Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 11 - 17/12/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 10/12/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết tuổi Tý có khá nhiều thuận lợi trong thời gian này, đặc biệt là về tình cảm. Sao Bách Việt chủ đào hoa mang tới cho bạn nhiều mối quan hệ tốt đẹp, không chỉ tình yêu khởi sắc mà tình bạn, tình thân cũng rất thân thiết, là chỗ dựa tinh thần giúp con giáp này vững bước vượt qua khó khăn.
Mời các bạn xem Video Tử vi tuần mới từ 11 - 17/12/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 11/12/2017 của 12 con giáp trên Lịch Ngày Tốt bạn nhé.
 
Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 

Tử vi tuần mới tuổi Tý


tu vi tuan moi cua 12 con giap
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết tuổi Tý có khá nhiều thuận lợi trong thời gian này, đặc biệt là về tình cảm. Sao Bách Việt chủ đào hoa mang tới cho bạn nhiều mối quan hệ tốt đẹp, không chỉ tình yêu khởi sắc mà tình bạn, tình thân cũng rất thân thiết, là chỗ dựa tinh thần giúp con giáp này vững bước vượt qua khó khăn.
 
Sự nghiệp gặp Thương Quan không phải điểm lành, mặc dù bạn có tinh thần chủ động và ý chí mạnh mẽ nhưng sự xốc nổi, nóng nảy khiến nảy sinh nhiều sai lầm đáng tiếc. Đây là những khuyết điểm mà người khác bám vào để gây chuyện thị phi nhằm cạnh trạnh với bạn trong công việc.
 
Cuối năm tài lộc là vấn đề quan tâm hàng đầu của người tuổi Tý nên bạn dành nhiều thời gian kiếm tiền, xem xét các khoản đầu tư hay tìm kiếm công việc làm thêm. Tình hình tài chính không quá tệ nhưng ôm đồm nhiều việc một lúc sẽ làm bạn mất tập trung, ảnh hưởng tới chất lượng, tưởng được lại hóa mất đấy.
 
Sức khỏe không có gì đáng ngại nhưng cần tránh gió, thể hàn trong mùa đông dễ bị ốm. Người tuổi Tý cần chú ý tới không gian nghỉ ngơi, tốt nhất là kín đáo yên tĩnh, ấm áp và dễ chịu, giấc ngủ tốt sẽ giúp thân thể khỏe khoắn, tinh thần minh mẫn, đừng quá lơ là vấn đề này nhé. 

Tử vi tuần mới tuổi Sửu


tu vi tuan moi cua tuoi suu
 
Tuần này người tuổi Sửu nghênh đón vận trình nhiều biến cố và thay đổi, bạn có thể phải chịu trách nhiệm công việc nặng nề hơn hoặc chuyển đổi vị trí. Việc này đến rất bất ngờ, không hề báo trước lại ở thời điểm cuối năm khiến con giáp này không khỏi bối rối. May là có Tỷ Kiên nhanh nhẹn, vững vàng nên bạn vẫn tạm thời giữ được phong độ ổn định.
 
Quá trình thích ứng với công việc mới không hề dễ dàng, có khá nhiều cản trở đến từ đồng nghiệp. Tỷ Kiên kiêu ngạo và bướng bỉnh lại trở thành vật cản khiến mối quan hệ của bản mệnh với những người xung quanh trở nên căng thẳng, ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc.
 
Tài chính không mấy khả quan, không phải do bạn không kiếm được tiền mà kiếm không đủ tiêu, có quá nhiều khoản chi. Cuối năm dồn dập đám hiếu hỉ, cuộc vui tụ tập và những dịp cần xã giao nên túi tiền của bạn eo hẹp tới mức đáng thương, có lẽ còn phải đi vay mượn để cầm cự nữa. 
 
Sức khỏe của tuổi Sửu không khả quan như bạn vẫn nghĩ đâu, mặc dù mọi thứ diễn ra bình thường nhưng cuối ngày bạn thấy kiệt sức, cảm giác mệt mỏi  kéo dài. Đây là lời cảnh báo cho việc xuống sức vì làm việc quá nhiều cộng với chế độ sinh hoạt không khoa học đấy, bạn cần điều chỉnh lại đi nhé. 
 

Tử vi tuần mới tuổi Dần


tu vi tuan moi cua tuoi dan
 
Tuần này người tuổi Dần có Thiên Đức chiếu mệnh, dù hung vận rất nhiều nhưng ít nhất trong lòng vẫn tích cực và đó là chỗ dựa để bạn tiếp tục tiến lên. Tình cảm gia đình hài hòa êm ái, bất cứ lúc nào cần được chia sẻ, an ủi hay cần lời khuyên bạn đều có thể tìm tới người thân, giải tỏa bớt áp lực trong lòng.
 
Công việc là một mớ những rắc rối liên tiếp khi mà Thất Sát tìm tới, vì sự cố chấp của bạn mà biết bao nhiêu việc bị ngừng trệ, ảnh hưởng tới cả tập thể. Tính khí bốc đồng, tùy hứng, không cân nhắc tới ý kiến đóng góp của người khác đang đẩy bạn vào sai lầm nghiêm trọng rồi đấy.
 
Vì công việc không thuận lợi nên tài lộc đương nhiên không có nhiều hi vọng, thậm chí khoản tiền thưởng trước mắt cũng đang dần trở nên xa vời rồi. Để cứu vãn tình trạng cấp cứu này thì tuổi Dần ngoài việc làm ăn nghiêm túc hơn thì phải cầu Thiên Tài, làm thêm một số việc nho nhỏ khác để bù đắp chi tiêu. 
 
Sự mệt mỏi thể xác là không thể tránh khỏi, may mắn là tâm trạng của bạn vẫn rất ổn. Để nạp đầy năng lượng, đứng vững trước sóng gió thì bạn hãy đầu tư nhiều hơn vào giấc ngủ, ngoài ngủ đủ giấc, hãy chuẩn bị ít tinh dầu oải hương, dầu trà hay hương bưởi, hương cam để có giấc ngủ sâu hơn. 

Tử vi tuần mới tuổi Mão


tu vi tuan moi cua tuoi mao
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp có thể thấy ngay người tuổi Mão phải thực sự cẩn thận bởi khá nhiều điều không hay kéo tới khiến bạn bối rối. Quan trọng nhất là Dương Nhận thần sát đe dọa tới thân thể, gây tai nạn, họa huyết quang, tốt nhất không nên xuất hành xa, không tránh chấp với người khác, không lui tới công trường nhà máy có nhiều nguy hiểm.
 
Tuần này bạn xác định là đi tới đâu cũng gặp tiểu nhân, Quyển Thiệt miệng lưỡi điêu ngoa, ăn không nói có, tung tin đồn thất thiệt để bêu xấu bản mệnh nhằm chiếm lấy vị trí mà bạn đang có. Cạnh tranh không lành mạnh trong công việc nhắm thẳng tới tuổi Mão và bạn buộc phải đón nhận dù không thích thú gì.
 
Người ta tấn công thì mình cũng không thể hiền lành ngồi im bởi đó là sự nghiệp của bạn, có quan hệ tới tiền đồ cũng như tình hình kinh tế. Song cách đáp trả gay gắt là không phù hợp bởi bạn đang ở thời kì nhiều rủi ro, cần lên kế hoạch thận trọng và tiến hành bài bản để đạt hiệu quả tốt nhất. 
 
Điểm may mắn le lói trong vận trình của con giáp này là bạn có tình yêu khá đẹp với lời chúc phúc của Thiên Hỷ. Người ấy động viên và đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp tuổi Mão vượt qua khó khăn. Người độc thân không chủ đích tìm người yêu nhưng bất ngờ gặp gỡ nhân duyên, tình cảm ngọt ngào làm bạn đỡ mệt mỏi hơn.
 

Tử vi tuần mới tuổi Thìn


tu vi tuan moi cua tuoi thin
 
Tuần mới của người tuổi Thìn gặp Giải Thần quý nhân, giải tỏa mọi mệt mỏi và áp lực trong thời gian qua đồng thời che chở cho bạn khỏi những tai ương rủi ro. Con giáp này thực ra có khá nhiều rắc rối trong đời sống riêng tư với những mối quan hệ phức tạp, ảnh hưởng tới công việc nhưng nhờ gặp người đỡ đần cho nên không phải quá lo.
 
Bạn vướng vào tình yêu tay năm tay ba hoặc có trục trặc với người yêu, bị từ chối tình cảm khiến tinh thần bất an lúc nào cũng đau buồn và nghĩ tới những việc tiêu cực. Giải Thần chính là bạn bè, người thân đã ở bên động viên, khuyên nhủ và chỉ hướng sáng cho bạn đi, vượt qua thời gian tổn thương tâm lý này.
 
Công việc quá tệ, tuổi Thìn hoàn toàn không tập trung vào nhiệm vụ của mình, lúc nào cũng ủ rũ thiếu sức sống. Cấp trên vẫn đang trong thời gian bao dung nên sẽ tạm thời chưa có động thái rõ ràng nhưng đồng nghiệp thì kêu than rất nhiều rồi đấy, bạn không định để mọi người kiến nghị phê bình mình trước tập thể đấy chứ. 
 
Cách giải quyết vấn đề của con giáp này không ổn, bạn bị chi phối quá nhiều bởi cảm xúc nên thiếu tỉnh táo. Thực Thần mang tới khá nhiều tiểu nhân, giả tạo cố tình đẩy vào những điểm yếu tinh thần để bạn mắc sai lầm, tiêu phí tiền bạc, ảnh hưởng tới thu nhập nên phải thận trọng hơn trước những lời khích bác không thiện chí. 

Tử vi tuần mới tuổi Tị


tu vi tuan moi cua tuoi ti
 
Tuần mới của tuổi Tị gặp Đại Hao báo hiệu tình hình tài chính chao đảo, có nhiều thiệt hại khiến bạn chịu đả kích nặng nề. Thời điểm này bạn dễ mất đồ đạc hoặc bị lừa đảo trong làm ăn,  mất khoản tiền khá lớn nên tất cả các dự án đầu tư đều phải xem xét thật kĩ, đừng vì tham lam phút chốc mà dấn thân.
 
Công việc là chỗ dựa vững chắc nhất của con giáp này, bạn giữ được sự chắc chắn, đáng tin cậy trong quá trình làm việc nên thu nhập từ đây tương đối ổn định. Tuy thăng tiến không nhiều nhưng trong tình thế hiện tại vẫn ngồi vững ở vị trí của mình, đều đặn hoàn thành nhiệm vụ cũng là đáng khen rồi.
 
Rắc rối cũng ẩn chứa một số cơ hội nếu tuổi Tị có thể nắm bắt được. Thông qua biến cố lần này bạn có thể nhận ra ai là bạn bè chân thành, ai lợi dụng mình vì kinh tế từ đó xa rời tiểu nhân, xây dựng các mối quan hệ lành mạnh. Hãy nhìn vào mặt tích cực của vấn đề để phấn đấu, vượt khỏi khó khăn, tương lai sẽ khả quan hơn.
 
Sức khỏe không ổn bởi bạn lo lắng nghĩ ngợi song chưa có vấn đề lớn, nghỉ ngơi nhiều hơn thì sẽ tốt thôi. Kiến nghị con giáp này nên đi du lịch hoặc nghỉ dưỡng để xốc lại tinh thần, bình tĩnh suy nghĩ rút kinh nghiệm qua những sai lầm của bản thân, đó là bài học quý giá dành cho bạn. 
 

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


tu vi tuan moi cua tuoi ngo
 
Vận  tuần mới của 12 con giáp báo cho người tuổi Ngọ biết lúc này không còn có thể nhởn nhơ được nữa rồi. Thiên Quan giục bạn phải quyết liệt hơn trong công việc, không chỉ đẩy mạnh hiệu suất mà còn phải tích cực đề xuất những ý tưởng mới cho năm tới, đưa ra kế hoạch mạnh dạn thử thách hơn cho bản thân trong thời gian tới.
 
Con giáp này có điểm may mắn hơn người khác là được cấp trên trọng dụng, dễ bỏ qua những lỗi lầm trước đó mà tiếp tục dành cơ hội cho. Quý nhân vận sáng rõ như vậy thì đừng bỏ lỡ nhé, cuối năm rồi nếu còn không chủ động và chăm chỉ hơn thì tài chính của bạn sẽ không dồi dào như ý muốn đâu.
 
Tình cảm riêng có bước tiến đáng kể so với thời gian trước, tuổi Ngọ nắm bắt cơ hội tốt và bày tỏ thiện chí của mình một cách khéo léo. Dù là mối quan hệ lâu năm hay tình yêu chớm nở thì Hồng Loan cũng chúc phúc và giúp bạn vun vén, hai người càng ngày càng thấu hiểu nhau và muốn tiến xa hơn. 
 
Thiên Hình chủ về tai nạn bất ngờ, ốm đau bệnh tật hoặc bị người khác vô tình làm thương tổn. Để hạn chế tối đa rủi ro khuyến nghị người tuổi Ngọ không qua lại những nơi có tình hình giao thông phúc tạp, công trường xây dựng hay nơi có địa hình nguy hiểm. Đồng thời đeo bản mệnh Phật tương ứng theo mình để bảo hộ bình an, che chắn tai ương.

Tử vi tuần mới tuổi Mùi


tu vi tuan moi cua tuoi mui
 
Tử vi tuần mới của tuổi Mùi không tới mức quá xấu nhưng hung vận nhiều như vậy là rất đáng lo, không thể ung dung tự tại được. Bạn cần quan tâm nhất tới sức khỏe và sự an toàn, công việc có khó khăn cũng chỉ là nhất thời, không phải tình huống quá nghiêm ngặt nên đừng cuống quýt lên.
 
Làm công ăn lương lấy trách nhiệm làm đầu, kinh doanh tự do làm việc tự phát thì nhanh nhạy và hợp thời sẽ mang lại kết quả tốt. Công việc lúc tốt lúc xấu, dựa vào bản lĩnh và năng lực thì mọi khó khăn sẽ qua nhanh, trước mắt thời gian này sẽ bận và phát sinh nhiều chuyện bên lề nên bạn mất khá nhiều thời gian. 
 
Lưu ý bảo vệ túi tiền của mình, có Kiếp Tài nên điềm mất của cực rõ, một chút sơ suất thôi cũng có thể khiến bạn mất một khoản không nhỏ. Kiến nghị người này không nên mang theo đồ có giá trị khi ra ngoài, không mang trang sức đắt tiền và khiêm tốn một chút, đừng để kẻ xấu chú ý tới mình nhé.
 
Ngũ Quỷ đại biểu cho tai nạn xe cộ và tiểu nhân hãm hại, con giáp này tránh được thì là phúc phận, không tránh được thì cố gắng hạn chế thiệt hại. Người có đức ắt gặp quý nhân, tuần này chăm chỉ giúp người, làm thiệc tích phúc để đỡ đần cho vận trình. Cố gắng cẩn trọng trong từng tình huống, bảo vệ bản thân, không đua tranh với đời. 
 

Tử vi tuần mới tuổi Thân


 
tu vi tuan moi cua tuoi than
 
Xem bói tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Thân có vận trình sáng sủa, cát nhiều hơn hung, có thể thở phào nhẹ nhõm. Công việc tương đối bình ổn, những chướng ngại đã được bạn dẹp bỏ rồi nên hiện tại là thời gian hưởng thụ thành quả, đều đặn tiến lên, phát triển trên nền tảng sẵn có. 
 
Tài lộc nhờ Tài tinh khá sáng nên cơ hội không thiếu, quan trọng là con giáp này có tận dụng hay không mà thôi. Bạn phải bỏ tính được chăng hay chớ, làm ăn cẩu thả và thiếu kiên trì của mình đi thì thu nhập sẽ còn dồi dào hơn hiện tại rất nhiều, cuối năm là dịp thuận lợi nên phấn đấu lên. 
 
Đừng ngủ quên trong yên bình bởi hung vận cũng vẫn có, đáng ngại nhất là Âm Sát làm hại tới thân thể và tinh thần. Có người cố tình dùng chiến tranh tâm lý để tấn công, làm đảo lộn cuộc sống của người tuổi Thân. Tâm bệnh có khi còn khó chữa hơn thân bệnh, bạn phải bản lĩnh và bình tĩnh, đừng để mắc mưu tiểu nhân.
 
Ra ngoài lưu ý trước sau, đi lại thận trọng, di chuyển an toàn, lấy bản thân là ưu tiên hàng đầu, đừng vì nhanh chậm một chút mà nôn nóng. Tuần này nếu có kế hoạch đi xa hãy mang theo bùa bình an hoặc tượng Phật Bà Quan Âm để bảo hộ che chở, tránh tai sát, tiêu tai giải nạn. 
 

Tử vi tuần mới tuổi Dậu


tu vi tuan moi cua tuoi dau
 
Tuần này người tuổi Dậu có Dịch Mã nên đường tài lộc rất thuận, bạn hợp với việc phát triển thị trường, bán hàng, kinh doanh sản phẩm và quảng cáo tiếp thị. Càng chủ động và nhanh nhẹn thì cơ hội kiếm tiền càng rộng mở, đi xa sẽ gặp được vận may bất ngờ, có thêm nhiều nguồn thu cho bản thân và giúp đỡ được người khác.
 
Nhưng Dịch Mã cũng chủ về ngỗ nghịch, nếu ý chí không vững thì bạn dễ sa đà vào ăn chơi, quên hết nhiệm vụ của mình. Đối với công việc, con giáp này nên xác định mục tiêu rõ ràng, lên kế hoạch cụ thể và luôn nhắc nhở mình phải cố gắng hơn, không được ham hưởng thụ, không được hài lòng với hiện tại.
 
Ra ngoài có quý nhân, về nhà gặp bạn hiền, các mối quan hệ tình cảm của con giáp này đều tốt đẹp và trợ giúp bạn trong công việc cũng như cuộc sống. Mặt trái của điều này là tiêu phí khá nhiều tiền cho xã giao nên hãy cân đối cẩn trọng, không chi bừa bãi mà chỉ có chọn lọc thôi.
 
Quan trọng hơn nữa là hãy chú ý tới sức khỏe của mình, tính nhiệt tình nên tuổi Dậu ngại từ chối, thường cả nể mà thiệt hại. Nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh những cuộc tụ tập ăn uống quá khuya, cuối tuần tuyệt đối không la cà mà dành thời gian thư giãn lành mạnh, chăm sóc tình cảm gia đình, bồi dưỡng năng lượng cho tuần làm việc tiếp theo.
 
Bài viết hay không thể bỏ qua Năm 2018 con giáp nào phạm Thái Tuế, hóa giải hung vận ra sao?
 

Tử vi tuần mới tuổi Tuất


tu vi tuan moi cua tuoi tuat
 
Khác với tử vi tuần trước, tuần này người tuổi Tuất, bạn đang đối diện với thời kì khủng hoảng tình cảm, Đào Hoa quấn quanh không dứt ra được. Những mối quan hệ không dứt khoát khiến bạn mang tiếng xấu và ảnh hưởng tới tinh thần, đôi lúc do chủ quan chứ không phải con giáp này cố tình, vô tư quá thành ra bị thiệt thòi.
 
Công việc của bạn vẫn đều đặn, có lên có xuống, chủ yếu tinh thần bất ổn nên làm việc không chú ý, bị chi phối. Cuối năm bận rộn, không ai thông cảm cho sự thất thường này đâu nên bạn bị chê trách khá nhiều, để lại ấn tượng không đẹp lắm với lãnh đạo rồi, có thể thời gian tới sẽ còn nhiều thay đổi về vị trí.
 
Tài lộc bị ảnh hưởng nhưng nhờ khoản tích lũy trước đây nên tuổi Tuất chưa tới nỗi chật vật. Có điều Tiểu Hao tới nên bạn còn mất mát và có thể đầu tư không chuẩn xác, cần phải lường trước những tình huống xấu để chuẩn bị ứng phó. Đối với thời điểm hiện tại, bắt đầu kế hoạch mới không khả thi, hãy chủ động làm thêm những công việc nho nhỏ để tăng thu nhập. 
 
Sức khỏe vững dù bạn chịu nhiều áp lực, đó là điểm đáng mừng. Lúc này tinh thần và thể chất đều phải thật tốt để đủ sức chống đỡ những điều sẽ xảy đến với mình. Bạn nên tăng cường rèn luyện, tập thể dục thể thao, vận động để giảm stress và bồi dưỡng thể chất. Ưu tiên luyện tập ngoài trời, gần gũi với tự nhiên nhé. 
 

Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
tu vi tuan moi cua tuoi hoi
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuổi Hợi có Thái Tuế ghé qua, tránh không được hiểm họa, phải tự cứu lấy mình thôi. Sóng gió ập tới trong công việc, nhiều phiến toái và không may làm bạn khó đối phó kịp, bận rộn luôn chân luôn tay, cả tuần tăng ca giải quyết mà không hết việc. 
 
Tài chính bất ổn, có nhiều khoản chi bất ngờ mà con giáp này không lường trước nên bạn thâm hụt khá nhiều. Ngoài ra bạn còn phải tiếp tế hoặc trợ giúp người thân nên số tiền còn lại không là bao, khó khăn sẽ dồn vào thời gian tiếp theo, vất vả làm việc rồi mà tiền không thấy đâu, ý chí cũng mệt mỏi.
 
Cầu người không bằng cầu mình, trông đợi người khác giúp đỡ uổng công thôi vì tuần này tuổi Hợi không có quý nhân. Bạn bản lĩnh tới đâu thì hưởng tới đó, làm tới đâu thì tốt tới đó, ngoài việc kiên trì hơn thì không còn con đường nào khác nữa đâu. Tỷ Kiên không phát huy được hết sức mạnh nhưng cũng một phần nào đó, còn lại tự cố gắng nhé.
 
Tình cảm riêng không có tiến triển nhưng tình bạn đẹp, bạn cảm thấy gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè còn thoải mái hơn hẹn hò yêu đương nên thực sự không muốn phát triển phương diện này. Không có sao đào hoa lại thêm tinh thần lạnh nhạt, tuổi Hợi có bạn khác giới nhưng chưa tìm thấy người yêu. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X