Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 30/9-6/10/2019: Mão buồn, Hợi gặp may

Chủ Nhật, 29/09/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp 30/9-6/10/2019, người tuổi Mão hơi buồn nhưng đừng vội vàng thất vọng. Có sức mạnh và có khả năng kiểm soát là hai điều hoàn toàn khác nhau, hãy phân định chúng nhé. Bạn chỉ đang cố áp dụng điều mình học vào cuộc sống và không tránh được việc sai lầm và rút kinh nghiệm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 30/9/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé. 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 3006-06102019 - Tuoi Ty
 
 
Xem tử vi, tuần này của người tuổi Tý đã ổn định hơn và bạn đã sẵn sàng trở lại lối sống lành mạnh. Sự thay đổi đột ngột là không cần thiết, nhưng bạn có thể khởi động bằng việc chọn mua thực phẩm sạch, uống nước ép, sinh tố xanh, đăng ký lớp học yoga hay tập gym. 

Xuất hiện Thương Quan vào đầu tuần dự báo sẽ có sóng gió xảy ra nhưng mọi thứ sẽ đi vào guồng quay cũ và bạn sẽ cảm nhận rõ sự yên bình từ giữa tuần cho tới cuối tuần. Vì thế, đừng vì chút thay đổi mà mất bình tĩnh nhé, bạn sẽ tìm cách xử lý cho từng tình huống cụ thể thôi.

Ảnh hưởng Thiên Cẩu Hung tinh dự báo có thị phi, tranh chấp, nếu không tìm cách xử lý sớm thì sẽ dễ xảy ra kiện tụng. Nếu bạn đơn giản hóa mọi việc đi thì sự việc sẽ trôi qua nhanh thôi, nếu không việc này gây hại không nhỏ đối với sức khỏe nếu bạn suy nghĩ quá nhiều.
 
Tuần này bạn sẽ trở nên đặc biệt quyến rũ, khiến các nàng dễ vướng vào chuyện tình cảm. Nếu bạn đã có nửa kia thì một chút tán tỉnh bông đùa cũng không sao. Còn nếu bạn có ý định gắn bó lâu dài với người ấy, đây là thời điểm thích hợp để trao đổi thẳng thắn với đối phương.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy tôn trọng người khác
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Có người chấp nhận sự dại khờ của bạn
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Không nói lý lẽ với người không hiểu lý lẽ
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có nhiều thời gian cho bản thân mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Cư xử với người khác đúng cách bạn muốn được nhận
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 3006-06102019 - Tuoi Suu
 
Trong tuần mới, có thể ai đó có thể đưa ra những lời nhận xét thiếu tích cực, biến con giáp tuổi Sửu thành một mục tiêu để công kích. Tuy nhiên đừng nghĩ lại quá nhiều, tại sao không suy nghĩ đơn giản rằng bạn có thể thông qua đó để học hỏi từ những sai lầm của mình. Hãy quẳng đi những cảm xúc tiêu cực ấy để dành thời gian cho những phút thư giãn bên người mang lại cho bạn niềm vui sống.

Rắc rối của người tuổi Sửu phải đối mặt tuần này không có nhiều vì sẽ có niềm vui tiền bạc khi Chính Tài xuất hiện sẽ bù đắp tất cả. Đó có thể là trong ngày bạn được nhận lương và có thể chi trả, mua sắm món đồ mà bạn yêu thích từ lâu. Bạn có biết mình thuộc: con giáp bảo thủ, dù có biết sai cũng không chịu sửa

Theo Lịch vạn niên, Sao Thiên Đức hỗ trợ rất tốt cho công việc và phương diện tài chính của bản mệnh đấy. Nếu nắm bắt được cơ hội tốt bạn có thể được ghi nhận trong sự nghiệp hoặc kiếm về một khoản tiền kha khá. 
 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Sửu không được tốt. Có thể bạn sẽ gặp phải những tranh cãi và có vài hiểu lầm không đáng, nhưng đừng để những chuyện này ảnh hưởng đến cuộc sống cân bằng mà bạn đang xây dựng. Vấn đề chỉ là thời gian thôi, chỉ hôm sau thôi là mọi việc đã được hóa giải rồi, đừng suy nghĩ quá nhiều nhé. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có mùi hương khiến bạn gợi nhớ
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có thêm góc nhìn mới về cuộc sống
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hãy nói lời tốt đẹp đến người khác
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Có tài lộc ghé thăm
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Có việc gì đáng quên thì nên quên
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 3006-06102019 - Tuoi Dan
 
Trong tuần này, người tuổi Dần đừng quá chú tâm đến những điều lặt vặt, bé nhỏ, ai đó có thể vô tình thốt ra những điều thực sự không có giá trị, không có ý nghĩa nhiều như bạn nghĩ đâu. Đây chính là thời gian để đầu tư vào những hoạt động hữu ích và giá trị hơn, ví dụ như học hỏi, tăng cường kiến thức chẳng hạn

Ảnh hưởng không nhỏ của Kiếp Tài nhắc nhở bản mệnh nên cẩn thận chuyện tiền nong, nhất là những khoản tiền liên quan tới mối quan hệ. Bạn không nên vì tin người mà cho ai đó mượn số tiền mà bạn dành dụm bấy lâu nay. Bạn càng nên tránh xa những khoản đầu tư rủi ro cao.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần lúc này có vẻ đang đi theo chiều hướng xấu. Có những người đã cố níu kéo tình cảm nhưng không thành và bạn hiểu rằng đã đến lúc buông tay. Bạn nên hiểu rằng mình xứng đáng có được hạnh phúc, vì thế, đừng chấp nhận điều gì tạm bợ nhé. Ai đang độc thân cẩn thận với những lời hứa suông. 
 
Ảnh hưởng của Bạch Hổ Hung tinh là lời nhắc nhở bản mệnh nên lấy sự an toàn làm trọng, sẽ có sự cố gây bất lợi cho sức khỏe hoặc bạn dễ bị tai nạn nếu phóng nhanh vượt ẩu đấy.
 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Không nên giận hờn vô cớ
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Cẩn thận với tiền bạc hơn
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nên nhường nhịn người khác khi cần
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Chớ để chuyện nhỏ xé to
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nên chăm sóc cho bản thân
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 3006-06102019 - Tuoi Mao
 
Tuần này của người tuổi Mão hơi buồn nhưng đừng vội vàng thất vọng. Có sức mạnh và có khả năng kiểm soát là hai điều hoàn toàn khác nhau, hãy phân định chúng nhé. Bạn chỉ đang cố áp dụng điều mình học vào cuộc sống và không tránh được việc sai lầm và rút kinh nghiệm.

Vận trình tuần này của người tuổi Mão lên xuống thất thường, có lúc buồn nhưng có lúc Thực Thần xuất hiện mang lại cho bạn niềm vui không nhỏ. May mắn là bạn có khả năng thích nghi với hoàn cảnh rất tốt nên dù trong tình huống nào bạn cũng có thể tìm ra giải pháp hợp lý. Xem thêm: Tử vi tháng 8/2019 tuổi Mão âm lịch: Nên bình tĩnh để giải quyết từng việc một

Dưới sự chở che của Tử vi Cát tinh, bạn hãy tự tin lên. Đây là thời gian mà bạn không nên nghĩ quá nhiều về những điều nhỏ bé, sự tập trung vào việc ai mới thực sự là người nắm bắt quyền kiểm soát chỉ làm lãng phí thời gian mà thôi. Điều quan trọng chính là cùng đồng hành với nhau để có được một kết quả công việc tốt nhất.

Bản mệnh không nên quá quan tâm tới chuyện tình cảm của mình trong tuần này đâu. Nếu bạn càng hi vọng lại càng thất vọng nhiều, hãy cứ nghĩ rằng mọi thứ sẽ tùy duyên đi, không phải bạn đẹp hay hấp dẫn thì tất cả mọi người phải yêu bạn đâu. Sẽ chỉ một người phù hợp dành cho bạn mà thôi. Những cặp đôi lúc này cũng đang cố gắng xây dựng sự tin tưởng vào đối phương, vì thế, hãy kiên nhẫn với nhau một chút nhé. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đừng quá tham lam
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Phân định rõ việc công việc tư
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đừng quên trao tin yêu cho người khác
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Chọn bộ cánh yêu thích để cảm thấy vui vẻ
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Hãy biết dừng lại khi cần
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 3006-06102019 - Tuoi Thin
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 30/9-6/10/2019, tuần mới hứa hẹn những điều mới mẻ thú vị, tuổi Thìn có cơ hội thể hiện cái tôi của bản thân. Dù bạn là ai và đang có vẻ ngoài hoàn hảo như thế nào cũng sẽ có màn lột xác ngoạn mục đầy mới mẻ về kiểu tóc, cách trang điểm, ăn mặc.

Thiên Ấn xuất hiện đầu tuần mang lại niềm vui trong công việc và bạn tha hồ thỏa sức sáng tạo khi được làm việc mình thích. Tuy nhiên, bạn nên để tâm tới tính khả thi của việc này nữa nhé, đừng chia sẻ quá nhiều vì không phải ai cũng hiểu bạn.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của Đại hao chủ về hao tài tốn của nên có thể bạn để mọi việc đi quá xa khi tiêu xài quá nhiều một lúc. Việc này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khoản tiết kiệm của bạn đấy. Mỗi tháng bạn nên dành một khoản để chăm sóc bản thân, đừng nên chi quá nhiều tiền một lúc mà không có kế hoạch.

Những xung đột có thể xảy ra giữa hai người khiến con giáp tuổi Thìn cảm thấy buồn phiền. Không phải cứ yêu hết mình là sẽ có được tình yêu lâu dài, bạn còn phải học cả cách ứng xử và biết cương, nhu đúng lúc nữa, hãy thôi cố chấp đi bạn sẽ hiểu ra vấn đề đấy.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Hãy minh bạch rõ ràng trong mọi việc
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hãy tự tìm niềm vui cho mình
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Không nên chi tiêu quá tay
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Được thăng hoa trong công việc
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tình cảm nhiều mâu thuẫn
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 3006-06102019 - Tuoi Ti
 
Trong tuần mới, con giáp tuổi Tị đã bớt lo nghĩ, bạn sẽ hướng sự quan tâm đến những khía cạnh sâu lắng nhất như cảm xúc, cơ thể và suy nghĩ và biết trân trọng, yêu quý bản thân hơn. Không còn ép buộc mình phải làm gì, sống chậm lại để lắng nghe những tâm tư thầm kín trong lòng.

Đầu tuần của bản mệnh khởi động khá suôn sẻ, tốt đẹp nhưng cuối tuần lại không được vui, ảnh hưởng của Kiếp Tài nên bạn gặp không ít phiền phức. Dù sao cũng là cuối tuần, không nên gặp người bạn không muốn, hãy ngủ đủ giấc và thành thật với cảm xúc của chính mình. 

Đôi khi người tuổi Tị cảm thấy cô đơn giữa tình yêu của hai người, thực ra là bạn muốn nhưng không biết cách làm thế nào để hàn gắn mối quan hệ trở nên tốt đẹp như trước đây. Yêu lâu nên hai người không còn thể hiện những điều lãng mạn dành cho nhau, đó là nguyên nhân khiến tình cảm nhạt dần đi. 

Ảnh hưởng của Tiểu Hao cho thấy chi tiêu tuần này có vẻ nhiều hơn một chút, nhưng nếu bạn kiểm soát tốt thì không có gì đáng lo. Tốt hơn hết là nên tránh đi siêu thị, các trung tâm mua sắm quá thường xuyên nếu không bạn khó kiềm chế được việc tiêu tiền.
 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đừng quá tập trung vào bản thân
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Có kỷ niệm khiến bạn buồn
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cảm nhận của bạn khá đúng
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hãy dịu dàng với mọi người
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên học cách giúp đỡ người khác nhiều hơn
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 3006-06102019 - Tuoi Ngo
 
Người tuổi Ngọ hãy tự tin đón nhận bất cứ điều gì xảy đến với mình trong tuần mới. Ban nên hiểu rằng khi mọi thứ quá dễ dàng, con người lại khó có thể học hỏi và trưởng thành. Vì vậy, nếu có gặp thử thách, bạn cần hiểu rõ mình muốn gì để kiên định với lựa chọn của bản thân.

Thiên Tài ghé thăm cho thấy bạn sẽ gặp may về tiền bạc nhưng đó có thể chỉ là khoản lương tháng bạn nhận được trong thời gian này. Tuy nhiên, đừng đánh mất bất cứ cơ may nào vì mọi thứ sẽ trôi đi qua rất nhanh đấy.

Sẽ có lúc bạn cảm thấy mệt mỏi khi tình cảm không được như ý, tuy nhiên, tình yêu cũng giống như những vấn đề khác trong cuộc sống của bạn cũng đều lên bổng, xuống trầm. Quan trọng nhất là cách bạn kiểm soát tình hình mà thôi, hãy học thêm cách làm mới tình yêu để chăm sóc thật tốt mối quan hệ hiên tại nhé. 

Sức khỏe là vấn đề mà bản mệnh phải quan tâm nhiều nhất trong tuần này khi xuất hiện Ngũ Quỷ Hung tinh. Với những vấn đề gây hại sức khỏe như lo nghĩ nhiều bạn nên học cách buông bỏ bớt, đừng ngược đãi bản thân vì những suy nghĩ tiêu cực nữa.
 
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy chủ động xin lỗi nếu cần
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): May mắn về tiền bạc
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Hãy chọn ra góc riêng nghỉ ngơi
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nhiều mâu thuẫn trong tình cảm
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tránh nói điều không nên nói
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 3006-06102019 - Tuoi Mui
 
Có những việc xảy ra không như ý nhưng lại là lúc giúp người tuổi Mùi giải quyết được băn khoăn dành cho ai đó, ví dụ như cấp trên, đồng nghiệp... cuối cùng cũng đã có lời giải, dường như bạn đã có cơ hội đưa ra những trăn trở, thắc mắc của mình để được giải đáp mà không cần phải e ngại bất cứ điều gì khác nữa. 

Có Thiên Ấn che chở nên dù có khó khăn thì cũng chỉ là tạm thời thôi, bản mệnh sẽ tự mình xử lý được vấn đề miễn là đủ tin tưởng vào bản thân. Bạn có thể tham khảo ý kiến của mọi người nhưng quyết định cuối cùng là ở bạn.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi đang có dấu hiệu đi xuống. Những mâu thuẫn, khác biệt ngày một lớn nhưng xem ra hai người chưa thể tìm giải pháp. Đừng lo sợ rằng mình luôn thua mỗi khi tranh luận, tình yêu là phải nhường nhịn nhau.
 
Thái âm Cát tinh mang lại điềm tốt lành cho nữ mệnh, nên khó khăn trong công việc rồi cũng được bạn giải quyết được khi tìm ra giải pháp hợp tình, hợp lý. Không những thế, những rắc rối trong tình cảm cũng dần tìm ra được hướng đi mới để có thể cải thiện tình hình hiện tại.
 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy phân tích vấn đề chặt chẽ
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Biết trân trọng người đã giúp ta
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Học cách hiểu người khác hơn
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Bạn chẳng thể nào làm hài lòng hết mọi người
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Sắp xếp công việc khoa học hơn một chút
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân


Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 3006-06102019 - Tuoi Than
 
Tuần mới mang lại cho người tuổi Thân sự bình yên, bạn đã có thể buông bỏ quá khứ để theo đuổi mục tiêu mới. Mục tiêu đó có thể là tìm kiếm một người bạn tri kỉ, một công việc trong mơ hay tổ ấm mới. Dù là gì, bạn cũng đã sẵn sàng đón nhận mọi thử thách.

Những ngày đầu tuần không ít phiền phức liên quan tới tiền bạc và mối quan hệ nhưng khi có Chính Tài xuất hiện vào cuối tuần thì bạn đã tháo gỡ được vấn đề. Hãy học hỏi từ sai sót của mình, đừng vội bỏ qua bài học quý giá nào nhé.

Ảnh hưởng của Dịch Mã Chủ về dịch chuyển, di chuyển nhiều nhưng nếu để tốt cho công việc hay cải thiện tài chính thì bạn cứ vui vẻ làm. Bạn nên nhớ đây là cuộc chiến dài hạn, đừng nóng vội hoặc nghe lời bàn tán của người khác. Vì sẽ có những lời mỉa mai của người không hiểu chuyện lại khiến bạn buồn và nghĩ ngợi, việc này không đáng một chút nào. Hãy cho người ta thấy kết quả, thấy bạn đã làm được những gì.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thân đang có chuyển biến xấu, bạn nên tìm cách thay đổi sớm thôi. Vốn là người thân thiện và thích gắn kết với mọi người nhưng vì người khác quá mà quên mất bản thân mình là điều không tốt, bạn nên học thêm cách tư duy độc lập và một mình xử lý vấn đề.  
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đừng cố làm điều mình không thích
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Những thứ càng đẹp càng mong manh
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Dễ mất tiền nhưng lấy lại được
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Sức khỏe không tốt
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tình duyên có chút trắc trở
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 3006-06102019 - Tuoi Dau
 
Trong tuần này, công việc của người tuổi Dậu thêm phần bộn bề, rối ren là do bản không kiểm soát được tình hình. Đôi lúc các không thể sắp xếp để góp mặt trong mọi lời mời gọi, rủ rê khiến bạn mâu thuẫn khi mọi thứ dở dang. Hãy ghi lại việc cần làm mỗi ngày để tập trung giải quyết từng nhiệm vụ một nhé.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 30/9-6/10/2019, đừng lo lắng về vấn đề tiền bạc quá trong những ngày đầu tuần, khi Thiên Tài ghé thăm bạn sẽ được trợ giúp ngay thôi. Có người cho bạn tiền, có người lại mang tới cơ hội, ai cũng đáng quý và bạn nên trân trọng những điều tốt đẹp này.

Đã bao lần bạn thất hứa với người ấy hoặc với người thân của mình nhưng rồi chẳng thực hiện được. Đó là nguyên nhân khiến tình cảm bị rạn nứt ở hiện tại đấy. Đừng cố gắng hoàn thành những dự án lớn, thay vào đó, bạn cần dành thời gian cho bản thân và những người mình yêu thương.
 
Thái Dương Cát tinh tượng trợ nên chỉ cần bạn có ý định tốt và bắt tay hành động thì từ công việc cho tới chuyện tình cảm của bản mệnh sẽ sớm được cải thiện mà thôi. Hãy lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi để làm mới tính cảm, bạn sẽ không còn buồn và lo nghĩ nhiều nữa đâu. 
 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nói lời nhớ giữ lấy lời
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có tiền đảm bảo cuộc sống
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nhận được sự giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Việc gì cũng không nên chủ quan
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy bình tĩnh trong mọi tình huống
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 3006-06102019 - Tuoi Tuat
 
Tuần mới của con giáp tuổi Tuất có vẻ khá bận rộn nhưng mà vui, có người thực sự thành công trong sự nghiệp khi nhận được đề xuất thăng tiến đến vị trí cao hơn. Tuy nhiên, mới có chút thành tích mà vội kiêu ngạo là điều không nên, bạn vẫn còn nhiều thiếu sót và cần học hỏi ở những người khác nữa.

Một tuần suôn sẻ của bản mệnh nhất là cuối tuần hứa hẹn sẽ có nhiều niềm vui hoặc lời mời ăn uống khi Thực Thần ghé thăm. Hãy tận hưởng trọn ven cuộc vui và đừng nghĩ ngợi gì nhiều cho dù chuyện gì đang xảy ra đi chăng nữa.  Bạn có biết mình thuộc: con giáp cứng đầu cứng cổ dễ dàng thành công hay thất bại?

SaoThái Tuế Hung tinh gây điềm báo tai nạn bất ngờ, có thể gặp chút vấn đề sức khỏe hay có người gây ảnh hưởng tới công việc một chút nhưng bạn vẫn có thừa bản lĩnh để cân bằng giữa chuyện cá nhân và công việc.

Nếu bạn còn cố chấp, cứng đầu thì tình cảm của người tuổi Tuất và một nửa của mình dễ đi vào ngõ cụt. Hãy lắng nghe để hiểu đối phương nhiều hơn bằng cách mở lòng mình ra. Đối với người độc thân, bạn nên thay đổi cách giao tiếp với mọi người để có thêm nhiều cơ hội.
 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Ngày buồn đã qua
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Bạn được phép sửa sai
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Thực hiện điều bạn ấp ủ
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Bao dung với sai lầm của người khác
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hãy học cách cư xử phù hợp
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 3006-06102019 - Tuoi Hoi
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 30/9-6/10/2019, đầu tuần của người tuổi Hợi đón nhận nhiều niềm vui khi bạn yêu những gì mình đang làm. Sau nhiều ngày ăn mừng, vui chơi, bạn tập trung cho sự nghiệp và làm việc hiệu quả hơn. Một số người cũng đã sẵn sàng cho vị trí mới, thậm chí là xây dựng sự nghiệp mới. 

Có nhiều lúc bạn chịu tổn thương về tinh thần lẫn tiền bạc nhưng bạn đủ lạc quan để vượt qua tất cả. Và niềm vui lại đến khi có Thiên Ấn che chở để bạn được làm điều mình thích và tập trung vào đó, quên hết những điều đáng quên.

Có thể nói đây là khoảng thời gian hạnh phúc của con giáp tuổi Hợi. Bạn sẽ có một tuần tràn ngập trong sự yêu thương và quan tâm của người thân, bạn bè. Nếu bạn muốn có một cuộc sum vầy, hãy mở tiệc và mời mọi người đến nhà chơi.

Không những thế sao Bách Việt chủ đào hoa còn mang lại cho bạn những phiền phức liên quan tới chuyện tình cảm khi có quá nhiều người theo đuổi. Người độc thân sẽ cảm thấy bối rối khi không biết nên chọn ai, người đã có gia đình lo sợ tình cảm ngoài luồng ảnh hưởng tình cảm vợ chồng.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Có được giây phút bình yên
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nhớ chọn ra mùi hương bạn thích
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tình yêu được thăng hoa
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Không nghĩ nhiều bạn sẽ hạnh phúc
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tập trung làm điều bạn thíchTử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Ngày buồn đã qua
 
 Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X