Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (14-20/12/2015)

Chủ Nhật, 13/12/2015 16:06 (GMT+07)

Một tuần mới đầy niềm vui và những thành công bất ngờ đang chờ đợi người tuổi Tỵ ở phía trước. Công việc thuận lợi, được cấp trên trọng dụng và đề bạt thăng tiến, không gian phát triển sự nghiệp càng rộng mở. 

Tử vi tuổi Tý
 
Tổng quan: Bước sang tuần mới, vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý kém sắc, sức cạnh tranh trong công việc lớn khiến bạn lúc nào cũng trong trạng thái tất bật. Bạn nên dành chút thời gian quan tâm tới các mối quan hệ xã giao, tránh dính vào sự cạnh tranh quyết liệt. Tài vận trung bình, thận trọng trong đầu tư, hợp tác làm ăn nhằm tránh tổn hao tiền bạc. Mặt tình cảm, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Nếu không học cách tiết chế cảm xúc, tình yêu đôi lứa khó có thể tiến xa hơn.
Thứ 2: Có dấu hiệu phá tài, cần tiết kiệm chi tiêu, tránh la cà quán xá kẻo sẽ “viêm màng túi”. Ngoài ra, đề phòng kẻ xấu lợi dụng lòng tốt và sự tin tưởng của bạn để vay mượn tiền bạc mà không có ý định hoàn trả.
Thứ 3: Vận thế trung bình.
Thứ 4: Vận thế trung bình.
Thứ 5: Tài vận rất vượng, gặp nhiều may mắn về tiền bạc, thậm chí có thể trúng thưởng hoặc trúng số.
Thứ 6: Xuất hiện nhiều kẻ tiểu nhân quấy phá. Ngoài ra, cẩn thận “tình cũ không rủ cũng đến”, ảnh hưởng tới tình cảm hiện tại của người tuổi Tý và nửa kia.
Thứ 7: Vận thế trung bình.
Chủ nhật: Vận đào hoa vượng, tình cảm thuận lợi, người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý.
Tử vi tuổi Sửu
Tổng quan: Nhìn chung, vận thế của người tuổi Sửu trong tuần mới khởi sắc và dần đi vào giai đoạn ổn định. Bạn nhận được nhiều tin vui bất ngờ trong công việc. Chỉ cần làm việc tới nơi tới chốn ắt có thu hoạch tốt.
Vận thế tình duyên lí tưởng, mối quan hệ của hai bạn bước sang giai đoạn mới, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Sức khỏe tốt, nên duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lí, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, bạn sẽ không gặp trở ngại lớn nào về thể trạng.
Thứ 2: Tài lộc, vận đào hoa rất vượng. Suy nghĩ linh hoạt và thông suốt giúp bạn “ghi điểm” với lãnh đạo, cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương rất lớn. Tình cảm lí tưởng, hôm nay là cơ hội tốt để bạn bày tỏ tình cảm, tỉ lệ thành công cao.
Thứ 3: Xuất hiện nhiều kẻ tiểu nhân hết lời phỉnh nịnh bên ngoài nhưng thực chất chúng tìm đủ mọi cách để hạ bệ bạn, do đó cần cảnh giác cao độ trong các mối quan hệ xã giao.
Thứ 4: Vận thế trung bình.
Thứ 5: Vận thế trung bình.
Thứ 6: Có dấu hiệu phá tài, không thích hợp tiến hành đầu tư mạo hiểm kẻo sẽ tổn thất nặng nề về tài chính.
Thứ 7: Vận thế trung bình.
Chủ nhật: Vận thế trung bình.
Tử vi tuổi Dần
Tổng quan: Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần bình ổn, hầu như không xuất hiện trở ngại nào. Tuy nhiên, làm việc gì cũng phải thận trọng và nâng cao cảnh giác, đề phòng những sự cố bất ngờ xảy ra. Chuyện tình cảm lí tưởng, tình yêu đôi lứa thăng hoa, gắn kết mặn nồng.
Thứ 2: Vận thế trung bình.
Thứ 3: Vận thế trung bình.
Thứ 4: Hôm nay vận đào hoa cực vượng, người độc thân có nhiều cơ hội tìm được nửa kia ưng ý. Tuy vậy, nếu quá tham lam bạn sẽ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”.
Thứ 5: Bị nhiều kẻ tiểu nhân quấy phá, bạn dễ nổi cơn thịnh nộ, thậm chí cãi nhau với chúng.
Thứ 6: Vận thế trung bình.
Thứ 7: Tài vận rất vượng, có quý nhân tương trợ nên những giao dịch quan trọng hay dự án đầu tư đều thuận lợi.
Chủ nhật: Xuất hiện tình trạng phá tài, cần tiết chế ham muốn mua sắm và có kế hoạch chi tiêu rõ ràng.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap (14-20122015) hinh anh
Tử vi tuổi Mão
 
Tổng quan: Vận thế tuần mới của người tuổi Mão có xu hướng giảm, công việc gặp không ít trở ngại, chỉ một sai sót nhỏ trong lúc bất cẩn cũng khiến bản thân gặp đại nạn. Tình cảm không lí tưởng, chú ý cách hành xử với nửa kia, tránh xảy ra mâu thuẫn hoặc hiểu nhầm đáng tiếc. Mặt sức khỏe, cần chú ý đề phòng các chứng bệnh về gan.
Thứ 2: Vận thế trung bình.
Thứ 3: Nhiều khả năng xuất hiện dấu hiệu phá tài, nên thận trọng khi ra ngoài, tránh bị mất đồ.
Thứ 4: Vận thế trung bình.
Thứ 5: Nhân duyên tốt, vận đào hoa vượng, tỉ lệ bày tỏ tình cảm thành công rất lớn.
Thứ 6: Tài vận khởi sắc, bạn gặp nhiều may mắn về tiền bạc.
Thứ 7: Vận thế trung bình.
Chủ nhật: Xuất hiện kẻ tiểu nhân quấy phá. Nếu có ai vay tiền, bạn nên từ chối khéo, tránh tiền bạc một đi không trở lại.
Tử vi tuổi Thìn
Tổng quan: Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn khởi sắc, công việc thuận lợi, thậm chí xuất hiện bước đột phá quan trọng, giúp bạn gặt hái được nhiều thành công lớn. Bạn nên dành thời gian tiếp xúc, trò chuyện với lãnh đạo, đồng nghiệp hoặc các bậc tiền bối để tăng độ tin tưởng cũng như tranh thủ sự giúp đỡ quý giá.
Tình cảm gặp trở ngại, người đã kết hôn nên thận trọng đào hoa sát, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Sức khỏe ở mức trung bình, nên chú trọng nhiều hơn tới chế độ dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
Thứ 2: Đề phòng kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng hoặc “ném đá giấu tay”, gây lời thị phi, vu oan giá họa cho bạn, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
Thứ 3: Vận thế trung bình.
Thứ 4: Vận thế trung bình.
Thứ 5: Vận thế trung bình.
Thứ 6: Các hạng mục chi tiêu lớn hơn thu nên tình hình tài chính bất ổn, đề phòng tình trạng phá tài.
Thứ 7: Tài vận vượng, các hạng mục đầu tư có dấu hiệu sinh lời, tình hình kinh doanh lí tưởng, hứa hẹn “ngày bội thu” dành cho bạn.
Chủ nhật: Vận đào hoa khởi sắc, tình cảm lứa đôi hòa hợp, đôi bên càng thêm gắn kết và tin tưởng lẫn nhau.
Tử vi tuổi Tỵ
Tổng quan: Một tuần mới đầy niềm vui và những thành công bất ngờ đang chờ đợi người tuổi Tỵ ở phía trước. Công việc thuận lợi, được cấp trên trọng dụng và đề bạt thăng tiến, không gian phát triển sự nghiệp càng rộng mở. Tình cảm lứa đôi hạnh phúc, vợ chồng tôn trọng nhau, gia đình trong ấm ngoài êm.
Thứ 2: Tài vận vượng, chỉ cần bỏ chút công sức và thời gian nhưng thành quả thu được đáng khiến người khác phải ngưỡng mộ.
Thứ 3: Vận thế trung bình.
Thứ 4: Vận thế trung bình.
Thứ 5: Nhân duyên tốt, vận đào hoa tăng mạnh, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, bạn sẽ nhận được câu trả lời mãn nguyện từ đối phương.
Thứ 6: Vận thế trung bình.
Thứ 7: Xuất hiện kẻ tiểu nhân và dấu hiệu phá tài. Do đó, làm việc gì cũng phải thận trọng, tính toán tỉ mỉ để có thể lường trước mọi rủi ro có thể xảy ra.
Chủ nhật: Vận thế trung bình.
Tử vi tuổi Ngọ
 
Tổng quan: Vận thế tuần mới của người tuổi Ngọ có nhiều biến động, trong hung có cát, trong cát tiềm hung. Do vậy, khi được giao phó bất cứ việc gì, bạn nên làm tới nơi tới chốn, giữ thái độ điềm tĩnh kẻo sẽ vướng vào rắc rối thị phi, ảnh hưởng toàn cục diện phát triển sự nghiệp.
Tình cảm không lí tưởng, hai bên dễ xảy ra “chiến tranh lạnh”, không ai chịu nhượng bộ. Mặt sức khỏe, áp lực công việc lớn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Do đó, cần cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, chú ý bồi bổ sức khỏe.
Thứ 2: Đề phòng kẻ tiểu nhân ba hoa chích chòe, nói phét không chớp mắt nhằm triệt hạ uy tín của bạn. Tốt nhất bạn đừng tỏ vẻ hiếu kì với những lời nói khoác của họ, càng không nên dùng những lời nói có ý chỉ trích, châm biếm họ, tránh sập bẫy.
Thứ 3: Vận thế trung bình.
Thứ 4: Đề phòng nguy cơ phá tài, nên tránh những giao dịch quan trọng hay mở rộng hạng mục đầu tư.
Thứ 5: Vận đào hoa vượng, bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội để tìm được đối tượng ưng ý.
Thứ 6: Vận thế trung bình.
Thứ 7: Vận thế trung bình.
Chủ nhật: So với trước kia, năng lực kiếm tiền của bạn đã nâng cao rõ rệt. Khả năng nhạy cảm về tài chính rất tốt, do đó, tỉ lệ đầu tư thành công cao.
Tu vi tuan moi cua 12 con giap (14-20122015) hinh anh 2
Tử vi tuổi Mùi
Tổng quan: Nhìn chung, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi trong tuần mới ở mức trung bình. Trong công việc cần phải thận trọng, nên tỏ thái độ hợp tác tốt với đồng nghiệp để điều hòa mối quan hệ xã giao, tránh kẻ tiểu nhân “bới lông tìm vết” rồi tìm cách hãm hại.
Tình cảm gặp trở ngại, xuất hiện kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình yêu đôi lứa, khiến gia đình rạn nứt. Tuy nhiên, nếu cả hai nhanh chóng và nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, mọi chuyện sẽ chuyển biến theo hướng tích cực. Mặt sức khỏe, nên ăn uống điều độ, chú ý tới hệ thống tiêu hóa, ruột, dạ dày.
Thứ 2: Vận thế trung bình.
Thứ 3: Vận thế trung bình.
Thứ 4: Vận thế trung bình.
Thứ 5: Vận đào hoa rất vượng, người độc thân nên tận dụng cơ hội này để chấm dứt cuộc sống tẻ nhạt của mình.
Thứ 6: Cần thận trọng trong mối quan hệ với bạn khác giới của đối phương, tránh kẻ tiểu nhân soi mói, gây thị phi nhằm chia rẽ tình yêu đôi lứa.
Thứ 7: Chỉ số tài vận tăng mạnh, bạn có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, các nguồn thu dồi dào.
Chủ nhật: Xuất hiện dấu hiệu phá tài, tránh đầu tư vào những hạng mục có tính mạo hiểm cao.
 
Tử vi tuổi Thân
Tổng quan: Vận thế sự nghiệp tuần mới của người tuổi Thân khởi sắc mạnh, công việc được tiến hành suôn sẻ do các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, cấp trên hài hòa. Tình cảm lí tưởng, rất có thể bạn sẽ đón hỉ sự trong tuần này. Sức khỏe tốt, nên duy trì thói quen rèn luyện thể thao để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
Thứ 2: Có dấu hiệu phá tài, thận trọng trước khi quyết định đầu tư hoặc kinh doanh trong lĩnh vực mới, tránh tổn thất tiền bạc nặng nề.
Thứ 3: Vận thế trung bình.
Thứ 4: Tài lộc dồi dào, thích hợp góp vốn đầu tư hay mở rộng thị phần hoặc lĩnh vực kinh doanh.
Thứ 5: Vận thế trung bình.
Thứ 6: Vận thế trung bình.
Thứ 7: Vận đào hoa vượng, bạn có nhiều cơ hội kết giao bạn bè, từ đó thúc đẩy quá trình tìm kiếm đối tượng phù hợp.
Chủ nhật: Đề phòng kẻ tiểu nhân lợi dụng sự tin tưởng và sự yếu đuối của bạn để lừa gạt tình cảm.
Tử vi tuổi Dậu
 
Tổng quan: Vận thế tuần mới của người tuổi Dậu lí tưởng, tài lộc dồi dào, hứa hẹn tuần bội thu. Tuy nhiên kèm theo đó là áp lực công việc và sự cạnh tranh lớn. Do vậy, làm việc gì cũng cần có đầu có cuối, khi đã làm là phải hoàn thành, không nên bỏ dở giữa chừng hay giở thói thông minh vặt hay đi “đường tắt”. Có như vậy thành công thực sự mới đến với bạn.
Vận thế tình duyên khá thuận lợi, tuy nhiên người đã kết hôn nên cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, tránh phạm đào hoa kiếp khiến hạnh phúc gia đình đứng trên bờ vực đổ vỡ. Sức khỏe xuất hiện dấu hiệu xuống dốc, nên uống nhiều nước và nghỉ ngơi hợp lí.
Thứ 2: Có kẻ tiểu nhân buông lời rèm pha khiến các mối quan hệ xã giao của bạn rối ren, phức tạp. Nên tập trung làm tốt nhiệm vụ chính, tránh lo chuyện bao đồng kẻo sẽ vướng vào rắc rối thị phi.
Thứ 3: Tài vận rất vượng, nhờ vào các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, bạn có nhiều cơ hội kiếm bộn tiền, con đường làm giàu càng thêm thuận lợi.
Thứ 4: Vận thế trung bình.
Thứ 5: Vận đào hoa vượng, chỉ cần chú ý đôi chút tới phương thức giao thiệp, cách thể hiện tình cảm của mình, bạn sẽ nắm trọn trái tim đối phương.
Thứ 6: Vận thế trung bình.
Thứ 7: Vận thế trung bình.
Chủ nhật: Xuất hiện dấu hiệu phá tài, bạn cần cảnh giác cao độ khi ra ngoài, tránh bị mất đồ.
Tử vi tuổi Tuất
 
Tổng quan: Vận thế sự nghiệp tuần mới của người tuổi Tuất cát tường, có nhiều quý nhân giúp đỡ nên công việc thuận buồm xuôi gió, được lãnh đạo tin tưởng và giao phó trọng trách. Tình cảm ở mức trung bình, xuất hiện hiểu nhầm nhỏ giữa đôi bên.
Thứ 2: Vận thế trung bình.
Thứ 3: Tài vận kém sắc, nếu không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, e rằng bạn khó tránh khỏi tình trạng vay mượn.
Thứ 4: Vận thế trung bình.
Thứ 5: Tài vận cực vượng, tuy nhiên vẫn cần lấy tích lũy làm căn bản, tránh hùn vốn đầu tư một cách mù quáng.
Thứ 6: Xuất hiện nhiều kẻ tiểu nhân gây chuyện thị phi. Tốt nhất bạn nên nói ít làm nhiều, tập trung vào công việc chính, tránh để kẻ xấu “nắm thóp” để tìm cách hãm hại.
Thứ 7: Vận thế trung bình.
Chủ nhật: Vận đào hoa rất vượng, hứa hẹn ngày tình cảm lứa đôi thăng hoa.
Tử vi tuổi Hợi
Tổng quan: Vận thế sự nghiệp lí tưởng, cảm giác làm việc gì cũng suôn sẻ, mọi trở lực biến thành động lực để bạn có thể gặt hái được nhiều thành công hơn. Tình cảm lứa đôi hòa hợp, người độc thân nên mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới, giúp cuộc sống trở nên “dễ thở” hơn.
Thứ 2: Vận thế trung bình.
Thứ 3: Chuyện tình cảm lí tưởng, nếu đã “nhắm” được đối tượng ưng ý, bạn hãy mạnh dạn bày tỏ, tỉ lệ thành công rất cao vì đây là ngày vận đào hoa cực vượng.
Thứ 4: Có dấu hiệu phá tài, do đó bạn nên tránh những giao dịch tiền bạc quan trọng.
Thứ 5: Tài vận hanh thông, có Tài tinh cao chiếu nên bạn gặp nhiều may mắn về tiền bạc, tỉ lệ trúng thưởng cao.
Thứ 6: Vận thế trung bình.
Thứ 7: Đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại dẫn tới phát sinh tranh chấp liên quan đến kiện tụng.
Chủ nhật: Vận thế trung bình.
An Khánh (Theo DYXZ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X