Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (12-18/10/2015)

Chủ Nhật, 11/10/2015 23:14 (GMT+07)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp: Vận quý nhân giảm so với tuần trước, công việc gặp trở ngại đòi hỏi người tuổi Thìn phải tập trung tinh thần làm việc cao độ, tránh xảy ra những sai sót đáng tiếc, ảnh hưởng đến toàn cục diện phát triển sự nghiệp.

Tử vi tuổi Tý
Có sao Thiên Khôi chiếu mệnh, công việc của người tuổi Tý trong tuần mới có bước tiến vượt bậc, thái độ làm việc chuyên nghiệp, lối tư duy sáng suốt, kết thúc tình trạng làm việc thiếu hiệu quả trong tuần trước. Tài vận khá, cơ hội thăng tiến, tăng lương cao. Ngày 16/10, sao Thiên Khối chiếu chính mệnh, thích hợp tiến hành giao dịch quan trọng.
Vận thế tình duyên thuận lợi vì có sao Thiên Quý chiếu mệnh. Cuộc sống gia đình hài hòa, vợ chồng hòa hợp, con cái học hành đỗ đạt. Ngày 13/10 nhiều khả năng người tuổi Tý sẽ nhận được món quà bất ngờ từ đối phương. Ngoài ra, cần đề phòng các bệnh về mũi và họng.

Tử vi tuổi Sửu
Trong tuần này, người tuổi Sửu vượng vận quý nhân nên công việc được tiến hành thuận lợi, không gặp trở ngại lớn nào. Với những người làm chủ, kinh doanh buôn bán, tài vận rất vượng, nhiều khả năng sẽ được đối tác tuổi Mùi, Ngọ và Dậu giúp đỡ nhiệt tình, cơ hội kiếm được bội tiền càng tăng.
Vận thế tình duyên không lí tưởng. Các cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì bất đồng quan điểm trong cách nuôi dạy con cái. Người độc thân khó tìm được đối tượng ưng ý khi mà công việc luôn tất bật. Ngoài ra, chú ý các chứng bệnh như đau đầu, đau cơ.

Tử vi tuổi Dần
Nhờ có sao Phúc Lộc chiếu mệnh nên công việc của người tuổi Dần nhận được nhiều sự trợ giúp và có thể thành công một cách bất ngờ. Với những người làm kinh doanh, ngày 15/10 vượng vận quý nhân, lại có sao Thiên Quyền chiếu rọi nên các hạng mục lớn nhỏ đều sinh lời.
Vận thế tình duyên khởi sắc, nhiều khả năng người tuổi Dần sẽ xem xét lại mối quan hệ hiện có của mình để chiều lòng bố mẹ. Ngày 15/10 có sao Thiên Hỉ chiếu mệnh, bạn có cơ hội gặp được ý trung nhân, tăng lương, con cái học hành đỗ đạt…Ngoài ra, cần đề phòng các bệnh về tim mạch, huyết áp.

Tử vi tuổi Mão
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão lên xuống bất ổn. Nhiều khả năng còn nảy sinh mâu thuẫn với cấp trên và không được tin tưởng giao phó trọng trách. Nếu có ý định nghỉ việc, bạn nên tránh tiến hành trong ngày 15/10 vì nhiều khả năng khi đó xung đột với cấp trên càng dữ dội. Sự ra đi của bạn sẽ để lại ấn tượng rất xấu, thậm chí còn ảnh hưởng đến công việc của bạn trong thời gian sắp tới.
Diễn biến tình cảm không thuận lợi. Vợ chồng khó tránh lúc tranh cãi, mâu thuẫn vì những vấn đề về tiền bạc, con cái, các mối quan hệ ngoài luồng. Với những ai mong muốn sinh con, ngày 16/10 có sao Thiên Hỉ chiếu mệnh, tỉ lệ thụ thai rất cao. Người độc thân vượng vận đào hoa và có thể phạm đào hoa sát, cần thận trọng trong các mối quan hệ của mình.
Tử vi tuổi Thìn
Vận quý nhân giảm so với tuần trước, công việc gặp trở ngại đòi hỏi người tuổi Thìn phải tập trung tinh thần làm việc cao độ, tránh xảy ra những sai sót đáng tiếc, ảnh hưởng đến toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, cần đề phòng kẻ tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại khiến cả danh và lợi của người tuổi Thìn đều bị tổn hại nặng nề.
Vận thế tình duyên giảm, sự xuất hiện của người thứ ba sẽ mang lại không ít rắc rối cho cuộc sống vốn dĩ khá bình yên của bạn. Tuy nhiên, người độc thân lại vượng vận đào hoa, nếu nắm bắt cơ hội hiếm có này thì sẽ tìm được đối tượng ưng ý trong ngày 15-17 khi tham gia các hoạt động tập thể.

Tu vi tuan moi cua 12 con giap 12-18102015 hinh anh
tuần mới 3

Tử vi tuổi Tỵ
Vận thế sự nghiệp trong tuần mới của người tuổi Tỵ khá. Ngày 14/10 có sao Thiên Quý chiếu mệnh, những khó khăn trở ngại trong công việc được quý nhân giúp đỡ, đặc biệt là người tuổi Mão, Ngọ và Tuất. Tài vận khá, thích hợp tiến hành mở rộng quy mô kinh doanh hoặc hạng mục đầu tư.
Vận thế tình duyên lí tưởng, người độc thân tìm được nửa kia ưng ý nhờ nhân duyên mai mối. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tình yêu mặn nồng hay đã kết hôn đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu.
Tử vi tuổi Ngọ
Nhìn chung vận thế của người tuổi Ngọ trong tuần mới khá ổn định. Những ngày đầu tuần công việc bận rộn và gặp không ít trở ngại. Tuy nhiên càng về cuối tuần thì càng thuận lợi và gặt hái được những thành công nhất định. Tài vận khá, sự tự tin mang lại cơ hội kiếm bội tiền cho bạn.
Vận thế tình duyên phức tạp, lên xuống bất ổn. Cuộc sống gia đình tuy bề ngoài hài hòa, êm ấm nhưng thực chất đang tồn tại khá nhiều mâu thuẫn ngầm, nó có thể bùng phát bất cứ lúc nào. Ngoài ra, cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt là những bệnh về mắt, tai và họng.
Tử vi tuổi Mùi
Tinh thần làm việc của người tuổi Mùi đang bị xao động do chưa tìm ra hướng đi rõ ràng. Ngoài ra, sự tự ti sẽ khiến công việc của bạn càng gặp nhiều trở ngại. Nếu không thay đổi lối suy nghĩ, bạn khó đạt được mục tiêu đề ra chứ chưa nói tới việc gặt hái được thành công rực rỡ.
Vận thế tình duyên không ổn định. Hai bên nảy sinh mâu thuẫn vì sự phản đối, ngăn cấm của gia đình. Người độc thân có thể mở rộng các mối quan hệ và tìm được người ưng ý nhưng lại thiếu sự chủ động nên vẫn tiếp tục cuộc sống đơn thân lẻ bóng của mình.
Tử vi tuổi Thân
Kết thúc cục diện kém may mắn trong công việc của tuần trước, tuần này vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân tăng mạnh. Bạn có cơ hội được cử đi học chuyên sâu hoặc xuất ngoại để công tác. Người kinh doanh nên thận trọng với những đối tác mới, tránh nguy cơ bị phá tài do chưa tìm hiểu kĩ các nguồn thông tin mà chỉ làm theo cảm tính.
Vận thế tình duyên thuận lợi, Các cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau và tìm hiểu nhau kĩ càng hơn. Đó là nền tảng cơ bản giúp tình yêu đôi lứa thăng hoa và có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Ngoài ra, cần chú ý tới vấn đề sức khỏe nhiều hơn, không nên thức khuya liên tục sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, thậm chí còn khiến bạn đổ bệnh vì kiệt sức.
Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu khởi sắc, công việc được tiến hành thuận lợi do được quý nhân trợ giúp. Tài vận khá, có thể hợp tác với người hợp mệnh để mở rộng quy mô kinh doanh hoặc hạng mục đầu tư mới, tỉ lệ thành công cao.
Diễn biến tình cảm phức tạp, vận thế tình duyên lúc lên khi xuống thất thường. Các cặp đôi sẽ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh hoặc cãi vã nảy lửa do không ai chịu nhượng bộ. Người độc thân cần tỉnh táo và giữ thái độ bình tĩnh trước mọi chuyện, đặc biệt là khi nhận được lời tỏ tình của đối phương. Khi quá tin tưởng ai đó bạn sẽ càng thất vọng tràn trề khi phát hiện ra sự thật không như mong đợi.
Tử vi tuổi Tuất
Công việc tuần mới của người tuổi Tuất khá thuận lợi, thậm chí bạn có thể biến trở lực thành động lực để hoàn tất mọi việc một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn. Ngoài ra, có thể hợp tác với những người tuổi Mùi, Tuất và Hợi, tỉ lệ thành công trong kinh doanh và đầu tư rất cao.
Vận thế tình duyên chuyển biến tốt đẹp. Tuy có sự xuất hiện của người thứ ba nhưng tình yêu bền chặt của hai bạn sẽ đánh đuổi mọi phiền toái, thay vào đó, tình cảm càng mặn nồng, gắn kết. Ngoài ra, nên đề phòng những chứng bệnh như đau đầu, huyết áp và những tổn thương ngoài ra.
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự  nghiệp của người tuổi Hợi không thuận lợi, cảm giác làm việc cật lực nhưng không thu được kết quả như mong đợi. Tài vận trung bình, thậm chí xuất hiện nguy cơ phá tài do bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt hoặc hợp tác làm ăn thua lỗ.
Tuy vận đào hoa vượng nhưng người tuổi Hợi vẫn còn vương vấn mối tình trong quá khứ nên chưa thể mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới. Cuộc sống gia đình hài hòa bất chấp sự xuất hiện của người thứ ba xen ngang phá đám.
An Khánh (Theo MGSP)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X