Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới 4-10/4/2016 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 03/04/2016 16:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) – Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận thế tuần này của người tuổi Sửu có sự gia tăng bất ngờ. Về tình cảm, nhờ người thân (cha mẹ, anh chị em) giúp đỡ, bạn có thể thuận lợi trong việc mua nhà cửa, xe cộ, con cái đi du học hay học ở trường điểm…


Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình tổng quan của người tuổi Tý có phần khởi sắc. Một tuần làm việc tràn đầy hứng khởi đang chờ đón bạn ở phía trước. Nội bộ công ty bạn có sự điều chỉnh về nhân sự, chức vụ ở các phòng ban. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng đến sự tập trung và hiệu quả công việc.

Với sức mạnh hỗ trợ từ Thiên Quý cát tinh, bạn tự tin, xông xáo trong công việc. Đồng thời, phát hiện năng lực tiềm ẩn của bản thân, vượt qua giới hạn gò bó để chinh phục thành công.

Người làm kinh doanh, buôn bán và những ngành nghề tự do gặp được nhiều quý nhân tương trợ, thu nhập tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, cần đề phòng kẻ tiểu nhân lợi dụng lòng tin để vay mượn tiền bạc. Danh nghĩa là vay mượn như vậy nhưng thực tế người đó không có khả năng trả nợ cho bạn.

Diễn biến tình cảm của người tuổi Tý khá phức tạp. Các cặp vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những bất đồng trong cuộc sống thường nhật. Người độc thân bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tìm được ý chung nhân chỉ vì thái độ “kén các chọn canh”. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi khi bạn tiết chế cảm xúc, điều chỉnh lại trạng thái tâm lí theo hướng tích cực hơn.

Người độc thân kém vận đào hoa, lại chịu ảnh hưởng từ hung tinh Thiên Ách nên dễ nhận phải ác ý của kẻ xấu, tình cảm lận đận, trúc trắc khôn lường.

Vận thế tổng quan: ★★★☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

Tu vi tuan moi 4-1042016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Sửu

So với tuần trước, vận thế tuần này của người tuổi Sửu có sự gia tăng bất ngờ. Về tình cảm, nhờ người thân (cha mẹ, anh chị em) giúp đỡ, bạn có thể thuận lợi trong việc mua nhà cửa, xe cộ, con cái đi du học hay học ở trường điểm… Vì thế, mọi sự trong nhà như cá gặp nước, hanh thông đủ đường, thúc đẩy tình cảm vợ chồng gắn kết keo sơn.

Người độc thân có vận đào hoa xinh tươi, hài hòa, đi tới đâu cũng được mọi người thầm yêu trộm nhớ. Nếu có dịp đi công tác, học hành, du lịch ở phía Đông Nam, bạn nên để tâm quan sát đôi chút, vì biết đâu bất ngờ, nhân duyên tốt đẹp từ đó mà ra.

Nhờ cát tinh Thiên Phúc chiếu mệnh, công việc của người tuổi Sửu trong tuần mới vạn sự thuận lợi. Đặc biệt, những người làm trong lĩnh vực về nghệ thuật, giải trí tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo mới, cho ra đời những tác phẩm có giá trị và sức ảnh hưởng lớn. Tiếng lành đồn xa, danh tiếng của bạn nổi như cồn, ai nấy đều tỏ ý mến mộ, thán phục.

Người làm kinh doanh buôn bán cũng gặt hái được không ít thành công trong tuần. Phong cách làm việc uy tín và khá chuyên nghiệp giúp khách hàng tự tìm đến bạn đề hợp tác. Dù là hạng mục kinh doanh thương mại hay liên quan tới cơ quan nhà nước đều được hoàn thành đúng tiến độ, giúp bạn thu về nguồn tài lộc dồi dào.

Sức khỏe của người tuổi Sửu khá tốt, duy chỉ gặp chút vấn đề với cổ họng như bị viêm họng, viêm amidan, đau rát cổ họng… Nếu đang hút thuốc, bạn nên từ bỏ thói quen này càng sớm càng tốt, tránh tình trạng viêm họng mãn tĩnh, thậm chí cả ung thư phổi.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Tử vi tuổi Dần

Tử vi tuần mới của người tuổi Dần bị ảnh hưởng bởi hung tinh Song Khắc, vận trình giảm sút rõ ràng. Tình cảm không lý tưởng, thậm chí bạn còn vướng vào những rắc rối với tình cũ khiến gia đình đứng trên bờ vực tan vỡ.

Các cặp vợ chồng kết hôn đã lâu cũng đối mặt với không ít trục trặc trong tuần. Vấn đề cũng chẳng có gì to tát ngoài việc con cái, tiền bạc, công việc, sở thích, thói quen… của mỗi người. Nếu dành thời gian và tạo thêm không gian cho đối phương, cả hai sẽ nhanh chóng hóa giải mọi mâu thuẫn, gia đình sẽ lấy lại được bầu không khí ấm áp như xưa.

Trong công việc, do nội bộ công ty có sự điều chỉnh lớn về chế độ, nhân lực nên cũng ảnh hưởng phần nào tới các dự định, dự án mà bạn đã hoạch định ra trước đó. Bạn thấy rằng, dù là khâu chuẩn bị hay kết thúc, việc gì cũng trúc trắc, trở ngại trong tuần này.

Bên cạnh đó, khối lượng công việc nhiều, đặc biệt toàn phải xử lí những việc vặt vãnh khiến bạn cảm thấy khó chịu, uể oải. Lời khuyên dành cho bạn, hãy làm mọi việc chậm nhưng chắc, tránh ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tu vi tuan moi 4-1042016 cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi tuổi Mão


So với tuần trước, tử vi tuần này của người tuổi Mão tươi sáng hơn. Vận thế tình duyên khởi sắc, cuộc sống hôn nhân hài hòa, tình cảm vợ chồng thắt thiết, gắn bó sau khi một vài mâu thuẫn trong cách giáo dục con cái, cư xử với họ hàng nội ngoại được giải quyết thỏa đáng.

Các cặp đôi mới yêu hay tình cảm ổn định có thể lên kế hoạch ra mắt gia đình hai bên, mọi sự đều được tiến hành theo đúng mong muốn của hai bạn nhờ cát tinh Thiên Hỷ chở che.

Người độc thân vượng vận đào hoa, đặc biệt những ai gặp nhiều trắc trở về đường tình duyên trong suốt thời gian vừa qua, có cơ hội “thay da đổi thịt”, sớm tìm gặp được tình yêu chân chính của đời mình.

Tuần mới thoải mái và nhiều niềm vui trong công việc đang chờ đợi người tuổi Mão ở phía trước. Nhờ cát tinh Thiên Phúc chiếu mệnh, dù là công việc chính hay ngoài luồng đều thuận buồm xuôi gió.

Bạn sẽ phát hiện thấy sự lựa chọn của mình khá chính xác, từ đó càng tự tin và tập trung phấn đấu cho sự nghiệp. Nếu chủ động giao lưu, thể hiện quan điểm hay ý tưởng công việc với lãnh đạo, cơ hội thăng tiến của bạn càng rộng mở, tiền đồ xán lạn.

Những ai đang trong quá trình tìm việc làm có thể “thở phào nhẹ nhõm” trong tuần này, vì quý nhân sẽ mang cơ hội việc làm đến cho bạn. Đừng ngại ngần nhờ người thân, bạn bè giúp đỡ, vì họ chính là quý nhân của bạn.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Tử vi tuổi Thìn


Tổng thể vận thế của người tuổi Thìn chuyển biến tích cực khi bước sang tuần mới. Biểu hiện rõ ràng nhất là công việc thuận lợi, các mối quan hệ hài hòa và đặc biệt không còn bị kẻ tiểu nhân ngáng đường.

Biểu hiện xuất sắc trong công việc của bạn được lãnh đạo đánh giá cao, thậm chí còn có đơn vị nước ngoài để ý, muốn chiêu dụ nhân tài như bạn. Nếu đang có ý định nhảy việc, bạn nên cân nhắc lời đề nghị đó.

Những ai vừa mới lập nghiệp, khởi dựng công việc mới có thể yên tâm với sự lựa chọn của mình. Bước đầu khó khăn đã trôi qua, chỉ cần bạn kiên định mục tiêu ắt sẽ gặt hái thành công.

Tuần này, vận đào hoa của người tuổi Thìn khởi sắc, dù độc thân hay đã có đôi có cặp đều cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn. Bạn có thể đi về hướng Đông Bắc để tìm nửa kia phù hợp với mình trong tuần này.

Tình trạng chiến tranh lạnh giữa các cặp đôi sẽ kết thúc khi bước sang tuần mới. Đây là cơ hội tốt để hai bạn xúc tiến kế hoạch có thêm con hoặc kế hoạch về tài chính lớn nào đó, như mua nhà chẳng hạn. Vợ chồng đồng tâm hiệp lực, khó khăn nào cũng sẽ vượt qua hết, đừng nghĩ ngợi nhiều mà phân tán tư tưởng, niềm tin.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Tử vi tuổi Tỵ

Công việc trong tuần mới của người tuổi Tỵ không lí tưởng. Do ảnh hưởng của hung tinh Song Khắc, bạn dễ bị kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng hoặc gây chuyện thị phi nhằm triệt hạ uy tín.

Nghiêm trọng hơn, vì thấy quá áp lực nên một số bạn buộc phải tính tới khả năng nhảy việc. Hãy thật kiên nhẫn và bình tĩnh, dục tốc bất đạt, hãy cân nhắc kỹ càng thiệt hơn của việc làm đó.

Theo đó, hiệu quả công việc trong tuần mới giảm rõ rệt. Nguyên nhân chính là do các mối quan hệ xã giao bất hòa, tinh thần làm việc bị ảnh hưởng.

Cách tốt nhất giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này chính là tập trung vào việc chính, không lo chuyện bao đồng, đề cao cảnh giác trước những lời lừa gạt của kẻ xấu.

Người làm chủ hoặc làm nghề tự do nên đặc biệt chú ý tới đối tác làm ăn. Đồng thời cần biết dừng đúng thời điểm, tham lam chỉ mang lại sự phiền toái và tổn hao tiền bạc mà thôi.

Tình cảm lứa đôi vấp phải rào cản từ phía gia đình hoặc khoảng cách về địa lí. Nhưng dù thế nào đi nữa, khi hai bạn hạ quyết tâm, cùng nhau vượt qua khó khăn trở ngại, ắt sẽ có một kết thúc viên mãn.

Người độc thân vẫn chưa thoát khỏi nỗi ám ảnh tinh thần trong quá khứ nên vẫn khó mở lòng đón nhận tình yêu mới.

Các cặp đôi xảy ra chiến tranh lạnh, nếu cả hai không nghiêm túc nhìn lại vấn đề, e rằng mọi chuyện sẽ vượt quá tầm kiểm soát, tình yêu đổ vỡ là điều khó tránh.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆

Tu vi tuan moi 4-1042016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi tuổi Ngọ


Bước sang tuần mới, vận thế tổng quan của người tuổi Ngọ lên như diều gặp gió, mọi sự tốt lành, gặp hung hóa cát, thành công mĩ mãn.

Thái độ làm việc chuyên nghiệp, kĩ năng chuyên môn cao, tay nghề tốt giúp bạn “ghi điểm” với lãnh đạo. Từ đó, được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng. Đó là thách thức nhưng cũng là cơ hội lớn để bạn biến trở lực thành động lực vươn tới thành công.

Nhờ sự tương trợ của cát tinh Thiên Hỷ cát tinh, người làm chủ kinh doanh, buôn bán kí kết được nhiều thỏa thuận hợp tác giá trị lớn. Tuy nhiên, cần đề phòng tiểu nhân tuổi Sửu hoặc Thìn đeo bám, cản trở bước đường thành công của bạn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ khá thuận lợi. Ngoài được cát tinh Thiên Hỷ che chở, còn có Thiên Quyền quý nhân trợ sức, giúp bạn tìm được đối tượng ưng ý cả về ngoại hình và điều kiện kinh tế. Nhiều khả năng hai bạn sẽ có chuyến đi công tác dài ngày cùng nhau, tình yêu sẽ bắt đầu từ đó.

Mặt sức khỏe xuất hiện tình trạng đau dạ dày, ợ chua, nóng trong… do thức khuya quá độ hoặc ăn uống không điều độ, ăn quá nhiều đồ cay nóng. Nếu thay đổi chế độ dinh dưỡng cũng như làm việc và nghỉ ngơi, bạn sẽ nhanh chóng cân bằng lại trạng thái cơ thể, sức khỏe sẽ tốt hơn nhiều.

Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sức khỏe: ★★★★★
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★★

Tử vi tuổi Mùi


Xem bói tử vi, bước sang tuần mới, những lo lắng trong công việc của người tuổi Mùi có phần giảm đi. Nhờ cát tinh Thiên Phúc và Thiên Quý phù trợ, độ nhạy cảm của giác quan thứ sáu và khả năng phán đoán chính xác giúp bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Tuy không đạt mức độ xuất sắc, nhưng cũng đủ để cấp trên và đồng nghiệp hài lòng.

Những ai vừa mới thay đổi công việc hay chức vụ mới, nên chủ động sắp xếp công việc. Nếu có thể, hãy đảm nhiệm công việc mà người khác không chịu tiếp nhận. Với tài năng và sự nỗ lực của mình, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành công.

Lưu ý, cần đề phòng đồng nghiệp chơi xấu, khách hàng hãm hại, kẻ tiểu nhân đeo bám. Tâm trạng bạn uể oải, mệt mỏi sẽ dẫn tới hiệu quả làm việc giảm sút, không hề có lợi cho bạn.

Vận thế tình duyên tuần mới giảm sút, hai bên to tiếng, tranh cãi vì bạn đã can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của đối phương. Hãy học cách tôn trọng “khoảng trời riêng” của mỗi người, áp dụng phương thức “lạt mềm buộc chặt”, giúp tình cảm đôi bên gắn kết bền vững hơn.

Chuyện tình cảm của người độc thân vẫn chưa đâu vào đâu. Một mặt vì bạn vẫn chưa chịu mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới, mặt khác do ảnh hưởng của hung tinh Song Khắc kìm hãm những cơ hội gặp gỡ giữa bạn và đối tượng khác giới.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tu vi tuan moi 4-1042016 cua 12 con giap hinh anh 4
Tử vi tuổi Thân


So với tuần trước, vận thế tuần mới của người tuổi Thân tục dốc không phanh. Tình cảm lận đận, có người thứ ba xuất hiện cản đường mối nhân duyên vốn đang tốt đẹp giữa hai bạn.

Cuộc sống hôn nhân của người cầm tinh con Khỉ trong tuần này gặp phải không ít trở ngại, vợ chồng cãi vã, cha mẹ con cái mâu thuẫn, to tiếng.

Các cặp đôi mới cưới cũng khó tránh khỏi bất đồng. Dù trong tình huống nào, hai bên không nên to tiếng trước mặt người khác để giữ thể diện cho nhau.

Cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với đối tượng khác giới của người tuổi Thân giảm do ảnh hưởng của công việc hay tâm trạng bất ổn. Khi có thời gian rảnh, thay vì giam mình trong phòng với chiếc tivi hay máy tính, bạn nên tụ tập bạn bè, mở rộng quan hệ xã giao, sớm tìm cho mình nửa kia ưng ý.

Bên cạnh đó, bạn cảm thấy rõ ràng áp lực trong công việc tuần này. Việc quá nhiều, chất đống khiến bạn luôn chân luôn tay để giải quyết cho xong. Thậm chí, có những việc phải làm đi làm lại nhiều lần mới xong.

Với những bạn vừa mới nhảy việc, tuần này nên giữ mồm giữ miệng, tránh rơi vào tình trạng “ma cũ bắt nạt ma mới”, công việc chưa đâu vào đâu thì thị phi đã lên tới cao trào.

Ngoài ra, những ai kinh doanh, buôn bán nên thận trọng khi bắt tay hợp tác với những bạn hàng tuổi Sửu và Tuất, tránh phát sinh mâu thuẫn không đáng có, ảnh hưởng tới tình hữu nghị bấy lâu.

Vận thế tổng quan: ★☆☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★☆☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆

Tử vi tuổi Dậu

Vận thế sự nghiệp tuần này của người tuổi Dậu kém sắc hơn vì chịu ảnh hưởng của hung tinh Song Khắc. Trong công việc, có thể bạn sẽ tình cờ phát hiện hành vi gian lận, vi phạm quy định của công ty cũng như quy tắc đạo đức của đồng nghiệp hoặc lãnh đạo.

Điều đó khiến bạn mâu thuẫn, một mặt muốn mạnh dạn tố cáo, đưa sự việc ra ánh sáng nhưng mặt khác lại lo lắng vì sợ tổn hại đến mình. Hãy giữ thái độ điềm tĩnh trong mọi việc, người thông minh như bạn chắc chắn sẽ tìm ra giải pháp tối ưu.

Những người vừa mới đảm nhiệm công việc hoặc vị trí mới luôn tất bật với công việc. Nhưng đừng vì thế mà có thể qua loa, đại khái, dễ bị người khác “bắt thóp” nếu như phạm sai lầm.

Những ai làm chủ kinh doanh, buôn bán nên thận trọng khi hợp tác với đối tác tuổi Tuất hoặc Mão, tránh xảy ra tranh chấp lợi ích.

Áp lực công việc khiến tinh thần người tuổi Dậu uể oải, do đó bạn không còn tâm trạng nói đến chuyện yêu đương. Vận trình tình cảm giảm đi trông thấy.

Các cặp đôi mới cưới dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì những lời thị phi bên ngoài, đề phòng người thứ ba xuất hiện. Người độc thân cần dành nhiều thời gian xem xét lại tình cảm của mình, nóng vội chỉ bạn bị tổn thương mà thôi.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆
Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆
Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Tuất


Một tuần làm việc hiệu quả và gặt hái được nhiều thành công đang chờ đợi người tuổi Tuất phía trước. Với sự tương trợ của Thiên Hỷ tinh, mọi việc thuận buồm xuôi gió, được lãnh đạo giao phó trọng trách lớn.

Tuy khối lượng công việc nhiều và khá áp lực nhưng bạn hoàn thành đâu ra đó, thậm chí có được bước tiến đột phá trong sự nghiệp. Đây là thời điểm lí tưởng để bạn tiến hành đầu tư, tỉ lệ thành công rất cao.

Người làm chủ được quý nhân phù trợ, nhiều hợp đồng lớn được kí kết thành công trong tuần. Nhưng cẩn trọng khi hợp tác với người tuổi Sửu và Tỵ, một trong hai bên thất hứa sẽ khiến giao dịch thất bại, thậm chí tổn thất về tiền của.

Vận thế tình duyên lí tưởng, các cặp vợ chồng kết hôn lâu sẽ có cảm giác tình yêu hồi sinh, nửa kia chủ động chia sẻ và gánh vác việc nhà. Tình yêu đôi lứa thăng hoa, xóa tan mọi rào cản trong cuộc sống để có được kết thúc viên mãn.

Dành tặng đối phương món quà bất ngờ, tạo ra một vài điều ngạc nhiên nào đó sẽ khiến nửa kia của bạn vui mừng khôn xiết, tình yêu như được chắp thêm đôi cánh, thăng hoa rực rỡ.

Vận thế tổng quan: ★★★★★
Chỉ số tình cảm: ★★★★★
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đón tuần mới trong tâm trạng phơi phới, niềm vui nối tiếp niềm vui, công việc thăng tiến, tăng lương, tình cảm nở hoa kết trái.

Trong công việc, bạn tỏ ra quyết đoán và chủ động, điều đó được lãnh đạo đánh giá cao. Khi tham dự buổi tiệc chiêu đãi lớn của công ty, bạn cần nắm bắt cơ hội để thể hiện năng lực của mình, tạo ấn tượng tốt trong mắt cấp trên và khách hàng. Từ đó cơ hội thăng tiến càng thêm rộng mở.

Người làm chủ doanh nghiệp sẽ đưa ra phương án cải tổ mới về nhân sự, tài chính, chính sách... nhằm thúc đẩy tình hình kinh doanh thêm thuận lợi.

Vận thế tình duyên lí tưởng, người tuổi Hợi nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nữa, có thể đưa cả nhà đi chơi, du ngoạn danh lam thắng cảnh, tham gia các hoạt động tập thể... nhằm củng cố và nâng cao sự đoàn kết, tình yêu thương gắn bó của mọi thành viên trong gia đình.

Người độc thân có vận đào hoa rất vượng, nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng các mối quan hệ xã giao để sớm tìm được đối tượng ưng ý, kết thúc kiếp FA đeo bám bấy lâu.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình cảm: ★★★★☆
Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆
Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Ngọc Diệp
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X