Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (28/12/2015-3/1/2016)

Thứ Sáu, 25/12/2015 11:58 (GMT+07)

Được sự che chở của cát tinh “Thiên Quyền”, công việc của người tuổi Tỵ khởi sắc. Khách hàng tiềm năng hoặc nắm trong tay quyền lực lớn sẽ chú ý tới bạn vì những biểu hiện xuất sắc trong thời gian qua.


Tử vi tuổi Tý


Bước sang tuần mới, cát tinh Phúc Lộc chiếu mệnh nên hiệu quả công việc của người tuổi Tý được nâng cao rõ rệt. Khả năng tập trung cao độ và sự phán đoán nhạy bén mang lại không ít thành công cho bạn.

Những hạng mục đang trong thời gian “nước rút” sẽ được hoàn thiện triệt để trong ngày 2/1 nhờ sự tương trợ của Phúc Lộc tinh. Bên cạnh đó, nếu muốn đề nghị tăng lương thành công, bạn chớ nóng vội, hãy bình tĩnh trao đổi với cấp trên, thực hiện phương án “mưa dầm thấm lâu” sẽ hiệu quả hơn.

Đối với người làm chủ (kinh doanh, buôn bán), tuần này là cơ hội đột phá cuối cùng trong năm cũ, do đó cần chủ động nắm bắt. Hãy mạnh dạn trao đổi với các khách hàng tiềm năng mà trước đó bạn chưa dám hoặc chưa có thời gian tiếp xúc. Biết đâu bạn sẽ kí được những hợp đồng hay thỏa thuận hợp tác “béo bở”, thu về khoản lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, lưu ý tránh giao dịch trong ngày 29/12 bởi dễ phát sinh tranh chấp.

Tuần này, vận thế tình duyên của người tuổi Tý thuận lợi, tình cảm lứa đôi bình ổn. Đặc biệt, cả hai tìm được tiếng nói hay sở thích chung nào đó về thể thao, thời trang hay ẩm thực... , tình yêu có sự thăng hoa bất ngờ. Tuy nhiên, để duy trì điều đó lâu dài, bạn không nên kiểm soát đối phương quá chặt. Thay vào đó hãy tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng “khoảng trời riêng” của mỗi người.

Bên cạnh đó, vận đào hoa của bạn khá vượng, dễ có người thầm thương trộm nhớ. Người này không ở đâu xa, ngay tại nơi làm việc của bạn. Nếu không cư xử khéo léo bạn sẽ vướng vào rắc rối, sự hiểu nhầm do chính thái độ không rõ ràng của mình gây ra. Từ đó ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình hay tình yêu đôi lứa.

Mặt sức khỏe, do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Ách, bạn nên chú ý tới cổ họng của mình, tránh tình trạng viêm họng cấp tính.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Sửu


Linh cảm, giác quan thứ sáu của người tuổi Sửu trong tuần mới vô cùng nhạy bén, đặc biệt là những người làm các công việc liên quan đến con số như kế toán, phân tích thị trường, đầu tư, tài chính ngân hàng...

Với lợi thế này, bạn hoàn thành những hạng mục công việc cuối năm nhanh chóng và thoải mái chứ không hề áp lực. Hơn thế, còn hứa hẹn sự đột phá về doanh thu, mức thưởng cuối năm sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.

Với người làm chủ, vận thế sự nghiệp trong ngày 28 và 29 rất vượng, nhất là người làm về thương mại, tài chính. Nhiều khả năng khách hàng hay đối tác lớn sẽ chủ động tìm tới bạn. Hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội, nó sẽ là đòn bẩy cho sự nghiệp trong năm mới của bạn.

Ngoài ra, những ai làm trong ngành truyền thông, báo chí cần đề phòng họa khẩu thiệt thị phi. Trước khi công khai thông tin nào đó, bạn cần xác định độ chân thực của nguồn tin, tránh vướng vào kiện cáo phức tạp.

Tình cảm của người tuổi Sửu lí tưởng nhờ sự tương trợ của cát tinh Thiên Quý. Đây chính là thời điểm phù hợp để bạn bày tỏ tình cảm, hóa giải mâu thuẫn hay hàn gắn những vết thương còn lưu lại trong quá khứ. Nếu có ý định kết hôn, ngay từ bây giờ hai bạn hãy cùng nhau lên kế hoạch cụ thể để tiệc cưới diễn ra thuận lợi và ngập tràn hạnh phúc.

Người độc thân nên chủ động đi theo tiếng gọi trái tim, tránh nghe lời rèm pha mà từ bỏ hạnh phúc đích thực của mình. Nên nhớ, mức độ phù hợp giữa hai bạn thế nào chỉ người trong cuộc mới rõ nhất.

Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap (28122015-312016) hinh anh
 
Tử vi tuổi Dần


Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình công việc của người tuổi Dần có xu hướng giảm. Tâm trạng bất an, cảm xúc xáo trộn ảnh hưởng xấu tới tiến độ công việc. Đồng thời, bản tính chủ quan và cố cấp khiến mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp, cấp trên mất đi sự hài hòa vốn có.

Với người làm chủ, đây là một tuần khá bận rộn khi bạn vừa phải quyết toán hạng mục công việc còn dang dở, vừa phải lên chiến lược, mục tiêu cho năm mới. Bên cạnh đó, tiệc tùng liên miên khiến quỹ thời gian dành cho công việc của bạn eo hẹp, khó tránh khỏi tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.

Vận thế tình duyên của người tuổi Dần không lí tưởng. Khối lượng và áp lực công việc lớn khiến bạn không còn tâm trí dành cho chuyện tình cảm riêng tư. Thậm chí, đôi lúc bạn nổi giận vô cớ với đối phương, từ đó mâu thuẫn đôi bên ngày càng gay gắt.

Người độc thân vẫn chưa có tiến triển mới trong chuyện tình cảm, thậm chí còn bị đối phương từ chối lời đề nghị kết thân hay màn tỏ tình sến súa của bạn.

Mặt sức khỏe xuất hiện các chứng đau đầu, đau nửa đầu hay hoa mắt. Người tuổi Dần nên hạn chế thức khuya, đồng thời chú ý giữ ấm cơ thể lúc sáng sớm hay buổi đêm, tránh tình trạng bệnh càng nghiêm trọng.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Mão

Được Thiên Quý và Đào Hoa tinh tương trợ, công việc của người tuổi Mão trong tuần mới suôn sẻ, thường được đồng nghiệp hay lãnh đạo khác giới giúp đỡ gián tiếp. Theo đó, bạn có khá nhiều thời gian để tập trung vào công việc chính cũng như có thể làm việc ngoài luồng để tăng thu nhập.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán sẽ đón tin vui bất ngờ về doanh thu trong tuần này. Khách hàng lớn mà trước đó bạn đã để tuột khỏi tay nay đã chủ động tìm tới. Lại có thêm nhiều quý nhân giúp đỡ nên thu nhập khả quan.

Nhiều khả năng, kế hoạch mua nhà, đi du lịch của các cặp đôi được tiến hành triệt để trong tuần này. Khi mọi việc được diễn ra suôn sẻ, tình cảm đôi lứa càng gắn bó mặn nồng. Trong tuần có cát tinh “Thiên Quyền” xuất hiện, gia đình bạn sẽ đón khách quý. Hãy tiếp đón họ nhiệt tình bởi họ không chỉ mang đến tin vui về tài lộc mà cả chuyện tình duyên cho bạn.

Người độc thân được bạn bè, gia đình mai mối, rất có thể sẽ sắp xếp thời gian để gặp mặt đối tượng trong tuần này. Lưu ý, nên thể hiện thái độ khiêm tốn, cao ngạo khiến sức hút bản thân giảm, mọi chuyện khó mà thành công tốt đẹp.

Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Thìn


Sang tuần mới, người tuổi Thìn cảm nhận rõ áp lực công việc đang đè nặng trên đôi vai của mình. Các hạng mục cuối năm đều trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện, nếu không tập trung tinh thần cao độ, bạn khó tránh khỏi những nhầm lẫn đáng tiếc. Từ đó bị cấp trên khiển trách, thậm chí nghi ngờ về năng lực làm việc của bạn.

Có thể nói đây là một tuần khó khăn của những người làm chủ. Sức ép về nhân lực và tài chính về cuối năm càng lớn. Một vài nhân viên bị thương bất ngờ trong quá trình làm việc ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của công ty. Bên cạnh đó, bạn phải chi ra một khoản tiền lớn để đền bù thiệt hại đó.

Diễn biến tình cảm của người tuổi Thìn khá phức tạp. Các cặp vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi liên quan đến tài chính hoặc con cái. Từ đó nảy sinh tâm lí hoài nghi, thiếu sự tin tưởng đối phương.

Người độc thân chịu ảnh hưởng của đào hoa sát, dù cơ hội tiếp xúc với đối tượng khác giới nhiều nhưng tỉ lệ gặp được tình yêu chân chính rất thấp.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Tỵ

Được sự che chở của cát tinh “Thiên Quyền”, công việc của người tuổi Tỵ khởi sắc. Khách hàng tiềm năng hoặc nắm trong tay quyền lực lớn sẽ chú ý tới bạn vì những biểu hiện xuất sắc trong thời gian qua. Bạn cần chủ động và khéo léo nắm bắt cơ hội này để tăng thêm thu nhập và mức thưởng cuối năm.

Những ai vừa mới đi làm có cơ hội được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng, đòi hỏi tinh thần trách nhiệm cao và khả năng ứng biến linh hoạt. Ông trời sẽ không phụ lòng những ai luôn nỗ lực hết mình. Cuối cùng, bạn vẫn gặt hái được thành công rực rỡ.

Người làm chủ có một tuần “bội thu” trước khi bước sang năm mới. Nguyên nhân là do sản phẩm mới tung ra thị trường được khách hàng ưa chuộng hoặc tiếng lành đồn xa, danh tiếng của cá nhân hay toàn bộ công ty đã được nhiều người biết đến.

Tình cảm lứa đôi lí tưởng, cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc. Các mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu, cha mẹ và con cái được cải thiện rõ rệt. Gia đình bạn sẽ đón một năm mới ngập tràn tiếng cười và tình thương.

Người độc thân vượng vận đào hoa, cơ hội để thoát khỏi cuộc sống tẻ nhạt càng nhiều. Điều quan trọng là bạn phải chủ động nắm bắt.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap (28122015-312016) hinh anh
 
Tử vi tuổi Ngọ


Do ảnh hưởng của hai hung tinh là Thiên Khắc và Thiên Ách, công việc của người tuổi Ngọ xuất hiện nhiều khó khăn và sai sót. Vì tâm lí nóng vội, bạn tìm cách để sửa chữa sai lầm nhưng họa vô đơn chí, sai lầm ngày càng lớn khiến bạn chịu tổn thất cả về tiền bạc và tinh thần.

Người làm chủ có một tuần làm việc tất bật, áp lực. Sự phản bội của nhân viên cốt cán trong công ty càng khiến mọi việc phức tạp. Bạn phải thức đêm thức hôm để xử lí mọi việc nên tinh thần uể oải, thiếu ngủ trầm trọng.

Hàng loạt mâu thuẫn do bất đồng về quan điểm sống, thói quen sinh hoạt hoặc do những lời thị phi bên ngoài khiến tình cảm các cặp đôi rạn nứt. Trong một thời gian ngắn khó mà giải quyết được những vấn đề phức tạp này.

Người độc thân chịu ảnh hưởng của hung tinh Thiên Sát, dễ nổi hứng kết thân với đối tượng lạ nào đó, trong khi mối quan hệ đôi bên vẫn còn quá mơ hồ.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Mùi


Sức mạnh hỗ trợ từ cát tinh Thiên Quý sẽ mang lại nhiều điều thuận lợi cho sự nghiệp của người tuổi Mùi. Tuy khối lượng và áp lực công việc nhiều, nhưng bạn vẫn hoàn thành vượt chỉ tiêu nhờ có quý nhân giúp đỡ.

Trong các bữa tiệc của công ty hay đối tác dịp cuối năm, bạn nên chuẩn bị chu đáo, thể hiện thật tốt để tạo ấn tượng khó phai trong mắt lãnh đạo. Đó là nền tảng cơ bản thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến và cơ hội tăng lương trong năm mới.

Diễn biến tình cảm của người tuổi Mùi trong tuần mới khá thuận lợi. Dù mới kết hôn hay đã lập gia đình lâu, bạn đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu khi hai bên tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn.

Tỉ lệ gặp được ý chung nhân của người độc thân khá cao. Thay vì ngồ lì ở nhà ngày cuối tuần, bạn nên tụ tập bạn bè, mở rộng các mối quan hệ xã giao, từ đó thúc đẩy quá trình tìm kiếm nửa kia cho mình.

Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Chỉ số sức khỏe: ★★★★★

Tử vi tuổi Thân

Vận trình công việc của người tuổi Thân trong tuần mới gặp không ít trở ngại. Tài năng của bạn chưa được bộc lộ hết trong khi đó đã có kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kị, thậm chí tìm cách nói xấu sau lưng. Nhưng tiên trách kỉ, hậu trách nhân. Sở dĩ mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp thiếu sự hài hòa một phần nguyên nhân cũng do sự cao ngạo, tự tin thái quá của bạn mà ra.

Trong tuần, nếu muốn tiến hành những giao dịch quan trọng, bạn nên tránh hai ngày 28 và 29. Do hung tinh Thiên Ách trực chiếu, sức ảnh hưởng rất mạnh, dễ khiến giao dịch của bạn gặp trở ngại, tỉ lệ thành công không cao.

Dù đã cố gắng nhượng bộ nhưng mâu thuẫn giữa hai bạn vẫn chưa thể giải quyết triệt để. Bạn phát hiện ra rằng từ trước tới nay đối phương không hề hiểu mình, từ đó nảy sinh tâm lí hoài nghi, chán nản.

Thay vì tự mình loay hoay xoay sở, bạn nên tìm tới sự trợ giúp của bạn bè, người thân. Tốt nhất nên trao đổi thẳng thắn với nửa kia để cả hai tìm ra phương án xử lí tối ưu.

Trái lại, người độc thân vượng vận đào hoa, lại được sao Thiên Quý hỗ trợ, nhiều khả năng sẽ gặp được đối tượng có điều kiện kinh tế tốt hay chức vụ cao ngỏ ý kết thân.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆

Tử vi tuổi Dậu

Xét về tổng thể, vận trình của người tuổi Dậu trong tuần mới khởi sắc hơn so với tuần trước. Những bất đồng, mâu thuẫn trong công việc giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên có cơ hội được hóa giải. Bạn có thể tận dụng sự hỗ trợ từ cát tinh Thiên Quý chiếu mệnh trong hai ngày 28 và 29 để thúc đẩy các mối quan hệ xã giao, tạo điều kiện cho sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán có thể kí kết hợp đồng lớn, hứa hẹn nguồn doanh thu bất ngờ. Đặc biệt, khi hạng mục đầu tư đó có liên quan mật thiết đến cơ quan nhà nước. Danh tiếng của doanh nghiệp sẽ được nâng lên tầm cao mới, mở ra thời đại hoàng kim.

Thời gian dành cho công việc của người tuổi Dậu quá nhiều nên chuyện tình cảm dần rơi vào trạng thái lạnh nhạt, cần phải “hâm nóng” càng sớm càng tốt. Ngoài việc chăm chút cho bề ngoài của mình khi đi làm, bạn cũng nên chú ý chuyện ăn mặc khi ở nhà. Sự xuề xòa, luộm thuộm của bạn sẽ khiến nửa kia khó lòng mà mê nổi.

Người độc thân có tin vui bất ngờ trong tuần khi đối tượng từng bị bạn từ chối trước đó lại quay về “trồng cây si” ở nhà bạn.

Sức khỏe của người tuổi Dậu bình ổn, có điều bạn nên uống nhiều nước và đi ngủ sớm hơn, tránh tình trạng da dẻ nhăn nhúm, lão hóa sớm.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Tuất

Vận thế tổng quan của người tuổi Tuất trong tuần mới được cải thiện rõ rệt. Hiệu quả công việc tăng nhờ khả năng phân tích và tổng hợp vấn đề nhạy bén của bạn. Hơn thế, nhờ giác quan thứ sáu nhạy bén của mình, bạn đã “cứu nguy” cho công ty trước trò xấu của đối thủ cạnh tranh.

Theo đó, mức độ thiệt hại về tài chính giảm xuống. Uy tín của bạn càng được củng cố vững chắc. Nếu muốn đề nghị tăng lương, bạn nên tiến hành trong ngày 29 và 30, tỉ lệ thành công rất cao.

Vận thế tình duyên của người tuổi Tuất ở mức trung bình, tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn ổn định tuy nhiên để có được bước tiến đột phá lại là không hề dễ dàng. Thời gian dành cho công việc quá nhiều khiến bạn lơ là việc quan tâm, chăm sóc đối phương. Tuy hai bên không nảy sinh mâu thuẫn lớn nhưng cũng “bằng mặt mà không bằng lòng”.

Người độc thân sẽ tìm được đối tượng ưng ý ở hướng Đông Nam. Nếu có dịp đi công tác hay du lịch ở nơi này, bạn nên chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đón nhận tin vui nhé.

Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi

Tinh thần làm việc của người tuổi Hợi có phần giảm sút trong tuần mới. Tâm trạng rối bời vì ảnh hưởng của chuyện tình cảm khiến bạn khó tập trung làm việc một cách hiệu quả. Tốt nhất bạn không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay hạng mục đầu tư trong tuần này, bởi tỉ lệ thành công không cao.

Khi kí kết hợp đồng hay những giấy tờ, văn bản quan trọng, người tuổi Hợi cần rà soát tỉ mỉ các điều khoản. Chỉ một sai sót nhỏ về con số hay điều kiện ràng buộc, bạn sẽ chịu tổn thất lớn về tài chính cũng như uy tín của mình.

Những người làm các công việc tự do nên thận trọng khi hợp tác với người tuổi Tý, Ngọ và Dậu, tránh xảy ra tranh chấp thị phi.

Cục diện “đóng băng” trong tình cảm của các cặp đôi vẫn tiếp diễn trong tuần này. Nguyên nhân chính vẫn do áp lực từ công việc. Bởi thời gian cuối năm nên hạng mục nào cũng cần gấp rút hoàn thiện. Thậm chí bạn còn mang việc về nhà, bỏ bê chăm chút cho người thân trong gia đình. Mâu thuẫn, tranh cãi nảy sinh là điều khó tránh.

Trong tuần, người độc thân cần phải thận trọng với những mối quan hệ khác giới. Không nên vì chút yếu lòng mà trao gửi yêu thương nhầm chỗ, để kẻ xấu lợi dụng lừa gạt tiền bạc.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tường Lam (Theo MGSP)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X