Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 10 - 16/6/2024: Mão may mắn, Thìn vất vả

Chủ Nhật, 09/06/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp, lúc này có nhiều tín hiệu tốt ở khía cạnh công việc mang lại cho tuổi Mão nhiều năng lượng hơn bao giờ hết. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để áp dụng chiến lược kinh doanh thông minh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 10/6/2024 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé. 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 10 - 16/6/2024 - ty
 
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp, những hiểu nhầm có thể khiến hai người xa nhau trong tuần này, bạn cảm nhận được sự lạnh lùng của người ấy. Nếu bạn nghiêm túc với mối quan hệ này thì nên chủ động kéo người ấy về gần, đừng kéo dài thời gian "chiến tranh lạnh".
 
Những ngày đầu tuần sẽ bận rộn và hối hả. Đây chính là thời điểm bạn muốn bắt tay vào các dự án mới mẻ nhưng lại cảm thấy có nhiều trở ngại. Do đó, chớ vội triển khai trong những ngày đầu tuần bởi cơ hội thành công rất thấp.

Hãy tin rằng bạn hoàn toàn đủ khả năng để biến ước mơ thành sự thật. Chỉ đơn giản là trong giai đoạn hiện tại bạn cần lùi một bước để chờ đợi thời điểm thích hợp hơn.

Ảnh hưởng của Đại Hao nên bản mệnh phải chi tiền cho khá nhiều khoản khác nhau. Các vấn đề về tài chính khiến bạn cảm thấy đau đầu và mệt mỏi nhưng điều đó không ngăn bạn tìm kiếm các chọn lựa mới, hay thay đổi cách chi tiêu sao cho hợp lý hơn. 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy kết thúc những tác nhân khiến cuộc sống của bạn có cảm giác đi lùi.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Bạn cần chút thời gian yên tĩnh để suy nghĩ cẩn trọng hơn mọi thứ.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Bạn hiểu rõ được năng lực của mình, biết nên làm gì đúng nhất.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Quan trọng nhất là dám thừa nhận và học hỏi để phát triển.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Bạn khá ngại ngùng khi nhận ra một số sai lầm của mình lúc này.  

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu  

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 10 - 16/6/2024 - Suu
 
 
Trong các cuộc hẹn với người ấy, con giáp tuổi Sửu nên để ý hơn tới vấn đề thời gian nếu không đối phương tức giận và hai người xảy ra tranh cãi. Hai người cần thể hiện sự tôn trọng thì tình cảm mới có thể lâu bền được, đừng cho rằng mình được yêu chiều nên thích làm gì cũng được. 

Tuần mới có những sự thật mà tuổi Sửu đối mặt khiến bạn cảm thấy buồn. Bạn đang cố gắng vì những đích đến rõ ràng, nhưng dường như chúng không phải cái bạn thật sự mong muốn, có ai đó đã xác lập đích đến hộ bạn.

Những ngày tiếp theo, sự sáng tạo và các ý tưởng độc đáo giúp bạn tăng năng suất làm việc một cách hiệu quả. Đây là lúc để bạn tìm cách tăng thu nhập và khẳng định vị thế của mình trong tập thể. 

Người tuổi Sửu có nhiều khoản chi nho nhỏ xuất hiện trong tuần này dưới sự tác động của Tiểu Hao. Nhưng đó cũng là lời nhắc nhở bạn cần kiểm soát lại dòng tiền nếu không sẽ ảnh hưởng tới tài chính của bản thân trong thời gian tới. 
Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong 6 tháng cuối năm 2024: Đón thay đổi tích cực hay khó khăn ngập lối?
Chớp mắt, chúng ta sẽ bước vào một giai đoạn mới của năm 2024 này, đó là nửa cuối năm đầy hy vọng. Cùng Lịch Ngày Tốt dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong 6
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Bạn sớm có được kết quả như ý với nỗ lực của mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Một số điều bạn nghe thời gian này không đúng sự thật.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Sự nhạy cảm khiến bạn tránh được một số rắc rối. 
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Thẳng thắn nhìn nhận vấn đề mới mong bạn có giải pháp.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hạn chế tiếp xúc với mạng xã hội trong thời gian ngắn. 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 10 - 16/6/2024 - Dan
 
Nếu cảm thấy không vui với những điều đang xảy ra trong tình yêu giữa hai người thì tuổi Dần nên đối mặt. Nhớ rằng giao tiếp là chìa khóa, nên nói chuyện nhẹ nhàng với nửa kia và tránh những lời nói gây tổn thương những người thân thiết.

Công việc đang dần đi vào ổn định giúp con giáp tuổi Dần cảm thấy an tâm hơn với kế hoạch đã và đang tiến hành. Bạn cảm thấy hoàn toàn vững tin với tương lai nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan đấy nhé.

Khoảng giữa tuần, bạn phát hiện ra các cuộc trò chuyện giúp mình cởi mở tinh thần, thoải mái hơn trong cách nghĩ, thậm chí có được những lời khuyên giá trị từ nhiều người bạn tốt. Nhờ đó mà bạn có thêm chút động lực cho mình để sẵn sàng theo đuổi những gì mình thích.
 
Tuy nhiên Ngũ Quỷ hung tinh gây hại nên bạn có thể xảy ra xung đột với ai đó hoặc khía cạnh sức khỏe gặp một chút vấn đề. Có thể do bận rộn nên bạn thường xuyên thức quá khuya, ngủ không đủ giấc nên ngày nào cũng có cảm giác mệt mỏi.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đừng lo lắng thái quá, cố gắng giữ bình tĩnh để thực hiện mọi việc.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Một số cảm nhận của bạn khá chính xác, hãy lắng nghe trực giác của mình. 
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Sự kiên định là tốt nhưng cần phải đi đúng hướng bạn nhé. 
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đừng để những tham vọng khiến bạn thất vọng hết lần này tới lần khác.
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nỗi cô đơn khiến bạn có những quyết định sai lầm đấy nhé. 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 10 - 16/6/2024 - Mao
 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mão có bước chuyển biến ngọt ngào. Đối với những người đang trong một mối quan hệ, bạn sẽ tìm thấy những kết nối sâu sắc hơn với người ấy của mình khi các bạn chia sẻ nhiều thời gian chất lượng hơn với nhau.

Nhiều tín hiệu tốt ở khía cạnh công việc mang lại cho tuổi Mão nhiều năng lượng hơn bao giờ hết. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để áp dụng chiến lược kinh doanh thông minh.

Tuần này con giáp tuổi Mão đỡ vất vả hơn nhiều khi có Thái Âm nâng đỡ cho sự nghiệp hanh thông, nhiều người sẽ trải qua thời kỳ thăng hoa với nhiều cơ hội tài chính và thành công rực rỡ.

Tiền bạc sẽ ghé thăm con giáp này vào cuối tuần khi có Thiên Tài ghé thăm, vì thế từ đầu tuần dù có háo hức thì bạn cũng cần kiên nhẫn một chút nhé. Cứ an tâm là bạn sẽ được gặt hái thành quả xứng đáng mà thôi. 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Bạn có quyền lựa chọn, vì thế hãy thận trọng hơn nhé.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Hãy cân đối lại với số tiền bạn đang có, đừng hoang phí.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Có những thứ tốt với người khác nhưng không tốt cho bạn.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Một số điều bạn thấy hôm nay không phản ánh đúng thực tế.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Hãy nghiêm túc tuân thủ các quy định, tránh bị nhắc nhở.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn 


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 10 - 16/6/2024 - Thin
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp, tình yêu của tuổi Thìn có nhiều muộn phiền một phần là bạn không giỏi duy trì mối quan hệ. Lúc này bạn nên cởi mở với những người xung quanh, bạn sẽ thấy việc nghe được những quan điểm khác nhau từ những câu chuyện phiếm hàng ngày cũng giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn.

Tuổi Thìn tự tin kiểm soát vận mệnh của mình, bạn vốn ngoan cường, chăm chỉ nên dễ đạt được thành tích và may mắn lớn. Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong tuần này, có thể nhận được thưởng hay tăng thu nhập từ các nguồn phụ.

Dịch Mã xuất hiện trong thời gian này cho thấy dù bận rộn với nhiều chuyến đi, nhưng càng di chuyển, bạn càng kiếm được nhiều tiền và cơ hội hợp tác mới. Hãy biết nắm bắt cơ hội, không ngại thách thức để đạt thành tựu lớn.

Khó khăn lớn nhất xuất hiện vào giữa tuần với tác động của Kiếp Tài, nhưng đó là cách cuộc sống này vận hành để bạn biết rõ bộ mặt thật của những kẻ xấu hoặc là một bài học quan trọng bạn cần nhận ra để kịp thay đổi trong thời gian tới. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Bạn đang lãng phí khá nhiều thời gian vô ích cho những việc không đáng.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hãy chiêu đãi mình một bữa ăn thật ngon để cải thiện tinh thần.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nhiệm vụ của bạn khá rõ ràng, đừng ôm đồm quá nhiều việc.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cảm thấy mất phương hướng thì hãy ngồi ghi lại các vấn đề của bạn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tham lam tiền bạc thế mà khi có nhiều bạn vẫn thấy trống vắng. 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 10 - 16/6/2024 - Ti
 
Sự lạnh nhạt giữa con giáp tuổi Tị và một nửa của mình hoàn toàn có lý do và cách sửa chữa. Do đó, tuần này bạn đừng bỏ mặc đối phương với vấn đề của họ, hãy dành thời gian tìm hiểu để thể hiện sự cảm thông và tăng sự gắn kết giữa hai người.

Tuần này tuổi Tị nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, chính vì không được làm theo ý muốn, bạn càng cố gắng sẽ càng cảm thấy mệt mỏi, bạn đốc thúc bản thân như một cái máy. Rồi kết quả sau cùng không những không như bạn tưởng tượng mà còn tồi tệ hơn. 
 
May mắn là Thái Dương sẽ khiến cho mối quan hệ và cả chuyện công việc của bạn trở nên hài hòa, dễ chịu. Quan trọng là khi bạn nhìn mọi thứ bằng thái độ tích cực thì không có gì là đáng ngại hay đáng sợ cả. 

Nửa đầu tuần là thời gian bản mệnh gặp nhiều vấn đề nhất khi Thương Quan xuất hiện khiến tinh thần của bạn đi xuống, có lúc cảm thấy chênh vênh không biết nên bước tiếp như thế nào. Lúc này đòi hỏi bạn phải bình tĩnh hơn, kiên nhẫn hơn với chính mình để hiểu rõ mục tiêu của cuộc sống trước khi hành động.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hãy nên chúc phúc cho người khác thay vì ghen tị với họ bạn nhé. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Khi âm thầm cố gắng, không cần nói ra cho người khác biết. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Bạn khá thực tế nhưng điều đó không hoàn toàn tốt cho hoàn cảnh này. 
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đừng ngại thử lại, bạn hoàn toàn có khả năng khi bạn làm đến cùng.
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Hãy làm theo những gì trái tim mình đang mách bảo bạn nhé.   

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 10 - 16/6/2024 - Ngo
 
Tuần này con giáp tuổi Ngọ chỉ nên làm việc độc lập vì nếu phải làm việc nhóm, bạn sẽ có những lúc phật lòng trước thái độ thiếu hợp tác và có phần lười nhác, đủng đỉnh của các thành viên khác, trong khi bạn lại phải ôm đồm nhiều trách nhiệm.

Hãy tự hỏi bạn đang cố gắng vì điều gì trong khi mọi thứ xảy đến còn tệ hơn lúc ban đầu. Đôi khi nỗ lực không đúng hướng sẽ gây ra nhiều sự lãng phí, đã đến lúc bạn thực sự phải thay đổi rồi đó.

Tuổi Ngọ đang cố gắng phủ nhận các vấn đề xảy ra trong mối quan hệ giữa hai người, chính vì thế mà tình cảm sẽ đi vào bế tắc. Cách duy nhất là đối diện với nó để sửa đổi bản thân, học cách giao tiếp hiệu quả hơn bạn nhé.

Thái Tuế hung tinh gây điềm báo tai nạn bất ngờ, do đó bản mệnh nên thận trọng hơn khi di chuyển, đi lại. Chớ nên phóng nhanh, vượt ẩu, hãy quan sát và tuân thủ an toàn giao thông.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Không bao giờ là quá muộn, bạn hoàn toàn có khả năng bắt đầu lại.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Thể hiện sự kính trọng của mọi người để bạn được yêu mến hơn.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có những điều bất ngờ xảy ra nhưng hãy cứ ung dung đón nhận nó. 
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hơn thua với người khác sẽ khiến bạn phiền muộn nhiều hơn là vui.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cảm nhận được trở ngại ngày càng lớn hơn nữa trong cuộc sống.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 10 - 16/6/2024 - Mui
 
Tuần này con giáp tuổi Mùi có cơ hội để xem xét lại những ý tưởng, dự án tiềm năng và phân tích tính khả thi của chúng. Nếu cảm thấy bản thân thiếu những kỹ năng cần thiết, hãy cân nhắc tìm kiếm những người đồng đội có thể giúp bạn bổ sung khoảng trống này. 

Có thể cách người ấy thể hiện không làm con giáp tuổi Mùi hài lòng, tuy nhiên họ vẫn đang rất quan tâm bạn. Thay vì chê trách thì bạn nên nói rõ mong muốn nếu không hai người sẽ liên tục "lệch sóng" còn bạn thì tức giận mà họ không hiểu vì sao.

Ngay khi hai người xa cách mà có ai đó xuất hiện để lắng nghe, yêu chiều sở thích của bạn hoặc người ấy trong thời gian Bách Việt chủ đào hoa thì nguy cơ cao có "kẻ thứ 3" xen ngang. Do đó, tốt hơn hết hai người nên kết thúc giận hờn càng sớm càng tốt. 

Cuộc sống luôn là sự đánh đổi, có cái này thì mất cái kia. Giai đoạn đầu tuần có thể bạn khá chủ quan khi Thiên Tài giúp cho bạn chút tiền nhưng sau đó có nhiều khó khăn ập đến khiến bạn phải vất vả để xử lý. 
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Bạn hoàn toàn biết được làm gì tốt nhất có thể cho mình.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cần kiên nhẫn, chờ đợi để mục tiêu của bạn được hoàn thành.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Dễ phạm sai lầm vì cách tư duy quá cũ kỹ, không còn phù hợp. 
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy tin rằng thế gian này luôn đủ tiền cho tất cả mọi người. 
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Có những người xuất hiện và làm thay đổi cuộc đời của bạn.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 10 - 16/6/2024 - Than
 
Đào hoa ghé thăm con giáp tuổi Thân trong tuần này, do đó, nếu bạn còn độc thân, đây là một khoảng thời gian đầy hứa hẹn để gặp được người có tiềm năng lâu dài, hợp gu của bạn. 

Khi tinh thần tốt, vận may sẽ tới, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng trong công việc. Bạn sẽ đối mặt với thử thách một cách mạnh mẽ, áp dụng những chiến lược mới và đạt được nhiều thành công.

Thiên Cẩu ảnh hưởng khá nhiều tới tâm lý của bản mệnh gây hại cho sức khỏe tinh thần lẫn thể chất. Bạn nên dành thời gian tìm hiểu rõ vấn đề bệnh tật của mình để tìm được người hỗ trợ bạn. Quan trọng là tìm được bác sĩ phù hợp và có tâm thì bạn không phải lo nghĩ nhiều nữa. 

Tiền bạc đổ về vào những ngày đầu tuần khi Chính Tài ghé thăm thì tuổi Thân cứ tận hưởng ngay khi có thể vì dự báo cuối tuần của bạn sẽ rơi vào những tình huống khó xử, tâm tư không được thoải mái, thường xuyên phải lo nghĩ. 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tìm được sự cân bằng khiến bạn cảm thấy tự do, thoải mái hơn.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tìm được tiếng nói chung với người đồng hành của mình. 
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Chớ nên ca ngợi ai đó thái quá, nhớ rằng không ai hoàn hảo.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nhiều thông tin khiến bạn bị loạn, mất đi định hướng ban đầu. 
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Chớ cố tìm thêm lý do để bao biện cho lỗi lầm của mình. 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu 


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 10 - 16/6/2024 - Dau
 
Vận trình tuần mới của tuổi Dậu rất khả quan, sự tự tin và chăm chỉ giúp bạn nổi bật, không có sai sót. Đây là thời điểm vàng để đầu tư công sức, khắc phục tổn thất trước đó và ghi dấu ấn trong mắt mọi người.

Vận may tình cảm của bạn đang được cải thiện, nếu con giáp tuổi Dậu đang độc thân có thể sẽ gặp được người khiến trái tim bạn rung động trong những dịp bất ngờ, ngọn lửa đam mê sẽ lặng lẽ bùng lên.

Tuần này có Thiên Đức nâng đỡ nên tài vận của bạn cũng cải thiện đáng kể, tiền bạc đến nhanh chóng. Kinh doanh thuận lợi, nhưng hãy chọn ngày đẹp để hùn vốn và mở rộng. Tuy nhiên, đừng mù quáng kiếm tiền mà quên tận hưởng cuộc sống.

Dự báo tuần mới tuổi Dậu có nhiều thăng trầm hơn những gì bạn nghĩ, đặc biệt là Kiếp Tài xuất hiện cuối tuần khiến bạn không có được ngày nghỉ bình yên mà phải xử lý hết việc này đến việc kia. Thậm chí còn có cả chuyện hiểu nhầm đáng tiếc khiến đôi bên căng thẳng.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy đối xử với mọi người thật tử tế, bạn sẽ nhận về những giá trị tốt đẹp.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Càng ngày càng cảm thấy đuối sức khi đuổi theo tham vọng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Cuộc đời đang sắp xếp cho bạn những lối đi hợp lý, đừng buồn nữa.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Mọi chuyện cũ đã qua giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn với kế hoạch mới.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hạn chế việc bàn tán quá nhiều về người khác, hãy quay về với bản thân mình. 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 10 - 16/6/2024 - Tuat
 
Tuần này, người tuổi Tuất có sự thay đổi đầy bí ẩn và đam mê trong mối quan hệ hiện tại, các bạn có những giây phút vô cùng hạnh phúc. Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội gặp một số người bạn mới khác giới, trong số họ có thể có những đối tượng tiềm năng.
 
Những dự án mà bạn đam mê và dồn sự tập trung vào đó, bạn sẽ nhận được những kết quả bất ngờ. Bạn cũng sở hữu khả năng giao tiếp vô cùng thuyết phục, phù hợp để thể hiện bản thân một cách mới mẻ và sáng tạo, mang đến nhiều cơ hội để mở rộng những mối quan hệ. 

Tình hình sức khỏe của con giáp tuổi Tuất có nhiều điều bất lợi, nếu không thận trọng có thể bị thương, đau đớn. Vì thế tuần này nếu sử dụng bất cứ dụng cụ nào cũng thận trọng, tập trung làm, đừng vừa làm vừa nói chuyện kẻo gây ra chấn thương. 

Đầu tuần sẽ mang lại tiền bạc cho bản mệnh nhưng không nhiều và bạn vẫn phải cố gắng sống tiết kiệm, cân đối với số tiền mình có. Nếu bạn hoang phí thì có thể cuối tuần sẽ càng vất vả, khó khăn.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Một số lo lắng của bạn đang hoàn toàn được phá bỏ trong thời gian này.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Bạn sở hữu trái tim dũng cảm, mạnh mẽ hơn bạn có thể nghĩ. 
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Sự tích cực của bạn bè cũng đủ khiến bạn cảm thấy an lòng hơn.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cảm thấy cô đơn, mất phương hướng khi không nhận được sự ủng hộ.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Một số hiểu nhầm có thể được hóa giải trong hôm nay. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi


Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 10 - 16/6/2024 - Hoi
 
Có thể mọi thứ không diễn ra đúng theo như kế hoạch nên tuổi Hợi buồn, tuy nhiên, đó có thể là hướng đi mới có lợi cho bạn. Trong giai đoạn này, bạn được khuyến khích chỉ tập trung vào những công việc thật sự quan trọng. 

Người tuổi Hợi đừng chờ đợi ai đó mang tới niềm vui, hạnh phúc cho mình, thay vào đó bạn nên biết cách làm cho mình được vui. Người ấy chỉ là đối tượng hỗ trợ để tình yêu của bạn được thăng hoa chứ không phải đóng vai trò làm cho bạn được vui.

Con giáp tuổi Hợi có Tử Vi che chở nên sẽ gặp may mắn về tài chính, nhưng bạn sẽ cần phải vạch ra mục tiêu cụ thể về điều mình muốn đạt được là gì và chấp nhận những thay đổi để đạt được nó. 

Một số trở ngại xuất hiện trong tuần nhưng không đáng kể và hoàn toàn nằm trong khả năng bạn có thể xử lý được. Đầu tuần khi có Chính Ấn tương trợ thì bạn hãy tập trung xử lý hết những nhiệm vụ quan trọng thì trong tuần bạn càng nhẹ nhàng, dễ thở hơn.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy quan tâm hơn tới những điểm chi tiết trong ngày này bạn nhé.
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có thời gian để tìm hiểu về khó khăn của người khác và thể hiện sự đồng cảm. 
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Học cách làm mới cuộc sống của mình để luôn cảm thấy có cảm hứng.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có thể kỳ vọng của bạn quá cao, khác xa so với thực tế ban đầu.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy tạo điều kiện và cho người khác cơ hội bạn nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X