Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới 9-15/5/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 08/05/2016 10:08 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, sang tuần mới, tâm tính của người tuổi Tuất bỗng trở nên bất thường. Bạn nghĩ ngợi nhiều hơn, toan tính nhiều hơn và tình cảm cũng nhạt nhòa hơn.


=> Xem thêm: Tử vi hàng ngày của bạn được cập nhật mới nhất tại Lichngaytot.com!


Tử vi tuổi Tý
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, Thiên Tuất hung tinh đến ngự trị trong tuần, khiến vận trình tổng quan của người tuổi Tý có phần giảm sút.
Trong tình yêu, bạn trở nên đa nghi, hay nghĩ vu vơ về những điều mơ hồ, xa vời. Bạn cảm giác tâm hồn treo ngược cành cây, khó tập trung để làm bất cứ việc gì. Thêm nữa, áp lực công việc lại nhiều, tinh thần bạn xuống dốc cũng là điều khó tránh.
Bạn dễ nổi giận, trút cơn bực tức của mình cho đối phương, mâu thuẫn, cãi vã từ đó mà ra. Nhưng nếu bạn thay đổi, tiết chế cảm xúc, biết nghĩ cho người khác hơn, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra lối thoát khỏi những mớ bòng bong ấy.
Vận trình sự nghiệp cũng không lý tưởng. Nhưng may có Thiên Hỷ cát thần trợ giúp, khó khăn cuối cùng cũng được giải quyết triệt để, không gì là không thể.
Trong tuần, mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp không hài hòa. Thậm chí, có kẻ tiểu nhân đeo bám, tìm cách cản trở sự nghiệp. Nhất là những ai tuổi Thìn và Hợi, bạn nên tránh hợp tác làm ăn cùng kẻo vừa thua lỗ vừa thiệt thân.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tu vi tuan moi 9-1552016 cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi tuổi Sửu
Xem tử vi người tuổi Sửu thấy tuần này vận thế có phần giảm sút hơn. Về tình cảm, chịu sự ảnh hưởng của Song Khắc hung tinh, các cặp đôi khó tránh khỏi mâu thuẫn liên quan đến người thân trong gia đình, chuyện con cái hay tiền bạc.
Các cặp đôi đang yêu cũng chịu cảnh tương tự, tan rồi hợp, hợp rồi lại tan, chưa thể ổn định. Nguyên do chính vẫn do cái tôi của cả hai quá cao. Nếu tiết chế bản thân, thể hiện thái độ nhượng bộ, biết quan tâm chia sẻ, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn.
Người độc thân chịu ảnh hưởng của hung tinh Thiên Tuất, vận đào hoa giảm đáng kể, không thích hợp tiến hành gặp mặt đối phương theo sự giới thiệu, mai mối của gia đình, bạn bè.
Trong công việc, bạn có cảm giác bất an và hoài nghi vào tập thể. Bạn cảm giác rằng bản thân dù có nỗ lực đến nhường nào cũng không được mọi người công nhận. Từ đó nảy sinh ý nghĩ tiêu cực, khó tập trung làm việc một cách hiệu quả.
Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán có vận quý nhân ảm đạm, những dự án hợp tác mới khó suôn sẻ. Bên cạnh đó, bạn còn phải đối diện với tình hình nhân sự rắc rối. Nếu không sớm đưa ra phương án xử lý, e rằng sẽ bị “chảy máu chất xám” rất nhiều.
Khi hợp tác làm ăn, bạn nên đề cao cảnh giác với những ai tuổi Tý và Dần, kẻo sẽ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn và thua lỗ tiền bạc.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Dần
Vừa được Thiên Hỷ và Thiên Quý cát tinh che chở, vận trình tình cảm, hôn nhân của người tuổi Dần hanh thông phơi phới. Mối quan hệ đôi bên trở nên sinh động, linh hoạt, cả hai cùng cảm thấy niềm hạnh phúc ngập tràn và sự bình yên trong tâm hồn.
Đây là thời điểm lý tưởng để hai bạn lên kế hoạch cho buổi kỉ niệm ngày hẹn đầu tiên hay ngày cưới. Sẽ rất thú vị và nhân đôi niềm hạnh phúc nếu như hai bạn chia sẻ điều đó với người thân, bạn bè xung quanh.
Người độc thân có được sự hỗ trợ từ Đào hoa tinh, trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Chính vì thế, cơ hội để tìm được ý chung nhân không hề ít, cần phải chủ động nắm bắt.
Về phương diện công việc, bạn gặp được quý nhân giúp đỡ, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy sự nghiệp của bạn thăng hoa. Quý nhân đó không ở đâu xa, có thể chính là người thân trong nhà hay bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.
Trong tuần, người kinh doanh, buôn bán nên có kế hoạch đầu tư để thu lời lớn hơn. Thiên Quý cát tinh mang quý nhân tới trợ giúp, Thiên Hỷ cát thần mang tới tin vui tiền bạc, không lo thiếu tiền xài.
Nhưng chú ý khi hợp tác làm ăn với những ai tuổi Mão hoặc Tuất, kẻo sẽ bị những người này “nẫng tay trên”, vừa mất tiền lại phải đau đầu nhức óc.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tu vi tuan moi 9-1552016 cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi tuổi Mão
Xem bói tử vi tuổi Mão, vận trình tình cảm có phần xuống dốc. Bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận một vài thay đổi trong gia đình. Đó có thể là sức khỏe của bố mẹ bạn không tốt, bệnh cũ tái phát, chuyện học phí của con cái… Tất cả khiến bạn bất an, lo nghĩ rất nhiều nên tinh thần cũng xuống dốc.
Các cặp đôi đang yêu chịu ảnh hưởng của Song Khắc hung tinh, sáng nói yêu, chiều nổi giận là điều khó tránh. Dẫu vậy, đó chỉ là những mâu thuẫn nhỏ, vẫn nằm trong tầm kiểm soát của hai bạn.
Người độc thân nên tập trung vào công việc thì hơn, bởi vận đào hoa vẫn chưa thực sự khởi sắc, cơ hội gặp được tình yêu đích thực vẫn còn mong manh, ít ỏi.
Vận trình công việc của bạn cũng không được gọi là lý tưởng. Nhiều khả năng bạn còn để tuột khỏi tầm tay cơ hội thăng chức, thậm chí, nếu xui xẻo còn bị mất quyền lực, địa vị vào tay kẻ xấu nào đó.
Làm việc có kế hoạch, giữ tâm lý bình ổn, điềm tĩnh là điều rất cần thiết cho bạn trong tuần này. Nếu không, các mối quan hệ xã giao dù có hữu hảo đến mấy cũng không thể cứu vãn nổi chỗ đứng trong tập thể.
Nhưng người làm kinh doanh, buôn bán lại có một tuần thu hoạch kha khá, nhờ Thiên Quý cát tinh phù trợ. Lối tư duy, phân tích các con số của bạn trở nên hanh thông, cảm giác như không gì cản nổi ước mơ muốn bay cao bay xa ở bạn.
Chỉ cần bạn đề cao cảnh giác khi hợp tác làm ăn chung với người tuổi Dậu và Hợi, mọi chuyện ắt sẽ “đầu xuôi đuôi lọt”.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Thìn
Bước sang tuần mới, cuộc sống gia đình người tuổi Thìn có biến động lớn. Có thể bạn sẽ chuyển chỗ ở mới, con cái đi du học xa hay người già trong nhà lâm bệnh... Bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi việc, dù là tốt hay xấu.
Bên cạnh đó, Đào hoa tinh chiếu mệnh, không ít người cảm thấy hoài niệm quá khứ, thậm chí còn nảy sinh ý nghĩ về “người cũ”. Nếu không tỉnh táo, bạn sẽ tự giăng bẫy chính mình.
Tuần này là thời điểm lí tưởng để người tuổi Thìn thoát khỏi sự đeo bám của kiếp FA. Nhân lúc được Đào hoa cát tinh nâng đỡ, bạn hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ và tìm cho mình tình yêu đích thực.
Về công việc, bạn tự tin, phấn chấn, làm tốt mọi nhiệm vụ được giao. Nhờ vào sự nỗ lực của bản thân cũng như sức mạnh hỗ trợ lớn từ Thiên Quý cát tinh, cơ hội tăng lương hoặc thăng chức trong tuần này rất lớn.
Bên cạnh đó, bạn sẽ phát hiện thấy khả năng tiềm ẩn trong con người mình, điều mà trước kia bạn chưa từng nghĩ tới. Theo đó, bạn sẽ tìm ra giới hạn bản thân, tạo bước đột phá mới trong sự nghiệp.
Người làm chủ (kinh doanh, buôn bán) đón nhận nhiều tin vui về tài chính. Khi kí kết hợp đồng hay hợp tác làm ăn, bạn đừng tỏ vẻ hoài nghi hay do dự kẻo sẽ để tuột mất khách hàng tiềm năng.
Bạn có thể bắt tay hợp tác với những người tuổi Mão hoặc Thân, hai bên sẽ có thu hoạch đáng kể về cả tiền bạc lẫn các mối quan hệ xã giao.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tử vi tuổi Tỵ
Trong tuần này, vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ khá ảm đạm. Đôi bên tranh cãi, to tiếng chỉ vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống thường nhật.
Các cặp vợ chồng mới cưới chịu ảnh hưởng của hung tinh Song Khắc nên tâm lí bất ổn, đa nghi Tào Tháo. Trên thực tế không có chuyện gì xảy ra, nhưng chính vì lối suy nghĩ tiêu cực đó dễ tạo điều kiện cho người thứ ba xen ngang phá hoại tình yêu đôi lứa.
Người độc thân tuy có không ít “vệ tinh” vây xung quanh, nhưng để tìm được tình yêu đích thực không hề đơn giản vì sức ảnh hưởng của hung tinh Đào Hoa sát vẫn rất lớn.
Trong công việc, bạn đối mặt với khối lượng công việc lớn, khó tránh khỏi những lúc lơ đãng, thiếu tập trung, tinh thần uể oải, cảm giác như kiệt sức. 
Bên cạnh đó, đồng nghiệp lại cạnh tranh, cấp trên tỏ ý không thông cảm, còn dồn áp lực lên vai bạn. Trong hoàn cảnh này, đừng than thân trách phận, thay vào đó bạn dành thời gian xem xét lại mọi vấn đề, ắt sẽ nghĩ ra phương hướng xử lý triệt để mọi việc.
Nếu vừa chân ướt chân ráo vào công ty hay đảm nhiệm chức vụ mới, bạn khó tránh khỏi họa khẩu thiệt thị phi. Các mối quan hệ đầy rẫy sự nhiễu nhương, phức tạp và căng thẳng. Trước khi kí kết thỏa thuận hợp tác với khách hàng lạ, bạn cần dành thời gian tìm hiểu kĩ các nguồn thông tin, phòng trường hợp bị lừa đảo.
Ngoài ra, khi hợp tác hay tiếp xúc với đối tác mói tuổi Sửu hoặc Dậu, bạn cần phải hết sức thận trọng, tránh mâu thuẫn phát sinh ảnh hưởng tới lợi ích kinh tế chung.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tu vi tuan moi 9-1552016 cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi tuổi Ngọ
Sang tuần mới, vận thế tổng quan của người tuổi Ngọ khởi sắc mạnh mẽ. Tình yêu như được chắp thêm đôi cánh, thăng hoa bất ngờ, ngay cả người trong cuộc cũng phải giật mình.
Gia đình hạnh phúc, mối quan hệ giữa con cái và cha mẹ được cải thiện đáng kể. Nhìn chung mọi thứ đều ở mức hài hòa, bạn không phải lo lắng quá nhiều.
Sự nghiệp, chuyện kiếm tiền quan trọng thật đấy, nhưng tình cảm giữa các thành viên trong nhà còn quan trọng hơn. Bởi vậy, trong tuần bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm tới họ hơn nữa, có thể sắp xếp một chuyến dã ngoại vào cuối tuần để thay đổi không khí cho cả nhà.
Người độc thân vượng vận đào hoa, lại được Thiên Quý cát tinh giúp đỡ, nên cơ hội để tìm được người ưng ý rất nhiều.
Những ai còn chưa xác định được định hướng rõ ràng trong sự nghiệp thì tuần này là cơ hội tốt để bạn dành thời gian suy xét về vấn đề này. Thiên Quý cát tinh khai thông đầu óc, giúp bạn nhanh chóng xác định được mục tiêu dài hạn trong tương lai.
Bên cạnh đó, người tuổi Ngọ nào còn đang thất nghiệp hay chưa tìm được việc làm phù hợp sẽ được người thân, bạn bè giới thiệu công việc mới với chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Trong trường hợp nhận lời đi làm, hãy tỏ thái độ thực sự cầu thị, chăm chỉ làm việc để không phụ lòng người đã giới thiệu việc cho mình.
Với chủ doanh nghiệp, bạn nên tận dụng sức mạnh hỗ trợ từ cát tinh Thiên Quyền để nhờ người tới giải quyết những khó khăn, vấn đề nan giải mà công ty đang gặp phải. Đồng thời, cẩn thận đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại, nhất là những người tuổi Mão hoặc Tuất.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tử vi tuổi Mùi
Vận trình công việc của người tuổi Mùi gặp không ít trở lực, có phần kém sắc hơn so với tuần trước. Mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp được đẩy lên cao trào, kết quả là cả hai cùng chịu tổn thương và tổn thất như nhau.
Khả năng phân tích, phán đoán của bạn mất dần đi sự nhạy bén, do ảnh hưởng của những mối quan hệ xã giao rối ren. Theo đó, công việc càng kém hiệu quả.
Người kinh doanh, buôn bán hay đầu tư cần biết nắm bắt thời cơ cũng như dừng tay đúng thời điểm, tham lam quá mức sẽ trắng tay lúc nào không hay.
Lưu ý khi hợp tác làm ăn với người tuổi Thìn và Thân, đôi bên dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp, vừa ảnh hưởng uy tín lại thiệt hại về tiền của.
Sức khỏe của người tuổi Mùi không có gì đáng lo ngại. Nhưng vì ngồi làm việc quá lâu khiến lưng nhức mỏi, gây cảm giác khó chịu.
Vận trình tình cảm vẫn ở mức trung bình, không quá mặn nồng nhưng cũng chẳng sóng gió. Điều đó lý giải tại sao bạn cảm thấy chán nản, tẻ nhạt về mối quan hệ của mình.
Bạn còn nảy sinh suy nghĩ tiêu cực về những nỗ lực, cống hiến của mình cho gia đình trong suốt thời gian qua. Theo bạn, công sức mình bỏ ra không được đền đáp xứng đáng. Bao nhiêu nỗ lực vun vén cho gia đình nhưng nhận lại là thái độ lạnh nhạt của nửa kia.
Cứ mãi chìm đắm trong những ý nghĩ vẩn vơ đó, bạn sẽ chẳng bao giờ tìm được lối thoát cho chính mình.
Vận đào hoa của người độc thân tuy có nhưng chưa đủ để tìm được đối tượng ưng ý. Hãy kiên trì chờ đợi, nóng vội chỉ khiến bạn đi sai đường.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tu vi tuan moi 9-1552016 cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi tuổi Thân
Được sự che chở của cát tinh Thiên Quý, công việc của người tuổi Thân vẫn diễn ra khá thuận lợi, không vấp phải khó khăn lớn nào. Lãnh đạo và đồng nghiệp đều tỏ thái độ ủng hộ, tin tưởng, thậm chí tán dương vì những phấn đấu miệt mài của bạn.
Những ai vừa mới đi làm có cơ hội được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng, đòi hỏi tinh thần trách nhiệm cao và khả năng ứng biến linh hoạt. Hãy cứ cống hiến hết mình, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.
Tuy nhiên, vì có Song Khắc hung tinh ảnh hưởng, bạn vẫn nên cẩn trọng khi tiến hành mọi chuyện vẫn hơn.
Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán có thể đi công tác xa hoặc vừa đi du lịch vừa kết hợp việc khảo sát thị trường. Nhìn chung mọi việc khá thuận lợi, nhiều khả năng bạn cũng tìm kiếm được đối tác hay nguồn hàng tiềm năng.
Lưu ý, nên cảnh giác khi bắt tay hợp tác với người tuổi Thìn hoặc Ngọ, kẻo sẽ xảy ra tranh chấp về tiền bạc hoặc khó khăn trong vấn đề thống nhất quan điểm.
Vận trình tình cảm ở mức bình ổn, cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc. Các mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu, cha mẹ và con cái được cải thiện rõ rệt.
Các cặp đôi từng bị gián đoạn trong tình cảm vì sự ngăn cản của gia đình, tuần này có thể kê cao gối mà ngủ bởi mọi khúc mắc đều được giải quyết ổn thỏa.
Người độc thân vượng vận đào hoa, lại có Thiên Hỷ cát tinh che chở, cơ hội gặp được đối tượng ưng ý khá cao.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dậu
So với tuần trước, vận trình công việc và tình cảm của người tuổi Dậu ở mức trung bình, không quá khởi sắc nhưng cũng không quá sóng gió.
Về tình cảm, vợ chồng khó tránh lúc bất đồng quan điểm về vấn đề giáo dục, nuôi dưỡng con cái. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái cũng thiếu sự hài hòa. Bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm hơn nữa tới vấn đề này.
Vận đào hoa của người độc thân khá thấp, lại chịu ảnh hưởng xấu từ hung tinh Thiên Tuất, tốt nhất bạn nên tập trung vào công việc, chưa tính chuyện yêu đương vội.
Công việc bận rộn và khá áp lực, nhưng bạn sẽ tìm ra cách để sắp xếp và giải quyết mọi vấn đề. Hãy phấn đấu hết mình, ắt sẽ được tập thể ghi nhận.
Người làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh, buôn bán có một tuần thu nhập khá và ở mức ổn định. Nhưng lưu ý, cần thận trọng khi hợp tác với người tuổi Ngọ và Tý, tránh phát sinh mâu thuẫn thị phi không đáng có, gây thiệt hại tiền bạc và uy tín.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tử vi tuổi Tuất
Sang tuần mới, tâm tính của người tuổi Tuất bỗng trở nên bất thường. Bạn nghĩ ngợi nhiều hơn, toan tính nhiều hơn và tình cảm cũng nhạt nhòa hơn.
Trong tình yêu, bạn do dự, thiếu quyết đoán nên đôi khi đối phương cảm thấy thiếu niềm tin ở bạn. Sự xuất hiện của người thứ ba khiến cuộc sống của hai bạn gần như bị đảo lộn. Nhưng “lửa thử vàng, gian nan thử sức”, có như vậy bạn mới xác định rõ ràng tình cảm đích thực của mình.
Người độc thân kém vận đào hoa, lại bị Thiên Tuất hung tinh đè nén, muốn thoát khỏi kiếp FA đeo bám e rằng không dễ.
Áp lực công việc tăng lên trông thấy. Các mối quan hệ xã giao cũng ngày càng biến tướng, rối ren, khó mà tháo gỡ trong một sớm một chiều.
Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán kém vận quý nhân, tài lộc ảm đạm, có chi mà chưa có thu, tình hình tài chính eo hẹp. Thậm chí, nếu hợp tác với người tuổi Sửu hay Tỵ, tình trạng phá tài sẽ xảy ra.
Sức khỏe của bạn cũng xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường như da dẻ vàng vọt, cảm giác chán ăn, ngủ không ngon giấc… Bạn nên nghĩ ngay tới chức năng của gan thận bị suy yếu. Hãy đi khám càng sớm càng tốt để được kịp thời chữa trị.
Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆

Tử vi tuổi Hợi
Trong tuần mới, người tuổi Hợi đối mặt với không ít trở ngại, cả về tình duyên lẫn sự nghiệp.
Trong công việc, bạn có cảm giác lực bất tòng tâm, muốn phấn đấu, thể hiện năng lực đấy nhưng lại chưa thể tìm ra giải pháp tối ưu để có thể thuyết phục được mọi người ủng hộ. Bạn cảm thấy bế tắc, bí bách khi mọi việc chưa thể diễn ra theo ý mình.
Cộng thêm với một vài trục trặc trong vấn đề xã giao khiến áp lực tinh thần càng cao. Bạn dễ nổi cáu, nóng giận, trút giận sang người khác... tất cả những điều đó đều làm giảm giá trị và hình ảnh của chính bạn.
Tình cảm lứa đôi dần đi vào bế tắc khi bạn ngộ ra rằng, người ấy trước và sau khi kết hôn khác xa nhau đến vậy. Bạn lờ mờ nhận ra rằng, hôn nhân chính là nấm mồ của tình yêu và ra sức tìm kiếm lại cảm giác của “ngày xưa ấy”.
Nhưng có lẽ đó chỉ là cảm nhận của riêng bạn, đối phương lại không hề suy nghĩ như vậy. Nếu nhìn theo hướng tích cực, bạn sẽ nhận ra rằng mình đã sai. Hãy nhanh chóng thay đổi cách nghĩ tiêu cực đó thì tâm trạng của bạn mới phấn chấn lên được.
Người độc thân phải hết sức cảnh giác với những đối tượng đang theo đuổi mình. Bởi không ít người trong số họ chỉ để ý tới nhan sắc, địa vị hoặc túi tiền của bạn.
Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆
Hoàng Lam
Ngày của mẹ: 12 con giáp nên tặng mẹ món quà gì?
Nếu chưa lựa chọn được món quà tặng mẹ trong ngày này, 12 con giáp nên tham khảo những gợi ý dưới đây.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X