Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (13-19/5/2019): Ngọ gặp sóng gió, Thân tham vọng

Chủ Nhật, 12/05/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 con giáp 13-19/5/2019, vận trình tuần mới của con giáp tuổi Ngọ có khá nhiều sóng gió, lúc này đòi hỏi bạn phải vững tin để đối mặt. Nhất là những lời nói ra nói vào, bạn không nên bận tâm một chút nào vì chúng đang làm bạn nhụt đi ý chí.

Đừng quên đón đọc Tử vi thứ 2 ngày 13/5/2019 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.

Để xem nội dung cần theo dõi nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi - tu130519052019 - tuoi Ty
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 13-19/5/2019, tuần mới của con giáp tuổi Tý khá rực rỡ khi công việc cũng như nhiều mặt khác của cuộc sống đã ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Hãy nở một nụ cười thật tươi, và rồi bạn sẽ thấy mọi việc đều đúng như ý mình. 

Đầu tuần tưởng như là rất khó khăn nhưng đó lại là cơ hội để bạn phát hiện ra những điểm mạnh của mình để phát huy. Khi đã ở trong điều kiện thuận lợi rồi bạn chẳng còn ngại ngùng gì nữa, cứ thế mà thẳng tiến với sự hỗ trợ của Thiên Ấn soi rọi.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý lúc này có nhiều dấu hiệu tích cực, thậm chí có người từng mất niềm tin vào chuyện tình yêu nay cũng đã gặp được người phù hợp mang lại cho họ nhiều hi vọng. Một số cặp đôi đang yêu có những cuộc hẹn hò thú vị khi cả hai cùng khám phá những địa điểm ăn chơi mới.

Thiên Hình hung tinh xúi giục khiến bản mệnh trở nên kiêu căng, có xu hướng xem thường người khác và tai họa bắt đầu từ đây. Tuy nhiên, nếu bạn biết khiêm tốn một chút, giọng nói nhẹ nhàng hơn thì sẽ thoát được mối họa này.

 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy kiên trì, nhẫn nại
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Bạn không nên giải thích
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Bạn hiểu rõ vấn đề mình nhất
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Học hỏi từ những sai lầm
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tránh thái độ cao ngạo
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

 
Tu vi tuan moi - tu130519052019 - tuoi Suu
 
Theo dõi tử vi phương Đông, vận trình tuần mới của con giáp tuổi Sửu rất khó đoán khi bạn đang phụ thuộc hoàn toàn vào cảm xúc. Công việc có lúc khó khăn và bạn chưa tìm ra phương hướng giải quyết thích hợp với những vướng mắc đang có.

Giữa tuần và cuối tuần là thời điểm mà bản mệnh dễ gặp rắc rối nhất, khi đối mặt với Thương Quan, người tuổi Sửu chỉ muốn buông xuôi mọi việc, không còn muốn tiếp tục cố gắng thêm một chút nào nữa.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Sửu đang ở những nốt trầm lắng, có những sự việc khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin, có thế là do vấn đề tiền bạc không được như ý nên bản mệnh cảm thấy yếu thế, không có tiếng nói trong mọi việc.

Ngũ Quỷ hung tinh đang quấy phá khiến ảnh hưởng tới sức khỏe của con giáp tuổi Sửu. Thêm vào đó, khi công việc không thuận lợi bạn càng stress và cảm thấy đuối sức.


Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Không cần làm hài lòng tất cả mọi người
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đừng cười khi người khác đau khổ
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Khó khăn thử thách chỉ là tạm thời
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Để ý hơn tới sức khỏe
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Có người ngầm hại
 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

 
Tu vi tuan moi - tu130519052019 - tuoi Dan
 
Theo tử vi 2019, vận trình tuần mới của con giáp tuổi Dần khá ổn định, không có dấu hiệu gì đáng lo ngại, và đó là lý do khiến bạn có xu hướng chủ quan. Bản mệnh nhớ tập trung để tránh để ra nhũng sai sót nhỏ, chúng rất mất thời gian sửa chữa dù không ảnh hưởng tới kết quả toàn cục cho lắm.
 
Chuyên tình cảm của bản mệnh không được như ý, có lúc bạn cảm thấy nghi ngờ tình yêu này. Hãy tôn trọng những cảm xúc của mình, bạn chẳng cần phải gắng gượng điều gì đâu, làm theo điều trái tim mách bảo đi nhé. 

Tuy nhiên, với vấn đề tài chính, cần phải hết sức thận trọng, đừng cho phép bản thân mua sắm phóng tay và tự gây rắc rối cho mình. Nhất là khi Tỷ Kiên điềm báo bạn sẽ gặp rắc rối liên quan tới tiền bạc.

Sao Thiên Vu trợ lức giúp bạn tìm được thế cân bằng trong cuộc sống. Ví dụ đang buồn chuyện tình cảm thì bạn đọc được một bài viết nào đó giúp bạn tĩnh tâm, có thêm động lực để tìm ra con đường riêng cho mình. 

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đừng cố làm việc quá sức
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tránh ngồi lê đôi mách
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Có người nhờ giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cuộc sống có xáo trộn
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cẩn thận trong cách nói năng
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

 
Tu vi tuan moi - tu130519052019 - tuoi Mao
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 13-19/5/2019, tuần mới của con giáp tuổi Mão không có gì phải nghĩ ngợi nhiều, bạn mong muốn được giúp đỡ mọi người, nhưng đừng quên bạn còn những công việc khác cần phải giải quyết sao cho ổn thỏa đã. Tuần này sẽ mang đến những kết quả rất tích cực và bạn cảm thấy rất vui vẻ. 

Tuy vận trình tình cảm không có gì xáo động đáng lo nhưng con giáp tuổi Mão thường có chút thoáng buồn. Việc này xuất phát từ chính bạn chứ không phải từ nửa kia, bạn nên tìm cách để cải thiện tâm trạng của mình, tránh tình trạng "giận cá chém thớt" đấy nhé. 

Những ngày đầu tuần nhờ có Thiên Tài mà tiền bạc của bản mệnh rủng rỉnh hơn, thế nhưng càng về cuối tuần thì bạn phải chi một khoản kha khá cho những rắc rối mà mình đã gây ra, thậm chí có người mượn tiền khiến bạn cảm thấy khó xử.

Sao Dịch Mã chủ về di chuyển cho thấy tuần này con giáp tuổi Mão thiên về di chuyển, công việc có chút vất vả khiến bạn phải đi lại thường xuyên, nhưng với sự nhanh nhẹn, linh hoạt của mình, cuối cùng bạn giải quyết mọi thứ khá ổn thỏa. Hãy cẩn thận vì Tử vi tháng 5/2019: sự nghiệp khó khăn, đại sự khó thành.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hay muộn phiền
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tìm về chỗ dựa tinh thần
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Thích nghi với thay đổi
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Có duyên lành
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Sức khỏe không tốt
 

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

 
Tu vi tuan moi - tu130519052019 - tuoi Thin
 
Theo dõi Lịch vạn niên 2019, vận trình tuần mới của con giáp tuổi Thìn phải đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở. Có những kẻ đối đấu khiến bản mệnh cảm thấy mất phương hướng, không biết nên làm gì để có thể cải thiện tình hình hiện tại.

Chuyện tình cảm của bản mệnh lúc này không được như ý. Khi bàn về một việc gì đó hai người cũng cảm thấy khó thống nhất và đưa ra quyết định cuối cùng vì không ai chịu nhường ai cả. Trong khi đó, những người độc thân cảm thấy hoang mang vì mãi không thấy tín hiệu nào khả quan cả.

Lúc này bạn cần phải giữ sức khỏe, lắng nghe những tín hiệu của cơ thể, đảm bảo rằng bạn được nghỉ ngơi đầy đủ trước khi bắt tay vào mọi công việc của ngày. Cuối tuần có Thực Thần ghé thăm mang theo những lời mời ăn uống, bạn nên ra ngoài gặp gỡ mọi người để cải thiện tinh thần.

Sao Thiên Diêu chủ về đào hoa, cho thấy sự hài hước của bạn thu hút khá nhiều người khác giới, dễ có tình cảm với ai đó trong thời gian ngắn. Bạn nên hiểu rằng cái gì dễ đến cũng dễ đi, vì thế trong chuyện tình cảm cần phải từ tốn, cả hai nên dành chút thời gian tìm hiểu nhau nhiều hơn. Bạn có biết mình thuộc con giáp lựa chọn người yêu với yếu tố Ngoại hình là tiên quyết.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Cuối tuần vui vẻ
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nhiều người theo đuổi
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Gặp gỡ người tốt
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tránh xung đột
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Phán đoán đúng
 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

 
Tu vi tuan moi - tu130519052019 - tuoi Ti
 
Vận trình tuần mới của con giáp tuổi Tị không được tốt, có thể vì bạn sắp xếp mọi việc không tốt hoặc thiếu kế hoạch trong mọi việc. Thay vì ôm đồm quá nhiều công việc và để bản thân rơi vào trạng thái không tốt nhé. Nếu có thể, bạn cần phải điều chỉnh lại lịch trình làm việc, hoạt động sao cho phù hợp nhất.

Vận trình tình cảm của bản mệnh có chiều hướng đi xuống khi những mâu thuẫn đã đẩy hai người ra xa, ai cũng bảo người kia đã khác, những ngọt ngào khi xưa đã không còn. Thay vì trách cứ nhau, cả hai nên cùng ngồi lại để tìm hướng giải quyết phù hợp. 

Những ngày đầu tuần khá ổn nên bản mệnh trở nên chủ quan hơn. Ảnh hưởng của Thương Quan vào cuối tuần nên nhiều việc bạn không kịp trở tay khi có những thay đổi. 

Sao Thái Tuế hung tinh xuất hiện lúc này cho thấy bạn dễ để xảy ra tai nạn bất ngờ, cẩn thận trong công việc. Khi xuất hành xa phải chuẩn bị chu đáo những đồ cần thiết, tránh trường hợp thiếu sót gây ảnh hưởng tới hành trình của mình.
 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nên bớt xét đoán
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Thử thoát ra khỏi vùng an toàn
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nhìn vấn đề một cách lạc quan
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đừng kêu ca quá nhiều
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cố gắng giữ bình tĩnh
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 13-19/5/2019, vận trình tuần mới của con giáp tuổi Ngọ có khá nhiều sóng gió, lúc này đòi hỏi bạn phải vững tin để đối mặt. Nhất là những lời nói ra nói vào, bạn không nên bận tâm một chút nào vì chúng đang làm bạn nhụt đi ý chí. 
 
Chuyện tình cảm ngày càng đi vào lối mòn và con giáp tuổi Ngọ đang cảm nhận rõ sự xa cách của hai người. Khi những mối quan của hai người không còn giống nhau nữa cũng là lúc bạn nên nhìn nhận lại tình cảm của hai người. Với các cặp đôi đã kết hôn thì đây là hồi chuông để hai người tìm hướng cải thiện sự kết nối giữa hai người.

Bách Việt chủ về đào hoa cho thấy vận trình tình cảm của con giáp tuổi Ngọ độc thân đang có xu hướng bị xáo động vì có quá nhiều người theo đuổi. Trong lúc lựa chọn bạn cũng cảm thấy rất khó khăn vì mải cân nhắc thiệt hơn. 

Tuần này có những cái bẫy do Tỷ Kiên mang tới, bạn cứ xem đó là cơ hội để thử thách, đừng đề cao bất cứ vấn đề gì quá. Nên nhớ rằng trên thế giới này không chỉ mình bạn gặp khó khăn đâu, ai cũng đang phải xử lý vấn đề của riêng mình.
 
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tránh đổ lỗi
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cân nhắc từng việc làm
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tình cảm dồi dào
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Yêu bản thân mình trước
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Không soi mói việc người khác
 

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 
Tu vi tuan moi - tu130519052019 - tuoi Mui
 
Trong tuần này, dù làm gì con giáp tuổi Mùi cũng cần phải cân nhắc kỹ mọi hậu quả trong từng hành động của mình, nhất là khi chúng còn thấy ảnh hưởng không chỉ tới bạn và những người xung quanh. Đây cũng là ngày mà bạn cần phải lắng nghe mọi người thay vì chỉ khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình và gây tổn thương cho tất cả. 
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Mùi khá ổn định, về cơ bản là hai người biết cảm thông cho nhau và sẵn sàng cùng ngồi lại tìm ra giải pháp cho những bất đồng. Thế nhưng, với những người độc thân thì đang có dấu hiệu mất kiên nhẫn vì chưa tìm ra được hướng đi phù hợp cho mình.

Công việc lúc này đã khá hơn và nguồn thu nhập của bạn lúc này khá tốt, thậm chí nhờ có Thiên Tài soi rọi mà nhiều người tìm thấy cơ hội gia tăng tài sản trong thời gian ngắn. Bạn có biết Quý nhân ở bên, tháng 5 của bạn cực kỳ rực rỡ

Sao Tả Phù hỗ trợ nên dù tuần này có xảy ra chuyện tình gì bạn vẫn giữ được tinh thần lạc quan. Đó mới thực sự là điều quan trọng vì bạn hiểu khó khăn phía trước còn rất nhiều, bạn cần sự mạnh mẽ từ bên trong để đối mặt với mọi vấn đề có thể xảy ra.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Bạn không thể làm hài lòng mọi người
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Chấp nhận những sai sót
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Suy nghĩ kỹ trước khi nói
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đừng cả thèm chóng chán
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Hài lòng với những gì mình đang có
 

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

 
Tu vi tuan moi - tu130519052019 - tuoi Than
 
Con giáp tuổi Thân trong tuần này nhớ phải kiểm soát cái tôi quá lớn của mình, nhắc nhở bản thân kiềm chế tham vọng, tránh thái độ ích kỉ. Bạn cũng không nên tranh giành vị trí trong nhóm nào đó, hãy làm việc dựa trên năng lực cá nhân, thay vì cảm thấy tổn thương, sĩ diện một cách không cần thiết.

Sao Thiên Đức cho thấy bạn có khả năng tiến xa trong công việc hoặc có dấu hiệu phát tài, phát lộc thế nhưng đừng vì có chút thành quả mà phủ nhận công sức của người khác. Có khá nhiều người đóng góp vào thành công của bạn đấy. Bạn có biết mình thuộc Top con giáp vất vả muốn thành công phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba người thường

Sức khỏe của con giáp tuổi Thân lúc này không tốt chủ yếu nguyên do là những căng thẳng xuất phát từ mối quan hệ. Đôi khi bạn mất ngủ vì suy nghĩ và cơ thể có dấu hiệu suy nhược.

Lịch ngày tốt xin tiết lộ, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Thân có dấu hiệu bế tắc. Thực ra bạn chẳng cần cố gắng đào sâu vấn đề đâu, cứ để thời gian trả lời cho tất cả. Tình cảm là chuyện khó nói, đó là vấn đề của trái tim, bạn cố gắng giải thích cũng không được đâu.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Chớ than thân trách phận
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tận hưởng từng hành trình mình đi
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Hãy quan tâm hơn tới sức khỏe
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tránh hiểu nhầm
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Rắc rối về tình cảm
 

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tu vi tuan moi - tu130519052019 - tuoi Dau
 
Bước sang tuần mới buồn tâm trạng của con giáp tuổi Dậu chẳng tích cực một chút nào, bạn uể oải, vô cùng lười biếng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bỏ qua những công việc được giao phó, cũng như thờ ơ với những công việc mà bạn đã bỏ lại phía sau lưng, bởi vì có thể một vài lỗi nho nhỏ mà bạn không kiểm soát hết sẽ gây ra rắc rối đấy.

Tâm trạng không vui của bản mệnh xuất phát từ rắc rối trong chuyện tình cảm. Lúc này có những mối quan hệ không thể hòa giải và nhiều cặp đôi có ý định ly hôn. Hãy nghĩ lại lý do hai người bắt đầu tình yêu của mình để làm sống dậy những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Sao Bạch Hổ hung tinh mang điềm báo có rắc rối, chuyện chẳng lành sắp xảy ra. Có thể đó là bản mệnh gặp vấn đề về sức khỏe hoặc gặp họa huyết quang, trong nhà có ma chay.

Những ngày đầu tuần của bạn không được như ý một phần cũng là do bạn, nhân khi có Chính Quan vào cuối tuần bạn nên tập trung vào công việc, tránh để những vấn đề khác gây xao nhãng.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Xốc lại tinh thần đi nào
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cảm nhận của bạn đúng
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Dễ xảy ra sai sót
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Hãy tập thể dục đều đặn
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Công việc có rắc rối
 

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

 
Tu vi tuan moi - tu130519052019 - tuoi Tuat
 
Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần mới con giáp tuổi Tuất rất hay bị trách mắng vì những lỗi lầm của mình. Có thể vì bạn không tập trung nên thường xuyên để xảy ra sai sót, nhất là những thủ tục liên quan tới giấy tờ. Lúc này bạn không nên làm việc gì liên quan nhiều tới tiền bạc.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh đang có dấu hiệu đi xuống. Thay vì than phiền, con giáp tuổi Tuất nên tìm giải pháp, ví dụ hai người hãy cùng nhau đi du lịch để làm mới tình cảm, có như vậy thì hai người mới có thời gian riêng tư nhiều hơn, sự kết nối nhờ đó mà ngày càng tăng tiến.

Từ đầu tuần tới cuối tuần bạn thường xuyên gặp may, nhất là khi gặp Thực Thần hỗ trợ để bạn có cơ hội ăn món ngon, gặp gỡ những người thú vị. Hãy tận dụng tối đa những cơ hội đang có đi nhé.

Sao Giải Thần xuất hiện hỗ trợ cho bản mệnh trong lúc khó khăn, đôi khi bạn thiếu thực tế nhưng có người nhắc nhở bạn nhìn vào bối cảnh hiện tại để tìm ra giải pháp cho từng vấn đề. Đôi khi tưởng như sắp mất tiền đến nơi thì bạn lại chẳng tốn một đồng nào cả.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đừng quá gần người bạn không quen
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Bỏ qua dấu hiệu không tốt
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Nhìn nhận bản chất vấn đề
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tình cảm lục đục
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Suy nghĩ lạc quan sẽ có giải pháp
 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

 
Tu vi tuan moi - tu130519052019 - tuoi Hoi
 
 
Vận trình tuần mới của con giáp tuổi Hợi khá rực rỡ. Dù cho bạn có đối mặt với những vấn đề rắc rối thì cũng sẽ có giải pháp xuất hiện như mong muốn. Đôi khi bạn cần chút thời gian cho sự tĩnh lặng, giúp bạn có cơ hội chuẩn bị cho những việc sắp diễn ra trong thời gian tới.

Những ngày đầu tuần có những rắc rối khiến bản mệnh cảm thấy bực mình vô cùng nhưng may mắn là càng về cuối tuần mọi việc càng trở nên hanh thông. Nhất là khi Chính Ấn trợ lực để công việc êm xuôi, ngoài ra còn có dấu hiệu tích cực liên quan tới tiền bạc.

Ảnh hưởng của sao Nguyệt Mã chủ về tăng tài tiến lộc, công danh hiển đạt, dự báo bạn có bước tiến xa trong sự nghiệp. Có thể những đóng góp của bạn trong thời gian qua lúc này đã được cấp trên ghi nhận.

Chuyện tình cảm tăng tiến đang trở thành động lực để con giáp tuổi Hợi tận hưởng cuộc sống vui tươi. Tuần này bạn sẽ có nhiều thời gian để ở gần hơn với người yêu thương hoặc bạn bè thân thiết, giúp cho hai người hiểu nhau hơn.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Nhiều điều kiện thuận lợi
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có nhiều hứa hẹn
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Cuộc sống vui tươi
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tiền bạc tăng tiến
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Có chút thử thách
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X