Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (4-10/1/2016)

Thứ Sáu, 01/01/2016 12:56 (GMT+07)

Nhờ cát tinh Thiên Hỉ chiếu mệnh, công việc của người tuổi Dần trong tuần mới hanh thông. Đặc biệt, những người làm trong lĩnh vực về nghệ thuật, giải trí tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo mới, cho ra đời những tác phẩm có giá trị và sức ảnh hưởng lớn. 

Tử vi tuổi Tý
Công việc tuần mới của người tuổi Tý không lí tưởng. Chịu ảnh hưởng từ hung tinh Song Khắc, bạn sẽ nhận được nhiều nguồn tin trái chiều do đối thủ cạnh tranh cố tình “tung hỏa mù”. Điều đó khiến bạn đưa ra quyết định khá khó khăn, thậm chí có thể lầm đường lạc bước, gây cản trở toàn cục diện phát triển sự nghiệp.
Những người làm trong ngành nghề liên quan nhiều tới con số như kế toán, ngân hàng, kĩ thuật… cần phải hết sức thận trọng và tỉ mỉ. Tâm lí bất ổn có thể khiến bạn phạm sai lầm, rồi sau đó phải mất khá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để giải quyết hậu quả.
Người làm chủ (kinh doanh, buôn bán) nên đề cao cảnh giác khi bắt tay hợp tác với người tuổi Sửu, Dậu và Thân trong tuần này. Bởi rất có thể đôi bên sẽ nảy sinh tranh chấp, bạn phải chịu phần thua thiệt và hao tài tốn của.
Vận thế tình duyên của người tuổi Tý trong tuần mới bình ổn. Nhưng bàn tay có ngón dài ngón ngắn, đôi bên khó tránh mâu thuẫn nảy sinh vì những yếu tố ngoại cảnh tác động. Nhiều khả năng nửa kia của bạn đầu tư vào hạng mục mạo hiểm hay mua món đồ xa xỉ, không hữu dụng khiến đôi bên to tiếng.
Trong tuần, tin vui sẽ đến với những cặp vợ chồng mới cưới hoặc đang mòn mỏi được lên chức bố mẹ. Cát tinh Thiên Hỉ sẽ giúp ước muốn đó trở thành hiện thực
Vận đào hoa của người độc thân không cao. Tốt nhất bạn nên dành thời gian tập trung phấn đấu cho sự nghiệp thay vì tơ tưởng đến những mối quan hệ xa vời.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tử vi tuổi Sửu
So với tuần trước, vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu giảm mạnh do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Khắc. Bạn nghi ngờ quyết định của cấp trên, năng lực của đồng nghiệp, thậm chí còn cho rằng chính họ đã gây ra trở ngại trong công việc của mình, từ đó dễ nổi giận vô cớ, khó tập trung làm việc, mắc khá nhiều sai sót.
Để thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực đó, chính bạn chứ không phải ai khác cần điều chỉnh lại trạng thái tâm lí, cách thức làm việc. Tranh thủ thời gian rảnh để nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè, gần gũi với thiên nhiên giúp đầu óc thư thái.
Người làm chủ kinh doanh,  buôn bán sẽ trải qua ngày mùng 5 và 6 vô cùng bận rộn vì chiến dịch ra mắt sản phẩm mới. Bạn có thể bỏ lỡ cuộc họp quan trọng với đối tác tiềm năng. Họ sẽ hoài nghi vì thái độ thiếu chuyên nghiệp đó, thậm chí lưỡng lự trong việc kí kết thỏa thuận hợp tác với bạn.
Cuộc sống hôn nhân của người cầm tinh con Trâu trong tuần này gặp phải không ít trở ngại, vợ chồng cãi vã, cha mẹ con cái mâu thuẫn, to tiếng. Tình trạng này xảy ra do mọi thành viên quá bận rộn với những việc riêng tư hoặc khi về nhà chỉ chúi đầu vào công nghệ, không chuyện trò, chia sẻ với mọi người.
Các cặp đôi mới cưới cũng khó tránh khỏi bất đồng. Dù trong tình huống nào, hai bên không nên to tiếng trước mặt người khác để giữ thể diện cho nhau.
Cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với đối tượng khác giới của người tuổi Sửu giảm do ảnh hưởng của công việc hay tâm trạng bất ổn. Khi có thời gian rảnh, thay vì giam mình trong phòng với chiếc tivi hay máy tính, bạn nên tụ tập bạn bè, mở rộng quan hệ xã giao, sớm tìm cho mình nửa kia ưng ý.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Dần
Nhờ cát tinh Thiên Hỉ chiếu mệnh, công việc của người tuổi Dần trong tuần mới hanh thông. Đặc biệt, những người làm trong lĩnh vực về nghệ thuật, giải trí tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo mới, cho ra đời những tác phẩm có giá trị và sức ảnh hưởng lớn. Tiếng lành đồn xa, danh tiếng của bạn nổi như cồn, ai nấy đều tỏ ý mến mộ, thán phục.
Người làm kinh doanh buôn bán cũng gặt hái được không ít thành công trong tuần. Phong cách làm việc uy tín và khá chuyên nghiệp giúp khách hàng tự tìm đến bạn đề hợp tác. Dù là hạng mục kinh doanh thương mại hay liên quan tới cơ quan nhà nước đều được hoàn thành đúng tiến độ, giúp bạn thu về nguồn tài lộc dồi dào.
Trong tuần, bạn có thể yên tâm bắt tay hợp tác hoặc đầu tư cùng với những người tuổi Thìn, Ngọ, Tuất. Họ sẽ mang lại những lợi ích bất ngờ cho bạn.
Vận thế tình duyên của người tuổi Dần khởi sắc, cuộc sống hôn nhân hài hòa, tình cảm vợ chồng thắt thiết, gắn bó sau khi một vài mâu thuẫn trong cách giáo dục con cái, cư xử với họ hàng nội ngoại được giải quyết thỏa đáng. Đặc biệt, sau kì nghỉ lễ dài ngày, hai bạn có nhiều thời gian bên nhau và chia sẻ về cuộc sống, tình yêu càng thăng hoa, mặn nồng.
Các cặp đôi mới yêu hay tình cảm ổn định có thể lên kế hoạch ra mắt gia đình hai bên trong ngày mùng 9 và 10. Nhờ sự che chở của cát tinh Thiên Hỉ, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió.
Người độc thân vượng vận đào hoa, đặc biệt những ai gặp nhiều trắc trở về đường tình duyên trong năm 2015, có cơ hội “thay da đổi thịt”, sớm tìm gặp được tình yêu chân chính của đời mình.
Sức khỏe của người tuổi Dần bình ổn, duy chỉ cần chú ý bảo vệ đôi tai khi ra ngoài trời lạnh giá. Nếu không sẽ xuất hiện tình trạng ù tai kéo dài, tuy không ảnh hưởng đến thính giác nhưng cũng đủ khiến bạn khó chịu.
Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tu vi tuan moi cua 12 con giap 4-1012016 hinh anh
Tử vi tuổi Mão
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão có phần giảm sút so với tuần trước. Bạn sẽ gặp nhiều việc chướng tai gai mắt, đồng nghiệp gây khó dễ, cấp trên tạo áp lực, cảm giác như bị tấn công tứ bề. Điều đó khiến tâm trạng bạn bất ổn, lo lắng thái quá, khó tập trung làm việc hiệu quả.
Người làm chủ kinh doanh, buôn bán sẽ trải qua một tuần đầy khó khăn, vất vả. Công việc trì trệ vì vướng phải vấn đề nhân sự, họa khẩu thiệt thị phi hay đối thủ cạnh tranh gây không lành mạnh. Hạng mục đầu tư riêng của bạn cũng khó sinh lời, thậm chí còn có nguy cơ thua lỗ.
Trục trặc trong công việc cũng ảnh hưởng khá nhiều tới tâm tư, tình cảm của người tuổi Mão trong tuần này. Vốn thuộc tuýp đa sầu đa cảm, bạn lo lắng thái quá, buồn bực vô cớ, thậm chí rơi vào trạng thái khủng hoảng, stress. Đó là nguyên nhân chính gây ra mâu thuẫn, tranh cãi giữa hai bạn.
Dù độc thân hay đã có đôi có cặp, bạn cần thận trọng và thể hiện thái độ rõ ràng trong các mối quan hệ xã giao, tránh gây ra sự hiểu nhầm đáng tiếc do ảnh hưởng của đào hoa sát.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Thìn
Một tuần làm việc tràn đầy hứng khởi đang chờ đón người tuổi Thìn phía trước. Nội bộ công ty bạn có sự điều chỉnh về nhân sự, chức vụ ở các phòng ban. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng đến sự tập trung và hiệu quả công việc của người tuổi Thìn.
Với sức mạnh hỗ trợ từ Thiên Hỉ, bạn tự tin, xông xáo trong công việc. Đồng thời, phát hiện năng lực tiềm ẩn của bản thân, vượt qua giới hạn gò bó để chinh phục thành công.
Người làm kinh doanh, buôn bán và những ngành nghề tự do gặp được nhiều quý nhân tương trợ, thu nhập tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, cần đề phòng kẻ tiểu nhân lợi dụng lòng tin để vay mượn tiền bạc. Danh nghĩa là vay mượn như vậy nhưng thực tế người đó không có khả năng trả nợ cho bạn.
Diễn biến tình cảm của người tuổi Thìn khá phức tạp. Các cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những bất đồng trong cuộc sống thường nhật. Người độc thân bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tìm được ý chung nhân chỉ vì thái độ “kén các chọn canh”. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi khi bạn tiết chế cảm xúc, điều chỉnh lại trạng thái tâm lí theo hướng tích cực hơn.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tử vi tuổi Tỵ
So với tuần trước, vận thế tổng quan tuần mới của người tuổi Tỵ lên như diều gặp gió, mọi sự tốt lành, gặp hung hóa cát, thành công mĩ mãn.
Thái độ làm việc chuyên nghiệp, kĩ năng chuyên môn cao, tay nghề tốt giúp bạn “ghi điểm” với lãnh đạo. Từ đó, được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng. Đó là thách thức nhưng cũng là cơ hội lớn để bạn biến trở lực thành động lực vươn tới thành công.
Nhờ sự tương trợ của cát tinh Thiên Hỉ và nhiều quý nhân, người làm chủ kinh doanh, buôn bán kí kết được nhiều thỏa thuận hợp tác giá trị, khởi động năm mới trong niềm hứng khởi ngập tràn. Tuy nhiên, cần đề phòng tiểu nhân tuổi Dần, Mùi hoặc Dậu đeo bám, cản trở bước đường thành công của bạn.
Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ khá thuận lợi. Ngoài được cát tinh Thiên Hỉ che chở, còn có Thiên Quyền quý nhân trợ sức, giúp bạn tìm được đối tượng ưng ý cả về ngoại hình và điều kiện kinh tế. Nhiều khả năng hai bạn sẽ có chuyến đi công tác dài ngày cùng nhau, tình yêu sẽ bắt đầu từ đó.
Mặt sức khỏe xuất hiện tình trạng tay chân bị tê cứng hay nhức mỏi. Nguyên nhân do thời tiết lạnh giá hay tần suất tập luyện thể thao quá nhiều.
Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Ngọ
Tinh thần làm việc của người tuổi Ngọ trong tuần mới vô cùng hăng say, tràn đầy nhiệt huyết. Năng lực sáng tạo và khả năng phân tích vấn đề nhạy bén, bạn có thể phát hiện khách hàng tiềm năng trong khi mọi người đề bỏ qua vì cho rằng không khả thi. Điều này không chỉ mang lại nguồn thu nhập khá mà còn tạo ấn tượng cực tốt với lãnh đạo.
Bên cạnh đó, vận quý nhân trong tuần khá hanh thông nên mọi việc lớn nhỏ của bạn đều được tiến hành suôn sẻ, gặp hung hóa cát, việc tốt được mọi người giới thiệu, chia sẻ, việc xấu có người thay bạn gánh vác.
Bạn có thể tiến hành kí kết hợp đồng, thỏa thuận hợp tác quan trọng với đối tác trong ngày mùng 9 và 10, tỉ lệ thành công rất cao. Bên cạnh đó, nâng cao cảnh giác khi bắt tay làm ăn với người tuổi Tý, Dần hay Thìn, tránh phát sinh tranh chấp bất ngờ.
Tu vi tuan moi cua 12 con giap 4-1012016 hinh anh 2
Sự nghiệp hanh thông, gia đình hòa hợp giúp tâm trạng của người tuổi Ngọ phấn chấn, vui tươi. Bạn nhận thấy rằng, bản thân đã hi sinh quá nhiều sở thích cá nhân cho gia đình. Nhưng đổi lại, điều đó xứng đáng để có được hạnh phúc và sự bình yên cho mọi thành viên trong nhà cũng như ở chính tâm hồn bạn.s
Người độc thân có nhân duyên tốt, lại thêm Thiên Quý cát tinh tương trợ, nên dễ dàng tìm được đối tượng có thân phận cao quý, điều kiện kinh tế phù hợp tiêu chuẩn đề ra.
Khi tham gia giao thông, các bạn tuổi Ngọ cần chú ý an toàn, tuân thủ đúng luật lệ giao thông, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Mùi
Tử vi thứ Hai của người tuổi Mùi cho thấy, vận trình công việc có dấu hiệu đi xuống. Thậm chí, bạn còn có cảm giác lực bất tòng tâm khi các thành viên trong nhóm mạnh ai người đó làm, ý kiến cá nhân áp đảo tập thể. Khi “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”, hiệu quả làm việc ắt giảm sút.
Người làm chủ hoặc giữ các chức vụ lãnh đạo trong công ty sẽ trải qua một tuần tất bật, vất vả. Ngoài việc xử lí vấn đề nhân sự thiếu hụt, bạn còn phải cải tổ lại chính sách công ty, ra mắt sản phẩm mới để kịp phục vụ cho Tết Nguyên Đán sắp tới.
Bạn có thể yên tâm bắt tay hợp tác kinh doanh, đầu tư với những người tuổi Mùi hoặc Hợi. Họ sẽ mang tới những bất ngờ về tài chính cho bạn.
Hôn nhân của người tuổi Mùi đang rối ren, phức tạp khi hai bên có quá ít thời gian dành cho nhau. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng theo chiều hướng tiêu cực. Người độc thân kém vận đào hoa, vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Thân
Công việc của người tuổi Thân trong tuần mới khá suôn sẻ. Biểu hiện xuất sắc của bạn đã “lọt vào mắt xanh” của lãnh đạo. Họ sẽ giao phó cho bạn nhiệm vụ quan trọng. Một mặt để khảo nghiệm năng lực tiềm ẩn, mặt khác tạo cơ hội thăng tiến cho bạn. Điều đó lí giải tại sao bạn bận rộn suốt tuần, lúc nào cũng trong trạng thái tất bật.
Người làm kinh doanh, buôn bán nên tập trung đẩy mạnh những sản phẩm hiện có. Không nên mạo hiểm nhập hàng mới khi chưa nắm rõ thị hiếu thị trường. Tuần này cũng không phải là thời điểm lí tưởng để bạn tiến hành đầu tư. Biện pháp tốt nhất giúp bạn cân bằng tình hình tài chính đó là tích lũy.
Nhiều khả năng, trong tuần người tuổi Thân sẽ được gia đình hay bạn bè giới thiệu đối tượng nào đó. Dù bằng lòng hay không, bạn cũng nên tôn trọng ý kiến của mọi người. Thông thường, người ngoài cuộc có cái nhìn sáng suốt hơn, biết đâu họ sẽ tìm đúng nửa kia phù hợp cho bạn.
Với những cặp đôi đã có kế hoạch kết hôn, hai bạn có thể đăng kí thủ tục kết hôn trong ngày 7 và 8, tình yêu càng thăng hoa, gắn kết, hứa hẹn hôn nhân viên mãn.
Người độc thân được cát tinh Đào Hoa chiếu mệnh, có nhiều cơ hội gặp gỡ và kết thân với đối tượng khác giới. Hãy chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này, bạn sẽ sớm thoát khỏi sự đeo bám của kiếp FA.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dậu
Chịu ảnh hưởng của hung tinh Thiên Tuất, công việc tuần mới của người tuổi Dậu gặp không ít trở ngại. Đồng nghiệp chơi xấu, khách hàng hãm hại, kẻ tiểu nhân đeo bám tứ bề. Tâm trạng bạn uể oải, mệt mỏi, dẫn tới hiệu quả làm việc giảm sút.
Người làm chủ doanh nghiệp đối mặt với nhiều khó khăn về nhân sự, tài chính và cả đường lối phát triển của tập thể. Bên cạnh đó, đối thủ cạnh tranh không ngừng nhũng nhiễu, tung tin hỏa mù nhằm triệt hạ uy tín của bạn.
Cách đơn giản, hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi cục diện xấu trên, đồng thời tìm ra hướng đi đúng đắn trong sự nghiệp chính là giữ thái độ điềm tĩnh, chăm chút các mối quan hệ, dĩ hòa vi quý, lấy lòng quân tử đối đãi kẻ tiểu nhân ắt sẽ vượt qua mọi thử thách.
Vận thế tình duyên tuần mới giảm, hai bên to tiếng, tranh cãi vì bạn đã can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của đối phương. Hãy học cách tôn trọng “khoảng trời riêng” của mỗi người, áp dụng phương thức “lạt mềm buộc chặt”, giúp tình cảm đôi bên gắn kết bền vững hơn.
Chuyện tình cảm của người độc thân vẫn chưa đâu vào đâu. Một mặt vì bạn vẫn chưa chịu mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới, mặt khác do ảnh hưởng của hung tinh Song Khắc kìm hãm những cơ hội gặp gỡ giữa bạn và đối tượng khác giới.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tuất
Bước sang tuần mới, công việc của người tuổi Tuất gặp nhiều trở ngại, đặc biệt là những hạng mục còn dang dở từ năm trước khó có thể hoàn thiện một cách triệt để. Bên cạnh đó, khối lượng công việc tăng, áp lực từ lãnh đạo lớn, bạn phải tăng ca làm việc trong khi sức khỏe có dấu hiệu giảm sút rõ ràng.
Người làm kinh doanh, buôn bán vướng vào không ít rắc rối khi hàng loạt khách hàng phản hồi không tốt về sản phẩm mới. Hãy bình tĩnh khi xử lí vụ việc này, hấp tấp vội vàng chỉ khiến chúng thêm rắc rối.
Tuần này, bạn nên hạn chế tiếp xúc hay hợp tác kinh doanh với người tuổi Dần hoặc Mão, tránh vướng vào rắc rối thị phi hay những tranh chấp về tiền bạc, gây hao tài tốn của.
Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất không lí tưởng khi mà bạn quá nhạy cảm và đưa ra yêu cầu cao với đối phương. Ai cũng có sở trường sở đoản, ngay cả bản thân bạn cũng vậy. Do đó, đừng yêu cầu người khác phải sửa đổi bản thân họ vì bạn. Ngược lại, nếu yêu họ, bạn sẽ tìm ra cách để dung hòa mọi điều, thậm chí giúp đôi bên thêm hiểu và yêu nhau hơn.
Mặt sức khỏe của người tuổi Tuất không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đề phòng thương tật tay, chân khi làm các công việc nặng.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi có sự chuyển biến tích cực. Công việc thuận lợi, gặp khó khăn được đồng nghiệp chung tay giải quyết. Những ai có ý định nhảy việc nên suy nghĩ lại vì đây chưa phải là thời điểm lí tưởng. Hãy chuyển kế hoạch đó sau Tết Nguyên Đán. Việc dời đi lúc này sẽ khiến bạn “thất thu” vì không nhận được khoản tiền thưởng Tết.
Nhờ sức mạnh của truyền thông và uy tín mà bạn dày công xây dựng trong suốt thời gian qua, cuối cùng công ty (doanh nghiệp) do bạn làm chủ cũng có được vị trí xứng đáng, được nhiều người biết đến. Cát tinh Thiên Quyền sẽ mang tới cơ hội hợp tác với đối tác, khách hàng có chức quyền, địa vị cao trong xã hội.
Người làm ngành nghề tự do nên thận trọng với các mối quan hệ xã giao, tránh vướng vào rắc rối thị phi, vừa khiến bạn lao tâm khổ tứ lại gây thiệt hại không nhỏ về tiền bạc.
Nhờ sao Đào Hoa chiếu mệnh, sức lôi cuốn của người tuổi Hợi tăng lên rõ rệt. Không đâu xa, ngay tại nơi làm việc cũng có hàng loạt vệ tinh vây xung quanh bạn. Theo đó, cơ hội để tìm được đối tượng ưng ý rất nhiều, bạn cần chủ động nắm bắt.
Dù kết hôn lâu hay vừa mới “chung một nhà”, các cặp đôi đều cảm nhận niềm hạnh phúc phơi phới, nhiều khả năng sẽ đón tin vui về thành viên mới trong gia đình. Tuần này là thời điểm lí tưởng để hai bạn hòa giải mọi bất đồng, xóa đi ranh giới vô hình để thúc đẩy tình yêu thăng hoa.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Nhật Minh (Theo MGSP)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X