Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (18-24/1/2016)

Chủ Nhật, 17/01/2016 18:32 (GMT+07)

Người tuổi Tỵ đón nhận tuần mới trong tâm trạng vui tươi phơi phới, không còn cảm thấy áp lực như trước. Đặc biệt những ai làm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng... rất nhạy cảm với những con số, có thể đưa ra dự đoán chính xác nào đó, thu về khoản tiền đáng khiến người khác ngưỡng mộ.


Tử vi tuổi Tý

Bước sang tuần mới, chịu áp lực từ hung tinh Thiên Tuất, tinh thần người tuổi Tý có dấu hiệu xuống dốc. Bạn dễ đưa ra phán đoán hay tính toán sai lầm, ảnh hưởng tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Khối lượng công việc nhiều, các mối quan hệ xã giao rối ren, phức tạp, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lực.

Tính chất công việc của bạn thường xuyên phải ngồi trước màn hình máy tính, nhức mắt, đau đầu là điều khó tránh. Nó khiến bạn khó tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo và làm việc. Do đó, nên sắp xếp thời gian rảnh để nghỉ ngơi hoặc đi đâu đó cho đầu óc khoan khoái, hiệu quả công việc sẽ nâng cao rõ rệt.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán gặp chút trở ngại về tài chính, có thể không quay được nguồn vốn hoặc không thu hồi được khoản cho vay trước đó. Ngoài ra, cần lưu ý khi hợp tác làm ăn với những người cầm tinh con Trâu và Thìn, tránh hao tài tốn của.

Những người kết hôn đã lâu cần chuẩn bị tâm lí đón nhận sự biến động lớn trong gia đình. Đề phòng bạn xấu phản bội, thậm chí hãm hại nhằm chia cắt tình cảm vợ chồng. Sát tinh Thiên Sát khiến mâu thuẫn vợ chồng gay gắt. Nếu không kiềm chế bản thân, e rằng chuyện bé xé ra to, khó cứu vãn.

Người độc thân nên cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao, đừng tỏ tâm lí nóng vội trong chuyện tình cảm kẻo kẻ xấu lợi dụng lừa gạt cả tình và tiền.

Sức khỏe người tuổi Tý có phần đi xuống. Đa phần gặp các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, ngứa ngáy, viêm mũi...

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Sửu

Xét về tổng thể, vận thế tuần mới của người tuổi Sửu khá hanh thông. Những việc còn tồn đọng trước đó được xử lý ổn thỏa, thậm chí dự án tưởng chừng không thể thực hiện được lại thu về kết quả bất ngờ.

Nhờ Thiên Quý cát tinh soi đường dẫn lối, giác quan thứ sáu của người tuổi Sửu nhạy bén vô cùng, giúp bạn đưa ra những phán đoán hay dự đoán chính xác trong công việc. Tin vui về thành công nối tiếp nhau không ngừng.

Nếu muốn kí kết hợp đồng hay thỏa thuận hợp tác quy mô lớn, bạn nên tiến hành vào ngày 21 và 22, tỉ lệ thành công rất cao. Bên cạnh đó, đề nghị tăng lương của bạn cũng được cấp trên chấp thuận.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán có một tuần tài chính hưng vượng, nguồn thu dồi dào, rất đáng để mở một bữa tiệc ăn mừng. Tuy nhiên, bạn nên tránh hợp tác với người tuổi Thìn hoặc Ngọ. Mâu thuẫn hay tranh chấp về lợi ích, tiền bạc sẽ khiến hai bên đều bị tổn hao tài sản nhất định.

Nhờ Thiên Quý cát tinh che chở, tình cảm của người tuổi Sửu thuận lợi đủ đường. Nếu bày tỏ tình cảm với đối phương, bạn nên tiến hành kế hoạch đó vào ngày 20-22, tỉ lệ thành công rất cao. Trong ngày này, các cặp vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về con cái, chuyển chỗ ở mới...

Người độc thân được Thiên Phúc cát tinh chỉ đường dẫn bước, dễ tìm được nửa kia ưng ý. Điều quan trọng là bạn cần chủ động nắm bắt cơ hội, lưỡng lự khiến bạn phải nói lời hối tiếc.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 18-2412016 hinh anh
Tử vi tuổi Dần


Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần vẫn trên đã thuận lợi. Tuy khối lượng công việc nhiều nhưng áp lực tinh thần giảm rõ rệt, bởi bạn đã tìm ra hướng đi đúng cho sự nghiệp của mình. Chỉ cần căn cứ vào kế hoạch đã đề ra, bạn sẽ hoàn thành mọi việc đúng tiến độ.

Những ai vừa mới thay đổi công việc hay vị trí mới, nên mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân trước lãnh đạo và tập thể. Đó là cách tốt nhất giúp bạn sớm hòa đồng, thậm chí còn thăng tiến rất nhanh trong sự nghiệp.

Người làm về kinh doanh, buôn bán, chủ doanh nghiệp gặp được nhiều quý nhân phù trợ, liên tiếp kí được những hợp đồng hay thỏa thuận làm ăn béo bở. Chẳng mấy chốc, bạn sẽ kiếm đủ số vốn lớn đã đầu tư trước đó và có thể đón một cái Tết cổ truyền thật “xôm”. Bạn có thể yên tâm hợp tác với người tuổi Dậu và Hợi. Nhờ sự ủng hộ và hỗ trợ lớn về tài chính từ họ, bạn sẽ kiếm được khoản tiền đáng khiến người khác ngưỡng mộ.

Vận trình tình cảm của người cầm tinh con Hổ dần có chiều hướng ổn định. Dù bận rộn tu sửa hay chuyển nhà, dạy dỗ con cái... nhưng hai bạn vẫn dành thời gian quan tâm và chia sẻ cuộc sống với nhau. Khi cùng nhau phấn đấu vì mục đích chung, cả hai thêm hiểu và gắn kết hơn.

Người độc thân vượng vận đào hoa nên không khó để tìm nửa kia cho mình. Thậm chí, bạn có thể được trải nghiệm mối tình sét đánh vô cùng bất ngờ và thú vị.

Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Chỉ số sức khỏe: ★★★★★

Tử vi tuổi Mão

Bước sang tuần mới, người tuổi Mão phải đối diện với thử thách lớn trong công việc, sự nghiệp. Đó là thách thức nhưng cũng đồng thời là cơ hội để bạn thể hiện năng lực đích thực của mình. Dù chế độ đãi ngộ của công ty không tốt, còn nhiều quy định khắt khe, nhưng với sự khéo léo và nhanh trí của bạn, mọi việc đều sẽ đâu vào đó.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán trải qua một tuần đau đầu vì vấn đề nhân sự. Thay vì chỉ trích nhân viên không trung thành, bạn nên tiến hành cải tổ lại bộ máy quản lí, tạo điều kiện vật chất cũng như không gian làm việc thoải mái để mọi người nỗ lực làm việc và gắn bó lâu dài.

Lưu ý khi hợp tác làm ăn với người tuổi Thìn hoặc Mùi, tránh xảy ra mâu thuẫn hoặc tranh chấp tài chính bất ngờ.

Mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng ngày càng nhiều khiến tình cảm dần nguội lạnh. Nhiều lúc căng thẳng và cô đơn, người tuổi Mão còn nảy sinh ý nghĩ tiêu cực, thậm chí còn tỏ vẻ vương vấn tình cũ, so sánh với nửa kia hiện tại của mình...

Người độc thân chịu ảnh hưởng của hung tinh Thiên Khắc, tâm tính thay đổi, trở nên vội vàng, hấp tấp và mạnh bạo hơn. Bạn nên kiềm chế cảm xúc, không nên thể hiện tình cảm một cách quá lộ liễu, nếu không sẽ khiến đối phương “chạy mất dép”.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của người tuổi Thìn cho thấy, vận trình công việc của bạn gặp không ít trở ngại, thậm chí là thất bại khi được cấp trên giao phó nhiệm vụ nằm ngoài khả năng cho phép.

Thiên Tuất hung tinh còn lấy đi tư duy logic và sáng tạo của bạn. Những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ khó tìm được nguồn cảm hứng sáng tác, luôn có cảm giác bí bách, khó chịu.

Người làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh, buôn bán có một tuần mới không mấy suôn sẻ. Bạn nên xem xét nguyên nhân nào khiến khách hàng trả lại nhiều vài sản phẩm hay đơn hàng đến vậy. Khi tìm ra câu trả lời cũng có nghĩa là bạn đã xác định được hướng đi đúng đắn trong sự nghiệp.

Công việc bận rộn và áp lực khiến người tuổi Thìn không còn thời gian dành cho chuyện tình cảm riêng tư. Nhưng rất may cho bạn, nửa kia luôn hiểu và thông cảm điều đó. Gia đình vẫn trong ấm ngoài êm, tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

Người độc thân có cơ hội tìm được đối tượng “xứng lứa vừa đôi” ở hướng Đông Nam. Người này không chỉ có ngoại hình ưa nhìn mà điều kiện công việc và kinh tế cũng tốt.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 18-2412016 hinh anh 2
Tử vi tuổi Tỵ


Người tuổi Tỵ đón nhận tuần mới trong tâm trạng vui tươi phơi phới, không còn cảm thấy áp lực như trước. Đặc biệt những ai làm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng... rất nhạy cảm với những con số, có thể đưa ra dự đoán chính xác nào đó, thu về khoản tiền đáng khiến người khác ngưỡng mộ.

Các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên chuyển sang giai đoạn ổn định và gắn bó hơn.Kể từ đó, bạn có thể yên tâm tập trung vào công việc, tha hồ mà phấn đấu mà không phải đau đầu nhức óc với những chuyện thị phi ngoài luồng.

Người làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh, buôn bán cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá hay đối thủ cạnh tranh “chơi xấu”. Bạn nên tránh hợp tác làm ăn với người tuổi Dậu và Tuất, kẻo tiền mất tật mang.

Thái độ thiếu rõ ràng của người tuổi Tỵ dễ khiến mọi người xung quanh hiểu nhầm. Bạn nên thể hiện sự yêu ghét rõ ràng hơn thay vì cứ lấp lửng, nửa vời như thế. Nên nhớ, điều đó sẽ khiến bạn rơi vào các mối quan hệ rối ren, phức tạp, khó tìm được tình yêu đích thực.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Ngọ

Suy nghĩ và hành động vô tư đến “vô duyên” của người tuổi Ngọ khiến không ít người cảm thấy bị tổn thương. Thay vì những câu nói quá mạnh và thẳng thắn, bạn có nhiều sự lựa chọn để tìm ra cách diễn đạt phù hợp. Lời nói nào đâu mất tiền mua, hãy lựa lời để duy trì các mối quan hệ xã giao hài hòa, tránh hút vận tiểu nhân cản trở công việc, cuộc sống.

Bên cạnh đó, khi gặp khó khăn trong công việc, bạn nên vận dụng khéo léo sức mạnh tập thể thay vì làm mọi chuyện một mình. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với kết quả công việc đạt được.

Việc kinh doanh, buôn bán khó phát tài phát lộc nếu như người tuổi Ngọ không thay đổi phương thức làm việc. Nếu chỉ chú trọng cái chung chung, khó nắm bắt mà không để ý tới tiểu tiết quan trọng, thành công chưa thể đến với bạn.

Ngoài ra, cần lưu ý đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá. Cẩn trọng khi hợp tác làm ăn với người tuổi Dậu, Tuất và Hợi, tránh hao tổn tiền bạc.

Tâm trạng người tuổi Ngọ có vẻ không vui trong tuần mới. Bạn hoài niệm nhiều hơn, nghĩ về quá khứ tươi đẹp thay vì nhìn thẳng vào hiện tại. Sở dĩ như vậy là do hai bạn có quá ít thời gian dành cho nhau. Đây chính là cơ hội để người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi. Nếu không tỉnh táo, bạn sẽ “sập bẫy” bất cứ lúc nào.

Người độc thân được Thiên Quý cát tinh che chở, chuyện tình cảm thuận buồm xuôi gió. Bạn nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể, xã hội để mở rộng mạng lưới bạn bè, từ đó sớm tìm được nửa kia ưng ý.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Mùi


So với tuần trước, vận thế tuần này của người tuổi Mùi kém sắc hơn. Bạn khó tập trung làm việc khi đầu óc lúc nào cũng bận rộn xử lí mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp. Trong khi đó, cấp trên lại soi mói, gây áp lực.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán cần lưu ý tới vấn đề nguồn vốn. Cần biết lượng sức mình, tránh đầu tư ồ ạt khi chưa tìm hiểu kĩ nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Ngoài ra, khi hợp tác với người tuổi Tý, Dần và Ngọ, bạn phải hết sức thận trọng, tránh bị lừa gạt.

Tuần này, các cặp đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Phần lớn đều là những vấn đề liên quan đến tài chính. Việc mua nhà hay xe đã tiêu tốn rất nhiều tiền bạc, thậm chí hai bạn còn phải vay mượn mới đủ.

Gánh nặng vật chất khiến cả hai tìm đủ mọi cách kiếm tiền trả nợ. Cơ thể mệt mỏi, tinh thần áp lực khiến cả hai không còn hứng thú chuyện trò hay dành cho nhau những lời nói yêu thương, ngọt ngào.

Người độc thân nên thận trọng trong các mối quan hệ với đối tượng khác giới, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hay lừa gạt cả tình cảm và tiền bạc.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Thân

Dù khối lượng công việc ngày càng nhiều, áp lực cũng không hề nhỏ nhưng trông người tuổi Thân lúc nào cũng tràn đầy sức sống, tinh thần làm việc trong tuần mới vô cùng hăng say.

Tuy nhiên, nếu ai đó nhờ giúp việc gì nằm ngoài khả năng cho phép, bạn có thể từ chối thẳng thắn. Không nên vì cả nể mà ôm đồm nhiều việc, tới lúc việc không thành, thử hỏi ai đứng ra gánh vách trách nhiệm cho bạn.

Tuần này là cơ hội để những người làm kinh doanh, buôn bán “hốt bạc”. Hãy mạnh dạn cho ra mắt sản phẩm mới hay thực hiện các chương trình khuyến mại, giảm giá sốc để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống, đặc biệt là sau khi có con, người tuổi Thân càng thêm yêu và trân trọng nửa kia của mình. Thế mới biết “thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”. Kinh tế gia đình ngày một đi lên, con cái học hành ngoan ngoãn. So với người cùng trang lứa, ít ai sánh bằng bạn.

Nếu muốn bày tỏ tình cảm hay cầu hôn, bạn có thể tiến hành vào ngày 20 và 21. Sức mạnh của Thiên Quý cát tinh sẽ mang tới sự thuận lợi và thành công tốt đẹp.

Người độc thân nên tránh xa những đối tượng tuổi Ngọ hoặc Tuất, tránh phát sinh mâu thuẫn hoặc vướng vào rắc rối thị phi.

Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★
Chỉ số sức khỏe: ★★★★★

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 18-2412016 hinh anh 3
Tử vi tuổi Dậu


Công việc của người tuổi Dậu trong tuần mới gặp không ít trở ngại. Thậm chí, một vài việc tưởng chừng như đã hoàn thành nhưng lại không được cấp trên phê duyệt nên phải làm lại. Thiên Tuất hung tinh khiến tính khí bạn nóng nảy, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán nên chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đón nhận hậu quả do phán đoán sai lầm trước đó của mình. Nhưng không sao, thất bại là mẹ thành công, sau những vấp ngã bạn sẽ trưởng thành và gặt hái được thành công lớn hơn nữa.

Khi hợp tác làm ăn với người tuổi Thìn hoặc Thân, người cầm tinh con Gà phải hết sức thận trọng, tránh xảy ra tranh chấp về tiền bạc.

Tài chính, con cái vẫn luôn là nguyên nhân “muôn thuở” gây ra mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng, với người tuổi Dậu cũng không ngoại lệ. Dù có chuyện gì xảy ra, hai bạn cũng không nên to tiếng ngay trước mặt trẻ nhỏ. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần và sự phát triển tâm sinh lí của chúng.

Người độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại nên vẫn chưa có ý định yêu đương hay lập gia đình. Điều đó cũng tốt ở thời điểm hiện tại, khi mà vận đào hoa của bạn không vượng. Bạn có thể tập trung học tập hay phấn đấu cho sự nghiệp, đảm bảo cuộc sống hôn nhân sau này bình ổn và hạnh phúc.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đón một tuần mới nhiều niềm vui trong công việc và tình yêu. Những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo sẽ tìm được nguồn cảm hứng sáng tác bất tận trong tuần. Giác quan thứ sáu của bạn trở nên nhạy bén cộng thêm phán đoán chính xác giúp mọi việc lớn nhỏ đều thuận lợi.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán tìm được nhiều khách hàng tiềm năng, kí kết không ít hợp đồng lớn, nên gánh nặng về tài chính sẽ nhanh chóng bị trút bỏ.

Nhờ cát tinh Thiên Quý chiếu rọi, tâm hồn người tuổi Tuất phơi phới, tình cảm dạt dào, thăng hoa. Bạn cảm thấy tự tin hơn khi đứng trước người mình yêu. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời mãn nguyện.

Các cặp vợ chồng nên dành chút thời gian riêng tư bên nhau. Hai bạn có thể ra ngoài ăn tối, đi xem một bộ phim tình cảm lãng mạn. Việc làm tuy đơn giản đó cũng đủ khiến tình cảm thăng hoa, gắn kết bền chặt.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Hợi


Chịu ảnh hưởng của hung tinh Thiên Khắc, người tuổi Hợi sẽ vướng vào không ít rắc rối thị phi công sở. Đặc biệt, cách nói chuyện không biết giữ mồm giữ miệng khiến một số người tỏ vẻ hoài nghi về sự thật thà trước đó của bạn.

Tốt nhất bạn nên tập trung vào công việc chính, nếu ai đó cần giúp đỡ, bạn có thể hỗ trợ phần nào. Nhưng nhớ cần chỉ nên dừng lại ở mức độ nhất định, can thiệp sâu vừa khiến bản thân lao tâm khổ tứ lại dễ bị người khác hiểu nhầm là thích thể hiện hay muốn tranh công.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán đối mặt với biến động tiêu cực của thị trường, nên cũng chịu thiệt hại không ít về tài chính. Tuy nhiên, đó chỉ là tình thế tạm thời, bạn sẽ sớm vượt qua nó nếu như có hướng đi phù hợp.

Chú ý, khi hợp tác làm ăn với người tuổi Tý và Tuất, bạn cần đề cao cảnh giác, tránh phát sinh sự cố bất ngờ.

Nhiều khả năng các cặp đôi sẽ rơi vào tình trạng “chiến tranh lạnh” kéo dài. Nguyên nhân là do cái tôi của hai người quá lớn, không ai chịu nhượng bộ. Thêm vào đó, áp lực về tài chính và công việc cũng khiến tình cảm lứa đôi gặp trở ngại.

Người độc thân có thể tìm thấy nửa kia ưng ý trong ngày 19 và 22 khi vận đào hoa đạt mức đỉnh điểm.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆

Việt Hoàng (Theo MGSP)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X