Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (30/11-6/12/2015)

Chủ Nhật, 29/11/2015 16:06 (GMT+07)

Vận thế của người tuổi Thân trong tuần mới khởi sắc mạnh, công việc thuận buồm xuôi gió, các mối quan hệ ngày càng hài hòa, tạo bước đường thuận lợi cho sự nghiệp thăng tiến, thậm chí có bước đột phá bất ngờ.

Tử vi tuổi Tý
Bước sang tuần mới, những chuyện phiền muộn, rắc rối của người tuổi Tý giảm đáng kể. Với sự tác động tích cực từ cát tinh Thiên Vượng, năng lực phân tích và giác quan thứ sáu của bạn vô cùng chuẩn xác. Tận dụng điều này vào công việc, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Những người làm chủ hay làm các ngành nghề tự do liên tiếp đón nhận tin vui.
Vận thế tình duyên lí tưởng, người tuổi Tý có thể tỏ tình, cầu hôn hay tổ chức đám cưới linh đình vào ngày mùng 3 và 5, kết quả vô cùng mĩ mãn. Những cặp vợ chồng mới cưới sẽ đối diện với sự thay đổi bất ngờ từ đối phương, đó có thể là biến đổi về ngoại hình hay tâm lí. Nhưng dù là gì đi nữa, người tuổi Tý cảm thấy tự tin và có tinh thần trách nhiệm hơn đối với gia đình bé nhỏ của mình. Người độc thân vượng vận đào hoa, có nhiều cơ hội gặp được ý trung nhân.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Tử vi tuổi Sửu
Với sự tương trợ của hai cát tinh Thiên Phúc và Đào Hoa, công việc của người tuổi Sửu trong tuần này thuận buồm xuôi gió. Những mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc lãnh đạo trước đó đều được xử lí ổn thỏa. Hơn thế, mối quan hệ xã giao này còn được củng cố, tạo điều kiện thuận lợi cho con đường phát triển sự nghiệp của bạn. Trong tuần, cơ hội tăng lương hoặc thăng chức khá nhiều, bạn cần chủ động nắm bắt. Những người làm chủ đón nhận hàng loạt tin vui về tiền bạc, danh tiếng của công ty, doanh nghiệp ngày càng bay cao bay xa.
Vận thế tình duyên tuần này kém sắc hơn so với tuần trước. Người đã kết hôn gặp nhiều chuyện phiền não trong hôn nhân, đặc biệt là nữ giới. Vì công việc bận rộn cộng thêm với việc nhà quá nhiều khiến bạn tất bật cả ngày, tâm trạng mệt mỏi, áp lực, từ đó nảy sinh tâm lí muốn thoát khỏi tình trạng đó càng sớm càng tốt. Nửa kia của bạn cũng quá bận rộn với công việc nên không còn thời gian chia sẻ việc nhà với bạn, tình cảm lứa đôi dần lạnh nhạt, nghiêm trọng có thể đi vào ngõ cụt. Người độc thân kém vận đào hoa, không những khó tìm được đối tượng ưng ý mà còn vướng vào rắc rối thị phi.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Dần
Xét về tổng thể, vận thế tuần này của người tuổi Dần có chuyển biến tích cực. Do cát tinh Thiên Cát tương trợ, công việc thuận lợi, bạn gặt hái được nhiều thành công lớn. Người làm chủ được nhiều quý nhân giúp đỡ nên tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan, hứa hẹn một tuần “bội thu”.
Vận thế tình duyên lí tưởng, người tuổi Dần nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nữa, có thể đưa cả nhà đi chơi, du ngoạn danh lam thắng cảnh, tham gia các hoạt động tập thể... nhằm củng cố và nâng cao sự đoàn kết, tình yêu thương gắn bó của mọi thành viên trong gia đình. Ngày mùng 3 và 4 có sao Thiên Vượng trực chiếu, tình cảm lứa đôi mặn nồng, thăng hoa. Người độc thân chịu ảnh hưởng của Đào hoa sát nên phải hết sức thận trọng khi tiếp xúc với đối tượng lạ, tránh bị lừa gạt cả về tinh thần và tiền bạc.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
 
Tử vi tuổi Mão
 
Chịu ảnh hưởng từ hung tinh Song Sát, công việc của người tuổi Mão gặp trở ngại, các mối quan  hệ xã giao càng rối ren, phức tạp. Khối lượng việc nhiều, áp lực lớn khiến bạn lo lắng, suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, thậm chí tự ti vào bản thân, cho rằng mình không thể làm nên việc lớn. Người làm chủ cần đề phòng nguy cơ giải thể hay bị công ty lớn thu mua.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, các cặp vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì một trong hai phải đi công tác xa hoặc liên tục phải tăng ca ở công ty. Vì thời gian bên nhau ít, xa nhau nhiều nên khó tránh cảm giác cô đơn, buồn tủi. Bên cạnh đó, áp lực công việc lớn khiến tình trạng “chiến tranh lạnh” xảy ra thường xuyên. Người độc thân có thể đi về hướng Đông Nam sẽ gặp được đối tượng ưng ý.
Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
 
Tử vi tuổi Thìn
So với tuần trước, vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn tuần này khởi sắc hơn. Trong công việc, bạn tỏ ra quyết đoán và chủ động, điều đó được lãnh đạo đánh giá cao. Khi tham dự buổi tiệc chiêu đãi lớn của công ty, bạn cần nắm bắt cơ hội để thể hiện năng lực của mình, tạo ấn tượng tốt trong mắt cấp trên và khách hàng. Từ đó cơ hội thăng tiến càng thêm rộng mở. Người làm chủ doanh nghiệp sẽ đưa ra phương án cải tổ mới về nhân sự, tài chính, chính sách... nhằm thúc đẩy tình hình kinh doanh thêm thuận lợi.
Với sự tương trợ của cát tinh Thiên Cát, tình cảm của người tuổi Thìn khá lí tưởng. Các cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau, lấy lại cảm giác an toàn và ấm áp như thuở mặn nồng. Những vợ chồng vừa mới kết hôn hoặc mong muốn có con sẽ đón nhận tin vui về thành viên mới trong gia đình. Đặc biệt, ngày mùng 4 và 5 có hai cát tinh Thiên Vượng và Thiên Cát cùng chiếu chính mệnh, tỉ lệ thụ thai thành công rất cao.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Tu vi tuan moi cua 12 con giap 3011-6122015 hinh anh
Tử vi tuần mới của 12 con giáp
Tử vi tuổi Tỵ
 
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp tuần mới của người tuổi Tỵ giảm vì chịu ảnh hưởng của hai hung tinh Thiên Tuất và Song Sát. Công việc gặp nhiều trở ngại, nhiều khả năng bạn sẽ được cấp trên giao phó trọng trách hoặc tham dự một hoạt động quy mô lớn, trong đó bạn đóng vai trò rất quan trọng. Dù có chuẩn bị chu đáo đến đâu, trong quá trình thực hiện vẫn vấp phải khó khăn. Người làm chủ hay làm các ngành nghề tự do phải đối mặt với nhiều việc rắc rối, ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe.
Vận thế tình duyên khá lí tưởng, các cặp vợ chồng tìm được tiếng nói chung trong việc giáo dục và nuôi dạy con cái, theo đó tình cảm càng thêm mặn nồng, gắn kết. Ngày 3-5 có cát tinh Thiên Phúc nhập cung, thích hợp cho việc ra mắt gia đình hai bên, tỉ lệ thành công cao. Người độc thân chịu áp lực tinh thần lớn từ phía gia đình. Bạn nên dành thời gian xem xét lại mọi vấn đề, tìm phương án tối ưu xử lí tình trạng hiện tại.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Tử vi tuổi Ngọ
Công việc trong tuần mới của người tuổi Ngọ ở mức trung bình, cảm giác làm việc gì đó cũng gặp trở ngại, phải mất rất nhiều thời gian và công sức. Tình trạng này sẽ kéo dài tới hết năm nếu như bạn không tìm ra hướng đi rõ ràng cho sự nghiệp của mình. Những người làm chủ sẽ phải đau đầu, quay cuồng trong các rắc rối về nhân sự vì có thể sẽ có khá nhiều nhân viên nghỉ việc.
Vận thế tình duyên kém sắc, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn liên quan đến người thân trong gia đình hai bên nội ngoại. Bên cạnh đó, hai bạn quá bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian dành cho nhau, tình cảm không còn mặn nồng như xưa. Người độc thân vượng vận đào hoa trong những ngày mùng 2 và 3, cơ hội tìm được đối tượng phù hợp rất cao, cần chủ động nắm bắt.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Mùi
So với tuần trước, vận thế tổng quan của người tuổi Mùi kém sắc hơn. Trong công việc, đôi khi bạn lơ là, không thể tập trung tinh lực làm việc nên hiệu quả không cao. Đặc biệt những ai làm trong ngành tài chính, thương mại dễ phạm sai sót khiến tiến độ công việc bị cản trở, đồng thời lãnh đạo cho rằng chính sự bất cẩn của bạn đã gây ra sự việc đáng tiếc đó. Ngoài ra, trong tuần nên tránh hợp tác với những người tuổi Thìn, Tuất, Hợi vì dễ phát sinh sự cố bất ngờ.
Do ảnh hưởng của hung tinh Song Sát, tinh thần của người tuổi Mùi bất an, dễ bị kích động dẫn tới nóng giận vô cớ nên khó tránh việc nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Dù đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu, các cặp đôi vẫn có thể giận hờn vu vơ hoặc to tiếng với nhau do áp lực từ phía công việc hoặc gia đình. Nhiều khả năng người độc thân sẽ vướng vào rắc rối tình cảm khi được người nhà, bạn bè mai mối.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Tử vi tuổi Thân
Xét về tổng thể, vận thế của người tuổi Thân trong tuần mới khởi sắc mạnh, công việc thuận buồm xuôi gió, các mối quan hệ ngày càng hài hòa, tạo bước đường thuận lợi cho sự nghiệp thăng tiến, thậm chí có bước đột phá bất ngờ. Những người làm trong ngành truyền thông, quảng cáo, nghệ thuật có cơ hội bứt phá mạnh mẽ trong hai ngày mùng 2 và 3 để đạt được thành công rực rỡ.
Vận thế tình duyên lên xuống bất ổn. Mâu thuẫn của các cặp vợ chồng được đẩy lên đỉnh điểm, thậm chí còn muốn li hôn nhưng ngay sau đó, được sự trợ giúp của quý nhân nên tình hình thay đổi 360 độ, hai bên thêm hiểu và yêu nhau hơn. Người độc thân vượng vận đào hoa, có thể tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình khi đi về hướng Đông Bắc.
Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Tử vi tuổi Dậu
 
Công việc của người tuổi Dậu trong tuần này có sự cải thiện đáng kể. Trước tiên là các mối quan hệ xã giao với cấp trên, đồng nghiệp được duy trì ở mức hài hòa, giảm thiểu tối đa nguy cơ bị kẻ tiểu nhân đố kị, hãm hại. Với sự trợ lực của cát tinh Thiên Hỉ, người làm chủ các doanh nghiệp đón nhận nhiều tin vui, trong đó việc mở rộng quy mô sản xuất là điều quan trọng nhất. Bên cạnh đó, nếu có được quý nhân tuổi Mùi, Ngọ và Thìn tương trợ, tình hình kinh doanh của bạn càng thuận lợi, có thể kiếm được món tiền lớn.
Vận thế tình duyên thuận lợi, dù là người độc thân, các cặp đôi mới chớm yêu hay kết hôn đã lâu đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu. Với hai cát tinh trực chiếu bản mệnh là Thiên Hỉ và Đào hoa, chuyện tình cảm của người tuổi Dậu khởi sắc mạnh, tuy lúc đầu cũng gặp trở ngại nhỏ nhưng bằng tình yêu chân thành, bạn sẽ có được hạnh phúc viên mãn.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Tử vi tuổi Tuất
 
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất tăng mạnh, do ảnh hưởng tích cực từ cát tinh Phúc Lộc, năng lực lãnh đạo của bạn được nâng cao đáng kể, được mọi người ủng hộ giao phó trọng trách. Theo đó cơ hội thăng tiến, tăng lương càng rộng mở. Đặc biệt, trong ngày mùng 1 và 2, năng lực này được phát huy tối đa, bạn cần chủ động nắm bắt, tạo bước tiến đột phá quan trọng trong sự nghiệp.
Vận thế tình duyên kém sắc, hôn nhân gặp sóng gió vì mâu thuẫn vợ chồng trong cách nuôi dạy giáo dục con cái, cách đối nhân xử thế được đẩy lên đỉnh điểm. Người tuổi Tuất cần giữ thái độ điềm tĩnh, nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nữa sẽ hạn chế tình trạng xấu phát sinh. Vận đào hoa của người độc thân khá, có cơ hội tìm được ý trung nhân khi đi về hướng Tây Nam.
Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Tử vi tuổi Hợi
 
Công việc của người tuổi Hợi trong tuần mới khá thuận lợi. Người vừa đảm nhận công việc hay chức vụ mới có cơ hội tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp vì các mối quan hệ hài hòa, lại có quý nhân tương trợ. Tiếp tục duy trì suy nghĩ tích cực, làm việc hăng say trong thời gian tới, nhất định bạn sẽ gặt hái thành công lớn. Ngày mùng 2 và 3, cát tinh Thiên Cát nhập mệnh, bạn có thể tiến hành những thương vụ, giao dịch quan trọng, tỉ lệ thành công rất cao.
Tình duyên của người tuổi Hợi gặp trở ngại. Trong tuần, nhiều khả năng người tuổi Hợi sẽ phải đưa ra quyết định vô cùng quan trọng về chuyện tình cảm của mình. Nhiều khả năng một trong hai bạn sẽ đi học hay công tác nước ngoài dài hạn. Nếu quyết định kết hôn, bạn sẽ phải tạm dừng kế hoạch đó và ngược lại.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
An Khánh (Theo MGSP)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X