Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (2-8/11/2015)

Thứ Bảy, 31/10/2015 09:52 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp tuần mới của người tuổi Thìn hưng vượng, những nỗ lực khó nhọc trước kia được đền đáp xứng đáng bằng cơ hội thăng tiến và tăng lương.


Tử vi tuổi Tý

Bước sang tuần mới, hai cát tinh là Thiên Quý và Đào Hoa đã biến mất, thay vào đó là hung tinh Thiên Ách ảnh hưởng nên vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý gặp trở ngại. Trong tuần này, bạn có cảm giác rằng năng lực phán đoán và phân tích vấn đề của mình kém hơn hẳn, các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp cũng không thuận lợi. Vì thế công việc gặp trở ngại, cảm giác làm việc căng thẳng nhưng không thu về kết quả như ý.

Đặc biệt trong ngày 5/11, hung tinh Thiên Sát nhập cung, nhiều khả năng sẽ có lãnh đạo mới đến nhận chức trong công ty bạn. Điều đó cũng ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả công việc khi cả hai chưa tìm được tiếng nói chung. Trong hai ngày 7 và 8, do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Tuất nên dễ xảy ra tình trạng tin người dễ dàng dẫn tới kẻ xấu lừa gạt tiền bạc, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân cũng như tập thể.

Vận thế tình duyên khá lí tưởng, mối quan hệ hai bên ngày càng được củng cố niềm tin, thậm chí người tuổi Tý còn là “trợ thủ đắc lực” cho nửa kia trên con đường thăng tiến trong sự nghiệp. Ngày 3/11 có sao Thiên Hỉ chiếu mệnh, tình yêu đôi lứa nở hoa kết trái. Ngày 6/11 lại có cát tinh Thiên Vượng nhập cung, tỉ lệ mang thai của các cặp vợ chồng mới cưới rất cao. Người độc thân vượng vận đào hoa, có thể mạnh dạn bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công lớn.

Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu kém sắc hơn so với tuần trước do ảnh hưởng của sao Thiên Sát. Trong công việc sẽ có sự thay đổi lớn về nhân sự chẳng hạn sẽ có quản lí mới đến nhận chức hoặc lãnh đạo giao phó trọng trách nào đó nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Những người làm chủ nên tránh hợp tác với các đối tượng tuổi Thìn, Ngọ, Thân, tránh gây ra tranh chấp lợi ích khiến tài sản bị tổn hao nặng nề.

Vận thế tình duyên trong tuần mới của người tuổi Sửu không lí tưởng. Các cặp đôi kết hôn đã lâu cảm thấy cuộc sống nhàm chán, tình cảm tẻ nhạt, thậm chí còn nảy sinh tâm lí hoài nghi sự chung thủy của đối phương. Đặc biệt trong ngày 6, do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Sát, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn nảy lửa, thậm chí dẫn tới hôn nhân đổ vỡ. Do đó, người tuổi Sửu nên cẩn trọng trong mọi lời nói, cử chí, tránh “thêm dầu vào lửa” khiến mâu thuẫn càng khó được giải quyết triệt để.

Tử vi tuổi Dần

So với tuần trước, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần giảm rõ rệt. Công việc gặp trở ngại do không tìm được tiếng nói chung với lãnh đạo và đồng nghiệp khiến nhiều kẻ đố kị, ghen ghét. Khối lượng công việc ngày càng nhiều nên áp lực càng lớn. Tuy nhiên, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. 

Do ảnh hưởng của sao Thiên Tuất, chuyện tình cảm của người tuổi Dần không thuận lợi. Các cặp đôi nảy sinh tâm lí nghi ngờ về sự chung thủy của đối phương nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Trong ngày 5 và 6, sao Thiên Sát ảnh hưởng mạnh, nhiều khả năng hai bạn sẽ có trận cãi nhau nảy lửa liên quan đến các bậc phụ huynh hoặc bạn bè thân thiết của bạn. Người độc thân có thể sẽ tìm được nửa kia cho mình qua nhân duyên mai mối.

Tử vi tuổi Mão

Hung tinh Thiên Khắc đi qua, thay vào đó là cát tinh Thiên Vượng nhập cung, công việc, sự nghiệp của người tuổi Mão trong tuần mới thuận buồm xuôi gió. Tinh thần làm việc nâng cao, khả năng phán đoán và phân tích sự việc tốt giúp bạn đạt được mục tiêu một cách dễ dàng. Ngày 2 và 3 có sao Thiên Hỉ chiếu mệnh, vận quý nhân vượng, nếu có dự định hay kế hoạch lớn, bạn nên tiến hành trong những ngày này, tỉ lệ thành công cao.

Vận thế tình duyên thuận lợi, tình yêu đôi lứa ngày càng gắn kết bền chặt, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt trong ngày 6/11 có cát tinh Thiên Vượng chiếu mệnh nên có bước đột phá lớn trong tình cảm, mọi mâu thuẫn đều được xử lí ổn thỏa, tình yêu thêm thăng hoa. Người độc thân có thể đi về hướng Tây Nam đề tìm thấy đối tượng ưng ý. 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap 2-8112015 hinh anh
Tử vi tuần mới của 12 con giáp
 
Tử vi tuổi Thìn
 
Vận thế sự nghiệp tuần mới của người tuổi Thìhưng vượng, những nỗ lực khó nhọc trước kia được đền đáp xứng đáng bằng cơ hội thăng tiến và tăng lương. Ngày 3-4 có sao Thiên Hỉ chiếu mệnh, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của đối tác tin cậy, từ đó có thể mở rộng quy mô kinh doanh hoặc kiếm được số tiền lớn. 
 
Chuyện tình cảm lí tưởng, các cặp đôi giải quyết mọi mâu thuẫn tồn tại, tình yêu càng mặn nồng, gắn kết. Cuộc sống gia đình ngày càng viên mãn, thuận lợi vì vấn đề tiền bạc không còn là nỗi lo lắng quá lớn khi cả hai gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Người độc thân có cơ hội gặp được ý chung nhân, nhưng nếu không biết nắm bắt thì chỉ có thể quay lại vạch xuất phát ban đầu.
 
Tử vi tuổi Tỵ
 
Sang tuần mới, do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Sát nên công việc, sự nghiệp của người tuổi Tỵ gặp không ít trở ngại. Thái độ làm việc tích cực thường thấy của bạn sẽ biến mất, thay vào đó là sự bị động, khó kiểm soát được tình hình. Đối với những người làm chủ, trong ngày 7 và 8 có thể xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp về tiền bạc với đối tác làm ăn, gây tổn thất lớn về tài chính.
 
Vận thế tình duyên không thuận lợi, sự hoài nghi về lòng chung thủy của cả hai chỉ khiến mối quan hệ càng “thiếu lửa”. Với những nữ mệnh đang ở giai đoạn thai kì đầu tiên cần phải hết sức thận trọng, tiết chế cảm xúc, bởi chỉ cần chút xúc động nhẹ cũng khiến tình hình thai nhi bất ổn. Tuy nhiên, những người độc thân có thể tranh thủ sự giúp đỡ của người tuổi Tuất, Hợi và Mùi để tìm được đối tượng ưng ý.

Tử vi tuổi Ngọ
 
Nhìn chung, vận thế của người tuổi Ngọ trong tuần mới khá ổn định. Tuy nhiên vẫn chịu sự ảnh hưởng nhỏ của hung tinh Thiên Sát nên công việc khó tránh khỏi lúc sai sót. Khi làm việc phải hết sức thận trọng trong mọi lời nói, hành động, tránh kẻ tiểu nhân tuổi Tỵ, Dậu và Hợi quấy phá nhằm lừa gạt tiền bạc và triệt hạ uy tín.
 
Diễn biến tình cảm khá thuận lợi, đặc biệt trong ngày 3 và 7 mối quan hệ đôi bên được nâng lên mức độ mới, thân thiết và thấu hiểu nhau hơn. Người độc thân có cơ hội gặp lại mối tình cũ. Nếu cả hai vẫn còn tình cảm và có ý định quay lại với nhau thì nên tranh thủ tiến hành trong tuần này, tỉ lệ thành công khá cao.

Tử vi tuổi Mùi
 
So với tuần trước, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi trong tuần này cao hơn nhờ cát tinh Thiên Hỉ chiếu mệnh. Công việc được tiến hành thuận lợi, các mối quan hệ xã giao hài hòa nên càng thúc đẩy sự nghiệp phát triển thịnh vượng. Với những người làm chủ, sự giúp đỡ đắc lực của đối tác tuổi Tý, Dần và Tỵ sẽ mang đến cho bạn nguồn lợi nhuận khổng lồ. 
 
Vận thế tình duyên khởi sắc, vợ chồng hòa thuận, đồng tâm hiệp lực vun vén cho hạnh phúc gia đình. Do đó, từ mặt tài chính đến tình cảm đều ổn định, thậm chí có xu hướng tốt đẹp hơn. Ngày 5 và 7 có sao Thiên Vượng và Thiên Hỉ chiếu mệnh nên đây là thời điểm lí tưởng để người tuổi Mùi lên kế hoạch sinh con thông minh lanh lợi. Trong ngày 7 và 8, người độc thân có thể tìm thấy ý chung nhân của mình ở phía Tây Nam, cần nắm bắt tốt cơ hội trời cho này.

Tử vi tuổi Thân
 
Vận thế sự nghiệp tuần mới của người tuổi Thân bất ổn, lên xuống thất thường. Trong công việc xuất hiện tình trạng lãnh đạo ép buộc bạn làm những việc trái với quy định hoặc đi ngược lại lợi ích tập thể. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định. Nên khéo léo tận dụng các mối quan hệ, nghe ngóng tình hình rồi đưa ra lựa chọn cũng chưa muộn. 
 
Diễn biến tình cảm khá phức tạp, nếu người tuổi Thân không kiểm soát tốt cảm xúc, e rằng hạnh phúc gia đình sẽ đứng trên bờ vực đổ vỡ. Trong buổi họp lớp hay gặp lại bạn bè cũ, nhiều khả năng bạn sẽ gặp được mối tình đầu hoặc tình đơn phương ấp ủ từ rất lâu. Điều đó khiến tâm tạng bạn xao động, suy nghĩ vẩn vơ. Nếu đối phương “bật đèn xanh”, rất có thể bạn sẽ phạm sai lầm, làm những điều có lỗi với nửa kia hiện tại. 
 
Tử vi tuổi Dậu
 
Nhìn tổng thể, vận thế của người tuổi Dậu khá tốt. Sự nghiệp thuận lợi vì có cát tinh Thiên Vượng chiếu rọi, cơ hội thăng tiến và tăng lương của bạn ngày càng rộng mở. Bạn nên tận dụng thời gian rảnh để chăm chút đến các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp nhiều hơn. Điều đó sẽ mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho con đường tiến thân của bạn. Ngày 6 và 7, sao Thiên Hỉ nhập cung, việc kinh doanh buôn bán, kí kết hợp đồng của bạn đều thành công rực rỡ. 
 
Cục diện đóng băng trong tình cảm của người tuổi Dậu sẽ biến mất khi bước sang tuần mới. Trải qua nhiều sóng gió, tình yêu đôi lứa được khẳng định và có thể tiến tới hôn nhân. Mọi mâu thuẫn hay bất đồng trước đó đều được giải quyết êm thấm. Người độc thân có tâm lí thoải mái, bình tĩnh đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với mình để sau này không phải nói lời hối tiếc.

Tử vi tuổi Tuất
 
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất ảm đạm, một vài lời bông đùa hay trách móc của đồng nghiệp cũng đủ khiến bạn cảm thấy bị tổn thương nặng nề. Đối với người làm chủ cơ nghiệp của mình, nên tránh các giao dịch quan trọng trong hai ngày mùng 4 và 5 vì vận thế giảm mạnh, nhiều khả năng sẽ xuất hiện nguy cơ phá tài nghiêm trọng, khiến công ty thua lỗ lớn hoặc phá sản.
 
Vì đối phương không đáp ứng được một vài yêu cầu của bạn nên cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Đỉnh điểm của mâu thuẫn có thể xảy ra vào những ngày mùng 5 và 7, nhiều cặp vợ chồng có thể rơi vào tình trạng lãnh cảm dẫn tới li hôn. Người độc thân nên giữ thái độ tỉnh táo, tuần này không phải là thời điểm lí tưởng dành cho chuyện yêu đương.
 
Tử vi tuổi Hợi
 
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi tăng mạnh. Với những ai vừa có quyết định nhảy việc, tuần này là thời điểm lí tưởng để bạn tìm kiếm công việc mới. Hãy tận dụng những mối quan hệ bạn bè thân thiết, họ sẽ giúp đỡ bạn tìm được việc ưng ý. Còn với những người đang làm công việc tự do, kinh doanh buôn bán nên thận trọng khi hợp tác với người tuổi Tý, Sửu hoặc Hợi, tránh tình trạng thu lỗ nghiêm trọng.
 
Vận thế tình duyên ở mức độ khá. Trong ngày mùng 2 và 3 có Đào hoa tinh chiếu mệnh, nhờ sự giúp đỡ của ai đó người tuổi Hợi tìm được nửa kia cho mình hoặc tình yêu đôi lứa thăng hoa, tiến vào giai đoạn hôn nhân hạnh phúc. Người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý trong ngày mùng 7 hoặc 8.
 
Minh An (Theo MGSP)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X