Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (19-25/10/2015)

Chủ Nhật, 18/10/2015 17:14 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Bước sang tuần mới, vận quý nhân của người tuổi Thìn rất vượng. Theo đó, công việc sự nghiệp của bạn có sự chuyển biến tích cực. 

Tử vi tuổi Tý
 
Kết thúc cục diện bất lợi do ảnh hưởng của sao Thiên Hao và Thiên Quý trong tuần trước, đến tuần này vận thế của người tuổi Tý chuyển biến tích cực, đặc biệt về phương diện tình cảm. Trong ngày 21 có sao Thiên Hỉ chiếu mệnh, tình yêu đôi lứa càng gắn kết mặn nồng, mọi mâu thuẫn hay hiểu nhầm đều được hóa giải. Người độc thân có cơ hội tìm được ý trung nhân đích thực của đời mình do sự tương trợ của Đào hoa tinh.
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý gặp trở ngại, nhiều khả năng sẽ mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp. Đặc biệt trong ngày 23 có sao Thiên Sát nhập cung mệnh, đề phòng tranh chấp với đồng nghiệp tuổi Mùi, Tuất và Hợi. Nhưng tới ngày 19-20 lại có thể thu hoạch được nhiều thành công bất ngờ do được người tuổi Tý, Dần hoặc Thìn giúp đỡ.
Tử vi tuổi Sửu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu thuận buồm xuôi gió, tinh thần làm việc càng tích cực và hăng say do có sự động viên của bố mẹ hoặc nửa kia. Cơ hội bạn được cử đi học chuyên sâu hoặc nâng cao năng lực quản lí rộng mở, chỉ cần nắm bắt tốt cơ hội này, việc thăng tiến, tăng lương của bạn chỉ còn vấn đề thời gian. Người làm kinh doanh cần lưu ý khi tiến hành hợp tác làm ăn lớn vì có sự ảnh hưởng của sao Thiên Khắc.
Vận thế tình duyên trong tuần mới của người tuổi Sửu gặp trở ngại. Người đã kết hôn cảm thấy hoang mang, lo lắng khi chứng kiến quá nhiều cảnh chia tay đau buồn của các gia đình hàng xóm hoặc bạn bè. Tuy nhiên, trong ngày 22/10 có sao Phúc Lộc nhập cung, người độc thân hay đã có gia đình đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu.
Tử vi tuổi Dần
Do sự ảnh hưởng của sao Thiên Khắc và Thiên Tuất, công việc của người tuổi Dần trong tuần mới không có tiến triển mới, thậm chí còn dễ dàng phạm sai lầm hoặc tranh chấp với cấp trên hoặc đồng nghiệp. Trong ngày 22, kị đấu khẩu trực diện với những đồng nghiệp tuổi Mão, Thìn và Thân, tránh xảy ra mâu thuẫn lớn ảnh hưởng đến uy tín và hiệu quả công việc.
Chuyện tình cảm rối ren phức tạp, trong ngày 19-23 tháng 10, cần tránh tuyệt đối nhắc nhở tới người yêu cũ kẻo gây ra sự khó chịu cho đối phương, khiến mối quan hệ đôi lứa gặp trở ngại. Người độc thân nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể để mở rộng mối quan hệ xã giao, từ đó sẽ sớm tìm được nửa kia ưng ý dưới sự phù trợ của Phúc Lộc tinh.
 
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão chuyển biến tích cực, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được tin vui liên tiếp trong công việc. Đặc biệt, trong ngày 24 có Phúc Lộc tinh chiếu mệnh, bạn có cơ hội gặp gỡ nhân vật quan trọng nào đó có sự ảnh hưởng lớn với chỗ làm hiện tại, người này sẽ là quý nhân cho bạn trong suốt những tháng cuối năm nay.
Vận thế tình duyên khởi sắc, tuy nhiên các cặp đôi cũng khó tránh những mâu thuẫn do bất đồng quan điểm. Những ngày cuối tuần này có sao Thiên Hỉ chiếu mệnh, tình yêu đôi lứa càng thêm thăng hoa, có bước phát triển vượt bậc và có thể tiến tới hôn nhân. Ngoài ra, cần chú ý đến các chứng bệnh về cột sống, vai và eo.
Tử vi tuổi Thìn
Bước sang tuần mới, vận quý nhân của người tuổi Thìn rất vượng. Theo đó, công việc sự nghiệp của bạn có sự chuyển biến tích cực. Tuy công việc trong những ngày đầu tuần của bạn không thuận lợi vì tâm lí tự ti và chưa đưa ra kế hoạch cụ thể, nhưng càng về cuối tuần mọi chuyện càng thuận lợi, gặt hái được kết quả tốt.
Diễn biến tình cảm khá lí tưởng, ngày 25/10 rất thích hợp cho việc tỏ tình, cầu hôn hay tổ chức lễ cưới. Dù là người độc thân hay đã có đôi có lứa đều cảm thấy hài lòng với những gì đạt được. Ngoài ra, cần chú ý đề phòng các chứng bệnh như tê mỏi chân tay, các khớp xương, đặc biệt người già nên tích cực vận động nhẹ nhàng nhằm hạn chế nguy cơ thoái hóa do tuổi tác.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 19-25102015 hinh anh
Tử vi tuần mới của 12 con giáp
Tử vi tuổi Tỵ
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ giảm đáng kể do ảnh hưởng của sao Thiên Sát. Trước khi làm bất cứ việc lớn nhỏ nào, bạn cần xem xét tỉ mỉ mọi chi tiết dù là nhỏ và phụ, bởi chỉ cần một sai sót nhỏ cũng khiến công sức bấy lâu nay của bạn đổ xuống sông xuống biển.
Vận thế tình duyên giảm sút, tâm trạng của người tuổi Tỵ vô cùng bất ổn. Thậm chí có người còn rơi vào tình trạng trầm cảm, chán nản cuộc đời do quyết định chia tay của bố mẹ. Ngày 19/10 có sao Thiên Ách chiếu mệnh, hai bên dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi, thậm chí thai phụ còn có nguy cơ sảy thai nếu không thể kiểm soát cảm xúc.
Tử vi tuổi Ngọ
Trong tuần mới, vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ phụ thuộc khá nhiều vào tình trạng sức khỏe. Ngày 24/10, vì vấn đề sức khỏe mà bạn bỏ lỡ cơ hội được làm quen với quý nhân. Với những người làm chủ, tránh tuyệt đối việc mở rộng quy mô kinh doanh hoặc ra mắt sản phẩm mới vào ngày 23/10, nếu không sẽ bị tổn thất tiền của nặng nề.
Vận thế tình duyên gặp nhiều trở ngại. Trong ngày 20 có sao Thiên Tuất nhập cung, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi nảy lửa. Ngày 22/10 lại chịu ảnh hưởng của hai sao Thiên Hao (xấu) và Phúc Lộc (tốt), nhiều khả năng bạn sẽ gặt hái được thành công nào đó và muốn chia sẻ với đối phương nhưng chỉ nhận được thái độ lạnh lùng.
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi lên như diều gặp gió trong tuần này. Đặc biệt, ngày 19/10 có sao Thiên Vượng nhập cung, cùng lúc xuất hiện nhiều quý nhân phù trợ công việc và sự nghiệp của bạn, nên có thể gặt hái được nhiều thành công lớn. Quý nhân này có thể là người tuổi Sửu, Mão hay Hợi.
Chuyện tình cảm thuận lợi, không gặp phải trở ngại nào đáng kể. Cuộc sống gia đình của các cặp đôi tuy khó tránh lúc mâu thuẫn, mặt nặng mày nhẹ nhưng không ảnh hưởng quá lớn đến tình yêu đôi lứa và hôn nhân. Ngoài ra, dân văn phòng nên chú ý đến các vấn đề sức khỏe do ảnh hưởng từ máy tính như mỏi mắt, nhức đầu, đau mỏi lưng vai gáy…
Tử vi tuổi Thân
So với tuần trước, vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân trong tuần này kém sắc hơn hẳn. Khối lượng công việc nhiều nên tỉ lệ xảy ra chuyện ngoài ý muốn cao, khiến bạn không kịp trở tay. Ngày 23/10 có sao Thiên Sát chiếu mệnh, nhiều khả năng bạn sẽ có tranh chấp với cấp trên hoặc đồng nghiệp về vấn đề cá nhân nào đó.
Vận thế tình duyên cũng không có tiến triển tích cực hơn, thay vào đó là tình trạng khá ảm đạm. Sự xuất hiện của người thứ ba sẽ khiến gia đình bạn trải qua một phen chao đảo. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội tốt để người tuổi Thân nhận ra đâu mới là điều quan trọng nhất với mình.
 
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu được cải thiện rõ rệt do sự trợ lực của sao Phúc Lộc và Thiên Quý. Theo đó công việc thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra, với sự trợ giúp của người tuổi Tỵ, Thìn hoặc Dậu, tuần mới hứa hẹn càng nhiều thành công tốt đẹp dành cho bạn.
Vận thế tình duyên khởi sắc, ngày 21/10 có sao Thiên Hỉ nhập cung, người độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia ưng ý. Tình cảm đôi lứa phát triển với tốc độ chóng mặt mà ngay chính hai người trong cuộc cũng khó lường trước được. Ngày 23/10 lại có Đào hoa tinh chiếu mệnh, nhờ bạn bè hay người thân tuổi Tuất, Mão hoặc Tý, bạn sẽ gặp được tình yêu sét đánh và có một kết thúc vô cùng viên mãn.
 
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất gặp nhiều trở ngại. Ngày 25 có sao Thiên Sát nhập cung, khó tránh khỏi mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp, từ đó ảnh hưởng đến toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, nên đặc biệt chú ý và thận trọng khi hợp tác với những người tuổi Dần, Thìn hoặc Mùi, tránh nguy cơ thất bại.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi, thậm chí còn xuất tình trạng bạo lực trong hôn nhân. Ngày 23/10 do ảnh hưởng của sao Thiên Ách, nhiều khả năng người tuổi Tuất sẽ có mâu thuẫn tình cảm với người tuổi Thìn hoặc Thân, tốt nhất nên tránh xa hai đối tượng này.
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi trong tuần mới khởi sắc mạnh. Tư duy sáng tạo không giới hạn cộng thêm với tinh thần làm việc hăng say, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn. Với sự giúp đỡ của những quý nhân tuổi Ngọ hoặc Tuất, tình hình kinh doanh của bạn càng thêm khả quan, kí kết được nhiều hợp đồng mới, thành công nối tiếp thành công.
Vận thế tình duyên sáng, ngày 22/10 có sao Thiên Phúc chiếu mệnh, tình yêu đôi lứa thăng hoa, hứa hẹn những trải nghiệm lãng mạn và đầy thú vị dành cho bạn. Điều đó lí giải tại sao trong suốt tuần, tâm trạng của người tuổi Hợi lại phấn chấn và lạc quan đến vậy.
Hoàng Minh (Theo MGSP)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X