Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (26/10-1/11/2015)

Chủ Nhật, 25/10/2015 23:45 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân trong tuần mới tăng lên rõ rệt. Sự nỗ lực trong công việc của bạn được lãnh đạo đánh giá cao, sự nghiệp không ngừng phát triển và có bước đột phá lớn. 

Tử vi tuổi Tý
Bước sang tuần mới sao Thiên Tuất sẽ bị thay thế bằng Đào hoa tinh và Thiên Quý tinh nên vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý chuyển biến tích cực. Ngày 29/10 sao Thiên Quý chiếu chính mệnh, nhiều khả năng bạn sẽ có được sự trợ giúp bất ngờ từ quý nhân, do vậy có thể gặt hái được thành công lớn trong công việc.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng do người tuổi Tý quá nóng vội nên đưa ra quyết định bồng bột nào đó. Người độc thân nên thận trọng trong các mối quan hệ, luôn giữ tinh thần tỉnh táo, tránh bị đối phương tiếp cận vì mục đích xấu nào đó ngoài tình yêu.
Tử vi tuổi Sửu
So với tuần trước, vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu trong tuần này kém hơn hẳn. Trong công việc cần phải tỉ mỉ, thận trọng hơn, tránh phạm sai lầm nhỏ sẽ khiến đồng nghiệp dị nghị, gây chuyện thị phi nhằm triệt hạ uy tín. Trong ngày 28-31, không nên đôi co, giải thích vòng vo với lãnh đạo về sự cố đã xảy ra trước đó. Hãy để thời gian chứng minh tất cả, sự nóng vội của bạn chỉ mang tới phiền phức mà thôi.
Từ ngày 27-29 có sao Thiên Hỉ nhập cung, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu chuyển biến tích cực, mối quan hệ đôi lứa ngày càng bền chặt, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Ngày 29-31, các cặp đôi mới cưới có thể tính chuyện sinh con, tỉ lệ thụ thai thành công rất cao. Người độc thân nên đi về phía Đông Nam để có thể gặp được người trong mộng của mình trong những ngày 29 và 30.
Tử vi tuổi Dần
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần khởi sắc. Căn cứ vào tình huống cụ thể, bạn đưa ra phương án xử lí rất phù hợp, đặc biệt chú trọng đến tiểu tiết nên vượt qua mọi khó khăn, trở ngại một cách khá thuận lợi. Người làm kinh doanh sẽ mở rộng thị phần và hệ thống nhân sự, công ty ngày càng phát triển thịnh vượng.
Vận thế tình duyên của người tuổi Dần lí tưởng, tình cảm vợ chồng hòa hợp, cuộc sống gia đình hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười trẻ thơ. Đặc biệt, trong những ngày từ 26 đến 31, vận đào hoa tương đối vượng, người độc thân có thể tìm được nửa kia ưng ý. Ngoài ra, cần chú ý đến các vấn đề sức khỏe do thay đổi thời tiết như viêm mũi, viêm họng…
Tử vi tuổi Mão
 
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão trong tuần mới không tốt, dù là công việc chính hay một vài hạng mục đầu tư làm thêm bên ngoài đều gặp trở ngại. Ngoài ra cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, gây tổn hại lớn về kinh tế. Không nên hùn vốn đầu tư ở những hạng mục không an toàn, tránh bị thất thoát tài sản.
Vận thế tình duyên của người tuổi Mão giảm, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì sự hiểu nhầm hay hoài nghi về sự xuất hiện của người thứ ba. Người độc thân kém vận đào hoa, nếu có ý định bày tỏ tình cảm nên để sau ngày 30/10 rồi tiến hành, tránh nguy cơ thất bại.
 
Tử vi tuổi Thìn
Công việc trong tuần mới của người tuổi Thìn vô cùng lí tưởng. Sự nỗ lực trong suốt thời gian qua đã mang lại thành quả đáng ngưỡng mộ. Mối quan hệ với cấp trên hay đồng nghiệp đều được cải thiện đáng kể, tạo bước đà vững chắc cho con đường phát triển sự nghiệp của bạn. Tuy nhiên, trong 2 ngày 29 và 30 không nên tiết lộ bí mật về dự án mới của công ty cho đối thủ cạnh tranh, tránh nguy cơ thất bại.
Xét về tổng thể, vận thế tình duyên của người tuổi Thìn trong tuần này khá bình ổn. Các cặp đôi dù trải qua không ít trở ngại do sự phản đối của gia đình, sự xuất hiện của người thứ ba… nhưng tình yêu dành cho nhau không hề thay đổi, trái lại càng thêm mặn nồng và có thể tiến tới hôn nhân.
Tu vi tuan moi cua 12 con giap (2610-1112015) hinh anh
Tử vi tuần mới của 12 con giáp
Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ chuyển biến tích cực, những khó khăn về mặt tài chính, nguồn vốn sẽ được quý nhân giúp đỡ. Theo đó tuần mới hứa hẹn những thành công lớn dành cho bạn. Ngày 30 và 31, hợp đồng hay thỏa thuận hợp tác với đối tác nước ngoài của bạn thành công rực rỡ, tạo điều kiện để công ty phát triển đột phá trong những tháng cuối năm.
Diễn biến tình cảm theo chiều hướng tích cực. Ngày 29/10 có sao Thiên Hỉ chiếu mệnh, người tuổi Tỵ được thỏa nguyện với những tình cảm đã ấp ủ bấy lâu nay. Người độc thân vượng vận đào hoa, có nhiều cơ hội lựa chọn đối tượng phù hợp cho mình.
 
Tử vi tuổi Ngọ
Tâm trạng của người tuổi Ngọ không ổn định, lúc vui vẻ, khi nóng giận, buồn bực thất thường. Nguyên nhân là do công việc, sự nghiệp của bạn gặp trở ngại. Tuy nhiên, bạn có thể hợp tác với những quý nhân tuổi Ngọ, Mùi và Hợi trong kế hoạch kinh doanh hay đầu tư mới, tỉ lệ thành công cao.
Vận thế tình duyên khởi sắc, nếu đã xác định được tình cảm thực sự của mình, người tuổi Ngọ nên chủ động bày tỏ với đối phương. Các cặp đôi mới yêu hay đã kết hôn nên dành nhiều thời gian để quan tâm và hâm nóng tình cảm. Như vậy tình yêu càng gắn kết bền chặt. Ngoài ra, những người lớn tuổi nên chú ý đến các vấn đề sức khỏe về tim mạch, huyết áp.
Tử vi tuổi Mùi
So với tuần trước, công việc của người tuổi Mùi không thuận lợi bằng. Có thể vì áp lực công việc lớn, cộng thêm tình trạng tăng ca kéo dài khiến cả thể chất và tinh thần bạn đều xuống dốc. Đặc biệt, cần lưu ý trong ngày 1/11 có sao Thiên Khắc chiếu chính mệnh, nhiều khả năng xuất hiện những nguy cơ về tài chính rất lớn, phải vô cùng thận trọng.
Vận thế tình duyên không lí tưởng, các cặp đôi dành quá nhiều thời gian để tranh luận, cãi vã thay vì chia sẻ với nhau nên tình cảm có xu hướng nhạt nhẽo, không gắn kết mật thiết như hồi mới yêu. Tuy nhiên người độc thân lại vượng vận đào hoa nên cơ hội để tìm thấy ý trung nhân cho mình rất nhiều, quan trọng là phải biết nắm bắt.
 
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân trong tuần mới tăng lên rõ rệt. Sự nỗ lực trong công việc của bạn được lãnh đạo đánh giá cao, sự nghiệp không ngừng phát triển và có bước đột phá lớn. Người đầu tư có thể kiếm được bội tiền nhờ có quý nhân giúp đỡ.
Kết thúc những ngày tháng sầu não và rối ren trong chuyện tình cảm, tuần này người tuổi Thân có những trải nghiệm vui tươi, thú vị hơn. Trên hết, niềm tin về tình yêu chân chính của bạn đã quay trở lại, bạn có thể mở rộng trái tim đón nhận mối tình mới mà không phải lo lắng, sợ hãi vì những tổn thương nặng nề đã phải trải qua trong quá khứ.
 
Tử vi tuổi Dậu
 
Dù đã nỗ lực hết mình trong công việc nhưng bước sang tuần mới này người tuổi Dậu cảm thấy mọi kế hoạch đều gặp trở ngại. Ngày 28-28 có Đào hoa tinh nhập cung, nhiều khả năng bạn sẽ vướng vào mối quan hệ tình cảm phức tạp nào đó dẫn tới sự tổn hao về tiền bạc. Nếu muốn tiến hành đầu tư, tốt nhất nên đợi sau ngày 28/10 rồi mới tiến hành, tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, tâm trạng lo lắng bất an trong công việc cũng ảnh hưởng phần nào tới cảm xúc yêu đương của người tuổi Dậu. Thậm chí, bạn có thể cảm nhận sự cô đơn ngay trong chính ngôi nhà hay bên cạnh những người thân yêu của mình.
 
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất chuyển biến tích cực, công việc lại trở về trạng thái thuận lợi ban đầu, giúp bạn có được những thành công lớn khiến ai cũng phải nể phục. Tuần này bạn có thể hợp tác làm ăn với những người tuổi Mùi, Tuất và Hợi, tỉ lệ thành công cao, thậm chí họ có thể giúp tên tuổi của bạn bay cao bay xa hơn nữa.
Vận thế tình duyên khởi sắc, cuộc sống hôn nhân bền chặt, có thể đón thêm tin vui về sự ra đời của thành viên mới trong gia đình. Người độc thân vượng vận đào hoa, có thể tìm được đối tượng ưng ý, tình cảm đôi lứa phát triển với tốc độ chóng mặt, có thể tiến tới hôn nhân.
Tử vi tuổi Hợi
Xét về tổng thể, vận thế của người tuổi Hợi trong tuần này kém sắc hơn tuần trước. Công việc tuy vẫn hoàn thành đúng tiến độ nhưng các mối quan hệ xã giao ngày càng rối ren, phức tạp nên toàn cục diện phát triển sự nghiệp đều bị ảnh hưởng nặng nề, khó đạt được kết quả như ý.
Vận thế tình duyên giảm, tình cảm của người tuổi Hợi lên xuống thất thường, hôn nhân đối mặt với nhiều vấn đề nan giải. Nếu cả hai không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, nguy cơ gia đình rạn nứt rất cao. Người độc thân chịu ảnh hưởng của sao Thiên Khắc nên phải thận trọng các mối quan hệ với người khác giới, tránh bị lừa gạt tình cảm hoặc tiền bạc.
Tâm Nhân (Theo MGSP)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X