Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (5/10-11/10/2015)

Chủ Nhật, 04/10/2015 17:20 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Do sao Thiên Sát đã không còn chiếu thẳng vào bản mệnh của người tuổi Sửu, nên trong tuần này vận thế tăng rõ rệt, sự nghiệp và tình cảm đều bội thu. 


Tử vi tuổi Tý
Xét về tổng thể, vận thế của người tuổi Tý trong tuần mới không thuận lợi. Công việc gặp trở ngại do quá chủ quan hoặc tự tin thái quá vào quyết định của bản thân. Đối với người làm chủ doanh nghiệp, ngày 9/10 có sao Thiên Quý chiếu mệnh, có thể gặp được quý nhân hay các bậc tiền bối trong nghành giải quyết những khó khăn, bế tắc trong công việc khiến bạn đứng ngồi không yên trước đó.
Vận thế tình duyên không lí tưởng. Trong ngày 6/10 có sao Thiên Sát chiếu mệnh, người tuổi Tý không nên hẹn hò hay to tiếng với bất cứ người tuổi Mùi, Tuất, Hợi nào, tránh mâu thuẫn gay gắt xảy ra, thậm chí còn dùng tới vũ lực. Trong khoảng từ ngày 6-9, khi đi công tác hoặc du lịch, bạn cần phải thận trọng, có kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt tình cảm. Ngày 10/10, người độc thân vượng vận đào hoa nên có thể chủ động bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công cao.
Ngoài ra, cần lưu ý đến các chứng bệnh về khớp chân, tay. Đặc biệt, kị hoạt động mạnh vào ngày 11/10 vì có sao Thiên Hao chiếu mệnh khiến bạn gặp tai nạn như gãy tay, gãy chân… ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt của cuộc sống thường nhật.
Tử vi tuổi Sửu
Do sao Thiên Sát đã không còn chiếu thẳng vào bản mệnh của người tuổi Sửu, nên trong tuần này vận thế tăng rõ rệt, sự nghiệp và tình cảm đều bội thu. Vận thế sự nghiệp khởi sắc, bản mệnh có sao Thiên Quyền và Thiên Quý chiếu rọi nên gặt hái được nhiều thành công rực rỡ trong công việc. Trong những ngày từ 7-9, bạn có cơ hội được cử đi học chuyên sâu hoặc nâng cao tay nghề.
Với những người làm chủ, ngày 11/10 có sao Thiên Khôi và Đào Hoa chiếu chính mệnh, đây là ngày mang lại cho bạn nhiều may mắn nhất trong năm. Nếu muốn thay thế phương thức kinh doanh cũ bằng những kế hoạch mới, bạn có thể tiến hành trong ngày hôm đó.
Vận thế tình duyên kém sắc. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn do một trong hai làm điều gì đó vi phạm vấn đề đạo đức con người trong ngày 7/10. Thời điểm này có Thiên Sát tinh chiếu mệnh nên tốt nhất người tuổi Sửu nên nhượng bộ đối phương nếu không mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp, rạn nứt tình cảm là điều khó tránh. Người độc thân không nên tỏ thái độ quá thân mật đối với người khác giới, tránh bị lừa gạt tình cảm.
Tử vi tuổi Dần
Có sao Thiên Sát chiếu mệnh, công việc của người tuổi Dần không thuận lợi. Tinh thần làm việc thiếu tập trung sẽ gây ra những sai sót đáng tiếc, ảnh hưởng đến toàn cục diện phát triển sự nghiệp, thậm chí còn bị cấp trên phê bình công khai. Đặc biệt, kị tiến hành những việc quan trọng trong ngày 8/10 vì sao Thiên Sát chiếu chính mệnh lại là ngày Ngọ Dần đối xung. Ngoài ra, trong tuần này không nên hợp tác, bàn chuyện làm ăn với người tuổi Dậu, Tuất và Tý, tránh bị lừa gạt hoặc gây tổn thất về tài chính.
Vận thế tình duyên không thuận lợi. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì có sự xuất hiện của người thứ ba. Người độc thân nên cẩn trọng ngày 9/10 vì xuất hiện đào hoa sát, vừa có thể làm tổn thương người khác lại khiến bản thân chịu thiệt thòi.
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão trong tuần mới không thuận lợi. Nhiều khả năng còn nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Ngày 8/10 cần phải thận trọng khi kí kết những giấy tờ quan trọng, tránh phạm sai lầm sẽ gây tổn thất lớn về tài chính cho công ty. Bên cạnh đó, không nên hợp tác làm ăn với những người tuổi Tỵ, Thân và Hợi, tránh rơi vào tình trạng tranh chấp tài sản hoặc đối tác “qua cầu rút ván”.
Vận thế tình duyên giảm, tình cảm vợ chồng rạn nứt vì sự cố xảy ra trong bữa tiệc chào đón hàng xóm mới. Ngày 6/10, không nên tiết lộ những bí mật tình cảm với người tuổi Tý, Dần và Thìn kẻo sẽ thành chủ đề bàn tán xôn xao của tất cả mọi người. Người độc thân vì quá áp lực trong công việc nên chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 510-11102015 hinh anh
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn khá. Nhờ vào những mối quan hệ được gây dựng trên nền tảng của sự tín nhiệm nên những khó khăn trong công việc của bạn đều được giải quyết ổn thỏa. Trong ngày 8/10 có sao Thiên Vương chiếu mệnh, việc tăng lương của bạn sẽ được người tuổi Thìn, Thân và Tuất giúp đỡ nhiệt tình và thành công tốt đẹp. Ngày 11/10 lại có sao Thiên Khôi chiếu rọi nên dự định trọng đại trong sự nghiệp của bạn trở thành hiện thực.
Vận thế tình duyên tốt đẹp. Trong ngày 11/10 có sự trợ giúp của người tuổi Ngọ, Tuất và Mùi nên chuyện tình cảm thuận lợi. Cuộc sống gia đình hài hòa tuy khó tránh những lúc bất đồng quan điểm. Người độc thân có thể bày tỏ tình cảm vào ngày 10/10 vì có sao Thiên Cát chiếu mệnh, tỉ lệ thành công cao.
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp trong tuần mới của người tuổi Tỵ không thuận lợi. Nhiệm vụ mới được cấp trên giao phó không hoàn thành đúng tiến độ khiến tinh thần làm việc của bạn xuống dốc nghiêm trọng. Ngoài ra, không nên cả tin những người tuổi Mão, Ngọ và Dậu, đặc biệt khi liên quan đến vấn đề tiền bạc, tài chính.
Diễn biến tình cảm không lí tưởng. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì sự mâu thuẫn của một trong hai bên gia đình nội ngoại. Người độc thân quá vượng vận đào hoa nên thận trọng trong các mối quan hệ, tránh phạm đào hoa sát. Ngoài ra, nên đề phòng các chứng bệnh về viêm khớp, đau cột sống.
Tử vi tuổi Ngọ
Trong tuần mới, bản mệnh người tuổi Ngọ có sao Thiên Quý và Phúc Lộc chiếu rọi nên công việc, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, cơ hội thăng quan tiến chức càng rộng mở. Tài vận khởi sắc, cần quyết đoán trong mọi chuyện, tránh để lỡ mất cơ hội đầu tư hiếm có.
Vận thế tình duyên bất ổn, lên xuống thất thường. Cuộc sống gia đình trải qua không ít sóng gió. Nếu không điều hòa tốt các mối quan hệ và dành nhiều thời gian quan tâm tới những thành viên trong gia đình, nguời tuổi Ngọ phải nói lời hối tiếc khi có kẻ thứ ba xuất hiện.

Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp không thuận lợi. Nhiều khả năng người tuổi Mùi sẽ nảy sinh mâu thuẫn với cấp trên khiến công việc gặp trở ngại. Trong tuần này, bạn cần tránh hợp tác với người tuổi Dần, Tỵ, Hợi kẻo sẽ rước họa Huyết quang (đánh nhau gây thuơng tích) khi bất đồng ý kiến về phân chia lợi ích.

Vận thế tình duyên của người tuổi Mùi trung bình, lúc lên lúc xuống bất ổn. Nhiều khả năng tình yêu lứa đôi gặp phải sự cản trở của gia đình hai bên. Nếu không tự mình thuyết phục được, hai bạn nên tranh thủ sự giúp đỡ của người thân, bạn bè. Nếu cả hai phối hợp ăn ý, mọi chuyện sẽ tiến triển thuận lợi hơn.
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân trong tuần mới khá thuận lợi. Nhiều khả năng bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công bất ngờ. Có thể là thăng chức, tăng lương hay được khách hàng, đối tác tặng thưởng… Tài vận khá, các nguồn thu dồi dào. Nếu kí kết hợp đồng, cần hoàn thành trước ngày 11/10, tránh đêm dài lắm mộng.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, đề phòng kẻ tiểu nhân phá quấy phá nhằm chia rẽ tình yêu đôi lứa. Không nên quá tin tuởng nguời tuổi Tý, Sửu và Dậu kẻo bị lợi dụng hoặc lừa dối. Ngoài ra, cần hạn chế rượu bia, vừa không tốt cho tim mạch, thận và dễ gây ra tai nạn đáng tiếc.
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu tăng, có sao Thiên Khôi chiếu mệnh lại gặp qúy nhân phù trợ nên công việc vô cùng thuận lợi. Ngày 11/10, gặp được đối tác là người tuổi Ngọ và Hợi, cơ hội kí kết hợp đồng lớn và thăng tiến trong sự nghiệp rất cao. Bạn nên tận dụng thời cơ này để tạo bước tiến đột phá trong công việc.
Tuần này, nguời tuổi Dậu vượng vận đào hoa nên chuyện tình cảm khởi sắc. Người độc thân có thể tìm được đối tượng phù hợp và có những trải nghiệm mới mẻ trong tình yêu sau thời gian “đóng băng” tình cảm. Ngoài ra, cần đề phòng các chứng bệnh về tim mạch.
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất giảm, công việc gặp trở ngại do tinh thần làm việc xuống dốc. Trong tuần này, kiêng kị hợp tác làm ăn với người tuổi Mão, Mùi và Thân, tránh xảy ra xung đột hoặc mâu thuẫn khiến tài sản bị tổn hao nặng nề.
Áp lực công việc quá lớn khiến chuyện tình cảm bị ảnh hưởng nặng nề. Trong tuần, nguời độc thân vượng vận đào hoa, nên tránh xa những đối tượng đã lập gia đình, tránh trở thành người thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc của người khác.
Tử vi tuổi Hợi
Công việc trong tuần mới của người tuổi Hợi đối diện với nhiều thách thức. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội để bạn tiến gần hơn tới thành công. Điều quan trọng là bạn cần tự tin và chủ động hơn nữa trong công việc và cả những mối quan hệ xã giao. Tài vận sáng, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.
Vận thế tình duyên trung bình, người tuổi Hợi cần tin tưởng đối phương hơn nữa bởi sự hoài nghi chỉ mang nhiều phiền toái đến cho hai bạn mà thôi. Cẩn thận ngày 10/10, vận thế tình duyên giảm mạnh, không nên bày tỏ tình cảm bởi tỉ lệ thành công không cao.
An Khánh (Theo MGSP)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X