Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (11-17/1/2016)

Chủ Nhật, 10/01/2016 19:07 (GMT+07)

Những chú Mèo sẽ đón một tuần mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Công việc thuận lợi, làm đâu thắng đó, quan lộc và tài lộc đều thênh thang, rộng mở.


Tử vi tuổi Tý

So với tuần trước, vận thế tổng quan của người tuổi Tý trong tuần này có nhiều chuyển biến tích cực. Trong công việc, bạn tự tin, phấn chấn, làm tốt mọi nhiệm vụ được giao. Nhờ vào sự nỗ lực của bản thân cũng như sức mạnh hỗ trợ lớn từ Thiên Quyền cát tinh, cơ hội tăng lương hoặc thăng chức trong tuần này rất lớn.

Bên cạnh đó, bạn sẽ phát hiện thấy khả năng tiềm ẩn trong con người mình, điều mà trước kia bạn chưa từng nghĩ tới. Theo đó, bạn sẽ tìm ra giới hạn bản thân, tạo bước đột phá mới trong sự nghiệp. Đặc biệt, các hạng mục chưa được hoàn thiện trong năm 2015 sẽ được bạn xử lí triệt để.

Người làm chủ (kinh doanh, buôn bán) đón nhận nhiều tin vui về tài chính. Khi kí kết hợp đồng hay hợp tác làm ăn, bạn đừng tỏ vẻ hoài nghi hay do dự kẻo sẽ để tuột mất khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, bạn có cơ hội tiếp xúc với lãnh đạo cấp cao ở các ban ngành chính phủ nhờ Thiên Quyền dẫn đường chỉ lối. Khi tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp, chắc chắn sự nghiệp của bạn còn tiến xa hơn nữa.

Cuộc sống gia đình có biến động lớn. Có thể bạn sẽ chuyển chỗ ở mới, con cái đi du học xa hay người già trong nhà lâm bệnh... Kinh qua những chuyện này, bạn thấy mình còn quá nhiều thiếu xót, chưa thực sự dành nhiều thời gian quan tâm gia đình, nửa kia.

Bên cạnh đó, Đào hoa tinh chiếu mệnh, không ít người cảm thấy hoài niệm quá khứ, thậm chí còn nảy sinh ý nghĩ về “người cũ”. Nếu không tỉnh táo, e rằng bạn sẽ phạm sai lầm đáng tiếc để rồi phải “lĩnh” hậu quả.

Tuần này là thời điểm lí tưởng để người tuổi Tý thoát khỏi sự đeo bám của kiếp FA. Nhân lúc được Đào hoa cát tinh nâng đỡ, bạn hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ và tìm cho mình tình yêu đích thực nhé.

Mặt sức khỏe, người cầm tinh con Chuột nên chú ý bảo vệ đôi mắt của mình. Nếu vẫn duy trì thói quen làm “cú đêm”, thức quá khuya, bạn khó tránh khỏi tình trạng mỏi mắt, thậm chí viêm giác mạc.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Sửu

Bước sang tuần mới, đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ, người tuổi Sửu khó tránh khỏi những lúc lơ đãng, thiếu tập trung, tinh thần uể oải, cảm giác như kiệt sức. Đặc biệt những ai làm ở lĩnh vực giáo dục, thiết kế, nghệ thuật... gặp trở ngại lớn trong công việc vì không tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo.

Nếu vừa chân ướt chân ráo vào công ty hay đảm nhiệm chức vụ mới, bạn khó tránh khỏi họa khẩu thiệt thị phi. Các mối quan hệ đầy rẫy sự nhiễu nhương, phức tạp và căng thẳng. Trước khi kí kết thỏa thuận hợp tác với khách hàng lạ, bạn cần dành thời gian tìm hiểu kĩ các nguồn thông tin, phòng trường hợp bị lừa đảo.

Ngoài áp lực trong công việc, người tuổi Sửu cũng đau đầu trong mớ bòng bong của chuyện tình cảm. Đôi bên tranh cãi, to tiếng chỉ vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống thường nhật. Chưa dừng lại ở đó, khi “cả giận mất khôn”, bạn không kiểm soát cảm xúc nên đã buông lời mạo phạm đối phương, mâu thuẫn càng trở nên gay gắt.

Các cặp vợ chồng mới cưới chịu ảnh hưởng của hung tinh Thiên Khắc nên tâm lí bất ổn, đa nghi Tào Tháo. Trên thực tế không có chuyện gì xảy ra, nhưng chính vì lối suy nghĩ tiêu cực đó dễ tạo điều kiện cho người thứ ba xen ngang phá hoại tình yêu đôi lứa.

Người độc thân tuy có không ít “vệ tinh” vây xung quanh, nhưng để tìm được tình yêu đích thực không hề đơn giản vì sức ảnh hưởng của hung tinh Đào Hoa sát vẫn rất lớn.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi tuần mới của người tuổi Dần cho thấy, công việc của bạn gặp khá nhiều trở ngại. Không những khối lượng công việc nhiều mà áp lực về doanh số, thành tích từ cấp trên “dội xuống” cũng rất cao. Hơn thế, đồng nghiệp còn “ném đá giấu tay”, tung lời cay nghiệt nhằm triệt hạ uy tín của bạn.

Bên cạnh đó, tình hình công ty có biến động lớn, thậm chí có người còn muốn bán đứng tập thể để mưu cầu lợi ích cá nhân. Đồng nghiệp vốn thân thiết quay sang phản bội, đấu đá lẫn nhau. Đó đều là trở lực lớn ngăn cản bước đường thành công của bạn.

Người làm chủ doanh nghiệp, cửa hàng buôn bán trải qua một tuần đầy khó khăn, thử thách. Đối thủ đưa ra những chiêu thức cạnh tranh không lành mạnh để “hớt tay trên” khách hàng tiềm năng của bạn. Lưu ý, cần đề cao cảnh giác khi hợp tác làm ăn với những người tuổi Tý, Dần và Hợi, tránh bất đồng xảy ra, gây tổn thất về tiền bạc.

Cuộc sống gia đình của người tuổi Dần trở nên ngột ngạt, bí bách, vợ chồng con cái thường xuyên tranh cãi, to tiếng. Nguyên nhân chính là do bạn đã kiểm soát mọi thành viên quá chặt, thậm chí can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của mỗi người.

Những cặp vợ chồng mới cưới hoặc mong muốn có con có thể “ươm giống” vào ngày 16 và 17, tỉ lệ thụ thai thành công rất cao vì được Thiên Vượng cát tinh che chở.

Nếu có kế hoạch bày tỏ tình cảm với đối phương, người tuổi Tý nên tránh ngày 13 và 14. Khi đó, hung tinh Thiên Sát trực chiếu, sức ảnh hưởng lớn sẽ gây bất lợi cho bạn. Không những tỉ lệ thành công thấp mà còn gây phiền toái cho bạn.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Mão

Những chú Mèo sẽ đón một tuần mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Công việc thuận lợi, làm đâu thắng đó, quan lộc và tài lộc đều thênh thang, rộng mở.

Để buổi họp với lãnh đạo cấp cao được diễn ra suôn sẻ, bạn nên tìm hiểu trước tuyến giao thông mình sẽ đi. Tránh tình trạng bị ùn tắc rồi tới trễ, gây ấn tượng xấu cho mọi người.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán gặp nhiều may mắn trong tuần. Không những sản phẩm mới ra mắt thành công mà doanh thu đạt được cũng nằm ngoài sức tưởng tượng. Danh tiếng của bạn lan rộng, thậm chí còn được truyền thông để ý tới.

Người làm các ngành nghề tự do cần hết sức lưu ý khi hợp tác làm ăn với đối tác tuổi Tuất. Bạn nên xem xét phẩm hạnh của họ trước thay vì chỉ nhìn thấy túi tiền.

Tài vận hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh giúp người tuổi Mão phấn chấn. Gia đình bạn có thể lên kế hoạch đi chơi xa, hay đơn giản là mua sắm những món đồ nội thất, gia dụng cần thiết trong nhà. Theo đó, tình cảm gia đình càng gắn kết mặn nồng.

Quan hệ mẹ chồng nàng dâu cũng được cải thiện đáng kể. Người tuổi Mão nên chủ động quan tâm tới các bậc trưởng bối thì mọi rắc rối sẽ được tháo gỡ.

Nếu đã có kế hoạch tổ chức đám cưới linh đình, đừng chần chừ gì nữa. Việc trọng đại đó nên tổ chức vào ngày 13 và 14 trong tuần. Nhờ cát tinh Thiên Vượng trực chiếu, mọi việc đều được tiến hành suôn sẻ, bạn sẽ ngập tràn trong hạnh phúc.

Người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt nên không khó để tìm được đối tượng ưng ý. Tuy nhiên, đừng nên biểu hiện cảm xúc một cách thái quá kẻo bạn sẽ để tuột mất mối lương duyên hiếm có.

Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap (11-1712016) hinh anh
Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, xuất hiện nhiều trở lực trong công việc của người tuổi Thìn. Giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên tồn tại sự hiểu nhầm nghiêm trọng. Nguyên nhân là do mọi người chưa hiểu nhau và sự truyền đạt thông tin của bạn chưa tốt. Điều đó cũng khiến khách hàng phàn nàn và thiếu sự tin tưởng ở bạn.

Thiên Hao hung tinh ảnh hưởng, bạn cảm giác bận luôn chân luôn tay nhưng lại không đạt được hiệu quả cao. Thậm chí, bạn phải tăng ca, làm thêm nhiều giờ ở cơ quan rồi lại vác việc về nhà làm mà cũng không hết.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Tinh thần làm việc giảm sút rõ rệt. Bạn dễ nổi giận vô cớ, vùi dập nhân viên khiến ai nấy đều không phục. Nếu không tiết chế cảm xúc, e rằng công ty bạn sẽ phải đối mặt với một đợt thay đổi nhân sự rất lớn.

Tinh thần bất ổn khiến người tuổi Thìn chỉ nhìn thấy điểm xấu của đối phương. Nó khiến cho không ít trận cãi vã, to tiếng xảy ra. Thay vì trút giận lên đầu người khác, bạn nên học cách chia sẻ. Hãy coi nửa kia, người thân trong gia đình như bạn bè tri kỉ. Dốc bầu tâm sự giúp bạn vơi đi nỗi lòng và sớm tìm ra cách giải quyết đúng đắn.

Cùng lúc chịu ảnh hưởng của hai hung tinh Thiên Hao và Thiên Ách, tình cảm lứa đôi trục trặc, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba “thừa nước đục thả câu”, chia rẽ hai bạn. Người độc thân đừng vội vàng trong việc kết giao bạn bè, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt tiền bạc.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Tỵ

Vì đặc thù công việc, người tuổi Tỵ phải di chuyển nhiều nên sức khỏe có phần bị ảnh hưởng. Hơn thế, hung tinh Thiên Hao còn báo hiệu sẽ có kẻ xấu giở trò nhằm hãm hại bạn. Vì thế, dù là việc lớn hay nhỏ, bạn cũng cần phải thận trọng, chú ý tiểu tiết, tránh để người khác “bắt thóp” mình.

Những ai làm chủ doanh nghiệp hay làm các nghề tự do càng cần phải cẩn trọng, soi xét từng con số, dữ liệu. Bởi chỉ cần sai một số, thậm chí là dấu chấm dấu phẩy cũng khiến bạn một phen lao đao, rồi phải chi tiền để khắc phục hậu quả.

Tuần này, người tuổi Tỵ có cảm giác bất mãn với thực tại, các mối quan hệ xã giao thiếu đi sự hài hòa. Khi tâm trạng nặng trĩu, bạn khó mở lòng với người khác, ngay cả nửa kia. Không khí gia đình trầm lắng và bí bách hơn hẳn.

Các cặp đôi kết hôn chưa lâu cũng khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, “chiến tranh lạnh”, để rồi cảm thấy cô đơn ngay trong chính căn nhà của mình. Nếu bạn chủ động chia sẻ và dành thời gian quan tâm đối phương thì đã khác.

Người độc thân có thể tìm thấy ý chung nhân của mình trong chuyến công tác hay du lịch về hướng Đông Bắc. Hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để tìm cho mình một nửa yêu thương, cùng nhau đón Tết ngập tràn hạnh phúc.

Trong tuần, bạn nên chú ý đề phòng thương tật ở chân và cánh tay. Hạn chế vận động mạnh khiến các khớp xương bị tổn thương.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆

Tử vi tuổi Ngọ

Sự linh hoạt, năng động đúng với bản chất của người tuổi Ngọ đã quay trở lại. Bạn tự tin, nói nhiều và đam mê với công việc hơn. Cát tinh Thiên Vượng mang tới nguồn cảm hứng sáng tạo tuyệt vời cho người tuổi Ngọ. Không cần phải “vắt óc suy nghĩ”, bạn vẫn có được ý tưởng hoặc dự án kinh doanh mới. Điều đó hứa hẹn một tuần đầy ắp thành công và tài lộc dành cho bạn.

Thiên Quý dẫn đường chỉ lối cho những bạn vừa mới thay đổi công việc. Sẽ có quý nhân hướng dẫn mọi đường đi nước bước trong công việc, giúp bạn nhanh chóng bắt kịp tốc độ làm việc của mọi người, được lãnh đạo nhìn nhận và đánh giá cao.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán cũng có một tuần “bội thu”. Không chỉ khách hàng mới tìm đến, mà những bạn hàng cũ cũng tăng lượng đầu tư. Bạn có thể lên danh sách tặng quà cho những khách hàng đó. Vừa có thể tri ân họ lại giúp thắt chặt các mối quan hệ. Lưu ý, tránh hợp tác với người tuổi Sửu, Tỵ và Thân, tránh phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ trong tuần mới bình ổn, không có nhiều biến động. Dù đôi bên khó tránh mâu thuẫn phát sinh, nhưng trên hết, sức mạnh tình yêu đủ lớn để xóa đi mọi ranh giới, mang tới cuộc sống hài hòa, tốt đẹp cho bạn và những người thân yêu.

Đây là thời điểm lí tưởng để người tuổi Ngọ bày tỏ tình cảm với đối phương. Sức mạnh của Thiên Vượng cát tinh sẽ rút ngắn khoảng cách lứa đôi, mang đến cho bạn niềm hạnh phúc ngập tràn.

Người độc thân được sao Thiên Phúc soi đường, có trưởng bối mai mối, ắt tìm được tình yêu chân chính.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tu vi tuan moi cua 12 con giap (11-1712016) hinh anh 2
Tử vi tuổi Mùi


Tuần mới, tinh thần làm việc của người tuổi Mùi phơi phới, đưa ra ý tưởng sáng tạo hay đề xuất hữu dụng, góp phần làm tăng doanh thu cho công ty. Lãnh đạo không ngớt lời khen ngợi, đồng nghiệp tỏ ý nể phục.

Nhưng đừng vui mừng quá sớm mà tỏ vẻ cao ngạo. Song song với việc được tín nhiệm, trọng trách trên đôi vai bạn càng lớn. Do đó, làm việc gì cũng phải thận trọng, giữ mình, hạn chế sai sót không đáng có.

Người làm chủ doanh nghiệp, buôn bán đón nhiều tài lộc trong tuần. Bạn có cơ hội gặp gỡ, hợp tác với những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong cơ quan nhà nước. Họ chính là quý nhân thúc đẩy sự nghiệp thăng hoa.

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn ổn định. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình hài hòa. Người bề trên thấu hiểu và nhường nhịn bề dưới, người dưới kính trọng và hết lòng chăm sóc, phụng dưỡng người trên. Không khí gia đình luôn đầm ấm, vui tươi.

Thiên Quý cát tinh còn mang tới cho các cặp đôi cơ hội được thăng tiến trong công việc. Nhiều khả năng hai bạn được mời tham dự bữa tiệc quan trọng, gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ hữu hảo với nhân vật có địa vị trong xã hội.

Người độc thân có nhân duyên tốt, vận đào hoa cũng khá vượng. Tìm được nửa kia ưng ý hay không phụ thuộc phần lớn vào sự chủ động của bạn.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Thân

Tử vi tuần mới của người tuổi Thân cho thấy, công việc của bạn gặp khá nhiều trở ngại. Dù đã cố gắng hòa đồng với mọi người, nhưng có vẻ như bạn vẫn “một mình một chiến tuyến”. Lãnh đạo lại ở trên cao, đâu biết được bạn đang phải chật vật xoay sở công việc cũng luôn phải nỗ lực làm hài lòng người khác. Tinh thần bạn xuống dốc, dồn nén lâu ngày và rồi nảy sinh ý nghĩ tiêu cực.

Thiên Hao hung tinh ảnh hưởng khiến người tuổi Thân dễ vướng vào rắc rối thị phi. Đặc biệt là những người vừa mới thay đổi công việc hay chức vụ mới. Làm gì bạn cũng cần suy nghĩ kĩ càng, tránh phạm sai lầm, ảnh hưởng xấu tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp.

Người làm chủ kinh doanh, buôn bán nên thận trọng khi hợp tác làm ăn với người tuổi Tý, Sửu và Dậu. Quan điểm và ý kiến bất đồng khiến mâu thuẫn nảy sinh. Nhẹ thì công việc trì trệ, nghiêm trọng sẽ gây tổn thất về tiền bạc.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thân giảm nhẹ. Vẫn là những chủ để quen thuộc như con cái, tiền bạc, nhà nội, nhà ngoại... khiến các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Tuy nhiên, nếu chủ động chia sẻ và dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn sẽ hóa giải mọi khúc mắc.

Các cặp vợ chồng mới cưới nên tiết chế cảm xúc, tránh để kẻ thứ ba xen ngang phá hoại. Cuộc sống hôn nhân không được trải thảm hồng như bạn nghĩ. Gia đình hạnh phúc hay không đâu phải một phía mà quyết định được. Do đó, cả hai cần phải cùng nhau cố gắng, hướng về một phía để chung sức đồng lòng xây dựng tổ ấm.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆

Tử vi tuổi Dậu

Bước sang tuần mới, tư duy của người tuổi Dậu trở nên nhạy bén, có thể đưa ra định hướng nghề nghiệp rõ ràng, thậm chí tạo bước đột phá trong sự nghiệp. Luật sư, cảnh sát, nhà văn nhà thơ, họa sĩ có giác quan thứ sáu nhanh nhạy, nên sự nghiệp hanh thông. Không khó để họ phán đoán chính xác hay tìm ra nguồn cảm hứng sáng tạo, phục vụ hữu hiệu cho công việc.

Với chủ doanh nghiệp hay buôn bán tự do, nhân duyên tốt, xuất hiện quý nhân là người khác giới hỗ cho sự nghiệp hanh thông, trôi chảy. Bạn nên chủ động khai thác thị trường mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tỉ lệ thành công cao.

Bên cạnh đó, những ai có đam mê nghiệp phim ảnh, có thể tham gia thử sức với một vài vai phụ trong phim. Dù vai trò của bạn khá nhỏ, nhưng với biểu hiện xuất sắc, chắc chắn bạn sẽ lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn lớn.

Đến công ty bận rộn với công việc, về nhà lại lo toan chăm sóc cho người già hay trẻ nhỏ bị ốm khiến hai bạn không có nhiều thời gian dành cho nhau. Nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới tình yêu đôi lứa. Ngược lại, cùng nhau vượt qua khó khăn, hoạn nạn thì càng trân trọng và yêu mến nhau hơn.

Nếu lên kế hoạch đi du lịch hay dã ngoại, bạn có thể tiến hành vào ngày 12 và 13. Chuyến đi của bạn sẽ thượng lộ bình an, gắn kết tình cảm mọi thành viên trong gia đình.

Hãy tạm gác công việc cũng như trách nhiệm với gia đình qua một bên, đã tới lúc người tuổi Dậu lo cho hạnh riêng tư của mình rồi đó. Không ít người đang thầm thương trộm nhớ bạn, quan trọng là bạn có chịu mở lòng hay không. Nhờ Đào Hoa tinh mai mối, bạn sẽ sớm tìm được nửa kia đích thực.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Tuất


Công việc, sự nghiệp của người tuổi Tuất đã xuất hiện dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi rất lớn trong tuần này. Đó có thể là thăng chức, điều chuyển công tác tới nơi tốt hơn hoặc tăng lương bất ngờ.

Nhờ cát tinh Thiên Vượng chiếu rọi, tư tưởng bạn thông suốt, tinh thần làm việc hăng say nên dễ tập trung làm việc và gặt hái được nhiều thành công lớn. Những ai muốn đột phá trong sự nghiệp nên tận dụng thời cơ hiếm có này để “một bước lên mây”.

Người kinh doanh, buôn bán kiếm được món tiền lớn nhờ sự giúp đỡ của bạn bè hoặc trưởng bối nào đó. Tài vận khởi sắc mạnh, mở ra nhiều cơ hội đầu tư lớn cho người tuổi Tuất.

Tâm tưởng thoải mái là chất xúc tác hoàn hảo cho tình yêu lứa đôi thăng hoa. Đây là thời điểm lí tưởng để người tuổi Tuất chủ động làm hòa, giải quyết triệt để mọi mâu thuẫn với nửa kia, bạn bè hay những người thân trong gia đình. Bạn có thể tổ chức một buổi ăn uống linh đình để đánh dấu sự kiện này.

Tình yêu của những cặp đôi phải xa cách về địa lí vẫn ngọt ngào, bền chặt. Dù có ngăn sông cách núi nhưng không thể ngăn nổi tiếng lòng yêu thương. Ngoài việc gọi điện thoại hay gửi tin nhắn, viết một bức thư tay sẽ càng khiến mối quan hệ đôi bên thêm mặn nồng.

Người độc thân có thể hướng chuyến du lịch hay công tác của mình tới nơi nằm ở phía Đông Bắc. Đó chính là nơi khởi đầu của mối tình lãng mạn.

Những dấu hiệu bất thường về răng lợi đã xuất hiện. Bạn nên chủ động đi khám bác sĩ để có được cách chữa trị dứt điểm nhé.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Hợi

Bản thân người tuổi Hợi vẫn còn thiếu tự tin, chưa mạnh dạn và chủ động trong công việc. Đó chính là rào cản lớn ngăn bạn tiến đến thành công. Nếu không thay đổi, trước mắt bạn sẽ để tuột mất một vài cơ hội lớn, còn về lâu dài, sẽ có lúc bạn phải nói lời hối tiếc vì không có được thành công nào.

Nhân viên mới cần phải thận trọng trong cách ứng xử, tránh vướng vào rắc rối thị phi. Bạn nên tập trung làm tốt công việc được giao thay vì chỉ chăm chăm lôi kéo sự ủng hộ của mọi người. Lãnh đạo đánh giá cao về chất lượng làm việc của bạn hơn là các mối quan hệ ngoài luồng.

Người làm chủ (kinh doanh, buôn bán) cần phải xác định hướng làm mới. Không nên “thông minh vặt”, chộp giật lợi ích trước mắt mà mất đi lợi ích lâu dài. Bên cạnh đó, bạn cần thận trọng khi hợp tác làm ăn với người tuổi Mùi, Thìn, tránh phát sinh sự cố bất ngờ.

Dù không tới mức “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”, nhưng các cặp đôi vẫn khó tránh tình trạng mâu thuẫn, to tiếng, ảnh hưởng đến tinh thần và nhận thức của con trẻ. Dù có giận nhau tới đâu, hai bạn cũng nên tìm góc riêng tư để nói chuyện, tránh hành động lỗ mãng trước mặt trẻ.

Vợ chồng trẻ dù bề ngoài vẫn “cơm lành canh ngọt” nhưng thực chất bên trong lại tiềm ẩn không ít mâu thuẫn về tiền bạc, thói quen sinh hoạt. Đừng để mọi chuyện bị dồn nén quá lâu, người tuổi Hợi cần chủ động trao đổi với nửa kia để cả hai cùng nhau tìm ra hướng giải quyết.

Vì vận đào hoa kém sắc, tốt hơn hết người tuổi Hợi độc thân vẫn nên tập trung tinh thần phấn đấu cho sự nghiệp. Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội, chắc chắn sẽ tới lúc bạn tìm được cái duyên của mình.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

An Khánh (Theo MGSP)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X