Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (28/3-3/4/2016)

Chủ Nhật, 27/03/2016 15:57 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình tình cảm của người tuổi Mão ảm đạm, gia đình không còn nhiều tiếng cười nói như trước. Nguyên nhân là do cha mẹ và con cái mâu thuẫn, quan hệ vợ chồng ngày càng lạnh nhạt do cả hai mải mê kiếm tiền lo cho cuộc sống.



Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình tuần này của người tuổi Tý có phần giảm sút. Vợ chồng cãi nhau vì chuyện chi tiêu trong gia đình. Với bạn, gia đình làm trọng nên không cần thiết phải mua sắm những đồ quá xa xỉ. Nhưng với nửa kia, làm việc cực nhọc để kiếm tiền thì cũng phải biết cách hưởng thụ. Mâu thuẫn vì thế mà phát sinh.

Các cặp vợ chồng mới cưới cũng khá lục đục. Một mặt tính chuyện có nên sinh con hay không, mặt khác lại vấp phải chút mâu thuẫn với gia đình hai họ, áp lực ngày càng dồn nén.

Người độc thân kém vận đào hoa, dễ phán đoán sai lầm và hành động theo cảm tính khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu. Vì thế, việc tìm được nửa kia ưng ý lại càng khó khăn.

Công việc tuần mới của người tuổi Tý không lý tưởng. Người làm trong cơ quan nhà nước, các đơn vị cổ phần nảy sinh mâu thuẫn với cấp trên. Bạn cảm giác môi trường đó không phù hợp với mình và muốn thoát ra ngoài càng sớm càng tốt. Nhưng suy cho cùng, trước mắt bạn vẫn cần một công việc ổn định để duy trì cuộc sống. Nên cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Người kinh doanh, buôn bán nên xem xét lại tình hình hàng hóa hiện tại, đồng thời phải tìm ra hướng đi mới để thúc đẩy doanh thu. Cứ tình trạng này, e rằng khó mà thu hồi lại vốn chứ chưa nói gì tới lãi.

Khi hợp tác làm ăn, cần đề cao cảnh giác với những ai tuổi Sửu và Mão, tránh xảy ra tranh chấp dẫn tới kiện tụng.

Về sức khỏe, người tuổi Tý cần chú ý bảo vệ đôi mắt. Không nên thức khuya quá nhiều, sử dụng máy tính, điện thoại trong thời gian dài để giảm tải hoạt động cho mắt.

Vận thế tổng quan:★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm:★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe:★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp:★★☆☆☆

Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi tuổi Sửu thấy vận trình tổng quan tuần mới không mấy lý tưởng. Tình cảm xuống dốc nghiêm trọng, các cặp đôi nảy sinh cãi vã, to tiếng vì nhắc tới những chuyện không hay trong quá khứ.

Dù là các cặp đôi kết hôn đã lâu, vừa cưới nhau hay yêu nhau cũng khó tránh việc phát sinh mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc, một bầu không khí nặng nề bao trùm khắp ngôi nhà bạn.

Khối lượng công việc nhiều, áp lực ngày càng tăng, trong khi đó, tính cố chấp của người tuổi Sửu cũng ngày càng lớn. Vì thế mà công việc khó diễn ra suôn sẻ, không to tiếng với đồng nghiệp thì cũng mâu thuẫn với cấp trên.

Người làm chủ doanh nghiệp cũng trải qua một tuần tất bật, công việc chất thành núi. Cách làm việc theo cảm tính, dễ tin người khiến bạn và nhân viên cấp dưới bất hòa, khiến toàn bộ chu trình làm việc gặp trục trặc.

Sức khỏe của người tuổi Sửu cũng có chiều hướng giảm. Điển hình là cột sống đau nhức, mắt nhức mỏi vì làm việc và thức khuya quá nhiều.

Vận thế tổng quan:★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm:★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe:★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp:★☆☆☆☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 283-342016 hinh anh
Tử vi tuổi Dần


Về cơ bản, tử vi tuần mới của người tuổi Dần hanh thông, thuận lợi. Nhờ Thiên Vượng và Thiên Phúc cát tinh chiếu rọi, chuyện tình cảm có nhiều diễn biến bất ngờ, chủ yếu là những tin vui. Đó có thể là việc thêm con cháu, về nhà mới, con cái học hành đỗ đạt, có lễ mừng thọ trong gia đình...

Các cặp đôi đang yêu có cơ hội phát triển tình cảm, ra mắt gia đình hai bên, thậm chí định ngày cưới hỏi. Người độc thân vượng vận đào hoa, có thể gặp được ý chung nhân ở phía Đông Nam.

Trong công việc, linh cảm, giác quan thứ sáu của người tuổi Dần trở nên nhạy bén. Theo đó, hiệu quả làm việc cũng nâng cao rõ rệt. Thành công không còn cách bạn bao xa, cứ kiên trì theo đuổi tới cùng, ắt sẽ được như ý nguyện.

Người làm kinh doanh, buôn bán được quý nhân giúp đỡ, đặc biệt trong hai ngày 28 và 29, nhiều khả năng sẽ kiếm được món lợi lớn, thỏa mãn nguồn tài chính hay quay vòng vốn. Nhưng lưu ý khi hợp tác làm ăn với người tuổi Thìn và Hợi, tránh phát sinh ra những chuyện không vui.

Vận thế tổng quan:★★★★☆
Chỉ số tình cảm:★★★★☆
Chỉ số sức khỏe:★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp:★★★★☆

Tử vi tuổi Mão

Vận trình tình cảm của người tuổi Mão ảm đạm, gia đình không còn nhiều tiếng cười nói như trước. Nguyên nhân là do cha mẹ và con cái mâu thuẫn, quan hệ vợ chồng ngày càng lạnh nhạt do cả hai mải mê kiếm tiền lo cho cuộc sống.

Các cặp đôi đang yêu cũng nảy sinh cãi vã không ngừng vì có sự xuất hiện của người thứ ba. Mâu thuẫn bị đẩy lên cao trào khi tình yêu, sự tin tưởng ở cả hai không còn được như trước nữa. Hãy nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ của mình để sau này không phải nói lời hối tiếc.

Người độc thân bị ảnh hưởng bởi đào hoa sát, vận đào hoa tuy vượng nhưng ngặt một nỗi gặp không đúng đối tượng. Tình yêu vừa chớm nở lại lụi tàn vì cả hai chưa thể tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn.

Trong công việc, bạn dễ bị mất tập trung, phân tán tư tưởng, làm trước quên sau, thậm chí bị cấp trên phê bình vì không hoàn thành nhiệm vụ.

Người làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh, buôn bán có một tuần mới không mấy suôn sẻ. Bạn nên xem xét nguyên nhân nào khiến khách hàng trả lại nhiều vài sản phẩm hay đơn hàng đến vậy. Khi tìm ra câu trả lời cũng có nghĩa là bạn đã xác định được hướng đi đúng đắn trong sự nghiệp.

Về sức khỏe, người tuổi Mão nên chú ý nhiều tới sức khỏe tim mạch. Khi cơ quan này hoạt động thiếu sự trơn tru, toàn cơ thể mệt mỏi, xuống dốc nghiêm trọng, ảnh hưởng tới mọi hoạt động trong sinh hoạt và làm việc hàng ngày.

Vận thế tổng quan:★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm:★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe:★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp:★★☆☆☆

Tử vi tuổi Thìn


Trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống, đặc biệt là sau khi có con, người tuổi Thìn càng thêm yêu và trân trọng nửa kia của mình. Thế mới biết “thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”. Kinh tế gia đình ngày một đi lên, con cái học hành ngoan ngoãn. So với người cùng trang lứa, ít ai sánh bằng bạn.

Người độc thân phạm đào hoa sát, dễ bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt tình cảm. Do đó, phải thận trọng trong các mối quan hệ.

Tuần này, bạn khó tập trung làm việc khi đầu óc lúc nào cũng bận rộn xử lí mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp. Trong khi đó, cấp trên lại soi mói, gây áp lực.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán cần lưu ý tới vấn đề nguồn vốn. Cần biết lượng sức mình, tránh đầu tư ồ ạt khi chưa tìm hiểu kĩ nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.
Về mặt sức khỏe, bạn cần tránh vận động mạnh khiến cơ đùi bị tổn thương, từ đó gây ra hiện tượng đau nhức đùi, khó đi lại.

Vận thế tổng quan:★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm:★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe:★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp:★☆☆☆☆

Tử vi tuổi Tỵ


Bước sang tuần mới, người tuổi Tỵ đón nhiều niềm vui trong công việc và tình yêu. Nhờ cát tinh Thiên Quý chiếu rọi, tâm hồn người tuổi Tỵ phơi phới, tình cảm dạt dào, thăng hoa.

Bạn cảm thấy tự tin hơn khi đứng trước người mình yêu. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời mãn nguyện.

Các cặp vợ chồng nên dành chút thời gian riêng tư bên nhau. Hai bạn có thể ra ngoài ăn tối, đi xem một bộ phim tình cảm lãng mạn. Việc làm tuy đơn giản đó cũng đủ khiến tình cảm thăng hoa, gắn kết bền chặt.

Công việc tuần mới thuận lợi, gặp khó khăn được quý nhân đứng ra giúp đỡ, có tin vui được người tới chia sẻ. Những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo sẽ tìm được nguồn cảm hứng sáng tác bất tận trong tuần. Giác quan thứ sáu của bạn trở nên nhạy bén cộng thêm phán đoán chính xác giúp mọi việc lớn nhỏ đều thuận lợi.

Vận thế tổng quan:★★★★☆
Chỉ số tình cảm:★★★★☆
Chỉ số sức khỏe:★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp:★★★★☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 283-342016 hinh anh 2
Tử vi tuổi Ngọ


Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ càng ngày càng khởi sắc. Dù bận rộn tu sửa hay chuyển nhà, dạy dỗ con cái... nhưng hai bạn vẫn dành thời gian quan tâm và chia sẻ cuộc sống với nhau. Khi cùng nhau phấn đấu vì mục đích chung, cả hai thêm hiểu và gắn kết hơn.

Người độc thân vượng vận đào hoa nên không khó để tìm nửa kia cho mình. Thậm chí, bạn có thể được trải nghiệm mối tình sét đánh vô cùng bất ngờ và thú vị.

Trong công việc, áp lực tinh thần giảm rõ rệt, bởi bạn đã tìm ra hướng đi đúng cho sự nghiệp của mình. Chỉ cần căn cứ vào kế hoạch đã đề ra, bạn sẽ hoàn thành mọi việc đúng tiến độ.

Những ai vừa mới thay đổi công việc hay vị trí mới, nên mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân trước lãnh đạo và tập thể. Đó là cách tốt nhất giúp bạn sớm hòa đồng, thậm chí còn thăng tiến rất nhanh trong sự nghiệp.

Người làm về kinh doanh, buôn bán, chủ doanh nghiệp gặp được nhiều quý nhân phù trợ, liên tiếp kí được những hợp đồng hay thỏa thuận làm ăn lớn.

Sức khỏe của người tuổi Ngọ hoàn toàn bình thường, duy chỉ có thính lực của bạn gặp chút vấn đề. Nếu có thể, hãy sắp xếp thời gian đi khám sức khỏe tổng thể để có phương án điều trị phù hợp.

Vận thế tổng quan:★★★★★
Chỉ số tình cảm:★★★★★
Chỉ số sức khỏe:★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp:★★★★★

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của người tuổi Mùi cho thấy, vận trình tình cảm diễn biến khá phức tạp, xuất hiện người thứ ba xen ngang phá hoại tình yêu đôi lứa. Mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng ngày càng nhiều, cả hai lại quá bận rộn để xử lý chúng. Lâu dần, nó trở thành mớ bòng bong, là rào cản khiến hai bạn ngày càng xa nhau hơn.

Vợ chồng trẻ vẫn chưa tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hôn, cái tôi quá lớn, chưa thể bao dung lấy khuyết điểm của đối phương. Chính vì thế mà nảy sinh tâm lý hoài nghi, mất nhiều thời gian để nghĩ bóng nghĩ gió chuyện hão huyền mà trên thực tế mọi thứ vẫn đang diễn ra hết sức bình thường.

Người độc thân chịu ảnh hưởng của đào hoa sát, dù cơ hội tiếp xúc với đối tượng khác giới nhiều nhưng tỉ lệ gặp được tình yêu chân chính rất thấp.

Áp lực công việc đang đè nặng trên đôi vai của bạn. Tham vọng quá lớn trong sự nghiệp khiến bạn tự tạo áp lực cho mình, muốn nghỉ ngơi cũng không đành lòng khi nhìn thấy quá nhiều cơ hội phát triển, làm giàu.

Dân văn phòng cảm nhận rõ sự bế tắc, cạnh tranh, áp lực doanh thu từ phía đồng nghiệp và cấp trên. Điều đáng nói, khi bạn làm đúng, không ai tán thưởng nhưng chỉ cần sai sót chút ít, ai nấy đều bàn tán xôn xao, gây bất lợi cho bạn.

Vận thế tổng quan:★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm:★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe:★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp:★★☆☆☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 283-342016 hinh anh 3
Tử vi tuổi Thân


Bước sang tuần mới, diễn biến tình cảm của người tuổi Thân khá lý tưởng. Dù mới kết hôn hay đã lập gia đình lâu, bạn đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu khi hai bên tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn. Cộng thêm với sự thuận lợi trong công việc, tâm hồn người tuổi Thân thăng hoa bất ngờ, cảm nhận cuộc sống theo cái nhìn lạc quan, yêu đời hơn.

Tỉ lệ gặp được ý chung nhân của người độc thân khá cao. Thay vì ngồ lì ở nhà ngày cuối tuần, bạn nên tụ tập bạn bè, đi tới nơi đông người, mở rộng các mối quan hệ xã giao, từ đó thúc đẩy quá trình tìm kiếm nửa kia cho mình.

Mặt học hành, sự nghiệp tấn tới, tình yêu nở hoa kết trái, đáng khiến người khác ngưỡng mộ. Thiên Quý cát tinh mang tới các mối quan hệ xã giao hữu hảo, mâu thuẫn với đồng nghiệp hay cấp trên được giải quyết triệt để, mở đường cho những thành công kế tiếp của bạn. Tuy khối lượng và áp lực công việc nhiều, nhưng bạn vẫn hoàn thành vượt chỉ tiêu nhờ có quý nhân giúp đỡ.

Người kinh doanh, buôn bán có được một tuần làm ăn khởi sắc, doanh thu tăng bất ngờ nhờ sức mạnh hỗ trợ lớn lao từ Thiên Vượng và Thiên Quý cát tinh. Nhân đà này, bạn có thể bắt tay hợp tác với người hợp mệnh để mở rộng quy mô kinh doanh, thu về khoản lợi nhuận cao hơn.

Vận thế tổng quan:★★★★★
Chỉ số tình cảm:★★★★★
Chỉ số sức khỏe:★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp:★★★★★

Tử vi tuổi Dậu

Về mặt tình cảm của người tuổi Dậu, cục diện lạnh nhạt của các cặp đôi vẫn tiếp diễn trong tuần này. Nguyên nhân chính là do hai bạn chưa thực sự hiểu nhau và cái tôi của cả hai vẫn còn quá lớn. Thay vì tranh cãi xem ai đúng ai sai, bạn nên đứng vào vị trí của đối phương để suy nghĩ, biết đâu sẽ tìm ra cách giải quyết mọi chuyện ổn thỏa.

Các mối quan hệ giữa cha mẹ, anh chị em trong gia đình cũng thiếu sự hài hòa vốn có. Một trong số họ vì lợi ích cá nhân mà có những việc làm mang tính “bán đứng” bạn. Tuy điều đó chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng, nhưng chí ít nó cũng khiến mọi người ác cảm với nhau, tình thân dần xa cách.

Với người độc thân, cần phải thận trọng với những mối quan hệ khác giới. Không nên vì chút yếu lòng mà trao gửi yêu thương nhầm chỗ, để kẻ xấu lợi dụng lừa gạt tiền bạc.

Trong công việc, tâm trạng rối bời vì ảnh hưởng của chuyện tình cảm khiến bạn khó tập trung làm việc một cách hiệu quả. Tốt nhất bạn không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay hạng mục đầu tư trong tuần này, bởi tỉ lệ thành công không cao.

Bên cạnh đó, khối lượng công việc nhiều, áp lực lớn, lại còn bị kẻ tiểu nhân hãm hại, cướp mất khách hàng tiềm năng, khiến bạn tiến thoái lưỡng nan, dù khát khao thể hiện năng lực bản thân nhưng lại chưa gặp thời gặp vận.

Lưu ý, khi kí kết hợp đồng hay những giấy tờ, văn bản liên quan đến tiền bạc hay ràng buộc lợi ích quan trọng, bản mệnh cần rà soát tỉ mỉ các điều khoản. Chỉ một sai sót nhỏ về con số hay điều kiện ràng buộc, bạn sẽ chịu tổn thất lớn về tài chính cũng như uy tín của mình.

Vận thế tổng quan:★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm:★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe:★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp:★★☆☆☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 283-342016 hinh anh 4
Tử vi tuổi Tuất


Trong tuần mới, mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng ngày càng nhiều khiến tình cảm dần nguội lạnh. Nhiều lúc căng thẳng và cô đơn, người tuổi Tuất còn nảy sinh ý nghĩ tiêu cực, thậm chí còn tỏ vẻ vương vấn tình cũ, so sánh với nửa kia hiện tại của mình...

Người độc thân chịu ảnh hưởng của hung tinh Thiên Khắc, tâm tính thay đổi, trở nên vội vàng, hấp tấp và mạnh bạo hơn. Bạn nên kiềm chế cảm xúc, không nên thể hiện tình cảm một cách quá lộ liễu, nếu không sẽ khiến đối phương “một đi không trở lại”.

Công việc của người tuổi Tuất đối mặt với không ít thử thách. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực đích thực của mình. Dù chế độ đãi ngộ của công ty không tốt, còn nhiều quy định khắt khe, nhưng với sự khéo léo và nhanh trí của bạn, mọi việc đều sẽ đâu vào đó.

Nên nhớ, do dự chỉ khiến bạn tuột khỏi tay cơ hội hiếm có. Vì thế, trong mọi tình huống, hãy mạnh dạn và chủ động nắm bắt cơ hội, thành công ắt sẽ mỉm cười với bạn.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán trải qua một tuần đau đầu vì vấn đề nhân sự. Thay vì chỉ trích nhân viên không trung thành, bạn nên tiến hành cải tổ lại bộ máy quản lí, tạo điều kiện vật chất cũng như không gian làm việc thoải mái để mọi người nỗ lực làm việc và gắn bó lâu dài.

Về sức khỏe, người tuổi Tuất nên chú ý ăn uống điều độ, ăn nhiều đồ ăn thanh đạm để giảm tải áp lực cho gan, đặc biệt là những người lớn tuổi.

Vận thế tổng quan:★★★☆☆
Chỉ số tình cảm:★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe:★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp:★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi

Công việc của người tuổi Hợi xuất hiện khá nhiều trở lực. Vì tâm lí nóng vội, bạn tìm cách để sửa chữa sai lầm nhưng họa vô đơn chí, sai lầm ngày càng lớn khiến bạn chịu tổn thất cả về tiền bạc và tinh thần.

Bên cạnh đó, công ty có sự đổi mới về cơ chế, chính sách, áp lực và thử thách trong công việc ngày càng tăng mạnh. Bạn có cảm giác không gian phát triển sự nghiệp ngày càng bị thu hẹp, từ đó nảy sinh tâm lý chán nản, muốn nhảy việc hoặc đi đâu đó thật xa để được yên tĩnh, một mình suy nghĩ lại tất cả các vấn đề.

Người làm chủ có một tuần làm việc tất bật, áp lực. Việc quay vòng vốn khó khăn khiến bạn phải chạy vạy khắp nơi. Dù thế nào đi nữa cũng cần phải đề cao cảnh giác khi hợp tác với người tuổi Dậu và Sửu, tránh nảy sinh tranh chấp về tài sản.

Hàng loạt mâu thuẫn do bất đồng về quan điểm sống, thói quen sinh hoạt hoặc do những lời thị phi bên ngoài khiến tình cảm các cặp đôi rạn nứt. Trong một thời gian ngắn khó mà giải quyết được những vấn đề phức tạp này.

Tuy nhiên, việc gì cũng có cách khắc phục. Chỉ cần hai bạn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, mỗi người cố gắng một chút ắt mọi việc sẽ dễ thở hơn.

Người độc thân chịu ảnh hưởng của đào hoa sát, nhiều mối quan hệ chằng chéo khiến bản thân vướng vào rắc rối thị phi.

Vận thế tổng quan:★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm:★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe:★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp:★☆☆☆☆

Hoàng Lam
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X