Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (16-22/9): Top con giáp lộc rơi đầy đầu

Thứ Hai, 16/09/2019 11:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiền bạc dồi dào là điều ai ai cũng mong có được. Tử vi tuần mới cho thấy 3 con giáp này đang là người may mắn khi mà tài lộc cứ thế ùn ùn kéo tới.
 

Tuổi Dần

 
ai la con giap phat tai trong tu vi tuan moi nay
 
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Dần có thể yên tâm về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian tới bởi Thần Tài ở bên, bạn sẽ có được nhiều cơ may kiếm tiền đáng kể.
 
Con giáp này sẽ thực sự bận rộn với việc kiếm tiền trong nửa cuối tuần này. Chẳng những là công việc chính mà công việc ngoài lề cũng có nhiều cơ hội để tăng thu nhập, nếu bỏ lỡ ắt hẳn sẽ vô cùng tiếc nuối đó.
 
Có điều, những chú Hổ cần phải sắp xếp công việc để cân đối thời gian cho hợp lý nhé. Sẽ có khá nhiều điều khó khăn khi mà bạn liên tục làm việc quần quật, bởi có những lúc ngay cả tiền bạc cũng không thể nào bù đắp được những mệt mỏi về thể chất.
 
Nếu tuổi Dần muốn khởi nghiệp thành công thì có lẽ những ngày Thu này là thời điểm thích hợp để bạn đặt nền móng đầu tiên cho những bước tiến của mình đó. Hãy mạnh dạn thực hiện kế hoạch, cố gắng phát huy hết mức khả năng của mình. Nếu bạn không bắt đầu thì sẽ chẳng thể biết được mình có thể đi xa đến đâu.
 

Tuổi Hợi

 
tai loc doi dao
 
Với tuổi Hợi, có lẽ tiền bạc là thứ mà bạn chẳng cần lo lắng nhất trong tuần này. Từ 16-22/9, liên tiếp có tài lộc đổ về nhà. Thường đây là những đồng tiền may mắn hết sức, bởi có khi con giáp này chẳng cần cố gắng nhiều mà vẫn có thành quả về tay.
 
Thiên Tài cho thấy bản mệnh có quý nhân phù trợ, có người dắt mối, mang tiền tận tay cho con giáp này. Bạn hãy chú ý để nắm bắt cơ may tài lộc tới, có thể bên ngoài chỉ là mấy việc ngoài lề, dùng chút tài lẻ là có thể hoàn thành nhưng về lâu về dài thì khả năng phát tài lại càng lớn hơn. 
 
Tuy nhiên, con giáp này cũng đừng mải mê kiếm tiền quá mà quên mất việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Có thể thu nhập ngoài luông lớn hơn hẳn thu nhập từ công việc chính nhưng không phải lúc nào bạn cũng may mắn như vậy.
 
Hãy cân đối thời gian trong ngày, lập kế hoạch cụ thể về những việc mình cần phải làm. Bạn sẽ biết được những vấn đề khó khăn mình gặp phải ở đâu và có phương án cụ thể để đối phó và giải quyết 1 cách hiệu quả nhất có thể.
 

Tuổi Mão

 
tien nhieu nhu nuoc
 
Trong số những con giáp phát tài tuần mới này, không thể không nhắc đến những chú Mèo. Sự khéo léo và thông minh của con giáp này là điều mà không ai có thể chối cãi được. Bạn cảm thấy tự hào về chính bản thân mình vì những thành tích mình đạt được.
 
Trong tuần này, không chỉ tiền bạc tăng tiến mà công việc của tuổi Mão cũng cực kỳ thuận lợi, khả năng thăng tiến khá cao, điều đó giúp cho việc tăng lương tăng thưởng của bản mệnh trở nên khả thi hơn.
 
Ngoài nguồn thu chính thì con giáp này còn có những nguồn thu phụ khác nữa. Nhờ có khả năng tài tình của mình mà bản mệnh có thể kiếm được thêm tiền bạc từ nhiều nghề khác. Đây không phải việc ai cũng có thể làm được.
 
Song thời gian này vẫn có tiểu nhân đeo bám, tuy sức ảnh hưởng không quá lớn nhưng vẫn tạo ra trở ngại trên con đường kiếm tiền của tuổi Mão, bản mệnh hãy chú ý để không mắc phải cạm bẫy của những kẻ xấu xa mà uổng phí cơ may tài lộc đang đến gần. Nhớ đọc thêm Tử vi tuần mới (16-22/9):Top con giáp bị tiểu nhân làm điêu đứng
 
Nam Hoàng

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X