Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (29/2-6/3/2016)

Thứ Bảy, 27/02/2016 23:25 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình tình cảm của người tuổi Sửu khá lí tưởng, mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải êm thấm nhờ sự can thiệp của gia đình hoặc bạn bè. Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng sẽ cùng nhau trải qua một vài thử thách nhỏ khi có sự xuất hiện của người thứ ba.

 
Tử vi tuổi Tý
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý kém sắc hơn so với tuần trước, xuất hiện tình trạng khó tập trung làm việc hoặc phạm sai sót đơn giản nhưng lại ảnh hưởng tới lợi ích toàn cục diện. Bên cạnh đó, khó tránh tình trạng mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp hoặc cấp trên.
Với những ai có ý định dấn thân vào quan trường hoặc tham vọng được bổ nhiệm vào chức vụ lãnh đạo mới cần phải hết sức thận trọng, nhiều khả năng cấp dưới sẽ gây chuyện thị phi khiến con đường thăng tiến gặp trở ngại. Điều cần làm trong tuần là phải dành nhiều thời gian chăm chút các mối quan hệ xã giao nhiều hơn nữa.
Người làm kinh doanh, buôn bán hay hành nghề tự do cần thận trọng khi hợp tác làm ăn với những ai tuổi Dần hoặc Ngọ, tránh phát sinh tranh chấp về lợi ích, khiến tình bạn lâu năm bị ảnh hưởng.
Diễn biến tình cảm của người tuổi Tý trong tuần mới khá phức tạp, sự hoài nghi dẫn tới tâm lí thù địch dường như đã che lấp ý chí của bạn. Theo đó, bạn dễ đưa ra quyết định vội vàng và cảm thấy hối tiếc vì điều đó.
Các cặp vợ chồng mới dễ có những trận cãi vã nảy lửa do một trong hai bạn gặp mặt tình cũ. Sự nghi ngờ, ghen tuông làm lu mờ ý chí dẫn tới quyết định sai lầm của cả hai. Người tuổi Tý cần chủ động dành thời gian chia sẻ, giải thích với nửa kia, tránh hiều nhầm ngày càng nghiêm trọng.
Người độc thân tuy vượng vận đào hoa nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý. Buổi gặp mặt mai mối của bạn cũng khó mà thành công.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Sửu
Xem tử vi tuần mới của người tuổi Sửu thấy rõ, vận trình sự nghiệp chuyển biến tích cực. Trong công việc khó tránh được trở ngại, thách thức nhưng nhờ có quý nhân tương trợ nên mọi việc được hóa giải. Bên cạnh đó, hiệu quả công việc nâng cao gấp nhiều lần, được lãnh đạo tin tưởng và trao thưởng.
Với những ai vừa mới đi làm, không nên tỏ ra quá rụt rè, hãy mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân, tạo ấn tượng mạnh với lãnh đạo, từ đó con đường thăng tiến càng rộng mở. Những ai đã ngồi ở vị trí chủ quản sẽ có một tuần tất bật khi dự án mới được triển khai. Tuy khá mệt mỏi, bận rộn nhưng bù lại, bạn sẽ nhận được thành quả đáng tự hào.
Với người làm chủ, vận quý nhân rất vượng nên những mối làm ăn trước kia tưởng chừng như không thể sẽ trở thành hiện thực. Trong tuần này bạn có cơ hội hợp tác với đối tác lớn, thu về lợi nhuận cao.
Vận thế tình duyên khá lí tưởng, mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải êm thấm nhờ sự can thiệp của gia đình hoặc bạn bè. Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng sẽ cùng nhau trải qua một vài thử thách nhỏ khi có sự xuất hiện của người thứ ba. Với tình yêu chân thành, hai bạn dễ dàng vượt qua tất cả để cảm nhận được sự thăng hoa vi diệu.
Người độc thân có vận đào hoa khởi sắc mạnh. Việc thoát khỏi sự đeo bám của kiếp FA không phải là điều gì quá khó, nó nằm trong tầm với của bạn.
Ngoài ra, người tuổi Sửu nên chú ý các vấn đề về sức khỏe, đề phòng các bệnh như viêm họng, cảm cúm khi thời tiết thay đổi bất thường. Cần có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lí, nâng cao sức đề kháng, tránh nguy cơ bệnh tật.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tu vi tuan moi cua 12 con giap 292-632016 hinh anh
Tử vi tuổi Dần
Xem tử vi tuổi Dần cho thấy, vận trình sự nghiệp của bạn gặp không ít trở ngại. Khối lượng công việc gia tăng không ngừng, hàng loạt rắc rối trong nội bộ xảy ra khiến bạn lúc nào cũng trong trạng thái đầu tắt mặt tối, gồng mình lên xử lý.
Dù vẫn thấy sự nhiệt tình trong công việc nhưng có vẻ như tinh thần ấy giảm đi đôi chút so với tuần trước. Hãy cẩn thận những đồng nghiệp xấu quanh mình, họ có thể mách lẻo với cấp trên bất cứ lúc nào về thái độ đó của bạn.
Với người làm chủ, sức cạnh tranh trên thị trường ngày càng lớn đòi hỏi phải có kế hoạch dài hạn, đồng thời tiết chế cảm xúc, giữ vững tinh thần, tránh đưa ra quyết định một cách vội vã, nôn nóng. Ngoài ra, nên đề phòng hợp tác làm ăn với người tuổi Thìn hoặc Mùi vì dễ nảy sinh tranh chấp.
Vận thế tình duyên của người tuổi Dần không lí tưởng. Sức chịu đựng của con người có hạn. Bạn đã “chán ngấy” với sự gia trưởng, thái độ thiếu tôn trọng bạn của đối phương. Các cặp đôi chuẩn bị đính ước cũng gặp không ít rắc rối do người thứ ba xen ngang. Nếu thực sự dành tình cảm chân thành cho nhau, hai bạn sẽ dễ dàng vượt qua “cửa ai” này.
Người độc thân không nên có những cử chỉ quá thân mật với người khác giới, tránh gây ra sự hiểu nhầm đáng tiếc. Thậm chí, bạn có thể bị coi là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tử vi tuổi Mão
Nhìn chung, vận thế tuần mới của người tuổi Mão có dấu hiệu đi xuống rõ ràng. Công việc không thuận lợi, nhiều khả năng vì đồng nghiệp cũ từ chức nên bạn phải gánh vác xử lí “mớ hỗn độn” mà người đó để lại. Nếu không giải quyết khéo léo, bạn còn bị cấp trên khiển trách.
Ngoài ra, khi kí kết hợp đồng hay những giấy tờ quan trọng, bạn phải hết sức thận trọng, tránh xảy ra sai sót gây tổn thất lớn về tiền bạc.
Khi tiến hành hợp tác, bắt tay làm ăn với người tuổi Dậu và Hợi, người tuổi Mão phải đề cao cảnh giác, tránh phát sinh tranh chấp không đáng có, ảnh hưởng tới lợi ích về kinh tế.
Về tình cảm, sự kén chọn quá kĩ càng, cộng với yêu cầu quá cao về nửa kia khiến người tuổi Mão vẫn chưa thể tìm được đối tượng ưng ý.
Bên cạnh đó, bạn chưa thực sự nghiêm túc trong các mối quan hệ nên những “vệ tinh” xung quanh ngày càng ít dần. Sự lo lắng, sợ hãi thái quá về cuộc sống hôn nhân là rào cản lớn nhất ngăn bạn tìm kiếm tình yêu đích thực của mình.
Cuộc sống gia đình gặp nhiều sóng gió, đặc biệt do áp lực công việc và tài chính khiến gia đình có thể rạn vỡ bất cứ lúc nào, đặc biệt là những cặp vợ chồng vừa mới kết hôn chưa lâu.
Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tử vi tuổi Thìn
Bước sang tuần mới, vận thế tổng quan của người tuổi Thìn trong tuần mới khởi sắc trông thấy. Công việc thuận buồm xuôi gió, bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với nhiều lãnh đạo cấp cao hoặc tầng lớp có quyền lực trong xã hội, tạo bước đà thuận lợi cho sự thăng tiến trong sự nghiệp.
Với những ai gặp trở ngại trong công việc suốt thời gian qua, đây là thời điểm lý tưởng để bạn cải thiện lại tình hình, lấy lại thế chủ động và tạo bước đột phá để thúc đẩy sự nghiệp hanh thông vạn phần.
Người làm chủ doanh nghiệp cần xem xét lại thái độ của mình với nhân viên cấp dưới. Tuy được hưởng chế độ đãi ngộ tốt về tiền lương, điều kiện vật chất nhưng mọi người vẫn có cảm nhận bạn độc đoán, chuyên quyền và chưa thực sự thấu hiểu nguyện vọng của họ.
Trong tuần này, diễn biến tình cảm của người tuổi Thìn khá thuận lợi. Các cặp vợ chồng đối diện với nhiều sự lựa chọn lớn trong cuộc đời như quyết định sinh con, mua nhà cửa, đầu tư lĩnh vực mới… Hai bạn nên trao đổi kĩ càng với nhau, từ đó đưa ra phương án lựa chọn phù hợp nhất, tránh nghe lời người khác dẫn tới bất đồng quan điểm. Người độc thân dễ dàng tìm được nửa kia ưng ý nhờ cát tinh Đào Hoa hỗ trợ. Nhưng nên tránh kiêu ngạo kẻo đối phương sẽ “một đi không trở lại” đó nha.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tu vi tuan moi cua 12 con giap 292-632016 hinh anh 2
Tử vi tuổi Tỵ
Trong tuần mới, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ tăng mạnh, với sự tương trợ của Thiên Quý và Thiên Quyền cát tinh, công việc thuận buồm xuôi gió, cục diện uể oải, khó tập trung làm việc trước kia biến mất, thay vào đó là tinh thần làm việc hăng say, không biết mệt mỏi.
Tập trung tinh lực làm việc không chỉ mang lại hiệu quả công việc cao mà còn giúp bạn loại bỏ những sai sót đáng tiếc. Thậm chí bạn còn cứu công ty mình một “bàn thua trông thấy” khi rà soát kỹ càng sổ sách, đối chiếu hóa đơn. Lãnh đạo đánh giá cao, thậm chí biết ơn vì điều đó.
Trong hợp tác làm ăn, người tuổi Tỵ nên đề cao cảnh giác khi bắt tay với những đối tác tuổi Dậu và Hợi. Sở dĩ như vậy là do hai đối tượng này có thể khắc chế sự phát triển của bạn, khiến mọi việc diễn ra không như mong muốn.
Vận thế tình duyên của người tuổi Tỵ vô cùng lý tưởng. Hàng loạt diễn tiến mới trong tình yêu lứa đôi diễn ra như tỏ tình, cầu hôn, định ngày cưới… Với các cặp vợ chồng kết hôn đã lâu, mâu thuẫn gần đây đều được hóa giải êm thấm, tình cảm thăng hoa, gia đình trong ấm ngoài êm.
Người độc thân nên chú ý tới hình thức, vẻ bề ngoài của mình nhiều hơn nếu muốn tạo ra mối giao thiệp rộng rãi cũng như được mọi người chú ý.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tử vi tuổi Ngọ
Tử vi tuần mới của người tuổi Ngọ vô cùng hanh thông, mọi sự lớn nhỏ đều được tiến hành thuận lợi, bạn có thể kê cao gối mà ngủ, quẳng gánh lo về vật chất qua một bên.
Nhận được sự hỗ trợ từ cát tinh Thiên Phúc, giác quan thứ sáu và năng lực phán đoán vấn đề của người tuổi Ngọ tăng cao, rất có lợi cho công việc đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng của bạn. Lần này, khi đối diện với những trở ngại, bạn sẽ bình tĩnh và sáng suốt hơn rất nhiều, cộng thêm sự trợ giúp của quý nhân, mọi việc đều đạt được kết quả như ý muốn.
Nếu là chủ doanh nghiệp, uy tín công ty của bạn sẽ được nâng lên tầm cao mới. Hãy chủ động “bắt tay” với giới truyền thông để “tiếng lành đồn xa”. Bên cạnh đó, bạn cũng nên mở rộng các mối giao thiệp với quan chức nhà nước. Trong tình huống cấp bách nào đó, họ chính là quý nhân dìu dắt bạn vượt qua sóng gió thương trường.
Diễn biến tình cảm của người tuổi Ngọ vô cùng lý tưởng. Dù mới kết hôn hay đã lập gia đình lâu, người tuổi Ngọ đều có chung cảm giác hạnh phúc ngập tràn khi đôi bên tìm được tiếng nói chung, sự đồng điệu trong tâm hồn.
Sẽ khó tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm, nhưng trên hết, tình yêu, nghĩa vợ chồng có sức mạnh gắn kết vô hình. Đi đâu bạn cũng có thể tự hào vì điều đó.
Người độc thân có vận đào hoa cực vượng, cần chủ động nắm bắt thời cơ để bàu tỏ tình cảm, bạn sẽ nhận được câu trả lời mãn nguyện.
Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Chỉ số sức khỏe: ★★★★★
 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap 292-632016 hinh anh 3
Tử vi tuổi Mùi
 
Vận thế sự nghiệp tuần mới của người tuổi Mùi giảm, tinh thần làm việc xuống dốc, các mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên ngày càng gay gắt, ảnh hưởng xấu tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Lưu ý, không nên nói xấu đối thủ sau lưng vì đâu đâu cũng có tai mắt của họ.
Người kinh doanh, buôn bán, hành nghề tự do nên hạn chế tiếp xúc với những ai tuổi Tý, Dần, tránh phát sinh tranh chấp, thậm chí là kiện tụng phức tạp.
Diễn biến tình cảm của người tuổi Mùi không mấy thuận lợi. Các cặp đôi tranh cãi vì những vấn đề tài chính, quan điểm sống, cách nuôi dạy con cái… Có thể nói đây không phải là một tuần bình yên của bạn.
Tuy nhiên, nếu tiết chế cảm xúc, nghỉ ngơi hợp lí, thể hiện thái độ nhún nhường, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần, từ đó hạn chế việc nảy sinh mâu thuẫn. Người độc thân vì áp lực công việc nên cũng khó chú tâm tìm cho mình đối tượng phù hợp.
Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Thân
Sang tuần mới, vận thế tổng quan của người tuổi Thân tăng lên rõ rệt. Công việc được tiến hành thuận lợi, bạn dễ dàng được cấp trên tín nhiệm và đề bạt thăng tiến.
Nhưng trong tuần bạn gặp hạn thị phi. Nên nói ít làm nhiều, tránh quản chuyện bao đồng, tham gia những buổi nói xấu đồng nghiệp hay chia bè chia phái. Có như vậy, bạn mới tránh được sự ảnh hưởng của hạn này.
Với người làm chủ hay các ngành nghề tự do, công việc rất suôn sẻ vì có sự tương trợ của nửa kia. Bạn có cơ hội tìm được khách hàng tiềm năng, hứa hẹn tuần “bội thu”. Hãy mạnh dạn tiến hành đầu tư để nắm bắt thời cơ, tạo bước đột phá về doanh thu.
Dù các cặp đôi khó tránh tình trạng cãi vã, chiến tranh lạnh nhưng cuối cùng mọi chuyện đều được xử lí ổn thỏa. Tình yêu của hai bạn được ví như “sau cơn mưa trời lại sáng”, thời gian u ám, chiến tranh lạnh chấm dứt hoàn toàn. Thay vào đó là sự cảm thông, chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau. Người độc thân vượng vận đào hoa, cần chủ động nắm bắt cơ hội để tìm thấy đối tượng ưng ý cho mình.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tu vi tuan moi cua 12 con giap 292-632016 hinh anh 4
Tử vi tuổi Dậu
Theo tử vi tuần mới, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu có phần kém sắc hơn tuần trước. Công việc bận rộn, áp lực ngày càng gia tăng, lại xảy ra tình trạng “quần ngư tranh thực”, đồng nghiệp ganh tỵ, nói xấu lẫn nhau nhằm mục đích lấy lòng cấp trên.
Những người làm chủ hoặc các ngành nghề tự do nên thận trọng trong mọi quyết định của mình. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng khiến những nỗ lực trong suốt thời gian qua của bạn và tập thể nhân viên trở thành con số 0.
Bên cạnh đó, hãy thận trọng khi hợp tác với người tuổi Sửu và Thân, bởi dễ xảy ra tình trạng phá tài.
Vận thế tình duyên giảm đi trông thấy, hai bạn sẽ phải đối mặt với không ít biến cố trong tuần này. Đó có thể là những điều liên quan đến hai vợ chồng, nhưng cũng có thể là con cái, bố mẹ hay người thân trong nhà. Dù gì đi nữa, bạn cần chuẩn bị tâm lý bình tĩnh để sẵn sàng đón nhận mọi việc có thể xảy ra.
Người độc thân chịu ảnh hưởng của “Thiên Đào Hoa”, tỷ lệ tìm được đối tượng ưng ý rất nhỏ. Trước mắt nên tập trung vào công việc thì hơn.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Tuất
Tử vi tuần mới của người tuổi Tuất hanh thông phơi phới. Hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt, khả năng tập trung cao độ và sự phán đoán nhạy bén mang lại không ít thành công cho bạn, đặc biệt những ai làm những ngành nghề liên quan đến con số như tài chính, ngân hàng…
Người làm chủ kinh doanh, buôn bán, cần mạnh dạn trao đổi với các khách hàng tiềm năng mà trước đó bạn chưa dám hoặc chưa có thời gian tiếp xúc. Biết đâu bạn sẽ kí được những hợp đồng hay thỏa thuận hợp tác “béo bở”, thu về khoản lợi nhuận lớn.
Vận thế tình duyên của người tuổi Tuất thuận lợi, tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn bình ổn. Hai bạn tìm được tiếng nói hay sở thích chung nào đó trong cuộc sống nên tình yêu có sự thăng hoa bất ngờ. Tuy nhiên, để duy trì điều đó lâu dài, bạn không nên kiểm soát đối phương quá chặt, ngược lại, nên học cách tôn trọng quyền riêng tư của mỗi người.
Bên cạnh đó, vận đào hoa của bạn khá vượng, dễ có người thầm thương trộm nhớ. Người này không ở đâu xa, ngay tại nơi làm việc hay hàng xóm, câu lạc bộ nhảy, múa, yoga… bạn đang theo học. Tuy cơ hội tìm được đối tượng ưng ý nhiều nhưng nếu không cư xử khéo léo, bạn sẽ vướng vào rắc rối, sự hiểu nhầm do chính thái độ không rõ ràng của mình gây ra. Từ đó ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình hay tình yêu đôi lứa.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tử vi tuổi Hợi
 
Công việc tuần mới của người tuổi Hợi có tiến triển thuận lợi, hứa hẹn bước đột phá hoàn toàn mới mẻ. Đặc biệt, những người làm trong lĩnh vực về nghệ thuật, giải trí tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo mới, cho ra đời những tác phẩm có giá trị và sức ảnh hưởng lớn.
Người làm kinh doanh, buôn bán cũng gặt hái được không ít thành công trong tuần. Phong cách làm việc uy tín và khá chuyên nghiệp giúp khách hàng tự tìm đến bạn đề hợp tác. Dù là hạng mục kinh doanh thương mại hay liên quan tới cơ quan nhà nước đều được hoàn thành đúng tiến độ, giúp bạn thu về nguồn tài lộc dồi dào.
Trong tuần, nếu hợp tác với người tuổi Thìn và Tỵ, bạn cần thận trọng, tránh phát sinh tranh chấp về tài chính, người chịu thiệt không ai khác mà chính là bạn.
Vận thế tình duyên của người tuổi Hợi khởi sắc, cuộc sống hôn nhân hài hòa, tình cảm vợ chồng mặn nồng như thuở ban đầu. Những mâu thuẫn trong việc giáo dục con cái, cư xử với họ hàng nội ngoại được giải quyết thỏa đáng. Ai nấy đều thể hiện tình cảm yêu mến dành cho bạn.
Người độc thân vượng vận đào hoa, có thể gặp được ý chung nhân ở hướng Tây Bắc, khi bạn đi công tác, du lịch hay đi thăm người thân ở xa.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Hoàng Lam
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X