi phương thức làm việc. Nếu chỉ chú trọng cái chung chung, khó nắm bắt mà không để ý tới tiểu tiết quan trọng, thành công chưa thể đến với bạn.

Ngoài ra, cần lưu ý đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá. Cẩn trọng khi hợp tác làm ăn với người tuổi Sửu và Dần, tránh hao tổn tiền bạc.

Tâm trạng người tuổi Ngọ có vẻ không vui trong tuần mới. Bạn hoài niệm nhiều hơn, nghĩ về quá khứ tươi đẹp thay vì nhìn thẳng vào hiện tại. Sở dĩ như vậy là do hai bạn có quá ít thời gian dành cho nhau. Đây chính là cơ hội để người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi. Nếu không tỉnh táo, bạn sẽ tự rước họa vào mình, mất đi hạnh phúc đích thực.

Người độc thân chưa có tiến triển mới trong tình yêu. Nguyên nhân chính vẫn là do bạn chưa chịu mở lòng đón nhận tình cảm mới. Trong tuần, các mối quan hệ với người khác giới rối ren, phức tạp, bạn cần hết sức tỉnh táo.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 7-1332016 hinh anh 3
Tử vi tuổi Mùi


Những chú Dê sẽ đón một tuần mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Công việc thuận lợi, làm đâu thắng đó, cầu lộc phát lộc, cầu tài được tài, vạn sự hanh thông. Sự linh hoạt trong cách xử trí mọi việc giúp bạn tăng gấp đôi năng suất làm việc. Lãnh đạo đánh giá cao, thậm chí còn đề bạt tăng lương cho bạn.

Để buổi họp quan trọng với lãnh đạo cấp cao được diễn ra suôn sẻ, bạn nên tìm hiểu trước tuyến giao thông mình sẽ đi. Tránh tình trạng bị ùn tắc rồi tới trễ, gây ấn tượng xấu cho mọi người.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán gặp nhiều may mắn trong tuần, việc lớn việc nhỏ đều thuận buồm xuôi gió. Không những sản phẩm mới ra mắt thành công mà doanh thu đạt được cũng nằm ngoài sức tưởng tượng. Danh tiếng của bạn lan rộng, thậm chí còn được truyền thông để ý tới.

Tài vận hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh giúp người tuổi Mùi phấn chấn. Gia đình bạn có thể lên kế hoạch đi chơi xa, hay đơn giản là mua sắm những món đồ nội thất, gia dụng cần thiết trong nhà. Theo đó, tình cảm gia đình càng gắn kết mặn nồng.

Tuy nhiên, bàn tay có ngón dài ngón ngắn, vợ chồng tranh cãi đôi ba câu là chuyện nhỏ nhặt, không phải quá bận tâm. Chỉ cần bạn dành nhiều thời gian cho gia đình, cố gắng hiểu mỗi thành viên một chút, ắt sẽ tìm ra cách hay để chèo lái tổ ấm nhỏ bé của mình tới nơi an lành, tốt đẹp.

Quan hệ mẹ chồng nàng dâu cũng được cải thiện đáng kể. Người tuổi Mùi nên chủ động quan tâm tới các bậc trưởng bối thì mọi rắc rối sẽ được tháo gỡ.

Người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt nên không khó để tìm được đối tượng ưng ý. Tuy nhiên, đừng nên biểu hiện cảm xúc một cách thái quá hoặc gượng ép, kẻo bạn sẽ để tuột mất mối lương duyên hiếm có.

Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Chỉ số sức khỏe: ★★★★★

Tử vi tuổi Thân


Tử vi tuần mới của người tuổi Thân xuất hiện nhiều trở lực trong công việc. Giữa bạn, đồng nghiệp, cấp trên tồn tại sự hiểu nhầm nghiêm trọng. Đó là nguyên nhân gây ra mọi mâu thuẫn, xung đột trong nội bộ. Kinh qua việc này, bạn mới thấy mọi người chưa hiểu nhau và khả năng truyền đạt thông tin của mình chưa tốt. Điều đó cũng khiến khách hàng phàn nàn và thiếu sự tin tưởng ở bạn.

Thiên Ách hung tinh ảnh hưởng, bạn cảm giác bận luôn chân luôn tay nhưng lại không đạt được hiệu quả cao. Thậm chí, bạn phải tăng ca, làm thêm nhiều giờ ở cơ quan rồi lại vác việc về nhà làm mà cũng không hết.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Tinh thần làm việc giảm sút rõ rệt. Bạn dễ nổi giận vô cớ, vùi dập nhân viên khiến ai nấy đều không phục. Nếu không tiết chế cảm xúc, e rằng công ty bạn sẽ phải đối mặt với một đợt thay đổi nhân sự rất lớn. Doanh thu của công ty ngày càng đi xuống.

Tinh thần bất ổn khiến người tuổi Thân chỉ nhìn thấy điểm xấu của đối phương. Nó khiến cho không ít trận cãi vã, to tiếng xảy ra. Thay vì trút giận lên đầu người khác, bạn nên học cách chia sẻ. Hãy coi nửa kia, người thân trong gia đình như bạn bè tri kỉ. Dốc bầu tâm sự giúp bạn vơi đi nỗi lòng và sớm tìm ra cách giải quyết đúng đắn.

Cùng lúc chịu ảnh hưởng của hai hung tinh Thiên Tuất và Thiên Ách, tình cảm lứa đôi trục trặc, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba “thừa nước đục thả câu”, chia rẽ hai bạn. Nếu không tỉnh táo, bạn rất dễ “sập bẫy”, để rồi đánh mất hạnh phúc đích thực của đời mình.

Người độc thân đừng vội vàng trong việc kết giao bạn bè, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt tiền bạc. Trong tuần vận đào hoa của bạn kém sắc, đào hoa sát lại hoành hành, làm mất ý chí, sự sáng suốt trong bạn. Nó khiến bạn dễ đưa ra quyết định sai lầm, rồi sau này phải nói lời hối tiếc.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 7-1332016 hinh anh
Tử vi tuổi Dậu


Tử vi tuần mới của người tuổi Dậu cho thấy, dù khối lượng công việc ngày càng nhiều, áp lực cũng không hề nhỏ nhưng trông bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống, tinh thần làm việc hăng say, quên mọi sầu lo trong cuộc sống.

Tuy nhiên, nếu ai đó nhờ giúp việc gì nằm ngoài khả năng cho phép, bạn có thể từ chối thẳng thắn. Không nên vì cả nể mà ôm đồm nhiều việc, tới lúc việc không thành, thử hỏi ai đứng ra gánh vác trách nhiệm cho bạn?

Các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên chuyển sang giai đoạn ổn định và gắn bó hơn. Kể từ đó, bạn có thể yên tâm tập trung vào công việc, tha hồ mà phấn đấu mà không phải đau đầu nhức óc với những chuyện thị phi ngoài luồng.

Tuần này là cơ hội để những người làm kinh doanh, buôn bán “hốt bạc”. Sự tin tưởng của khách hàng, đối tác dành cho bạn gần như là tuyệt đối. Nhân đà này, hãy mạnh dạn đưa ra lời đề nghị, hợp tác làm ăn lớn, đôi bên cùng có lợi.

Trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống, đặc biệt là sau khi có con, người tuổi Dậu càng thêm yêu và trân trọng nửa kia của mình. Thế mới biết “thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”. Kinh tế gia đình ngày một đi lên, con cái học hành ngoan ngoãn. So với người cùng trang lứa, ít ai sánh bằng bạn.

Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu, có thể tính tới chuyện kết hôn. Người độc thân cũng dễ dàng tìm thấy đối tượng phù hợp khi vận đào hoa ngày càng khởi sắc mạnh.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tuất

Bước sang tuần mới, vì đặc thù công việc, người tuổi Tuất phải di chuyển nhiều nên sức khỏe có phần bị ảnh hưởng. Bạn nên quan tâm nhiều hơn tới chế độ dinh dưỡng, tránh những đồ ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng để giảm tải áp lực cho dạ dày.

Trong công việc xuất hiện dấu hiệu có kẻ tiểu nhân hãm hại. Vì thế, dù là việc lớn hay nhỏ, bạn cũng cần phải thận trọng, chú ý tiểu tiết, tránh để người khác “bắt thóp” mình.

Những ai làm chủ doanh nghiệp hay làm các nghề tự do càng cần phải cẩn trọng, soi xét từng con số, dữ liệu. Bởi chỉ cần sai một số, thậm chí là dấu chấm dấu phẩy cũng khiến bạn một phen lao đao, rồi phải chi tiền để khắc phục hậu quả.

Tuần này, người tuổi Tuất có cảm giác bất mãn với thực tại, các mối quan hệ xã giao thiếu đi sự hài hòa. Khi tâm trạng nặng trĩu, bạn khó mở lòng với người khác, ngay cả nửa kia. Không khí gia đình trầm lắng và bí bách hơn hẳn.

Các cặp đôi kết hôn chưa lâu cũng khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, “chiến tranh lạnh”, để rồi cảm thấy cô đơn ngay trong chính căn nhà của mình. Nếu bạn chủ động chia sẻ và dành thời gian quan tâm đối phương thì đã khác. Người độc thân kém vận đào hoa, tỉ lệ gặp được đối tượng phù hợp không cao.

Trong tuần, bạn nên chú ý đề phòng thương tật ở cổ, vai gáy. Hạn chế vận động mạnh khiến các khớp xương bị tổn thương.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Hợi

Sự lạc quan, vui tươi đúng với bản chất của người tuổi Hợi đã quay trở lại trong tuần này. Bạn tự tin, nói nhiều và đam mê với công việc hơn. Cát tinh Thiên Vượng và Thiên Quyền mang tới nguồn cảm hứng sáng tạo tuyệt vời cho bạn. Không cần phải vắt óc suy nghĩ, bạn vẫn có được ý tưởng hoặc dự án kinh doanh mới. Điều đó hứa hẹn một tuần đầy ắp thành công và tài lộc.

Tư duy, cách suy nghĩ của người tuổi Hợi trở nên nhanh nhạy và hoạt bát hơn. Theo đó, những ai làm trong các lĩnh vực như biên tập, sáng tác văn thơ, truyền thông... sẽ tìm ra nguồn cảm hứng mới, thúc đẩy sự nghiệp thăng hoa.

Người mới thay đổi công việc sẽ được quý nhân hướng dẫn mọi đường đi nước bước trong, giúp bạn nhanh chóng bắt kịp tốc độ làm việc của mọi người, được lãnh đạo nhìn nhận và đánh giá cao.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán cũng có một tuần tất bật nhưng doanh thu tốt. Không chỉ khách hàng mới tìm đến, mà những bạn hàng cũ cũng tăng lượng đầu tư. Bạn có thể lên danh sách tặng quà cho những khách hàng đó. Vừa có thể tri ân họ lại giúp thắt chặt các mối quan hệ. Lưu ý, tránh hợp tác với người tuổi Dậu và Tuất kẻo sẽ xảy ra tranh chấp.

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi trong tuần mới bình ổn, không có nhiều biến động. Dù đôi bên khó tránh mâu thuẫn phát sinh, nhưng trên hết, sức mạnh tình yêu đủ lớn để xóa đi mọi ranh giới, mang tới cuộc sống hài hòa, tốt đẹp cho bạn và những người thân yêu.

Nhiều khả năng, gia đình bạn sẽ có chuyến du lịch xa. Ngoài việc trải nghiệm cảm giác thú vị, mới lạ, các thành viên trong nhà càng gắn bó thân thiết với nhau.

Đây là thời điểm lí tưởng để người tuổi Hợi bày tỏ tình cảm với đối phương. Sức mạnh của Thiên Vượng cát tinh sẽ rút ngắn khoảng cách lứa đôi, mang đến cho bạn niềm hạnh phúc ngập tràn.

Người độc thân được sao Thiên Quyền phù trợ, có người mai mối, ắt tìm được tình yêu chân chính.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Hoàng Lam
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X