Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (25-31/1/2016)

Chủ Nhật, 24/01/2016 18:53 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Năm hết Tết đến, tinh thần làm việc của người tuổi Tý càng hăng say và nhiệt tình. Nên cảm giác làm gì cũng thuận lợi, hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt. Đến giờ phút này bạn có thể kê cao gối mà ngủ, chờ đợi khoản tiền thưởng cuối năm để đón một cái Tết rôm rả, hoành tráng.


Tử vi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết, càng những ngày giáp Tết, người tuổi Tý càng tất bật. Một mặt phải hoàn tất những hạng mục công việc dở dang, mặt khác đưa ra phương hướng, mục tiêu phát triển cho năm mới.

Vì thế quỹ thời gian của bạn vô cùng eo hẹp, đâu thể lúc nào cũng “kè kè” bên nửa kia được. Xa mặt cách lòng, đó là lẽ đương nhiên. Nhưng không sao, bạn ý thức được điều đó và luôn tranh thủ thời gian để “bù đắp” cho đối phương, vì thế mà một vài mâu thuẫn nhanh chóng tan biến, tình cảm lứa đôi vẫn ngọt ngào, hòa hợp.

Người độc thân có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhiều đối tượng khác giới. Hơn thế, họ đều có điều kiện kinh tế đáp ứng được yêu cầu của bạn. Theo đó, không khó khăn để bạn chọn được nửa kia ưng ý. Chỉ cần bạn không “kén cá chọn canh”, ắt đường tình duyên hanh thông.

Tài lộc trong tuần mới của người tuổi Tý khá vượng, đặc biệt là thứ tài. Không những nguồn thu chính tăng, bạn còn gặp nhiều may mắn về các khoản thu phụ. Thậm chí có được khoản tiền bất ngờ, chính bản thân bạn cũng chưa từng nghĩ tới.

Năm hết Tết đến, tinh thần làm việc của người tuổi Tý càng hăng say và nhiệt tình. Nên cảm giác làm gì cũng thuận lợi, hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt. Đến giờ phút này bạn có thể kê cao gối mà ngủ, chờ đợi khoản tiền thưởng cuối năm để đón một cái Tết rôm rả, hoành tráng.

Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán có một tuần làm việc thuận lợi, tiền bạc không còn gây áp lực lớn. Lưu ý, nên tránh hợp tác với người tuổi Thìn hoặc Mùi, tránh mâu thuẫn phát sinh khiến cả hai hao tài tốn của.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 25-3112016 hinh anh
Tử vi Sửu

So với tuần trước, vận thế trong tuần mới của người tuổi Sửu kém sắc hơn. Tâm trạng của bạn lên xuống thất thường, lúc vui tươi nhí nhảnh nhưng có khi là trầm ngâm, lo lắng. Nhưng may mắn cho bạn, nửa kia thấu hiểu và thông cảm điều đó.

Tình cảm vợ chồng bình ổn, nhưng bát đũa còn có lúc xô lệch, vợ chồng khó tránh mâu thuẫn, to tiếng liên quan đến tài chính, chuyện nuôi dạy con cái hay các mối quan hệ giữa hai gia đình nội ngoại...

Vận đào hoa của người độc thân khá thấp. Tốt nhất bạn nên tập trung vào công việc, chưa tính chuyện yêu đương vội. Nếu ai đó giới thiệu đối tượng cho bạn, không nên vội vàng quyết định, tránh vướng vào những đàm tiếu thị phi.

Tinh thần làm việc của người tuổi Sửu giảm sút đáng kể. Bằng chứng là bạn lơ đễnh, khó tập trung, chuyên tâm trong công việc. Thậm chí bạn còn hiểu nhầm ý của cấp trên, khiến mọi chuyện rối ren, đã sai lại càng thêm sai.

Cách duy nhất giúp bạn nhanh chóng khắc phục tình trạng trên chính là tự cho mình nghỉ phép một ngày. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Bạn đã tất bật suốt những ngày qua rồi, hãy thả lỏng mình, tiết chế tham vọng bản thân, mọi chuyện ắt sẽ êm thấm.

Người làm chủ, kinh doanh buôn bán đối mặt với không ít khó khăn, thách thức trong tuần này. Năm hết Tết đến, sức mua tăng nhưng kèm theo đó là sự cạnh tranh trong sản xuất cũng lớn. Bạn cần nhanh chóng nắm bắt xu hướng, thị yếu của khách hàng để tung ra những sản phẩm phù hợp, thúc đẩy doanh thu tăng mạnh.

Nếu hợp tác với người tuổi Tuất và Hợi, bạn cần đề cao cảnh giác, tránh bị lừa đảo hoặc xảy ra tranh chấp về tiền bạc.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi Dần

Xem bói tử vi tuần mới của người tuổi Dần cho thấy, vận trình tình cảm của bạn đang có dấu hiệu đi xuống. Đặc biệt cần lưu ý ngà 29 và 30, chịu ảnh hưởng nặng nề của hung tinh Thiên Sát, các cặp đôi cãi vã, to tiếng, thậm chí một trong hai người còn đề nghị chia tay.

Người độc thân nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Đừng vì áp lực từ phía gia đình mà vội vàng nhận lời kết thân với ai đó. Dù có tìm được người tốt đến đâu, nhưng không có cảm tình, e rằng mọi chuyện sẽ sớm kết thúc trong buồn chán, thất vọng.

Tinh thần làm việc của người tuổi Dần “xuống dốc không phanh”. Trông bạn lúc nào cũng như trên mây, khó tập trung vào công việc. Thậm chí, khi kí kết giấy tờ quan trọng, bạn chỉ đọc sơ sài, qua loa. Chính điều đó khiến bạn phạm sai lầm đáng tiếc, để rồi phải bỏ tiền túi để “đền bù thiệt hại”.

Với khách hàng, thái độ mềm mỏng và khiêm nhường của bạn đã “mất tích” lúc nào không hay. Thay vào đó là sự nóng vội, nổi giận vô cớ và thiếu kiên nhẫn. Tất nhiên, khách hàng không thể yên tâm giao tiền của mình cho bạn được.

Người làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh, buôn bán vấp phải rắc rối liên quan đến thủ tục giấy tờ hành chính. Lần này, dùng tiền chậm và sai cách sẽ gây phản tác dụng. Khi xảy ra vấn đề, bạn cần tìm người giải quyết càng nhanh càng tốt. Nên nhớ, tiền không phải là chìa khóa vặn năng, quan trọng vẫn là cách hành xử của bạn.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆

Tử vi Mão

Tử vi tuổi Mão cho thấy, tuần mới tràn đầy niềm vui, sự hứng khởi đang chờ đợi những chú Mèo ở phía trước. Tinh thần thư thái, không còn nhiều áp lực về tài chính giúp bạn dễ tập trung vào công việc cũng như suy nghĩ thấu đáo về các mối quan hệ quanh mình.

Tình cảm gia đình hòa thuận, vợ chồng con cái tìm được tiếng nói chung. Cả nhà đồng sức đồng lòng, cùng nhau chuẩn bị dọn dẹp, mua sắm đồ đạc để chuẩn bị đón Tết.

Các cặp đôi dù mới yêu hay đã gắn bó một thời gian dài đều hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Cả hai cùng động viên nhau phấn đấu trong công việc, sự nghiệp để xây dựng nền tảng tài chính vững chắc, sẵn sàng đón nhận cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 25-3112016 hinh anh 2
Tuần này là cơ hội để những chú Mèo thể hiện năng lực tiềm ẩn, sự thông minh lanh lợi của mình trước lãnh đạo. Hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm, không những bản thân bạn được đánh giá cao mà còn mang tới lợi ích tài chính bất ngờ cho tập thể.

Người làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh, buôn bán đón nhiều tin vui về nhân sự và tài chính trong tuần này. Mọi rắc rối, trở ngại trước đó được giải quyết triệt để, tạo điều kiện thuận lợi để bạn “bội thu”, phát tài phát lộc.

Người tuổi Mão cần lưu ý khi hợp tác làm ăn với người tuổi Tý hoặc Dần. Tốt nhất là phải thỏa thuận kỹ càng về việc phân chia lợi nhuận, kẻo sẽ nảy sinh tranh chấp lớn.

Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Chỉ số sức khỏe: ★★★★★

Tử vi Thìn

Nhìn chung, vận thế của người tuổi Thìn dần khởi sắc mạnh mẽ. Sự hoài nghi, mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải êm xuôi, thay vào đó tình yêu thăng cấp bất ngờ. Dù kết hôn đã lâu hay vừa mới “chung một nhà”, cuộc sống hôn nhân của bạn khá lí tưởng. Cả nhà chung tay dọn dẹp, mua sắm đồ đón Tết và lên danh sách đi thăm người thân hay chơi du xuân đầu năm... Ai nấy đều hào hứng và vô cùng vui vẻ.

Nếu muốn bày tỏ tình cảm, người tuổi Thìn nên tiến hành trong ngày 29 và 30. Những ngày này, vận đào hoa của bạn tăng mạnh, dễ dàng để gây sự chú ý mạnh với đối phương. Theo đó, tỉ lệ thành công khá cao.

Công việc bận rộn và khá áp lực, nhưng con giáp thông minh như bạn luôn tìm ra cách để sắp xếp và giải quyết mọi vấn đề. Với bạn, không gì là không thể. Một khi đã phấn đấu hết mình, bạn sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra.

Người làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh, buôn bán có một tuần nhiều thuận lợi, doanh thu tăng lên đáng kể. Thậm chí, bạn còn kí được hợp đồng béo bở, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho những người khác. Nhưng lưu ý, cần thận trọng khi hợp tác với người tuổi Thìn và Thân, tránh phát sinh mâu thuẫn không đáng có, ảnh hưởng đến cả tình cảm và tài chính đôi bên.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi Tỵ

Bước sang tuần mới, tính khí của người tuổi Tỵ bỗng có sự biến đổi bất thường. Bạn vội vàng, nóng giận và có chút bất cần hơn. Trong tình cảm, bạn còn hoài nghi sự chung thủy của đối phương. Đó là nguyên nhân chính khiến các vụ to tiếng, tranh cãi phát sinh liên tiếp. Có lúc, bạn cảm thấy cô đơn ngay trong chính căn nhà của mình. Rồi nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, muốn tìm “niềm vui mới” bên ngoài.

Tâm trạng của bạn ảnh hưởng khá nhiều tới không khí chung của cả gia đình, đặc biệt là con trẻ. Vợ chồng to tiếng tranh cãi trước mặt trẻ không những làm tổn thương tinh thần chúng mà còn lưu lại ấn tượng xấu, ảnh hưởng tới việc giáo dục và nhận thức ở trẻ.

Con đường tìm kiếm nửa kia ưng ý của những chú Rồng độc thân đang vấp phải khá nhiều trở ngại. Đừng cố tạo áp lực cho mình trong chuyện tình cảm. Hãy để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên, sẽ tới lúc bạn tìm thấy ý chung nhân cho mình.

Trong công việc, bạn sẽ phải đối diện với không ít thách thức. Rất có thể bạn sẽ được cử đi công tác bất ngờ hoặc quản lí nào đó từ chức khiến tình hình công việc xáo trộn.

Thay vì làm việc độc lập, một mình kiêm nhiệm quá nhiều việc cùng lúc, bạn nên tranh thủ sự giúp đỡ và ủng hộ của đồng nghiệp xung quanh. Khéo léo tận dụng sức mạnh tập thể sẽ là chìa khóa giúp bạn mở cửa nhiều thành công hơn nữa.

Người làm kinh doanh, buôn bán cẩn thận bị bạn hàng lừa lọc, thậm chí phải bồi thưởng khoản tiền khá lớn. Trong tuần, kiêng kị hợp tác với người tuổi Thìn và Dậu, tránh xảy ra tranh chấp.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆

Tử vi Ngọ

Tử vi tuần mới báo hiệu nhiều niềm vui trong cả tình yêu, công việc và tài lộc dành cho những chú Ngựa. Nhờ Thiên Phúc cát tinh soi đường chỉ lối, giác quan thứ sáu của bạn càng thêm nhạy bén. Theo đó, không khó khăn gì để bạn đưa ra những phán đoán hay hướng đi chính xác, mang lại những thành công lớn lao.

Trong tình cảm, bạn dễ dàng nhận ra ai là người thực sự yêu mình và điều mình cần là gì. Có xác định rõ ràng như vậy, bạn mới đưa ra sự lựa chọn phù hợp và sáng suốt nhất.

Về công việc, nhờ giác quan thứ sáu nhạy bén, bạn có thể tổng hợp, phân tích các vấn đề nhanh chóng và chính xác, mang lại lợi ích lớn cho bản thân và cả tập thể. Người làm kinh doanh, buôn bán nhanh chóng nắm bắt được xu thế, thị hiếu thị trường và khách hàng, nên bỏ túi không ít tiền.

Nếu hợp tác với những ai tuổi Sửu và Dần, người tuổi Ngọ cần giữ thái độ tỉnh táo, nặng thì bị lừa gạt, nhẹ thì phát sinh thị phi, mâu thuẫn.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 25-3112016 hinh anh 3
Tử vi Mùi


Vận trình tình cảm của người tuổi Mùi dần đi vào ổn định. Đặc biệt là các cặp vợ chồng mới cưới. Những mâu thuẫn về con cái, tiền bạc, các mối quan hệ trong gia đình dần được tháo gỡ và hóa giải. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm, cùng nửa kia và người thân đón một cái Tết rộn ràng, ngập tràn niềm vui.

Nên nhớ tiết chế cảm xúc trong ngày 30 và 31 kẻo mâu thuẫn cũ chưa kịp hóa giải thì mâu thuẫn mới lại tới. Bạn nên chủ động dành nhiều thời gian quan tâm và chia sẻ với nửa kia. Nếu có thể, hãy tạo không khí gắn kết cho cả gia đình bằng cách cùng nhau trang hoàng nhà cửa đón Tết.

Người độc thân nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận nhiều lời tỏ tình cùng lúc. Thiên Phúc cát tinh sẽ giúp bạn tìm ra đối tượng ưng ý, đáp ứng cả về ngoại hình và điều kiện kinh tế theo yêu cầu của bạn.

Vận trình công việc của người tuổi Mùi hanh thông, làm đâu thắng đó, tài lộc song toàn. Mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên được hóa giải triệt để, tạo điều kiện cho bước đường thăng tiến và thành công trong công việc.

Những ai làm trong lĩnh vực sáng tạo hay sáng tác thơ văn dễ dàng tìm được nguồn cảm hứng mới, mang lại lợi ích kinh tế cho chính mình và cả tập thể.

Với chủ doanh nghiệp, kinh doanh buôn bán, những rắc rối, trục trặc về giấy tờ trước đó được xử lí ổn thỏa. Thậm chí, bạn còn kết thân với người có chức vụ, địa vị cao trong cơ quan nhà nước. Người này chính là "tấm vé" giúp hành trình kinh doanh của bạn thêm phát tài phát lộc.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi Thân

Vận thế tổng quan trong tuần mới của người tuổi Thân giảm đáng kể. Với những người đã kết hôn, Thiên Sát khiến tính tình bạn khó chịu, hay soi mói, để ý, thậm chí hoài nghi về nửa kia của mình. Tự bạn “mau dây buộc mình”, huyễn hoặc bản thân vào những suy nghĩ thiếu tích cực, để rồi tâm tư không thông thoáng, lúc nào cũng thấy nặng nề, mệt mỏi.

Dù mới yêu hay đã gắn bó trong thời gian dài, người tuổi Thân vẫn nên chú ý tới từng lời nói, hành động của mình trước mặt đối phương. Nên tiết chế cảm xúc, dù giận tới đâu cũng đừng buông lời xúc phạm, khiến nửa kia tổn thương, dễ dẫn tới chia tay.

Chuyện tình cảm của người độc thân vẫn “giậm chân tại chỗ”, chưa có chuyển biến mới. Dù mạng lưới quan hệ của bạn không ít, nhưng tìm được ý chung nhân đâu phải chuyện dễ dàng. Hãy kiên nhẫn chờ đợi, cho cả bản thân và đối phương thời gian để hiểu nhau kĩ càng hơn.

Công việc của những chú Khỉ trong tuần có nhiều biến động và thách thức. Bạn cảm giác rằng những nỗ lực trước đó của mình bị đổ xuống sông xuống biển. Không ai ghi nhận đóng góp, sự cống hiến của mình. Trong khi đó, một vài người chỉ “ngồi mát ăn bát vàng”, luôn được kẻ khác a dua, xu nịnh.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng như ý muốn. Nhưng năng lực thật sự luôn được đền đáp xứng đáng. Hôm nay bạn hãy mạnh dạn đương đầu với khó khăn, thách thức, ngày mai ắt tới lượt bạn được hưởng cuộc sống thái bình, yên ấm.

Những người kinh doanh, buôn bán nên thận trọng khi hợp tác làm ăn với những ai tuổi Mão và Tỵ, tránh bị vận xui của họ lây sang mình rồi tiền mất tật mang.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆

Tử vi Dậu

Bước sang tuần mới, vận trình của người tuổi Dậu tiến triển vượt bậc. Bất luận là công việc hay chuyện tình cảm đều thuận buồm xuôi gió, ví như đang ở thế “nước đẩy thuyền lên”, thông tiền thoáng hậu.

Đây là thời điểm lý tưởng để những chú Gà đáng yêu bày tỏ tình cảm chân thành của mình với đối phương. Ngày 28 và 30 có sao Thiên Vượng trực chiếu, một ngày tốt lành cho việc ra mắt gia đình hai bên. Tạo bước tiến đột phá trong tình yêu đôi lứa, tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Người độc thân vượng vận đào hoa, ra đường được nhiều người để ý, tới công ty có nhiều vệ tinh vây xung quanh. Thậm chí, về nhà cũng được nhiều đối tượng săn đón nhiệt tình. Hãy mạnh dạn chọn trong số họ người phù hợp, đường tình duyên của bạn ắt thăng cấp bất ngờ.

Về công việc, người tuổi Dậu sớm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, nên tâm trạng lúc nào cũng phấn chấn, tươi vui phơi phới. Trong ngày 28 và 29, được sao Thiên Vượng che chở, bạn có thể kí kết được hợp đồng giá trị lớn hoặc tìm được khách hàng vô cùng tiềm năng.

Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán cũng “bắt tay” hợp tác được với khách hàng lớn, mở ra nhiều cơ hội “hốt bạc” khi quy mô kinh doanh được mở rộng gấp nhiều lần so với trước kia. Nhưng lưu ý khi hợp tác với những người tuổi Tý, Dần, tránh nảy sinh tranh chấp tiền bạc.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi Tuất

Người tuổi Tuất trải qua một tuần mới có cả niềm vui và nỗi buồn đan xen. Vui vì gặt hái được thành công bước đầu trong công việc. Nhưng buồn một nỗi lại có kẻ tiểu nhân gây trở ngại. Vui vì cảm thấy trái tim đã thổn thức trở lại, nhưng buồn vì người ấy là “hoa đã có chủ”...

Cuộc sống gia đình vẫn diễn ra như thường lệ, nhưng bầu không khí ấm áp, hạnh phúc dần biến mất, thay vào đó là sự trầm lắng, ngột ngạt, không ai nói với ai câu nào. Tuy nhiên, mọi sự đều có cách giải quyết. Nếu bạn chịu “đầu tư” chút thời gian quý báu của mình để quan tâm tới mọi thành viên trong nhà, ắt tình trạng trên sẽ được cải thiện đáng kể.

Vận đào hoa của người độc thân thấp, không nên vội vàng đưa ra quyết định sai lầm rồi phải hối tiếc cả đời. Bên cạnh đó, hạn chế tiếp xúc với những đối tượng tuổi Thìn hoặc Dậu kẻo sẽ bị lừa gạt cả tiền và tình.

Trong công việc, bạn đã được lãnh đạo ghi nhận và đánh giá khá cao. Tuy nhiên kèm theo đó là kẻ tiểu nhân đeo bám, tìm cách phá hoại những gì bạn đạt được. Sáng suốt, cởi mở và hòa đồng chính là chìa khóa giúp bạn “thu phục” kẻ tiểu nhân ấy hoặc khiến chúng phải tránh xa.

Người làm kinh doanh, buôn bán cần linh hoạt hơn trong công việc. Thị hiếu khách hàng thay đổi liên tục theo thời gian, nếu không nhanh chóng nắm bắt, bạn sẽ bị tụt hậu phía sau.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi Hợi

Vận thế của người tuổi Hợi trong tuần mới vô cùng thuận lợi. Tình cảm nở hoa kết trái. Dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp, dù mới chớm yêu hay gắn bó lâu dài, tất cả đều hài lòng với những mối quan hệ hiện tại và cảm nhận được hạnh phúc giản đơn trong cuộc sống.

Trong tuần, bạn và gia đình, bạn bè có đôi lần tụ tập ăn uống, hát hò tạo ra bầu không khí vui tươi, phấn khởi. Nếu muốn “gỡ rối tơ lòng”, làm hòa với đối phương, bạn nên sắp xếp buổi hẹn hò lãng mạn hay dành tặng cho người ấy món quà ý nghĩa trong ngày 30 và 31. Với sức mạnh hỗ trợ từ cát tinh Thiên Phúc, tình cảm lứa đôi sớm được hàn gắn và thăng hoa.

Người độc thân nên cẩn thận trong mối quan hệ với những ai tuổi Thìn hoặc Tuất, bởi nhiều khả năng mâu thuẫn sẽ phát sinh khiến cả hai cùng mất hứng, bối rối.

Công việc của người tuổi Hợi được hoàn thành vượt kế hoạch, cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về điều đó. Hơn thế, dù làm việc lớn hay nhỏ, bạn đều nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của quý nhân. Không đâu xa, họ chính là bạn bè, đồng nghiệp, những người ngay cạnh bạn.

Với những ai đang nắm giữ trong tay các hạng mục đầu tư, xin chúc mừng, trong ngày 28 và 31, nhiều khả năng bạn sẽ kiếm được khoản tiền lớn khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Chủ doanh nghiệp, kinh doanh, buôn bán có một tuần “bội thu”, giải quyết triệt để áp lực về tài chính hay quay vòng nguồn vốn. Điều đó đáng để tổ chức một bữa tiệc ăn mừng thắng lợi trong những ngày cuối năm Ất Mùi.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Ngọc Diệp
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X