Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (28/10-3/11): Top con giáp phát tài nhanh chóng, kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Thứ Hai, 28/10/2019 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiền bạc sẽ đến nhanh nhất với con giáp nào tuần này? Xem ngay tử vi tuần mới để biết ai là con giáp phát tài nhé.
 

Tuổi Tị


con giap phat tai tu vi tuan moi
 
Người tuổi Tị bước sang tuần cuối của tháng 10 sẽ có cơ hội để chuyển vận. Con giáp này có thể đạt được nhiều thành công trong công việc cũng như gặt hái được nhiều thành quả trong chuyện làm ăn.
 
Bản mệnh hãy cố gắng dồn sức để hoàn thành tốt những việc mình đang làm, bởi bạn sẽ được đền đáp công sức đúng với những gì mình bỏ ra. Tài vận của tuổi này thực sự bùng nổ vào khoảng cuối tuần. 
 
Đó là lúc mà cả thu nhập chính, thu nhập phụ cùng gia tăng. Bản mệnh đừng ngần ngại thử sức với những ý tưởng mới mẻ, bởi Thần Tài đang ở bên nên chẳng có điều gì ngăn được tiền tài chảy về túi bạn đâu.
 
Những chú Rắn hãy nỗ lực nhiều hơn, cuối tuần đúng là thời gian nghỉ ngơi thật, nhưng nếu bạn muốn cải thiện cuộc sống, tăng thêm thu nhập cho mình thì đừng có nghỉ ngơi nhiều quá mà làm việc đi nhé. “Khổ trước sướng sau, thế mới giàu”, câu này đúng là nói về tuổi Tị đó. Đọc ngay 12 con giáp trải qua bao nhiêu năm gian khổ phấn đấu làm giàu
 

Tuổi Tý


ai de dang doi van
 
Người tiếp theo trong danh sách con giáp phát tài tuần này chính là tuổi Tý. Xem tử vi tuần mới có thể thấy được rằng suốt cả tuần tài lộc không ngừng đổ về nhà bản mệnh.
 
Từ đầu tuần, cơ hội để kiếm tiền đã đến, đòi hỏi những chú Chuột phải tập trung cao độ để không làm lỡ mất thời cơ quý báu. Bản mệnh sẽ có khả năng tăng thêm thu nhập cho mình vào thời điểm này, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng không ngoại lệ.
 
Thực ra trong tuần cũng có không ít khó khăn trắc trở, nhưng làm gì có con đường thành công nào trải toàn hoa hồng. Nếu tìm được cách vượt qua thì bản mệnh có thể nhanh chóng phát tài phát lộc.
 
Thời điểm giữa tuần đánh dấu sự chuyển mình của những bạn làm kinh doanh. Thời cơ bùng nổ đã đến, con giáp này hoàn toàn có thể đạt được mức thu nhập khổng lồ vượt ngoài sức tưởng tượng.
 
Có điều kiếm được nhiều tiền dễ khiến người ta chủ quan vung tay quá trán. Bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh để tiền bạc thất thoát ngoài dự kiến, bao công sức bỏ ra lại uổng phí không đáng.
 

Tuổi Mão


tai loc 12 con giap
 
Với tuổi Mão, tử vi tuần mới từ 28/10 đến 3/11 cho thấy khả năng để phát tài của con giáp này khá lớn, đừng để cơ hội vụt qua tay mới giật mình hối tiếc.
 
Những chú Mèo nhìn có vẻ lười biếng vậy thôi chứ thực sự làm ra làm, chơi ra chơi đó nha. Khả năng quan sát của con giáp này có thể nói là vượt trội hơn hẳn so với những người khác, điều này tạo điều kiện cho bản mệnh nắm bắt được thời cơ từ lúc chưa ai để ý đến.
 
Tuy nhiên, bản mệnh đừng nóng vội khi thấy tiền bạc mãi chưa về với mình, bởi phải từ giữa tuần trở đi tài vận mới bắt đầu khởi sắc, con giáp này sẽ thấy được điều đó một cách rõ ràng.
 
Càng về cuối tuần thì vận trình càng thêm rực rỡ. Bản mệnh cần phải nắm bắt thời cơ, đẩy mạnh chuyện làm ăn kinh doanh trước khi có biến cố xảy ra. Tiểu nhân vẫn luôn rình rập, chỉ cần bạn đi sai 1 nước cờ là có thể thua toàn cục, thế nên cố gắng đừng để mình phạm sai lầm không đáng có. 
 

Tuổi Ngọ


tien bac doi dao
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Ngọ nếu muốn chuyển vận thì cần phải cố gắng nhiều hơn trong tuần này. Đây là thời điểm mà tài lộc gõ cửa, nếu bạn không để tâm mà mở cửa cho tài lộc vào nhà thì thực sự đáng tiếc.
 
Con giáp này đừng quá nóng vội, bộp chộp mà phạm phải sai lầm. Tiền bạc không dễ kiếm được, cần phải bỏ công sức, bỏ thời gian, đầu tư trí tuệ vào đó mới được, nào có ai tự nhiên cho không biếu không ai cái gì.
 
Phải tới cuối tuần thì tài lộc mới thực sự vượng lên. Cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có cơ hội để cải thiện thu nhập của mình. Hãy bình tĩnh làm việc mình cần làm, tới lúc đó bạn sẽ có được những thu hoạch bất ngờ. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X