Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (7-13/10): Top 3 con giáp giàu nứt đố đổ vách tuần này

Thứ Hai, 07/10/2019 09:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết có tới 3 con giáp may mắn kiếm tiền như hái trong tuần này không? Hãy để tử vi tuần mới của Lịch ngày tốt tiết lộ bí mật nhé.
 

Tuổi Dần


con giap phat tai trong tu vi tuan moi tien chat nhu nui trong nha
 
Xem tử vi tuần mới từ ngày 7-13/10, người tuổi Dần được lộc trời cho, tiền bạc chẳng thiếu thứ gì. Con giáp này biết cách làm ăn nên trong tuần chuyện kinh doanh buôn bán tiến triển khá nhanh.
 
Những chú Hổ có chính kiến của riêng mình, không dễ gì nghe lời góp ý của mọi người. Đây có thể là nhược điểm nhưng cũng là ưu điểm của bản mệnh, khi mà đã quyết việc gì là khó lòng thay đổi.
 
Bản mệnh kiên trì thực hiện kế hoạch của mình, cuối cùng sau bao gian khổ cũng vượt qua những khó khăn bước đầu, chống lại được đòn trả thù của kẻ tiểu nhân mà đón nhận hoa thơm trái ngọt nhờ công sức mình bỏ ra.
 
Từ giữa tuần trở đi tài lộc ùn ùn kéo tới, khiến cho tuổi Dần đôi khi còn cảm thấy choáng váng khi bỗng dưng có nhiều tiền đến vậy trong tay. Bạn mong muốn được công nhận năng lực, được ngợi khen vì những cố gắng của mình.
 
Với số tiền kiếm được, chắc chắn cuộc sống phía trước của con giáp này sẽ trở nên dễ thở hơn nhiều, không cần phải lo lắng quá nhiều nữa. Bạn cứ thoải mái tiến hành kế hoạch của mình, đừng sợ thất bại, bởi không làm thì ta còn không có cơ hội để thất bại nữa cơ.
 
Tiền bạc rủng rỉnh trong tay cũng yên tâm phần nào, bạn có thể thử sức ở những lĩnh vực mới, theo đuổi ước mơ của mình.
 

Tuổi Ngọ


giau co hon nguoi
 
Bước sang tuần mới, tuổi Ngọ có thể sẽ cần đến nhiều sự tự tin hơn để thể hiện bản thân mình đó. Con giáp này gây ấn tượng tốt với cấp trên về năng lực làm việc vượt trội, thế nên khả năng thăng tiến, tăng lương tăng thưởng là khá cao đó.
 
Nhưng bạn đừng sốt ruột nhé, cái gì cũng cần có quá trình và bạn cần phải chứng minh bản thân mình có năng lực trước đã. Đừng đòi hỏi phải được thế này thế kia khi mà bạn chưa đóng góp gì cho tập thể.
 
Cuối tuần bạn sẽ nhận được quyết định quan trọng liên quan đến tài chính, giúp cho túi tiền của con giáp này căng phồng hẳn lên. Chưa hết đâu nhé, cuối tuần còn là thời điểm để những chú Ngựa kiếm tiền từ nghề tay trái nữa đó.
 
Vẫn biết cả tuần làm việc vất vả cần phải nghỉ ngơi, nhưng thôi thì cố gắng thêm chút nữa, sắp xếp thời gian hợp lý là vừa có tiền lại vừa thoải mái vui chơi cuối tuần, không lo chuyện túng thiếu nữa rồi.
 

Tuổi Mão


con giap phat tai trong tu vi tuan moi tien chat nhu nui trong nha
 
Xem tử vi khoa học, người tuổi Mão cũng may mắn là 1 trong 3 con giáp phát tài tuần này khi mà tiền bạc ùn ùn kéo tới. Nửa đầu tuần này thì là thời điểm mà bản mệnh cần phải tập trung vào công việc chính, bởi thu nhập của bạn chủ yếu đến từ đó.
 
Hãy sử dụng những ý tưởng mới mẻ độc đáo để tăng thêm hiệu quả công việc cho mình, đồng thời cẩn thận để tránh mắc bẫy của kẻ tiểu nhân. Những thành công mà bạn có được có thể khiến cho chúng ghen tỵ tới đỏ mắt đó. Đọc thêm Mách 12 con giáp cách đối phó với kẻ tiểu nhân hiệu quả ngay tức thì
 
Thời điểm cuối tuần là lúc mà những bạn theo nghiệp làm ăn kinh doanh “bung lụa” đó. Bạn sẽ thấy mình như được quý nhân trợ lực, hết lần này tới lần khác gặt hái được thành công, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà nhiều như nước. 
 
Đừng ngại nhờ cậy sự giúp đỡ của người khác nếu cần. Bất cứ ai đồng ý giúp bạn thì đó đều là quý nhân, chẳng cần phải tìm kiếm ở đâu xa xôi, quý nhân có thể ở gần ngay trước mắt. 
 
Có tiền bạc rủng rỉnh trong tay nhưng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí, hãy có kế hoạch tài chính rõ ràng, chi tiêu cụ thể cho từng món đồ cần thiết. Những thứ không nên mua thì chớ nên mua, đừng đua đòi theo chúng bạn mà phí tiền vô ích, tới khi có việc cần dùng tới lại phải chạy vạy vay mượn khắp nơi. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X