Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (21-27/10): Top 3 con giáp may mắn cực độ, tiền quyền đều nắm trong tay

Thứ Hai, 21/10/2019 10:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết con giáp may mắn có được cả tiền, cả quyền trong tử vi tuần mới này là ai không? Từ đầu tuần tới cuối tuần vận may liên tiếp, thật là ngưỡng mộ quá đi.
 

Tuổi Dần


tu vi tuan moi con giap thanh cong
 
Nói đến con giáp may mắn trong tuần cuối tháng 10/2019, không thể không nhắc đến những chú Hổ. Con giáp này trong tuần gặt hái được nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ, không chỉ công danh thăng tiến mà tiền bạc cũng dư dôi.
 
Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần không hoàn toàn thuận buồm xuôi gió, nhưng với bản lĩnh vững vàng của mình, con giáp này đủ sức để chèo lái qua cơn bão dữ. Sự vững vàng và quyết tâm cao độ của bạn gây ấn tượng mạnh với cấp trên. Đọc thêm Đi tìm 3 con giáp vượng vận quý nhân, đi đâu cũng có người giúp đỡ
 
Tài lộc cũng là 1 điểm sáng trong tuần của con giáp này. Bản mệnh kiếm tiền khá tài tình, dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán cũng sẽ đều nhận được lộc trời cho.
 
Bạn hãy tập trung vào việc mình đang làm, sẽ có nhiều chuyện khiến bạn phân tâm nhưng hãy nhớ kỹ đâu là mục tiêu của mình đang hướng đến để không làm lỡ dở thời cơ tăng lương thăng chức, cũng không lỡ mất thời điểm kinh doanh phát tài.
 

Tuổi Ngọ


thang tien khong ngung trong cong viec
 
Xem tử vi tuần mới, tuổi Ngọ có những bước ngoặt khá lớn trong cuộc sống của mình.   Trong khoảng thời gian này, bản mệnh cần phải cố gắng hết sức mình để phát huy hết năng lực, không bỏ lỡ cơ hội được cấp trên cất nhắc.
 
Với những chú Ngựa, tiền tài danh vọng không phải là thứ bạn mong muốn hàng đầu, nhưng bạn vẫn theo đuổi nó để chứng minh bản thân mình là người có giá trị, vì thế những khó khăn chẳng làm con giáp này nản chí. 
 
Cuối tuần tiền về như nước, bản mệnh hãy chú ý để năm bắt thời cơ. Làm 1 ngày bằng cả tuần chính là đây, chỉ trong 2 ngày cuối tuần mà những chú Ngựa thu về cả mớ tiền trong tay. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải thận trọng bởi có điềm báo cho thấy kẻ tiểu nhân vẫn luôn đeo bám, con giáp này lơ là chút thôi cũng có thể trở thành miếng mồi ngon cho kẻ xấu bụng kia xâu xé.
 
Hãy tin tưởng vào chính bản thân mình, tự tin với những việc mình làm. Có thể sẽ có nhiều phiền phức nảy sinh nhưng cứ vững tâm tiến bước thì đi mãi rồi cũng sẽ đến. Đầu tuần này là thời điểm mà tuổi Ngọ dễ đạt được thành công trong công việc nhất, đừng để mình bỏ lỡ. 
 

Tuổi Mão


tai loc vuong phat
 
Trong số những con giáp may mắn tuần này, tuổi Mão cũng vinh dự có tên. Tử vi tuần mới từ 21-27/10/2019 cho thấy bản mệnh sẽ có công danh thăng tiến mà tài lộc cũng không ngừng bùng nổ. Đây là điều khiến cho ai nấy đều ngưỡng mộ và ganh tỵ.
 
Bản mệnh mong muốn mình sẽ làm được nhiều điều lớn lao hơn thế nữa, nhưng trong khoảng thời gian này bạn tạm hài lòng với thành quả mình đạt được. Điều đó không có nghĩa bạn ngừng cố gắng, chỉ là những chú Mèo biết dừng lại để lấy thêm sức lực mà tiến bước nhanh hơn thôi.
 
Từ giữa tuần trở đi là thời điểm tài lộc rực sáng. Con giáp này có thêm nhiều nguồn thu cho mình, bản thân bạn không lúc nào thôi suy nghĩ về việc làm giàu. Đam mê thôi thúc nung nấu, những kế hoạch lần lượt thành công đã chứng minh cho bản mệnh thấy được con đường mình đi phía trước là hoàn toàn đúng đắn.
 
Tuy nhiên, để đạt được thành công như ý trong công việc thì con giáp này cần phải dồn lực hơn vào thời điểm đầu tuần và có sự kiểm soát bản thân tốt hơn vào khoảng cuối tuần. Đừng vội buông xuôi khi chưa biết được mình có thể đạt được thắng lợi to lớn đến thế nào. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X