Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp phát tài nhất tuần này (23-29/9), tiền bạc đầy nhà nhiều không kể xiết

Thứ Hai, 23/09/2019 11:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai là người nhanh chóng tìm được Thần Tài trong tuần này? Theo tử vi tuần mới, 3 con giáp dưới đây sẽ hốt vàng hốt bạc nhanh chóng đó.
 

Tuổi Thân

 
tu vi tuan moi con giap phat tai
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Thân có số phát tài, nhanh chóng kiếm được những cơ hội kiếm tiền dễ dàng và thuận lợi. Con giáp này có đủ mọi nguồn thu, từ thu nhập phụ đến thu nhập chính đều dồi dào vô kể luôn.
 
Từ giữa tuần trở đi Thần Tài ghé thăm, bản mệnh nhớ chú ý để không bỏ lỡ cơ hội nhé. Bạn sẽ cần đến rất nhiều năng lượng để có thể gồng gánh hết tất cả đó. Đừng để mình bị ốm đau bệnh tật gì mà tiền không kiếm được thêm còn hao hụt bớt đi nha.
 
Trong tuần này vận làm ăn buôn bán cực tốt. Bản mệnh có thể tập trung để khởi nghiệp kinh doanh, triển khai những kế hoạch mới cũng không phải ý tồi. 
 
Người tuổi Thân chớ nên chần chừ mà để thời cơ trôi qua mất, có những lúc cơ hội chỉ đến 1 lần, để lỡ mất rồi thì chỉ có thể tiếc nuối ngậm ngùi mà chờ đợi lần sau không biết bao giờ mới tới.
 

Tuổi Tý

 
tai loc cua 12 con giap
 
Người tuổi Tý tuần này đang đúng vận phát tài, tiền của vào nhà nhiều như nước. Con giáp này không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong thời gian này, các vấn đề về tài chính sẽ được giải quyết nhanh chóng.
 
Tuy nhiên, xét về tử vi tuần từ 23-29/9 của tuổi Tý, bản mệnh sẽ không có được nhiều tiền bạc vào thời điểm đầu tuần đâu. Ngay cả giữa tuần nếu chưa thấy tiền rơi trúng đầu thì bạn cũng đừng quá ngạc nhiên nhé, cái gì cũng cần phải có thời điểm.
 
Với những chú Chuột thì cuối tháng 9 này bạn sẽ trải nghiệm cảm giác “đợi chờ là hạnh phúc”, bởi mãi tận cuối tuần thì cơn gió thổi tài lộc mới đến được nhà bạn cơ.
 
Nhưng bạn yên tâm, chưa đến sốt ruột vậy, chứ khi nó đến rồi thì làm không xuể ấy chứ. Bản mệnh mệt mỏi làm hết ngày này qua ngày khác cũng chẳng hết việc, tiền kiếm được nhiều thật đấy nhưng khéo chẳng có thời gian mà tiêu.
 
Đặc biệt chủ nhật là thời điểm mà tài khí vượng nhất nên con giáp này sẽ khá bận rộn với việc sắp xếp thời gian để hoàn thành mọi việc cần thiết. Bạn cũng cần phải có kế hoạch tài chính cụ thể, đồng thời cân đối giữa công việc và cuộc sống để không bị ảnh hưởng tới sức khỏe nhé.
 

Tuổi Dậu

 
tu vi  ve tai loc
 
Xếp cuối trong danh những con giáp hốt vàng hốt bạc tuần cuối tháng 9 này chính là người tuổi Dậu. Những chú Gà chăm chỉ dậy từ sáng sớm để kiếm tiền, bù lại Trời thương nên tiền bạc trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh.
 
Khoảng thời gian đầu tuần, con giáp này nên tập trung làm tốt công việc chính của mình, có thế mới có được cơ hội tăng lương tăng thưởng, còn không thì ngậm ngùi nhận mức thu nhập ổn định bền vững nhé. 
 
Càng về cuối tuần thì cơ hội để làm ăn của tuổi Dậu lại càng nhiều hơn. Chuyện kinh doanh buôn bán thuận lợi tới bất ngờ, dễ dàng tìm được mối hàng lớn hoặc có cơ hội kết giao, hợp tác làm ăn với đối tác đáng tin cậy.
 
Những bạn thuộc tuổi này nên giữ sức để không mắc phải thói quen làm việc quá đà tới quên ăn quên ngủ. Thời gian phía trước còn dài, nắm bắt cơ hội là quan trọng, nhưng không có nghĩa là hủy hoại sức khỏe của mình để đổi lấy tiền bạc, rồi lại dùng tiền để mua sức khỏe.

An An
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X