Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (15-21/2/2016)

Chủ Nhật, 14/02/2016 10:26 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu thuận lợi, mối quan hệ của hai bạn bước sang giai đoạn mới, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Người độc thân sẽ tìm được đối tượng đáp ứng được cả thể diện mạo và điều kiện kinh tế, công việc.


Tử vi tuổi Tý
Tổng quan: Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy, bước sang tuần làm việc đầu tiên trong năm mới, vận thế của người tuổi Tý hanh thông. Dù là vừa mới đi làm hay thay đổi công việc, bạn đều cảm thấy hài lòng với hiện tại và không ngừng nỗ lực vươn lên. Người mà bạn mới quen biết hay vị trí, công việc mới đều mang tới nhiều may mắn về tài lộc cho bạn.
Vận trình tình cảm thuận buồm xuôi gió. Vừa mới trải qua kỳ nghỉ dài cộng thêm với ngày Lễ tình nhân mặn nồng, tình yêu đôi lứa càng thăng hoa mãnh liệt. Người độc thân vượng vận đào hoa, nên gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để tăng tỉ lệ tìm được ý chung nhân.
Thứ 2: Vận thế trung bình.
Thứ 3: Vận thế trung bình.
Thứ 4: Đề phòng tiểu nhân quấy nhiễu hoặc mâu thuẫn với đồng nghiệp, đối tác.
Thứ 5: Vận đào hoa lên đến đỉnh điểm, tình cảm dạt dào, tỏ tình thành công.
Thứ 6: Tài lộc vượng, dấu hiệu đầu tư sinh lời, kinh doanh buôn bán một vốn bốn lời.
Thứ 7: Xuất hiện dấu hiệu phá tài, thu chi mất cân bằng. Cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, đồng thời kiểm soát ham muốn mua sắm.
Chủ nhật: Vận thế trung bình.
Tu vi tuan moi cua 12 con giap 15-2122016 hinh anh
Tử vi tuổi Sửu
Tổng quan: Tử vi tuần mới của người tuổi Sửu khá lý tưởng. Trong công việc, đôi lúc chưa được mọi người đồng tình ủng hộ nhưng nếu kiên trì tới cùng, ắt sẽ được khẳng định. Mệnh cung có Tài tinh chiếu rọi nên tài lộc hanh thông, kiếm tiền như hái.
Chuyện tình cảm cũng thuận lợi, mối quan hệ của hai bạn bước sang giai đoạn mới, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Người độc thân sẽ tìm được đối tượng đáp ứng được cả thể diện mạo và điều kiện kinh tế, công việc.
Sức khỏe tốt, nên duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lí, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, bạn sẽ không gặp trở ngại lớn nào về thể trạng.
Thứ 2: Tài lộc rất vượng. Suy nghĩ linh hoạt, táo bạo giúp bạn dễ dàng được lãnh đạo để mắt tới. Vì thế cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương rất lớn. Tình cảm lí tưởng, hôm nay là cơ hội tốt để bạn bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công cao.
Thứ 3: Đề phòng kẻ tiểu nhân “ném đá giấu tay”, nói xấu sau lưng, thậm chí đơm đặt đủ điều nhằm triệt hạ uy tín của bạn.
Thứ 4: Vận thế trung bình.
Thứ 5: Vận thế trung bình.
Thứ 6: Tiền nhiều nhưng ăn tiêu bao nhiêu cũng hết. Do đó, cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh tình trạng phá tài.
Thứ 7: Vận thế trung bình.
Chủ nhật: Vận đào hoa vượng, có thể chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương.
Tử vi tuổi Dần
Tổng quan: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần có chiều hướng tăng và dần ổn định. Công việc diễn ra khá thuận lợi, thậm chí xuất hiện bước đột phá quan trọng, được cấp trên giao phó trọng trách. Điều đó khiến bạn vừa vui nhưng cũng không khỏi lo lắng và áp lực.
Chuyện tình cảm không như ý muốn. Người đã lập gia đình nên thận trọng trong các mối quan hệ kẻo sẽ phạm vào đào hoa sát, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Sức khỏe ở mức trung bình, nên chú trọng nhiều hơn tới chế độ dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
Thứ 2: Có kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng nhưng cũng có quý nhân đứng ra che chở, hóa giải.
Thứ 3: Vận thế trung bình.
Thứ 4: Vận thế trung bình.
Thứ 5: Tài lộc dồi dào, tình hình kinh doanh, buôn bán lý tưởng, có thể kí kết được hợp đồng vô cùng giá trị.
Thứ 6: Vận thế trung bình.
Thứ 7: Thái độ rõ ràng, dứt khoát, tránh bị người khác hiểu nhầm về tình cảm thủy chung của mình, ảnh hưởng hạnh phúc lứa đôi.
Chủ nhật: Dành nhiều thời gian quan tâm đến nửa kia để hóa giải mọi mâu thuẫn, bất hòa.
Tử vi tuổi Mão
Tổng quan: Bước sang tuần mới, những chú Mèo có nhiều cơ hội thăng tiến khi năng lực được lãnh đạo đánh giá cao. Nhưng đừng vì thế mà kiêu ngạo, chủ quan khiến bản thân phạm sai lầm hoặc rơi vào tình trạng lạc quá sinh bi, quá đỗi vui mừng, tự kiêu để rồi ngậm ngùi nhận thất bại.
Tài vận ở mức trung bình, cần thận trọng trong đầu tư, hợp tác làm ăn nhằm tránh tổn hao tiền bạc. Về tình cảm, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Nếu không học cách tiết chế cảm xúc, tình yêu đôi lứa khó có thể tiến xa hơn.
Thứ 2: Vận thế trung bình.
Thứ 3: Chi tiêu hoang phí khiến bạn dễ bị “viêm màng túi”. Ngoài ra, đề phòng tình trạng phá tài, thận trọng trong hợp tác làm ăn.
Thứ 4: Tài vận có chút khởi sắc, kinh doanh buôn bán thuận lợi. Nên nhớ, đây chưa phải là thời điểm thích hợp đầu tư vốn lớn. Làm gì cũng phải từ từ và thận trọng.
Thứ 5: Vận thế trung bình.
Thứ 6: Đề phòng kẻ tiểu nhân “thọc gậy bánh xe” trong công việc hoặc chuyện tình cảm.
Thứ 7: Vận thế trung bình.
Chủ nhật: Vận trình tình cảm có dấu hiệu đi lên. Nhân cơ hội này hãy chủ động làm hòa với đối phương.
Tu vi tuan moi cua 12 con giap 15-2122016 hinh anh 2
Tử vi tuổi Thìn
Tổng quan: Xem bói tử vi người tuổi Thìn, trong tuần, bạn cần thể hiện rõ thái độ công tư phân minh, nghĩ kĩ trước khi nói, tránh phát sinh những sự cố bất ngờ, ảnh hưởng đến tiền đồ, sự nghiệp.
Bạn nên dành thời gian chăm chút và cải thiện các mối quan hệ xã giao, chủ động mở rộng các mối quan hệ, tạo nền tảng cho sự thăng tiến. Nhân duyên tốt, chuyện tình cảm thuận lợi. Sức khỏe bình ổn, chỉ cần tránh thức khuya là được.
Thứ 2: Tài lộc dồi dào, chỉ cần tốn chút ít công sức và thời gian nhưng thành quả thu được đáng khiến người khác phải ngưỡng mộ.
Thứ 3: Vận thế trung bình.
Thứ 4: Vận thế trung bình.
Thứ 5: Nhân duyên tốt, vận đào hoa tăng mạnh, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, bạn sẽ nhận được câu trả lời mãn nguyện từ đối phương.
Thứ 6: Vận thế trung bình.
Thứ 7: Làm việc gì cũng phải thận trọng, tránh bị kẻ tiểu nhân lợi dụng sơ hở để công kích hoặc gây hao tài tốn của.
Chủ nhật: Vận thế bình ổn.
Tử vi tuổi Tỵ
Tổng quan: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ hanh thông phơi phới. Trong đầu bạn đang có hàng loạt ý tưởng sáng tạo hoặc dự án kinh doanh mới. Đừng ngại ngần thể hiện điều đó trước ban lãnh đạo bởi đa phần trong số họ đều ủng hộ nhiệt tình điều đó.
Tuy nhiên, cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại, lừa gạt tiền bạc. Bên cạnh đó, tuyệt đối không được chơi những trò cờ bạc đỏ đen, đầu cơ tích trữ. Dân gian có câu “Tháng Giêng là tháng ăn chơi”, nhưng làm gì cũng phải có chừng có mực kẻo sẽ sớm tan gia bại sản
Thứ 2: Vận thế trung bình.
Thứ 3: Có dấu hiệu phá tài, thận trọng trước khi quyết định đầu tư hoặc kinh doanh trong lĩnh vực mới, tránh tổn thất tiền bạc nặng nề. Tránh xa cờ bạc đỏ đen kẻo tiền khô cháy túi.
Thứ 4: Vận thế bình ổn.
Thứ 5: Tài lộc khá vượng, kinh doanh buôn bán đắt hàng.
Thứ 6: Đây là thời điểm lý tưởng để bạn đưa ra ý tưởng sáng tạo, giải pháp, dự án mới…, tỉ lệ thành công rất cao.
Thứ 7: Vận đào hoa vượng, bạn có nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ đối tượng khác giới, từ đó thúc đẩy quá trình tìm kiếm đối tượng phù hợp.
Chủ nhật: Vận thế trung bình.
Tử vi tuổi Ngọ
 
Tổng quan: Công việc trong tuần mới của người tuổi Ngọ ở mức trung bình. Cần tỏ thái độ hợp tác tốt với đồng nghiệp để điều hòa mối quan hệ xã giao, tránh kẻ tiểu nhân “bới lông tìm vết” rồi tìm cách hãm hại.
Tình cảm gặp trở ngại, xuất hiện kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình yêu đôi lứa hoặc khiến gia đình một phen sóng gió. Nhưng nếu cả hai nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, mọi chuyện sẽ chuyển biến theo hướng tích cực hơn.
Lưu ý, khi đi du lịch hay công tác phải hết sức thận trọng, tránh bị tai nạn tàu thuyền, xe cộ.
Thứ 2: Vận thế trung bình.
Thứ 3: Vận thế trung bình.
Thứ 4: Vận đào hoa có chút khởi sắc, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm. Dù chưa chắc chắc kết quả thành công tuyệt đối nhưng chí ít đối phương cũng ghi nhận sự dũng cảm và chân thành của bạn.
Thứ 5: Chỉ số tài vận có xu hướng tăng, mở ra cho bạn nhiều cơ hội hợp tác làm ăn hơn.
Thứ 6: Có dấu hiệu phá tài nên bạn cần tuyệt đối tránh đầu tư vào các hạng mục có tính chất mạo hiểm cao như cổ phiếu, giao dịch vàng bạc…
Thứ 7: Phải hết sức thận trọng trong mối quan hệ với bạn khác giới của đối phương, tránh kẻ tiểu nhân soi mói, gây thị phi nhằm chia rẽ tình yêu đôi lứa.
Chủ nhật: Vận thế trung bình.
Tử vi tuổi Mùi
Tổng quan: Công việc của người tuổi Mùi gặp chút trở ngại, cần học cách cân bằng trạng thái tâm lý, hạn chế những cơn nóng giận vô cớ. Chia sẻ với đồng nghiệp để sớm tìm ra giải pháp xử lý khó khăn.
Mặt tình cảm không lí tưởng, chú ý cách hành xử với nửa kia, tránh xảy ra mâu thuẫn hoặc hiểu nhầm đáng tiếc.
Thứ 2: Vận thế trung bình.
Thứ 3: Không nên la cà quán xá để rồi khó giữ được ví tiền của mình.
Thứ 4: Nhân duyên khá tốt, vận đào hoa tăng nhẹ. Tận dụng cơ hội này để hóa giải mâu thuẫn đôi bên, thắt chặt tình yêu đôi lứa.
Thứ 5: Vận thế trung bình.
Thứ 6: Tài vận có chút khởi sắc. Tình hình kinh doanh buôn bán thuận lợi hơn nhiều, doanh thu cũng tăng đáng kể.
Thứ 7: Xuất hiện kẻ tiểu nhân quấy phá. Nếu có ai vay tiền, bạn nên từ chối khéo, tránh tiền bạc một đi không trở lại.
Chủ nhật: Vận thế trung bình.
 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap 15-2122016 hinh anh 3
Tử vi tuổi Thân
Tổng quan: Vận thế tuần mới của người tuổi Thân lí tưởng, công việc thuận lợi đủ đường, xuất hiện quý nhân phù trợ nên tài lộc dồi dào, hứa hẹn tuần bội thu. Tuy nhiên kèm theo đó là áp lực công việc, sự cạnh tranh lớn. Nên nhớ, khi làm bất cứ việc gì cũng cần hoàn thiện đầy đủ, tránh bỏ dở giữa chừng khi gặp khó khăn.
Tình cảm khá thuận lợi, tuy nhiên người đã kết hôn nên cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, tránh phạm đào hoa sát khiến hạnh phúc gia đình đứng trên bờ vực đổ vỡ. Người độc thân nên dành nhiều thời gian gặp gỡ bạn bè thì mới nhanh chóng tìm được nửa kia ưng ý.
Thứ 2: Tài lộc hanh thông  nhưng có kẻ tiểu nhân buông lời rèm pha nhằm tranh cướp tiền của.
Thứ 3: Tài vận hanh thông, con đường làm giàu càng ngày càng rộng mở nhờ các mối quan hệ hữu hảo, nhân duyên tốt và được quý nhân phù trợ.
Thứ 4: Vận thế bình ổn.
Thứ 5: Vận đào hoa khá vượng, chỉ cần dành chút thời gian và chú ý tới phương thức giao thiệp, cách thể hiện tình cảm của mình, bạn sẽ nắm trọn trái tim đối phương.
Thứ 6: Vận thế bình ổn.
Thứ 7: Ra ngoài đừng mang theo đồ quý giá kẻo bị kẻ gian giật mất.
Chủ nhật: Vận thế bình ổn.
Tử vi tuổi Dậu
Tổng quan: Trong tuần, các mối quan hệ của người tuổi Dậu “rối như canh hẹ”, nếu không cởi mở và xử lý khéo léo, e rằng bạn hiền đi mất, bạn ác vào nhà. Tài lộc ở mức trung bình, cẩn trọng khi hợp tác với người tuổi Mão và Ngọ, tránh tranh chấp về tiền bạc.
Mặt tình cảm không lí tưởng, hai bên dễ xảy ra chiến tranh lạnh, không ai chịu nhượng bộ. Tuy nhiên, càng về cuối tuần mâu thuẫn càng dễ được giải quyết. Bạn nên tận dụng thời gian rảnh để làm hòa với đối phương càng sớm càng tốt, tránh tạo cơ hội cho kẻ thứ ba phá đám.
Thứ 2: Vận thế trung bình.
Thứ 3: Đề phòng kẻ tiểu nhân ba hoa khoác lác, nói phét không chớp mắt nhằm triệt hạ uy tín của bạn. Đừng bao giờ tỏ thái độ hiếu kì với những lời nói khoác của họ, điều đó dễ khiến bạn “sập bẫy”.
Thứ 4: Vận thế trung bình.
Thứ 5: Nên tránh những giao dịch quan trọng vì có dấu hiệu phá tài.
Thứ 6: Vận đào hoa có chút khởi sắc. Nhân cơ hội này chủ động làm hòa với đối phương.
Thứ 7: Vận thế trung bình.
Chủ nhật: Vận thế trung bình.
Tu vi tuan moi cua 12 con giap 15-2122016 hinh anh 4
Tử vi tuổi Tuất
Tổng quan: Áp lực công việc của người tuổi Tuất trong tuần mới không hề nhỏ. Nhưng với bản lĩnh và thái độ lạc quan, bạn dễ dàng vượt qua tất cả.
Đừng quên “tự thưởng” cho mình một bộ phim hay, bản nhạc du dương mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Đó là cách đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc giúp cân bằng trạng thái tâm lý, bạn sẽ dễ dàng tập trung vào công việc.
Tình cảm của người tuổi Tuất không lý tưởng, mâu thuẫn đôi bên nảy sinh bất cứ lúc nào, nguyên nhân không có gì to tát ngoài những chuyện xoay quanh các mối quan hệ với họ hàng hai bên, cách giáo dục con cái, chi tiêu trong gia đình.
Thứ 2: Vận thế trung bình.
Thứ 3: Nhân duyên chuyển tốt, vận đào hoa dần tăng, hãy chủ động chia sẻ, tâm sự với đối phương để cùng nhau tìm cách hóa giải mâu thuẫn.
Thứ 4: Có kẻ tiểu nhân buông lời rèm pha, ảnh hưởng tới cả công việc và chuyện tình cảm.
Thứ 5: Tài vận khá vượng, mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền.
Thứ 6: Vận thế bình ổn.
Thứ 7: Tình hình kinh doanh, buôn bán thuận lợi, hứa hẹn một ngày bội thu.
Chủ nhật: Vận thế trung bình.
Tử vi tuổi Hợi
Tổng quan: Vận thế sự nghiệp tuần mới của người tuổi Hợi khởi sắc mạnh, công việc được tiến hành suôn sẻ do các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, cấp trên hài hòa. Nhưng để có được bước đột phá trong sự nghiệp, bạn cần nỗ lực và tự tin hơn nữa. Tài lộc khá vượng, nhưng thành hay bại, được hay mất đều nằm ở quyết định và sự nhạy bén của bạn.
Tình cảm lí tưởng, rất có thể bạn sẽ đón hỉ sự trong tuần này. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp được đối tượng ưng ý, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Sức khỏe tốt, nên duy trì thói quen rèn luyện thể thao để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
Thứ 2: Tài lộc khá vượng, nhưng kèm theo đó là dấu hiệu phá tài. Do đó, làm gì cũng cần tính toán tỉ mỉ, suy tính lợi hại kĩ càng rồi mới đưa ra quyết định.
Thứ 3: Vận thế bình ổn.
Thứ 4: Tài lộc dồi dào, thích hợp tiến hành đầu tư hay mở rộng thị phần kinh doanh, buôn bán.
Thứ 5: Vận thế bình ổn.
Thứ 6: Vận thế bình ổn.
Thứ 7: Đề phòng kẻ tiểu nhân gây lời thị phi nhằm chia rẽ tình yêu đôi lứa.
Chủ nhật: Vận đào hoa khá vượng, bạn có nhiều cơ hội kết giao bạn bè, rút ngắn quá trình tìm kiếm nửa kia cho mình.
Việt Hoàng
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X