Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (18-24/3/2019): Dậu muộn phiền, Hợi bình yên

Chủ Nhật, 17/03/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp (18-24/3/2019) trải qua những ngày nhiều sóng gió thì lúc này con giáp tuổi Hợi được hưởng chút bình yên. Lúc này bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi hơn là vội vàng tham gia vào dự án mới vì bạn cần nạp năng lượng mới đủ tiếp tục chiến đấu.

Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 18/3/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.

Bạn có biết: Tử vi tuần mới 12 con giáp, ngay tuần này, 3 con giáp được Thần Tài ghé thăm, tiền vào như thác đổ hay không?

Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi tu 1824032019 - Tuoi Ty
 
Tuần mới nhiều xui rủi vì thế con giáp tuổi Tý đừng vội vàng trong bất cứ việc gì. Có những thứ bạn tin tưởng mười mươi nhưng đến khi kết quả lại khiến bạn bất ngờ đấy. Bạn có biết mình thuộc con giáp khó làm nên nghiệp lớn vì không dám thừa nhận thất bại

Chuyện tình cảm có chút trầm lắng vì bản mệnh không dành đủ thời gian cho đối phương. Nếu nội tại hai người đang có hiểu nhầm gì thì nên thẳng thắn trò chuyện để tìm cách tháo gỡ.

Cả tuần này của bản mệnh không có gì đáng lo dù đôi lúc xảy ra một số rắc rối không đáng có. Nếu bạn không kiểm soát tốt thì cuối tuần là thời điểm nguy hiểm nhất khi xuất hiện Thương Quan sẽ dễ khiến bản mệnh bị tổn thương.

Sao Âm Sát chủ về âm mưu, tâm thuật bất chính cho thấy có những người khiến con giáp tuổi Tý cảm thấy bất ngờ vì bản thân đã từng tin tưởng họ nhưng vẫn bị "đâm sau lưng" lúc nào không hay. Hãy rút kinh nghiệm để không dễ dàng chia sẻ thông tin quan trọng cho bất cứ ai.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Chuyện cũ nên biết bỏ qua
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tha thứ cho lỗi lầm của ai đó
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Cần kiên trì làm đến cùng
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có khó khăn do ngoại cảnh
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Chớ nên tin người quá
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi tu 1824032019 - Tuoi Suu
 
Theo Tử vi khoa học, nếu có những điều xảy ra không đúng kế hoạch thì con giáp tuổi Sửu đừng phiền não quá nhé. Hãy xem đó là động lực và sức mạnh để bạn quyết tâm hơn, thực hiện những nhiệm vụ quan trọng hơn nữa trong tương lai.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu không suôn sẻ như trước, có thể là lý do công việc ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Thậm chí khi có sai sót ở công ty bạn chỉ muốn trốn vào một góc và không muốn gặp gỡ ai cả.

Tuần này nhắc nhở bản mệnh cẩn thận với vấn đề tiền bạc. Có thể bạn kiếm được khoản tiền kha khá nhưng ảnh hưởng của Kiếp Tài nên dễ mất tiền hoặc bạn có thể để quên đồ và phải mua lại, tốn khoản tiền không hề nhỏ.

Sao Thiên Diêu chủ về đa tài đa nghệ, cuộc sống phong phú cho thấy bản mệnh tuần này đang xây dưng quyết tâm học một thứ gì đó mới. Ví dụ như học vẽ, yoga, thiền... đó là cách bạn khám phá và cảm nhận những điều tốt đẹp đang diễn ra quanh mình. 


Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Không nên nói nhiều
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Thoáng buồn vì tình cảm
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Thay vì tức giận hãy lắng nghe
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đối mặt với khó khăn nơi công sở
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Kiên nhẫn tìm hiểu từng vấn đề
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi tu 1824032019 - Tuoi Dan
 
Vận trình tuần mới cho thấy những rắc rối, khó khăn trước mắt không đáng kể đâu, vì thế, con giáp tuổi Dần đang có kế hoạch gì thì bắt đầu thực hiện những bước nhỏ đi là vừa. Sai lầm nhỏ bao giờ cũng dễ chữa hơn và đó là cách để bạn tiến lên từ từ.

Vì mải tập trung cho công việc, sự nghiệp nên con giáp tuổi Dần khó tránh được việc sao nhãng tình cảm. Nếu đối phương giận dỗi thì bạn chớ im lặng mà hãy nói cho họ hiếu vấn đề mà bạn đang đối mặt trong thời gian này.

Thời gian đầu tuần liên tục có những ngăn trở từ chuyện tiền bạc cho tới mối quan hệ nhưng tất cả đều không thể làm khó con giáp tuổi Dần. Thậm chí, nhờ Thiên Tài hỗ trợ mà bạn còn kiếm được tiền trong giai đoạn khó khăn này đấy. Tử vi hàng ngày chỉ ra rằng, nếu mệt một chút nhưng rất đáng để nỗ lực.

Sao Thái Dương cát tinh trợ mệnh cho công việc cũng như vấn đề tình cảm của bản mệnh, vì thế, nếu có chuyện gì phát sinh thì cũng cứ hãy bình tĩnh, rồi bạn sẽ tìm ra giải pháp sớm thôi. Quan trọng nhất vẫn là bạn phải tin tưởng hoàn toàn vào những gì mình đang làm.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đừng vội nản lòng
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hãy tin tưởng thật lòng
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Càng về sau càng thuận lợi
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không có thời gian để nghỉ ngơi
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi tu 1824032019 - Tuoi Mao
 
 
Tử vi tuần mới từ 25/2 – 3/3/2019 của 12 con giáp cho thấy tuần mới mang thêm hi vọng mới cho con giáp tuổi Mão. Có những tín hiệu khá tốt để bản mệnh tin tưởng và làm theo, hứa hẹn sẽ thành công rực rỡ trong tương lai.

Vận trình tình cảm không được như ý, một số con giáp tuổi Mão cảm thấy buồn khi mãi không tìm được đối tượng phù hợp. Trong khi đó các cặp đôi đang yêu thường xuyên xảy ra tranh cãi. Dù sao đó mọi người bỏ qua cho nhau nhưng tình cảm có chút sứt mẻ đôi phần. 

Những ngày đầu tuần của con giáp tuổi Mão khá nặng nề khi có cả Tỷ Kiên mang lại những điều xui xẻo cho bản mệnh. Lúc này nên tránh đối đầu thì mọi việc sẽ lại êm ấm ngay thôi. Càng về cuối tuần bản mệnh càng may mắn khi vừa có tiền vừa có mối quan hệ tốt đẹp. Bạn có biết mình thuộc con giáp đa nhân cách, lật mặt như trở bàn tay.

Sao Thái Tuế Hung tinh xuất hiện trong tuần này điềm báo tai nạn bất ngờ. Nếu có xuất hành đi xa nên cẩn thận, không nên chủ quan trong từng việc nhỏ. Ngoài ra trong công việc cũng tránh để ra sai sót, giấy tờ trước khi gửi đi phải kiểm tra đi kiểm tra lại. 
 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Cất giữ tiền cẩn thận
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đừng nóng vội trong chuyện tình cảm
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nên học cách lắng nghe 
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đừng quá tham lam
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Bạn quá nhạy cảm
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi tu 1824032019 - Tuoi Thin
 
 
Theo tử vi 2019, tuần mới của con giáp tuổi Thìn có nhiều việc như ý. Có kha khá kế hoạch của bạn được hoàn thành và mang lại cho bạn niềm vui không nhỏ trong cuộc sống. Tâm tư thoải mái bạn đối xử với mọi người vô cùng hài hòa và dễ chịu. Bạn có biết mình thuộc con giáp giỏi kinh doanh, càng làm ăn càng phát đạt

Nhiều con giáp tuổi Thìn nhận tin vui chuyện tình cảm trong tuần này. Một số người độc thân nhận được lời yêu, trong khi đó những cặp đôi đang yêu bàn tính chuyện trăm năm. Có thể nói, lúc này tin hỷ tới dồn dập.

Thế nhưng sao Bách Việt chủ đào hoa lại không tốt cho những ai đang có gia đình. Nếu bạn đang rung động với ai đó ngoài vợ, ngoài chồng thì hãy tỉnh táo tránh xa. Nên nhớ rằng bạn đánh đổi hạnh phúc đang có sẽ đi kèm theo những rủi ro lớn. Thậm chí còn có khả năng lớn mất nhiều tiền bạc cho chuyện tình cảm nữa đấy nhé.

Xem ra đầu tuần có nhiều may mắn nên người tuổi Thìn có đôi phần chủ quan. Thời điểm có Kiếp Tài sẽ khiến bản mệnh bừng tỉnh, tránh những sai lầm đáng tiếc về sau, vì thế, đừng buồn khi bản thân có để xảy ra sai sót. Đó là khi bạn cần nhắc nhở bản thân không nên vui quá mà quên đi hiện tại. 

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Nuôi hi vọng quá lớn
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Đừng dệt mộng trên việc không tưởng 
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hạnh phúc đong đầy
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Bạn cư xử khôn ngoan
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Có thể xảy ra sai sót
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi tu 1824032019 - Tuoi Ti
 
Vận trình tuần mới của con giáp tuổi Tị khá êm đềm, đôi lúc có những niềm vui nho nhỏ mang lại cho bạn khá nhiều hi vọng nhưng ngay sau đó bạn đã nhắc nhở bản thân đối mặt với thực tế, tránh mộng mơ quá mức lại "ngã đau".
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Tị có khá nhiều dấu hiệu đáng mừng. Theo Lịch ngày tốt những ai đang độc thân hãy chủ động bày tỏ tình cảm của mình trong tuần này đi vì cơ hội thành công khá cao.

Sao Tả Phù càng gia tăng thêm phần tốt cho bản mệnh, nhờ đó mà nếu bạn biết vun xới tình cảm đôi lứa thì lúc này sẽ được hái quả ngọt. Có nhiều cặp đôi nhận tin bầu bí trong thời gian này sau nhiều tháng, năm chờ đợi.

Dù vui bản mệnh cũng đừng chia sẻ những điều bí mật của mình cho những người mà bạn không thực sự tin tưởng đấy nhé. Họ đang dùng thông tin này để chống lại bạn đấy. Lòng người khó đoán, vì thế, tốt hơn hết hãy cẩn thận.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Không nên nói nhiều
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Nên đi chơi xa tìm trải nghiệm mới
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm vượng phát
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Có người giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Không nên nghĩ ngợi nhiều
 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

 
Tu vi tuan moi tu 1824032019 - Tuoi Ngo
 
Niềm vui của con giáp tuổi Ngọ đến từ công việc lẫn cả mối quan hệ. Mọi người tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tiến lên bậc cao mới trong công việc. Môi trường làm việc hài hòa giúp bạn tập trung cao độ cho các nhiệm vụ đã được đề ra từ trước đó.

Sao Thiên Đức chủ về thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc dự báo sẽ có khá nhiều người tuổi Ngọ ghi được dấu ấn của mình trong công việc và được thăng chức.

Dù thời điểm đầu tuần có những trở ngại nhất định nhưng với tinh thần lạc quan của bản mệnh nên việc khó cũng hóa thành không có gì. Có thể vì bạn tập trung nên không để ý tới những nhiễu nhương đang xảy ra xung quanh mình mà thôi.

Xem Lịch vạn niên 2019 cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh đã có nhiều tín hiệu vui. Hai người trong thời gian này trở nên hòa hợp, vui vẻ hơn. Nhiều cặp đôi đã ra mắt gia đình hai bên và được mọi người nhiệt tình ủng hộ.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Niềm tin nên đặt đúng chỗ
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Dự cảm của bạn khá đúng
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Lắng nghe lời khuyên của người lớn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đừng chia sẻ tất cả bí mật
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Bạn tiến bộ từng ngày
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi tu 1824032019 - Tuoi Mui
 
Vận trình tuần mới của con giáp tuổi Mùi khá suôn sẻ nhưng chủ yếu và về khía cạnh công việc. Có thể là nhờ vào những việc bạn đã có kinh nghiệm tích lũy từ trước nên bạn không cảm nhận được khó khăn trong khi đối với người khác đó lại là trở ngại lớn.
 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi có dấu hiệu đi xuống. Thời gian này chuyện yêu đương có vẻ chững lại, không còn mặn nồng như trước. Bạn hãy hiểu rằng ai cũng có nhiều mối quan tâm trong cuộc sống và người ấy cũng vậy, vì thế, đây là lúc cả hai cân bằng cuộc sống của mình mà thôi. 

Công việc không có vấn đề gì lớn nhưng thời điểm từ giữa tuần cho tới cuối tuần bản mệnh có thể đối mặt với những rắc rối liên quan tới tiền bạc hoặc mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu bạn bình tĩnh xử trí thì mọi việc sẽ trôi qua nhanh chóng mà thôi.

Sao Bạch Hổ Hung tinh xuất hiện trong tuần này điềm báo có ma chạy hoặc nhẹ thì tai nạn bất ngờ hoặc có vấn đề sức khỏe khiến bản mệnh thường xuyên mệt mỏi. 
 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Có tin buồn
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Gắn kết với người thân hơn nữa
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Đừng cố gắng tách biệt
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy khám phá cơ hội mới
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Mâu thuẫn vợ chồng
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi tu 1824032019 - Tuoi Than
 
Tuần này đòi hỏi con giáp tuổi Thân phải mạnh mẽ để đối mặt với những rắc rối có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Có thể ban đầu bạn cảm thấy rối trí và hoang mang nhưng hãy hít thở thật sâu để giữ bình tĩnh. Nếu không bạn sẽ dùng một sai lầm khác để chữa một sai lầm đã có.

Hãy nhớ một điều rằng: Việc gì cũng có thể giải quyết. Nhất là khi có sao Giải Thần chủ độ lượng hay giúp đỡ xuất hiện đang nâng đỡ bạn. Nên bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều vào vận hạn lắm đâu. Bạn có biết mình thuộc mẫu Đàn ông kinh doanh giỏi, kiếm tiền nhiều?
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Thân không được thuận lợi. Thậm chí là dù đang yêu bạn vẫn cảm thấy cô đơn trong cuộc tình này. Nếu có thể hãy xem xét lại cảm xúc của mình. Có thể những dự cảm của bạn đang đúng đấy.

Tình hình tài chính của bạn đã tốt hơn trước rất nhiều nhưng bạn có phần chủ quan nên rất dễ mất tiền vào những việc không đâu hoặc có những chi phí bất ngờ mà bạn không thể nào kiểm soát được.


Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Chuyện tình cảm không nên vội
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tiền bạc được cải thiện
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tránh xa rắc rối của người khác
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đừng cho ai lời khuyên
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy thuận theo tự nhiên
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi tu 1824032019 - Tuoi Dau
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, con giáp tuổi Dậu sẽ có một số điều cảm thấy muộn phiền, thế nhưng đó chỉ là cảm giác khi bạn lo lắng về tương lai mà thôi. Cứ hoàn thành từng việc nhỏ mỗi ngày thì bạn sẽ dần có thay đổi lớn vào một ngày không xa.

Có những hiểu nhầm trong tình cảm khiến hai người gây gổ, mâu thuẫn. Nhưng hãy xem đây là cơ hội để hiểu nhau, đừng suy nghĩ tiêu cực và có quyết định sai lầm trong lúc này. 

Sao Hữu Bật phò tá đã phần nào chống đỡ lại các hung tinh mang tới điềm xui xẻo. Nhờ đó mà có những việc bạn tưởng là khó lắm, không thể nào vượt qua được nhưng ngay sau đó lại có giải pháp vô cùng hợp lý.

Thiên Tài xuất hiện giúp bạn phát huy năng lực của mình để gia tăng tài sản. Tuy nhiên, việc chi tiêu của bạn vẫn đang bộc phát, thậm chí có người lợi dụng đang có chủ đích lợi dụng, tốt hơn hết là lúc này bạn không nên cho ai vay kẻo mất cả tình lẫn tiền.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tin vào năng lực của mình
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đừng nói chuyện khó nghe
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Chưa thực sự hiểu bản thân mình
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tình cảm trắc trở
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Học thêm kiến thức để mở mang trí tuệ
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi tu 1824032019 - Tuoi Tuat
 
Vận trình tuần mới của con giáp tuổi Tuất đã có khá nhiều tín hiệu đáng mừng. Có thể đó là việc làm ăn của bản mệnh đã bắt đầu "vào guồng" giúp cho ai đang kinh doanh bán hàng với số lượng lớn, ký nhiều hợp đồng có giá trị cao.

Có thể vì bạn đặt niềm tin quá nhiều vào chuyện tình cảm nên lúc này có chút thất vọng. Con giáp tuổi Tuất hãy nhắc nhở mình rằng đừng quá tin người. Những ai độc thân cũng nên tỉnh táo với những lời ong bướm đấy nhé. 

Giữa tuần là giai đoạn khó khăn nhất của bản mệnh. Thương Quan khiến bạn cảm thấy thất vọng về bản thân mình và hay kêu ca, phàn nàn. Hãy thử thay đổi cách bạn hành xử với mọi người. Lúc đó, bạn sẽ thấy tình hình khá hơn khi mọi người yêu quý và muốn giúp đỡ con giáp tuổi Tuất. Người khác đối xử với bạn đúng như cách bạn đối xử với người ta mà thôi. 

Sao Thiên Hình được xem là sao xấu cho thấy bạn dễ rước họa vào thân vì tính cách cao ngạo, nóng nảy. Đôi khi bạn hành sự bất cẩn, bộc phát mà không hề nghĩ tới hậu quả có thể xảy ra trong tương lai.
 
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Học cách nhìn ra lỗi lầm của mình
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đừng tin lời đầu môi
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Chớ nên bắt ép người khác
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tránh sai sót nhỏ
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cẩn thận đặt niềm tin nhầm người
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi tu 1824032019 - Tuoi Hoi
 
Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần này, trải qua những ngày nhiều sóng gió thì lúc này con giáp tuổi Hợi được hưởng chút bình yên. Lúc này bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi hơn là vội vàng tham gia vào dự án mới vì bạn cần "nạp năng lượng" mới đủ tiếp tục "chiến đấu".
 
Cuộc sống chỉ xoay quanh công việc thì lấy đâu thời gian cho chuyện tình cảm. Nếu đối phương buồn vì bạn thiếu quan tâm thì đây là thời gian bạn nên dành thời gian cho một nửa của mình. Nếu có hiểu nhầm thì cũng nên hóa giải trong thời gian này.

Tuần mới của bản mệnh hứa hẹn sẽ có nhiều tài lộc, thời điểm tốt để làm ăn, kinh doanh, đầu tư khi có Chính Tài che chở. Nếu bạn chấp nhận rủi ro thì cơ hội thu về lợi nhuận cao là đều nằm trong tầm tay của bạn. 

Ngũ Quỷ Hung tinh xuất hiện điềm báo có kẻ cố tình làm hại và gây cản trở cho công việc của bạn. Đừng chê trách hay kêu ca nữa mà nhìn vào thực tế rằng sẽ luôn tồn tại những vấn đề như vậy để bạn tìm cách phòng tránh trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.


Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Có dấu hiệu chia ly
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Đôi khi cô đơn lại là tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Xem quá khứ là bài học lớn
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Bạn có mục tiêu để theo đuổi
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Đừng dễ dàng trao đi tình cảm
 
Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X