Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (16-22/9):Top con giáp bị tiểu nhân làm điêu đứng

Thứ Sáu, 13/09/2019 14:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng theo dõi tử vi tuần mới để biết ai sẽ lọt top con giáp xui xẻo gặp phải tiểu nhân mà mất tiền hao của, công việc trắc trở, tình yêu không như ý…
 

Tuổi Tý

 
con giap de gap tieu nhan trong tu vi tuan moi
 
Nói đến tiểu nhân ai mà chẳng e ngại, tuổi Tý cũng chẳng phải ngoại lệ nhưng tiếc rằng tuần này dù có e ngại, sợ hãi thì bạn cũng phải đối mặt mà thôi. Kẻ tiểu nhân đã tìm tới tận nơi, trốn tránh mãi cũng không phải là cách hay.
 
Bản mệnh có thể sẽ cần đến nhiều sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp đó. Tại sao ư? Đơn giản vì trong công việc bị tiểu nhân quấy phá, chẳng thể nào hoàn thành được nhiệm vụ đúng tiến độ, nếu không có đồng nghiệp giúp đỡ thì đúng là thảm họa.
 
Còn bạn bè thì chắc là để cho qua cơn bĩ cực này, bởi những kẻ xấu bụng thấy bạn kiếm được tiền có thể sẽ lợi dụng để kiếm chác. Kỳ thực trong tuần này bản mệnh chẳng thiếu tiền do các nguồn thu tăng lên nhanh chóng theo từng ngày.
 
Có điều con giáp này có phần nhẹ dạ cả tin, cuối tuần có thể sẽ làm chuyện dại dột mà mất tiền hao của chẳng biết phải làm thế nào để lấy lại. Có bạn bè ở bên, mà phải là bạn bè thân thiết có tình cảm chân thành mới được, may ra mới có thể thức tỉnh.
 
Tuổi Tý nếu còn cứ u mê nghe theo lời kẻ tiểu nhân kia thì tử vi tuần mới này sẽ là lời cảnh báo rất nhẹ nhàng so với thực tế mà bạn phải đối mặt luôn đó. Đọc ngay 3 con giáp đau đầu vì tiểu nhân quấy phá cuối tháng 9/2019 dương lịch
 

Tuổi Tuất 

 
tieu nhan can tro
 
Tử vi khoa học nhắc nhở tuổi Tuất trong tuần mới này phải cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao. Không phải ai cũng thực tâm đối tốt với mình đâu, nhiều kẻ chỉ giả vờ tốt bụng để rồi sau đó làm hại bạn mà thôi.
 
Ngay từ đầu tuần bản mệnh đã có thể phải tiếp xúc với không ít kẻ mong muốn lợi dụng mình. Tất cả cũng chỉ bởi bạn kiếm tiền quá dễ dàng khiến cho những kẻ xung quanh nổi lòng tham.
 
Đừng tin những lời tâng bốc, nịnh bợ của chúng, bạn phải tự biết là ai, mình đang ở vị trí nào, đừng để những lời mật ngọt ẩn giấu thuốc độc phía sau khiến cho mình đánh mất hết lý trí.
 
Bạn có năng lực đó, nhưng vẫn cần sự dìu dắt, giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên. “Một cây làm chẳng nên non”, đừng ảo tưởng về sức mạnh của mình nữa, bạn chưa tài giỏi tới mức đó đâu.
 
Nếu không sớm tỉnh ngộ thì chẳng những công việc bất ổn mà ngay cả tiền bạc cũng chẳng có mà tiêu. Bản mệnh nên thận trọng với những điều mình làm, hãy suy nghĩ tới hậu quả trước khi bắt tay làm bất cứ điều gì.         
 

Tuổi Thìn

 
tieu nhan ham hai
 
Đứng cuối cùng trong danh sách những con giáp gặp tiểu nhân tuần mới này chính là tuổi Thìn. Sức ảnh hưởng của tiểu nhân đối với con giáp này không quá lớn, nhưng càng về cuối tuần thì càng có nhiều chuyện xảy ra.
 
Kẻ xấu bụng kia có thể đang ganh tỵ với những gì bạn có mà tìm cớ để quấy phá. Bản mệnh mong muốn giữ được tình yêu bền vững thì lại bị chúng bày mưu tính kế làm cho đôi bên hiểu lầm nhau, dẫn đến những chuyện mâu thuẫn bất đồng.
 
Thêm nữa, con giáp này tin lời kẻ xấu nên có thể sẽ tự tay dâng tiền của mình tới nơi chẳng bao giờ có thể nhận lại nữa. Đều đã là người lớn cả rồi, bạn đừng có ngây ngốc mãi như vậy nữa, tỉnh táo lại đi nào.
 
Vận may rồi sẽ đến, cứ tận tâm tận lực làm việc thì sẽ được đền đáp, hết lòng hết dạ với đối phương rồi sẽ được yêu thương, sống tốt ắt sẽ gặp được chuyện tốt, ông Trời không phũ phàng như vậy đâu.
 
Huyền Vũ 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X