Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (14-20/3/2016)

Chủ Nhật, 13/03/2016 12:35 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Ngọ luôn tỏ ý nghi ngờ quyết định của cấp trên, năng lực của đồng nghiệp, thậm chí còn cho rằng chính họ đã gây ra trở ngại trong công việc của mình, từ đó dễ nổi giận vô cớ, khó tập trung làm việc, mắc khá nhiều sai sót.



Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tinh thần làm việc của người tuổi Tý có phần giảm sút, thậm chí là tiêu cực trong tuần mới. Tâm trạng rối bời vì ảnh hưởng của chuyện tình cảm khiến bạn khó tập trung làm việc một cách hiệu quả. Tốt nhất bạn không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay hạng mục đầu tư trong tuần này, bởi tỉ lệ thành công không cao.

Khi kí kết hợp đồng hay những giấy tờ, văn bản quan trọng, người tuổi Tý cần rà soát tỉ mỉ các điều khoản. Chỉ một sai sót nhỏ về con số hay điều kiện ràng buộc, bạn sẽ chịu tổn thất lớn về tài chính cũng như uy tín của mình.

Người kinh doanh, làm ngành nghề tự do đối mặt với một tuần làm việc không mấy thuận lợi. Nguồn vốn và nhân lực vẫn là những khó khăn chính mà bạn cần phải tìm mọi cách để khắc phục nếu muốn thúc đẩy tình hình kinh doanh thêm thuận lợi.

Cục diện “chiến tranh lạnh” trong tình cảm của các cặp đôi vẫn tiếp diễn trong tuần này. Nguyên nhân chính vẫn do áp lực từ công việc. Bởi thời gian cuối tuần nên hạng mục nào cũng cần gấp rút hoàn thiện. Thậm chí bạn còn mang việc về nhà, bỏ bê chăm chút cho người thân trong gia đình. Mâu thuẫn, tranh cãi nảy sinh là điều khó tránh.

Người tuổi Tý nên chú ý tới lời nói của mình, đôi khi vì vô ý nên đã nhắc tới chuyện không vui hoặc làm tổn thương tinh thần đối phương. Mâu thuẫn từ đó mà ra thôi.

Trong tuần, người độc thân cần phải thận trọng với những mối quan hệ khác giới. Không nên vì chút yếu lòng mà trao gửi yêu thương nhầm chỗ, để kẻ xấu lợi dụng lừa gạt tiền bạc.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của người tuổi Sửu, vận trình công việc khởi sắc hơn so với tuần trước. Năng lực đánh giá và phân tích vấn đề của bạn càng thêm nhạy bén nên dễ dàng gặt hái được nhiều thành công hơn. Đồng thời, những bất đồng, mâu thuẫn trong công việc giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên có cơ hội được hóa giải.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán có thể kí kết hợp đồng lớn, hứa hẹn nguồn doanh thu bất ngờ. Đặc biệt, khi hạng mục đầu tư đó có liên quan mật thiết đến cơ quan nhà nước. Danh tiếng của doanh nghiệp sẽ được nâng lên tầm cao mới, mở ra thời đại hoàng kim.

Thời gian dành cho công việc của người tuổi Sửu quá nhiều nên chuyện tình cảm dần rơi vào trạng thái lạnh nhạt, cần phải “hâm nóng” càng sớm càng tốt. Ngoài việc chăm chút cho bề ngoài của mình khi đi làm, bạn cũng nên chú ý chuyện ăn mặc khi ở nhà. Sự xuề xòa, luộm thuộm của bạn sẽ khiến nửa kia khó lòng mà mê nổi.

Các cặp vợ chồng mới cưới có khả năng sẽ đón tin vui về việc sinh đẻ. Người độc thân có tin vui bất ngờ trong tuần khi đối tượng từng bị bạn từ chối trước đó lại quay về “trồng cây si” ở nhà bạn.

Sức khỏe của người tuổi Sửu bình ổn, có điều bạn nên uống nhiều nước và đi ngủ sớm hơn, tránh tình trạng da dẻ nhăn nhúm, lão hóa sớm.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 14-2032016 hinh anh
Tử vi tuổi Dần

Vận trình công việc của người tuổi Dần trong tuần mới gặp không ít trở ngại. Tài năng của bạn chưa được bộc lộ hết trong khi đó đã có kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kị, thậm chí tìm cách nói xấu sau lưng. Nhưng tiên trách kỉ, hậu trách nhân. Sở dĩ mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp thiếu sự hài hòa một phần nguyên nhân cũng do sự cao ngạo, tự tin thái quá của bạn mà ra.

Trong tuần, tinh thần làm việc của bạn có phần đi xuống. Khả năng tập trung để quan sát và đánh giá vấn đề không tốt, dẫn tới một vài quyết định sai lầm. Tốt nhất, trước khi tiến hành việc quan trọng, hãy xin ý kiến tư vấn của các bậc tiền bối, tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.

Người làm kinh doanh, buôn bán cũng trải qua một tuần tất bật, nhưng lợi nhuận thu về không như mong đợi. Bạn cần đầu tư nhiều thời gian để tìm ra hướng đi và sách lược phát triển phù hợp cho công ty trong thời gian tới để có thể bắt kịp với xu hướng thời đại, không bị tụt hậu.

Dù đã cố gắng nhượng bộ nhưng mâu thuẫn giữa hai bạn vẫn chưa thể giải quyết triệt để. Bạn phát hiện ra rằng từ trước tới nay đối phương không hề hiểu mình, từ đó nảy sinh tâm lí hoài nghi, chán nản.

Thay vì tự mình loay hoay xoay sở, bạn nên tìm tới sự trợ giúp của bạn bè, người thân. Tốt nhất nên trao đổi thẳng thắn với nửa kia để cả hai tìm ra phương án xử lí tối ưu.

Người độc thân nên cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là nơi công sở. Tránh tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”, vẫn cô đơn lẻ bóng suốt thời gian sắp tới.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆

Tử vi tuổi Mão


Xem tử vi thấy, bước sang tuần mới, người tuổi Mão phải đối diện với thử thách lớn trong công việc, sự nghiệp. Vì tâm lí nóng vội, bạn tìm cách để sửa chữa sai lầm nhưng họa vô đơn chí, sai lầm ngày càng lớn khiến bạn chịu tổn thất cả về tiền bạc và tinh thần.

Tuy nhiên, khó khăn đồng thời cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực đích thực của mình. Dù chế độ đãi ngộ của công ty không tốt, còn nhiều quy định khắt khe, nhưng với sự khéo léo và nhanh trí của bạn, mọi việc đều sẽ đâu vào đó.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán trải qua một tuần đau đầu vì vấn đề nhân sự. Thay vì chỉ trích nhân viên không trung thành, bạn nên tiến hành cải tổ lại bộ máy quản lí, tạo điều kiện vật chất cũng như không gian làm việc thoải mái để mọi người nỗ lực làm việc và gắn bó lâu dài.

Hàng loạt mâu thuẫn do bất đồng về quan điểm sống, thói quen sinh hoạt hoặc do những lời thị phi bên ngoài khiến tình cảm các cặp đôi rạn nứt. Trong một thời gian ngắn khó mà giải quyết được những vấn đề phức tạp này. Nhiều lúc căng thẳng và cô đơn, bạn còn nảy sinh ý nghĩ tiêu cực, thậm chí còn tỏ vẻ vương vấn tình cũ, so sánh với nửa kia hiện tại của mình...

Người độc thân chịu ảnh hưởng của Đào hoa sát, tỉ lệ gặp được tình yêu đích thực không cao. Hãy kiên nhẫn chờ đợi và đừng quên là chính mình ở mọi tình huống.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Thìn

Xem tử vi thấy, công việc tuần mới của người tuổi Thìn không lí tưởng. Chịu ảnh hưởng từ hung tinh Thiên Khắc, bạn sẽ nhận được nhiều nguồn tin trái chiều do đối thủ cạnh tranh cố tình “tung hỏa mù”. Điều đó khiến bạn đưa ra quyết định khá khó khăn, thậm chí có thể lầm đường lạc bước, gây cản trở toàn cục diện phát triển sự nghiệp.

Những người làm trong ngành nghề liên quan nhiều tới con số như kế toán, ngân hàng, kĩ thuật… cần phải hết sức thận trọng và tỉ mỉ. Tâm lí bất ổn có thể khiến bạn phạm sai lầm, rồi sau đó phải mất khá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để giải quyết hậu quả.

Dân văn phòng dễ vướng vào chuyện thị phi, bị đồng nghiệp chơi xấu hoặc cấp trên xoi mói, tạo áp lực. Vì thế, khi được giao bất cứ nhiệm vụ gì, hãy âm thầm và tập trung hoàn thiện. Sẽ không ai còn có thể “chọc gậy bánh xe”, hãm hại bạn được nữa.

Người làm chủ doanh nghiệp, đặc biệt những ai giữ vị trí quản lý nhân sự. Không nên tuyển chọn nhân viên dựa vào sự cả nể vì được người thân “gửi gắm”. Làm như vậy chẳng khác nào “rước cáo vào nhà”, bạn sẽ lĩnh đủ hậu quả khi xảy ra sai sót.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 14-2032016 hinh anh 2
Vận thế tình duyên của người tuổi Thìn trong tuần mới bình ổn. Nhưng bàn tay có ngón dài ngón ngắn, đôi bên khó tránh mâu thuẫn nảy sinh vì những yếu tố ngoại cảnh tác động. Nhiều khả năng nửa kia của bạn đầu tư vào hạng mục mạo hiểm hay mua món đồ xa xỉ, không hữu dụng khiến đôi bên to tiếng.

Vận đào hoa của người độc thân không cao, lại còn chịu ảnh hưởng của Đào hoa sát. Tốt nhất bạn nên dành thời gian tập trung phấn đấu cho sự nghiệp thay vì tơ tưởng đến những mối quan hệ xa vời.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Tỵ


Sang tuần mới, hiệu quả công việc của người tuổi Tỵ được nâng cao rõ rệt. Khả năng tập trung cao độ và sự phán đoán nhạy bén mang lại không ít thành công cho bạn.

Với những người mới đi làm hoặc thay đổi vị trí làm việc, chắc chắn sẽ trải qua cuộc “khảo sát ngầm” từ phía cấp trên và đồng nghiệp. Nhưng không sao, điều đó chứng tỏ bạn đã được mọi người chú ý tới. Hãy thể hiện hết khả năng tiềm ẩn của bản thân, làm việc nhiệt tình và chu đáo, ắt sẽ được mọi người đón nhận nồng nhiệt.

Đây là tuần khá bận rộn nhưng cũng thu được không ít thành quả đối với chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán hay người làm nghề tự do. Vấn đề chất lượng sản phẩm luôn phải được đặt lên hàng đầu, bạn đừng bao giờ quên điều đó.

Tuần này, vận thế tình duyên của người tuổi Tỵ thuận lợi, tình cảm lứa đôi bình ổn, dù cũng khó tránh khỏi một vài mâu thuẫn do thời gian bên nhau không được nhiều.

Hai bạn sẽ tìm được tiếng nói hay sở thích chung nào đó về thể thao, thời trang hay ẩm thực... , tình yêu có sự thăng hoa bất ngờ. Tuy nhiên, để duy trì điều đó lâu dài, bạn không nên kiểm soát đối phương quá chặt. Thay vào đó hãy tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng “khoảng trời riêng” của mỗi người.

Bên cạnh đó, vận đào hoa của bạn khá vượng, dễ có người thầm thương trộm nhớ. Người này không ở đâu xa, ngay tại nơi làm việc của bạn. Nếu không cư xử khéo léo bạn sẽ vướng vào rắc rối, sự hiểu nhầm do chính thái độ không rõ ràng của mình gây ra. Từ đó ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình hay tình yêu đôi lứa.

Mặt sức khỏe, do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Khắc nên xuất hiện tình trạng đau nửa dầu, hoa mắt chóng mặt là chuyện bình thường. Bạn nên điều chỉnh lại chế độ làm việc, nghỉ ngơi và luyện tập thể thao sao cho phù hợp hơn.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 14-2032016 hinh anh 3
Tử vi tuổi Ngọ


Trong công việc, người tuổi Ngọ luôn tỏ ý nghi ngờ quyết định của cấp trên, năng lực của đồng nghiệp, thậm chí còn cho rằng chính họ đã gây ra trở ngại trong công việc của mình, từ đó dễ nổi giận vô cớ, khó tập trung làm việc, mắc khá nhiều sai sót.

Tuần này, trên khuôn mặt bạn thể hiện rất nhiều tâm sự, nhiều nỗi lo về tài chính và định hướng trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Từ đó nảy sinh ý nghĩ tiêu cực, càng muốn đi đâu đó thật xa để trốn khỏi thực tại đang quay cuồng, điên đảo.

Để thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực đó, chính bạn chứ không phải ai khác cần điều chỉnh lại trạng thái tâm lí, cách thức làm việc. Tranh thủ thời gian rảnh để nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè, gần gũi với thiên nhiên giúp đầu óc thư thái.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán cần điều chỉnh lại thái độ của mình với nhân viên cấp dưới. Đồng thời, nên điều chỉnh lại một vài chế độ ưu đãi về mức lương, thưởng để nhân viên yên tâm làm việc và cống hiến, giúp công ty ngày càng vững mạnh.

Cuộc sống hôn nhân của người tuổi Ngọ trong tuần này gặp phải không ít trở ngại, vợ chồng cãi vã vì chuyện liên quan đến phân chia tài sản, cha mẹ con cái mâu thuẫn, to tiếng vì bất đồng quan điểm sống.

Các cặp đôi mới cưới cũng khó tránh khỏi bất đồng. Dù trong tình huống nào, hai bên không nên to tiếng trước mặt người khác để giữ thể diện cho nhau.

Cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với đối tượng khác giới của người tuổi Ngọ giảm do ảnh hưởng của công việc hay tâm trạng bất ổn. Khi có thời gian rảnh, thay vì giam mình trong phòng với chiếc tivi hay máy tính, bạn nên tụ tập bạn bè, mở rộng quan hệ xã giao, thậm chí có thể nhờ trưởng bối giúp đỡ mai mối, biết đâu sẽ tìm được nửa kia đích thực của đời mình.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Mùi


Tinh thần làm việc của người tuổi Mùi trong tuần mới vô cùng hăng say, tràn đầy nhiệt huyết. Năng lực sáng tạo và khả năng phân tích vấn đề nhạy bén, bạn có thể phát hiện khách hàng tiềm năng trong khi mọi người đề bỏ qua vì cho rằng không khả thi. Điều này không chỉ mang lại nguồn thu nhập khá mà còn tạo ấn tượng cực tốt với lãnh đạo.

Bên cạnh đó, vận quý nhân trong tuần khá hanh thông nên mọi việc lớn nhỏ của bạn đều được tiến hành suôn sẻ, gặp hung hóa cát, việc tốt được mọi người giới thiệu, chia sẻ, việc xấu có người thay bạn gánh vác.

Chính bản thân bạn cũng phát hiện ra những điều thiết sót về kiến thức chuyên môn. Từ đó lập kế hoạch khắc phục và bổ sung, nâng cao năng lực và giá trị bản thân.

Vận thế tình duyên của người tuổi Mùi không lí tưởng. Khối lượng và áp lực công việc lớn khiến bạn không còn tâm trí dành cho chuyện tình cảm riêng tư. Thậm chí, đôi lúc bạn nổi giận vô cớ với đối phương, từ đó mâu thuẫn đôi bên ngày càng gay gắt.

Người độc thân vẫn chưa có tiến triển mới trong chuyện tình cảm, thậm chí còn bị đối phương từ chối lời đề nghị kết thân hay màn tỏ tình sến súa của bạn.

Mặt sức khỏe xuất hiện các chứng đau đầu, đau nửa đầu hay hoa mắt. Người tuổi Mùi nên hạn chế thức khuya, đồng thời chú ý giữ ấm cơ thể lúc sáng sớm hay buổi đêm, tránh tình trạng bệnh càng nghiêm trọng.

Khi tham gia giao thông, bạn cần chú ý an toàn, tuân thủ đúng luật lệ giao thông, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Thân

Công việc tuần mới của người tuổi Thân gặp không ít trở ngại, thách thức. Đồng nghiệp chơi xấu, khách hàng hãm hại, kẻ tiểu nhân đeo bám tứ bề. Tâm trạng bạn uể oải, mệt mỏi, dẫn tới hiệu quả làm việc giảm sút, thậm chí là thất bại khi được cấp trên giao phó nhiệm vụ nằm ngoài khả năng cho phép.

Thiên Khắc hung tinh còn lấy đi tư duy logic và sáng tạo của bạn. Những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ khó tìm được nguồn cảm hứng sáng tác, luôn có cảm giác bí bách, khó chịu.

Người làm chủ doanh nghiệp đối mặt với nhiều khó khăn về nhân sự, tài chính và cả đường lối phát triển của tập thể. Bên cạnh đó, đối thủ cạnh tranh không ngừng nhũng nhiễu, tung tin hỏa mù nhằm triệt hạ uy tín của bạn.

Cách đơn giản, hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi cục diện xấu trên, đồng thời tìm ra hướng đi đúng đắn trong sự nghiệp chính là giữ thái độ điềm tĩnh, chăm chút các mối quan hệ, dĩ hòa vi quý, lấy lòng quân tử đối đãi kẻ tiểu nhân ắt sẽ vượt qua mọi thử thách.

Vận thế tình duyên tuần mới giảm, hai bên to tiếng, tranh cãi vì bạn đã can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của đối phương. Hãy học cách tôn trọng “khoảng trời riêng” của mỗi người, áp dụng phương thức “lạt mềm buộc chặt”, giúp tình cảm đôi bên gắn kết bền vững hơn.

Chuyện tình cảm của người độc thân vẫn chưa đâu vào đâu. Một mặt vì bạn vẫn chưa chịu mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới, mặt khác do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Tuất kìm hãm những cơ hội gặp gỡ giữa bạn và đối tượng khác giới.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 14-2032016 hinh anh 4
Tử vi tuổi Dậu


Bước sang tuần mới, người tuổi Dậu tràn đầy hứng khởi khi tìm ra được giải pháp hay định hướng công việc. Dù nội bộ công ty bạn có sự điều chỉnh về nhân sự, chức vụ ở các phòng ban, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sự tập trung và hiệu quả công việc của bạn.

Nhưng cần lưu ý, bản tính chủ quan và cố cấp khiến mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp, cấp trên mất đi sự hài hòa vốn có. Điều này tuy nhỏ nhưng lại ảnh hưởng khá lớn tới bước đường thành công trong sự nghiệp của bạn.

Người làm kinh doanh, buôn bán và những ngành nghề tự do gặp được nhiều quý nhân tương trợ, thu nhập tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, cần đề phòng kẻ tiểu nhân lợi dụng lòng tin để vay mượn tiền bạc. Danh nghĩa là vay mượn như vậy nhưng thực tế người đó không có khả năng trả nợ cho bạn.

Diễn biến tình cảm của người tuổi Dậu khá phức tạp. Các cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những bất đồng trong cuộc sống thường nhật. Vợ chồng mới cưới chưa thực sự dung hòa về thói quen sinh hoạt, nên khó tránh những lúc to tiếng.

Người độc thân bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tìm được ý chung nhân chỉ vì thái độ “kén các chọn canh”. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi khi bạn tiết chế cảm xúc, điều chỉnh lại trạng thái tâm lí theo hướng tích cực hơn.

Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình công việc của người tuổi Tuất có dấu hiệu đi xuống. Thậm chí, bạn còn có cảm giác lực bất tòng tâm khi các thành viên trong nhóm mạnh ai người đó làm, ý kiến cá nhân áp đảo tập thể. Khi “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”, hiệu quả làm việc ắt giảm sút.

Bên cạnh đó, khối lượng công việc tăng, áp lực từ lãnh đạo lớn, bạn phải tăng ca làm việc trong khi sức khỏe có dấu hiệu giảm sút rõ ràng.

Người làm chủ hoặc giữ các chức vụ lãnh đạo trong công ty sẽ trải qua một tuần tất bật, vất vả. Ngoài việc xử lí vấn đề nhân sự thiếu hụt, bạn còn phải cải tổ lại chính sách công ty để nhân viên có thể yên tâm làm việc, chứ không “nhảy việc” thường xuyên.

Bạn nên tránh bắt tay hợp tác kinh doanh, đầu tư với những người tuổi Dần hoặc Thìn, kẻo sẽ xảy ra tranh chấp lớn về tài chính và ảnh hưởng đến mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Hôn nhân của người tuổi Tuất khá rối ren, phức tạp khi hai bên có quá ít thời gian dành cho nhau. Mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng theo chiều hướng tiêu cực. Bạn cho rằng bản thân đã hy sinh quá nhiều cho gia đình, trong khi đó nửa kia không hề hay biết. Từ đó nảy sinh tâm lý chán nản, tự trách chính mình hay hàng loạt ý nghĩa tiêu cực khác kèm theo. Người độc thân kém vận đào hoa, vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Hợi

Bước sang tuần mới, người tuổi Hợi khó tập trung làm việc khi đầu óc lúc nào cũng bận rộn xử lí mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp. Trong khi đó, cấp trên lại soi mói, gây áp lực bằng những việc làm vượt quá khả năng cho phép.

Vấn đề lớn nhất bạn gặp phải trong tuần này chính là không thể chia sẻ với mọi người xung quanh. Chính vì thế, đừng tỏ ra nóng vội mà hãy bình tĩnh, kiên nhẫn trao đổi vấn đề, cho tới khi cả hai bên cùng đạt được ý kiến chung mới thôi.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán cần lưu ý tới vấn đề nguồn vốn. Cần biết lượng sức mình, tránh đầu tư ồ ạt khi chưa tìm hiểu kĩ nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Ngoài ra, khi hợp tác với người tuổi Ngọ hoặc Hợi, bạn phải hết sức thận trọng, tránh bị lừa gạt.

Tuần này, các cặp đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Phần lớn đều là những vấn đề liên quan đến tài chính và chuyện học hành của con cái. Việc mua nhà hay xe đã tiêu tốn rất nhiều tiền bạc, thậm chí hai bạn còn phải vay mượn mới đủ. Con cái ngày một lớn, nhu cầu học hành lại càng cao. Kèm theo đó là những chi phí cũng tăng lên trông thấy.

Gánh nặng vật chất khiến cả hai tìm đủ mọi cách kiếm tiền trả nợ. Cơ thể mệt mỏi, tinh thần áp lực khiến cả hai không còn hứng thú chuyện trò hay dành cho nhau những lời nói yêu thương, ngọt ngào.

Người độc thân kém vận đào hoa, lại chịu ảnh hưởng của hung tinh Thiên Ách, nên thận trọng trong các mối quan hệ với đối tượng khác giới, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hay lừa gạt cả tình cảm và tiền bạc.
Về sức khỏe, người tuổi Hợi cần điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng, tăng cường lượng Sắt trong cơ thể, tránh tình trạng thiếu máu do thiếu Sắt. Đặc biệt, người lớn tuổi càng cần phải chú ý nhiều hơn, tránh tình trạng bị đột quỵ.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Hoàng Lam
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X