Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (16-22/11/2012)

Thứ Bảy, 14/11/2015 22:30 (GMT+07)

Vận thế sự nghiệp tuần mới của người tuổi Dậu tăng mạnh, với sự tương trợ của Phúc Lộc tinh công việc thuận buồm xuôi gió, cục diện uể oải, khó tập trung làm việc trước kia biến mất, thay vào đó là tinh thần làm việc hăng say, không biết mệt mỏi.


Tử vi tuổi Tý
Bước sang tuần mới, hai cát tinh Thiên Hỉ và Đào Hoa nhập cung mệnh, do đó vận thế của người tuổi Tý có chuyển biến tích cực hơn. Trong công việc khó tránh được trở ngại, thách thức nhưng nhờ có quý nhân tương trợ nên mọi việc được hóa giải. Với những ai vừa mới đi làm, không nên tỏ ra quá rụt rè, hãy mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân, tạo ấn tượng mạnh với lãnh đạo, từ đó con đường thăng tiến càng rộng mở.
Với người làm chủ, vận quý nhân rất vượng nên những mối làm ăn trước kia tưởng chừng như không thể sẽ trở thành hiện thực. Trong tuần này bạn có cơ hội hợp tác với đối tác lớn, thu về lợi nhuận cao, đặc biệt tỉ lệ thành công tốt đẹp trong ngày 19/11 khi có sao Thiên Vượng nhập cung.
Vận thế tình duyên khá lí tưởng, mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải êm thấm nhờ sự can thiệp của gia đình hoặc bạn bè. Ngày 16 cát tinh Thiên Hỉ nhập cung, cảm cảm lứa đôi càng thêm mặn nồng, gắn kết. Ngày 19 lại có sao Thiên Vượng chiếu mệnh nên người tuổi Tý gặp hỉ sự liên tiếp, nếu mạnh dạn bày tỏ tình cảm sẽ thành công tốt đẹp. Người độc thân vượng vận đào hoa, có thể tìm thấy đối tượng trong mộng nhờ nhân duyên mai mối.
Ngoài ra, người tuổi Tý nên chú ý các vấn đề về sức khỏe, đề phòng các bệnh như viêm họng, cảm cúm khi thời tiết thay đổi bất thường. Cần có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lí, nâng cao sức đề kháng, tránh nguy cơ bệnh tật.
Tử vi tuổi Sửu
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, công việc của người tuổi Sửu gặp khá nhiều trở ngại do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Sát. Các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp thiếu hài hòa, thậm chí vì khúc mắc nào đó bạn sẽ bị họ bài xích, ngấm ngầm tìm cách hãm hại. Tốt nhất bạn nên tập trung tinh thần cao độ vào công việc chính, không lo chuyện bao đồng hay những việc ngoài luồng nhằm nâng cao thu nhập. Với người làm chủ, cần tránh hợp tác làm ăn với những người tuổi Thìn hoặc Tuất kẻo tiền mất tật mang.
So với tuần trước, vận thế tình duyên của người tuổi Sửu kém sắc hơn. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn gay gắt vì công việc quá bận rộn hoặc những bất đồng trong quan điểm tài chính, nuôi dạy con cái, cách đối nhân xử thế. Với những cặp đôi đang có ý định kết hôn, tuần này không phải là thời điểm lí tưởng, có thể rời sang thời gian khác. Người độc thân nên thận trọng trong các mối quan hệ với người khác giới, tránh rước phiền phức vào thân.
Vì có chịu sự ảnh hưởng của sao Thiên Sát nên người tuổi Sửu cần chú trọng nhiều hơn tới hệ hô hấp, đặc biệt là phổi. Chỉ một trận cảm cúm thông thường cũng khiến bạn mất giọng, thở khó khăn trong suốt thời gian dài.
 
Tử vi tuổi Dần
So với tuần trước, vận thế tổng thể của người tuổi Dần trong tuần mới khởi sắc hơn. Với sự chiếu rọi của sao Thiên Phúc, công việc thuận buồm xuôi gió, có cơ hội tiếp xúc với nhiều lãnh đạo cấp cao hoặc tầng lớp có quyền lực trong xã hội, tạo bước đà thuận lợi cho sự thăng tiến trong sự nghiệp của bạn. Với những ai gặp trở ngại trong suốt thời gian qua, ngày 18 có Phúc Lộc tinh nhập cung, vận thế sự nghiệp được cải thiện đáng kể, từ đó bạn có thể đạt được bước tiến đột phá mới trong công việc.
Trong tuần này, diễn biến tình cảm của người tuổi Dần khá thuận lợi. Các cặp vợ chồng đối diện với nhiều sự lựa chọn lớn trong cuộc đời như quyết định sinh con, mua nhà cửa, đầu tư lĩnh vực mới… Hai bạn nên trao đổi kĩ càng với nhau, từ đó đưa ra phương án lựa chọn phù hợp nhất, tránh nghe lời người khác dẫn tới bất đồng quan điểm. Ngày 18/11 có hung tinh Thiên Sát chiếu mệnh, bạn không nên chia sẻ hay tiết lộ bí mật gia đình với người tuổi Sửu, Mùi hoặc Dậu kẻo sẽ trở thành trò đùa cho thiên hạ. Người độc thân nên tiết chế cảm xúc, sự kiêu căng ngạo mạn của bạn sẽ làm mất cơ hội tìm được tình yêu đích thực.
Ngoài ra, người tuổi Dần nên chú ý đề phòng những bệnh về mắt như đau mắt đỏ, viêm giác mạc…
 
Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp tuần mới của người tuổi Mão ở mức trung bình, tuy nhiên do ảnh hưởng của sao Thiên Sát nên có xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp, khiến công việc bị ngưng trệ, ảnh hưởng đến cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương. Với người làm chủ, sức cạnh tranh trên thị trường ngày càng lớn đòi hỏi phải có kế hoạch dài hạn, đồng thời tiết chế cảm xúc, giữ vững tinh thần, tránh đưa ra quyết định một cách vội vã, nôn nóng. Ngoài ra, nên đề phòng hợp tác làm ăn với người tuổi Dậu, Hợi hoặc Tuất vì dễ nảy sinh tranh chấp.
Vận thế tình duyên lí tưởng, tình yêu đôi lứa bước vào giai đoạn ổn định, cuộc sống gia đình hài hòa, những mối quan hệ được cải thiện đáng kể. Với những cặp vợ chồng mới cưới hoặc đang có ý định sinh con, ngày 19 có cát tinh Phúc Lộc chiếu mệnh, tỉ lệ thụ thai rất cao. Tuy nhiên người độc thân không nên có những cử chỉ quá thân mật với người khác giới, tránh gây ra sự hiểu nhầm đáng tiếc.
 
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp tuần mới của người tuổi Thìn kém sắc hơn so với tuần trước, xuất hiện tình trạng khó tập trung làm việc hoặc phạm sai sót đơn giản nhưng lại ảnh hưởng tới lợi ích toàn cục diện. Với những ai có ý định dấn thân vào quan trường hoặc tham vọng được bổ nhiệm vào chức vụ lãnh đạo mới cần phải hết sức thận trọng, nhiều khả năng cấp dưới sẽ gây chuyện thị phi khiến con đường thăng tiến gặp trở ngại.
Diễn biến tình cảm của người tuổi Thìn trong tuần mới khá phức tạp, sự hoài nghi dẫn tới tâm lí thù địch dường như đã che lấp ý chí của bạn. Theo đó, bạn dễ đưa ra quyết định vội vàng và cảm thấy hối tiếc vì điều đó. Các cặp vợ chồng mới cưới bị ảnh hưởng bởi Thiên đào hoa tinh, dễ gặp mặt tình cũ khiến tinh thần bấn loạn, thiếu sáng suốt khiến đối phương nghi ngờ về lòng chung thủy. Người độc thân kém vận đào hoa, kiêng kị hẹn hò với những người tuổi Tý, Tỵ hoặc Dậu vì dễ xảy ra xung đột.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap (16-22112012) hinh anh
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 
 
Tử vi tuổi Tỵ
Xét về tổng thể, vận thế của người tuổi Tỵ trong tuần mới khá lí tưởng, công việc được tiến hành thuận lợi, được cấp trên tín nhiệm và đề bạt thăng tiến. Với người làm chủ hay các ngành nghề tự do, công việc rất suôn sẻ vì có sự tương trợ của nửa kia. Bạn có cơ hội tìm được khách hàng tiềm năng, hứa hẹn tuần “bội thu”.
Dù các cặp đôi khó tránh tình trạng cãi vã, chiến tranh lạnh nhưng cuối cùng mọi chuyện đều được xử lí ổn thỏa. Ngày 19 có sao Thiên Phúc chiếu mệnh, mọi mâu thuẫn hay sự hiểu nhầm đều được hóa giải, giúp tình yêu lứa đôi thăng hoa. Ngày 22/11 có Phúc Lộc tinh nhập cung, thích hợp tổ chức hôn lễ. Người độc thân vượng vận đào hoa, cần chủ động nắm bắt cơ hội để tìm thấy đối tượng ưng ý cho mình.
Tử vi tuổi Ngọ
Nhờ sao Thiên Phúc chiếu mệnh, vận quý nhân vượng nên công việc của người tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió. Nếu có cơ hội tiếp xúc với lãnh đạo cấp cao hoặc khách hàng lớn mới, bạn cần thể hiện thật tốt. Điều đó rất có lợi cho con đường thăng tiến của bạn sau này. Với người làm chủ, đây là một tuần vô cùng bận rộn vì nhiều khả năng bạn sẽ áp dụng phương hướng phát triển mới, mở rộng nghiệp vụ, thành viên…
Một tuần bận rộn với công việc, tiệc chiêu đãi khách hàng… nên người tuổi Ngọ không có nhiều thời gian dành cho nửa kia của mình. Tuy nhiên, đối phương lại chủ động dành thời gian chăm sóc bạn, tình cảm lứa đôi vẫn mặn nồng, không có biến động lớn. Ngoài ra, tuần này vận đào hoa tăng mạnh, người độc thân sẽ tìm thấy đối tượng ưng ý với sự trợ giúp của người tuổi Mùi, Tuất và Hợi.
 
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi ở mức trung bình, tuy nhiên vì chịu ảnh hưởng của sao Thiên Sát nên xuất hiện nhiều sự việc mới khiến bạn tất bật cả tuần. Những người làm chủ hoặc các ngành nghề tự do sẽ gặt hái được thành quả đáng kể nhờ sự tương trợ của cát tinh Thiên Phúc.
Vận thế tình duyên khởi sắc, sự thuận lợi trong công việc mang tới nhiều tin vui về tình cảm cho người tuổi Mùi. Những cặp vợ chồng hiếm muộn hoặc đang rất mong chờ thành viên mới của gia đình nên “gieo hạt giống” vào ngày 17 và 19 tháng này, tỉ lệ thụ thai rất cao. Người độc thân không nên hẹn hò, gặp gỡ với người tuổi Sửu, Mão hoặc Thân, tránh xung đột đáng tiếc xảy ra.
Tử vi tuổi Thân
Nhìn chung, vận thế của người tuổi Thân trong tuần mới gặp nhiều trở ngại. Công việc không thuận lợi, nhiều khả năng vì đồng nghiệp cũ từ chức nên bạn phải gánh vác xử lí “mớ hỗn độn” mà người đó để lại. Ngoài ra, khi kí kết hợp đồng hay những giấy tờ quan trọng, bạn phải hết sức thận trọng, tránh xảy ra sai sót gây tổn thất lớn về tiền bạc.
Sự kén chọn quá kĩ càng, cộng với yêu cầu quá cao về nửa kia khiến người tuổi Thân vẫn chưa thể tìm được đối tượng ưng ý. Cuộc sống gia đình gặp nhiều sóng giò, đặc biệt do áp lực công việc và tài chính khiến gia đình có thể rạn vỡ bất cứ lúc nào. Ngoài ra, nếu muốn đề cập tới chuyện kết hôn, bạn nên tránh ngày 17/11 vì có hung tinh Thiên Sát chiếu mệnh, sẽ phát sinh ra nhiều trở ngại.
 
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp tuần mới của người tuổi Dậu tăng mạnh, với sự tương trợ của Phúc Lộc tinh công việc thuận buồm xuôi gió, cục diện uể oải, khó tập trung làm việc trước kia biến mất, thay vào đó là tinh thần làm việc hăng say, không biết mệt mỏi. Nếu muốn đầu tư kinh doanh, bạn có thể hợp tác với người tuổi Mùi hoặc Ngọ, cơ hội thành công rất cao.
Vận thế tình duyên của người tuổi Dậu khả quan, ngày 19 có sao Thiên Phúc chiếu mệnh, mọi mâu thuẫn giữa các cặp đôi đều được hóa giải êm thấm, tình cảm lứa đôi thăng hoa, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Người độc thân có thể tìm thấy đối tượng ưng ý ở phía Đông Nam. Nếu điều kiện hai bên phù hợp, rất có thể sẽ tiến tới hôn nhân.
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất giảm nhẹ, tinh thần làm việc xuống dốc, các mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên ngày càng gay gắt, ảnh hưởng xấu tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Lưu ý, không nên nói xấu đối thủ sau lưng vì đâu đâu cũng có tai mắt của họ. Nếu kí kết hợp đồng hay có những giao dịch tiền bạc quan trọng, bạn nên tránh ngày 21/11 vì có hung tinh Song Sát chiếu mệnh, tỉ lệ thất bại cao.
Diễn biến tình cảm của người tuổi Tuất không thuận lợi, các cặp đôi tranh cãi vì những vấn đề tài chính, quan điểm sống, cách nuôi dạy con cái… Có thể nói đây không phải là một tuần bình yên của bạn. Nhưng nếu tiết chế cảm xúc, nghỉ ngơi hợp lí, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần, từ đó hạn chế việc nảy sinh mâu thuẫn. Người độc thân vì áp lực công việc nên cũng khó chú tâm tìm cho mình đối tượng phù hợp.
Tử vi tuổi Hợi
Với ảnh hưởng tích cực từ sao Thiên Phúc, giác quan thứ sáu và năng lực phán đoán vấn đề của người tuổi Hợi tăng cao rất có lợi cho công việc đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng của bạn. Lần này, khi đối diện với những trở ngại, bạn sẽ bình tĩnh và sáng suốt hơn rất nhiều, cộng thêm sự trợ giúp của quý nhân, mọi việc đều đạt được kết quả như ý muốn.
Diễn biến tình cảm của người tuổi Hợi phức tạp, lên xuống thất thường. Với những thai phụ, cần tránh những xúc động mạnh về tinh thần khiến sức khỏe cả mẹ và thai nhi gặp trở ngại. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì cái tôi của mỗi người quá cao, chưa thể tìm được tiếng nói chung của nhau. Ngoài ra, cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, đề phòng mắc các bệnh về tim mạch.
Hoàng Lam (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X