Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 29/7- 4/8: Sửu đau đầu vì tiền, Mùi hạnh phúc

Chủ Nhật, 28/07/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 29/7- 4/8, ảnh hưởng của Đại Hao khiến tuổi Sửu cảm thấy lao đao trong những ngày cuối tháng 7 dương lịch khi số tiền còn trong túi rất ít nhưng bạn lại phải chi cho rất nhiều dịch vụ, sự kiện.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 29/7/2024 của 12 con giáp trên Lịch ngày TỐT bạn nhé.
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý  

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/7- 4/8 - Tuoi Ty
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 29/7- 4/8, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý tuần mới khá hanh thông, thuận lợi, những mối quan hệ trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. Cách bạn nói chuyện luôn thể hiện được sự đồng cảm, chia sẻ thế nên người ấy cũng dễ dàng đón nhận hơn.

Tuần mới của tuổi Tý khá tốt vì bạn có các lực lượng hỗ trợ vững chắc ở hậu trường, hãy tin tưởng vào những gì bạn đang theo đuổi cho dù hiện tại chưa có kết quả rõ ràng. Đừng để những kẻ phản đối phá hoại niềm tin của bạn.
 
Nửa cuối tuần sẽ chịu ảnh hưởng khá nhiều vào những quyết định của bạn đầu tuần vì vậy hãy đảm bảo đặt ra những ranh giới lành mạnh và tiếp tục lựa chọn bản thân và những người thân yêu của bạn.

Tử Vi mang tới tin vui về tài chính cho tuổi Tý giúp bạn thở phào nhẹ nhõm khi tin rằng kế hoạch kiếm tiền của bạn đã có kết quả. Tuy nhiên, nó vẫn chưa nên là thời điểm bạn chủ quan.  
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Những gì thân thuộc chưa hẳn là tốt như bạn vẫn nghĩ.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đánh giá của người khác không nên ảnh hưởng tới bạn.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tránh nói ra hết suy nghĩ trong tuần này kẻo bất lợi.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nên cố gắng giữ sự kỷ luật và giới hạn riêng cho mình.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Thận trọng kẻo bạn bỏ qua yếu tố quan trọng.  

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/7- 4/8 - Tuoi Suu
 
Tuần này người ấy luôn mang đến cho tuổi Sửu những bất ngờ thú vị. Nếu một buổi sinh hoạt gia đình được lên kế hoạch vào cuối tuần, hãy chuẩn bị cho một số niềm vui ồn ào và những món ăn bất ngờ.

Có thể nói tuổi Sửu có nhiều "đất" để thể hiện bản thân hơn trong tuần này, điều này cho phép bạn làm chủ sân khấu, nhắc nhở bạn rằng khi kiên nhẫn, bạn có thể dời núi, lấp bể. 

Giữa tuần, nhờ Thực Thần đưa đẩy mà một số cuộc trò chuyện với bạn bè có thể sẽ gợi ý cho bạn những kế hoạch tuyệt vời cho tương lai. Cuối tuần, bạn sẽ nảy ra những giải pháp hữu hiệu để giải quyết các vấn đề vẫn còn tồn đọng bấy lâu nay.

Ảnh hưởng của Đại Hao khiến bản mệnh cảm thấy lao đao trong những ngày cuối tháng 7 dương lịch khi số tiền còn trong túi rất ít nhưng bạn lại phải chi cho rất nhiều dịch vụ, sự kiện khác nhau xuất hiện trong tuần. Nếu không có tiền đề phòng rủi ro thì bạn có thể phải vay mượn mọi người. 
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Khi cố gắng chứng tỏ bản thân bạn càng dễ thất vọng.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tâm lý sợ bị bỏ lỡ khiến bạn liên tục hoang mang.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Bạn may mắn phát hiện ra một số sự thật lúc này.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Những bữa ăn ngon khiến tinh thần bạn phấn chấn.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Lời hứa hẹn của ai đó không nên dễ tin ngay.  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/7- 4/8 - Tuoi Dan
 
Tuần này trong công việc bản mệnh có thể vướng vào mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp. Điều này sẽ khiến bạn như muốn phát điên lên, nhưng hãy cứ khiêm tốn và nhường nhịn một chút, bạn sẽ thấy mọi thứ trôi đi êm ả hơn nếu nhún nhường và mềm mỏng lại.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần lúc này không được thuận lợi. Do đó, bạn hãy tin vào lời khuyên của chính bạn trong tuần này hơn ai hết. Nửa đầu tuần sẽ kiểm tra sự kiên nhẫn của bạn trong vấn đề này, nếu bạn biết nhún nhường, cho qua thì căng thẳng mới trôi qua nhanh được.

Với những gì xảy ra thì đây là thời điểm mà gia đìnhcó thể trở thành ưu tiên hàng đầu của bạn. Bạn nhận được sự hỗ trợ giúp bạn lên kế hoạch mới để duy trì sự lạc quan trong bất cứ tình huống nào.

Tuổi Dần cũng phải mua sắm các khoản nho nhỏ liên tục xuất hiện trong tuần dưới tác động của Tiểu Hao. May mắn là bạn cũng kiếm được khoản kha khá để bù đắp nên khó khăn lúc này cũng sẽ sớm qua đi thôi.  

Tử vi tháng 7 cô hồn, tuổi Dần bầm dập vì thăng trầm và tốn kém khá nhiều tiền bạc
Tử vi tháng 7/2024 tuổi Dần âm lịch chỉ ra rằng cuộc sống có nhiều biến động, thậm chí có những việc ngoài tầm kiểm soát thì tốt hơn hết bạn cứ bình tĩnh đón
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Hãy tạm quên đi những điều cũ để đón nhận điều mới mẻ.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tham gia các cuộc gặp gỡ bạn bè để có nhiều niềm vui.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tránh tốn tiền vào những khoản không đáng bạn nhé. 
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Một số giới hạn cần được đặt ra để tự bảo vệ bản thân.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Để thực hiện kế hoạch giảm cân cần phải thực sự kiện trì. 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão  


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/7- 4/8 - Tuoi Mao
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 29/7- 4/8, tuổi Mão không vừa ý với những gì đang diễn ra trong đời sống tình cảm. Bản mệnh nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định về tình cảm và không nên vội vàng chọn người để tránh những tổn thương không đáng có cho cả hai bên. 

Bản mệnh bỗng trở nên tham vọng và tự tin quá mức trong đầu tuần. Và điều này sẽ khiến bạn trở nên hụt hẫng khi kết quả không được như bạn mong muốn. Thay vì đổ lỗi cho bất cứ ai thì đây là thời điểm mà bạn tập trung vào vòng tròn bên trong của mình.

Đừng nản lòng và hãy cứ lạc quan lên bởi những ngày tiếp theo trong tuần sẽ tràn ngập những điều bất ngờ và cơ hội mới dành cho bạn. "Thua keo này ta bày keo khác", hãy cứ chấp nhận thử thách và đương đầu với nó, bởi bạn thừa sức vượt qua nó một cách dễ dàng. 

Sức khỏe của tuổi Mão giảm sút khi có tiểu nhân gây ra những phiền nhiễu bạn phải suy nghĩ, căng thẳng, mệt mỏi. Để có được giấc ngủ ngon bạn phải học cách gạt bỏ hết những vấn đề trong ngày ra khỏi đầu trước khi bước lên giường đi ngủ.  
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Bạn có thể suy diễn mọi việc đi quá xa và khiến vấn đề trầm trọng.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có cơ hội để bạn giải tỏa những bức xúc, nóng nảy diễn ra.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Bạn khá kiên nhẫn với kế hoạch tiền bạc mà bản thân đã đặt ra. 
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hãy cho bản thân thử sức với một cơ hội mới xem sao.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Những gì vừa học hỏi được mang lại cho bạn nhiều niềm vui.  

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/7- 4/8 - Tuoi Thin
 
Tuổi Thìn khá tự tin trong tuần mới, điều đó có thể tập trung nhiều hơn vào những thành công và thành tựu mà bạn có thể đạt được trong vài ngày tới. Điều đó có thể giúp bạn có được nguồn năng lượng êm dịu và cho phép bạn đối mặt với quá khứ của mình bằng lăng kính và trí tuệ mới.

Thiên Tài xuất hiện đầu tuần mang lại tin vui về tài chính cho con giáp tuổi Thìn và bạn có thể sử dụng chúng khôn ngoan để đảm bảo cho cả tuần này an ổn, bất kể cuối tuần có chướng ngại nào bạn cũng có thể sớm vượt qua.

Con giáp tuổi Thìn cởi mở và vui vẻ, những cặp đôi rất trân trọng khoảng thời gian hai người ở bên nhau. Bạn và người ấy chỉ cần ở cạnh, chẳng cần làm gì to tát cũng thấy vô cùng hạnh phúc.

Lại có thêm Thái Âm cát tinh nâng đỡ nên rất tốt cho nữ mệnh về phương diện tình cảm. Bạn có được sự chăm sóc chu đáo từ một nửa của mình đúng theo cách mà bạn muốn.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Hành động bốc đồng khiến bạn phải lãnh hậu quả đấy nhé.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tìm lỗi sai của mình thay vì cứ "soi" vào vấn đề người khác.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Có được nguồn năng lượng tích cực đến với mình.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Niềm tin đã và đang giúp bạn tiến xa hơn trong cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải giữ chữ tín. 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/7- 4/8 - Tuoi Ti
 
Khi mọi thứ không diễn ra như ý, con giáp tuổi Tị có cảm giác như ai đó đã đánh cắp mọi sự tự tin của bạn khiến bạn có lúc tin rằng mình khó có được hạnh phúc. Thực ra những gì đang diễn ra không phản ánh đúng con người bạn và cần phải thay đổi, đừng tự đánh giá thấp bản thân bạn nhé.

Tuần này tuổi Tị đã ổn định hơn về khía cạnh sự nghiệp và cũng là lúc bắt đầu một chu kỳ mà bạn sẽ nhận thức rõ hơn về những vết thương mà bạn cần có để có xu hướng lành lặn giúp bạn kết nối với những người có thể giúp đỡ bạn trong hành trình chữa bệnh.

Đầu tuần là khoảng thời gian thích hợp để bạn thể hiện những mong muốn, nhu cầu của mình với người thân, bạn bè. Vào giữa tuần mọi thứ sẽ khó khăn hơn với tác động của Thương Quan, lúc đó bạn có nói gì mọi người cũng không lắng nghe đâu.

Tuổi Tị khó tránh khỏi những chuyến đi cần thiết xuất hiện trong tuần. Tuy nhiên hãy vui vẻ đón nhận với quan niệm rằng càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì càng có cơ hội để bạn thu hoạch càng lớn.  
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Sự hiện diện của bạn đôi khi là cần thiết trong một số hoàn cảnh.
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Học cách quản trị tốt lòng tham của mình đi nhé.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nhớ rằng từng giây từng phút trong cuộc sống đều ý nghĩa.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Bạn hoàn toàn có thể thẳng thắn nói ra mong muốn của mình.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có cơ hội để chữa lành tổn thương bên trong mình. 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/7- 4/8 - Tuoi Ngo
 
Con giáp tuổi Ngọ ước rằng những gì đang xảy ra sẽ không diễn ra trong cuộc sống của mình. Thế nhưng đây lại là lúc bạn cần chấp nhận, có những việc tưởng là không tốt nhưng nó có thể tạo nên hoàn cảnh phù hợp để bạn rút kinh nghiệm, không bao giờ được lặp lại lỗi lầm cũ.

Tình hình sự nghiệp của tuổi Ngọ tuần này khá ổn định, tuy nhiên đừng quên rằng bạn không cần phải tự mình làm mọi việc. Yêu cầu giúp đỡ và tìm kiếm những người ủng hộ cũng như cộng tác viên nếu có thể. Làm việc theo nhóm có thể biến giấc mơ thành hiện thực nhanh hơn!

Càng cuối tuần thì tình hình của tuổi Ngọ càng được cải thiện với sự nâng đỡ của Chính Quan vì thế nếu có đối mặt với bất cứ thăng trầm nào trong tuần thì cứ bình tĩnh, đôi khi cứ để mặc mọi thứ tự xuất hiện và biến mất, bạn không phải làm gì cả.

Có Thái Dương cát tinh nâng đỡ cho nam mệnh nên công việc của họ sẽ có tiến triển tốt hơn mong đợi. Không những thế, họ còn nhận được sự đồng cảm, chia sẻ với một nửa của mình trong thời gian này.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Có quá nhiều người tốt luôn muốn giúp đỡ bạn mỗi ngày.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tìm ra được lẽ sống, chân trời mới giúp bạn tiến bộ hơn.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có ai đó đang trở thành hình mẫu để bạn có thể vươn lên.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Bạn rất biết cách để khuyến khích bản thân không ngừng.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Mọi việc được sắp xếp khá thuận lợi cho cuộc sống của bạn. 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/7- 4/8 - Tuoi Mui
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 29/7- 4/8, vận trình tình cảm của tuổi Mùi đang trải qua giai đoạn đẹp đẽ, nó cho bạn có cơ hội để lộ những nét đẹp của con người mình như là viên ngọc ẩn nay mới có cơ hội để tỏa sáng. Và điều đó bao gồm việc thành thật với chính mình về những người bạn yêu và những người bạn không yêu.

Trực giác nhạy cảm giúp bạn tuần này có thể tiết kiệm sức lực, làm được những điều tuyệt vời. Lúc này, một điều gì đó chắc chắn sẽ xảy ra được rút ra nhiều điều từ sâu trong tiềm thức của bạn. 
 
Sức khỏe cũng có thể là một trong những vấn đề tuổi Mùi lo lắng trong tuần này. Bạn được khuyến khích ghi lại suy nghĩ của mình hoặc làm việc với bác sĩ trị liệu nếu bạn cảm thấy cần thiết. 

Thái Tuế hung tinh nhắc nhở bạn không nên bất cẩn trong bất cứ tình huống nào. Bạn cũng cần cẩn thận khi đi lại, đặc biệt là trong giao thông, để tránh tai nạn đáng tiếc.  
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Xuất phát điểm không quan trọng bằng cách bạn kiến tạo tương lai.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Những người bạn tốt sẽ gia tăng cho bạn trải nghiệm tốt đẹp.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Hãy dừng hết lại các kế hoạch khi bạn nhận ra những bất ổn.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tránh nói năng bất cẩn với người lớn tuổi hơn mình.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nỗi đau cũng mang một ý nghĩa tốt đẹp để bạn vượt lên chính mình. 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/7- 4/8 - Tuoi Than
 
Sự cố trong tuần này có thể khiến con giáp tuổi Thân cảm thấy khó chịu và tức giận, nhưng đây là hành trình cần thiết mà bạn phải trải qua hỗ trợ bạn loại bỏ những thứ không cần thiết để bạn được giảm bớt gánh nặng khi cánh cửa cơ hội tiếp theo mở ra cho bạn.

Thiên Tài xuất hiện vào giữa tuần để "cứu trợ" cho tuổi Thân, khi có được chút tiền bạn cũng cảm thấy bình tĩnh và tin tưởng hơn. Điều quan trọng là nó giúp bạn giải quyết khá nhiều vấn đề xuất hiện trong thời gian gần đây.

Khi bạn cho người ấy kiểm soát niềm vui nỗi buồn của bạn có nghĩa là bạn đang tự đánh mất sự chủ động của bản thân rồi đấy. Những gì xảy ra trong tuần là để khuyến khích tuổi Thân quay về làm chủ cuộc sống của chính mình, bớt đi sự phụ thuộc.

Bách Việt xuất hiện trong thời gian này cũng không hẳn là điều tốt. Khi có quá nhiều mối nhân duyên cùng xuất hiện, bạn cảm thấy vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn. Có lúc bạn cảm thấy lạc hướng với những tiêu chuẩn mà bản thân đã đặt ra từ trước. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Nên dừng lại việc đóng vai trò nạn nhân trong câu chuyện.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tiền bạc đã được cải thiện hơn nhiều so với trước đây.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Những nụ cười và niềm tin đã giúp bạn tiếp tục đam mê.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cẩn thận hơn với những mối quan hệ độc hại.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy tin rằng rồi mọi thứ sẽ lại tốt đẹp, khi đó bạn sẽ tự tin hơn.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu   


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/7- 4/8 - Tuoi Dau
 
Về tình cảm, con giáp tuổi Dậu cần dành đủ thời gian và sự chăm sóc cho đối phương, tránh những hiểu lầm không cần thiết bằng cách trò chuyện thẳng thắn. Quan trọng nhất đó là hiểu nhau chứ không phải là chỉ trích điểm yếu của người khác.

Những việc khó lường khiến tuổi Dậu rất buồn. Tuy nhiên đừng cho phép bản thân yếu đuối quá lâu, bạn cũng cần phải mạnh mẽ để đối mặt với thử thách và không sợ hãi vì cả thành công lẫn thất bại đều có thể xảy ra.

Vận trình tuần mới của tuổi Dậu lúc thăng lúc trầm khá khó lường vậy nên khi có cơ hội kiếm được tiền vào giữa tuần với tác động của Thiên Tài thì bản mệnh nên tận dụng tối đa. Ngoài ra, phải cố gắng sống tiết kiệm một chút, đừng vội thay đổi cách sống ngay khi có tiền.
 
Có khá nhiều vấn đề gây hại cho sức khỏe con giáp tuổi Dậu trong ngày xuất hiện Thiên Cẩu. Lời khuyên là bạn đừng suy nghĩ quá nhiều, nếu không sẽ gây ra các tình trạng không tốt cho bản thân bạn. Lạc quan cũng là yếu tố quan trọng để bạn có cơ hội cải thiện tình hình.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cẩn thận bởi những hiểu nhầm khi chuyển tải thông tin.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Hãy nhiệt tình hỗ trợ người khác trong khả năng của mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Những kinh nghiệm của bạn giúp được cho rất nhiều người.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Thay thế thói quen tốt vào thói quen xấu để cải thiện cuộc sống.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Bạn không bao giờ có thể ép người khác tuân theo ý của mình. 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất 


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/7- 4/8 - Tuoi Tuat
 
Sự nghiệp của con giáp tuổi Tuất là trọng tâm chính trong tuần này. Nếu bạn ưu tiên việc này, bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn bao giờ hết và cũng có thể vượt qua một số cột mốc quan trọng trên đường đi.

Nửa đầu tuần của tuổi Tuất khá rực rỡ nhưng nửa cuối tuần lại đối lập với những khó khăn do Tỷ Kiên đưa đến khiến bạn vừa mệt mỏi vì chuyện tiền bạc lẫn mối quan hệ. Do đó tốt hơn hết bạn nên thận trọng trong từng bước tiến suốt cả tuần.

Đào hoa ghé thăm con giáp tuổi Tuất trong tuần mới, nhất là những ai đang còn độc thân có cơ hội gặp được người như ý trong tuần này. Hai bạn chỉ vừa gặp gỡ mà đã nói chuyện rất hợp nhau.

Nhờ có Thiên Đức mà bản mệnh có thể hút thêm tài lộc trong tuần mới. Tất nhiên không có cái gì bày sẵn ra trước mắt, đòi hỏi bạn phải khôn ngoan hơn trong đánh giá, quyết định.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Bạn hoàn toàn có thể tự phá bỏ những giới hạn của bản thân.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nếu yêu thương ai đó hãy nói ra để họ hiểu tấm lòng của mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Đừng ngại nói ra những lời xin lỗi, đó là cách để bạn soi lại bản thân.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Ai cũng có thể mắc lỗi, đừng buồn vì vấn đề bạn vừa gặp phải.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Những nhận xét tiêu cực khiến bạn dễ nổi nóng hơn nhiều. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 29/7- 4/8 - Tuoi Hoi
 
Tuổi Hợi đã chính thức bước sang giai đoạn tốt đẹp trong chuyện tình cảm khi bạn kết thúc những điều cũ kỹ, mở ra một trang mới tốt đẹp, tràn trề hi vọng cho bạn từ nay về sau. Những cặp đôi cũng rất hạnh phúc khi được bạn đời cùng đồng hành giữa những thăng trầm của cuộc sống.

Tuần này tuổi Hợi sẽ nhận được những thông điệp từ khung cảnh trong mơ có thể truyền cảm hứng cho bạn để kiên nhẫn hơn với quá trình của mình. Bạn sẽ cảm thấy dũng cảm hơn và được tiếp thêm sức mạnh để định hướng trên lãnh thổ mới này.

Dù có chuyện gì xảy ra trong tuần thì tuổi Hợi cũng nên dẹp bỏ hết đi để cuối tuần này khi Thực Thần ghé thăm bạn có nhiều thời gian hơn để quây quần bên bạn bè, người thân. Cuộc vui bên mọi người sẽ tiếp thêm sức mạnh để bạn chuẩn bị một tuần mới sau đó nhiều niềm vui hơn.

Bên cạnh đó những thông tin không vui về tình hình sức khỏe dưới tác động của Bạch Hổ nhắc nhở bạn cần phải thận trọng hơn trong việc chăm sóc bản thân. Nếu tình trạng của bạn không đủ đáp ứng thì rất nhiều kế hoạch phải trì hoãn trong tương lai đấy nhé.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy tùy hoàn cảnh để thích nghi, không nên nóng vội.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cảm thấy tự hào với những gì cuộc sống dành cho bạn.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy loại bỏ ngay những suy nghĩ tiêu cực khi vừa xuất hiện.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tránh đòi hỏi vì việc đó khiến tâm tư của bạn nặng nề.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Không phải suy nghĩ nào của bạn cũng đáng tin. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X