Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới 8/8-14/8/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 07/08/2016 20:27 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp - tuần từ 8/8/2016, vận trình tuần của tuổi Mão biến động khá nhiều. Về mặt tình cảm, hung tinh Thiên Sát và Thiên Ách cùng lúc ảnh hưởng, dễ phát sinh nhiều sự cố, hiểu nhầm, tình cảm phức tạp, tinh thần xuống dốc, lúc nào cũng bồn chồn, lo lắng. 

 
Tử vi tuổi Tý
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận khí của người tuổi Tý có xu hướng giảm sút. Hai cát tinh Thiên Đức và Thiên Vượng đã bị hung tinh Thiên Ách và Thiên Sát “thế chân”, đẩy vận trình công việc, tình cảm đi xuống.
Trong tuần, tính hiếu thắng của bạn bỗng trỗi dậy mạnh mẽ, lúc nào cũng muốn hơn thua, áp đặt đối phương phải nghe theo sự sắp xếp của mình, khiến lòng tự trọng của họ bị tổn thương. Vợ chồng quay sang hoài nghi, cãi vã, to tiếng.
Người độc thân tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại. Nếu vừa chia tay người yêu, tâm trạng bạn rối bời, muốn khép mình lại với thế giới xung quanh nên lúc nào cũng trầm ngâm, buồn bã.
Tinh thần làm việc của bạn cũng đi xuống rõ rệt, nghĩ nhiều nhưng lại làm ít, rất dễ rơi vào trạng thái tiêu cực. Với nhiệm vụ cấp trên giao phó, bạn chưa hoàn thành tốt vì tinh thần xao nhãng, không chú trọng đến tiểu tiết, dễ mắc sai lầm.
Thêm nữa, hàng loạt dự án mới cần triển khai, bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc, lúc nào cũng căng thẳng, như ngồi trên đống lửa. Vì thế mà sức khỏe sút, xuất hiện các triệu chứng như đau nửa đầu, hoa mắt, đau dạ dày... Trong tuần nên cân bằng lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi, nếu không thị lực của bạn sẽ bị giảm sút đáng kể.
Người kinh doanh, buôn bán phải giành giật khách hàng với đối thủ cạnh tranh. Tâm trạng lúc nào cũng căng như dây đàn. Trong khi đó, lợi nhuận thu về chỉ đủ để chi trả các loại phí, lãi chưa thấy đâu.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
 
Tu vi tuan moi 88-1482016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Sửu
Xem tử vi tuần, so với tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Sửu khởi sắc hơn, mọi phương diện cũng thoáng đãng, không còn tình trạng đau đầu vì tiền bạc, chuyện công việc hay tình cảm.
Được sự hỗ trợ lớn lao từ Thiên Hỷ và Thiên Đức cát tinh, tuổi Sửu suy nghĩ thấu đáo, biết rõ bản thân muốn gì, cần làm gì để có được hạnh phúc cá nhân. Đã tới lúc bạn mạnh dạn thể hiện tình cảm, bất chấp khoảng cách tuổi tác hay điều kiện kinh tế, tình yêu không có lỗi, lỗi là do bạn chưa thực sự dám yêu hết mình mà thôi.
Với những cặp vợ chồng đang trông ngóng có con từng ngày từng giờ, tuần này sẽ được toại nguyện. Thiên Hỷ mang tin vui con cái tới, khiến hai bạn vỡ òa trong sung sướng, hạnh phúc.
Công việc tuần mới thuận lợi, hứa hẹn nhiều thành công hơn. Các mối quan hệ xã giao được bạn xử lý đâu ra đó, chỗ nào cũng hài hòa, hữu hảo, đi tới đâu cũng được mọi người chào đón nồng nhiệt. Nhất là những ai vừa xung đột với đồng nghiệp hay cấp trên, tuần này mọi thứ hòa hảo, mọi mâu thuẫn sớm được hóa giải.
Với chủ doanh nghiệp, áp lực tài chính không còn là nỗi ám ảnh lớn nữa, bởi trong tay bạn đang có nguồn lực kinh tế vững mạnh, thậm chí có thể mở rộng quy mô đầu tư, lợi nhuận tăng gấp nhiều lần. Nhưng lưu ý, tiểu nhân trong tuần là người tuổi Tuất và Dậu, hợp tác chỉ bằng mặt, không bằng lòng, dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
 
Tử vi tuổi Dần
Nhìn chung, vận trình tuần này của người tuổi Dần bình ổn, không có quá nhiều biến động. Dẫu vậy, trong mọi tình huống, bạn vẫn nên chủ động xông xáo, để tạo thêm cơ hội gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong cả công việc và tình cảm.
Dù các cặp đôi không xảy ra “đại chiến”, nhưng sự bất đồng quan điểm về cách giáo dục con cái, chi tiêu trong gia đình... cũng tạo ra những đợt sóng ngầm cản trở tình yêu thăng hoa.
Những lúc như thế, bạn dễ đắm chìm trong những kí ức ngọt ngào của mối tình trước, đem nửa kia ra so sánh. Càng suy nghĩ theo chiều hướng đó, hai bạn ngày càng thêm xa cách, tới lúc không thể cứu vãn nổi.
Trong ngày 12 và 13, bạn có thể chủ động bày tỏ quan điểm, tình cảm của mình với đối phương. Chỉ khi đôi bên chia sẻ, mọi khúc mắc mới sớm được giải quyết. Người độc thân được Đào Hoa tinh trợ lực, sức hút bản thân bỗng trở nên mãnh liệt, có hàng loạt “cây si” chờ đợi.
Công việc vẫn diễn ra như thường lệ, không quá đột phá mà cũng không hẳn là khó khăn. Lưu ý, có Thiên Khắc nhập cung mệnh, khiến năng lực phán đoán, phân tích vấn đề giảm sút, dễ đưa ra quyết định sai lầm. Vì thế, luôn giữ tinh thần điềm tĩnh, để bạn có thể sáng suốt tìm ra hướng làm việc hiệu quả.
Các mối quan hệ xã giao chưa thực sự hữu hảo, vẫn tồn tại nhiều “sóng ngầm”. Nhất là trong ngày 11 và 12, nếu nhận được lời mời dự tiệc, bạn nên từ chối khéo, kẻo tới đó sẽ xảy ra chuyện không vui, ảnh hưởng tới uy tín bản thân.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tử vi tuổi Mão
Xem bói tử vi, vận trình tuần của tuổi Mão biến động khá nhiều. Về mặt tình cảm, hung tinh Thiên Sát và Thiên Ách cùng lúc ảnh hưởng, dễ phát sinh nhiều sự cố, hiểu nhầm, tình cảm phức tạp, tinh thần xuống dốc, lúc nào cũng bồn chồn, lo lắng.
Sự xuất hiện của người thứ ba khiến các cặp đôi đang yêu hay mới cưới cũng khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, tranh cãi. Nhưng xét cho cùng, đây cũng là cách hay để có thể biết được tình cảm thực sự mà hai bạn dành cho nhau sâu đậm tới mức nào.
Người độc thân phạm Đào Hoa sát, tuy có người theo đuổi nhưng không thật lòng hoặc chỉ nhằm mục đích trục lợi cá nhân.
Vận trình công việc không lý tưởng. Tâm trạng bất an khiến bạn khó tập trung làm tốt nhiệm vụ được giao. Có lúc quá áp lực, mệt mỏi, bạn cảm thấy như cả thế giới đang quay lưng lại với mình, phấn đấu bao nhiêu đi chăng nữa thì thành quả thu về vẫn chưa thực sự có điểm nhấn nào đáng để tự hào.
Dân văn phòng nên tập trung vào công việc của mình cao độ hơn nữa. Đừng có kiểu “tâm hồn treo ngược cành cây”, kẻo ngay vị trí hiện tại của bạn cũng khó mà giữ nổi.
Người làm kinh doanh, buôn bán có một tuần vất vả. Khả năng phán đoán thiếu nhạy bén, cộng thêm với kẻ tiểu nhân quấy phá, bạn khó mà triển khai dự án mới. Vẫn nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu và phân tích thị trường nhiều hơn.
Sức khỏe giảm sút, nhất là dân văn phòng thường xuyên phải tiếp xúc với màn hình vi tính, dễ mắc các chứng bệnh về mắt, cột sống.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tu vi tuan moi 88-1482016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Thìn
Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn trong tuần mới giảm sút do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Sát. Hai bên dễ nghi ngờ lẫn nhau, làm gì cũng muốn kiểm soát đối phương trong khi bản thân lại không chịu chia sẻ.
Mâu thuẫn lứa đôi đẩy lên cao trào khi có sự xuất hiện của người thứ ba. Dù bản thân bạn không hề có những suy nghĩ lệch lạc, nhưng “hoàn cảnh xô đẩy”, khó kiềm chế cảm xúc bản thân, khiến bạn dễ lạc bước.
Người độc thân đang tham gia “Hội độc thân” nào đó, cần chú ý, luôn giữ tinh thần tỉnh táo, tiền bạc sòng phẳng, tránh tình trạng bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt, gây tổn hao tiền của.
Từ ngày 11 đến ngày 13, Thiên Ách hung tinh trực chiếu, dễ xảy ra mâu thuẫn với cấp trên, đồng nghiệp, ảnh hưởng xấu tới toàn lộ trình phát triển sự nghiệp. Trong ngày này cũng không nên tiến hành cuộc họp cổ đông lớn, dễ xảy ra tranh chấp, ảnh hưởng lợi ích chung.
Trong tuần, khối lượng công việc nhiều lại khá áp lực, đòi hỏi bạn phải có sức khỏe thật tốt, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi thách thức. Người kinh doanh, buôn bán, hành nghề tự do nên chủ động đi xa để tìm kiếm đối tác hay thị trường phát triển mới, như vậy sẽ tiềm năng hơn nhiều so với việc chỉ quanh quẩn ở một chỗ.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tử vi tuổi Tỵ
Tuổi Tỵ trải qua một tuần mới khá bình yên, không có quá nhiều biến động hay thăng trầm. Nhưng lưu ý, sức khỏe người lớn và trẻ nhỏ trong nhà không tốt, nên đưa họ đi thăm khám định kỳ, xuất hiện triệu chứng lạ là phải khám ngay, tránh để tình trạng bệnh càng nghiêm trọng, vô phương cứu chữa.
Vấn đề tài chính, chi tiêu trong nhà, giáo dục con cái, đối nhân xử thế... trong tuần này bạn giải quyết khá hài hòa, tình cảm vợ chồng vì thế được gắn bó khăng khít hơn.
Nhưng trong ngày 11 và 12, hung tinh Thiên Ách trực chiếu sẽ mang tới những mâu thuẫn bất ngờ, khiến kẻ thứ ba có cơ hội xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình bạn. Vì thế, cần phải giữ tinh thần tỉnh táo, kiểm soát tốt cảm xúc, mọi việc ắt suôn sẻ.
Người độc thân nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể để tăng cơ hội tiếp xúc và kết thân với đối tượng khác giới.
Công việc trong tuần diễn ra khá trôi chảy, không có gì đáng lo ngại. Hiệu suất làm việc được nâng cao đáng kể, nhất là vào ngày 10 và 12, khi mà Thiên Hỷ cát tinh nhập mệnh. Nhân đà này, bạn có thể tiến hành kí kết hợp đồng hay thực hiện giao dịch quan trọng, sẽ không gặp phải bất cứ trở ngại nào lớn, cứ thế mà thẳng tiến tới thành công.
Người kinh doanh, buôn bán nên chủ động đề phòng kẻ tiểu nhân tuổi Tuất, Thìn hoặc Mùi quấy phá. Hợp tác với họ vừa áp lực về tinh thần lại có nguy cơ tổn hao tiền bạc.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tử vi tuổi Ngọ
Theo tử vi tuần từ 8/8/2016, vận trình tuần mới của tuổi Ngọ bình ổn nhờ được Thiên Hỷ cát tinh che chở. Nhưng bên cạnh đó có hung tinh Thiên Ách ảnh hưởng, nên cũng có chút biến động nhẹ.
Về tình cảm, mỗi khi xảy ra mâu thuẫn với đối phương, bạn tỏ vẻ lưu luyến tình cũ, hoài niệm quá khứ, chìm đắm trong thế giới huyễn hoặc, thậm chí còn mang tình cũ ra so sánh với người hiện tại. Càng làm như vậy, bạn càng cảm thấy chán ngán thực tại, không có tinh thần cùng nửa kia phấn đấu tiếp.
Các cặp vợ chồng mới cưới càng phải chú ý tới cách hành xử của mình. Vì chưa thực sự hòa hợp, nên xung đột xảy ra là điều khó tránh. Nhưng biết khiêm nhường, chịu chia sẻ, mọi vướng mắc sẽ được giải quyết nhanh hơn.
Người độc thân tuy có người theo đuổi nhưng lại nửa vời, không tới nơi tới chốn nên tình cảm không đâu vào đâu.
Công việc trong tuần mới có vui có buồn. Do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Ách, tinh thần làm việc có phần giảm sút, bạn dễ nói năng thiếu suy nghĩ, không chấp hành quy định chung, khiến các mối quan hệ xã giao đi xuống.
May thay lại có Thiên Hỷ nhập mệnh, mang quý nhân tới giúp, bạn nhanh chóng ổn định tinh thần để tập trung làm việc đạt năng suất cao. Ngày 11 đến ngày 13, bạn có thể cầu quý nhân tuổi Ngọ, Tuất hoặc Hợi tới trợ giúp để công thành danh toại.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tu vi tuan moi 88-1482016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Mùi
Bước sang tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Mùi tươi vui, phấn khởi vì vận trình khởi sắc mạnh mẽ. Tình cảm lứa đôi mặn nồng, dường như không còn bất cứ rào cản nào giữa hai bạn. Gia đình ủng hộ nhiệt tình, bạn bè giúp hòa giải mỗi khi đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã.
Đối với những cặp vợ chồng bị kẻ thứ ba phá hoại tình cảm trước đó, tuần này có cơ hội giải quyết triệt để hiểu nhầm, đôi bên không còn hoài nghi hay thiếu sự tin tưởng ở đối phương. Tình yêu như thế càng thêm thăng hoa, mặn nồng.
Người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý trong ngày 10 hoặc 11 nếu xuất hành về hướng Đông Bắc.
Công việc được tiến hành thuận lợi. Năng lực xử lý tình huống của bạn tăng mạnh, bạn sẽ xử lý tốt mọi vấn đề dù là phức tạp nhất, được cấp trên đánh giá cao, cấp dưới ngưỡng mộ, đồng nghiệp hết lòng tán thưởng.
Nếu vừa mới tiếp quản vị trí mới hoặc nhảy việc, cơ hội gặp được quý nhân giúp đỡ, thoải mái thể hiện năng lực bản thân, phát huy tối đa trí sáng tạo, sự nghiệp ắt thăng hoa.
Sức khỏe bình ổn, nhưng chịu ảnh hưởng từ hung tinh Thiên Khắc, khó tránh các triệu chứng như đau họng, viêm ngứa khoang mũi..., cần lưu ý để có biện pháp phòng ngừa hữu hiệu.
Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Tử vi tuổi Thân
So với tuần trước, vận thế tuần này của người tuổi Thân giảm “thảm hại”. Tình cảm xuống dốc không phanh, mệnh chủ quá đa nghi hoặc nhạy cảm khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Vợ chồng kết hôn đã lâu lục đục tranh cãi, nhất là khi có người thứ ba xuất hiện. Hai bạn nên dành thời gian để xem xét lại tình cảm của mình. Không phải cứ gượng ép là được, hạnh phúc chỉ khi hai trái tim có chung nhịp đập.
Vợ chồng mới cưới càng tiềm ẩn nhiều mâu thuẫn, dễ to tiếng cãi vã hơn. Bởi một trong hai bạn vẫn còn rất nặng tình với “người cũ”. Nó như giọt nước làm tràn ly, khiến tình cảm rạn nứt bất cứ khi nào nếu cả hai không thực sự dành tình cảm chân thành cho nhau.
Người độc thân kém vận đào hoa, lại dễ phạm đào hoa sát, rất có thể bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt mà bản thân không hề hay biết.
Vận trình công việc nhiều trở ngại, rối ren phức tạp. Người làm trong cơ quan nhà nước, các đơn vị cổ phần nảy sinh mâu thuẫn với cấp trên. Bạn cảm giác môi trường đó không phù hợp với mình và muốn thoát ra ngoài càng sớm càng tốt.
Người kinh doanh, buôn bán nên thận trọng trong tuần này, đừng vì một phút ngẫu hứng mà quyết định đầu tư sai lầm. Đồng thời, làm ăn tuân thủ đúng quy định pháp luật, tránh bị rơi vào vòng lao lý.
Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Dậu
Vẫn tiếp diễn một tuần khá ảm đạm, tuổi Dậu nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận những điều bất ngờ xảy ra.
Vận trình tình cảm có phần kém sắc hơn. Vì tinh thần xuống dốc, bạn chỉ nhìn thấy điểm xấu của đối phương. Nó khiến cho không ít trận cãi vã, to tiếng xảy ra. Bạn chưa thể thoát khỏi tình trạng này nếu như không tự mình gỡ rối, chủ động tiết chế cảm xúc và giảng hòa, thậm chí xin lỗi khi làm sai.
Người độc thân đừng vội vàng trong việc kết giao bạn bè, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt tiền bạc. Trong tuần có đào hoa sát hoành hành, làm mất ý chí, sự sáng suốt trong bạn, dễ dẫn tới quyết định sai lầm.
Công việc xuất hiện không ít trở lực. Giữa bạn, đồng nghiệp, cấp trên tồn tại sự hiểu nhầm nghiêm trọng. Đó là nguyên nhân gây ra mọi mâu thuẫn, lục đục nội bộ.
Bạn cảm giác làm việc luôn chân luôn tay nhưng lại không đạt được hiệu quả cao. Thậm chí, bạn phải tăng ca, làm thêm nhiều giờ ở cơ quan rồi lại vác việc về nhà làm mà cũng không hết.
Đây là tuần mà người làm chủ kinh doanh, buôn bán cảm thấy vô cùng áp lực. Tinh thần làm việc giảm sút rõ rệt. Bạn dễ nổi giận vô cớ, vùi dập nhân viên khiến ai nấy đều bất mãn, không phục.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
 
Tu vi tuan moi 88-1482016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tuất
Vận khí tuần mới của người tuổi Tuất vượng hơn so với tuần trước. Được Thiên Hỷ và Thiên Vượng đồng lòng trợ giúp, tình cảm lứa đôi hài hòa, mâu thuẫn được giải quyết, không khí gia đình ấm áp, tưng bừng trở lại.
Ngày 11 và 12, Thiên Hỷ cát tinh nhập cung mệnh, tình cảm lứa đôi có cơ hội thăng cấp mạnh mẽ. Bạn có thể tỏ tình, cầu hôn, tặng quà đối phương... trong ngày này để tình yêu thêm phần lãng mạn.
Người độc thân hãy gạt bỏ những suy nghĩ cổ hủ, truyền thống qua một bên để mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới. Nhất là ngày 12 và 13, vận đào hoa cực vượng, sẽ mang tới nhiều may mắn và cảm xúc thăng hoa cho tâm hồn, tình yêu của bạn.
Công việc tuần mới tuy nhiều, nhưng nếu biết chuyển biến thách thức thành cơ hội, bạn sẽ tiến tới thành công nhanh hơn rất nhiều so với những người khác.
Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quan trọng được cấp trên giao phó, bạn được đề bạt thăng chức hoặc tăng lương, tặng thưởng. Điều đó hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực bạn đã bỏ ra.
Ngày 9 đến ngày 11, được cát tinh che chở, cơ hội để bạn mở rộng quy mô kinh doanh hoặc mạng lưới khách hàng đã tới, hãy tận dụng mọi cơ hội để sự nghiệp của bạn thành công rực rỡ, có được sự đột phá quan trọng.
Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Tử vi tuổi Hợi
Xem tử vi tuần mới của người tuổi Hợi, vận trình có phần suy yếu, nhất là vào những ngày cuối tuần, do ảnh hưởng của Thiên Khắc hung tinh. Tinh thần bạn xuống dốc, dễ nóng giận vô cớ, cảm giác tình yêu không còn mặn nồng như trước, dù đã cố gắng để chia sẻ với nửa kia.
Tần suất “chuyện ấy” của các cặp vợ chồng giảm đi đáng kể do ảnh hưởng từ yếu tố tâm lý. Tựu chung lại cũng chỉ là những chuyện xoay quanh tiền bạc, con cái, cách đối nhân xử thế...
Các cặp đôi đang yêu cũng không khá hơn là mấy, tan rồi hợp, hợp rồi lại tan, chưa thể ổn định mối quan hệ. Nguyên do chính vẫn do cái tôi của cả hai quá cao. Nếu tiết chế bản thân, thể hiện thái độ nhượng bộ, biết quan tâm chia sẻ, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn.
Người độc thân được bạn bè mai mối, có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng đào hoa sát hoành hành, bạn vẫn nên cẩn trọng trong các mối quan hệ, tiến từng bước ổn định còn hơn là nhanh nhảu đoảng để rồi phải hối hận.
Vận trình công việc đi xuống, tinh thần làm việc khá uể oải, thậm chí tuổi Hợi còn lười vận động, lười suy nghĩ nên cảm giác làm gì cũng trúc trắc, bất thuận. Ngày 11 hoặc ngày 13 còn có khách hàng khiếu nại về dịch vụ bạn cung cấp, khiến uy tín bạn giảm sút đáng kể, thậm chí còn tổn hại đến lợi ích chung.
Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Hoàng Lam
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X